ขายของ

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ได้กับแม่ จบ

ผมปล่อยขาแม่ลงแล้วฟุบตัวลงนอนทับตัวแม่พยายามควบคุมลมหายใจ ที่หายใจอย่างหนักเพื่อดึงออกซิเจนเข้าสู่ร่างกาย แม่นอนสะอึกสำลักความเสียวกระตุกเป็นช่วงๆ และแล้วอาการกระตุกก็ค่อยๆเบาลง ในห้องยังระงมไปด้วยเสียงหายใจแรงฟืดฟาดของเราสองแม่ลูก ถ้าใครเข้ามาในห้องตอนนี้ก็จะเห็นหญิงสาวสวยวัยกลางคนร่างอวบผิวขาวเหมือน หยวกผมดำยาวสยายนอนถ่างขากว้างโดยมีเด็กผู้ชายวัยรุ่นหน้าตาคล้ายกันร่างผอม บางผิวกร้านแดดผมสั้นนอนแทรกอยู่ระหว่างขาโดยลำตัวของเด็กชายแนบทับกับท้อง และอกของผู้หญิง ขาของเด็กชายกางออกแนบกับขาหญิงสาวทำให้เห็นหอยใหญ่ที่กำลังอมควยจนเป่งมีลำ ควยที่โผล่ออกมาครึ่งลำ แค่นั้นก็พอจะทำให้เห็นขนาดของมันที่น่าเกรงขามไม่เบา ดูไปก็ถึงแม่ขนาดร่างกายจะต่างกันแต่เครื่องเพศดูสมน้ำสมเนื้อ หอยอวบนูนใหญ่กับควยท่อนโต อย่างไม่ต้องสงสัยสามารถรู้ได้ทันทีว่าคู่นี้เพิ่งจากการเสพสมกาม น้ำกามขาวข้นไหลย้อยออกมาตามร่องก้นของหญิงสาวลงบนเตียงนอน ผมคิดแล้วยิ้มด้วยความภูมิใจและมีความสุข ตอนนี้เสียงหายใจของแม่และผมเริ่มสงบลงแล้วแม่เริ่มหายใจสม่ำเสมอ แล้วควยผมก็เริ่มหดตัวแล้วถูกรูหอยบีบหลุดออกมา แต่แล้วผมเองแทบไม่อยากจะเชื่อ ผมได้ยินแม่เริ่มส่งเสียงกรน ทั้งๆที่ผมนอนทับแม่อยู่ ผมเรียกแม่เบาๆหลายครั้งแม่ก็ดูเหมือนจะไม่ตื่น แล้วผมก็ยันตัวขึ้นหอมแก้มแม่พร้อมกระวิบที่หูแม่ว่า แม่ครับผมมีความสุขมาก ขอบคุณมากครับ แล้วผมก็เอนลงนอนข้างๆแม่ ผมนอนคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วแอบยิ้มอย่างมีความสุขแล้วผมก็ผล็อย หลับไป แล้วผมรู้สึกตัวตื่นผมมองดูที่หน้าต่างฟ้าเริ่มสว่างแล้ว ผมก้มมองข้างกายเห็นแม่ยังนอนหลับอยู่มีเสียงกรนเบาๆ แล้วนาฬิกาแม่ตั้งไว้ก็เริ่มส่งเสียง ผมรีบหลับตาแกล้งหลับทันที ไม่นานแม่ก็ตื่นผมแอบหรี่ตามองเห็แม่ลุกนั่งถ่างขาและก้มมอง แม่คงกำลังสำรวจหอยตัวเองอยู่ ได้ยินแม่พึมพำเบาๆว่าบานหุบไม่ลงเชียว แล้วแม่ก็หันมาทางผมผมรีบหลับตา แล้วผมก็รู้สึกว่าแม่หอมแก้มผมเบาๆหนึ่งที ก่อนจะพูดเบาๆกับตัวเองว่าร้ายนะเรานะ แล้วแม่ก็ลุกออกจากห้องไป ทันที่ที่ประตูห้องปิดผมก็ลืมตากว้าง ผมไม่ได้หูฝาดแน่ๆ เมื่อกี้แม่หอมแก้และชมผม ผมยิ้มอย่างอารมดี ผมนอนเล่นรำลึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างละเอียด รู้สึกภูมิใจ และพอใจมาก ที่ทำให้แม่มีความสุขตั้งสามครั้งในคืนเดียวกัน ควยมันแข็งโด่ทันที แต่ผมไม่มีอารมณ์อยากช่วยตัวเองเพราะผมจะเก็บน้ำเชื้อไว้ ไว้ให้แม่คืนนี้ พอดูว่าน่าจะได้เวลาที่เหมาะสม ผมก็ลุกไปอาบน้ำและแต่งตัว เดินออกไปหาแม่ แม่กำลังยุ่งอยู่กับการทำอาหารเช้า ผมกล่าวทักทายแม่ก็กล่าวทักทาย ผมพยายามชวแม่คุย แม่ก็คุยและทำตัวปกติมาก แม่ไม่ท่าทีจะแสดงพิรุธออกมา ผมเริ่มเข้าใจแล้วว่าแม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนความฝัน แม่จะได้ไม่รู้สึกผิด โดยแม่จะแกล้งทำเป็นหลับ และตื่นมาโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมรักแม่ก็ไม่อยากให้แม่ลำบากใจ จึงแกล้งทำเป็นปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนกัน วันนี้ผมไม่ไปหาเมียโดยโทรไปบอกว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย ไม่อยากขับรถ เมียก็บอกให้พักผ่อน ผมขลุกอยู่กับแม่ทั้งวัน ทำเหมือนเมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม่ดูพอใจกับการกระทำของผม ผมสังเกตดูแม่ดูร่าเริงอารมณ์ดี แต่ฮิฮิฮิ แม่เดินขาถ่างด้วย ตอนทานอาหารเที่ยงผมนั่งยิ้มหน้าบานอย่างมีความสุข แม่ถามว่าทำไมนั่งยิ้มคนเดียวมีอะไรรึเปล่า ผมบอกว่าผมมีความสุขเมื่อคืนฝันดี แม่ยิ้มแก้มแดงหลบตาโดยไม่ได้ถามต่อ และแล้วก็ถึงเวลาเข้านอนวันนี้แม่เข้านอนก่อน ผมเข้าไปเจอแม่นอนหงายคลุมผ้าห่มถึงลำคอ ผมเดินเข้าห้องไปด้วยกางเกงกีฬาตัวเดียว ก่อนขึ้นเตียงผมได้ถอดกางเกงทิ้งไว้ข้างเตียงก่อนจะสอดตัวเข้าใต้ผ้านวม เพื่อไปทำความฝันที่แสนจะมีความสุข แม่แกล้งทำหลับทั้งๆที่เพิ่งจะเข้ามานอนได้ไม่ถึงห้านาที ผมจึงเคลื่อนตัวเข้าไปใกล้แม่แล้วโอวแขนกอดลำตัวแม่ ทันทีที่สัมผัสตัวแม่ทำให้ใจผมเต้นโครมคราม เพราะแม่ไม่ได้ใส่อะไรเลย แม่นอนเปลือยเปล่า ผมรู้ว่าวันนี้แม่เตรียมใจมาพร้อมแล้ว ผมรู้สึกใจพองโต ผมเอามือลูบไล้ไปตามลำตัวแม่ไปทั่ว ผมรู้สึกได้ถึงอาการขนลุกตั้งของแม่ ผมเคล้าคลึงเต้านมทั้งสองข้างจนพอใจแล้วค่อยลูบผ่านหน้าท้องลงมาจนถึงเนิน หอยแม่แขม่วท้องขณะที่ปลายนิ้วผ่านท้อง เสียงหายใจแม่ไม่สม่ำเสมอ ทันที่ที่มือผมขยำเครื่องเพศต้องห้ามของแม่ แม่สะดุ้งตัวเล็กน้อย แล้วค่อยสงบลง ปลายนิ้วผมค่อยๆกรีดผ่านรอยแยกระหว่างแคมเนื้อที่อวบอูมสัมผัสกับเนื้อบาง ด้านในที่ยับยู่ยี่เหมือนเนื้อคนแก่ที่เหี่ยวย่นทันทีที่ปลายนิ้วสัมผัสโดน รูหอยขาแม่หนีบเข้าหากันอย่างอัตโนมัติหนีบมือผมแน่น เสียงแม่ครางออกมา ผมพยายามผืนกรีดนิ้วขึ้นลงตามร่องแล้วคลึงปุ่มเสียวของแม่อย่างชำนาญไม่นาน เกินรอหอยแม่เริ่มมีน้ำเหนียวๆเยิ้มออกมาทำให้กรีดนิ้วตามร่องได้ง่ายขึ้น มือแม่ขยำผ้าปี่นอนแน่นแล้วขาที่หนีบอยู่ก็ค่อยๆถ่างออกจากกันจนกว้าง ผมอยากให้แม่มีความสุขที่สุด และสุขอย่างไม่เคยเจอมาก่อน ผมจึงยันตัวขึ้นเปิดผ้าห่มออกจากร่างของแม่และผมกองมันลงพื้น แสงจากไฟข้างบ้านส่องเข้ามาบางๆ แต่พอจะให้ผมเห็นผิวที่แสนขาวของแม่ รูปร่างที่แสนเซ็กซี่ ของนางฟ้าของผม ผมค่อยเพ่งพิจารณาพร้อมเอาปลายนิ้วไล่สัมผัสนมเต้าโตที่คล้อยเล็กน้อยของแม่ หัวนมโตเท่าปลายนิ้วชี้มีปานสีน้ำตาลจางๆ หัวนมกำลังแข็งชูชัน ขึ้นตามนิ้ว ผมกรีดนิ้วลงบนหน้าท้องที่ราบเรียบมีไขมันเล็กน้อยตามวัย แล้วกรีดผ่านโคกหอยที่นูนเด่นนิ้วกรีดแทรกกรีบแคมหอยบางจนแคมในและแคมนอก ปลิ้นออกมาจนเห็นเนื้อสีแดงด้านใน และน้ำสีขาวข้นเอ่อรู ผมเอาปลายนิ้วเขี่ยน้ำสีขาวออกก็เห็นรูสีแดงสดมีหูรูดย่นเป็นรูกลมโบ๋ไม่นาน มันก็ขับน้ำใสๆผสมสีขาวข้นออกมาอีก ผมเอานิ้วแบะแคมออกจากกันจนหอยแม่แบะอ้าซ่าจนเห็นร่องแดงยาวตลอดแนว รูฉี่ และปุ่มเสียวที่บวมโป่งเป็นสีแดงยื่นออกมา จากเนื้อที่ปิดมันไว้ ผมเอาปลายนิ้วสะกิดเบาๆ แม่ถึงกับสะดุ้งจนต้องแอ่นก้นหลบเพื่อให้ปุ่มเสียวหลุดออกจากปลายนิ้ว แต่ผมก็ไล่ตามเขี่ยอย่างไม่ยอมจนแม่ต้องส่ายสะโพกพร้อมบิดตัวร้องครวญคราง ซู๊ดปากด้วยความเสียวที่สุดจะกลั้น ผมยังไม่สมใจผมเอามือแบะขาแม่ออกกว้าง แล้วผมก็แทรกตัวเข้าตรงหว่างขา อย่างกับแม่จะรู้ทัน มือขวาแม่ได้ยกมาปิดหอยทันที ผมพยายามจะดึงออกแต่ก็ดึงไม่ออกแม่ยังกดมือเกรงแน่น ผมยิ้มอย่างพอใจผมชอบการท้าทาย ผมก้มลงดมแล้วเอาปลายลิ้นไล่เลียทุกๆพื้นที่ที่มือปิดไม่มิด ผมเลียตามขอบโหนกขาอ่อน ซอกขา แม่บิดตัวไปมาอย่างทรมาน พร้อมด้วยเสียงคราง ผมเอาปลายลิ้นกรีดเลียตามร่องนิ้ว ได้ผลไม่นานนิ้วแม่ค่อยๆกางออกจนผมสามารถไล่ปลายลิ้นเลียเนื้อบอบบางที่ไว ต้อความรู้สึกระหว่างนิ้วจนในที่สุดปลายนิ้วก็แยกออกจากกันจนกว้างพอให้ผมกด แทรกลิ้นเข้าไปเลียสัมผัสร่องหอยแดงแจ๋ แม่สะดุ้งยกสะโพกส่ายรับ พร้อมเสียงครางซี๊ดปากลั่น ผมค่อยๆแกะนิ้วและมือของแม่ออกอย่างง่ายดาย แล้วบรรจงละเลงเพลงลิ้นเลีย เซาะ เขี่ย เลีย ตวัด สลับดูด กับเครื่องเพศของแม่อย่างสุดฝีมือ แม่ทนต่อไปไม่ไหวแล้ว มือทั้งสองข้างคว้าหมับเข้าที่หัวผมขยำเส้นผมจนรู้สึกเจ็บกดหัวผมเข้ากับหอย ของตัวเอง พร้อมแอ่นสะโพกบดหอยเข้ากับปากผมอย่างหนัก หน้าแม่หงิกงอคิ้วขมวดหมดความสวย แต่แทนที่ด้วยความเซ็กซี่เร่าร้อนปากอ้าส่งเสียงครางหนักๆออกมาจากลำคอ ร้องโอดโอย และซูดปากเสียงดัง สลับเสียงครวญคราง คล้ายทุรนทุราย ผมพยายามหายใจด้วยปากเพราะจมูกโดนปิดไปด้วยเนินหอยที่ดกดำไปด้วยขนของแม่ แล้ว ปลายลิ้นควานสอดแทรกตวัดแยงเข้ารูสังวาส แม่ทนต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว กรีดร้องร่างกระตุกสั่นเทิ้มไปทั้งตัว มือที่จิกกดหัวเข้ากับหอยกลับทำหน้าที่แตกต่างพยายามผลักหัวผมให้หลุดออกไป จากหอย พร้อมกับเสียงที่ลอดออกกมาแข่งกับเสียงหอบหายใจว่า พอก่อนไม่ไหวแล้ว เสียวจะขาดใจแล้ว ผมจึงยันตัวขึ้นละปากออก ปากเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวของแม่ที่ทักทะลักออกมา แม่นอนเกร็งกระตุกเป็นช่วงๆ หรี่ตาเล็กน้อยมองมายังผม พอจะเห็นสายตาที่บ่งบอกถึงความเสียว และความสุข คิ้วยังขมวด มือยังขยำผ้าปูที่นอนข้างลำตัวจนยุ่ง ปลายขาถ่างแต่ท่อนบนหุบ แต่หุบมากไม่ได้เพราะผมนั่งแทรกอยู่ หอยแบะอ้ามีน้ำใสผสมขาวข้นไหลเยิ้ม จนกลีบหอยแวววาว ผมเฝ้ามองดูอาการที่ค่อยดีขึ้นของแม่ แล้วแม่ก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติ ผมไม่รอช้ารีบคว้าโอกาสทันที ผมคว่ำตัวลงแทรกท่อนล่างเข้าหว่างขาแม่ ยันแขนข้างลำตัวแม่ ก้มลงสบสายแม่ที่ลืมตากว้างมองผมอย่างรักใคร่ ผมก็จ้องตาแม่ ประกายตาของผมเต็มไปด้วยความกระหาย ภูมิใจ และซุกซน ที่ได้เป็นผู้พิชิต พิชิตนางฟ้าในฝันเหมือนกับเด็กชายเกือบทุกคนที่ใฝ่ฝันถึงการพิชิตนี้ ผมค่อยๆย่อเข่าลงบนเตียง ให้หัวเข่าดันแยกข้อพับขาด้านในของแม่ให้ถ่างออก ปลายควยขนาดเขื่องสีแดงเข้มพร้อมลำควยขนาดใหญ่ที่มีเอ็นปูดรอบลำ ดูน่ากลัว กำลังถูกส่งต่ำลงมา ทุกนาทีทำด้วยความปรานีตไม่เร่งรีบ แม่เหลือบตามองลงมาระหว่างขาของผมและของตัวเอง เห็นเครื่องเพศของผมที่กำลังจะทำหน้าที่ของมันในไม่ช้า หอยอวบนูนขนาดใหญ่กำลังจะโดนควยขนาดใหญ่พอๆกันทะลวงล้ำเข้าไป เข้าไปในสถานที่ต้องห้ามต้องห้ามสำหรับผู้ซึ่งเป็นลูกชายทุกคน ตาของแม่เบิกกว้างตาโต พร้อมอุทาน อุ๊บ ออกมา ทันทีที่ปลายควยจิ้มโดนเนื้ออ่อนระหว่างแคมเล็ก เบียดแทรกจนแคมเล็กและแคมใหญ่ปริ้นออกไปด้านข้างอย่างน่ากลัว แล้วสายตาแม่ก็หันมาจ้องมองหน้าและสบตาผม สายตาบ่งบอกถึงหลายอารมณ์ด้วยกันสลับไปมา มีความปิติยินดี ความเสียวซ่าน ราคะ ความหวาดกลัว ความรู้สึกผิด ความละอาย และแล้วตาแม่ก็ต้องเปิดกว้างอีกครั้งเมื่อควยโดยกดลงมาจนปลายควยแทรกเข้าไป ในรูสังวาสจนหมดหัวหยัก แล้วลำควยที่เหลือก็ค่อยๆถูกดันเข้าไปทีละนิดๆ ทุกสัมผัสระหว่างเนื้อควยและเนื้อในช่องสังวาสสามารถรู้สึกได้ แล้วตาของแม่ก็ค่อยหรี่ลง ประกายตาเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ไฟราคะ และความปิติยินดี ริมฝีปากค่อยๆเผยออก ให้เห็นฟันบนและฟันล่างที่กัดกันแน่น สายตาแม่ยังเต็มไปด้วยความท้าทาย ผมจึงตัดสินใจกระแทกส่วนที่เหลือเข้าไปทันทีรวดเดียวมิดด้าม แม่หลับตาหวีดร้อง อ๊าย ออกมามือขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่นอกแอ่นหน้าตาเหง๋เก๋ ผมกดแช่ไว้สาตาตั้งแต่เริ่มต้นจนตอนนี้ยังไม่เคยละจากใบหน้าของแม่ แม่ค่อยผ่อนคลายและลืมตาขึ้นสบสาผม ทันทีที่เห็นมจ้องมอง ประกายตาของแม่ฉายแววเอียงอายยังกะเด็กสาวที่เพิ่งโดนเอาเป็นครั้งแรก แก้มแม่แดงระเรือ เอียงหน้าหลบตาอย่างเขินอาย เป็นภาพที่น่าดูมาก มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มาก ผมอ้าปากถามแม่ด้วยเสียงแหบพร่าว่า แม่ครับขอผมเย็ดแม่นะครับ แม่พยักหน้าอย่างเอียงอาย พูดจาอ้อนอย่างน่ารักเหมือนสาวรุ่นว่า เอาเค้าไปแล้วยังจะมาขออีก ผมยิ้มดึงควยออกมาขณะที่ปลายควยกำลังจะหลุดจากรูแม่ก็เด้งยกสะโพกตามเหมือน กลัวมันจะหยุดหายไป อย่างไม่ทันตั้งตัวผมสวนอัดควยกลับเข้าไปทั้งลำจนแม่สะดุ้งร้องว๊าย เอามือเกาะแขนผมแน่น ผมทำซ้ำๆหลายครั้งๆทุกครั้งที่ดึงควยออกแม่จะแอ่นสะโพกตาม และโดนกระแทกสวนจนห้องลั่นตลอด แต่เหมือนไม่ยอมจังคงทำอย่างนั้นเสมอ สายตาแม่ตอนนี้ที่มองผมมีแต่ความใคร่ ไฟราคะ ตัณหา ความสุข และ ความท้าทาย ไม่หลงเหลือสายตาของผู้เป็นแม่ที่จ้องมองลูกชายให้เห็นเลย ผมเริ่มสาวควยเข้าออกยาวๆและเร็วขึ้น แคมเล็กของแม่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกครูดตามลำควย ควยมันเลื่อมไปด้วยน้ำเสียว แม่เริ่มหายใจไม่ทัน ส่งเสียงกระเส่า ร้องครวญคราง ด้วยความเสียว สลับเสียงหอบหายใจ ผมก้มลงดูดนมและตวัดลิ้นพันหัวนมดูดดุนเล้าโลมอย่างหนักในขณะที่ส่วนล่างก็ ยังกระเด้าเข้าออกตามสโตกไม่หยุดหย่อน มือแม่ขยำผมผมอีกครั้ง ดึงหัวผมขึ้นเพื่อสบสาตตา สายตาบ่งบอกถึงความเสียวอย่างถึงที่สุด แล้วส่งเสียงหวีดร้องครวญคราง ตาดำเหลือกขึ้นด้านบน พร้อมร่างกายที่กระตุกสั่นไปทั้งตัวอย่างรุนแรง หัวส่ายไปมา ผมกดควยจนสุดอัดแน่นไว้ไม่ขยับรอจนอาการของแม่เริ่มดีขึ้น หน้าแม่มีแดงก่ำไปด้วยเลือด แล้วสีค่อยๆจางลง ลมหายใจก็ค่อยลดลง จนเข้าสู่ภาวะปกติ แม่ลืมตา มองผมอีกครั้ง ริมฝีปากฉีกรอยยิ้มกว้าง สายตาเต็มไปด้วยความเอียงอาย ประกายตาบ่งบอกถึงความหลงใหล และปราชัย ผมอ้าปากถามด้วยเสียงแหบพร่าว่า แม่มีความสุขไหมครับ แม่ทำหน้าเอียงอายแต่ก็พยักหน้า หน้าแดงหน้ารัก ผมได้ใจถามต่อว่า ถ้าแม่มีความสุขก็ให้ผมเอากับแม่บ่อยๆนะครับ แม่หยิกแขนผมเบาๆก่อนจะพูดจาออดอ้อนว่าก็นัทได้เค้าเป็นเมียของนัทแล้ว นัทจะเอากับเค้าเมื่อไหร่ก็ได้ ผมบอกว่าไม่เอาอะ ไม่ให้เป็นเมีย แม่หันมาด้วยความตกใจ สายตาบอกประกายเศร้าหมอง ผมยิ้มก่อนพูดต่อไปว่าก็นัทอยากให้แม่เป็นแม่ของนัทตลอดไป และตลอดเวลา นัทอยากเอากับแม่ เอากับแม่ ชอบแบบนี้มากกว่า แม่เข้าใจจึงยิ้มออกมา ทะลึ่งนะเรานะ อยากเอากับแม่ตัวเอง ไม่กลัวบาปรึงัย ผมค่อยยิ้มออก แบบนี้สิครับแม่ ที่ผมชอบแบบนี้สิค่อยแสดงถึงความเป็นแม่ ได้อารมณ์กว่ากันตั้งเยอะ เอาแล้วสะใจ แม่เอามือตีแขนผมดังปัง ผมเอาคืนด้วยการกระเด้าควยที่ยังแข็งอัดแน่นอยู่ซอยจนแม่ร้องคราง อะ อะ อะ อะ โอว อูว ซี๊ด เสียวเหลือเกินลูกจ๋า ควยลูกใหญ่เหลือเกินคับรูหอยแม่ไปหมดแล้ว ผมก็เสียวครับแม่ หอยแม่ทั้งฟิตทั้งบีบรัด ดูดตอด เอามันที่สุดเลย ผมจะเย็ดให้แม่ลืมผู้ชายทุกคนในโลกนี้เลย ผมยิ้ม แม่ยิ้มไม่ออก ใบหน้ามีแต่ความเสียว เพราะโดยควยผมอัดเข้าออกไม่หยุด แม่ครับแม่สวยจังเลย ครับ แม่ครับแม่เซ็กซี่มาก แม่ครับแม่ผู้หญิงที่ผมอยากเอามากที่สุดในโลกเลยครับ ผมมีความสุขมากเลยครับแม่ ซีด เสียวควยจังเลย ผมพร่ำไม่หยุด จ้าแม่ก็มีความสุขมากเลยจ๊ะ ลูกเติมเต็มความสุขที่ขาดหายไปกลับมาให้แม่ แม่จะไม่รักใครนอกจากลูกแม่อีกแล้ว แม่จะให้ลูกเอาแม่คนเดียวตลอดไป โอว โอว อู๊ววว ซีด ทำไมลูกแม่เอาเก่งอย่างนี้ แม่เสร็จไปสองรอบแล้วนะจ๊ะ แม่ครับแม่คลานหน่อยสิครับ ผมอยากเอาแม่จากด้านหลัง แน๊ะคิดอะไรนะแม่ถาม ผมเห็นหมามันเอาแม่มันเอง ผมอยากเอาบ้างนี่ครับ อยากเอาท่าหมานะครับ แม่อาย คิดพิลึกนะเรา แต่พูดแต่กลับพลิกตัวลงคลานอย่างที่ผมขอ แม่ดูเซ็กศี่มากในท่าคลานเอวคอดสะโพกผ่ายนมใหญ่ หอยปล้นมาทางด้านหลัง ผมรีบเข้าประกบด้านหลังแล้วจับควยกดพรวดเดียวเข้าไปจนมิดด้าม แม่แหงนหน้าคราง พอดีแม่หันหน้าไปทางกระจกแต่งหน้าเห็นภาพผมกำลังขึ้นขี้กระเด้าเย็ดแม่ทาง ด้านหลัง เหมือนหมามันเอากันไม่ผิด ต้องบอกว่าเหมือนลูกหมาเอาแม่มันไม่ผิด แม่เห็นหน้าตัวเองในกระจก เห็นตัวเองโดนลูกชายคร่อมควบซอยควยเข้าหอยแบบไม่ยั้ง แม่คงมีอารมณ์มากเพราะทั้งร้องครวญคราง ทั้งส่ายสะโพกรับควยอย่างเร่าร้อน ผมเองก็เช่นกันเห็นภาพตัวเองกำลังควบขี่บนหลังแม่บังเกิดเกล้าพร้อมกระเด้า ควยเข้าออกในหอยแม่จนทำให้แม่ร้องครวญครางช่างเป็นภาพที่ประทับใจที่สุด ผมก้มลงเลียหลังแม่พร้อมขยำนมทั้งสองข้าง กระหน่ำซอยควยเข้าออกโยณีแม่จนรู้สึกว่ากำลังใกล้จะออกแล้ว ทันใดนั้นแม่ก็ร้องออกมาว่าเร็วๆแรงๆ อย่าหยุด ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว ลูกจ๋า ลูกจ๋า แม่จะ แม่จะ โอว อะ อะ อะ อู๊ววววววว ออกแล้วพร้อมกระตุกร่างเป็นช่วง ผมเองก็ระเบิดน้ำอสุจิเข้าไปในช่องสังวาสของแม่ในช่วงที่แม่กำลังถึงพอดี เราสองแม่ลูกกระตุกแข่งกัน เสียงหอบหายใจดังระงมไปทั้งห้อง แล้วผมก็ชักควยออกจากหอยแม่เสียงดังบ๊วบ แล้วรูหอยสีแดงแจ๋ของแม่ก็ค่อยหุบลงมีน้ำอสุจิขาวข้นผสมกับน้ำเสียวของแม่ ไหลออกมาจากรูเป็นทางลงมาตามง่ามขาลงสู่ที่นอน ผมจ้องมองภาพนี้อย่างภูมิใจ แล้วแม่ก็ล้มตัวลงนอนหงายหอบหายใจ ผมเองก็ล้มตัวลงนอนหงายหอบหายใจข้างๆแม่ แล้วเราก็เริ่มควบคุมลมหายใจได้ แม่เอ่ยขึ้นก่อนว่าแม่รักลูกนะจ๊ะ ลูกทำให้แม่มีความสุขมาก ผมเอียงตัวไปกอดแม่พร้อมกระซิบบอกแม่ว่าผมก็รักแม่ครับ ผมมีความสุขมาก แม่เอามันที่สุดในโลกเลย เอามันกว่าเมียอีก แม่หยิกแขนผม เราพากันหัวเราะ แล้วก็ผล็อยหลับไป ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมก็เอากับแม่เรื่อยมา แม่เก่งขึ้นทุกวันจนหลังๆผมต้องฝึกให้หนักขึ้นเพื่อรับศึกกับแม่ แม่หลงในความใคร่ที่ผมมอบให้จนหัวปักหัวปำ ผมเองก็หลงไหลในการมีเซ็กซ์กับแม่จนโงหัวไม่ขึ้นเช่นกัน แต่ผมก็ไม่ลืมหน้าที่สามีที่ดีของเมียด้วย ผมแบ่งเวลาให้ทั้งสองคนอย่างดี จนไม่มีใครสงสัย แม่อารมณ์ดี ร่าเริง สวยใส ดูเด็กกว่าวัย จนใครๆก็ชม และมีหนุ่มๆมาตามจีบ แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าทำไมแม่ไม่สนใจใครเพราะแม่มีผม ลูกชายที่แสนจะน่ารักคนนี้ทั้งคน ที่มอบให้แม่ได้ทุกอย่างด้วยความรัก

ไม่มีความคิดเห็น: