ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

แม่ยายที่รัก 11 ( ภาค 2 )

แม่ยายที่รัก ภาค 2 แม่ยายที่รัก 11 ( ภาค 2 ) อย่างที่เคยเล่าให้ฟังในภาคต้นนั้นแหละครับ.........ผมกับแม่ยายยังคงแอบลักลอบได้เสียกันเป็นประจำหากมีโอกาส เพราะแกก็ต้องกลับต่างจังหวัดไปอยู่กับผัวจริงหรือพ่อตาผมนั้นเอง แต่พอแอบลงมาทำเป็นเยี่ยมหลานที่ไรก็เป็นอันโดนผมรุกเร้าออดอ้อนแอบตอดนิดตอดหน่อยเป็นประจำ พอมีโอกาสผมก็ต้องชวนแกเล่นเสียวเป็นประจำ แรกๆก็ยังขัดเขินไม่ค่อยอยากแต่พอโดนผมจับลูบโคกหีบ่อยๆตอนคนในบ้านเผลอ แม่ยายก็คงมีอารมณ์ขึ้นตามจนเมื่อโดนผมชักชวนแกมบังคับก็ต้องยอมจนได้ ซึ่งเจอกันแต่ละทีก็เล่นหมดแรงทุกครั้งไป.......ซึ่งชีวิตครอบครัวผมก็ดูดีลงตัวเป็นอย่างมาก ยิ่งหลังได้เสียวกับแม่ยายด้วยแล้วยิ่งมีความสุขเป็นยิ่งนักเพราะทำให้ผมมีเมียสองคนต่างวัยสลับสับเปลี่ยนร่องเสียวให้ได้คายพิษเป็นประจำแม้กับแม่ยายจะไม่บ่อยมากนักก็ตาม แต่เหมือนสวรรค์เป็นใจเพราะเมียผมกลับเป็นคนบอกให้แม่ยายย้ายมาอยู่กับครอบครัวผมถาวร ไปหาพ่อแค่เดือนละครั้งสองครั้งก็พอเพราะเป็นห่วงสุขภาพต้องเดินทางขึ้นลงบ่อยๆ เพราะช่วงหลังๆผมชวนแม่ยายมาบ้านแทบทุกอาทิตย์นั้นเองทำให้แม่ยายต้องเดินทางบ่อยเมียผมก็ตัดความรำคาญประกอบกับอยากดูแลแม่ของเธอด้วยจึงมีความคิดนี้ขึ้นมา ซึ่งผมไม่ต้องเสนอเองเลยทั้งที่ใจอยากจะพูดแทบตายแต่ก็กลัวจะผิดสังเกต เพราะแค่ช่วงแม่มาพักนั้นผมก็ออกตัวพาแกไปซื้อของเองทุกครั้ง ซึ่งก็อย่างที่บอกแหละครับ มันเป็นเพียงข้ออ้างในการหาโอกาสพาแม่ยายไปสุขสมกันตามม่านรูดนั้นเอง กว่าจะกลับก็ค่ำเย็นนั้นเอง เพียงแค่นี้ผมก็กลัวเมียผิดสังเกตแล้วเลยไม่กล้าเสนอความคิดนี้ แต่พอเมียพูดขึ้นมาผมก็รีบเห็นดีเห็นงามด้วยเพราะจะได้มีโอกาสมากขึ้น เพราะผมทำงานส่ายหน่อยทำให้เมียผมจะเป็นคนพาลูกไปโรงเรียนก่อนประจำทุกวัน หากเป็นเช่นนี้ทุกวันผมจะมีเวลาหาความสุขกับแม่ยายไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมงทุกวันแน่นอน เพราะผมกว่าจะออกไปทำงานก็ประมาณ 9 โมงเช้า แต่เมียผมออกจากบ้านไปส่งลูกอีกก็ประมาณ 6.30 ทุกวัน ซึ่งหากแนวคิดเมียสำริดผลแม่ยายก็แทบจะเหมือนเมียผมอีกคนอย่างเต็มตัวแน่นอน เพราะผมคงไม่ปล่อยให้ร่องเสียวของแม่ยายว่างทุกวันแน่นอน ช่วงเช้าก็ของแม่ยายช่วงค่ำมืดก็ของเมียผม แค่นึกควยผมก็แข็งโป๊กแล้ว หากมันเป็นจริงดังที่เมียต้องการ........!! ผมปล่อยให้เมียเป็นคนคุยกับแม่ของเธอเองโดยเมียก็ถามความคิดเห็นผมก่อนว่าจะอึดอัดรึเปล่าหากให้แม่เธอมาพักแบบถาวรเพื่อช่วยดูแลหลาน ตลอดจนเธออยากดูแลแม่ด้วยส่วนพ่อตานั้นเมียผมบอกว่าไม่ค่อยห่วงนักเพราะพ่อตาชอบอยู่กับเพื่อนและเพื่อนที่บ้านก็เยอะเลยคิดว่าพ่อคงไม่อยากย้ายมานัก แต่เป็นห่วงแม่ยายที่พ่อปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวประจำกว่าจะกลับก็ดึกเลยอยากให้แม่ย้ายมาอยู่ประจำ ผมก็เห็นดีเห็นงามด้วยเลยให้เธอลองคุยกับแม่และพ่อของเธอดูเองละกันเพราะผมชวนเองกลัวจะไม่เข้าใจ ซึ่งเมียผมก็รับปากว่าเธอจะคุยเองให้ผมช่วยจัดห้องและทำบ้านใหม่โดยต่อเติมห้องเพิ่มเพื่อแม่เธอ ซึ่งประมาณเกือบ 2 เดือนก็ต่อเติมเสร็จเรียบร้อย ซึ่งช่วงก่อนเสร็จประมาณ 2 อาทิตย์เมียผมก็เป็นคนคุยเองกับพ่อแม่เธอ ซึ่งพ่อตาก็เห็นดีด้วยเพราะแกยังติดเพื่อนแม่จะอายุมากก็ตามแต่ก็อดจะไปเที่ยวตีไก่ชนกินเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้านไม่ได้ เลยยินยอมให้แม่ยายมาพักอาศัยกับเมียผมแบบไม่ขัดข้อง แตกต่างกับแม่ยายที่ดูเหมือนเมียผมจะกล่อมอยู่หลายวันกว่าแกจะยอมตกลง ซึ่งเมื่อตกลงได้เมียผมก็มาบอกผมซึ่งผมก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นขัดเขืองเลยสักนิด เพราะในใจลึกๆที่พอรู้ว่าแม่ยายยอมตกลงมาอยู่ด้วยนั้นผมนี่แทบอยากจะตะโกนด้วยความดีใจเป็นยิ่งนัก เพราะมันเท่ากับเมียผมเปิดโอกาสให้ผมเหมือนมีเมียได้เพิ่มอีกคนแม้เธอจะไม่รู้เรื่องก็ตาม แต่ ณ ตอนนี้แม่ยายกับผมก็แอบลักลอบได้เสียกันประจำอยู่แล้ว หากมาอยู่บ้านเดียวกันผมก็สุดแสนจะสุขกายสบายใจที่สุด เพราะไม่ต้องไปเปลี่ยนบรรยากาศตามตู้อีกต่อไป แถมไม่ต้องเสียงโรคร้ายด้วย เพราะมีทั้งเมียและแม่ยายเป็นที่รองรับอารมณ์เหงี่ยนอยู่กับบ้านถึงสองคนยิ่งนึกควยผมก็ยิ่งแข็งมีอารมณ์จนค่ำคืนที่คุยกันจบ ผมก็จูงมือเมียขึ้นห้องแสดงการขอบคุณเมียผมถึง 2 ยกติดๆกัน ทำเอาเมียผมเหนื่อยจนต้องถามว่าทำไมวันนี้มีอารมณ์นัก ปกติเห็นยกเดียวก็หมดแรงแล้ว ....ผมก็ได้แต่อมยิ้มและพูดเอาใจเมียไปว่า..ก็เพราะเมียสุดที่รักของผมช่างเป็นคนดีและกตัญญูดีเหลือเกิน เมียผมได้ฟังก็ยิ้มดีใจที่ผมไม่รังเกลียดแม่เธอจะพักอาศัยในชายคาเดียวกันในบ้าน โดยไม่คิดระแวงความเลวของผมสักนิด ทำให้เมียผมนอนกอดกับผมอย่างรู้สึกดีใจ ค่ำคืนนั้นเลยต้องมียก 3 จนได้เพราะเมียผมก็มีอารมณ์เหมือนกันเพราะช่วงนั้นเมียผมเมนส์พึงหมด ซึ่งปกติเวลาก่อนกับหลังเมนส์เธอมานั้นเมียผมจะค่อนข้างมีอารมณ์ความต้องการมากกว่าปกติ ทำให้ค่ำคืนนั้นเราทั้งสองต่างแสดงความรักของผัวเมียกันอย่างเต็มที่ หลังจากเสร็จผมก็นอนกอดเมียแล้วถามว่าพ่อตาจะอยู่คนเดียวได้รึ...เมียผมก็ตอบว่าพ่อเธอเองกลับอยากให้แม่เธอมาอยู่ด้วยตั้งนานแล้ว.....ผมฟังก็เข้าใจครอบครัวเมียผมเพราะพ่อตาเมียผมเป็นพวกนักเลงแถมเป็นคนมีนิสัยแบบเป็นคนของสังคมด้วย เวลาจะอยู่บ้านกับเมียหรือแม่ยายก็แทบจะแค่เพียงตื่นช่วงเช้าจนส่าย บ่ายๆก็ออกไปบ่อนไก่กับเพื่อนๆ และจบท้ายด้วยการตั้งวงเหล้าอยู่เป็นนิจ จึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมพ่อตาถึงอยากให้แม่ยายมาอยู่กับเมียผม..........ซึ่งแท้จริงแล้วมันมีสาเหตุ..!! ……. แต่ขอเล่าไปในโอกาสต่อไปละกันครับ.. หลังจากได้ปรึกษาผมแล้วเมียผมก็หว่านล้อมแม่ยายจนยอมตกลงย้ายมาอยู่บ้านผมด้วยอีกคน ซึ่งห้องหับก็ยังว่างอีกห้องจึงไม่ลำบากอะไรนักเพียงแค่เอาตัวมาก็พักผ่อนได้สบาย หลังจากนั้นไม่นานแม่ยายก็เดินทางมาบ้านผมโดยวันนั้นเมียผมเกิดติดธุระกับเพื่อนจึงวานให้ผมช่วยไปรับแม่เธอ ผมได้ยินเมียโทรมาบอกก็ดีใจและตื่นเต้นเพราะมันเหมือนเปิดโอกาสให้ผมได้อยู่ใกล้ชิดกับแม่ยายอีกครั้ง ผมตกลงรับปากเมียแล้วออกก่อนเวลางานเลิกเพราะแกมาประมาณบ่ายกว่าๆ ซึ่งมันก็ไม่ได้ลำบากเท่าไรเพราะงานผมค่อนข้างสบายในช่วงนั้นเลยว่างพอสมควร เมื่อไปถึงสนามบินแม่ยายเห็นหน้าผมก็ทำหน้าแบบอายๆเขินๆเมื่อเห็นผมมารับแทนลูกสาวแก “ยายนิดไม่ว่างรึ..ไม่เห็นบอกแม่เลย” แม่ยายร้องถามเมื่อไม่เห็นหน้าลูกสาวแก... “ เห็นบอกติดธุระน่ะแม่..ไป๊..ไปขึ้นรถเถอะจะได้ไม่เสียเวลา..” ผมพูดแบบมีเลศนัยพร้อมยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ใส่แม่ยาย ซึ่งพอแกเห็นผมพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์แม่ยายก็พูดอ่อมแอ้มว่า “ อย่า..มาทำหน้าตาแบบนี้น่ะ...ฉันรู้น่ะ..” แม่ยายพูดย้อนพร้อมทำหน้าตาดุใสผมอีกครั้ง “ ไปเถอะ..เดี๊ยวรถมันจะติดเอาน่าแม่ก็...” ผมแกล้งพูดแก้ตัวพร้อมรั้งแขนแม่ยายเดินไปที่รถ ซึ่งแม่ยายก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดใจแต่อย่างใด พอขึ้นบนรถเสร็จสตาร์ดเครื่องขับออกมาสักระยะผมก็แกล้งแซวแม่ยายว่า “ เฮ้อ..ช่วยนี้ไม่รู้เป็นไรปวดเมื่อยยังไงไม่รู้แม่.. ” ...“ แล้วปวดตรงไหนละ...ทำงานหนักไปรึเปล่าละ.. ” แม่ยายยังคงไม่รู้ความหมายของผมจึงถามด้วยความเป็นห่วง “ ก็ไม่รู้เหมือนกันแต่รู้สึกปวดหลังปวดโคนขายังไม่รู้..แม่ช่วยนวดให้หน่อยได้เปล่า..” ผมพูดพร้อมแกล้งทำเป็นปวดเมื่อยจริงซึ่งแม่ยายก็พาลซื่อแกเอามือมาช่วยบีบต้นคอไหลและแผ่นหลังตามที่ผมร้องขอ “ อีกนิดแม่...อือ..ออ..อืม..ดีขึ้นหน่อยแล้ว...แต่..ตะ..มันเริ่มปวดตรงหน้าขายังไม่รู้แม่...อะ..โอ๊ย..แม่..มะ..ช่วยหน่อย..ปวดจะ..เป็นตะคิว..อ๊า..โอ๊ย..แม่..ๆ..ช่วยหน่อย ” ผมแกล้งไม่แกล้งเปล่าจัดการแอบรั้งมือข้างใกล้ตัวผมของแม่ยายมาโป๊ะที่หน้าขาแล้วเลื่อนไปที่เป้าหว่างขาที่ตอนนี้มันพองตุงอย่างมีอารมณ์แห่งตัณหา “ ว๊าย..!!..ไอ้บ้า..บ้า..ทะลึงใหญ่แล้วน่ะ...ขับรถไปเลยแก..ฉันพึงมาถึง..ไป๊ๆ..ขับดีๆ..เลย..” แม่ยายร้องตกใจที่โดนผมแกล้งจับมือแกมาโป๊ะตรงลำควยที่มีกางเกงทำงานกางกั้น พร้อมกับชักมือออกอย่างรวดเร็วเพราะรู้ทันว่าผมเริ่มคิดอะไรกับแก “ แหม่ม..แม่ก็...ก็..มันปวดจริงๆ..นี่..ไม่ได้สัมผัสกับหอยใหญ่ขนดกอูมโหนกมาหลายอาทิตย์แล้ว..นี่.. ” ผมพูดไม่พูดเปล่าแต่เอามือแอบจับโป๊ะโม๊ะอูมๆในกางเกงแม่ยายอย่างเต็มมือ “ ไม่..เอาน่า...อย่าทำอย่างนี้น่า..ขับรถดีๆไป๊..อย่า..น่ะ..นี่..ฉันโกรธแล้วน่ะ..เอามือแกออกไปได้แล้ว..ยัง..ยัง..ยะ..ยังอีกน่ะ.. ” แม่ยายร้องเสียงดุใส่ผมที่โดนผมทำลุ่มลามในรถแบบนี้พร้อมเอามือรั้งมือผมออกจากเป้าหมายโหนกอูมทันที “ แหม่ม..ก็มันคิดถึงนี้จ๊ะ..เมียจ๊า..ขอผัว..จับให้ชื่นใจหน่อยน่ะ..น่า...น๊า...เมียรักของผัว..” ผมพูดตรงๆกับแม่ยายทันที ซึ่งทำเอาแม่ยายหน้าแดงทันทีแล้วไม่พูดซึ่งเป็นอาการอายนั้นเอง ทุกครั้งเวลาที่ไม่ได้เย็ดกันเป็นเรื่องเป็นราวแม่ยายจะไม่ค่อยให้ผมพูดจากับแกแบบนี้ ซึ่งวันนี้ก็เช่นกันแกจึงอายที่ได้ฟัง แต่ของมันเคยๆกันแล้วผมรู้ดีว่าแม่ยายแพ้ลูกอ้อน ผมจึงหยอดและพูดกระตุ้นแบบนี้ตลอดที่ขับรถพร้อมเกร็งมือกดลงไปที่เป้าโหนกแม่ยายต่อ แรกๆแกก็ขืนและพูดด่าว่าผมแต่เมื่อผมยังไม่ยอมทำอย่างที่แกบอกแกก็เริ่มอ่อนใจจนค่อยๆ คลายมือปล่อยให้ผมแอบกุมเป้าโหนกหีแกเต็มๆ ซึ่งช่วงเวลานี้แม่ยายเริ่มทำนิ่งหันไปมองกระจกทางด้านข้างของแกอย่างกังวลว่าจะมีคนเห็นรึเปล่า แต่รถผมมันติดฟิมล์ดำค่อนข้างมาเปอร์เซ็นต์มันจึงทำให้คนนอกรถมองไม่เห็นในรถ “ ไม่ต้องกลัวหรอก...เมียจ๊า...รถผัวติดฟิลม์ดำขนาดนี้คนข้างนอกมองไม่เห็นหรอก..” ผมพูดให้แกคลายความกังวลพร้อมแอบรูดซิปเป้ากางเกงแม่ยายอย่างช้าๆไม่ให้แกรู้ตัวว่าโดนผมรูดซิป โดยพยามชวนพูดคุยแล้วค่อยๆลูบไล้เบาๆไปมา ๆ ไอ้ช่วงคลึงโหนกอูมก็แอบดึงรูดซิปเป้ากางเกงลงมาเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายก็ไม่รู้ตัวเพราะแกมัวแต่กลัวใครจะมองเข้ามาจึงพยามมองไปนอกรถจนเมื่อผมสามารถรูดมันจนร้นมาสุดปลายทางจนสอดมือเข้าไปสัมผัสโหนกอูมภายในกางเกงในผ้ามันลื่นที่กางกั้นนั้นก็ต้องพบกับความเปียกชื้นทั่วบริเวณหอยอูมของแม่ยาย “ ว๊าย..!! ...ไม่เอาน่ะ...อย่าทำแบบนี้สิ..เดี๊ยวใครก็เห็นหรอก...ตาบ้า...บอกให้หยุดอย่าลูบ..คะ..คลึงมัน..สิ...อย่า..พอ..แล้ว..อย่าทำอย่างนี้น่า...เดี๊ยวมีคนเห็นน่ะ...ไม่เอา...อย่าสิ...” แม่ยายร้องด้วยความตกใจที่โดนผมแอบล้วงควักที่บริเวณโหนกอูมในกางเกงเข้าให้แล้วพร้อมพยามร้องห้ามปรามและรั้งมือผมให้หลุดออกจากหว่างขาของแก แต่มาถึงเวลานี้แล้วใครจะอดไหวละครับผมก็ยิ่งออกแรงลูบคลึงหนักเข้าแถมพยามเอานิ้วกรีดกลางร่องเสียวของแกเพื่อควานหาติ่งแตดจุดเสียวของแม่ยายที่ทุกครั้งเวลาโดนผมจี้คลึงหนักๆเข้าเป็นต้องอ่อนแรงยอมให้ผมเชยชมทุกครั้งไป ซึ่งผมใช้เวลาจี้จุดเสียวยุทธศาสตร์ของแม่ยายไม่นานก็ค้นพบ ก็ของมันเคยๆกันมาหลายครั้งแล้วนี่ครับ มันเลยไม่ยากเท่าไรนัก....เมื่อแม่ยายโดนผมจี้คลึงติ่งแตดที่กลางร่องผ่าก็เริ่มร้องห้ามเบาลงๆ จนขาและมือที่เคยพยามปิดทางนั้นค่อยอ่อนแรงลงเป็นลำดับ เสียงห้ามที่เคยก็ค่อยแปรเปลี่ยนเป็นเสียงครางออกมาเบาๆให้ได้อารมณ์ “...อุ้ย...อูย.....อูยย...หมึก..หะ..มึก...อย่า..สิ...อูยส์...ๆ...อ๊า.....ซี้ดๆ.....อูยๆๆ.... ไม่เอาน่า...อย่า...ให้..หะ..ให้ถึงบ้าน..บ้าน..ก่อนน่ะ...อย่า...เดี๊ยวใครมาเห็นมันจะไม่ดีน่ะ...อย่า...หมีก...อุยส์..ๆ...เบา..ๆ...อย่า.จี้ตรง..นั้น..สิ..หะ..หมีก..อูยส์...มัน..เสียวน่ะ...หมึก...อ๊า..ๆ..” ผมจัดการล้วงบริเวณโคกอูมและติ่งแตดหนักขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกรีดนิ้วเขี่ยติ่งเสียวแม่ยายไปมาอย่างไม่หยุดโคกหีอันอูมใหญ่ที่มีกางเกงในผ้ามันลื่นกางกันยิ่งช่วยให้ง่ายและสะดวกในการบดคลึงจี้ที่ติ่งเสียวของแม่ยายจนน้ำเมือกลื่นที่ไหลออกจากร่องเสียวแกนั้นไหลทะลักออกมาจนเปียกชุ่มแฉะที่เป้ากางเกงในเต็มไปหมด สัมผัสที่บริเวณขนหมอยยามที่เอามือลูบคลึงโคกอูมของแกก็ยิ่งทำให้ได้อารมณ์จนควยผมแข็งเหงี่ยนไปหมด จนผมอดไม่ไหวต้องแอบเอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในของแม่ยายให้ถ่างออกไปเพื่อสัมผัสเนื้อแท้ของเนินสวรรค์ของแกที่ตอนนี้มันชื่นแฉะได้ทีสัมผัสมือที่ได้ลูบไล้ขนหยาบดกดื่นกางบริเวณโคกอูมที่ตอนนี้มันเปียกไปด้วยเมือกลื่นที่เกิดจากการหลั่งไหลออกมาเพราะความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างสุดระงับใจของแม่ยายนั้น ทำให้ผมคิดว่าคงไม่ต้องปลุกอารมณ์กันให้มากความอีกต่อไปแล้ว สายตาก็พยามมองถนนสายหลักพร้อมแอบสังเกตป้ายม่านรูดใกล้ๆ เพียงไม่ช้าไม่นานเมื่อขับออกไปได้สักระยะก็พบเป้าหมายโมเต็ลที่เปิดอยู่ข้างทางนั้นเป็นสิ่งที่ผมหาอยู่อีกไม่ถึง 50 เมตรผมจึงเปิดไฟกระพริบเพื่อเลี่ยวเข้าไปทันที ถึงตอนนี้แม่ยายได้แต่หลับตาถ่างขาให้ผมเอามือลูบคลึงและล้วงควักร่องเสียวของแกอย่างตามใจผม ปากที่เคยร้องห้ามปรามก็เปลี่ยนเป็นครางเบาๆ เมื่อโดนผมจี้บีบคลึงติ่งเสียวหนักๆ ผมหันหน้าเอี่ยงไปบอกแม่ยายเบาๆว่า “ เมียจ๊า...นี้ท่าไม่ใส่มันมาจะดีมากเลยน่ะ..ดูสิทำให้ผัวทำไม่ถนัดเลย...เดี๊ยว..ให้ผัวดูดดมให้ชื่นใจหน่อยน่ะจ๊ะ...อืม..กางเกงในเมียก็เปียกไปหมดแล้ว..เดี๊ยวเข้าไปเปลี่ยนมันข้างในน่ะจ๊ะเมียจ๊า...ผัวอยากไปหมดแล้วดูสิ...” ผมพูดไม่พูดปล่าวจับมือแม่ยายมาวางที่เป้ากางเกงที่ตอนนี้มันตุงเป็นลำใหญ่ให้ผู้สัมผัสรับรู้ได้ว่ามันพร้อมเพียงใด แม่ยายผมก็ไม่ขัดขืนแต่อย่างใดแกนั่งหลับตาปล่อยอารมณ์ให้ผมทำตามใจโดยถ่างขาอ้าเปิดทางสะดวกให้ผมทำตามใจ ยิ่งเมื่อผมจับมือมาที่เป้ากางเกงแม่ยายก็ไม่ชักมือหนีเหมือนตะกี้อีกต่อไป แกจัดการกุมกำลำลึงที่มีกางเกงทำงานกั้นอย่างไม่อายพร้อมจับคลึงมันไปมาอย่างคนมีอารมณ์ ก็ของมันเคยกันมาแล้วอะไรมันก็ง่ายละครับ ผมจึงเลี้ยวรถเข้าม่านรูดทันที เด็กรับรถก็มารูดม่านเมื่อจอดเสร็จผมก็ลงมาก่อนพร้อมให้ทิปไปและสั่งให้เด็กเอาเบียร์มาสองขวดพร้อมกับแกล้มเล็กๆน้อย เด็กรับรถเมื่อได้ทิปผมก็รีบจัดแจงทำตามสั่งพร้อมกับรูดม่านปิดทันที แล้วเดินรีบไปไขห้องเปิดแอร์ก่อนจะไปทำตามที่ผมสั่งอย่างรวดเร็ว เมื่อภายในม่านรูดปลอดคนแม่ยายก็ค่อยๆก้าวลงาจากรถเดินเข้าห้องอย่างรวดเร็วซึ่งแกคงอายหากลงมาก่อนแล้วเห็นว่าแกอายุมากกว่าผมแม่ยายจึงรอให้เด็กรับรถไปก่อน เมื่อเข้าห้องเรียบร้อยแม่ยายก็รีบเข้าห้องน้ำทันทีแกคงกลัวไม่สะอาดเพราะผมได้ยินเสียงเปิดน้ำซึ่งผมก็พอเดาได้ว่าแม่ยายคงเข้าไปขัดสีฉะวีวันให้ร่างกายสะอาดปราศจากกลิ่นอับชื่นนั้นเอง ไอ้ผมน่ะรึตอนล้วงควักเมือกลื่นแกนั้นผมก็เอามาดอมดมแม้กลิ่นมันจะฉุนๆนิดๆ คงเพราะผ่านการทำธุระเบามาครั้งสองครั้งแล้วตั้งแต่เช้ากลิ่นมันเลยฉุนๆเล็กน้อยพอให้ได้อารมณ์ ผมก็จัดการเปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าขนหนูรอแม่ยายจนสักแป็บเด็กรับรถก็เอาเบียร์มาเสริฟพร้อมกับแกล้มตามที่สั่ง เมื่อเสร็จผมก็จัดการล็อกประตูให้เรียบร้อยแล้วจัดแจงเอาเสื้อผ้าวางให้ดีกั้นมันยับเพื่อเมียสงสัย ผมนั่งรินเบียร์ดื่มสบายใจพร้อมเปิดช่องหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้ตัวเองซึ่งจริงๆไม่ต้องก็ได้เพราะตอนเข้ามามันก็แข็งโป๊กตุงอยู่ก่อนหน้าแล้ว เรื่องในจอทีวีก็เป็นเรื่องอย่างว่าซึ่งฉากที่ดูอยู่นั้นมาถึงตอนสาวญี่ปุ่นกำลังดูดรูดอมลำควยให้ชายอย่างอร่อยปากแม่ยายก็เปิดประตู้ห้องน้ำออกมานุ่งกระโจมอกทำหน้าดุใส่ผม “ ไม่ต้องมามองหน้าตาแบบนี้เลยน่ะ..ฉันรู้น่ะคิดอะไรน่ะ..บอกแล้วว่าอย่า.อย่า..ก็ไม่ฟังเกิดรถชนรถเชินขึ้นมาจะทำยังไง..พูดไม่ฟังกันเลย.. ” แม่ยายสั่งสอนผมเป็นฉากๆ เพราะกลัวอันตราย “ แหม่ม...!!....ก็มันอดใจไม่ไหวนี้จ๊ะ..ที่รักจ๊า...ห่างกันไปเป็นเดือนๆ..ใครมันจะอดไหวละ..มา..มะ..ขอผัวกอดให้ชื่นใจหน่อยน่ะ..เมียจ๊า..” ผมอ่อดอ้อนแม่ยายพร้อมเรียกให้แกเข้ามาใกล้ๆที่ผมนั่งดื่มเบียร์ ซึ่งแม่ยายก็ทำท่าทางแบบงอนๆเหมือนไม่อยากแต่ก็ยอมเดินมานั่งใกล้ๆผม “ เมียจ๊า..ขอผัวกอดหอมให้ชื่นใจหน่อยน่ะ...ไม่ได้อยู่กันสองต่อสองตั้งเป็นเดือนๆ...น่ะ...” ผมรั้งแม่ยายมานั่งกอดข้างกายพร้อมหอมแก้มแกอย่างรวดเร็วแม่ยายที่แรกทำเป็นขืนๆแต่พอโดนลูกอ้อนลูกเขยอย่างผมเข้าก็ใจอ่อนยอมให้ผมกอดจูบอย่างเต็มใจ “ แกไม่ต้องมาอ้อนฉันเลย...หมึก..แม่อายน่ะ..หากใครเกิดมาเห็นเข้าน่ะ....เกิดเพื่อนเมียแกหรือคนรู้จักพ่อตาแกมาเห็นแกล้วงควักฉันในรถจะทำยังไง....นี้..ผัวฉันมันก็บ่นๆน่ะหลังๆน่ะ...มันบ่นแล้วว่าทำไมพักหลังของฉันมันหลวมๆแถมมีลมออกมาบ่อยจัง...ฉันอายจะตาย..อยู่แล้ว...เอากันแต่ละครั้งผัวฉันก็บ่นทุกทีที่สำคัญฉันเองเสียอีกที่..ที..” แม่ยายหยุดพูดซะงั้นทำเอาผมอดสงสัยไม่ได้จนต้องถามว่า “ ฉันเสียอะไรแม่..บอกต่อสิ..ฉันอะไร..” ผมแกล้งพูดรุกเร้าทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ เพราะช่วงหลังๆแม่ยายก็เคยหลุดเวลาเอากันแกชอบเผลอบอกกับผมว่าแกค้างกับพ่อตาประจำแถมช่วงหลังๆที่กลับไปแล้วร่วมหลับนอนกับผัวแกนั้นแกรู้สึกว่าของผัวแกเล็กจนแกไม่ค่อยถึง ซึ่งผมจำได้จึงแกล้งถามต้อนแกเพื่อให้แกพูดออกมาจนในที่สุดแม่ยายก็เขินพร้อมพูดให้ผมฟังว่า “ ก็..กะ..จะอะไรละ..ฉันเสียเองไงละที่ไม่ค่อยเสียวน่ะหลังๆ..เวลานอนกับผัวน่ะ...ก็ของ..ขะ..ของแกมันใหญ่กว่าผัวฉันตั้งเยอะแถมยาวด้วย...เวลาฉันกับไปนอนกับผัวฉันมันก็..กะ..ก็เลยไม่แน่นเหมือนตอนยัง..ยะ..ยังไม่นอนกับแกไง...ไอ้บ้า..รู้..ก็รู้ยังมาทำมาถาม...มาแต่ละครั้งเป็นพาฉันเข้าม่านรูดตั้งแต่เช้าจดเย็น...ผัวฉันมันจะไม่สงสัยได้ยังไง...ทำมาถามได้..แก..” แม่ยายระบายความจริงออกมาให้ผมรับรู้ปัญหาบนเตียงของแกกับพ่อตา “ ก็ทำยังไงได้ละ..ของแม่เย็ดมันจะตาย...นานจะได้นอนกันทีใครมันจะเอาแค่ครั้งเดียวละ...ยิ่งเวลาแม่ถึงน่ะ..หีมันตอดควยอย่างกับอะไรดี..ใครจะอดไม่เบิ้ลไหวละ...ทั้งตอดทั้งดูดควยฉันแบบนั้นน่ะ..” ผมพูดเสริมแถมหยอดคำไทยแท้ให้แม่ยายฟังเพราะแม่ยายช่วงหลังๆยิ่งได้ยินผมพูดหยาบๆ แบบไทยแท้ก็ยิ่งมีอารมณ์ ผมจับจุดได้ก็เลยพูดกระตุ้นแกซะเลยทำเอาแม่ยายเขินหน้าแดงจนผมอดใจไม่ไหวตั้งรั้งตัวแกเข้ามากอดและหอมมือก็ค่อยๆไต่สอดใต้ผ้าขนหนูไปจับคลึงเต้าอวบใหญ่ของแม่ยายทันที จนแม่ยายยั้งมือบอกให้ผมไปอาบน้ำก่อนผมเลยต้องยั้งมือแต่ก็ไม่ยอมทำตามที่แกบอก พร้อมกันนั้นผมก็ชวนแกดื่มด้วยอีกแก้วซึ่งแม่ยายก็ไม่ได้ปฏิเสธจากแก้วก็เพิ่มเป็นสองและสามตามลำดับ แม่ยายผมนั้นเวลากินเบียร์กินเหล้าเข้าไปจะหงี่ง่ายและเร้าร้อนเป็นพิเศษ ซึ่งผมรับรู้ได้หลังจากผ่านสมรภูมิใต้สะดือกับแม่ยายบ่อยๆในพักหลัง พอกินเบียร์เข้าไปสองสามแก้วแกจะมีอารมณ์สวาทที่เร้าร้อนกว่าที่เคยช่วงหลังผมจึงต้องสั่งเบียร์มาดื่มกินก่อนเย็ดกันเป็นประจำ .......

ไม่มีความคิดเห็น: