ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

แม่ยายที่รัก 12

แม่ยายที่รัก 12 เมื่อกินดื่มกันจนได้ที่ใบหน้าแม่ยายก็เริ่มสุขปลั่งเพราะฤทธิแอล์กอฮอล์ที่ดื่มไปนั้นกระตุ้นเลือดลมสาวใหญ่อย่างแกจนหน้าเริ่มแดงเรื่อ จนสายตาที่เคยดุด่าว่าผมนั้นค่อยอ่อนลงจนเปลี่ยนเป็นเยิ้มหยาดส่อไปในเรื่องใต้สะดือเข้าให้แล้ว ผมเห็นแกส่งสายตาเย้ายวนเข้าให้แบบนั้น ลูกเขยที่ดีอย่างผมก็รู้ว่าต้องปรนนิบัติแม่ยายอย่างไร ผมจึงค่อยโอบกอดลูบไล้แผ่นหลังแกไปมาสักพักก็เลื้อยมือมาที่ปมผ้าขนหนูที่ขมวดที่บริเวณเนินเต้าอวบใหญ่ แม่ยายไม่มีทีท่าปัดป้องหรือรั้งมือผมอีกต่อไปทำให้ไม่ช้าปมผ้านุ่งของแม่ยายก็ค่อยๆล่วงหล่นไปกองกับโซฟาทันที เมื่อไรสิ่งปิดกั้นผมก็ไม่ชวนแกคุยอีกต่อไปเพราะถึงเวลานี้ผมรู้ดีว่าอารมณ์แม่ยายเป็นอย่างไร ก็ผ่านกันมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ยิ่งสายตาแม่ยายหันไปมองทีวีที่ฉายภาพฉากปลุกเร้าอารมณ์สวาทของชายหญิงสาวยุ่นในจอยิ่งทำให้แกคงมีอารมณ์กรุ่นจนร้อนได้ทีตลอดเวลาที่ผมกับแกนั่งกินดื่มกันนั้น เมื่อผ้าขนหนูแม่ยายหลุดไปกองเรียบร้อยผมก็ค่อยรุกเร้าด้วยการกอดคลึงเต้าอวบไปมาพร้อมกับเอาใบหน้าซุกไซร้ไล้เลียซอกคอหอมกรุ่นที่ผ่านการชำระคราบไคล้มาเรียบร้อยแล้วนั้นอย่างรวดเร็ว มือทั้งสองก็ค่อยทำงานคลึงบีบเต้าของแกไปมาจนเสียงครางแม่ยายเริ่มครางดังขึ้นๆเป็นระยะ ยิ่งเมื่อผมประกบปากดูดปากแม่ยายได้ก็ยิ่งทำให้ควยยิ่งแข็งหนักขึ้นไปอีก ก็จะไม่แข็งได้ยังไงก็แม่ยายผมเสียเองที่เล่นลิ้นดูดดุนผมอย่างเร้าร้อนจนผมรู้สึกได้ ผมดูดแลกลิ้นกับแม่ยายอย่างเผ็ดร้อนมือไม้อีกข้างก็ค่อยลดไล้ต่ำลงไปที่หน้าท้องจนถึงท้องน้อยที่มีไขมันเป็นชั้นตามวัย แล้วก็ไล่ลงไปจนถึงโคกอูมขนดกดื่นที่เมื่อสัมผัสก็ต้องพบกับเมือกลื่นที่ปากทางที่มันเปียกเยิ้มอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว ซึ่งคงเพราะภาพที่ทำให้แม่ยายมีอารมณ์ในจอทีวีนั้นเอง ผมสังเกตตั้งแต่กินแล้วแม่ยายบิดตัวบิดขาหนีบไปมาอย่างคนมีอารมณ์อยู่ก่อนหน้านั้นแล้วแต่ผมต้องการให้แกรู้สึกมากขึ้นจึงกระตุ้นให้แกดื่มกินเบียร์เข้าไปอีกสักแก้วเพราะรู้ดีว่าหากแกได้อารมณ์เมื่อไหร่เกมสวาทระหว่างผมกับแม่ยายยิ่งทวีความมันส์ยิ่งกว่าเดิมจึงทำให้ผมไม่รีบนัก แต่เมื่อถึงตอนนี้แล้วอารมณ์ผมเองก็ได้ทีเช่นกันจึงไม่อยากกินอยากรอเวลาอีกต่อไป “ อือ..หือ..!!..เยิ้มแฉะ..เลยน่ะ.เนี้ย...ทีเมื่อกี่บอกให้เราเอามือออกดูสิ..นี่ยังไม่ไดทำไรเลยกลับเยิ้มขนาดนี้....แล้วยังมาว่าเราที่แท้ตัวเองก็อยากไม่แพ้กันละ...ดูสิ..เปียกแฉะเต็มมือแบบนี้...” ผมแกล้งพูดหยอกแม่ยายเมื่อมือสัมผัสกับเมือกสวาทที่เปียกเยิ้มแฉะช่ำที่ปากร่องเสียวของแกแบบนี้ “ บ้า..ก็เล่นจับเขี่ยอยู่ได้ใครจะไปทนไหวละ..ฉันก็คนน่ะ..ตาบ้า..” แม่ยายยังปากแข็งปฏิเสธ ผมจึงแกล้งพูดหยอกล้อแม่ยายต่อว่า “ ยังมาทำปากแข็งอีกน่ะ...ปากดีอย่างนี้ต้องไม่ให้ว่างแล้ว.. ” ผมพูดไม่พูดเปล่าจัดการลุกยืนแอ้นโชว์ลำควยพองใหญ่จดจ่อที่หน้าแม่ยายทันทีหน้าโซฟา เนื่องจากแม่ยายไม่คาดคิดทำเอาแกตาโตเมื่อเห็นลำควยผมแอ้นอยู่ตรงหน้าเพราะผมลุกขึ้นยืนที่หน้าหว่างขาแม่ยายที่โซฟา มันจึงทำให้ลำควยใหญ่ผงาดตรงหน้าแกอย่างจัง แม่ยายตาโตจ้องมองหัวบานใหญ่ของผมที่โงนเงนผงกหัวขึ้นลงอย่างท้าท้าย “ ปากดีนัก..มามะ..เอาปากมานวดมันให้หายเมื่อยหน่อยสิ..ขับมาตั้งไกลแบบนี้..ปวดเมื่อยไปหมดแล้ว..มาเร็ว..” ผมแอ้นก้นให้ลำลึงค์โชวเด่นชัดต่อหน้าแม่ยายพร้อมออกคำสั่งให้แกใช้ปากซึ่งเมื่อก่อนแม่ยายผมแกดูดยังไม่เป็นเลย แต่ ณ ตอนนี้แม่ยายผมนั้นเข้าขั้นฝีมือแล้วเพราะหลังจากได้เสียกับแกอย่างผัวเมียแล้ว เมื่อพาเข้าม่านรูดที่ไรผมเป็นต้องสอนให้แกดูดอมควยทุกครั้งไปจนฝีปากแม่ยายผมนั้นจัดจ้านไม่แพ้ลูกสาวแกอีกต่อไปแล้ว แม่ยายนั่งมองตาโตสักแป๊บเมื่อผมพูดสั่งไม่ช้าแม่ยายก็โน้มคอก้มมาใกล้ๆทันทีพร้อมเอามือมาจับกุมกำมัน ริมฝีปากบางที่เมื่อกี่พึงดูดแลกลิ้นกับผมนั้นก็ค่อยอ้ากว้างเพื่องับอมหัวบานหยักของผมเข้าปาก ซึ่งแม้มันจะพองใหญ่แต่ปากแม่ยายผมก็ดูดอมมันจนหมด ความอบอุ่นในโพรงปากผสมกับความชุ่มช่ำในปากแม่ยายนั้นสร้างความเสียวสุขให้กับผมจนต้องแอ้นเด้าให้หัวหยักจมเข้าปากแม่ยายมากขึ้นอย่างลืมตัว เพราะความเสียวเกร็งนี้เองแม่ยายจึงต้องเอามือมายั้งจับบริเวณโคนหนอกควยขนหมอยพร้อมพร้อมดันยั้งมันไว้ เมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าที่มือที่จับกุมยั้งนั้นก็เปลี่ยนมากำรูดหนังรอบลำควยผมเข้าออกเป็นระยะ มือก็รูดปากก็ดูดตอบเข้าออกจนผมเสียวเกร็งไปทั่วยิ่งเวลาแกอ้าปาก แล๊บลิ้นเลียไล้รอบลำควยยิ่งสร้างความเสียวความสุขให้เกิดกับผมมากขึ้นเป็นทวีคูณ แม่ยายดูดอมควยผมอย่างช่ำชองเพราะได้ครูสอนที่ดีอย่างผมแกจึงเก่งวันเก่งคืนจนตอนนี้แม่ยายกลับเป็นฝ่ายสร้างความเสียวเกร็งให้ผมอย่างที่ผมต้องระมัดระวังให้มากขึ้นเพราะเดี๋ยวนี้แม่ยายผมฝีมือเข้าขั้นแล้ว หลายๆครั้งที่ให้แกดูดเลียเมื่อเสียวได้ที่ผมสั่งให้แกหยุดถ้าเป็นแรกๆตอนเย็ดกันใหม่ๆแม่ยายก็ยังเชื่อฟังดี แต่หลังๆนี้ขนาดร้องบอกแล้วแกยังไม่ยอมหยุดแถมเร่งดูดรูดอมจนผมเสียวเกร็งทะลักเข้าปากให้แกดูดกลืนลงคอจนหมดก็บ่อยๆ จึงทำให้ผมต้องเพิ่มความระวังมากขึ้นเมื่อให้แม่ดูดรูดอมลำลึงค์ วันนี้เองก็เช่นกันแม่ยายแสดงฝีปากที่เผ็ดร้อนที่ไม่ใช่แค่ใช่ด่าหรือว่าคนเท่านั้นเดี๋ยวนี้ฝีปากที่เคยได้รับสมญาว่าเป็นคนปากจัดนั้นมันไม่ได้จัดแค่เรื่องพูดเท่านั้นมันยังจัดจ้านจนสามารถรีดเมือกสวาทของผมให้ทะลักในปากแกอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลังๆแม่ยายกลับชอบดูดกลื่นเมือกคาวข้นของผมลงคอเสียเองทั้งที่เมื่อก่อนพอผมเสียวสุขจนทนไม่ไหวต้องหลั่งใสปากแม่ยาย แกกลับคายทิ้งเรี่ยราดจนผมอดเสียวดายของไม่ได้จนต้องพยามบอกว่ามันเป็นยาบำรุงแม่ยายถึงจะค่อยกลื่นกินลงคอไป แรกๆก็กินน้อยๆหลังๆ แม่ยายก็ช่ำชองจนสามารถกลืนมันลงคอจนหมดได้ในที่สุดซึ่งหลังจากกินเป็นบ่อยๆเข้าแม่ยายเองเสียอีกที่กับเป็นคนชอบดูดดื่มกลืนกินมันลงคอ ทำให้ผมต้องเอามือมากจับผมรั้งหัวแกเป็นจังหวะเพื่อกั้นแกเร่งรีดพิษของผมนั้นเอง เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางปากแม่ยายก็ดูดตอบเข้าออกจนผมอดจะก้มมองลีลาปากแม่ยายไม่ได้ ยิ่งหวนนึกไปถึงแรกเริ่มที่เคยขืนใจแกใครเลยจะนึกว่าตอนนี้แทบไม่ต้องออกแรงเลยแค่เพียงคำพูดก็สามารถให้แม่ยายที่เคยปากจัดนั้นมาใช้ปากดูดเลียอมควยให้ผมได้แบบที่แกกำลังทำอยู่นี้ แม่ยายผมดูดเลียมันอย่างกับของเอร็ดอร่อยเพราะแกดูดไปพลางแอบลากลิ้นไล้เลียรอบลำลึงค์พลางแถมยังมีลีลาขบเม้มพุ่มพวงทั้งสองใบของผมเสียด้วย มือที่กำรูดก็ทำหน้าที่ของมันอย่างได้จังหวะขึ้นๆลงๆ ยิ่งตอนแกก้มไปเลียไล้ไข่ผมด้วยแล้วยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่แม่ยายดูดเลียจนพวงไข่ผมชุ่มแฉะไปด้วยน้ำลายแก สักพักมือก็ขยับถอกขึ้นๆถอกลงอย่างเมามันทำเอาผมเสียวเกร็งไปหมด ต้องขอให้แกชักให้ช้าลงหน่อย ซึ่งพอผมพูดแบบนี้แม่ยายแกเองกลับยิ่งรูดมันให้เร็วขึ้นไปอีกเหมือนรู้ว่าผมเสียวมากแค่ไหนก็จะยิ่งเร่งความเสียวให้มากขึ้นเท่านั้น จนหลายครั้งมือผมที่เคยลูบไล้ผมเผ้าแกต้องขยุ้มบ้างจิกรั้งผมแกบ้างเพื่อให้แกหยุดเร่งรูดพิษผม ซึ่งพอโดนผมจิกเข้าให้แม่ยายก็จะหยุดทำให้ผมรู้ทางแกว่าหากผมยั้งหัวแกต้องใช้วิธีนี้ ทำให้หลังๆผมต้องจับกุมผมเผ้าแม่ยายประจำเวลาแกดูดดมควยให้ วันนี้แม่ยายดูจะเร้าร้อนเป็นพิเศษเพราะแกก้มไปเลียไข่ให้ผมอยู่นานพร้อมลากลิ้นไล้รอบลำควยไปมาอย่างไม่รู้เบื่อจนผมเสียวไปหมด ต้องพูดกับแม่ยายด้วยเสียงสั่นเกร็งว่า “ อูยส..เมียจ๊า...ดูดเกงดีเหลือเกิน..อ๊า..ดูดไข่ให้ผัวด้วยรึเนี้ยวันนี้....อูยส์...ผัวเสียวกร็งไปหมดแล้ว...เมียจ๊า...พอ..พะ..พอ..ก่อนน่ะ...อูยส์...ทูลหัวของผัว....เก่งอะไรแบบนี้...เจอกันกี่ทีก็เก่งขึ้นทุกวัน...อ๊า..นั้น..ๆ...แหละ..อ๊า..ดี..จ๊ะ..เมียจ๊า..อ๊า..ๆ...อูยส์...ปวดหัวควยไปหมดแล้ว....อ๊า...ดี..ดี...อ๊า..ๆ..ๆ...” แม่ยายผมดูดไข่ไม่พอแกยังลากลิ้นไล้เลียปลายหัวหยักของผมรอบๆไปมาวนแล้ววนอีก ทำเอาผมเสียวไปหมดอดที่จะบรรยายความเสียวให้แกฟังไม่ได้ ซึ่งเมื่อได้รับคำชมผมและอาการเสียวเกร็งเสียงสั่น แม่ยายก็ยิ่งเหมือนยิ่งชอบใจแกล้งดูดดมลากลิ้นวนเลียไล้จนปลายหัวบานผมเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของแก เมื่อความเสียวเพิ่มมากขึ้นจนผมเริ่มรู้สึกว่าแม่ยายตั้งใจจะรีดพิษผมอีกแล้วผมจึงต้องรั้งผมและบอกให้แกพอก่อนซึ่งวันนี้ดูแม่ยายจะเป็นเด็กดีเชื่อฟังผมอย่างง่ายดาย ปากแม่ยายค่อยๆห่างจากหัวลึงค์ของผมพร้อมเงยหน้ามามองผมด้วยสายตาที่เหงี่ยนง่านเต็มที่ ซึ่งผมก็พอจะรู้ความหมายผมจึงฉุดรั้งร่างอวบแม่ยายขึ้นมาจากโซฟาที่บริเวณกินดื่ม แล้วผมก็จัดการจูงแม่ยายมาที่เตียงก่อนจะผลักให้แกนอนลงบนที่นอนอย่างรวดเร็วแม่ยายก็เหมือนจะรู้ว่าผมจะทำอย่างไร เพราะเมื่อนอนหงายบนฟูกทีนอนแม่ยายก็จัดแจงขยับก้นอวบใหญ่มาพาดที่ขอบเบาะทันที ซึ่งแม่ยายส่งสัญญาณเป็นนัยให้ผมรู้ได้ทันทีเพราะแกจัดแจงถ่างขาอ้าเปิดทางสะดวกทันทีพร้อมส่งสายตาเว้าวอนเย้ายวนผมอย่างมีเลิศนัย ผมเห็นอาการถ่างอ้าแบบนี้ก็รู้ความคิดแม่ยายทันทีว่าแกต้องการอะไร เพราะเมื่อกี่แกช่วยให้ผมเสียวเกร็งแล้วครั้งนี้ก็เป็นการเชื้อเชิญให้ผมมาช่วยสร้างความสุขให้แกบ้างนั้นเอง ถึงตอนนี้ผมก็ไม่อยากคิดอะไรอีกต่อไปแล้ว ภาพโหนกหีอูมโคกที่โดดเด่นจนเห็นได้ชัดยามสะโพกอวบใหญ่พาดกับขอบเบาะฟูกทีนอน ความโหนกโคกใหญ่ของเนินหีของแม่ยายก็ยิ่งเผยให้เห็นความมโหฬารของเนินหีขนดกของแก ผมค่อยๆ รุดตัวคุกเข้าตรงกลางหว่างขาอวบแม่ยายที่ถ่างอ้าเปิดทางให้ผมทำอย่างที่คิด เมื่อซุกหน้าก้มมาใกล้ก็ยิ่งอดชื่นชมธรรมชาติของเนินอวบโคกของ แม่ยายที่ดูกี่ครั้งก็ไม่รู้เบื่อได้ ความอวบใหญ่ของกลีบแคมและความโหนกง้ำของโคกหีที่ล้นเหลือของแกนั้นช่างสวยงามเสียนี้กระไร ยิ่งก้มดอมดมใกล้ๆซอกเหลือบของร่องผ่ากลางกลีบพูใหญ่ที่ปิดประกบทั้งสองพูนั้นก็ยิ่งสร้างอารมณ์หื่นกระหายได้ดียิ่ง มือทั้งสองของผมค่อยๆ จับปลีน่องอวบของแม่ยายให้ถ่างอ้าออกจากกันให้มากขึ้น ซึ่งมันทำให้กลีบพูอูมหนั่นนั้นแบะออกเล็กน้อยเผยให้เห็นช่องสวรรค์ของเนินหีอวบที่มันยังแดงและเยิ้มหยาดเต็มปากทางเพราะคราบเมือกสวาทแห่งความกำหนัดในอารมณ์สวาทของแม่ยายนั้นเองที่ไหลเนืองนองเปียกทั่วกลีบเกสรที่แม้จะยื้นออกมาเล็กน้อยเพราะผ่านการใช้งานทั้งพ่อตาในช่วงหลายสิบปี และมาโดนผมที่ขนาดค่อนข้างจะใหญ่กว่าพ่อตานั้น ก็ทำให้กลีบแคมอวบใหญ่ของเนินหีแม่ยายรู้สึกจะคล้ำขึ้นมากว่าแต่ก่อนซึ่งผมยังจำได้ดีในวันแรกที่ได้สัมผัสและได้ใช้งานร่องสวรรค์แห่งนี้ของแกนั้น สภาพกลีบแคมแดงอมชมพู่ของร่องหีแม่ยายนั้นยังไม่ยื้นคล้ำเหมือนปัจจุบัน เวลาผ่านมาไม่นานกลีบแคมแม่ยายนั้นก็เริ่มเผยให้เห็นร่องรอยความชอกช่ำที่เกิดจากผมมากขึ้น ซึ่งยิ่งเพ่งมองใกล้ๆแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกไม่แปลกใจเลยหากพ่อตาจะรู้สึกผิดสังเกต เพราะขนาดผมพึงจะเลื่อนฐานะเป็นผัวแกอีกคนในช่วงระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาก็ยังรู้สึกได้เลยว่าร่องแคมแม่ยายนั้นมันยื้นปลิ้นแล็บออกมามากกว่าครั้งแรกอย่างเห็นได้ชัด พ่อตาผัวที่ถูกต้องของแกหากสังเกตและดูประจำคงรู้แน่ว่าร่องหีเมียแกนั้นมีสภาพเปลี่ยนไปมากกว่าเดิม ยิ่งความกระชับแน่นตอดของแม่ยายที่อาจจะหลวมบ้างเพราะโดนลำลึงค์ของผมทะลวงอยู่เป็นนิจประจำทุกเดือนๆ มันก็คงทำให้ความแน่นหนึบของร่องหีเมียแกนั้นเปลี่ยนไปไม่มากก็น้อย ซึ่งตัวแม่ยายเองก็เป็นคนเอยบอกผมอย่างที่กล่าวมันจึงทำให้ผมยิ่งรู้สึกภูมิใจลึกๆที่ได้เผด็จสวาทสาวใหญ่คราแม่ยายที่มีผัวอยู่แท้ๆ แต่ก็ยังพลาดท่าตกเป็นเมียผมอีกคนต่อจากลูกสาวนั้น ความรู้สึกทั้งผิดและรู้สึกดีนั้นมันป่นเปกันไปหมด ความที่แกเป็นแม่ยาย แต่เพราะรสสวาทที่ผมได้สัมผัสลิ้มลองนั้นเองที่ทำให้ผมรู้สึกหลงใหลยิ่งกว่าของเมียตัวเองเสียอีก ซึ่งแม้จะผ่านการมีผัวมาหลายสิบปีแถมมีลูกแล้วแต่ร่องหลืบของแกนั้นยังรัดตอดลำควยผมเวลาซอยเย็ดนั้นใครไม่เคยลองสาวรุ่นใหญ่ไม่มีทางรู้หรอกว่ามันได้อารมณ์เพียงใด ยิ่งเมื่อแกยินยอมพร้อมใจให้ผมได้ครอบครองและใช่งานร่องสวาทนี้ร่วมกับพ่อตาด้วยแล้วคุณไม่มีทางจินตนาการออกได้เลยว่ามันช่างให้ความสุขทั้งกายและทั้งด้านจิตใจเพียงใด แม้จะรู้สึกผิดต่อเมียบ้างในบ้างครั้งก็ตามแต่ใครมันจะอดใจไหวละครับ ก็เครื่องเคราแม่ยายยังแน่นกระชับรัดลึงค์ได้ดีถึงเพียงนี้ ลิ้นสากของผมค่อยๆ เลื่อนประกบกับกลีบแคมยื้นคล้ำอย่าแนบแน่นพร้อมกวาดลิ้นซุกไซร้กลีบแคมอย่างไม่รังเกลียดแต่อย่างไร ความกระหายที่เกิดขึ้นตอนไหนก็ไม่ทราบได้นั้นทำให้ผมดูดกลีนและเลียแซะมันอย่างกระหายเหมือนคนอดน้ำมาหลายวันเสียงเลียแผล็บๆ ผสมกับเมือกลื่นที่ไหลออกมาเยิ้มเปียกทั่วร่องเสียวของแม่ยายนั้นดังเป็นระยะๆ ยิ่งเมื่อผมเกร็งปลายลิ้นตวัดขึ้นลงและดูดเม้มที่ติ่งเสียวของแก อาการเสียวเกร็งและร้องครางครวญด้วยความสุขของแม่ยายก็ลอยดังเข้าหูอย่างได้อารมณ์ จากที่เคยครางเบาๆก็เริ่มเผ็ดร้อนและดังระงมทั่วห้องอย่างได้อารมณ์ ทั้งที่เมื่อแรกเริ่มตอนพาแกมาเอาในช่วงแรกๆนั้นแม่ยายแทบจะไม่ยอมปริปากร้องสักเท่าไรนัก แต่บัดนี้แม่ยายแสดงอารมณ์สวาทกับผมอย่างเร้าร้อนและดูจะเป็นการระบายออกที่มากกว่าสมัยก่อนมากเพราะแกร้องเสียงครางดังๆ และแอ้นร่อนสะโพกส่ายรับการลงลิ้นของผมอย่างไม่อายแถมบ้างครั้งยังมีการเอามือมากดหัวผมให้ซุกจมกับเนินโคกอูมของแกอย่างสุดกั้น เพราะอารมณ์สวาทที่โดนผมปลุกเร้าอย่างดุเดือดนี้เองทำให้อารมณ์ใคร่หื่นกระหายในตัณหาของแม่ยายปะทุออกมาอย่างทะลักทะลาย เสียงครางครวญที่เคยแต่ก่อนเพียงแค่ครางนั้นก็แปรเปลี่ยนเป็นร้องเรียกลูกเขยอย่างผมเป็นผัวแกอย่างเต็มปากเต็มคำ ลีลาร่านรักของแม่ยายนั้นแสดงออกมาอย่างไม่มีอะไรที่ต้องซ่อนเร้นอีกต่อไปเมื่ออยู่ในห้องม่านรูดทุกที “อูยๆๆ....ผัวจ๊า..ๆ..อ๊า..เมีย..มะ..เมียเสียวจัง..ผัวขา..อูยส์..ผัวขา..ช่วยเมียด้วย..ผัวขา..อ๊า.ๆ..ๆ..ผัวขา..เมียเสียวไปหมดแล้วผัวจ๊า.ๆ..ๆ.....อย่าแกล้งเมียสิ..อ๊า..ดี..ๆ..อย่างนั้นผัวขา..ๆ...ดูดแรงๆ...ผัวจ๊า..อ๊า..อูยส์..ๆ..สะ..เสียว..เสียวนะ.....อูยๆๆ.....อูย..ๆ..อย่า..ยะ..อย่า..ควานลิ้น..ละ..ลิ้นสิ...อยูส์..ๆ..มันเสียวข้างในน่ะ...ผัวจ๊า..อูยส์..ๆ..เมียเสียว..อี๊..ๆ..อ๊า...ๆ...” แม่ยายร้องเรียกผมว่าผัวทุกคำต่างจากตอนไม่มีอารมณ์ลิบลับ ผมเห็นแกเสี้ยนเหงี่ยนง่านหนักๆเข้าก็แกล้งเอานิ้วคว้านเข้าไปในร่องรูหีแม่ยายอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำเอาแม่ยายสะดุ้งและร้องดังขึ้นไปอีกที่โดนผมล้วงควักรูหีพร้อมใช้ลิ้นเลียตวัดกวาดเมือกเสียวของแกไปมาแบบนี้ ผมยังคงแหย่นิ้วแยงมันเข้าออกไปเรื่อยๆๆสลับกับบี้แตดและใช้ลิ้นดูดเม้มมันสลับไปมา ทำให้แม่ยายผมยิ่งส่ายหีไปมาด้วยความเสียวที่สุดระงับพร้อมร้องครางครวญออกมาดังๆอีกว่า “.....ซี้ดดๆๆ.....อูยยๆๆ......ผัวจ๊า..ๆ..ช่วยเมียด้วย..ผัวจ๊า..ๆ..ๆ..เมียเสียวไปหมดแล้ว..อูยส์..ๆ..ทั้งล้วงทั้งดูดแบบนี้...เมียเสียวๆ..สะ..ไป..ปะ..หมดแล้ว..ผัวขาๆ..ๆ..อูยส์..ๆ...อูยยๆๆ......อูยๆๆ....ซี้ดดๆๆ....อาๆๆๆ....ผัวขา..ๆ...ๆ..ทำไมมันเสียวแบบนี้ผัวจ๊า..เมีย..มะ...มะ..เมียจะ..แล้ว..ผัวจ๊า..อูยส..ๆ...ๆ..ผัวขา..ๆ..ๆ..ๆ...อูยส์..ๆ..มะ..ไม่...ไม่ไหว...แล้ว...ว....ผัวจ๊า...ๆ...ออก..อะ..ออก..ออกแล้ว...อูว์...ๆ..ๆ...ผัวจ๊า...ผัวจ๊า..เมียถึงแล้ว..ว...ถึงแล้วผัวขา” แม่ยายร้อนรักของผมสุดกลั้นอีกต่อไปแกกระตุกเกร็งพร้อมเอามือจิกหัวผมซุกอัดแนบกับโหนกหีอย่างลืมตัวจนผมแทบหายใจไม่ออก ปากต้องประกบกับกลีบแคมอูมระรั่วลิ้นทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อดูดกลืนเมือกสวาทของแกนั้นเอง ยิ่งรั่วลิ้นเมือกสวาทแม่ยายก็ยิ่งไหลออกมาให้ผมดูดกินอย่างอร่อยลิ้น ซึ่งมันคงเพราะความห่างร้างมาเป็นเดือนนั้นเองทำให้น้ำเสียวแม่ยายถึงไหลออกมามากกว่าที่เคย.....

ไม่มีความคิดเห็น: