ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

มีลูกเป็นหมอมันดีอย่างนี้นี่เอง 1

"เอ่อ ก็ ..ก็ ..ก็ได้ แต่ว่า แม่ไม่อยากไปตรวจที่โรงพยาบาลนะ เดี๋ยวใครรู้ว่าเป็นแม่แล้วให้ลูกตรวจให้ แม่ก็อายๆนะ ลูกไม่อายเหรอ พวกเพื่อนๆหมออ่ะ" "ไม่เห็นแปลกเลยแม่ ไม่ตรวจที่โรงบาลแล้วจะตรวจที่ไหนล่ะ ที่บ้านเหรอ" "ก็แม่ว่าแม่คงไม่ได้เป็นอะไรหรอก แต่อยากให้ดูแค่แบบว่าเท่าที่ตรวจดูเองที่บ้านได้อ่ะ แล้วถ้าลูกเห็นว่ามีอะไรน่าสงสัย ต้องตรวจละเอียดค่อยไปโรงบาลดีมั้ย" "เอางั้นก็ได้ครับแม่ ว่าแต่แม่มีอาการอะไรล่ะครับที่แม่ว่าไม่รู้ว่ามันผิดปกติหรือเปล่าอ่ะ แม่ยังไม่ได้บอกผมเลย บอกได้เลยนะแม่ ไม่ต้องอาย" "เอ่อ.. คือว่าแม่ ช่วงหลังๆ ไม่รู้เป็นอะไร คือ ตรงนั้นของแม่อ่ะ มันจะมีน้ำๆ แฉะอยู่เรื่อยๆเลยจ้ะ " "น้ำๆแฉะๆยังไงเหรอแม่ ตกขาวข้นๆหรือเปล่า " ลูกถามทำหน้าจริงจัง "ไม่ใช่จ้ะ ตกขาวแม่รู้จัก ของแม่มันเป็นแบบน้ำลื่นๆเหนียวๆหน่อยน่ะ" ลูกดิฉันทำหน้าฉงนแล้วบอก "งั้นเดี๋ยวแม่ให้ผมดูเลยดีกว่า เอาตรงไหนดี โซฟาดีมั้ยแม่" "อุ๊ย เอาเลยเหรอ เอ่อ..งั้นแม่ว่าในห้องนอนแม่แล้วกัน แม่นอนบนเตียง ได้มั้ย" "เอางั้นก็ได้ครับ งั้นเดี๋ยวแม่ไปนอนรอบนเตียงเลยนะครับ เดี๋ยวผมไปล้างมือก่อน อ้อ..แม่ไม่ต้องล้างทำความสะอาดนะเอาสภาพตอนนี้เลย ไม่งั้นโดนสบู่ล้างไปหมด เผื่อมีกลิ่นผิดปกติอะไรอย่างงี้จะได้รู้นะครับ " "ดิฉันก็เข้าไปนอนรอในห้องนอนค่ะ แต่ยังไม่ยอมถอดกางเกง ตอนนั้นจิ๋มแฉะแล้วค่ะ ก็ดีเหมือนกันจะได้ตรงกับอาการที่บอกลูกเอาไว้" สักพักลูกก็เข้ามา พอเห็นดิฉันยังไม่ถอดกางเกง ก็บอกเลยค่ะ "แม่ถอดกางเกงเลยสิครับ ไม่ต้องอาย" .. ดิฉันก็ค่อยๆถอดกางเกงแล้วก็กางเกงในออกอย่างเหนียมๆค่ะ แล้วก็นอนเอามือปิดจิ๋มเอาไว้ไม่ค่อยกล้าสบตาลูก "เดี๋ยวแม่เขยิบมาทางปลายเตียงนะครับ แล้วชันเข่าขึ้น ท่านี้ผมจะดูถนัดกว่า " ดิฉันก็เขยิบไปที่ปลายเตียงแล้วชันเข่าตามที่แกบอกแต่มือยังปิดจิ๋มอยู่ แกก็นั่งคุกเข่าอยู่ข้างล่างหน้าจิ๋มของดิฉัน แล้วเอามือมาจับมือดิฉันออกพร้อมกับบอกว่า "ไม่ต้องอายนะแม่ เดี๋ยวผมดูให้" แกจับขาดิฉันแหวกออกกว้างขึ้นอีก แล้วชะโงกหน้าเข้ามาเพื่อให้ดูได้ถนัดๆ แล้วก็ถามดิฉันว่า "แฉะตรงไหนแม่ ข้างในเหรอ " "ใช่จ้ะ แล้วพอมันเยอะขึ้นมันก็จะออกมาเลอะกางเกงในน่ะจ้ะ แม่เลยกลัวว่ามันจะอับชื้นหรือเปล่า" " เดี๋ยวผมดูข้างในหน่อยนะ ปกติจะมีเครื่องมือที่ใช้ถ่างนะที่โรงบาล แต่นี่ไม่มี งั้นผมใช้มือแล้วกันนะเดี๋ยวผมล้วงเข้าไปดูนะแม่ ไม่ต้องเกร็ง" ...ดิฉันได้แต่พยักหน้าแต่ใจเต้นโครมคราม แล้วแกก็เอานิ้วล้วงเข้ามาในหีดิฉันค่ะ2นิ้วเลย (ทนไม่ไหวค่ะขอให้คำว่าหีเลยนะคะ) ดิฉันก็ขมิบด้วยความเสียวอย่างลืมตัวค่ะพร้อมกับร้องอุ๊ยย "เจ็บหรือเปล่าแม่ อย่าเกร็งนะ" ดิฉันก็ขมิบพร้อมส่ายหน้าเบาๆ "มะ ไม่เจ็บหรอกจ้ะ แต่..." ดิฉันชะงักด้วยความเสียวค่ะฝืนไม่ได้ที่จะขมิบหีตอดนิ้วลูก ลูกก็คงรู้อาการว่าดิฉันเสียว ก็แกเป็นหมอจะไม่รู้ได้ไงใช่มั้ยคะ "จะเสียวหน่อยนะแม่ เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเจ็บก็รีบบอกนะ" ดิฉันก็ได้แต่พยักหน้าตอบ ไม่กล้าออกเสียงกลัวเสียงสั่นด้วยความเสียว "เวลาผมทำอย่างงี้เสียวหรือเจ็บฮะแม่" ลูกถามพร้อมกับนิ้วที่เริ่มแยงเข้าออกเร็วขึ้นกว่าตอนแรก "อื่มม เอ่อ.. สะ..เสียวจ้ะ" "ไม่เจ็บนะแม่".....ดิฉันส่ายหน้า ลูกก็ยิ้มๆ ดิฉันก็ไม่รู้ว่าลูกคิดอะไร "ถ้าไม่เจ็บงั้นเดี๋ยวผมเพิ่มเป็น3นิ้วนะครับ" ดิฉันได้แต่เม้มปากพยักหน้าด้วยความเสียวแต่พยายามเก็บอาการไว้ค่ะ แต่หีน่ะสิคะคงเก็บไม่อยู่ แค่แกบอกว่าจะใส่อีกนิ้วเข้าไปในหี ดิฉันก็เผลอขมิบหีตอบรับไปแล้วค่ะบวกกับความแฉะอีก พอลูกเอานิ้วออกมานิ้วแกแฉะเยิ้มเมือกยืดเลยค่ะ ดิฉันทั้งอายแต่ขณะเดียวกันก็เสียวกับภาพที่เห็นยิ่งเพิ่มอารมณ์เงี่ยนขึ้นไปอีก "เดี๋ยวผมไปเอาผ้ามาก่อนนะแม่ รูของแม่น้ำหล่อลื่นเยอะมากอย่างที่แม่ว่าเลยอ่ะ เหอะๆ" ลูกพูดหัวเราะหึๆฟังดูเจ้าเล่ห์ไงไม่รู้ค่ะ แกเอาผ้ามา2ผืนค่ะ "อันนี้รองก้นแม่นะ อีกผืนผมเอาไว้เช็ดมือ อ่ะ ต่อเลยนะแม่" แล้วแกก็เอามือนึงแหวกหีดิฉันแล้วอีกมือก็เอานิ้วแยงเข้ามา3นิ้วเลยค่ะ ดิฉันก็จ้องตาไม่กระพริบด้วยความเสียวกับภาพที่เห็น "อุ๊ยยส... เบาๆก่อนลูก มันแน่นๆ" ดิฉันเผลอครางออกไปด้วยความเสียว "ฮ่ะๆๆ ขอโทษครับแม่ รูของแม่ถึงจะน้ำเยอะแต่รูยังฟิตมากเลยนะครับสำหรับคนอายุขนาดแม่นะ นี่แสดงว่าไม่ได้มีอะไรกับผู้ชายมานานแล้วใช่มั้ยแม่" "อุ๊ย ลูกก็ถามได้ แม่อายเหมือนกันนะ .. แต่ก็ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกนั่นแหละ เอ๊ะไม่สิก่อนหน้านั้นอีก ก็พ่อเค้าแอบไปมีเมียใหม่ตั้งหลายเดือนกว่าแม่จะรู้ ช่วงนั้นก็ไม่มีอะไรกันแล้วล่ะ จนถึงเดี๋ยวนี้" "โห.. แม่ ตั้ง20กว่าปีเลยเหรอเนี่ย มิน่าฟิตอย่างกะหี เอ๊ย..รูของสาวๆแน่ะแม่ ฮ่ะๆ เอ่อ.. ผมขอเรียกว่าหีได้มั้ยแม่ ปกติเวลาคุยกับเพื่อนหมอผู้ชายรุ่นๆเดียวกันก็เรียกอย่างงี้แหละ ง่ายๆตรงๆดี" ลูกพูดยิ้มๆกันเองด้วยน้ำเสียงที่ผ่อนคลายมากขึ้น "เอ่อ..ก็..งั้นก็เรียกตามลูกถนัดเถอะ แม่ก็คนกันเองไม่ใช่เด็กๆแล้ว ไม่ถือหรอก" ยิ่งเสียวซะอีกลูกมาพูดหีๆควยๆใส่ ในจินตนาการดิฉันยิ่งกว่านี้อีก "อ่ะ เดี๋ยวผมคาไว้3นิ้วเฉยๆก่อนถ้าแม่รู้สึกตึงนะ แล้วแม่ขมิบนิ้วผมแล้วกัน ซักพักนึงก็จะชิน" ดิฉันก็ทำตามที่แกบอก ซักพักแกก็เริ่มซอยนิ้วเข้าออกช้าๆอีกค่ะ พร้อมกับบอกให้ดิฉันขมิบหีค้างไว้ขณะที่แกยังคงซอยนิ้วอยู่ ดิฉันก็เสียวสิคะ กลายเป็นขมิบซะถี่อย่างควบคุมไม่ได้ "เสียวเหรอแม่ ขมิบหีซะถี่เลย" ลูกถามยิ้มกริ่ม ดิฉันได้แต่พยักหน้ายิ้มเขินๆ ซักพักแกแยงเข้าไปจนสุดโคนนิ้วค่ะ ดิฉันก็รู้สึกตึงๆอีกแต่คราวนี้ตึงข้างในรูด้วยค่ะ "เจ็บมั้ยแม่อย่างงี้ " ... อือ มันตึงๆน่ะลูก เอ่อ มันตึงๆข้างในด้วยลูก "นั่นแหละที่ผมถาม เพราะผมแยงเข้าไปแล้วกางนิ้วข้างในหีแม่น่ะ จะได้ยืดหยุ่น เดี๋ยวพอผมซอยนิ้วเร็วๆแม่จะได้ไม่เจ็บเพราะขยายรูข้างในไว้แล้ว" "จ้ะๆ ว่าแต่ แล้วเอ่อ..อย่างงี้แม่จะไม่ยิ่งน้ำออกมาเยอะเหรอลูก... คือถ้าลูกยิ่งซอยมือเร็วๆ แม่ก็ยิ่ง เอ่อ.. เอ่อ .." ดิฉันเขิน พูดไม่ออกซะงั้นค่ะ แต่แกคงรู้เลยเสริมให้ "ยิ่งเสียวหีใช่มั้ยแม่ พูดได้เลยแม่ไม่เป็นไรหรอกครับ รู้สึกยังไงก็บอกเลยครับไม่ต้องอายนะ" ลูกเริ่มพูดหีๆบ่อยขึ้น ดิฉันยิ่งเสียวค่ะรู้สึกอยากพูดบ้าง "จ้ะ ยิ่งเสียวหีน่ะ หีแม่ก็ยิ่งแฉะสิลูก" พูดไปก็เขินไป รู้สึกหน้าร้อนเชียวค่ะ ไม่รู้ว่าหน้าแดงรึเปล่าแต่ก็เสียวด้วยที่ได้ลองพูดหยาบๆจนขมิบน้ำเงี่ยนออกมาอีก "ก็ใช่ครับ ก็จะทำให้น้ำออกมามากๆนั่นแหละครับ วิธีนี้ล่ะครับง่ายๆพื้นๆที่สุดครับ ไม่ต้องไปกินยาอะไรให้มีผลข้างเคียง แถมได้เสียวด้วยนะ ฮ่าๆๆ" "แหม ลูกก็ แม่อายนะ เออ..แล้วปกติที่รพ.มีคนเป็นแบบแม่เนี่ยเยอะมั้ยลูก." ดิฉันถามเสียงสั่นในขณะที่มือลูกก็ยังซอยเข้าออกช้าๆไม่หยุด "อ๋อ ก็มีเหมือนกันแม่ ทั้งสาวๆยันสาวแก่แม่ม่ายมีหมดแหละ" แหม มีคนเงี่ยนหมอหนุ่มๆเหมือนเราเหมือนกันนะ "แล้ว ลูกก็ทำวิธีนี้กับคนไข้เหมือนกันเหรอ " "จ้ะแม่ ก็วิธีเดียวกันนี่แหละ " แกตอบมือก็ซอยหีดิฉันไปหน้าตาเฉย เหมือนเป็นวิธีรักษาจริงๆยังงั้น แต่ก็ดีค่ะทำให้ดิฉันเริ่มหายเขินบ้าง "แล้วบ่อยมั้ย หมายถึงว่า แต่ละคนมาหลายครั้งมั้ยกว่าจะหายอะไรเงี้ยะจ้ะ " ดิฉันแกล้งโง่ค่ะแต่ไม่แกล้งเสียวเพราะมือแกยังแยงหีไม่หยุดค่ะ "ก็มาเรื่อยๆครับ บางคนแรกๆก็อายๆ แต่ไปๆมาๆก็มาให้ทำให้เรื่อยๆ จริงๆมันไม่ใช่โรค แล้วก็ทำเองที่บ้านก็ได้ แต่บางทีถ้าให้คนอื่นทำให้อาจจะทำให้น้ำออกมามากกว่าทำเองได้ครับ ถ้าคนมีแฟนมีผัวก็ให้ผัวทำให้ได้ แต่ถ้าโสดหรือม่ายก็อาจชอบมาให้หมอทำให้มากกว่าทำเอง" ลูกตอบยิ้มกริ่มอีกแล้วค่ะ คิดอะไรไม่รู้สิ "งั้นอย่างงี้แม่ก็อาจต้องให้ลูกช่วยอีกหลายครั้งสิเนี่ย" ดิฉันถามยิ้มอายๆ "แม่เขินเหมือนกันนะเนี่ยมานอนแก้ผ้าให้ลูกแยง เอ๊ย..ทำอย่างงี้ให้" "ไม่ต้องเขินหรอกแม่ ผมเห็นจนชินแล้วล่ะ หมอผู้ชายคนอื่นเขาก็ตรวจให้แม่ตัวเองเหมือนกันนะแม่" "จริงเหรอ แม่คิดว่าแม่ลูกกันจะเขินกันแล้วให้เพื่อนหมอตรวจให้ซะอีก" "แม่ลูกกันตรวจให้กันเองน่ะดีแล้วแม่ เผื่อมีอะไรมันถามไถ่ติดต่อหาตัวกันได้ง่ายกว่า" "เออ ก็จริงของลูก ...อุ๊ยส..." ดิฉันร้องอย่างลืมตัวด้วยความเสียวกว่าปกติจนเก็บอาการไม่ไหวพร้อมก้มลงไปดู เพราะลูกเริ่มเอานิ้วโป้งบี้เม็ดแตดไปด้วย "เสียวใช่มั้ยแม่ ผมเอานิ้วบี้เม็ดคลิตอริสไปด้วยน่ะ จะทำให้เสียวยิ่งขึ้น" "เม็ดอะไรนะลูก ไม่ใช่เรียกว่าเม็ด เอ่อ..ตะ..แตด..หรอกเหรอ" "ก็ เม็ดแตดนั่นแหละครับถ้าแบบไทยๆ" ลูกตอบ ทั้งแยงหีทั้งบี้เม็ดไปด้วยเลยค่ะ "อุ๊ยๆ ลูก อย่า.. อย่าบี้แรงมาก อุ๊ยสส ..มะ แม่เสียว" ดิฉันเสียวขมิบหีอย่างถี่เลยค่ะ "เสียวสิครับยิ่งดี จะได้น้ำออกเยอะๆ เดี๋ยวผมเร่งมือเลยนะแม่ หีแม่มีน้ำแฉะมากแล้วล่ะ" แล้วแกก็แยงเข้าแยงออกอย่างเร็วเลยค่ะ อีกมือก็บี้เม็ดไปด้วย "อุ๊ย ๆ อ๊าา อ๊าา ลูกๆ เบาๆ อ๊าา ๆ ๆ" ดิฉันส่ายหีดันสู้มือลูกอย่างลืมตัวด้วยความเสียว มือนึงเอื้อมไปจับข้อมือลูกที่แยงหีอยู่อีกมือก็กุมนมบีบด้วยความเสียว ลูกดิฉันเห็นอย่างงั้นยิ่งเร่งมือใหญ่ "เอาเลยนะแม่ ปล่อยออกมาเต็มที่เลยแม่ เสียวก็ร้องได้เต็มที่เลยไม่ต้องอาย" ลูกพูดพร้อมกับมือที่ทั้งแยงทั้งหีบี้แตดเป็นพัลวันอย่างเร็วจนดิฉันทนไม่ไหวอีกต่อไป ความเสียวทะลักทลายออกมาอย่างมากมายในที่สุด "อ๊าา ๆ ๆ ๆ ๆ ลูก อ๊าาๆๆๆๆ" ดิฉันร้องไม่เป็นคำพูดพร้อมกับตัวกระตุกอย่างแรงด้วยความเสียวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มือที่บีบนมตัวเองอยู่ก็บีบจนแน่น ตัวกระตุกด้วยความเสียวอยู่หลายจังหวะเลยค่ะกว่าจะกลับสู่ปกติ นอนหายใจหนักหน่วงหน้าอกกระเพื่อม เหนื่อยมากค่ะ นอนแผ่หมดแรง ลูกก็มองหน้ายิ้มๆ "เป็นไงแม่ ดีมั้ย น้ำออกมาเยอะเลยแม่ ดูดิ" ลูกก็เอามือแกให้ดิฉันดู มันวาวเยิ้มไปทั้งมือเลยค่ะ แล้วแกก็เอาผ้าที่รองก้นมาเช็ดที่หีดิฉันแล้วก็ผ้าอีกผืนเช็ดมือแก "ดีมั้ยแม่วิธีนี้ " ......."เอ่อ..ก็ ก็ดีจ้ะ " ดิฉันตอบยิ้มๆพยักหน้า ความอายเริ่มกลับมาอีกครั้งหลังจากเสร็จสมอารมณ์เสียวไปแล้ว "ดีใช่มั้ยล่า ทั้งไม่เจ็บไม่ต้องกินยาอะไรแถมได้สนุกด้วยใช่มั้ย ฮ่าๆๆ" ลูกดิฉันพูดอย่างขำๆฮาๆค่ะ ดิฉันก็เลยรู้สึกอายน้อยลงบ้างค่ะ "แต่เหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย แม่หมดแรงเลยเนี่ย" "อะไรแม่ แม่นอนเฉยๆยังเหนื่อย แล้วผมไม่ยิ่งกว่าเหรอ เมื่อยมือเหมือนกันนะเนี่ย ฮ่าๆๆ แม่เหนื่อยแต่ยังได้เสียว แต่ผมดิเมื่อยมืออยู่คนเดียวเดี๋ยวคราวหน้าต้องลองหาเครื่องทุ่นแรงมั่งดีกว่า" ลูกดิฉันพูดยิ้มกรุ้มกริ่มแบบมีเลศนัยอีกแล้ว "ไว้เมื่อไหร่แม่เกิดอยาก เอ๊ย เอ่อ..มีน้ำแฉะๆในหีเยอะๆอีกก็บอกให้ผมช่วยได้นะ เวลาผมอยู่บ้านอ่ะ " "จ้ะๆ ขอบใจมากนะลูก" ...........................................

ไม่มีความคิดเห็น: