ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

โดนลูกชายพาไปสวิง - ต่อ

ข้อความ : :ถึง ทุกๆคนที่แสดงความเห็นดิฉันไม่สนไม่แครเลยว่าจะใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ เรื่องของด ิฉันเพราะดิฉันรู้ตัวดีเท็จจริงมันเป็นอย่างไรดิฉันแค่อยากระบายเพราะเรื่อง แบบนี้บอ กใครไม่ได้เลยแม้แต่เพื่อนสนิทตัวดิฉันก็อายุมากแล้วอยากใช้ชีวิตกับลูกชาย แบบนี้ไปเ รื่อยๆจนกว่าเค้ามีครอบครัว ส่วนความคิดเห็นที่7ดิฉันต้องขอโทษด้วยตัวดิฉันแล้วแต่ลูกชาย เค้าอยากให้ทำอย่างไรเอากับใครแล้วแต่เค้า ที่ให้บ๋อยโรงแรมม่านรูดเอาเพราะเมื่อเอาเสร็จก็จะไม่รู้จักกันและเปลี่ยน โรงแรมไปเร ื่อยๆแล้วแต่ลูกชายจะพาไปไม่ซ้ำที่เดิมและส่วนมากจะเป็นโรงแรมแถบๆปริมณฑล พอเข้าม่านรูดจะสั่งอาหารให้บ๋อยมาเสริฟในห้องและดูว่าดิฉันและลุกชายถูกใจ บ๋อยหรือเ ปล่าเค้าเล่นด้วยมั้ยที่สำคัญต้องปลอดภัยคือต้องมีถุงยางให้บ๋อยใส่เวลาเอา ดิฉันทุกค รั้ง หรือบางทีลูกชายก็จะให้ดิฉันไปเปิดประตูรับเครื่องดื่มทั้งเปลือยๆที่แรกไม่ กล้าเลยต ้องปิดไฟในห้องจนหมดเหลือไฟห้องน้ำจึงกล้าแก้ผ้ามาเปิดประตู นานๆเข้าบางครั้งเวลาลูกชายจะเลี้ยวเข้าโรงแรมเค้าจะให้ดิฉันใส่แค่ถุงน่อง แบบสายรั้ งยึดกับกางเกงในจีสตริงรองเท้าส้นสูงเปลือยเต้านม พอบ๋อยรูดม่านปิดดิฉันจะเดินออกจากรถไปจ่ายเงินทั้งชุดอย่างนั้นมันทั้งอาย และสยิวมา กน้ำของดิฉันจะเริ่มแฉะมันเป็นการอุ่นเครื่องก่อนโดนลูกชายเอาใครไม่เป็น ดิฉันไม่มีท างรู้หรอกว่าการเดินเปลีอยแก้ผ้าให้คนแปลกหน้าดูมันรู้สึกอย่างไรหน้าดิฉัน จะร้อนมาก เหมือนทานเหล้าเข้าไปใจสั่นและข้างล่างจะแฉะไปหมดเวลาบ๋อยมองดูดิฉันยิ่งตอน โทรหาสาม ีบ๋อยกำลังกระแทกลูกชายกำลังดูดเต้านมมันบรรยายลำบากมากใจหนึ่งทั้งเสียใจ ที่ทำตัวไม ่ดีอีกใจก็กำลังสะใจที่ถูกกระแทกแต่ต้องกลั้นเก็บเสียงไม่ให้สามีรู้ใครจะ ต่อว่าดิฉั นยังงัยก็ช่างดิฉันขอมีความสุขกับวันนี้เพราะอายุมากแล้วไม่นานก็หาความ สุขอย่างนี้ไ ม่ได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น: