ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คุณแม่ทีเด็ด ต่อ

ผมชื่อ “เมฆ” ครับ ไม่ทราบว่ายังจำกันได้รึป่าว.....ถ้าจำไม่ได้ก็ย้อนไปอ่านข้างบนนะครับ หลังจากวันนั้น.....ที่ผมจับได้ว่า”ไอ้ต้น”เพื่อนรักของผมแอบมีความสัมพันธ์ ชู้สาวกับ”แม่ปุ๋ม”...คุณแม่ยังสาวของผม....นี่ก็ผ่านมาเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว ผมยังคงเก็บเรื่องนี้เป็นความลับโดยทำเป็นไม่รู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้น แม้ว่าผมจะค่อนข้างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะได้เห็นแม่ของตัวเองได้ ร่วมรักกับไอ้ต้นเพื่อนสนิทของผมซึ่งมีวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น....แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะแม่ของผมยังสาวยังสวยอยู่ เลย.... อย่างเธอย่อมมีความต้องการทางเพศสูงเป็นธรรมดา(เพราะยังอยู่ในวัยเจริญ พันธุ์).....ซึ่งผมก็เข้าใจ.....ที่ผ่านมาแม่ปุ๋มยอมทนเหงาอยู่คนเดียวไม่ ยอมมีพ่อใหม่เพราะกลัวว่าผมจะยอมรับไม่ได้.....แต่ตอนนี้ผมก็มีวุฒิภาวะมาก พอแล้ว.....หากมีทางใดที่ทำให้เธอมีความสุขได้.....ผมก็จะทำ....แม้จะต้องรี ยกไอ้ต้นเพื่อนรักของผมว่าพ่อก็ตาม...!!! หลังจากวันนั้นผมและแม่ปุ๋มก็ยังคงดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติ.....เพียงแต่ ว่าผมมักจะหาข้ออ้างเพื่อกลับบ้านดึกอยู่บ่อยๆโดยอ้างว่าไปเล่นฟุตบอลกับ เพื่อนๆที่โรงเรียน.....แต่อันที่จริงแล้วเป็นการหลีกทางให้ไอ้ต้นกับแม่ ปุ๋มมีโอกาสได้สนองตัญหาซึ่งกันและกันมากกว่าและเพื่อให้ไอ้ต้นจะได้ไม่ต้อง ไปโรงเรียนสายเพื่อรอเอากับแม่ปุ๋มตอนที่ผมไปโรงเรียนด้วย(เป็นเพื่อนที่แสน ดีจริงๆ).....ซึ่งไอ้ต้นก็เหมือนรู้หน้าที่รีบกลับบ้านทันทีหลังเลิกเรียน เพื่อไปดักรอแม่ปุ๋มทุกวัน....ซึ่งเธอจะกลับมาจากทำงานตอนค่ำๆและเข้าไปร่วม เพศกันอยู่เสมอ.....ซึ่งก่อนที่ผมจะกลับบ้านผมจะแกล้งโทรเข้ามาที่บ้านก่อน เพื่อให้สัญญาณว่าให้รีบปฏิบัติกิจให้เสร็จแต่โดยไว.....โดยผมไม่เคยคิดจะ แอบดูการร่วมรักของทั้งคู่อีกเลยหลังจากเรื่องในวันนั้น......แต่ก็มีสิ่ง ที่ทำให้ผมต้องเปลี่ยนใจจนได้......เพราะแม่ปุ๋มของผมนี่สิครับ....หลังจาก ที่โดนท่อนเอ็นของไอ้ต้นเข้าไปเธอก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด.....แม่ปุ๋ม เปลี่ยนจากสาวเรียบร้อยกลายเป็นสาวเปรี้ยวในทันที.....ชุดทำงานที่เคย แต่งอย่างรัดกุมมิดชิด.....ก็กลายเป็นเสื้อเชิ้ตคอกว้างที่พอเธอก้มทีก็แทบ จะเห็นไปถึงท้องน้อยเลยที่เดียว.....กระโปรงที่ว่าสั้นอยู่แล้วก็ยิ่งสั้น เข้าไปอีก.....จนมีลุ้นแทบทุกครั้งที่เธอนั่งอย่างไม่ระวัง....ส่วนชุดชั้น ในของเธอไม่ต้องพูดถึงครับ(ผมสังเกตตอนที่เธอเอาผ้ามาตาก)เธอเปลี่ยนยกเซ็ท เลยกลายเป็นแบบชุดชั้นในบางใสแจ๋วเลยทีเดียวเซ็กซี่มาก....จนผมนึกไม่ออกเลย ว่ามันจะปกปิดจุดซ่อนเร้นของเธอได้อย่างไร....แถมในบางครั้งเธอยังใส่จีสตริ งใต้ชุดสุภาพออกไปทำงานอีกตังหาก....แม้ว่าการแต่งตัวของเธอมันจะดูโป๊และ วาบหวิวไปบ้าง....แต่ผมว่าการเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวครั้งนี้ก็ทำให้แม่ปุ๋ม สวยเซ็กซี่มากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลยทีเดียวซึ่งผมก็ชอบด้วยเหมือนกัน ....ส่วนไอ้ต้นไม่ต้องพูดถึงครับ....มันดูจะพออกพอใจกับการเปลี่ยนลุคใหม่ ของแม่ผมมาก จนทำให้มันเงี่ยนขึ้นสมองหมกมุ่นอยากจะร่วมเพศกับแม่ของผมอยู่ตลอดเวลา อย่างเมื่อเช้านี้ที่ไอ้ต้นก็มาทานข้าวที่บ้านผมเช่นเคย.....พอมาถึงมันก็ เข้าไปกอดไปหอมแม่ปุ๋มของผมใหญ่ วันนี้แม่ปุ๋มแต่งตัวเซ็กซี่ด้วยครับ....เธอใส่เสื้อเชิ้ตคอกว้างสีขาวที่ คว้านลึกไปจนถึงเนินอกขาวๆของเธอ....แถมเสื้อของเธอยังบางมากจนมองทะลุเข้า ไปเห็นบราลูกไม้สีดำของเธอได้ชัดเจน.....จนสามารถจินตนาการว่าเธอเปลือย ท่อนบนอยู่ได้เลยทีเดียว.....ส่วนกระโปรงของเธอก็รัดรูปจนเห็นส่วนโค้งส่วน เว้าอันกลมกลึงของเธอทุกสัดส่วนแถมมันยังสั้นมากจนจนใจผมแทบละลายไปกับความ ขาวเนียนของเรียวขาของเธอ เวลาที่เธอก้มโก่งสะโพกทีมันช่างน่าสอดใส่ทรมานใจผมจริงๆ จนผมเริ่มสังเกตว่าไอ้หนูของผมมันเริ่มพองตัวจนเต็มกางเกงนักเรียน....ผมจึง ต้องละสายตาจากแม่ของผมและหักห้ามใจเพื่อไม่ให้คิดอะไรเกินเลย.....แต่พอหัน ไปอีกทีนี่สิครับ...ไอ้ต้นที่กลัดมันก็ได้เข้าไปกอดเธอจากทางด้านหลัง มือซ้ายของมันก็ล้วงเข้าไปในคอเสื้อของเธอแล้วลูบคลำบริเวณหน้าอก ส่วนอีกมือนึงก็ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงของเธอแล้วยุกยิกอยู่ในนั้น....ผมคิด ว่ามันคงจะพยายามที่จะสอดใส่นิ้วแทรกผ่านชั้นในไปยังร่องสวาทของเธออย่างแน่ นอนเพราะเธอหน้าแดงกล่ำพร้อมทั้งบิดตัวงอไปมาจนก้นของเธอเบียดเข้ากับหน้าขา ของไอ้ต้นที่ดันเข้ามาเช่นกัน...จนตัวเธอถูกดันไปจนติดกับเค้าเตอร์ครัว ....กระโปรงของเธอถูกถกขึ้นมาจนเห็นชุดชั้นในตัวน้อยสีดำแถมไอ้ต้นยังเด้ง เอวกระเด้าช้าๆโดยไม่ได้กลัวว่าผมจะเห็นเลย.....จนผมกลัวว่าทั้งคู่จะเลย เถิดไปกว่านี้จึงแกล้งร้องถามแม่ปุ๋มว่า”กับข้าวยังไม่เสร็จอีกหรอแม่สาย แล้วนะ”.....แม่ของผมจึงผลักไอ้ต้นออก....แล้วไล่ให้มันไปรอที่โต๊ะทานข้าว ข้างๆผม สักครู่แม่ปุ๋มจึงยกอาหารเช้าออกมา.... พอทานข้าวเสร็จไอ้ต้นจึงขอออกไปที่โรงเรียนก่อนเพราะมีการบ้านที่ต้องส่งพอ ดี....ส่วนผมนั้นกลับว้าวุ่นไปหมดกับภาพที่ได้เห็น...มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ ทางเพศกับแม่ปุ๋มมาก...แต่ผมก็พยายามหักห้ามใจไว้....ระหว่างที่นั่งคิด ...แม่ปุ๋มคงจะเห็นว่าผมก็ใจลอยๆก็เลยเข้ามานั่งยองๆใกล้แล้วถามผมว่า”ไม่ สบายรึป่าวจ๊ะเมฆ...ถ้าลูกไม่ไหวก็หยุดเรียนซักวันก็ได้นะ”.....ผมกำลังหัน ไปหาเธอและจะตอบว่าผมไม่เป็นไร...แต่ผมก็เห็นภาพที่ทำให้ผมพูดไม่ออกจนได้ .....ภาพที่ผมเห็นภาพแรกก็คือเนินอกอันอวบอิ่มของแม่ปุ๋มที่สามารถมองลอด ผ่านคอเสื้อของเธอเข้าไปได้....ผิวของเธอขาวใสตัดกับยกทรงลูกไม้สีดำที่ห่อ หุ้มหน้าอกเธอแทบไม่มิด....ซึ่งเธอก้มต่ำจนผมสามารถมองลึกไปถึงสะดือของเธอ ได้เลยทีเดียว......พอมองต่ำลงไปความอดกลั้นของผมก็หมดไปครับ....แม่ปุ๋ม นั่งยองๆชันเข่าของเธอขึ้นมาโดยหน้าขาของเธอแยกออกจากกันเล็กน้อย...แม้ว่า จะไม่มากแต่กระโปรงของเธอที่สั้นมากอยู่แล้วกลับร่นไปเกือบถึงท้องน้อยของ เธอเลยทีเดียว....ก็ทำให้ผมมองลึกผ่านเข้าไปใต้กระโปรงของเธอได้อย่างเต็มตา .....กางเกงชั้นในลูกไม้สีดำบางใส...จนแอบเห็นไรขนของเธอใต้ชั้นใน....ภาพ ที่เห็นทำให้ไอ้หนูของผมพองเต็มกางเกงจนปวดไปหมด....ใจคิดจะพูดว่า”ผมไม่ เป็นไรครับ”ก็พูดไม่ออก ผมลุกลี้ลุกลนพยายามจะหลบสายตาแม่ยิ่งทำให้เธอสงสัยเข้าไปอีก....เธอขยับ เข้ามาใกล้ๆผมแล้วเอามือแตะที่หน้าผาก....หน้าขาของเธอยิ่งอ้ากว้างเข้าไป ใหญ่เลยครับจนเห็นร่องเสียวของเธอแยกออกจากกันทันทีที่เธอขยับตัวไปมา ....กางเกงในลูกไม้โปร่งใสของเธอปกป้องเธอจากสายตาของผมไม่ได้เลย....ร่อง สวาทสีชมพูของเธอลอยเด่นขึ้นมาให้ผมเห็นอย่างชัดเจน แม้ผมจะเคยแอบดูเธอเปลือยกายร่วมเพศกับไอ้ต้นมาแล้วแต่มันก็ไม่ได้ใกล้แค่ เอื้อมแบบนี้มาก่อนภาพที่เห็นทำลายคุณธรรมในใจผมจนหมดสิ้น......ผมอยากร่วม เพศกับเธอเหลือเกินจนห้ามใจไม่ไหว.....ในใจผมกะจะผลักเธอให้ล้มลงแล้วปล้ำ เธอเอาดื้อๆเลย....แต่ยังไม่ทันที่ผมจะทำอย่างที่คิดไว้....โทรศัพท์ก็ดัง ขึ้นก่อน....แม่ปุ๋มจึงลุกขึ้นไปรับโทรศัพท์แล้วตะโกนบอกผมว่าให้รอก่อน เดี๋ยวจะเอายาไปให้ทาน....สติผมกลับมาอีกครั้ง.....ผมละอายใจกับความคิดเลวๆ ของผมเหลือเกินจึงวิ่งออกจาบ้านไปโดยไม่รอเธอ....เมื่อมาถึงโรงเรียนผมรีบ เข้าห้องน้ำไปสำเร็จความใคร่โดยนึกภาพว่าผมกำลังร่วมเพศกับแม่ปุ๋มจนเสร็จ กิจ...แม้ในใจนึงของผมจะรู้สึกผิด....แต่ลึกๆแล้วผมก็อยากมีประสบการณ์เสียว กับเธออยู่เหมือนกัน หลังจากนั้นสายตาของผมที่มองเธอก็เปลี่ยนไป......มันยังเป็นความรักอยู่ เหมือนเดิมครับ....แต่ผมกลับไม่แน่ใจว่ามันเป็นความรักระหว่างแม่ลูกเหมือน เดิมรึป่าว....ผมคิดว่า...มันกำลังจะเปลี่ยนไปเป็นความใคร่ของหนุ่มสาวเสีย มากกว่า....หลังเลิกเรียนทุกวันผมจะแอบกลับมาที่บ้านโดยไม่ให้แม่ปุ๋มและไอ้ ต้นรู้ตัวเพื่อแอบดูทั้งคู่ร่วมรักกันทุกวัน....พร้อมทั้งแอบถ่ายวีดีโอไว้ เพื่อเก็บไว้ดูตอนสำเร็จความใคร่อีกตะหาก.....ทั้งคู่ร่วมรักกันอย่างร้อน แรงในทุกท่วงท่า....ไอ้ต้นส่งเธอไปสวรรค์หลายต่อหลายครั้งในระหว่างที่ร่วม เพศกัน.....และร่วมรักกันแต่ละครั้งเป็นเวลาหลายชั่วโมง....ผมเคยแกล้ง โทรมาหาแม่ตอนที่เธอกำลังเสพท่อนเอ็นไอ้ต้นอยู่....เธอก็รับสายและคุยกับผม เป็นปกติแม้ที่หน้าขาจะมีไอ้ต้นกระเด้ายิกๆอยู่ก็ตาม....ภาพที่เห็นมันช่าง เร้าอารมณ์ของผมมากจนผมอยากทำหน้าที่แทนไอ้ต้นในทันที.....แต่ในใจก็คิดว่า คงไม่มีโอกาสแน่ๆเพราะเราเป็นแม่ลูกกัน....อย่างไอ้ต้นมันก็อีกกรณีนึงเพราะ มันไม่มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับแม่ของผมเลย....ถ้าไม่ติดเรื่องอายุ แล้วมันก็คือพ่อเลี้ยงของผมดีๆนี่เอง....ผมได้แต่เก็บความกระสันเอาไว้ ....และปลอบใจตัวเองว่าแต่ได้แอบดูแม่ปุ๋มและสำเร็จความใคร่ไปวันๆก็คงเพียง พอที่จะบำบัดความกระสันนี้ได้….แต่แล้ว....วันที่ผมได้เลื่อนตำแหน่งจากลูก ชายมาเป็นสามีของแม่ปุ๋มก็มาถึงวันนี้เป็นวันสิ้นปีครับ.....เราจัดงานปี ใหม่กันขึ้นที่สนามหน้าบ้านของผม โดยมีเพื่อนบ้านในหมู่บ้านมาร่วมงานหลายคนรวมทั้งไอ้ต้นด้วย คุณลุงคนหนึ่งที่อยู่บ้านข้างๆก็นำเบียร์มาฉลองด้วยหลายลัง แม่ปุ๋มอนุญาตให้พวกเราทานเบียร์ได้เป็นกรณีพิเศษ เราจึงดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน วันนี้แม่ปุ๋มแต่งตัวน่ารักมาครับ....เธอใส่ชุดแสคสั้นๆ(ชุดกระโปรง)สีฟ้า อ่อน ด้วยความที่แม่ปุ๋มหุ่นดีอยู่แล้วแถมหน้าตายังสะสวยจึงทำให้เธอดูดีมากในคืน นั้น....จนเพื่อนบ้านหลายคนชมเธออย่างไม่ขาดปาก ผมเองก็ภูมิใจด้วยที่มีแม่สาวสวยขนาดนี้ ส่วนไอ้ต้นก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างออกหน้าออกตาจนผมหมั่นไส้.....ระหว่างที่ ฉลองกันแม่ปุ๋มนั่งไขว่ห้างสลับขาไปมาอยู่บ่อยๆโดยไม่รู้ตัวจนทำให้หนุ่มๆ หลายคนในงานได้ลุ้นกันพอสมควร(รวมทั้งตัวผมด้วย) ดังนั้นทุกสายตาจึงจับจ้องมาที่เรียวขาและคอเสื้อที่เว้าลึกของแม่ปุ๋มตลอด เวลา.....งานเลี้ยงดำเนินมาจนถึง 3ทุ่ม...เพื่อนบ้านหลายคนก็ลากลับบ้านเพราะมีเด็กเล็กๆมาด้วย....เหลือแค่ผม ไอ้ต้นกับแม่ปุ๋ม 3 คนเท่านั้นที่

ไม่มีความคิดเห็น: