ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผมกับพี่สาวเราสนิทกัน

พี่นาอายุมากกว่าผม4ปี พี่นาอยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วน พ่อมักจะเดินทางต่างประเทศบ่อย แม่ทำงานบริษัท กว่าจะกลับถึงบ้านก็เกือบสองทุ่ม ทุกๆวัน พี่จะเป็นคนไปรับผมที่โรงเรียน ที่อยู่ไกล้ๆกัน แล้วจึงนั่งรถแท็กซี่เจ้าประจำกลับบ้าน เราถึงบ้านประมาณ 4 โมงเย็น พี่นาจะเป็นคนดูแลผมทุกอย่างจนกว่าแม่จะกลับมา จนผมอายุ12ปี มีอยู่วันหนึ่ง ผมไม่สบาย กลับจากโรงเรียนมา ปวดหัวมาก พี่นาเอายามาให้ผมกิน จนผมหลับไป ถึงเวลาอาหารพี่นา มาตามผม ลงไปทานข้าว ผมได้ยินแต่ลุกไม่ไหวจึงไม่ตอบและนอนต่อ พี่นาเดินมาจับหัวผม และเห็นว่าผมตัวร้อน ก็เลยเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ วันนั้นผมไม่สบายมากเลยนอนไม่ขยับ พี่นาคงนึกว่าผมหลับอยู่ ก็เลยไม่ปลุก พี่นาปลดกระดุมเสื่อนักเรียน และเช็ดตัวให้ผม พี่นาจับผมพลิกตะแคง เช็ดหลัง ผมก็ยังไม่ขยับ พี่นาเช็ดมาถึงขา ก็หันมาปลดเข็มขัด และค่อยๆรูดซิบกางเกง ล้วงไปเช็ดรอบๆเอว แบบที่เคยทำเวลาผมไม่สบาย ผมไม่รู้พี่นากำลังทำอะไร เพราะเธอนั่งนิ่งอยู่ข้างผมตั้งนาน ขณะที่ผมกำลังจะลืมตา นิ้วเล็กๆที่เย็นเฉียบ ก็เลื่อนมาเกาะที่ขอบกางเกงในของผม พี่นาค่อยๆรั้งขอบกางเกงลง จนรู้สึกถึงลมเย็นประทะท่อนเอ็นของผม พี่นาสะดุ่งเล็กน้อย ก่อนจะบ่นกับตัวเองเบาๆ แต่ผมได้ยินชัดเจน “โห๋...เป็นหนุ่มแล้วนิ” ผมแกล้งขยับตัวเล็กน้อย ทำเอาพี่นาตกใจรีบดึงกางเกงปิดเหมือนเดิม ก่อนจะห่มผ้าให้ผมและรีบวิงออกไป พี่นาเป็นคนสวย พี่นามีเพื่อนคล้ายๆทอมอยู่คนนึง ตอนเย็นพี่เอ ชอบตามพี่นามาเที่ยวที่บ้านเราอยู่เป็นประจำ พี่นาเคยบอกว่าพี่ เอ ชมผมว่าหล่อ แถมยังเอารูปผมไปอวดเพื่อนๆว่าเป็นแฟนตัวเอง พี่เอ เป็นคนสวยเหมือนทอม กระโดกกระเดก ชอบนั่งขัดสมาท จนมองเห็นกางเกงใน ซึ่งผมก็ชอบแอบดูอยู่เป็นประจำ จนบางครั้งพี่เอเห็นก็ตวาดผม “”นิ มองอะไรชั้น”” เล่นเอาผมพูดอะไรไม่ออก พี่เอชอบทำให้ผมเสียวอยู่เสมอ จนต้องช่วยตัวเองเป็นประจำ วันนึงหลังจากพี่เอกลับไป ผมก็เข้าห้องชักว่าว ทันใดนั้น พี่นาก็เปิดประตูเข้ามา พี่นาเห็นผมกำลังชักว่าว ก็ตกใจ รีบปิดประตูดังปัง อายก็อาย แต่ก็อยากรู้ว่าพี่นาจะว่ายังไง ผมเดินไปที่ห้องพี่นา ค่อยๆเปิดประตูห้อง ที่ปรกติจะไม่ล๊อกอยู่แล้ว พี่นานอนค่ำหน้าอยู่บนเตียง ในชุดกระโปรงนักเรียน ผมนั่งลงบนเตียงอย่างแรง กะให้พี่นารู้ตัว แต่พี่นานอนนิ่งไม่ไหวติง ผมว่าพี่นาคงไม่รู้จะพูดอะไรกับผมเหมือนกัน ในเมื่อพี่นาแกล้งนอน ผมก็เลยแกล้งเปิดกระโปรงพี่นา กะว่าถ้าพี่นาดุผม ผมจะต่อว่าพี่นา ที่เปิดกางเกงในผมเหมือนกัน ผมค่อยๆดึงกระโปรงจีบ สีน้ำเงินของพี่นาขึ้นจนถึงเอว จนเห็นกางเกงในสีขาวตัวบาง ซึ่งผมต้องลุ้นว่าพี่นาจะยอมให้ถอดไหม ผมค่อยๆใช้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในตัวจิ๋ว ของพี่นาแล้วค่อยๆรูดมันลง ก้นขาวเนียรได้สัดส่วนลอยอยู่ตรงหน้า ผมดึงกางเกงออกจนถึงปลายเท้า ผมถ่างขาพี่นา ออกเล็กน้อย เผยให้เห็นร่องน้ำที่ปริ่มเยิ้มออกมาเล็กน้อย ไรขนเส้นเล็กของพี่สาววัย16ปี มีอยู่บางตา ผมถอดกางเกงตัวเอง และกำลังจะเอาไอ้หนูที่กำลังแข็งได้ที่ จ่อลงไปที่จิ๋มของพี่นา พี่นาผลุนผลันหมุนตัว จนผมกระเด็นไปอยู่ข้างๆ พี่นาโวยวายขึ้น ไม่ได้ ไม่ได ห้ามเอาเข้าไป เราเป็นพี่น้องกัน ระหว่างพูด สายตาพี่นาก็มองมาเห็นเจ้าน้องชายของผม “โห๋ ใหญ่ขนาดนี้จะเข้าไปได้ยังไง ไหนดูซิ “” พี่นาดันสะโพกผมลงนอนหงาย พี่นาดูอย่างเดียวแต่ไม่กล้าจับ จนผมต้องจับมือพี่นามากำไอ้น้องชายผม พี่นากำแน่นสาวขึ้นสาวลงสองสามครั้งก็ทำท่าจะลุกหนี ผมดึงแขนพี่นาเอาไว้ “พี่นาเห็นของผมหมดแล็ว ให้ผมดูของพี่นาบ้างซี่”” พี่นาบอก ”ก็เธอเห็นแล้วนิ” ผมพูดสวน “ ผมเห็นแต่ข้างหลังยังไม่เห็นข้างหน้าเลย พี่นาทำท่ายึกยักก่อนพูดต่อ “ดูอย่างเดียวนะ” ผมรับปากอ้อมแอ้ม พี่นาถอยตัวนอนลงหนุนหมอนสูง เพื่อจะคอยดูให้ผมปฎิบัติตามข้อตกลง ผมค่อยๆเปิดกระโปรงพี่นาที่ละน้อยจนสุดเอว เต่าของพี่นามีขนบางๆ กลีบสีชมพูเล็ดออกมาเล็กน้อย ผมกำลังยกมือ จะจับของสงวน พี่นาหุบขาและบอกว่า “พอแล้ว” ผมบอก “ขอดูอีกหน่อย” แล้วก็ถ่างขาพี่นาออก ผมเลื่อนตัวลงมาดูไกล้ๆ ขณะที่มือต้องคอยถ่างขาพี่นาไว้ เพราะพี่นา พยายามจะหุบขาตลอดเวลา ผมถึอโอกาสที่พี่นาไม่ทันตั้งตัวฉก ลิ่นเข้าไปในร่องเน้ำของพี่นา พี่นาหนีบขาดันหัวผมออก แต่ผมไม่ยอม ผมใช้ลิ้นตวัดล้วงไปทั่ว’ จนกระทั่งตวัดไปโดนปุ่มนูน ที่อยู่ด้านบน พี่นาถึงกับสะท้าน และผ่อนคลายขาที่หนีบหัวผมอยู่ กลิ่นคาวแปลกๆของร่องน้ำ ของพี่นา ทำให้ทวนผมแข็งปั๋ง พี่นาเริ่มผ่อนคลาย พี่นาหลับตาปล่อยอารมณ์ไปตามจังหวะลิ้น สักพักพี่นา กระตุกไปทั้งตัว พี่นาสูดหายใจลึกๆหลายครั้ง และกดหน้าผมเข้าไปจนหายใจแทบไม่ออก พี่นากำลังถึงจุดสุดยอด ผมขยับตัวขึ้น เตรียมจะสอดน้องชายเข้าไป ช่วยส่งพี่สาวขึ้นสวรรค พี่นาดันตัวผมออก และพูดคำเดิมว่าไม่ได้ “ ก็พี่เสร็จแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จเลยนิ” ผมเถียงพี่นาก่อนพูดต่อ “งั้นพี่ใช้ปากให้ผม” พี่นาตอบกลับ “ ฉันทำไม่เป็น” แล้วก็เอื่อมมีอมาปีบลูกชายของผม จนเจ็บ จนผมโวย “โอ้ย..ปากก็ทำไม่เป็น มือก็ทำเค้าเจ็บ งั้นผมทำที่ขาพี่นาก็ได้ ไม่เอาเข้าไปหลอก พี่นาถาม “ แล้วจะให้ชั้นทำยังไง “ ผมบอก “พี่นอนเฉยๆ “ พี่นานอนหงายลง และหนีบขา ก่อนจะสำทับ ห้ามผมขึ้นมาเกินหัวเข่า ผมเอาน้องชายกระเด้าไปที่น่อง ได้สองสามที ก่อนจะต่อรองขอเป็นที่ขาอ่อน พี่นารังเรก่อนยอมแบเสียมิได้ ผมถูไถลงบนขาอ่อนที่ขาวเนียร ของพี่สาวคนสวย พี่นานอนหบลับตา ปล่อยให้ผมปฏิบัติกิจ อยู่คนเดียว หน้าผมทับอยู่บนหน้าอกพี่นาพอดี ผมถึอโอกาส ปลดกระดุมพี่นาที่ละม็ด จนหมด พี่นายังคงนอนเฉย ผมแกะ บราเซียลูกไม่สีขาวขนาดกะทัดรัด ออกอย่างไม่ยากเย็น หน้าอกพี่นา สาวอายุสิบหก กำลังเริ่มผลิบาน และผมก็เป็นคนแรก ที่ได้สัมผัสดอกไม้ดอกนี้ ผมขยับสุงขึ้นไปไซ้ซอกคอพี่นา เราสองคนจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ตอนนี้ไอ้ลูกชายผม ขยับขึ้นมาถูไถทิ่มตำ อยู่ที่ปากร่อง ของพี่นาแล้ว พี่นาคงเริ่มมีอารมณ์ เพราะท่อนเอ็นของผม มันกำลังถูกับเม็ดเสียวของพี่นา พี่นาเริ่มหายใจติดขัด ส่วนผมก็กำลังเสียวมาก ผมเริ่มขยับตัวเร็วขึ้น สิ่งที่ไม่คาดฝัน พี่นาถ่างขาออกกว้าง ผมได้จังหวะจรดทวนกดเข้าไปเต็มแรง พี่นาร้องลั่นพร้อมดันหน้าอกผมออกและพยายามถอยหนี ผมฝืนแรงผลัก ของพี่นา ขณะที่ไอ้หนูของผม ไปนอนแอ้งแม้ง ในตัวพี่นาแล้วทั้งลำ ผมเริ่มขยับผืนแรงดันของพี่นา ซักพักพี่นาเริ่มอ่อนลง ผมซอยเข้าออกอย่างเร็ว พี่นาหายใจสะดุด ร้องเสียงดังในลำคอ พี่นากอดผมแน่นจิกเล็บลงบนแผ่นหลังของผม จิ๋มพี่นาตอดรัดเป็นจังหวะ ในจังหวะที่ผมก็สุดจะกดกลั้น ผมกระตุกพร้อมกับพ้นน้ำของผมไปเต็มท้องพี่นา พี่นาร้องไห้กอดผมแน่น ผ้าปูที่นอนเปลื่อนเลือดเต็มไปหมด ทั้งเลือดพี่นา และเลือดผม จากวันนั้นมาผมกับพี่นาก็เป็นพี่น้องที่รักกันมากกว่าใคร และไม่รู้ทำมัย พี่นา ไม่ยอมให้พี่ เอ มาบ้านอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น: