ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ลูกแก้วเมียขวัญ ๓๖.

ลูกแก้วเมียขวัญ ๓๖. ................เมื่อก้อยไม่อยากเล่าเพราะความอายแบบนั้นแจงเองก็ไม่อยาก ฝืนใจเธอ แจงชวนก้อยคุยหลายๆเรื่องราวที่ผ่านพ้นและแจงก็มาลงเอาเรื่องที่เธอเหงา เบื้อกับการอยู่บ้านคนเดียว อยากทำงานมากกว่าอยู่เฉยๆแบบนี้ หมอสุพลยินดีที่แจงจะหาอะไรทำแก้เหงาแต่อย่างเดียวที่หมอสุพลไม่อนุญาตคือ การกลับไปเป็นพยาบาลอีก ก้อยนึกแล้วก็อดขำไม่ได้ที่อยู่สบายๆกลับไม่ชอบของคุณแจง อยากไปหางานทำให้เหนื่อยเสียอย่างนั้น .....ก้อย/..ก้อยก็ไม่รู้นะว่าคุณแจงอยากจะทำอะไร...จะเปิดร้านขายดอกไม้ อย่างที่เขานิยมก็กลัวคุณแจงไม่ถนัด...จะเปิดร้านเบเกอรี่ก็แสนจะ เหนื่อย.... .....แจง/..ไม่รู้สิก้อย...งานแบบนั้นแจงเองคงไม่ถนัดจริงๆ...แจงอยากเปิด ร้านขายกระเป๋าสตรีนะ...มันดูเข้ากับตัวแจง...อยากขายของหรูๆแบบนั้น...กระ เป๋าเบรนด์เนมดีๆจากต่างประเทศ. .....ก้อย/..อุ๊ย!ดีสิค๊ะคุณแจง...ก้อยว่าดีนะถ้าเปิดร้านขายกระเป๋าผู้หญิง อย่างที่คุณแจงว่า...เพื่อนๆคุณหมอหลายคนชอบเรื่องแบบนี้ทั้งนั้น.... .....แจง/..กลับไปแจงว่าจะลองคุยกับหมอดูเหมือนกัน...ก้อยว่าดีใช่มั๊ย ................หลังจากวันนั้นแจงเริ่มศึกษางานการขายและข้อมูลของกระเป๋า เบรนด์เนมดังๆ ศึกษาและหาข้อมูลของทำเลที่จะตั้ง เธอพยายามหาที่ใกล้บ้านพักเธอมากที่สุด ห้างสรรพสินค้าคือเป้าหมายแรกของแจง หมอสุพลเองก็ยังมาช่วยเธอเลือกทำเลและก็มาลงเอยที่ห้างสรรพสินค้าดิสคัพเวอ รี่ ก้อยยังติดต่อกับคุณแจงและยังแนะนำคุณแจงให้รู้จักกับคุณใหม่ภรรยาสาวแสนสวย ของคุณหมอจองชัยที่เป็นหมอเสริมความงานให้กับแจงคนนั้น คุณใหม่มีอะไรหลายอย่างคล้ายกับแจง คุณใหม่สวยและรูปร่างดีมากๆ ยอมรับล่ะว่าเธอสวยเพราะมือหมอ เรือนร่างเธอได้สัดส่วนสวยไปทั้งตัวจริงๆ หมอจองชัยไม่ยอมให้น้อยหน้าแน่นอนกลับการเสริมความงามให้เมียสาว คุณใหม่เธอช่างเหมือนใหม่ดาราสาวนางร้ายทางช่องเจ็ดสี ทั้งรูปร่างและหน้าตาอีกทั้งนมเธอก็อวบใหญ่เช่นดาราสาวคนนั้น หมอจองชัยถึงกับหลงเมียสาวคนนี้ชนิดมากมาย อะไรก็ยอมถ้าเมียอยากได้ คุณใหม่เคยทำให้หมอจองชัยผิดหวังมาครั้งหนึ่งแต่หมอก็ลืมมันสิ้น หมอจองชัยถือว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ................ก้อยซึ่งเป็นเสมือนคนกลางที่เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างคุณใหม่ และคุณแจง และด้วยชะตาของคนทั้งสอง คุณใหม่ดูชอบนิสัยของแจงมากๆ คุณใหม่ชอบในความเป็นตัวเองของแจง แจงเองก็ดูจะชะตาต้องกับคุณใหม่ไม่น้อย ครั้งแรกก็คุยกันถุกคอและที่สำคัญ คนทั้งสองเป็นคนใจกว้างจึงทำธุรกิจร่มกันได้เป็นอย่างดี แจงชวนคุณใหม่มาเที่ยวบ้านบ่อยครั้ง มารู้จักสามีเธอและคุณใหม่เองก็ชวนแจงไปเที่ยวบ้านเธอเช่นกันถึงแม้ว่าแจงจะ รู้จักหมอจองชัยมาแล้วแต่การได้ทำธุรกิจร่วมกันกับภรรยาของหมอก็เป็นอะไรอีก แบบหนึ่งของความสัมพันธ์ หมอจองชัยให้ความสนใจในตัวของแจงไม่น้อยเพราะเขาเห็นท่าทางและอารมณ์ของแจง ในครั้งนั้น แจงเองก็ดูอายๆเมื่อตอนมาเยี่ยมที่บ้านหมอจองชัยใหม่ๆแต่ด้วยความสนิดอย่าง รวดเร็ว แจงแทบจะลืมความรู้สึกอายตรงนั้นไปแล้ว .....แจง/..ใหม่จ๊ะ...หลังเซ็นต์สัญญาช่วงบ่ายอาคีเต็กจะมาคุยเรื่องการแต่งร้านนะ .....ใหม่/..อืมม..เร็วดีจังแจง...แจงนี่ทำงานเร็วมากเลยใหม่ชอบคะแบบนี้...เราสองคนนี้เหมือนใจครงกันมากๆ .....แจง/..ใหม่จ๊ะ....แล้วใหม่ลงตัวเรื่องเวลาหรือยังที่จะบินไปที่อิตาลี ...เวลาสามเดือนหลังจากนี้มันดูไม่นานเลย...แจงกลัวเรื่องขนส่งมากๆ .....ใหม่/..ปลายเดือนนะแจง...ปลายเดือนนี้เลยเราไปอิตาลีกัน... .....แจง/..ตกลงคะ...แจงจะได้จัดการเรื่องตั๋วเครื่องบิน... ................ในช่วงตกแต่งร้านที่ห้างฯ แจงจะดูให้ความสำคัญมากๆผิดกับใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสินค้ามากกว่า แต่ถึงอย่างนั้น ใหม่ก็ยังดูแลพนักงานที่รับเข้ามา เธอต้องอบรมและสอนเรื่องผลิตภัณท์ แต่ทั้งสองสาวก็ไม่ลืมตัวเอง ยังคงให้ความสำคัญกับเรือนร่างและดูแลตัวเองมากๆ และทั้งสองถึงแม้จะเป็นเพื่อนกันแต่การแข่งในเรื่องความสวยนั้นดูจะไม่ยอม กันเลย ใหม่เร่งเร้าหมอจองชัยสามีให้ดูแลและเสริมเรือนร่างแทบทุกสัปดาห์ แจงเองก็เช่นกัน ..............เมื่อเมียสาวไม่อยู่ไปต่างประเทศกันแบบนี้ สองหมอหนุ่มก็ต้องมาทำหน้าทีแทนภรรยาสุดที่รักด้วยการมาดูแลการตกแต่งร้าน หมอสุพลนั้นมาบ่อยมากเพราะชอบงานแบบนี้ส่วนหมอจองชัยก็หาเวลามาเช่นกันเพราะ เกรงใจเมียถ้ารู้ว่าไม่มาดูแล แต่ด้วยความเหมือนของสองหมอจึงทำให้ทั้งคู่สนิดกันมากขึ้นและก็หาเวลาไปออก เที่ยวดื่มกันบ้าง หมอสุพลนั้นเป็นรุ่นพี่จึงดูไม่ค่อยเชิญชวนเท่าไรนักผิดกับหมอจองชัยที่ชอบ เที่ยวชอบดื่ม คืนวันเสาร์ก็ดูจะเป็นอะไรที่หมอจองชัยชอบมากเพราะวันอาทิตย์ได้หยุด ..............บนโต๊ะเหล้าของร้าน หมอจองชัยคุยถึงสาวๆที่เขาเคยสัมผัสเรือนร่างเพื่อเสริมความงาม หมอจองชัยพูดเล่าบอกจนหมอสุพลอิจฉา หมอจองชัยเคยสัมผัสเรือนร่างดาราสาวสวยนางหนึ่งที่โด่งดัง เคยสัมผัสเนื้อนมของดาราสาวคนนั้น สัมผัสสะโพกงามของเธอและแก้มก้นสวย หมอสุพลถึงกับครางเบาๆอย่างอิจฉา หมอสุพลยิ้มกับความสนุกที่หมอจองชัยเล่าบอกและเมื่อหมอจองชัยพูดบางอย่างออก มาก็ทำเอาหมอสุพลหยุดนิ่ง .....จองชัย/..ผมพูดจริงนะครับพี่หมอ...การสวิงมันเพิ่มรสชาดของเกมส์พิศวาส ...มันเพิ่มอรรถรสของชีวิตคู่ผัวเมีย...เราสองคนรักกันมากหลังเม็คเลิฟกับ คู่สวิง...การสอดใส่ของคู่ขา...การเล้าโลมเรือนร่างของคู่ขา...เสียงครวญ ครางของเมียสาวกับเพื่อนคู่ขาหรือการสัมผัสลึกซึ้งต่อหน้าเรา...เมียเรา เสียวซ่าน...เมียเราสุขกับคู่ขาแบบนั้น...การที่เราอยู่ร่วมกับบทรัก...เรา สัมผัสร่างเมียสาวกับการที่เธอกำลังถูกชายคนนั้นสอดใส่...การที่เห็นเธอบิด ร่างเร่าๆอย่างมีความสุข...เธออ้าปากให้เราเอาท่อนเนื้อสอดเข้าปากเธอ...การ เห็นเธอดูดของเราพร้อมกับเธอถูกชายคนนั้นกดสอดท่อนเนื้อเข้าร่องกลีบ... อ่า...มันเสียวอย่างได้อารมณ์...ยิ่งเห็นเธอร้องครวญ..เธอดิ้นเร่าๆอย่างมี ความสุข....เราก็จะเสร็จไปกับอารมณ์ที่เธอเกิด...ผมหรั่งกับเธอถึงสองครั้ง ในเกมส์รักแบบนั้นครั้งเดียว...... .....สุพล/..ผมเคยได้ฟัง...เคยรับรู้เรื่องราวแบบนี้..แต่ไม่เคย..ไม่เคย จริงๆ...ผมฟังหมอจองชัยพูดก็รู้ว่าหมอชอบมาก...หมอคงสุขมากนะครับ....ทั้ง นี้ก็ขึ้นอยู่กับเมียสาวของเราด้วยว่าเธอชืนชอบแบบที่เราชอบรึเปล่า...เธอ เร่าร้อนมากขึ้นกับการสวิงก็เป็นอะไรที่ดูตื่นเต้น...มันเป็นความสุขอีกแบบ ที่ผมไม่เคยเลยจริงๆ .....จองชัย/..ผมค้นหาตัวตนของผมก็ตอนที่เห็นคนไข้ผมคนหนึ่งเธอมีอารมณ์มากๆ ตอนที่ผมสัมผัสเรือนร่างเธอตอนเสริมความงาม...เธอบิดร่างเร่าๆ...เธอคราง เสียงเสียวใจ...น้ำแห่งรักเธอไหลริน...เธอร้องขอให้ผมสอดนิ้วช่วยเธอ...เธอ แอ่นเนินให้ผมสัมผัส...เธอเอามือเอื้อมมาจับท่อนเนื้อของผม...เธอกดมือคลึง อย่างร้อนรน...เธอมองอย่างอยากได้...เธองุ่นง่านจนผมคิดตามอารมณ์เธอ...ผม คิดถึงเมียผม..คิดว่าถ้าเมียผมเป็นแบบนี้...มีอารมณ์กับชายอื่น...เมียผมทน ไม่ไหวกับการถูกสัมผัส...เมีนผมเรียกร้องให้ชายอื่นทำกับเธอแบบนี้...ผมค้น พบว่าผมมีอารมณ์จริงๆ...อยากเห็นเมียตัวเองเป็นแบบนี้...เห็นเมียสาวเร่าๆ กับความกำหนัด...เมียผมถูกชายอื่นสัมผัสต่อหน้าผม...ถูกชายคนนั้นสอดใส่ เมื่อเมียผมร้องขอ...ผมยืนเคียงข้าง..ผมยืนมองเมียสาวผมสุข...มองเมีนผมถูก สอดใส่..ผมสัมผัสร่างเธอ...ลูบไล้เรือนร่างเธอ...ผมสอดใสเธอเช่นกันเมื่อเธอ เสียวซ่าน...อุยย...นี่คือความจริงครับพี่หมอ.. .....สุพล/..แล้วเมียหมอจองชัยต้องการมากมั๊ยแบบนี้....ผมหมายถึงบ่อยครั้ง หรือเปล่าที่ออกไปทำกามกิจแบบสวิง....หมอเริ่มก่อนหรือเมียสาวเริ่มก่อน .....จองชัย/..แล้วแต่โอกาสครับ..ผมก่อนก็มี...เมียผมก่อนก็มี...บางครั้ง เมียผมเอ่ยชวนหลังจากที่ผมพึ่งเสร็จกามกับเธอ...มันเหมือนว่าเธอยังต้องการ อีกมากกว่าที่ผมทำให้เธอแบบนั้น...ผมไม่แน่ใจตัวเองว่าสิ่งที่ผมทำนั้นมัน คือแก่นแท้...แต่ผมก็สุขกับมันทุกครั้งจนผมไม่อยากคิดอะไรมากไปกว่านี้... เพียงขอให้การเสพสุขระหว่างผมกับเมียสาวสุขก็เพียงพอ .....สุพล/..คู่ขาสวิงเป็นใครแล้วพบเจอได้อย่างไรครับ .....จองชัย/..เป็นเพื่อนทางอินเตอร์เน็ต...เราก็ห่วงในครั้งแรกแต่ทุกอย่าง ก็ดูดีและลงตัวในความสุข...เขาเก่งมากชายคนนี้..อายุมากกว่าผมไม่มาก...เขา ดูสะอาดและก็แข็งแรง...เขามีท่อนเนื้อที่ใหญ่มาก....เขามีขนาดเร้าใจเมียผม จริงๆ....เขาสอดเข้านุ่มนวลก่อนที่จะร้อนแรงจนเมียผมเสร็จแล้วเสร็จอีก... บ่อยครั้งที่เห็นเมียสาวขึ้นขี่บนร่างเขา..ผมแทบคลั่ง..ผมเสียวซ่าน...ผม อยากสัมผัสแบบนั้นพร้อมๆกัน...เมียร้องคร่ำครวญทุกครั้งที่เธอกดก้นกระแทก ...เมียร้องโหยหาทุกทีเมื่อเขาแอ่นร่างรับ...เขาเก่งมากในท่าก้มโค้ง...เขา สอดเข้าลึกแล้วโยกจนเมียผมร้องครวญ...ผมเคยเห็นเมื่อครั้งแรกๆที่เขาดึงท่อน เนื้อออกมาจากร่องกลีบเมียผมแล้วหรั่งน้ำกามข้างนอกรดแก้มก้นเธอ....ท่าก้ม โค้งแบบนี้...เธอกับเขาดูสนุก...เขาน้ำกามแตกพร่างพรูมากมายเปอะเปื้อนจน เมียผมเอามือลูบคลึงคราบน้ำกับก้นสวยตัวเอง...ผมอารมณ์แตกกระเจิงจนต้องเอา ของผมสอดเข้าเธอบ้าง...สอดเข้าลึกแล้วกดกระแทกแรงๆ...ผมใกล้จวนเสร็จ...เธอ ก็เบี่ยงตัวแล้วอ้าปากอมให้ผมก่อนที่เธอจะรูดท่อนเนื้อผมด้วยริมฝีปากจนน้ำ กามผมแตกพร่างใสในปากเธอ...เธอดูดกลืนอย่างลุ่มหลง....เธอดูดแล้วดูดเร่าจน ผมแทบคลั่ง...ผมสุขมากกับสวิงแบบนี้ .....สุพล/..ผมสุขไปกับหมอจองชัยจริงๆ...ตื่นเต้นมากๆครับ...เสียวที่ได้ฟัง...อืมม...ดีครับ .....จองชัย/..พี่หมอ...ไม่ลองบ้างหรือครับ...เพิ่มรสชาดของเกมส์รัก..เพิ่ม รสชาดของคู่เรา...สุขมากครับผมรับรอง...คุณแจงต้องชอบ...ผมเชื่อแบบนั้น.... พี่หมอครับ....พรุ่งนี้ผมอยากชวนพี่หมอไปหาความสุขอีกแบบ...หาความสุขกับ หญิงสาวที่แสนธรรมชาติ...เธอเป็นเพียงคนหาเช้ากินค่ำ...เธอเป็นผู้หญิง ธรรมดาแต่แขวงอารมณ์ไว้เหลือเกิน..เก่งเมื่อเธอถูกสัมผัสเรือนร่างแล้วเธอ เกิดอารมณ์...เธอร้องคร่ำครวญและก็ตอบสนอง...เธอมีเรือนร่างที่สวยถึงแม้เธอ จะมีสามีแล้ว....เธอร่อนรับส่ายโยกอย่างได้ใจ..เธอชอบคร่ำครวญยามที่ถูกสอด ใส่..เธอจะบิดร่าง..จะบิดกายเมื่อเธอกำหนัดสุดๆ...มือเธอก็ซอกซอนทุกซอกมุม ของเรา..เธอชอบสัมผัสของเรา..ชอบกำมันไว้แล้วรูดอย่างได้ใจ...เธอใช้ปากได้ เก่งเหลือเกิน...เธอดูดเราจนแทบหรั่งน้ำ...เธอทำได้แทบทุกอย่างที่เราอยาก ให้เธอทำ .....สุพล/..เธอคือใครกันครับ....ฟังหมอเล่าแล้วได้อารมณ์จริงๆ .....จองชัย/..พรุ่งนี้พี่หมอมาหาผมที่ร้านนะครับตอนบ่าย...ผมจะให้หมอสัมผัสความสุขแบบนั้น ...............หมอสุพลดูตื่นเต้นกับเรื่องที่หมอจองชัยบอก...หมอสุพลอยาก สัมผัสแบบนั้น...อยากรับรู้ความสุขแบบนั้นที่หมอจองชัยพูด...หญิงสาวคนที่ หมอบอกนั้นคือใคร...ที่บอกดูธรรมชาตินั้นเธอเป็นหญิงสาวแบบไหน..หมอสุพลดู ให้ใจกับผู้หญิงคนนั้นเสียแล้ว บ่ายรุ่งขึ้นตามที่นัด...หมอสุพลมาที่ร้านเหมือนที่เคยมา..กลิ่นทินเนอร์กับ สีพ่นตกแต่งร้านดูฟุ้งกระจายทั่ว...แสงเงาของมุมมองร้านดูแปลกตา...แสงไฟที่ ประดับ..แสงสปอร์ทไลท์ที่ฉายแสงสาดห้อง....เคาว์เตอร์..ตู้สรรสิ่ง...เช็ลท์ วางสินค้า....ทุกอย่างในร้านดูยังใช้เวลาอีกมากมาย หมอจองชัยเข้ามาพร้อมรอยยิ้ม...เขาเดินมาหาพี่หมอก่อนที่เขาจะพาร่างพี่หมอ เข้ามาด้านใน....ช่างผู้ชายสามสีคนที่กำลังขมักเขม่นกับการทำงาน หญิงสาวคนนหนึ่งที่กำลังเอาแปรงต้นอ้อทาน้ำมันกับไม้ฝา หญิงสาวในชุดเสื้อผ้าดูเปอะเปื้อน...กางเกงยีนส์เก่าๆ...เสื้อเชิร์ทแขนยาว คุม...มือใส่ถุงมือทั้งสองข้าง..ผมถูกรวบไว้แล้วปกปิดด้วยหมวกแก็ป...สาวที่ มีใบหน้าดูหวานๆแบบธรรมชาติ...ปากดูบางสวย...แววตาดูใสซื่อ...แก้มนวลดูอิ่ม แดงชมพู...เสื้อเชิร์ทที่เธอใส่ดูเปิดร่องอกเห็นเนื้อนวลขาว...เนินอกเธอดู อวบอิ่ม...สายรัดบราข้างในแลเห็นสีดำเส้นเล็กๆ... .....จองชัย/..เธอชื่อแวว...เป็นเมียของช่างเฟอร์นิเจอร์คนนั้น....สามีเธอ เป็นคนง่ายๆ....แววอายุพึ่งยี่สิบ..สวยแบบธรรมชาติ...รูปร่างดี...เก่ง มากอย่างที่ผมบอก .....สุพล/..แล้วสามีเธอล่ะ...ไม่หวงบ้างหรือ .....จองชัย/..สามีเธอไม่รู้หรอกครับ...สามีเธอหูไม่ค่อยดีและก็...เขาเหมือนคนไม่เต็มสติครับพี่หมอ...เวลาทำงานเขาจะไม่ยุ่งกับใคร .....สุพล/..แล้วช่างคนอื่นๆล่ะ....เขาไม่รู้เลยหรือ.. .....จองชัย/..มานี่สิพี่หมอ..ผมจะพามา ..............หมอสุพลเดินตามหมอจองชัยไปด้านหลัง เดินผ่านกลิ่นฟุ้งกระจายของสีพ่น เดินผ่านแสงเงาของลำแสงสปอร์ทไลท์ เดินเข้ามาถึงหลังร้าน ห้องครัวเล็กๆ ผนังห้องยังตกแต่งไม่จบ ประตูถูกปิดเข้ามาก่อนที่หมอจองชัยจะให้หมอสุพลรอ เพียงครู่แววสาวสวยก็เดินตามหมอจองชัยเข้ามาในห้อง เธอไม่เห็นหมอสุพลที่ยืนแอบอยู่อีกด้านของห้อง หมอสุพลดูตื่นเต้นเมื่อรู้ว่าเขากำลังจะได้เห็นบทพิศวาส เขาจะได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวคนนี้ โอวว...หมอสุพลถึงกับยืนตัวแข็งเมื่อแววถอดเสื้อตัวเองออก...เธอดูเข้าใจไป ทุกอย่างจริงๆ แววปลดบราตัวสีดำนั้นออก...อุยย..นมเธอสวยเหลือเกิน...หมอจองชัยเอื้อมมือ สัมผัสเต้านมนั้นก่อนที่หมอจะก้มลงดูดหัวนมเธอ แววแอ่นร่างเสียวพร้อมกอดตัวหมอ หมอจองชัยปลดกางเกงยีนส์เธอลง หมอทรุดตัวลงนั่งตรงหน้าแวว หมอจองชัยจ้องมองเนินสวาสแววที่มีบิกีนีปิดกั้น มือหมอเอื้อมลูบไล้ หมอกดใบหน้าฝังกับเนินสวยนั้น หมอจองชัยจูบเนินแววแล้วดูดเนื้อตรงนันเบาๆ แววแอ่นเนินสวาสรับพร้อมเอามือกดหัวของหมอแน่น แววดูสุข หมอจองชัยเอามือรูดบิกีนีแววลงแล้วกดใบหน้าฝังกับเนินเนื้อ หมอจองจูบเนินแล้วเลียร่องกลีบ แววแอ่นเร่าๆแล้วครางเสียง แววเอามือกดหัวหมอกับเนินเธอ เธอแอ่นเด้งเบาๆแล้วคลึงเนินกับหน้าหมอ หมอจองชัยทำให้แววสะดุ้งเฮือกเมื่อหมอเอานิ้วสอดเข้ารูกลีบเธอ หมอกดนิ้วเข้าแล้วซอยเข้าออก แววแอ่นเร่าๆ ปากร้องคร่ำครวญ มือเธอกดหังหมอแน่นเพราะหมอยังเลียร่องกลีบเธอแบบนั้น อ่ายย...แววร้องเสียงดังเมื่อหมอดูดติ่งเสียวเธอ หมอดูดเลียจนแววต้องยกเรียวขาพาดไหล่หมอ แววกดเนินกระเด้ากับปากของหมอจองชัย แวแอ่นทั้งยืนแบบนั้น มือเธอกดหัวหมอแน่น แววร้องเสียงเสียวเหลือเกิน ร่างเธอกระเด้ากับหน้าหมอจนนมทั้งสองกระเพื่อมไหว หมอดูดเลียไม่ห่างพร้อมนิ้วที่สอดก็ซอยเร่งเร็วๆ อุยย...หมอจองชัยเก่งจริงๆ ................หมอจอบชัยลุกยืนพร้อมให้แววถอดเสื้อผ้าออกให้ ร่างของหมอเปลือยจนหมด ท่อนเนื้อของหมอแข็งชูหัว แววเอามือสัมผัสกำรูดแบบนั้น แววก้มมองอย่างสนใจก่อนมือของเธอจะรูดเข้าออก แววกำรูดจจหมอร้องคราง แววเงยมองใบหน้าหมอจองชัยก่อนที่เธอจะทรุดลงนั่ง เธอเอามือกำท่อนเนื้อแล้วรูดจนหัวบานเปร่งเห็น แววอ้าปากอมหัวบานช้าๆ เธอเลียจากหัวจรดพวงไข่ เธอดูดเบาๆ อมแล้วกดปากลงลึก เธอรูดเข้าออกช้าๆ มือเธอกำรูดพร้อมกัน หมอจองชัยแอ่นเร่าๆ ปากร้องครางแล้วก้มมองแวว แววดูดจนปากตุงแก้ม เธออมลึกแล้วรูดมือเร็วๆ แววดูดจนหมอร้องเสียงเสียว หมอแอ่นเร่าๆ หมอกระเด้าเอวกับปากแวว แววดูด ดูด แววเอามือรูดเร็วๆ .....แวว/..หมอค๊ะ..เอาแววเถอะ...แววทนไม่ไหวแล้ว ...............หมอจองชัยล้มตัวลงนอนกับพื้นห้องที่ดูเปื้อนๆแบบนั้น หมอนอนแอ่นท่อนเนื้อแข็งชูหัว แววคร่อมร่างหมอแล้วเอามือกำท่อนเนื้อค่อยสอดเข้าร่องกลีบเธอ แววก้มมองมันแล้วค่อยๆกดเอวลง อ่ายย...กลีบเธออ้ากว้างแล้วอมท่อนเนื้อหมอจนมิด แววกดโยกเบาๆแล้วเธอเอามือหมอขึ้นมาจับนมเธอคลึง .....แวว/..หมอบีบนมแววสิค๊ะ...บีบแรงๆ...แววเสียวมากคะ...อืมม...ดีจังเลย ..หมอขาบีบแรงๆคะ...อืมม...เสียวนะค๊ะ...แววเสียว....อ่า...ซีดด... .....จองชัย/..แวว..วันนี้เอาหมอให้สุขมากๆนะ...ขย่มตัวหมอแรงๆ...ขย่มให้น้ำหมอออกเลยนะแวว...อุยยย....ซีดด... .....แวว/..หมอ...ซีดด...หมออยากมากเลยนะค๊ะวันนี้....หมอ...อุยยย...ซีด ด...แววจะทำให้หมอสุขคะ...อุยย...แววกระแทกแรงๆนะค๊ะ..อุย...อุย...อึ๊บ.... อ่า...ซีดด...อ่า....อุยย...ซีดด...แววเสียวจังคะ....อา...ซีดด...หมอ...แวว กระแทกแรงๆนะค๊ะ....อะ....อุยย...ซีดด...ของหมอเข้าลึกจริงๆ...แววเสียวข้าง ในมากๆเลยคะหมอ...อุยย...ซีดด... ...............แววนั่งขย่มตัวหมอแรงๆพร้อมกดมือหมอบีบนมตัวเองเร่าๆ แววร้องเสียงเสียวพร้อมโยก ร่างแววส่ายเหลือเกิน เนินเธอกดเบียดแล้วขย่มเร่าๆ แววกดเนินสวาสกระแทกดัง แวววส่ายสะโพกจนหมอร้องครวญ มือหมอบีบนมเธอที่ตั้งเต้าแบบนั้น หมอบีบแรงๆก่อนที่หมอจะคร่ำครวญเหมือนกำลังจะเสร็จ แววเด้งเอวสูงแล้วกดเนินสวาสกระแทกดังผับๆ หมอบีบนมเธอ บีบแรงๆ หมอแอ่นยกก้นลอย แววขย่มกดลง แววโยก แววส่าย แววร้องคร่ำครวญ แววโยกเนินเร่าๆ กดเร่าๆ มือเธอกดมือหมอบีบนมแรงๆ ปากธอร้องโหยหา ร่างเธอบิดเร่า เอวเธอส่ายโยก เนินเธอขย่มลง เธอบิดตัว แววบิดเร่า ปากร้อง มือบีบนม อุยยย แววกำลังจะเสร็จ แววยกก้นลอยๆแล้วกดลงแรงๆ กดแรงๆ แววโยกเอวเข้าออกเร็วเหลือเกิน โยก โยก อ่ายย....แววว...แววว....แววว.... .....แวว/..หมอ...หมอ...อ่า....หมอ...แวววว...แววว.....อืยยย....แววน้ำออกแล้วหมอ..ออกแล้ว...ออกแล้ว....อ่ายยย...ซีดด..... ..............ร่างของแววกระตุกงึกๆก่อนที่เธอจะซบตัวลงกับร่างหมอ เนินเธออ้าให้หมอสุพลเห็นข้างหลัง รูกลีบเธออ้าอมท่อนเนื้อหมอจองชัยให้หมอสุพลที่ยืนตรงนั้นจ้องมอง แววก้มนอนทาบกับหมอ ก้นเธอยกเห็นร่องรูอ้าเหลือเกิน รูที่มีน้ำกามไหลริน หมอจองชัยก็เสร็จจนน้ำกระจายออกมาเต็มร่อง แววก้มแบบนั้น รูเธอก็อ้าแบบนั้น อุยย หมอสุพลแทบคลั่งกับสิ่งที่เห็น แววยังนอนซบแล้วเธอยังกดรูลงกับท่อนเนื้อเธออีก แวยกก้นขึ้นลง ท่อนเนื้อหมอผุบเข้าออกในรูเธอย่างสุข แววยังกดๆแบบนั้น น้ำกามไหลรินทั่วเนินหมอ อุยย...รูก้นแววอ้าเห็นอย่างเต็มตาหมอสุพล รูหลืบที่สีแดง ร่องกลีบที่อ้าเหลือ หมอสุพลอดกลั้นกับความรู้สึก หมอสุพลจ้องมองรูกลีบนั้น มองรูก้นที่เผยอเห็นเหลือเกิน อยากเข้าไปโลมเลียจริงๆ .....แวว/..หมอขา...แววสุขเหลือเกินวันนี้....หมอ...อุยย...แววยังเสียวอยู่เลยคะ...ขออีกนะค๊ะ...หมอทำให้แววสุขอีกครั้ง .....จองชัย/..แน่นอนสิแวว...หมอก้อยากสุขอีกครั้งเหมือนกัน...

ไม่มีความคิดเห็น: