ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

แม่ยายที่รัก 15

แม่ยายที่รัก 15 เมื่อเด็กสาวค่อยๆผ่อนคลายความเสียวเกร็ง ก็นอนฟุบก้มหน้าแนบกับที่นอนอย่างหมดแรง ส่วนพ่อตาผมก็ยังคงขุกเข่าประกบแอ้นแท่งลึงค์แนบอัดกับแก้มก้นเด็กฝ้ายอย่างแนบนิ่งไม่ขยับเขยื้อนกายพร้อมแหงนหน้าอ้าปากซี๊ดซ๊าดเพราะตนเองก็คงเสียวไม่น้อยไปกว่าเด็กน้อย พ่อตาผมยังคงแนบตูดอัดก้นแนบอย่างไม่ยอมขยับเขยื้อนห่างคงพักเหนื่อยไปในตัวเพราะโหมกระหน่ำไปยกใหญ่แล้ว เมื่อเด็กสาวอ่อนแรงเต็มที่ก็ค่อยฟุบตัวนอนราบกับที่นอนซึ่งดูเหมือนพ่อตาผมจะรู้ทันแกจึงเอนกายแนบตัวทาบทับตามประกบแผ่นหลังเด็กฝ้ายอย่างรวดเร็ว เมื่อฟุบทาบทับก็แทบจะไม่เห็นเรือนร่างของฝ้ายเด็กสาวร่นข้างบ้านเลย เพราะตัวเด็กฝ้ายนั้นก็ไม่ได้สูงมากมายนัก เหมือนเด็กวัยรุ่นแรกแย้มที่อะไรมันก็ยังไม่ยืดขยายเท่าไร ตอนนี้ที่น่าจะขยายก็น่าจะเป็นร่องเสียวของเด็กสาวเท่านั้นแหละที่น่าจะขยายกว่าเดิม แม้แท่งลำพ่อตาจะเทียบไม่ได้กับของผมแต่ผมคิดว่าเด็กฝ้ายสาวน้อยข้างบ้านคงจะผ่านท่อนลึงค์ก็ไม่น่าจะเกิน 2 คน แต่คิดว่าพ่อตาผมน่าจะเป็นคนแรกมากกว่าเพราะเด็กฝ้ายก็ยังดูเด็กอยู่เลยตัวก็ไม่ได้โตมากนัก แถมออกจะเตี้ยด้วยซ้ำไป ยิ่งมาโดนพ่อตาผมทาบทับตามประกบแผ่นหลังแบบนี้ก็แทบจะมากไม่เห็นร่างขาวของเด็กน้อยเลย เสียงลมหายใจระรัวด้วยความล้าในเกมสวาทดังออกมาจากลมหายใจเด็กน้อยเป็นระยะ คงเพราะเหนื่อยไม่น้อยที่โดนพ่อตาผมประเคนเข้าใส่ร่องเสียวแบบนี้ เวลาผ่านไปไม่นานนักพ่อตาเหมือนจะรู้ตัวว่าตัวเองหนัก อาจทำให้เด็กน้อยหายใจไม่สะดวก แกจึงค่อยๆ ขยับกายออกจากการทาบทับแต่ท่อนลึงค์ยังเสียบคาอยู่ไม่ยอมห่าง พร้อมกับก้มหน้ามาจูบหอมไซร้ซอกคอเด็กฝ้ายอย่างหลงใหลในความสาวสด ซึ่งฝ้ายเด็กสาวข้างบ้านก็ดูจะอ่อนล้าไม่ว่าพ่อตาจะจูบไซร้ตรงซอกไหนมุมไหนเธอก็ยอมแต่โดยดี แต่พ่อตาผมเค้าไม่ได้ปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์น่ะสิครับ....แกเล่นจูบไซร้ไล้เลียไปพลางตูดก็แอบดันแอบซอยเด้าสั้นๆไปมาๆ ตลอดเวลาที่ทาบทับประกอบตูดแนบก้นเด็กน้อย ซึ่งลีลารักครั้งนี้ของพ่อตาผมช่างแตกต่างกับตอนผมแอบดูแกเย็ดกับแม่ยายเสียเหลือเกิน จนเรียกว่าเป็นหน้ามือเป็นหลังเท้าก็ว่าได้ มันดูจะเนินนานต่างกับตอนร่วมหลับนอนกับแม่ยายสุดที่รักของผมอย่างมาก จำได้เลยว่าตอนแอบดูแกร่วมรักกันครั้งแรกนั้น ไม่ถึง 5 นาที พ่อตาซอยเด้าแม่ยายแป๊บเดี๋ยวแกก็ออกแล้ว จนผมไม่สงสัยเลยทำมั๊ยแม่ยายผมจึงอารมณ์เร้าร้อนได้ทีขนาดนั้น ก็เพราะความไม่เอาอ่าวของพ่อตาผมนี้เอง แต่สิ่งที่ผมคิดสิ่งที่ผมเห็นในคราก่อนนั้นมันไม่ใช่เลยในเวลานี้ พ่อตาผมดูจะพยามชักชวนให้อารมณ์สาวรุ่นวัย 15 ครุกรุ่นมากขึ้นๆ ด้วยการพยามปลุกเร้าอารมณ์สวาทตามจุดเสียวกระสันต์บริเวณซอกคอติ่งหูและช่วงล่างที่ร้ายกาจของแกนั้นก็ค่อยซอยเนิบๆ อย่างไม่ขาดตอนอย่างต่อเนื่อง ไม่ช้าผมก็เห็นฝ้ายเด็กน้อยข้างบ้านเริ่มมีอาการเสียวเกร็งอีกครั้ง เพราะเด็กสาวค่อยๆ ครางออกมากระเซ้าให้ได้ยินอีกครั้ง “ ตาจ๊า...หนู.นะ..หนู..เสียวอีกแล้วน่ะตา...ยังไม่พออีกรึจ๊ะ...ทำไมวันนี้ตานานกว่าทุกที่ละ....ทุกทีจะถึงพร้อมหนูแล้วนี่..ทำ..ทำไม..วันนี้ตาทำนานจัง..อ๊า..ๆ..ตา..จ๊า..ๆ..ตา..หนูเสียว..ขนลุกไปหมดแล้ว..อ๊า..อ๊ะ..ซี๊ด..ๆ..อ๊า..ๆ..ตาจ๊า...อย่าเอาลิ้นเลียหูสิ...มัน..มะ..มัน...เสียว..ว..น่ะ..ตา..อ๊า..ซึ๊ด..ๆ..อืม..ตาขา...หนู..เสียวท้องอีก...ก..แล้ว...ว...ตา...จ๊า..อืม..ๆ...อ๊า...ๆ..ตา..จ๊า..ๆ..ตา..ๆ..อ๊า..ๆ..ๆ..ซี๊ด..ๆ..อ๊า..ตา..ๆ..ๆ..” เสียงครางกระเซ้าเพราะความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการรุกเร้าของพ่อตาผมนั้นเอง ที่ทำให้อารมณ์สวาทของสาวแรกรุ่นลุกโชนขึ้นอีกระลอกมือหยาบกร้านของพ่อตาผมค่อยลูบไล้เรือนร่างขาวเนียนบางของเด็กสาวข้างบ้านอย่างหลงใหล ปากก็คอยดูดไซร้ไล้เลียไปตามซอกคอระหงส์ของเด็กฝ้าย ลิ้นก็กวาดเลียเหงื่อไคล้ที่ไหลย้อยอย่างอร่อยลิ้น ตูดปอดๆ ดำๆของแกก็ขยับขึ้นขยับลงไปมาอย่างไม่เสียจังหวะ เพราะความสุขสมของพ่อตาผมนั้นยังไม่ถึงปลายทางนั้นเอง แกจึงยังคงเสียบท่อนอวบของแกไม่ยอมเอาออกแถมยังเล่นซอยเนิบๆ หนักๆ บดตูดคลึงให้ท่อนลึงค์ควานภายในร่องเสียวของสาวแรกรุ่นอีก โดนแบบนี้เด็กสาวคนไหนไม่ติดใจก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ผมเองก็ชอบทำแบบนี้ แต่ที่อดสงสัยไม่ได้คือ ทำไมเวลาอยู่กับแม่ยายเมียแกนั้นดูแกแทบจะไม่อยากทำหรือไม่ก็ทำให้เสร็จๆไปแบบนั้น จะว่าอยู่กันมานานก็อาจเป็นได้แต่สภาพร่องเสียวแม่ยายผมนั้น ผมก็ยังว่ามันยังรัดลึงค์และกระชับดีอยู่เลยแถมยังมีตอดดูดภายในโพรงหอยของแกอีกต่างหาก ซึ่งเรียกว่าเป็นหอยชั้นยอดก็ว่าได้ แต่ทำไมดูพ่อตาไม่คอยอยากทำเท่าไรนัก ซึ่งยิ่งคิดผมก็ยิ่งนึกว่าคงเพราะแกมามีอะไรกับเด็กสาวฝ้ายคนนี้รึเปล่าที่ทำให้อารมณ์กับเมียหดหายไป ก็ลองมาได้ของสดๆซิ่งๆอย่างฝ้ายเด็กสาวข้างบ้านวัย 14 – 15 แบบนี้ อะไรมันก็คงยังกระชับรัดจนแทบขยับยากแน่แท้ มันคงเป็นสาเหตุนี้กระมั๊งที่ทำให้อารมณ์พ่อตาวัยหกสิบกว่าของผมนั้นต้องมาทุ่มเทให้กับสาวฝ้ายอย่างที่กำลังทำอยู่นี้ จนหลงปล่อยให้เมียที่อยู่กันมาช้านานต้องแห้งเหือดเรื่องอย่างว่า ยิ่งนึกผมก็ยิ่งมั่นใจว่าคงเพราะสาเหตุนี้แหละที่ทำให้พ่อตาเอากับแม่ยายไม่ค่อยมันส์ เป็นเรื่องธรรมชาติละใครละจะกินของเก่าทุกวันทุกวัน ลองได้กินของสดอร่อยเป็นทุกรายต้องติดใจทั้งนั้นแหละ ..!! พ่อตาของผมเองก็คงไม่ต่างกัน...มาเห็นลีลารักอันร้ายกาจพ่อตา ผมก็ยิ่งมั่นใจว่าคงเพราะมาหมดแรงกับเด็กฝ้ายสาวน้อยข้างบ้านมากกว่าเลยทำให้ไม่ค่อยอยากเอากับแม่ยายผมนั้นเอง…..!!! พ่อตาผมค่อยเริ่มออกแรงกระแทกซอยเน้นๆมากขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระเซ้าของเด็กสาวข้างบ้านในตอนนี้แปรเปลี่ยนเป็นครางระงมทั่วห้องนอนอีกครั้ง แล้วเมื่ออารมณ์สวาทของพ่อตาและเด็กสาวคราวหลานลุกโชนอีกระลอก พ่อตาผมก็ค่อยก้มไปกระซิบข้างหูฝ้ายเด็กสาวพร้อมกับค่อยๆเปลี่ยนท่ารัก ด้วยการขยับแก่นกายที่ฝังจมลึกร่องเสียวของเด็กน้อยออกอย่างช้าๆ พร้อมกับเปลี่ยนจากการทาบทับเป็นการนอนราบกับที่นอน ซึ่งภาพที่ปรากฏต่อหน้าผมก็คือ ภาพแท่งลำพ่อตาที่เปียกเยิ้มอาบไปด้วยเมือกสวาทของเด็กน้อยที่มันชโลมเปียกทั่วท่อนลำของแก พร้อมกับภาพเด็กสาวที่ตอนคว่ำหน้านั้นเปิดช่วงล่างด้วยการถ่างอ้าออกเผยให้เห็นกลีบสวาทวัยสาวของเธอเป็นครั้งแรกต่อสายตาผม โอ้..สวรรค์..!! ...ช่างเป็นบุญวาสนาของผมจริงที่เผยให้ผมได้เห็นกลีบเสียวของเด็กสาวอายุ 15 คนนี้อย่างเต็มตา ภาพกลีบแคมที่บริเวณโหนกูนนั้นมีขนขึ้นประปรายเท่านั้น และโดยทั่วบริเวณเนินเสียวของเด็กสาวกลับมีแต่ความเหนี่ยวหนะของเมือกสวาทที่เยิ้มแฉะช่ำทั่วบริเวณโหนกนูนอูมของวัยสาว ภาพกลีบแคมสาววัย 15 ที่อ้าออกเป็นรูโบ๋พร้อมความสดของร่องเสียวที่ยังแดงชมพูระเรือนั้น ช่างเป็นภาพที่น่าดูน่าหลงใหลจริงๆ ภาพกลีบแคมอ้าเปิดเพราะพึงโดนท่อนลึงค์ทะลวงนั้นเอาออกจนเผยให้เห็นความสาวสดของวัย ยิ่งรอบบริเวณร่องรูโบ๋นั้นยิ่งน่าก้มไปดูดเลียจริงๆ เพราะมันเปียกเยิ้มไปด้วยเมือกสวาทของธรรมชาติของหญิงสาวที่ไหลเปียกแฉะทั่วบริเวณนั้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งจ้องเพ่งมองควยผมเองยิ่งปวดหนักขึ้นจนต้องแอบปลดซิปกางเกงแล้วควักมันออกมาเป็นอิสระ เพื่อไม่ให้มันปวดมากไปกว่านี้ เวลาผ่านไปไม่ถึง 2 นาทีที่ได้แอบดูกลีบสดของวัยสาวของเด็กข้างบ้านก็ต้องหยุดลงเพราะพ่อตาผมแกจับร่างบอบบางวัย 15 พลิกกายมาทาบทับบนตัวแกแทน ซึ่งตอนแรกผมก็คิดว่าจะไม่ไดดูแล้ว แต่พอพ่อตาทำแบบนี้ผมก็นึกออกเลยว่าแกจะทำท่ารักแบบไหนกับฝ้ายสาวน้อยข้างบ้านคนนี้....พ่อตาจับร่างบอบบ้างเล็กตามวัยของฝ้ายขึ้นมาทาบทับบนตัวมือไม้หยาบสากของแกก็แอบลดลงลูบไล้บีบคลึงที่แก้มก้นทั้งสองข้างของเด็กน้อยอย่างติดใจ พร้อมกับเอามืออีกข้างมารั้งคอเด็กสาวให้มาซุกใกล้ใบหน้าเหี่ยวย่นของแกพร้อมกับไซร้ไล้เลียไปมาจนปากไปปะกบกับริมฝีปากเด็กสาว แล้วทั้งคู่ก็แลกลิ้นดูดดุนกันอย่างเร้าร้อน ซึ่งท่ารักที่พ่อตาจัดให้นี้มันช่างเป็นใจให้ผมได้เห็นได้ชัดยิ่งขึ้นไปอีก ภาพกลีบแคมสดของฝ้ายเด็กสาวข้างบ้านกลับยิ่งลอยเด่นมากขึ้นยามเมื่อมานอนทาบทับบนกายพ่อตาผม ภาพกลีบอ้าแดงสดชมพูระเรือนั้นปรากฏต่อหน้าผมอย่างเต็มสองตา ยิ่งจ้องยิ่งมีอารมณ์อยากร่วมสวาทกับเด็กสาวคนนี้จริงๆ ทั้งที่เมื่อก่อนผมแทบจะไม่สนใจเลยเพราะหน้าตาก็ไม่ใช่จะดีสักเท่าไหร่ แถมรูปร่างก็ดูเล็กๆ ตั้นๆ ไม่สูงโปร่งนัก แต่พอมาวันนี้ภาพในอดีตของฝ้ายเด็กสาวข้างบ้านคนนี้นั้นมันกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง มาเห็นกลีบสวาทของฝ้ายแล้วผมเองยังต้องกลืนน้ำลายลงคอ เพราะกระหายอยากใครเข้าไปร่วมด้วยจริงๆ แต่ก็กลัวมีปัญหาได้ จึงได้แต่แอบจดจำภาพกลีบสวาทของสาวน้อยข้างบ้านคนนี้ให้ลึกลงในสมองเพื่อเป็นจินตนาการเท่านั้น ภาพกลีบรักอ้าออกเล็กน้อย รอบรูเสียวก็ยังไม่ชอกช้ำคงเพราะพึงผ่านการใช้งานมาไม่นาน อะไรมันจึงดูไม่ยื้นหรือคล้ำสักเท่าไรหรือแทบจะไม่เห็นความสึกหร่อเลยสักนิด ยิ่งจ้องมองมากขึ้นก็ยิ่งมีอารมณ์จนผมอดใจเอามือสาวชักท่อนลึงค์ของตัวเองไปพลางไม่ได้ ยิ่งเมื่อเวลาการเล้าโลมการแลกจูบกันของพ่อตาผมและสาวน้อยข้างบ้านผ่านไปสักแป๊บมือที่เคยมารั้งคอเด็กสาวก็หายลงไปเบื้องล่างพร้อมไปจับกุมกำลำอวบของตนเอง แล้วจดจ่อปลายมู่ถู่ที่ปากทางเยิ้มของร่องเสียวของฝ้ายสาวน้อยวัย 15 อย่างรวดเร็ว ผมต้องเพ่งมองภาพนี้อย่างตื้นเต้น เพราะไม่ช้าปลายมู่ถู่ของพ่อตาผมก็เขี่ยคลึงที่ปากทางร่องเสียวของเด็กน้อยไม่นานมันก็ค่อยๆ ซุกจมหายเข้ากลีบอูมตามวัยสาวอย่างช้าๆ มันช่างเป็นภาพติดตาผมเสียจริงๆ ภาพหัวบานมู่ถู่ของพ่อตาที่ค่อยซุกจมหายเข้าสู่กลีบสวาทของเด็กสาวอย่างช้าๆ จนหัวบานของแกผลุบหายเข้าไปในกลีบแดงเยิ้มของฝ้าย พร้อมเสียงครางกระเซ้าจากสาววัยแรกรุ่นเพราะความเสียวที่เกิดจากการรุกล้ำของสิ่งแปลกปลอมของพ่อตาผมด้านล่างนั้นเอง เมื่อส่วนยอดหายไปจนหมดลำตัวของแท่งลึงค์พ่อตาผมก็ค่อยๆเคลื่อนย้ายเข้าไปตามอย่างช้าๆ พร้อมเสียงครางกระเซ้าดังเรื่อยๆ ขึ้นมาตามการเคลื่อนกายของมัน เสียงร้องครางกระเซ้าเพราะความเสียวเกร็งจากการลุกล้ำของพ่อตาผมนั้นเล่นเอาเด็กฝ้ายสาวน้อยข้างบ้านต้องอ้าปากร้องครางดังๆลอยออกมานอกห้องให้ได้ฟังชัดเจน “ อ๊า..อูยว์...ๆ...ตา..จ๊า...มัน..เข้าลึกจังเลย..ตาจ๊า..ช่วยฝ้ายด้วย...อูยส์...ๆ..ซี๊ด..ตา..ตะ...จ๊า..มัน...จะ..หมดยัง..น่ะ..อ๊า..ๆ..ๆ..ตา..จ๊า..ๆ...ตา...อูยส์..ๆ..ซี๊ด...อ๊า...ๆ...ซี๊ด...ๆ..ๆ..อืม..อ๊า..ตา...ๆ...อา...อ๊า...ซี๊ด..ๆ..ๆ...ตาจ๊า...ฝ้ายเสียว..อีกแล้วตาจ๊า..อ๊า...แน่นท้องไปหมดเลย...ตาจ๊า..อูว์...ซี๊ด..อ๊า..ๆ...ๆ... ” สาวน้อยวัย 15 ร้องครางบอกพ่อตาอย่างสุดเสียวเพราะโดนท่อนลึงค์พ่อตาผมแทรกเข้าร่องเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเสียวครางกระเซ้าของเด็กน้อยข้างบ้านก็ต้องดังขึ้นเรื่อยๆ เพราะในที่สุดท่อนลึงค์ของพ่อตาผมก็ซุกจมในกลีบแคมอวบอิ่มชมพูเรือตามวัยสาวแรกรุ่นจนหมดดุ้นใหญ่ กลีบแคมอูมของเด็กฝ้ายว่าอูมได้รูปแล้วก็ยิ่งบวมเปล่งมากขึ้นไปอีกเมื่อโดนท่อนลำควยพ่อตาผมอุดรูอย่างแนบแน่นจนทำให้แคมอูมทั้งสองแบะอ้าอวบอูมมากกว่าเดิมจนเห็นแล้วอดอยากทำแทนแกไม่ได้เลย ภาพเมือกเสียวที่หลั่งไหลออกมาชะโลมอาบทั่วรอบลำควยพ่อตานั้นช่วยให้มันเคลื่อนเข้าจมลึกง่ายขึ้น ...เฮ้อ..!!...อิจฉาแกจริงๆ อายุอานามก็ปูนนี้แล้วแต่ยังมีของสดๆคาวๆมาให้กินถึงในบ้านแบบนี้ ผมละอิจฉาพ่อตาผมจริงๆ ยิ่งมาเห็นบทสวาทอันร้ายกาจของพ่อตาคนดีของผมด้วยแล้ว ผมยิ่งมันใจเลยว่าแกวางแผนให้แม่ยายย้ายมาอยู่กับลูกสาวแน่นอน เพราะหากเรื่องนี้มันเกิดมาช้านานแล้วยิ่งเห็นแรงหนุนอันดีเลยที่ผลักให้แม่ยายรีบๆย้ายมาอยู่ เพื่อแกจะได้โอกาสทำแบบนี้แน่นอน ซึ่งผมเห็นครั้งนี้ผมก็รู้เลยว่าทั้งพ่อตาและฝ้ายเด็กสาวข้างบ้านคนนี้ครั้งนี้ไม่น่าจะใช้ครั้งแรกหรือครั้งที่สองแน่นอน ผมเชื่อว่าแกน่าจะเอากับฝ้ายหลานข้างบ้านมานานแล้วแน่นอน ไม่งันบทพิศวาสของทั้งสองคนไม่ประสานสอดคล้องจนดูคล้องแคล้วได้ถึงขนาดนี้แน่ๆ ยิ่งมาประกอบกับเคยเห็นบทสวาทที่แกเคยทำกับแม่ยายหรือเมียแกแล้วด้วยนั้น ผมยิ่งเชื่อว่าแกพยามทำให้แม่ยายเบื่อที่จะหลับนอนกับแกแน่ๆ เพราะดูวันนี้พ่อตาผมก็ลีลารักร้ายได้ที่คนนึง ไอ้เรื่องที่เคยเห็นแกทำกับแม่ยายนั้นผมเชื่อว่าแกจงใจหรือไม่ก็ไม่สนใจมากกว่า เมื่อความลับของพ่อตาได้โดนผมแอบเห็นแล้วผมสรุปได้ทันทีว่าทำไมแกจึงส่งแม่ยายมาอยู่กับบ้านผม คงเพื่อเปิดโอกาสแอบตักตวงความสุขกับหลานสาวข้างบ้านให้สะดวกขึ้นนั้นเอง ผมเห็นพ่อตาแล้วก็นึกถึงตัวเองขึ้นมา นี้มันคงเป็นกงกรรมกงเกวียนแน่ๆ เพราะแกก็แอบไปลักกินข้างบ้านทำให้เมียตัวเองโดนลูกเขยยังผมมาลักกินต่ออีกที ซึ่งแกคงไม่รู้แน่ว่าเมียแกตอนนี้ที่ย้ายมาอยู่กับผมนั้นก็กลายเป็นเมียผมอยู่แทบจะทุกวัน ร่องเสียวที่แกทิ้งร้างมาแรมเดือนนั้น ผมอยากจะบอกกับแกจริงๆ ว่าไม่ต้องห่วงอีกต่อไปน่ะพ่อ เพราะผมช่วยให้น้ำทุกวันอยู่แล้วอยากให้พ่ออยู่แบบนี้ให้มีความสุขจริงๆ ยิ่งเห็นแกเสพสุขกับหลานสาวข้างบ้านแบบเต็มทีแบบนี้ผมก็ยิ่งรู้สึกดีเสียอีก เพราะยังไงซะแกก็ไม่สนใจแม่ยายสุดที่รักของผมแล้ว ครั้นจะให้ผมช่วยส่งความสุขให้กับเมียแกบ้างก็คงไม่เป็นปัญหา ( อันนี้ผมเข้าข้างตัวเองน่ะ..อิอิอิ) พอทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมือสากของพ่อตาผมก็แอบมาลูบบีบแก้มก้นเนียนขาวของฝ้ายเด็กสาวข้างบ้านอย่างมันมือ เวลาผ่านไปสักแป๊บ พ่อตาผมก็เริ่มเด้งตูดลอยกระเด้าให้ควยเข้าออกกับกลีบอูมของสาวฝ้ายอย่างต่อเนื่อง โดนแบบนี้เข้าไปสาวแรกรุ่นก็ตัวสั่นร้องครางดังกระเซ้าหนักขึ้นๆ เพราะความเสียววิ่งแลนผ่านเข้าออกอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดเด็กสาวก็ดูเหมือนจะรู้ว่าจะตอบโต้พ่อตาผมอย่างไรดี แกจึงค่อยดันกายขึ้นมาควบเอวซะเอง ผมเห็นลีลาร่านสวาทเกินวัยของฝ้ายก็ยิ่งรู้สึกติดใจมากขึ้น เห็นหน้าตาขี้เหล่ อย่างนี้แต่เวลาควบขโยกส่ายร่อนสะโพกนี้ ฝีมือไม่ต่างจากเมียหรือแม่ยายผมเลยแถมดูจะเร้าร้อนมากกว่าด้วยซ้ำ เด็กฝ้ายขโยกขย่มท่อนลึงค์พ่อตาผมอย่างเมามันส์ ปากก็ร้องครางกระเซ้าแต่ตูดกับส่ายร่อนรับและยังกดกระแทกลงมาจนเสียงกระแทกหนอกควยกับโหนกอูมวัยสาวดัง ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ..สนั่นหวั่นไหวไปทั่วห้องพร้อมเสียงเตียงที่ลั่นเอี๊ยดอ๊าดๆ ๆ ๆ หนักกว่าตอนที่พ่อตาผมทำซะอีก โดนลีลาสาวน้อยเอวไวอย่างฝ้ายเข้าให้พ่อตาผมก็ต้องร้องครางชื่นชมหลานสาวข้างบ้านคนนี้ไม่ได้ว่า “ ดี..ๆ..ๆ..อย่างนั้น..อีกฝ้าย..อ๊า..ดี..แรง..ๆ..ๆ...อ๊า...ข้าเสียวควยไปหมดแล้ว..ฝ้ายเอย...อ๊า..ๆ..ๆ..อืม..ดี..ๆ..อย่างนั้น..แรงๆ..ๆ..อ๊า..ซี๊ด..ๆ.อ๊า..เดี๊ยวนี้เอวไวขึ้นเยอะเลยน่ะเอ็ง..อ๊า..อ๊า..อืม..ดี....ๆ..อ๊า...หอย...ก็ดูดตอดควยข้าไปหมด...อ๊า...เก่งขึ้นเยอะเลยน่ะ..เอ็ง...น่ะ..อ๊า..ซี๊ด..ๆ..อืม..ดี..อยางนั้น..แรงๆ..อีก...ดี..อ๊า...ๆ..อูยส์..เสียวควยไปหมด...อ๊า..ฝะ...ฝ้าย..เอ๊ย...อ๊า..ๆ...ๆ..ก้นไวดีจริงๆ...อายุแค่นี้..ทำได้เก่งแบบนี้..ขอข้าเป็นผัวให้เอ็งตลอดไปเถอะ..น่ะ..ฝ้าย...อ๊า..ๆ...” พ่อตาร้องบรรยายตอบโต้การกระแทกเอวของเด็กสาวคราวหลานอย่างมันปาก มือไม้ก็แอบไปลูบคลึงเต้ากระเปราะของฝ้ายสาวน้อยวัย 15 อย่างมันส์มือ แม้มันจะไม่เต็มมือเหมือนกับหน้าอกของแม่ยายก็ตามแต่พ่อตาผมก็ยังไม่วายคลึงบีบมันไปมาในตอนที่ฝ้ายขย่มอย่างเมามัสน์ เสียงครางผสมผสานกับเสียงกระแทกระหว่างสองวัยนั้นดังระงมไปทั่วห้องนอนจนผมแทบไม่ต้องแนบหูฟังเลย เพราะเสียงมันดังลอยเข้ามาเต็มๆ ไอ้ตัวผมเองก็พลอยรูดลำตัวเองไปพลางจ้องมองภาพบทสวาทของคู่สวาทต่างวัยอย่างสุดเสียว ภาพกลีบอูมที่โดนลำควยพ่อตาผมทะลวงจนมันตึงบวมนั้น ยิ่งได้อารมณ์ขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันยิ่งเห็นชัดเจนมากขึ้นเมื่อเวลาเด็กสาวขย่มท่อนลึงค์พ่อตาผม ที่ทำเอากลีบอูมด้านในของร่องสวาทปลิ้นเข้าออกอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับภาพคราบเมือกสวาทที่เยิ้มเปียกทั่วแท่งลำควยพ่อตาผมนั้นเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าภายในร่องเสียวของฝ้ายสาวน้อยวัย 15 คนนี้นั้นตอนนี้มันนองเนืองไปด้วยน้ำเสียวของตนเองมากเพียงใด คราบเมือกสวาทที่หลั่งไหลออกมาช่วยให้ความคล้องตัวของท่อนลึงค์ผลุบเข้าออกนั้นเป็นไปอย่างต่อเนื่อง คงเพราะความลื่นของธรรมชาติมอบให้นั้นเองที่ทำให้เด็กสาวไม่กลัวเจ็บอีกต่อไป ความเสียวที่เพิ่มทวีนี้เองทำให้พ่อตาผมกลับชอบใจแถมออกแรงเด้งก้นสวนรับการกด กระแทกของหลานสาวข้างบ้านอย่างเมามันส์ ซึ่งฝ้ายเองก็เก่งเกินวัยเธอขย่มมันอย่างเมามันส์ เสียงครางซี๊ดซ๊าด..ๆ..ๆ..ดังไม่ขาดปากคงเพราะวัยเจริญพรรณด้วยทำให้เด็กสาวมีเรี่ยวแรงเท่าไหร่โหมกระแทกลงมาอย่างเมามันส์ จนตอนนี้ผมเห็นกลีบอูมของฝ้ายมีเมือกใสเปียกเยิ้มทั่วรอบรูและบริเวณโหนกอูมของเธอเต็มไปหมด ถึงตอนนี้ผมรับรู้ได้เลยว่าเด็กสาวอย่างฝ้ายมีดีอะไรจึงทำให้พ่อตาผมหันมาสนใจได้แบบนี้ หากเปรีบเทียบหน้าตาผมก็ยังว่าแม่ยายดูสวยกว่าเห็นไหนๆ แต่หากเปรียบเทียบลีลาบนเตียงแล้วต้องยอมรับเลยว่าฝ้ายเด็กสาวข้างบ้านวัย 15 คนนี้เก่งเกินตัวจริงๆ ...นี้คงเป็นสิ่งที่ธรรมชาติให้ชดเชยกับเธอกระมั๊ง...!!!..

ไม่มีความคิดเห็น: