ขายของ

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เมียเซ็กจัด

ผมกับเมียชอบเรื่ิองสวิงมานานแล้วคับ เหตุที่ผมยอมให้เมียไปเ.ย็.ดกับคนอื่นได้นั้น คนอื่นฟังแล้วอาจจะไม่ค่อยเชื่อกัน แต่ผมขอบอกว่าจิงคับ เวลาที่ผมเอากันกับเมียผมจะเสร็จเร็วมาก เมียผมขึ้นขย่มไม่ถึง10นาทีน้ำค.ว.ยของผมแตกก่อนเมียทุกที ผมเองก็ไม่อยากให้เมียเบื่อและเซ็งเรื่องกับเรื่องนี้ ผมไปหาของปลอมแบบสั่นสะเทือนมาทำให้เมียจนเสร้จก่อน แล้วผมค่อยเอาต่อ บางทีก็เอามะเขือยาวขนาดใหญ่ชักเข้าชักออกในร่องรูของเมียด้วยทุกครั้งที่ใช้เครื่อง สั่นสะเทือนจี้ตรงเม็ดเสียวของเมียจนเมียผมเทอเสียวสุดๆขึ้นสวรรค์ไป แต่เมียเทอก็บอกว่าสู้ของจิงไม่ได้ ตอนนั้นลูกชายผมแค่12ปี ผมคิดจะให้เมียเอากันกับลูกชายหลายครั้ง แต่ลูกชายผมไม่ประสาเรื่องนี้เลย ผมนั้นอยากให้เมียมีความสุขกับเรื่องนี้มาก อีกอย่างเมียผมก็ต้องการผู้ชายมากๆ แม้จะมีของปลอมช่วยเทอทุกครั้งแต่ก็ไม่ถึงใจเมียผมเลย ครั้งแรกที่ผมให้ผู้ชายเอากันกับเมียคับ เขาเป็นชายเดี่ยวที่เราติดต่อกันคนกลาง_เฮียกังฟู_เจ้าพ่อสวิงของเมืองไทยไงคับ.ผมไป รับชายเดี่ยวถึงบาร์เบียร์ของเฮียกังฟู มีหนุ่มๆเสนอตัวมาช่วยหลายคนคับ แต่ผมเลือกเอา1คนเท่านั้น พอมาถึงห้องพักตอนนั้นผมกับเมียเช่าบ้านอยู่ซอยพิพัฒน์2คอนแวนต์แถวสีลมนั้นแหละคับ พอมาถึงห้องพัก ผมให้ชายเดี่ยวไปจัดการกับเมียผมได้เลย เมียผมนอนรออยู่ในมุ้งแล้วคับ ชายเดี่ยวก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้วมุดเข้าไปในมุ้งเมียผมทันที ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวเลยไม่ต้องอาบน้ำก่อน ชายเดี่ยวคนนั้นก็เข้าไปพูดคุยกับเมีย2-3คำเขาก็เริ่มซุกไซร้ซอกคอเมียผมเลย ตอนนั้นที่ห้องนอนปิดไฟนะคับ แต่เปิดทีวีไว้เสียงสว่างจากทีวีทำให้ผมมองเห็นว่าชายเดี่ยวทำอะไรกับเมียผมบ้าง เขาซุกหน้าลงดูดเลียเต้านมทั้งสองข้างของเมียผม มือของเขาก็ลูบไล้ตรงเนินหว่างขาไปมา แล้วเขาก็ค่อยถลกผ้าถุงเมียผมขึ้น จนเห็นโหนกนูนตรงหว่างขาเมียผมอย่างชัดเจน ชายเดี่ยวก็ซบหน้าลงกับเนินหว่างขาเมียผมใช้ลิ้นดูดเลียไปทั่วร่องแคม จนเมียร้องครางอูยย ต่อมาเขาก็ถอดกางในออกเอาท่อนเอ็นจ่อปากเมียผมเลย เมียผมก็งับหัวบานแดงนั้นทันทีอ้าปากดูดเลียอย่างกระหายหิว ชายเดี่ยวก็ซอยกระเด้าค.ว.ยใส่ปากเมียผมไปด้วยพร้อมๆกัน พอเสียวดีแล้วชายเดี่ยวก็เข้าทับหว่างขาเมียผมแล้วจ่อท่อนเอ็นเข้่าตรงร่องรูแล้วดัน เบาๆยุบๆๆ4-5ครั้งท่อนเอ็นของชายเดี่ยวก็มุดเข้าในร่องรูของเมียผมจนหมดคับ เขาเรื่มกระเด้าค.ว.ยใส่กับร่องรูของเมียทันทีปั๊กๆๆๆๆๆผับๆๆๆๆจนห้องนอนสะเทือนเลยค ับ ข้างๆห้องผมก็คงรู้ว่าที่ห้องผมกำลังเอากันอยู่ ชายเดี่ยวกระเด้าค.ว.ยใส่ห.ีเมียผมอยู่นานร่วม20นาทีเมียผมก็เสียวตัวเกร็งกระตุกยะเ ยือก ผมรู้เลยว่าเมียผมถึงสวรรค์แล้ว ชายเดี่ยวเห็นแล้วก็เร่งกระทุ้งตามไปติดๆปั๊กๆๆๆแล้วร้องโอ๊ววออกๆแล้วๆเขากดท่อนเอ็ นเข้าแนบแน่นกับร่องรูเมียผมแล้วฉีดพ่นน้ำเงี่ยนร้อนๆของเขาใส่ในร่องรูเมียผมอย่างม ากมาย ผมมุดเข้าไปในมุ้งบอกชายเดี่ยวค่อยๆถอดท่อนเอ็นออกจากร่องรูเมียผมช้าๆนะผมอยากเห็นน ้ำค.ว.ยของคนอื่นไหลย้อยออกจากร่องรูเมียผม เขาก็ทำตาม พอเขาชักท่อนเอ็นใหญ่พ้นปากรูของเมียผม น้ำเงี่ยนขาวข้นก็ไหลออกมาเป็นทางจากร่องรูเมียผมทันที ผมมือไม้สั่นไปเลยคับ ผมให้เขาพักกินน้ำและเครื่งดื่มก่อน ผมเอามือละเลงน้ำเสียวเต็มร่องรูเมียแล้วดันท่อนเอ็นผมเข้าไปมันทั้งลื่นทั้งหลวมมาก ๆเลย แต่เสียวสุดๆคับ ผมไม่อยากให้น้ำเสียวออกก่อน เลยให้ชายเดี่ยวมาเอากับเมียผมต่ออีกครั้งหนึ่งจนเขาฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในของเมียผมเป็ นครั้งที่2ชายเดี่ยวก็ขอตัวกลับไปคับ ผมกับเมียก็ร่วมรักกันต่ออย่างกระหายหิว ผมฉีดน้ำตามเข้าไปผสมกับน้ำเงี่ยนของชายเดี่ยว2ครั้งซ้อนๆคับเมียผมเทอชอบมากคับ หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้รับการติดต่อจากชายเดี่ยวคนนั้นอีก เวลาเอากันเมียผมจะบอกให้ผมไปหาชายเดี่ยวมาร่วมรักกับเทออีก ผมเลยบอกเมียว่าที่ข้างๆห้องเรามีพวกหนุ่มๆมาเช่าห้องรวมกันอยู่หลายคน พี่จะให้เขามาเอากันกับเทอนะ เมียผมบอกว่ามันจะดีหรอ น่ารองดูนะผมบอกเมีย..เขาชอบแอบดูเราบ่อยๆเขาคงอยากเอาเทออยู่นะ ผมเลยแกล้งออกจากห้องไป แล้วบอกให้เมียผมเคาะข้างฝาเรียกผู้ชายข้างๆห้องมีอยู่3-4คน บอกเขาว่ามาช่วยอะไรหน่อยได้มั้ย ตอนนั้นเมียผมเอาเครื่องสั่นสะเทือนจี้เม็ดเสียวตรงหว่างขาตัวเองไปด้วย หันหว่างขาไปทางฝาห้องที่อยู่ติดกัน เพราะเมียผมเทอรู้ว่าพวกผู้ชายห้องติดกันชอบแอบดูเมียเป็นประจำห้องเช่าที่ผมอยู่เป็ นห้องน้ำรวมกันคับ มีประตูทั้งสองฝั่งไม่ต้องเดินอ้อมไปนอกรั้ว แค่เปิดประตูห้องน้ำฝั่งผมไว้เท่านั้นพวกเขาก้มาที่ห้องผมได้ทันที เมียผมปิดไฟลง ผมก็แอบเข้ามานอนที่มุ้งของลูกชายที่หลับสนิทอยู่ พอเมียผมเรียกพวกเขาอยู่ครู่เดียว พวกหนุ่ม3-4คนก็เดินผ่านห้องน้ำผมเปิดประตูห้องที่เปิดแง้มไว้แล้ว พวกเขาเข้ามารุมเมียผมอย่างกระหายหิวมาก ทั้งจูบ ทั้งดูดนมกันคนล่ะข้าง เลียที่หว่างขาของเมียผมก้มี เรื่องจิงๆคับ พวกเขาลงแขกเมียผมไปคนล่ะ2-3ทีผมนอนดูพวกเขากระแทกกระทั้นเมียผมเกือบทั้งคืนที่นอนม ีแต่น้ำเงี่ยนของพวกผู้ชายข้างห้องคับ พอพวกเขากลับไปแล้วผมาเอากับเมียร่องรูเมียหลวมโครกเลยคับระบมไปหลายวันจนเมียผมเข็ด เลยครั้ง ผมได้ย้ายบ้านเช่าใหม่ไปอยู่สวนพลู1เป็นตึกแถวทำเป็นห้องเช่า ผมได้พาชายเดี่ยวคนใหม่มาเอากันกับที่ห้องใหม่ เป็นห้องมีหน้าต่างตรงทางเดิน เอาให้ชายเดียวเอากับกับเมียอยู่ในห้อง ตอนนั้นก็ดึกมากแล้วตี1กว่า ครั้งแรกที่ผมได้จับค.ว.ยคนอื่นเข้าใส่รูห.ีของเมียตัวเองคับผมตื่นเต้นมากๆพอใส่เข้ าไปได้ชายเดี่ยวกับเมียผมก็เริ่มเอากันทันทีเขากระทุ้งท่อนเอ็นใส่ในของเมียผับๆๆๆๆๆ ดูเขาเขินๆอายผม ผมเลยออกมาที่นอกห้อง แต่ห้องผมเปิดไฟสีแดงดวงเล็กๆไว้ มองผ่านหน้าต่างบานเกล็ดก็เห็นว่าเขาเอากันอยู่ ผมก็กลัวคนอื่นเดินผ่านมาเห็นเช่นกันคับ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาเห็นยามกำลังยืนอยู่ตรงหน้าต่างห้องผมมือเขากำลังชักว่าวไปด้วย ผมเองก็ยืนดูเงียบๆจนชายเดี่ยวเอากันกับเมียผมเสร็จออกมา ผมก็เข้าไปเข้าไปคุยสองสามคำแล้วเขาก็ขอตัวกลับไป ยามถามว่าเขามาทำอะไรในห้องพี่หรอ ผมบอกยามก็เห็นนี่ว่าเขามาทำอะไรกันกับเมียผมล่ะ ผมถามยามว่าอยากทำอะไรกับเมียผมแบบเขามั้ยล่ะ ยามยกมือไหว้ผมขอบคุณมากๆคับ ผมเลยให้ยามเข้าไปในห้องจัดการกับเมียต่อจากชายเดี่ยวทันที ผมเองต้องยืนดูยามเอากันกับเมียผมแล้วชักว่าวตามไปด้วยจนยามเอากันกับเมียผมเสร็จออก มา ผมก็เข้าไปเอากันกับเมียต่อจนน้ำเต็มท้องเมียผมเลยคับ..หลังจากนั้นไม่นานผมก็ย้ายไป อยู่บ้านพักของโรงงานยูหลิมสวนพลู1 คราวนี้เมียผมมีโอกาสได้เสพสุขกับเพื่อนผมเกือบทุกคน ผมให้เมียผมไปหาพวกเขาที่ห้องเลยนะคับ บางทีก็มีชายเดี่ยวมารับเมียผมไปนอนที่โรงแรมตรงสาทร11 พอเสร้จแล้วเขาก็พาเมียผมมาส่งที่ห้องคับ บางคนยังถ่ายวีดีโอที่เอากันกับเมียมาให้ดูด้วยนะคับ เรื่องจิงๆคับ หลังจากนั้นเมียผมก็ไปติดนักร้องและนักดนตรีที่ห้องอาหารเดือนเพ็ญตรงถนนนราธิวาส ครั้งนี้ไม่โอกาสได้เห็นเลยนอกจากเวลาเมียผมกับนักร้องและนักดนตรีเอากันอยู่เมียผมก ็จะโทรศัพย์มาให้ผมได้ฟังเสียงค.ว.ยของนักร้องที่กระทบกับหว่างขาเมียผมเสียงดังผับๆ ๆๆและเสียงคร่ำครวญอย่างสุดเสียวของเมียผม แต่เมียผมก็กลับมาห้องพักให้ผมล้างชามให้ทุกครั้งนะคับ ต่อมาอีกไม่นานเมียผมเทออยากลองไปขายตัวที่โรงแรมยสเสดู ข้างๆโรงบาลหัวเฉียวคับ คืนแรกเมียผมขึ้นห้องกับแขกไป18คนผมนั่งดูเมียผมขึ้นห้องกับคนอื่นทั้งคืนเลยคับ พวกโก พวกบ๋อยเสริฟน้ำได้เอาเมียผมทุกคนจิงๆคับ เมียผมติดใจมากคับมาเป็นอีตัวที่โรงแรมยสเสหลายเดือน เมียผมเทอบอกว่าได้ลองกับผู้ชายทุกรูปแบบ ทุกรูปร่างหน้าตา ถ้าได้ไปโรงแรมยสเสแล้วรับรองพวกเขารอเอาเมียผมเกือบทุกคนคับ มีหลายคนเมียผมก็พามานอนเอากันที่ห้องพักของเรา ผมต้องแอบดูอยู่ตรงระเบียงอย่างเงียบๆ พอผู้ชายกลับไปผมก็เอากันกับเมียต่อคับ ผมเองก็ถ่ายวีดีโอที่ผู้ชายเอากันกับเมียไว้หลายคนเหมือนกันคับ คุณเชื่อมั้ยผมชอบวีดีโอที่เมียผมเอากันกับคนอื่นมากๆดูไม่เคยเบื่อเลยคับ มาเมื่อไม่นานนี้ผมก็ได้ให้เมียกับลูกชายได้เสพสุขกันคับ แรกๆเมียกับลูกชายไม่กล้า ผมบอกเรื่องไนบ้านของเรา ถ้าเราไม่พูดใครจะมารู้ล่ะ ผมเปิดโอกาสให้แม่ลูกเขาได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองเวลานอน พอกะว่าพวกเขากำลังเสพสุขกันผมก็ค่อยเปิดประตูเข้า ก็เห็นลูกชายผมกำลังเสพสุขกับร่างกายของแม่เขาอย่างเมามันส์ ลูกชายผมกระทุ้งท่อนเอ็นใส่ในของแม่เขาอย่างรุนแรงและหนักหน่วงผับๆๆๆๆๆปั๊กๆๆๆจนแม่ เขาผวาขึ้นกอดลูกชายไว้แน่นเวลาลูกชายผมฉีดพ่นน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของแม่เขา ผมใจเย็นรอให้เขามีความสุขกันอย่างเต็มที่ก่อน พอลูกชายผมลุกจากที่นอนผมก็จะเข้าไปช้ำรอยรักของลูกชายตัวเองอย่างสุขสมคับ บางทีผมก็เลียตรงร่องรูของเมียที่มีน้ำเงี่ยนของลูกชายเอ่อล้นร่องรูอยู่คับ ตอนนี้ลูกชายผมทั้งรักทั้งหวงแม่ตัวเองมากกว่าผมเสียอีกนะคับ ลูกผมเองก็มีสาวๆมาชอบบ้างแล้ว ผมเลยไปซื้อคอนโดฯอีกที่หนึ่งเป็นแบบสองห้องนอนเอาให้เมียผมพาผู้ชายไปเสพสุขกันเป็น การส่วนตัว ผมเองก็แอบดูอยู่ที่อีกห้องเวลาเมียเสพสุขกับคนอื่นคับ บางทีเมียผมก็พาผู้ชายมานอนค้างคืนเลยคับ ผมเองต้องแกล้งเป็นช่างไฟฟ้า หรือประปาหรือไม่ก็แกล้งไปตรวจสอบคอมป์พิวเตอร์ที่คอนโดฯที่เมียผมอยู่ เห็นผู้ชายนอนหลับไหลอยู่บนเตียง บางทีเมียกับคนอื่นก็หยอกล้อกันอย่างมีความสุขโดยที่ผู้ชายคนนั้นเขาไม่รู้ว่าผมเป็น ผัวของเมียผมเลยคับ ผมนั้นอยากให้เมียผมมีผัวอีกคนอยู่แล้วคับ เมียผมเทอมีความสุขมากคับ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แนวเดียวกันเลย คุยกันมั้ย NPC2516@HOTMAIL.COM