ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ได้ทั้งแม่-ทั้งลูก

ผม มีเรื่องมาเล่าครับแต่ไม่รู้เป็นเรื่องจริงเหรอเปล่าเอามาจากหนังสือนวลนาง งั้นขอเล่าเลยและกัน ผมอาศัยอยู่กับครอบครัวที่มีคุณแม่ และคุณยาย และก็น้องชาย1คน ส่วนคุณพ่อเสียได้5ปีแล้ว คุณยายผมอายุ63 ส่วนคุณแม่ผมอายุ45 ส่วนตัวผม 25 แล้ว และไอ้น้องชาย 21 มันจบป.ตรีปีนี้พอดีเลย บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือนสิงหาคม 44 ผมก็เปิดร้านเพื่อที่จะขายของตามปกติเพราะผมจะเป็นคนดูเรื่องสต๊อคสินค้า เพราะบ้านเราเปิดกิจการเป็นห้างหุ้นส่วน ก็เลยต้องมีคนดูเรื่องบัญชี หน้าที่นี้ก็เป็นของผมเองเลย ส่วนยายหรืออาม่าผมน่ะ แกจะชอบลงมาดูทีวีในร้านชั้นล่าง และวันนั้นมันเป็นวันเสารฺที่ผมต้องปิดร้านเกือบประมาณ 2ทุ่ม เพราะวันอาทิตย์ร้านปิดเลยวันเสาร์ปิดมืดซะหน่อย และกัน ส่วนน้องชายผมมันก็กลับมาจากที่ทำงานของมัน เผอิญมันเป็นเด็กใหม่มันจึงต้องขยันกลับมืดซะหน่อยเพราะมันเพิ่งจบ ประสบการณ์ยังน้อย พอผมทำการปิดร้านม่านหน้าร้านตอน 2 ทุ่ม ไอ้น้องชายมันมาเคาะประตูเรียกพอดีเลย พี่พ้องๆเปิดประตูหน่อย ผมก็เปิดประตูให้มัน พอเปิดประตู ให้มันมันก็บอกว่า พี่ก้อง วันนี้ผมเอา ซีดีหนังมาดูพี่ เดี๋ยวเรากินข้าวแล้วเดี๋ยวชึ้นไปดูกันน่ะพี่ เห็นพี่พี่ทำงานบอกว่ามันมากแต่มันเป้นแนอะไร ใครแสดงไม่รู้ แต่เห็นบอกว่าเป็นญี่ปุ่น ผมก็บอกเออ ไอ้กุ่ยเอ็งก็รีบไปอาบน้ำดิ พี่จะได้รีบปิดร้าน มืดแล้ว ผมเองก็ไม่ได้อยากจะดูเท่าไร ขณะนั้นแม่ผมที่แกลงมาจากข้างบนหลังจากที่นับเงินจากการขายของได้ (เรื่องเงินแกจะไม่ค่อยอยากให้ใครมายุ่งเลยนับคนเดียว) แม่ผมแกหุ่นท้วมๆตัวใหญ่สูง 166 แต่ก้นแกค่อนข้างเนื้ออวบไปหน่อย ส่วนนมก็พอฟัดได้ น่าจะไซด์ 35 แต่ค่อนข้างหย่อนตามภาษาคนมีลูก แล้ว แกลงมาบอกว่า เออ เดี๋ยววันนี้แม่จะนอนที่นี่น่ะเพราะปกติแกจะไปนอน กับพี่สาวแก (ป้าผม)เดี๋ยวมาเล่าต่อ คือแกก็ บอกว่าจะนอนค้างนี่ แล้วพรุ่งเนี้ยไปกินอะไรกันดีล่ะ แล้วแต่ความเห็นของลูกๆ ผมบอกอ๋อ พรุ่งนี้เราไป....เดี๋ยวถามยายดูก่อนครับแม่ แม่ผมเอ่ยขึ้นมาบอกว่า รีบๆถามละกัน ไปกินข้าวได้แล้วล่ะ แม่ซื้อกับข้าวไว้ชั้น2 ไปกินไป พอผมกับน้องกินข้าวเสร็จ พอ เรากินข้าวเสร็จ ผมก็เข้าไปให้องของไอ้กุ่ยน้องผม มันเอาซีดีเปิดให้ดูมันเป็นหนังแนวแม่ลูกครับ ผมตกใจ มาก น่องผมบอกว่าเห็นพี่ทำงานขเบอกว่ามันดี สักพัก ได้ยินเสียงเตาะประตู องผมมันรีบปิดซีดีเลยครับ พอเปิดประตู เป็นแม่ครับ แกนุ่งผ้าเช็ดตัว สีส้มกระโจมอกและถือขันกับแปรงสีฟันแกถามว่า เออลูก ห้องลูกมีน้ำมั้ย เพราะน้ำไม่ไหล มีรองไว้เหรอเปล่าลูก ผมเลยบอกว่า อ๋อ มีครับ และแกก็เดินผ่านหน้าพวกเราเข้าห้องน้ำไป ผมเห็นไอ้กุ่ยมองที่เนินอกที่ปิดรอบด้วยผ้าขนหนูครับ แถมสายตายังมองไปที่สะโพกขนาด39 ที่บิดเคลื่อนขยับไปตามจังหวะที่ก้าวเดิน ไอ้กุ่ยบอกผมว่า เออ พี่ก้องเราคงไม่ได้ดูหนังแล้วล่ะ พี่ไปนอนเถอะห่วงสุขภาพมั่ง ผมก็บอกเออ ชอบใจเว่ยที่เป็นห่วง ผมก็เดินออกจากห้องมัน โดยไม่ได้สนใจอะไร ผมก็นึกออก เฮ้ยเดี่ยวผ่ายห้องนอนคุณยาย ลองถามแกดีกว่าว่าแกจะไปไหนพรุ่งนี้ ก็เลยเคาะประตูเรียกแก เผอิญแกไม่อายลูกอายหลานอยู่แล้ว แกเปิดประตูออกมา แกใส่เสื้อชั้นในยกทรงตัวเดียวกับกางเกงขาสามส่วน ผมว่าแกกำลังเปลี่ยนเสื้อพอดี ตอนนั้นผมสังเกตุแกหน้าอกแกน่าจะ34 แต่ว่าด้วยสังขาร 60กว่าและเนี่ย ทำให้หน้าอกหย่อนตามแรงโน้มถ่วงประพอบกับแกนั้นรูปร่างท้วมตันๆเลยทำให้หน้า อกแกค่อนข้างมีน้ำมีเนื้อ ผมเลยถามยายไปไหนดีครับพรุ่งนี้ แกบอกว่า ไปกินของทะเลแถวบางขุนเทียนดีกว่า รื้อไปนอนได้แล้ว และแกก็ถามแบบหยอกล้อกับผมว่า ยายไม่ได้ใส่เสื้อน่ะ โทษที สงสัยหนุ่มๆคงไม่ชอบ และแกก็หัวเราะ ผมก็บอกเออ ยายครับเดี๋ยวผมไปบอกแม่ก่อนและกัน ผมก็แวะไปที่ห้องแม่ผม ก็เลยเปิดประตู อ้าวแม่ไม่อยู่ เอ หรือว่าอยู่ที่ห้องของไอ้กุ่ย และผมก็เห็นสลิปแจ้งหนี้บัตรเครดิต หลายใบยอด40000กว่าบาท ผมก็เลยห่วงแกกะไปถามเรื่องเนี้ยกับแกที่ห้อง บังเอิญก็เลยไปที่ห้องไอ้กุ่ย ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังวิ่งหรือเดิน ประมาณเนี้ย ก็เลยลองเปิดประตู ปรากฎว่าล๊อค ผมเลยเอากุญแจที่เป็นต้นฉบับที่อยู่ที่ผมเพราะปกติผมจะมีกุญแจหมดทุกห้อง ผมเลยค่อยๆไข ดูว่ามีอะไร หรือมีขโมยในห้อง ทันทีที่ผมแง้มประตู โอ้พระเจ้า ไอ้กุ่ยกำลังเอาควยกระแทกสะโพกของแม่ในท่าหมา ครับ โอนี่มันอะไรกัน ไอ้กุ่ยมันใส่เสื้อตัวเดียว ในขฯฃณะที่ผ้าขนหนู กระเด็นไปกองอยู่ที่พื้น ครับ ผมเห็นมัน เอามือข้างซ้ายเหนี่ยวเอว แม่ไว้ อีกมือบีบคลึงเต้านมที่กระเพื่อม ไปมา ผมได้ยินเสียงแม่บอกว่า โอย...ซีด ..อา กุ่ยทำไมทำกับแม่แบบเนี้ยล่ะลูก โอย และแกก็ก้มหน้า มือของแกกำผ้าปูที่นอนแน่นเลยครับ ก้นแกง สีขาวแบบจีนไหหลำ เนี่ยกลายเป็นสีออกแดงเลยครับ มันซอยอยู่นาน 5 นาทีได้ และมันก็จับนอนตะแครงและขนาบตัวนอนด้านหลัง แล้วมันก็เอาปากประกบกับแม่ครับ แม่ผมไม่ยอมทำตามและดิ้นหนี แต่ไอ้กุ่ยมันจับเอว ไว้และเสียบมิดด้าม และหน้าของมันก็ไซ้รไปที่ซอกคอแม่ครับ ไอ้กุ่ยมันบอกว่า จะหนีไปทำไม...ที่รัก แม่ผมบอกว่า ..อย่า ..โอย ...อา...แรงๆกว่านี้นิดนึงสิ..โอว ผมได้ยินเช่นนี้ควยโด่เลยครับ มันทำอย่างนี้อยู่เกือบ10นาที มันบอกว่า โอยผมจะออกแล้ว แม่ผมบอกว่า เดี๋ยวอย่าเพิ่งกุ่ย ... เดี๋ยวท้อง ฉันยังไม่ได้ทำหมัน ไอ้กุ่ยมันไม่ฟังเลยครับ มันแตกข้างในจนได้ และมันก็นอนสลบหงายแผ่เลยครับส่วนแม่ผมนอนตะแครงผมเห็นน้ำตาแกไหลซึมออกมา หน้าแกแดงเลยครับ ผมทนไม่ไหวที่เห็นแกโดนทำแบบเนี้ย โดยเฉพาะคนที่ทำเป็นสายเลือดเดียวกัน ผมเลยเดินเข้าไปหาแกเลยครับ แม่ผมตกใจครับ แกบอกว่า เออ ก้องก้องเห็นหมดแล้วใช่มั้ย ...แม่ไม่ได้ตั้งใจลูก เจ้ากุ่ยมันขืนใจแม่ ....ไอ้กุ่ยได้ยินเช่นนั้นมันบอกว่า ผมก็ยอมรับครับ แต่อย่าให้ยายรู้เรื่องนี้น่ะครับ ผมขอร้องพี่ก้อง ผมเลยบอกว่าไม่ได้ แกผิดก็ต้องรับผิด ผมเลยกำลังจะหันออกไปทางประตู แม่คว้าแขนผมไว้ อย่าเลยลูก.. ก้องแม่ไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้ แม้มันจะไม่ถูกต้อง น่ะ แกพูดเสียงสะอื้น ผมก็ชงัก แต่ตอนที่ผยืนคุยกับแก แกสังเกตุเห็นควยผมที่กำลังตุงอยู่ แกบอกว่า ลูกต้องการยังไงเพื่อให้เรื่องแบบนี้มันไม่แพร่งพรายลูกจะให้แม่ทำไงล่ะ ผมเลย พูดออกไปเลยว่า ผม ยินดีที่จะรับหน้าที่สามีและลูกของแม่ได้มั้ย พอพูด แกอื้งครับ แต่ก็พยักหน้าบอกว่า อ๋อ ก็ได้ งั้นลงมือเลยสิ ผมเลยผลักแกลงบนเตียง ไอ้กุ่ยตอนนี้มันไปอาบน้ำในห้องน้ำและครับดูเหมือนว่ามันไม่สนใจ ตอนนี้ผมลงประกบปากกับแกทันที แกยอมแลกลิ้นแบบสมัครใจเลยครับ ผมแลกลิ้นกับแกอยู่นาน2-3 นาที แกก็บอกว่า ดูดนมสิ ก้อง ผมก็เลยบีบเค้นคลึงก่อนจะทำการลงลิ้นเลียที่หัวนมแก หัวนมแกสีน้ำตาลอ่อนครับ แกถามว่ารสชาติเป็นไงมั่ง ลูกก้อง ผมบอกว่า มันก็จืดๆธรรมดาครับ พอดีผมเหลือบไปเห็นนมโอวัลตินกล่องที่ไอ้กุ่ยมันซื้อไว้ครับ แต่มันยังไม่ได้แกะ ผมเอื้อมมือ ไปหยิบเจาะกล่อง และเทราดลงบนตัวแกตั้งแต่ช่วงนมยันช่วงขาเลยครับ จากนั้น ก็ก้มลงดูดนมแกต่อ และเลียน้ำนมที่เปื้อนบนตัวแกลงมาเรื่อยๆๆยันโคก ที่ออกคล้ำนิดๆ ตอนนี้ผมเลยแยงลิ้นเข้าไป แกร้องคางซี๊ดเลยครับ ผมไม่รอช้า จับแกลุกนั่งบนตักผมหันหน้าเข้าหาผม และกดลำจรวดให้เข้าถ้ำ ก่อนที่แกจะนั่งทับคร่อมบนตัวผม ตอนนี้ผมกับแกนั่งหันหน้าชนกัน แต่แกคล่อมบนตักผม และแกก็เด้งสะโพกอันหนึบแน่น เป็นจังหวะสู้กับผมแบบไม่ลดละ เลยครับ แกก็ร้องออกมาว่า โอย.....ก้องตอนนี้ก้องได้เลื่อนตำแหน่งเป็นสามีแล้วน่ะ ..โอว แรงดีจริงลูกรัก..โอว ไม่ใช่สิ ที่รัก ..อา ผมใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วเลยแกล้งบอกว่า คุณแม่อยากมีน้องให้เจ้ากุ่ยมั้ยครับ แกบอกว่า เฮ้ย ไม่น่ะกล้อง เกิดท้อง ตอนนี้แล้วยายรู้เข้าแย่เลยน่ะ ลูก แม่ยังไม่พร้อม เอาไว้ให้ป้าแกมารับยายแกไปอยู่ด้วย ก่อน แม่จะอยู่กินกับก้องแบบเปิดเผย เลย และหาปู้หญิงให้ไอ้กุ่ยแต่งแถวๆบ้านป้ามัน นั่นแหละดีแล้ว โอว.. ลูกมีคุณสมบัติครบทุกอย่างไม่ว่าจะดูแลกิจการ หรือความรับผิดชอบลูกมีพร้อม และแม่ก็เลือกก้องเพราะก้องมีสมบัติที่ครบ และอีกอย่างเงินทองจะได้ไม่รั่วไหลไปไหนไงจ๊ะ ผมเลยบอกว่า ..แตกแล้วครับ แม่ผมตกใจ และบอกเออ ท้องก็ท้องเป็นไงเป็นกัน ... แกล้มตัวนอนหงายเลยครับ ผมได้จังหวะลุกขึ้นยืนนั่งยองๆที่หัวแกเอาควยวางไว้ตรงมุมปาก แกตวัดลิ้นแลบออกมาและนอนหลับตาพริ้ม เลยครับ ผมรีบเดินไปเรียกไอ้กุ่ย มันนอนหลับในห้องน้ำครับ ผมรีบจัดการปลุกแม่และน้องชายเพื่อไปอาบน้ำ ชำระร่างกาย ขณะที่แกกับผมเปิดฝักบัวราดตัวอยู่ แกก็ยังเอาปากมาประกบกับผมอีก ไอ้กุ่ยมันโกนหนวดอยู่มันเอามือมาสอดจากด้านหลังแม่และเอามือเคล้นนม ใหญ่เลย มัน เอามือลูบไปมาตรงเอวและสะโพก ส่วนใบหน้ามันก็ไซ้รไปตามซอกคอ ผมเลยบอกว่า พอแล้วครับ เฮ้ยกุ่ยพอได้แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าเรามีเรื่องต้องทำแต่เช้าน่ะ แม่ไปนอนเถอะครับ จ๊ะ ลูก เออ กุ่ย ลูกไปนอนได้แล้วไป จากนั้นก็แต่งตัวกลับห้องพัก แม่เดินออกมาพร้อมผม แกคุยบอกว่า ก้องเดี๋ยวแม่จะเริ่มขนของใช้ที่จำเป็นของแม่ไปไว้ห้องกุ่ยน่ะ และจะกับมานอนที่นี่ แทนการไปนอนบ้านป้า ผมบอกว่ามันไม่สะดวกมั้ง ผมพูดปัด เพราะยายยังอยู่ ผมเลยบอกแม่ว่าไปนอนเถอะครับแกก็บอกว่า จ๊ะ และพรุ่งนี้อย่าลืมน่ะ ตื่นแต่เช้า ผมก็ขานรับ ครับ... พอเสร็จผมเดินผ่านห้องยาย ยายแกลืมล๊อคประตูครับ เพราะขี้หลงขี้ลืม และแกก็นอนเปิดพัดลมไว้ ผมเป็นห่วงปกจะเป็นหวัด ก็เลยเดินไปตรงที่นอนแก และจะปิดพัดลม แกนอนใส่ผ้าถุงนอนครับ บังเอิญไอ้พัดลมเนี่ยมันดันเป่าซะจนผ้าล่นไปที่หัวเข่า ผมเลยตัดสินใจ ล่นผ้าปิดที่เดิม แต่ก่อนไปขอลองสัมผัสนม แกซักหน่อย ก็เลยเอื้อมไปจับและเอามือคลึงเบาๆ แกรู้สึกตัวครับเพราะยังไม่หลับสนิท แกบอกว่า ก้อง โตแล้วน่ะ มาจับนมอยู่ได้ ผมเลยบอกว่า คือผมอยากรู้ครับว่ารสชาติมันต่างกับตอนที่ผมเป็นเด็กมั้ย เออ ผมขอดูดทีนึงได้มั้ย แกบอกว่า มันจั๊กจี๊ แถมแกโตแล้ว ผมบอกว่าไม่สำคัญ แกเลยเลื่อนเสื้อขึ้น ผมเลยบอกว่างั้น ผมดูดน่ะครับ แกก็บอกว่า เอาเลยหลาน ลองดู ผมก็ดูดเลยครับอีกมือก็เคล้นคลึงทั้ง 2เต้า ตอนนี้แกบอกว่า ไม่ใช่แค่ดูดละมั้งเนี่ย ดูจากการดูดของแกมันเหมือนดูดนมเมียว่ะ นี่กำลังจะบอกว่าต้องการคู่นอนใช่มั้ย...(เดี๋ยวมาต่อครับ)

ไม่มีความคิดเห็น: