ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

แม่ยายที่รัก 14

แม่ยายที่รัก 14 หลังจากแม่ยายได้ย้ายเข้ามาอยู่เป็นสมาชิกในบ้านผมอย่างถาวรไอ้เรื่องอย่างว่าก็ง่ายขึ้นแต่ก็ต้องมีความระมัดระวังกันมากขึ้นเช่นเดียวกัน ไหนจะต้องระวังเมียผมและลูกน้อยอีกแต่มันก็ไม่ใช่อุปสรรคมากนักหากมีการระมัดระวังให้ดี แม่ยายมาอยู่บ้านผมได้ 2 เดือนผมกับแกก็จัดตารางเวลาช่วงเวลาที่จะแอบมีอะไรกันได้ดีขึ้น โดยช่วงเวลาส่วนใหญ่จะเป็นช่วงปลอดคนจริงซึ่งก็จะมีช่วงออกไปซื้อของมาลงที่ร้านนั้นเอง โดยผมแกล้งเสนอให้แม่ยายบอกกับเมียผมหรือลูกสาวแกว่าจะไปช่วยผมซื้อของแก้เบื่อที่ต้องอยู่บ้าน ซึ่งเมียก็เห็นดีด้วยเพราะเธอจะได้ดูร้านทำให้อาทิตย์นึงผมกับแม่ยายต้องได้เสียเป็นเมียผัวกันวันนึงแน่นอน แต่หากเป็นในช่วงอยู่บ้านก็จะเป็นช่วงเช้าก่อนผมไปทำงานเพราะผมจะต้องออกเช้าแม่ยายก็เป็นคนตื่นแต่เช้าจึงทำให้ช่วงเวลานี้เหมาะสมที่สุด โดยแรกๆก็ยังไม่กล้ากันทั้งคู่แต่เมื่อเวลาผ่านไปด้านประมาณ 3 อาทิตย์ผมก็รู้ดีว่าแฟนน่ะตื่นประมาเจ็ดโมงกว่าเพราะเปิดร้านประมาณแปดโมงครึ่งถึงเก้าโมงเพื่อทำการค้า ซึ่งช่วงเวลาที่เมียยังไม่ลงมานั้น ผมกับแม่ยายก็อยู่กันข้างล่างประมาณ 1 ชม. ทำให้ช่วงเวลานี้เองที่ผมจะแอบลักลอบเอากัน ซึ่งครั้งแรกที่ลองทำก็ตื่นเต้นกันน่าดูเพราะไม่เคยกันทั้งคู่แถมแม่ยายทำท่าจะไม่ยอมด้วยเพราะกลัวลูกสาวหรือหลานๆตื่นมาเห็นแต่สุดท้ายก็ต้านแรงใคร่อยากของผมไม่ได้จนต้องยอมให้ผมทำในช่วงเช้าก่อนอาบน้ำไปทำงาน ซึ่งใช้เวลาไม่นานผมก็ถึงแกก็ด้วย เพราะความตื่นเต้นนี้เองทำให้ผมกับแม่ยายออกเร็วกว่าที่เคย ซึ่งหลังจากมีครั้งที่หนึ่งก็ต้องมีครั้งที่สองที่สามมตามมาเป็นเรื่องธรรมดา ทำให้หลังจากนั้นผมกับแกก็หาโอกาสนั้นแอบลักลอบได้เสียกัน เมื่อผมเริ่มคิดคำนวนเวลาในการแอบได้เสียกับแม่ยายได้ลงตัวแล้ว ผมก็สั่งกำฉับให้แกร่วมมือด้วยเพราะไม่งันมีอะไรผิดปกติไปเมียผมหรือลูกสาวแกอาจจะจับได้ซึ่งแม่ยายที่น่ารักของผมก็ยอมเชื่อฟังผมแต่โดยดี เพราะมาถึงเวลานี้แม่ยายก็เป็นเมียผมอย่างสมบูรณ์ไปแล้วเพียงแต่แยกกันนอนเท่านั้นเอง เรื่องบัดสีของสองเรานั้นเมียผมไม่เคยระแคะระคายเลยสักนิด เพราะผมจัดตารางสำหรับเมียทั้งสองของผมอย่างดีโดยอย่างที่กล่าวข้างต้น ช่วงเช้าผมจะป้อนความสุขให้แม่ยายก่อนไปทำงานและช่วงไปซื้อของมาลงที่ร้านนั้นเอง ตกอาทิตย์นึงผมเอากับแม่ยายแทบจะวันเว้นวันหรือบ้างวันก็ติดๆกันเลย อาทิตย์นึงไม่ต่ำกว่า 4 ครั้งเป็นอย่างน้อย ส่วนเรื่องบนเตียงกับเมียก็ไม่มีปัญหาใดๆ เพราะช่วงเย็นผมจะชวนเมียอึ๊บกันประจำทำให้เมียผมไม่รู้สึกมีอะไรผิดปกติ จะมีก็แต่ผมนั้นแหละต้องออกแรงมากหน่อยเพื่อไม่ให้แม่ยายรู้สึกขาดความอบอุ่นเมื่อต้องมาร่วมชายคาเดียวกันในบ้านหลังนี้ ซึ่งก็ดูทุกอย่างลงตัวอย่างมากเลยในช่วงที่แกมาอยู่ด้วยเพราะกลับกลายเป็นว่าแม่ยายและลูกสาวอารมณ์ดีด้วยกันทั้งคู่ เพราะเมียผมก็รู้สึกดีที่มีคนมาช่วยดูแลหลานและครอบครัวอย่างสมัยก่อนแต่งที่แม่เธอจะช่วยดูแลเธอนั้นเองทำให้เมียผมมีความสุขอย่างมากที่มีแม่มาอยู่ร่วมบ้านด้วยกัน ส่วนแม่ยายผมก็ดูจะสดชื่นกว่าที่เคยจนเมียผมเคยมาพูดกับผมในช่วงคืนนึงว่า ดูแม่เธอจะอารมณ์แจ่มใสและดูสดชื่นกว่าตอนอยู่ต่างจังหวัดเสียอีก ซึ่งผมก็เห็นดีด้วยจึงแกล้งบอกว่าคงเพราะมีลูกหลานอยู่ใกล้ๆมั๊ง เมียผมก็บอกว่าใช่แต่เธอคิดว่าคงเพราะแม่มีเพื่อนไม่เหงาเหมือนตอนอยู่กับพ่อเพราะพ่อเธอชอบออกไปข้างนอกทิ้งแม่ให้อยู่คนเดียวประจำ ผมเห็นเมียพูดแบบนี้ก็พยักหน้าเข้าใจสิ่งที่เธอพูดเพราะตอนผมไปต่าง จังหวัดกับแม่ยายผมก็ยังแอบเอาเมียพ่อตาได้ปกติเลย เพราะพ่อเธอชอบไปข้างนอกจริงแถมกลับมาก็ดึกๆดื่นๆ ซึ่งนี้คงเป็นสาเหตุอย่างนึง ที่ทำให้แม่ยายต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆนั้นเอง องค์ประกอบที่ทำให้แม่ยายที่ดูเรียบร้อยนั้นเมื่อมาโดนเชื้อไฟราคะที่ผมแอบลักลอบเติมให้แกมันจึงไม่เป็นเรื่องยากเย็นใดๆเลยเมื่อพออยู่กันสองต่อสองแล้วแม่ยายเป็นต้องยินยอมตัวอ่อนให้ผมพาขึ้นสวรรค์ออกบ่อยครั้งประจำแต่เมียผมไม่รู้ข้อนี้ว่าเพราะอะไรที่แม่เธออารมณ์แจ่มใสกว่าแต่เดิม เมียผมไม่มีทางรู้ได้เลยว่าผมน่ะ..เป็นคนช่วยแม่เธอให้อารมณ์ดีเพราะผมเล่นช่วยแม่ปลดปล่อยความเก็บกดทางอารมณ์สวาทอยู่แทบทุกวันนั้นเอง อันเป็นเหตุให้แม่เธออารมณ์ดีนั้นเองไม่หงุดหงิดง่ายเหมือนแต่ก่อน ปากที่เคยชอบดุด่าก็น้อยลงเพราะใช้ปากทำอย่างอื่นมากขึ้นนั้นเอง…. ช่วงเวลานี้ช่างเป็นช่วง เวลาที่ผมมีความสุขจริงๆ เพราะไม่ต้องไปเสียเงินเสียทองเที่ยวตามตู้เลยจนเพื่อนๆในวงสงสัยว่าทำไมช่วงหลังชวนผมถึงไม่ค่อยไป ปกติเห็นจะเป็นผมซะมากกว่าที่จะออกปากชวน ซึ่งผมก็อ้างว่ากลัวติดโรคหรืองานรัดตัวบ้างก็เลยไม่อยากไป โดยใครไม่มีทางรู้หรอกว่าผมจะไปเที่ยวทำไมให้เสียตังค์ละก็ในเมื่อมีของให้ใช้งานอยู่ที่บ้านถึง 2 กลีบอูมอยู่ถึง 2 คนแถมใครจะมีวาสนาได้เย็ดทั้งลูกสาวและตัวผู้เป็นแม่เหมือนอย่างผมบ้างในสังคมไทยนี้จะมีสักกี่ครอบครัวกันที่มีเหตุการณ์แบบครอบครัวของผมนี่...ทำให้ผมห่างจากวงเที่ยวกลางคืนไปโดยปริยาย ต้องปรับชีวิตทำตัวเป็นสามีที่ดีให้เมียทั้งสองในบ้านซึ่งมันก็ไม่ยากเย็นอะไรเลยจะยุ่งยากก็แค่เรื่องต้องแอบทำกันในบ้านเท่านั้นเอง แต่ก็ได้อารมณ์ดิบๆ เร่งรีบๆ ขึ้นมาอีกแบบนึงนั้นเองซึ่งมันก็ทำให้ทั้งผมและแม่ยายตื่นเต้นไปด้วย ทำให้ช่วงเวลาที่แม่ยายมาอยู่บ้านนั้นผมกับแกมีความสุขกันมากเมียผมก็สุขใจลูกๆก็ชอบที่มีคนมาคอยดูแลมากขึ้น เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนเกือบครึงปีที่แกมาอยู่บ้านก็มีกลับไปหาพ่อตาบ้างเป็นครั้งคราวเดือนละครั้งบ้างหรือสองเดือนครั้งบ้างสำหรับแม่ยายผม ซึ่งบ้างที่ผมก็ขับพาไปบ้างหรือแกขึ้นเครื่องไปบ้างเป็นแบบนี้ประจำ ซึ่งก็ไม่มีอะไรผิดปกติเพราะทุกที่ที่กลับแม่ยายเป็นต้องบอกกับเมียผมว่าเหมือนเดิม ซึ่งนั้นก็คือ พ่อตาออกจากบ้านประจำกลับก็ค่ำๆนั้นแหละ หรือไม่ก็ตั้งวงเหล้าหน้าบ้านประจำ แต่แล้ววันนึงผมต้องไปทำธุระที่จังหวัดที่พ่อตาแม่ยายอยู่ทำให้ผมได้รับรู้เรื่องที่แม่ยายและลูกสาวเธอไม่รู้นั้นก็คือ “ พ่อตาไม่ได้อยู่ตามลำพังหรือออกเที่ยวทุกวันจริง ” สาเหตุที่ผมรับรู้ความลับนี้นั้น มันเกิดจากสาเหตุที่ผมต้องไปดูแลงานที่จังหวัดนั้นจึงไม่ได้เตรียมตัวเพราะเป็นคำสั่งด่วนเลยไม่ได้ติดต่อบอกพ่อตาก่อน เมียผมก็ลืมโทรไปบอกทำให้ผมเดินทางไปบ้านพ่อตาแม่ยายอย่างรวดเร็วเพราะเก็บเสื้อผ้าเสร็จก็ออกเลยทำให้พ่อตาคงไม่ได้ตั้งตัวทำให้ผมได้รับรู้เรื่องของแก โดยเมื่อผมเดินทางไปถึงก็ขับรถจอดไว้หน้าบ้านพร้อมเดินลงมาดูก็เห็นท่าทางพ่อตาไม่อยู่แต่ก่อนออกมานั้นน่ะ แม่ยายผมได้ให้กุญแจติดมาด้วยเพื่อเกิดเหตุแบบนี้นั้นเองทำให้ผมไขประตูหน้าบ้านเข้าไปง่ายๆ แต่ไม่ได้ตั้งใจจะเอารถเข้าเพราะต้องไปซื้อของใช้ส่วนตัวเลยจอดไว้หน้าบ้านเท่านั้น พอเข้ารั้วได้เสร็จผมก็เดินตรงดิ่งเข้าบ้านเพราะกำลังปวดฉี่อย่างมากเลยรีบเดินเข้าบ้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งเปิดประตูเข้าไปก็ไม่ได้ล็อคผมก็ยังสงสัยทำไมพ่อตาไม่ล็อกบ้านน่ะขโมยเข้าบ้านกันพอดี แต่ไม่อยากคิดอะไรมากเลยรีบเข้าห้องน้ำทำธุระเสร็จก็ออกมากำลังจะกลับออกไปแล้วเชียว แต่หูดันได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกันบนห้องชั้น 2 ในห้องนอนพ่อตาแม่ยายนั้นเองทำให้ผมเริ่มเอ๊ะใจ..ว่า..ทำไม..แกอยู่..แกอยู่กับใครในห้อง..เพราะเสียงนั้นรู้สึกจะเป็นเหมือนเสียวผู้หญิง เพียงแค่นึกภาพตามผมก็สป๊าคเป้าตุงทันทีเลย เพราะคิดว่าพ่อตาผมต้องพาใครมานอนเอาในบ้านแน่ๆเลย ผมจึงตัดสินใจค่อยๆย่องขึ้นไปข้างบนอย่างรวดเร็ว ยิ่งก้าวก็ยิ่งได้ยินเสียงชัดขึ้นซึ่งเสียงที่ยิ่งได้ยินก็ยิ่งทำให้ผมมั่นใจว่าแกกำลังเล่นเสียวกับใครแน่นอน เพราะเสียงที่ดังแว่วออกมาให้ได้ยินนั้นยิ่งใกล้ก็ยิ่งสร้างความตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันเป็นเสียงของคนกำลังเสพสุขกันนั้นเอง “ อูยส์..ๆ...เสียว..จัง...ตะ..ตา..จ๊า..ๆ..” ทันทีที่แนบหูใกล้ประตูห้องนอนก็ได้ยินเสียงเหมือนเด็กสาวรุ่นร้องเรียกพ่อตาผมลอยออกมาให้ได้ยินชัดเจน ซึ่งทำให้ผมต้องรู้สึกเสียวและอยากดูมากขึ้นๆ จนนึกได้ว่าเคยแอบทำรูแตกๆตอนมานอนบ้านแกช่วงที่ผมได้แม่ยายเรียบร้อยแล้วก่อนนั้น ซึ่งผมทำไว้เพื่อแอบดูแม่ยายกับพ่อตาเลยเสียวกันนั้นเองทำให้ผมรีบย่องไปที่หมายปลายทางทันทีอย่างเงีบบและเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อถึงที่หมายผมรีบแนบสายตามองภาพเหตุการณ์ภายในห้องนอนแกอย่างรวดเร็ว..!! ภาพที่เห็นนันทำเอาผมตกใจไม่น้อยเพราะภายในห้องนั้นทั้งสองกำลังทำศึกใต้สะดือกันอย่างเมามันโดยหญิงสาวอยู่ในท่าคุกเข่าแอ้นก้นให้พ่อตาซอยเย็ดทางด้านหลังอย่างเมามัน ซึ่งภาพที่เห็นนั้นผมแทบหัวใจจะวายเพราะหญิงสาวที่เห็นนั้นไม่ใช้สาวใหญ่หรือสาววัยกลางคนน่ะสิครับ ...!! ….แต่เห็นเด็กสาววัยประมาณ 14 – 15 ไม่น่าจะเกินนี้ภาพภายในห้องก็เห็นเสื้อชุดนักเรียนยังตกอยู่รอบๆเตียงเลย ซึ่งมันเป็นชุดนักเรียนมัธยมเท่านั้นเอง ร่างบอบบางตามวัยที่ก้มหน้าซุกจมกับที่นอนแอ้นถ่างขอเปิดทางสะดวกให้พ่อตาซอยกระเด้าเย็ดอย่างเมามันส์ ซึ่งมันเป็นภาพที่ชวนให้มีอารมณ์จริงๆแหละครับ...เพราะร่างพ่อตาก็สูงใหญ่แถมผิวพรรณก็ยังดำกร้านเพราะผ่านการทำงานหนักมานนานหลายสิบปีนั้นกำลังทาบทับกระแทกทางด้านแก้มก้นของเรือนร่างวัยรุ่นแรกแย้มผิดขาวอย่างเห็นได้ชัด ภาพล้อนสะโพกความโค้งมนของแอวที่ได้รูปตามวัยสาวแรกรุ่นนั้น มีมือใหญ่หนาของพ่อตาคอยรั้งจับขอบเอวสะโพกให้รับการกระแทกของแกอย่างเมามันส์ ภาพสีหน้าพ่อตาที่ก้มจ้องมองท่อนลำของตัวเองที่กำลังมุดเข้ามุดออกกับกลีบพูสาวรุ่นนั้นเป็นสายตาที่ผมไม่คิดฝันจะได้เห็นเลย ใบหน้าพ่อตาที่แสดงออกมาตอนนี้นั้นทำเอาผมเห็นแล้วอดเสียวตามไม่ได้เพราะสายตาแกกลังส่อแววหื่นกระหายและจ้องมองท่อนลึงค์ของตนเองมุดเข้าออกกับกลีบพูของเด็กสาวรุ่นอย่างสุขปนหื่นกระหายในกามณ์อารมณ์อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเมื่อเห็นก็พอจะรับรู้ได้ว่าคงเริ่มกันมาได้สักระยะแล้ว เสียงร้องของเด็กสาวก็ดังแว่วออกมาเป็นระยะๆ ว่า “ อุยส์...ๆ....ๆ...ตะ..ตะ..ตา..จ๊า...อูยส...ทำ..ทะ..ทำ..ไม่มันเสียวอย่างนี้...ตาจ๊า..ช่วยฝ้ายด้วย..ๆ...ตาขา..ตา..โอ๊ย..ๆ..ๆ..ตา..ฝ้ายจะ...จะ...ฉี่ราด...ราด...อีกแล้ว...แล้ว...ตะ...อ๊า..ๆ..ๆ..ตา...จ๊า...อูยส์..ๆ...ตา..ๆ....ๆ...ช่วย...ย...ช่วย...ฝ้ายด้ว...ย...ตา..จ๊า..ๆ..ๆ..ๆ..” เสียงร้องครางครวญเพราะความเสียวที่เกิดจากการโหมกระแทกกระเด้าทางด้านหลังอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วนั้นทำให้เด็กสาวแรกรุ่นร้องครางออกมาดังๆ ร้องบอกให้ผู้ที่กำลังเร่งเครื่องอยู่นั้นได้รับรู้ว่าเธอกำลังใกล้ถึงจุดหมายนั้นเอง ซึ่งช่วงที่เด็กสาวร้องเรียกนั้นเธอก็เงยหน้าขึ้นมาจากที่นอนทำสีหน้าเหย้เกอย่างเด่นชัด ซึ่งมันเป็นสีหน้าที่ได้อารมณ์ดีจริงๆ แม้จะไม่สวยน่ารักเหมือนที่หลายๆคนชอบคุยกว่าได้สาวสวยกันในหลายๆเรื่อง แต่ภาพเด็กสาวที่ผมเห็นนี้นั้นแท้จริงก็ไม่ได้สวยเริดมากเลยแต่มันกลับทำให้ผมมีอารมณ์สวาทตามจนแข็งโป๊กตุงเป้าไปหมด ภาพที่เห็นกำลังแสดงอารมณ์แห่งความเสียวซ่านร่านรักอย่างเด่นชัด ซึ่งเมื่อเห็นใบหน้าเต็มตา ผมก็ต้องยิ่งตกใจหนักเข้าไปอีก เพราะเด็กสาวคนนี้ผมเคยเห็นหน้าบ่อยๆตอนมาพักที่บ้านพ่อตาแม่ยาย เด็กสาวที่กำลังแสดงอาการเหย้เกเพราะความเสียวที่เกิดจากแรงกระแทกกระทั้นทางด้านหลังของพ่อตาผมนั้นคือ ฝ้าย เด็กสาวข้างบ้านแกนั้นเอง ผมเห็นแล้วตกใจเลยเพราะช่วงตอนมาครั้งก่อนนั้นยังเห็นไม่โตเท่าไหร่นักเลย ซึ่งตอนที่เห็นอยู่นี้ก็ยังไม่โตเป็นสาวมากเท่าไรนักเลย ฝ้ายเด็กสาวข้างบ้านคนนี้นั้นผมเห็นมาหลายปีแล้วซึ่งครั้งล่าสุดก็ยังรู้สึกว่ากำลังจะโตเป็นสาวนมเต้าก็เริ่มนูนขึ้นซึ่งก็ยังไม่ได้คิดอะไรนัก เพราะหน้าตาฝ้ายก็เด็กสาวบ้านชนบทธรรมดาไม่ได้มีอะไรโดดเด่นนัก จะดีก็ตรงช่วงก้นนี้แหละที่ผมเห็นเด็กคนนี้ก็รู้ได้เลยว่าก้นท่าจะงอน เพราะตอนที่เห็นเด็กฝ้ายใส่กางเกงขาสั้นนั้นก้นตูดงอนกลมดีทีเดียว แต่ก็ไม่เคยคิดเรื่องอย่างว่าเพราะโดยรวมก็ธรรมดาออกจะขี้เหล่เสียด้วยซ้ำไปหากเทียบกับเด็กวัยรุนในกรุงเทพฯ ผมจึงไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่พอมาเห็นสภาพสีหน้าตอนนี้ของเด็กฝ้ายสาวรุ่นข้างบ้านพ่อตาที่กำลังบูดเบี้ยวเพราะแรงซ่านรักที่โดนกระเด้าอย่างหนักของชายแก่อย่างพ่อตาผมนั้น มันกลับทำให้ผมมีอารมณ์แข็งโป๊กเลย ทั้งที่เมื่อก่อนก็ดูผ่านๆ หรือแทบจะไม่มองสนใจด้วยซ้ำไป แต่ตอนนี้ผมกลับละสายตาจากรูแอบดูไม่ได้เลย ยิ่งเห็นหน้าเด็กฝ้ายบูดเบี้ยวเหย้เกร้องครางกระเซ้ายิ่งมีอารมณ์อยากเปิดประตูเข้าไปร่วมแจมด้วยเลย ผมไม่คิดเลยว่าเวลาคนที่หน้าตาธรรมดาเวลาตอนโดนเอาแล้วแสดงสีหน้าเหย้เกเพราะความเสียวนั้น แม้จะดูธรรมดาหรือขี้เหล่ก็ดูดีได้ถึงขนาดนี้ ยิ่งประกอบกับเสียงครางครวญด้วยความเสียวที่หลุดลอยออกจากปากเด็กสาวด้วยแล้วยิ่งช่วยกระตุ้นตอมเหงี่ยนของผมมากขึ้นเป็นลำดับ ใครจะนึกว่าเด็กสาวที่อายุคงไม่น่าจะถึง 15 คนนี้นั้นเวลาโดนเอาแล้วจะดูดีแบบนี้ สองมือเด็กสาวจิกกำผ้าปูที่นอนในห้องอย่างเกร็งจนยับยู่ไปทั่วเตียง พร้อมกับสีหน้าบูดเบี้ยวเหย้เกเพราะความเสียวที่โดนกระทุ้งอย่างหนักไม่มีหยุดไม่มีพักของพ่อตาด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ร่างบอบบางที่นมพึงขึ้นนูนเป็นกระเปราะนั้นยิ่งมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก เสียงกระแทกกระทุ้งจากหนอกควยพ่อตาผมที่กระแทกกับกลีบพูของเด็กสาวนั้นดัง ป๊าบ ๆ ๆ ๆ สลับเสียง พั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ อย่างต่อเนื่อง เหงื่อไคล้ของพ่อตาไหลย้อยตามลำตัวเต็มไปหมด ซึ่งคงเพราะอากาศในห้องนอนด้วยนั้นแหละ จึงทำให้เหงื่อออกมาท้วมตัวแบบนี้ ซึ่งเมื่อมองไปที่เด็กฝ้ายเองก็ไม่ต่างกัน แผ่นหลังขาวของเด็กสาวนั้นก็มีเม็ดเหงื่อผุดออกมาเต็มไปหมด ยิ่งบริเวณใบหน้าช่วงหน้าผากก็ยิ่งเห็นเม็ดเหงื่อไคล้ไหลย้อยออกมาเป็นระยะๆ เสียงกระแทกกระทั้นของคู่หนุ่มใหญ่กับสาวแรกผลินั้นเป็นไปอย่างดุดันผสมผสานกับเสียงเตียงที่ลั่นเอี๊ยดๆ ๆ ๆ อย่างต่อเนื่องนั้น มันช่างเป็นการแอบดูที่มีอารมณ์ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลย เมื่อก่อนว่าแอบดูเพื่อนล่อแฟนมันก็ได้อารมณ์แล้วน่ะ...แต่พอมาเห็นภาพพ่อตาวัยหกสิบกว่ากับสาววัยรุ่นไม่น่าจะถึง 15 กำลังเสพสุขกันอย่างเผ็ดร้อนแล้วยิ่งทำให้มีอารมณ์สุดๆ จริงๆ ใครจะคิดแม่ยายผมที่อยู่กับแกมาหลายสิบปีคงไม่มีทางคิดเลยว่าตลอดที่เคยอยู่ด้วยกันนั้นจะเหมือนกระทิงหนุ่มได้ขนาดนี้ เรี่ยวแรงช้างสารของวัยหนุ่มใหญ่หกสิบกว่านั้นหากแม่ยายมาเห็นตอนนี้ผมนึกไม่ออกเลยแกจะโกรธขนาดไหน เพราะผมเห็นเวลาแกเอากันพ่อตาซอยสักพักก็ออกแล้วปล่อยแม่ยายค้างประจำ แต่วันนี้หากแกมาเห็นผัวแกออกแรงกระทุ้งกระแทกกระเด้าซอยเย็ดเด็กสาวข้างบ้านอย่างนี้จะแค้นขนาดไหน แม่ยายผมคงไม่คิดแน่ว่าพ่อตาจะออกนอกลู่นอกทางได้แบบนี้ เพราะตลอดเวลาที่ผมเห็นก็จะเห็นแกอยู่ไม่ติดบ้านประจำหรือไม่ก็ตั้งวงเหล้าแบบนี้ทุกครั้งไป ใครเล่าจะคิดว่าพ่อตาที่ดูติดเพื่อนฝูงนั้นตอนนี้กำลังติดเปงเหมือนหมาติดสัตว์แบบที่แกกำกลังซอยเย็ดไม่รู้เหนื่อยแบบนี้ ...แค่คิดว่าแม่ยายมาเห็นก็นึกไม่ออกแล้วว่าพ่อตาจะเป็นอย่างไร ยิ่งมารู้ว่าพ่อตาแอบเอาเด็กสาวรุ่นหลานแถมไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน กลับเป็นหลานข้างบ้านด้วยแล้ว จะโกรธเป็นฟื้นเป็นไฟขนาดไหน แค่นึกก็เสียวแล้ว แต่ตอนนี้ผมเองก็เสียวแต่เสียวกันคนละอารมณ์น่ะสิครับ..!! ก็จะอะไรที่ไหนละครับก็ภาพเหตุการณ์ในห้องนอนพ่อตานั้นเองน่ะสิครับ ตอนนี้แกกำลังรั้งเอวกระแทกพร้อมจับดึงสะโพกเด็กสาวกระแทกรับแรงกระแทกของแกหนักขึ้นๆ จนเสียงครางกระเซ้าของเด็กสาวดังกว่าเดิมว่า “ ...อ๊า..ๆ..ๆ..ตา...จ๊า...อูยส์..ๆ...ตา..ๆ....ๆ...ช่วย...ย...ช่วย...ฝ้ายด้ว...ย...ตา..จ๊า..ๆ..ช่วยฝ้าย..ฝะ..ด้วย..ฝ้าย..เสียวไปหมดแล้ว...อูยส์..ตา..ๆ..ตะ..ตา..จ๊า..ฝ้ายเสียว..สะ...อยู่ทำไม่มันตำข้างในด้วย..อูยส์...ๆ..ตา..ตะ..ตา...ขา..อูยส์...ทะ..ทั้ง..เจ็บ..บ...ทั้งเสียว...ไปหมด..แล้ว..ตา..จ๊า..ตา..จ๊า...ช่วยฝ้ายด้วย..ย..ตา...อูยส์..ๆ...ตา..ฝ้าย..ฝะ..ฝ้าย..ๆ...จะ..จะ...ไม่..มะ..ไม่ไหวแล้ว..น่ะ....อูว์..ๆ..ๆ..ตา..ฝ้าย..ๆ..ๆ..ๆ...ฝ้าย..ฝะ...จะฉี่..ๆ...ฉะ..ฉี.ฉี่..อีก..ก...อีก...อีก...แล้ว..ตา..ๆ..ๆ...จ๊า...ฝ้าย...ๆ....ฝะ...ไม่ไห....ว...แ..ล้...ว.....ว...ตา...จ๊า....ตา...ฝ้าย...ฉี่...ฉะ..ฉี่...ออก....แล้...ว...ออก...แล้ว...ว...ตา...ตา..จ๊า..ๆ..ๆ..” เสียงครางดังระงมของเด็กฝ้ายลั่นห้องจนรับรู้ได้เลยว่าเด็กสาวคงถึงสวรรค์กับพ่อตาผมเข้าให้แล้ว ภาพใบหน้าเด็กฝ้ายเหย้เก้ขมวดคิ้วชนกัน มือจิกเกร็งกำผ้าปูที่นอนอย่างสุดแรง พร้อมอ๊าปากเผยอร้องครวญครางระบายความสุขเสียวที่เกิดทางด้านหลังอย่างสุดระงับอารมณ์อีกต่อไป พร้อมกับแอ้นก้นแนบแน่นบดคลึงขยี้กับหนอกขนหมอยพ่อตาผมอย่างสุดกั้น ร่างกระตุกยิกๆ ๆ เพราะความสุขสมได้มาเยือนกับร่องเสียวของเธอนั้นเอง เด็กฝ้ายเกร็งกายแอ้นรับแรงกระแทกพ่อตาทางด้านหลังอย่างหมดแรง เมื่อหลั่งน้ำเสียวออกมาจนหมดสิ้น เด็กสาวก็ค่อยก้มหน้าลงอย่างช้าๆ ซุกแนบกับที่นอนอย่างหมดแรง คงเพราะความสุขสมที่เกิดจากเกมส์รักของพ่อตานั้นเองที่ได้พาเธอท่องแดนสวรรค์แล้วนั้นเอง...!!

ไม่มีความคิดเห็น: