ขายของ

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เธอ ..ผู้ให้

มัน เป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าในชีวิตจริงจะมี เคยอ่านจาก นิยาย หรือหนังสือปลุกใจเสือป่าในยุคก่อน แต่..ไม่คิดว่า ในชิวิตจริงจะมี จริงๆ ผมแต่งงานกับแฟน ซึ่งมีพี่สาวรุ่นเดียวกับผมก็มีครอบครัวแล้วเช่น กันมีลูกคนละ 2 แฟนพี่สาวเป็นข้าราชการต้องไปตจว.บ่อยมาก ส่วนแฟนผม ด้วยเศรษฐกิจ ทางครอบครัวไม่ดีเธอจึงต้องเดินทางไปทำงานที่ ต่างประเทศเป็นเวลา2ปี โดยให้ผมดูแลลูก บ้านผมอยู่ชานเมืองแต่ก็ไปมาหาสู่กับบ้านพี่สาวแฟนประจำเพราะลูกผมจะติดพี่สาวทั้ง 2คน โดยมากลูกจะนอนในห้องรวมที่มีแอร์ข้างล่างส่วนห้องผมกับแฟนจะอยู่ด้านบนติดกับห้องพี ่สาวแฟน คืนนั้น ผมเข้านอนปกติแต่ไม่หลับ เพราะห่างเมียและไม่ได้ยุ่งกับใครมาหลายเดือนมากแล้วตั้งแต่แฟนไปเมืองนอก จะไปเที่ยวก็ไม่กล้าด้วยความที่กลัวโรคร้ายต่างๆนาๆ นอนลืมตาอยู่ในความมืด ความต้องการที่รุมเร้าจึงได้แต่นอนถอนหายใจพลันหูได้ยินเสียง ลมหายใจที่ห้องพี่สาวแฟน ใจก็คิดว่าคงนอนละเมอก็ไม่ได้สนใจ สักพักได้ยินเสียง ที่ประสาทต้องตื่นตัวด้วยความสงสัย เสียงร่วมเพศของชายหญิง ซึ่งมันก็ไม่แปลก เพราะเขาก็มีผัว แต่...แปลก ตรงที่ผัวของพี่สาวแฟน ไปตจวได้2วันแล้วกำหนดกับก็อีก3วันข้างหน้า แล้ว ใครกัน? ด้วยบ้านที่เป็นบ้านไม้จึงไม่ยากที่จะหาช่องเห็นแสงไฟที่หัวเตียงหรี่ๆ ภาพที่เห็นพี่สาวแฟนนอนเปลือยกายบิดตัวไปมา 2ขากางตั้งชันเข่ารองรับการกระแทกอย่างรุนแรงและต่อเนื่องใบหน้าสวย บิดสะบัดไปตามอารมณ์ของสาวใหญ่วัย40กลางๆผิวสีน้ำผึ้งเนียนๆและเต้า2ข้าง ขนาดพอดีเอว ที่เริ่มมีหน้าท้องตามวัยคอดลงไปที่สะโพหกลมๆที่จมลงบนฟูกยามโดนกระหน่ำ อย่างต่อเนื่องเสียงซี๊ดปากเม้มปากสลับกับความสุขที่เธอได้รับ และตอบสนองปรนเปรอความเสียวให้กับผู้ที่กระแทกหว่างขาเธออยู่ แล้วใครกันที่กำลังกระหน่ำร่องสวาทของเธอแบบลืมตาย โอพระเจ้าช่วย ...ผมตัวชาเลยคนที่กำลังกระแทกเธอ คือ ...ลูกชายคนโตของเธอเอง อะไรกันนี่ ผมตาฝาดไปหรือเปล่า ของจริงนี่คงไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นผมแอบดูจนจบเกมส์ สวา ทที่ 2แม่ลูกให้กัน จนลูกชายของเธอกลับลงไปนอนข้างล่าง ผมนอนคิดอะไรไปเรื่อยภาพที่เห็นยิ่งทำให้ผมนอนไม่หลับนานนับชม. จนมีเสียงเคาะประตูเบาๆ ผมลุกไปเปิด เจอพี่สาวแฟน ยืนอยู่หน้า ประตู เธอบอกว่าขอคุยด้วยหน่อย ผมเปิดให้เธอเข้ามา แล้วเธอเอื้อมมือไปกดล๊อคลูกบิด เธอมานั่งลงที่เตียงในความมืด นิ่งๆเหมือนจะตัดสินใจ อะไรบางอย่างซึ่งผมก็ไม่แน่ใจ และแล้วเธอก็พูดเบาๆว่า เห็นแล้วใช่ไหม? ผมอึ้ง เธอบอกว่า เธอจำเป็นและรักลูกมาก ลูกชายเธอกำลังหนุ่มวัยรุ่น อยากรู้อยากลอง เธอกลัวว่าลูกจะไปเทียวนอกบ้าน เธอจึงเลือกที่จะเป็นผู้ให้ความสุขกับลูกในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งที่ยังใช้ความ สาวช่วยใ ห้ผู้ชายได้ มีความสุขโดยเธอไม่ต้องกังวลเรื่อง โรคภัยและการตั้งท้องของเด็กผู้หญิงที่อาจเกิดจากการอยากลองของลูกเธอ เธอบอกว่า แฟนผมรู้เรื่องนี้มาก่อนแล้ว และบอกกับพี่สาวไว้ว่า ไหนๆก็เป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านซึ่งดูแลลูกของผมแล้วขอให้ช่วยดูแลผมด้วย เพราะกลัวผมไปมีที่อื่นโดยแฟนผมบอกถึงนิสัยผมให้พี่สาวฟังแทบหมดเปลือก พี่สาวแฟนผม เธอบอกว่า ถ้าผมต้องการ ให้มีกับเธอ อย่าไปมีนอกบ้านได้มั้ย เพราะเธอไม่อยากให้ครอบครัวมีปัญหา คุณเชื่อมั๊ยว่า มันออกมาจากปากผู้หญิงคนที่สุภาพเรียบร้อย นิสัย ดีและเป็นคนที่รักลูกหลานมากทำงานเก่ง ดูแลพ่อแม่ครอบครัว ไม่ได้มีนิสัย หยาบกร้านโลกีย์หรือส่อแวว เป็นหญิงชั้นต่ำแต่อย่างใด เธอเงียบไปสักครู่ แล้วถามว่าไม่ต้องการเธอใช่ไหม แล้วก็ลุกขึ้นเดินไปที่ประตู ตอนนั้นผม งง และประกอบกับ วุ่นวายใจ แต่พอเธอเดินไปถึงประตู ผมกลับเอื้อมมือไปคว้าเอวเธอเข้ามากอด เธอเองก็มิได้อิดเอื้อน กลับโอนอ่อนผ่อนตามจนมาถึงเตียง เธอคงต้องทำหน้าที่ของผู้หญิงคนเดียวในบ้านอีกครั้งกับผมซึ่งไม่เคยได้ลิ้มรสความสาว ของเธอเลยตั้งแต่รูจักกันมานาน ทุกอย่างเริ่มเป็นไปตามธรรมชาติเรียกร้อง ผมทำไปตามอารมณ์ความต้องการของเพศชาย ส่วนเธอก็ตอบสนองตามความต้องการของธรรมชาติ แม้เธอเพิ่งจะรับงานหนักมาเมื่อครู่แต่ความสุขที่ได้รับและความอบอุ่นจากเธอ ถือว่าไม่ด้อย กว่าสาวใดเลย กลิ่น รส เสียง และสัมผัสที่ไม่เคยได้รับกระตุ้นให้ผม บดขยี้เธอเนิ่นนาน และสุขสมพร้อมกับความเหนียวข้นที่เธอต้องรับเข้าไปโดย ไม่ต้องกังวลเรื่องโรคภัยหรือตั้งครรภ์ เกือบสว่างที่เธอรองรับความอัดอั้นนานนับเดือนของผม ล้นออกมาจนที่นอนเปียกเป็นดวงๆ หลายจุดแทบไม่มีเสียงพูดคุยกันเลยนอกจากเสียงแห่งความสุขสันต์ของการระบาย ความใคร่ให ้กันและกัน ผมหลับสนิททันทีที่ลงจากตัวเธอ ตื่นอีกที เกือบ 9โมงเด็กๆไปโรงเรียนแล้ว ผมลงมาที่โต๊ะกินข้าว อาหารเตรียมไว้พร้อมเหมือนแฟนอยู่บ้านยังไงยังงั้น เธอเดืนออกมาเจอผม แล้วยิ้มให้ปกติ ผมเองต่างหากที่ เขินๆ อย่างบอกไม่ถูกเลย เธอบอกว่าขอให้เป็นเรื่องของเรา2คนอย่า ให้ใครรับรู้เป็นอันขาด ผมต้องการเมื่อไรขอให้บอกเธอแล้วเธอจะจัดการวางคิวของตัวเอง เพราะเธอต้อง ให้แฟนเธอ ลูกชาย เธอ และยังมีผมอีก จนกว่าแฟนผมจะกลับมา เธอขอให้ผมสัญญากับเธอว่า จะไม่ไปข้างนอกเด็ดขาด เพราะมีเธอดูแลอยู่ น่าจะช่วยผมให้ผ่อนคลายลงได้ ผมก็รับ ปาก สิ่งที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีในชีวิตของมนุษย์ธรรมดากลับเกิดขึ้นแบบที่หลายๆท่านไม่เคย คิดมาก่อนว่าจะมี จริง

ไม่มีความคิดเห็น: