ขายของ

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

พี่สาวมั่วเซ็กส์

ผม เป็นคนต่างจังหวัดครับ เรียนมัธยมที่่จบก็เข้ามาทำงานที่ กทม.มาพักอยู่กับพี่สาวและพี่เขยที่บ้านเช่าแถวเจริญนคร พี่สาวเช่าแบบเป็นหลังมีสองห้องบ้านชั้นเดียวผมนอนคนเดียวหนึ่งห้อง พี่สาวกับพี่เขยอยู่อีกห้อง ที่ห้องของพี่สาวมีหนังสืออ่านมากมายมีหลายแบบ นวลนาง ทีเด็ด ไทยเพลย์บอย และมีหนังสือแบบเอากันจะๆเอากันจะๆแบบเปิดบริสุทธิ ก็มี พี่เขยเอามาให้ผมอ่านเล่นๆตอนนั้นผมยังไม่มีแฟนและพี่สาวพึ่งฝากเข้าทำงาน ให้อีกโรงา นหนึ่งอยู่ไม่ไกลกันกับที่พี่สาวพี่เขยทำงานอยู่ วันนั้นเป็นวันเสาร์มีเพื่อนๆของพี่เขยและพี่สาวมาทำอาหารกินกันที่ห้องหลาย คนพวกเขา ตั้งโต๊ะกินตรงหน้าห้องพัก ผมดื่มไปสองสามแก้วก็เมาแล้วคับคอออ่อนด้วย ผมก็กลับเข้าห้องนอน ผมไปตอนไหนไม่รู้ครับมารู้สึกตัวอีกทีตอนผมปวดเยี่ยวผมลุกเดินอ้อมมาหลัง บ้านพัก บ้านมีห้องน้ำเดียวใช้ร่วมกันอยู่นอกห้องพัก ผมเข้าห้องน้ำออกมาเห็นไฟในห้องพี่สาวยังเปิดอยู่แต่สว่างไม่มาก ผมเลยมาส่องดูตรงหน้าต่างที่มีราวตากผ้าอยู่ ผมได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครางซี๊ดอ๊าาเบาๆอยู่ไม่ขาดปาก ผมเป็นวัยรุ่นที่อยากรู้อยากเห็นคับผมค่อยชะโงกหัวขึ้นดูตรงหน้าต่างที่เปิด อ้าไว้ไม ่มาก ผมเห็นผู้ชายทับอยู่บนร่างพี่สาวผมกำลังกระเด้าคว.ยใสในร่องรูของพี่สาวผม อยู่อย่างเ มามันเลยคับ ทีแรกผมคิดว่าเป็นพี่เขยพอตาผมชินแสงไฟสลัวๆผมเห็นผู้ชายอีกคนยืนแอ่นท่อนคว .ยให้พี่ สาวผมอมดูดให้อยู่ พี่เขยผมนั่นเองที่แอ่นท่อนคว.ยให้พี่สาวผมดูดอมให้ แล้วอีกคนล่ะใครที่กำลังเอากันกับพี่สาวผมอยู่ ผมยืนดูผู้ชายคนนั้นกระแทกกระทั้นท่อนเอ็นใส่ร่องรูของพี่อย่างเมามันใน อารมณ์ ท่อนเอ็นของผมมันแข็งชูชันขึ้นมาทันทีทันใดเช่นกันคับ พี่สาวผมคุกเข่าคลานให้ผู้ชายคนนั้นเข้าประกบบั้นท้ายสาวท่อนคว.ยใส่ร่องห .ีของเขาอย ่างสุดเสียวครวญครางไม่หยุดปาก โอ๊ววซี๊ดดดพี่เสียวจังโอ๊ววว ผมอดแปลกใจไม่ได้ว่าพี่เขยผมทำใจได้ยังไงนะให้คนอื่นเอาเมียตัวเองต่อหน้า ต่อตา ผมเองยังไม่เคยเอาใครเลยครับตอนนั้น เคยแต่ชักว่าวช่วยตัวเอง ผมแอบดูอย่างเงียบเชียบดูผู้ชายคนเอากันกับพี่สาวผมอยู่นาน จนเขาร้องว่า โอ๊ววผมไม่ไหวแล้วคับ เสียวเหลือเกินซี๊ดดดออกแล้ว น้ำผมออกแล้วโอ๊ววผู้ชายคนนั้นกระเด้า*รัวใส่ห.ีพี่สาวปั๊กๆๆๆๆๆเสียงเขาพุด ว่าให้ผม เอาออกข้างในหรือข้างนอก พี่เขยบอกเขาว่าเอาน้ำคว.ยฉีดเข้าในห.ีพี่เขาเลยน้อง ผู้ชายคนั้นก็ร้องบอกครับๆๆออกแล้วๆโอ๊วววซี๊ดดดเขากดคว.ยเข้าจมในห.ีพี่สาว จนสุดก้น ของเขากระตุกยะเยือกสี่ห้าครั้งพวงไข่ของเขาบีบรัดตัวขึ้นยุบๆๆๆเขาฉีดน้ำ เงี่ยนเข้า ในของพี่สาวผมแล้วคับ เขากดคว.ยแช่ไว้ในรูพี่อยู่สักครู่ ผู้ชายคนนั้นก็ถอนชักคว.ยออกจากรูห.ีพี่สาวช้าๆ พี่เขยผมมาก้มดูตรงปลายเตียงหันหลังมาทางผม พอท่อนเอ็นผู้ชายคนนั้นพ้นร่องรูพี่สาวพี่เขยก็ซุกหน้าลงดูดเลียร่องรูของ พี่สาวผมอย ่างกระหายหิว ผู้ชายคนั้นก็ไปแอ่นคว.ยให้พี่สาวผมเลียทำความสะอาดให้ สักครู่พี่เชยผมก็เข้าทับหว่างขาพี่สาวแล้วเขาก็ส่งท่อนเอ็นใหญ่เข้าในร่อง รูห.ีพี่อ ีกคนเขากัดฟันกระทุ้งกระเด้าคว.ยใส่ห.ีพี่สาวผมอย่างรุนแรงหนักหน่วง ปั๊กๆๆๆๆๆเพียงน านนักพี่เขยผมกับพี่สาวก็ผวาเข้ากันแบบแนบแน่บเช่นเดียวกับผู้ชายคนนั้นพวง ไข่ของพี่ บีบรัดยุบๆๆๆมีนฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในของพี่สาวผมอีกคน ผมก็ชักว่าวน้ำแตกตามพี่เขยไปอีกคนครับ ผมคืดอยากมีโอกาสเอากับพี่ผมเองบ้างแล้วคับ พี่สาวของทั้งใหญ่ทั้งโหนกนูนขาวอวบไปทั้งตัวเลยคับ ผมแอบดูพี่เขยกับเพื่อนรุ่นน้องของเขาเอากันกับพี่สาวผมจนตี5 พวกเขาผลัดกันเอากับพี่สาวผมไม่รู้เบื่อจริงๆ เขาเอากับพี่สาวผมไปคนละ3ทีสักครู่เพื่อนพี่บอกว่าจะกลับแล้วจะสว่างล่ะ เดี๋ยวคนอื่น เห็นเขาคงจะมาเข้าห้องน้ำ ผมก็ค่อยๆแอบเดินกลับมาที่ห้องด้วยที่เต้นระส่ำ สักครู่ต่อมาผมก็ได้ยินเสียงประห้องพี่สาวเปิดออกมาพี่เขยสตาร์ทมอร์ไซค์ขับ ออกไปส่ง เพื่อน ผมมาคิดเป็นไงเป็นกันวะขอเอากับพี่สาวผมสักทีเถอะ เห็นพี่เขยกับเพื่อนเอากันกับพี่สาวผมมีอารมณ์สุดๆเลยคับตอนนั้น ผมเดินมาเปิดประตูห้องพี่สาวออกเบาแล้วรีบแซกตัวเข้ามาในห้องทันที พี่สาวผมยังนอนหลับไหลหงายอ้าซ่าอยู่เลยคับ น้ำเงี่ยนของพี่เขยกับเพื่อนยังเอ่อล้นส่งกลิ่นคละครุ้งไปทั่วห้อง ตอนนั้นมือไม้ของผมสั่นไปหมดทั้งกลัวทั้งกล้าระคนกัน ผมถอดกางเกงออกก้าวขึ้นเตียงนอนที่พี่สาวนอนหลับอยู่ด้วยความอ่อนเพลีย ผมก้มลงจูบดมตรงเนินอวบอูมหว่างขาพี่สาวเบา แล้วค่อยๆจับขาพี่สาวค่อยๆถ่างออกผมเข้าคร่อมทับร่างพี่ไว้เบาๆเอามือค้ำ พื้นไว้ด้วย ผมจ่อคว.ยเข้าตรงรู.ห.ีพี่สาวแล้วดันเบาๆท่อนคว.ยของผมก็มุดเข้าในรูห.ีของ พี่สาวตัว เองได้โดยง่ายดายคับ ร่องรูของพี่สาวผมตอนนั้นทั้งลื่นทั้งเปียกทั้งแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของพี่เขย กับเพื่อ น ผมเริ่มกระเด้าคว.ยเข้าใส่กับห.ีพี่สาวตัวเองผมรู้แต่ว่าอยากเอาน้ำคว.ยออก ในห.ีพี่ส าวผมให้ได้เท่านั้นคับ ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของพี่สาวเร็วขึ้นๆๆพี่สาวผมครางฮือๆแต่ไม่ลืมตา เขาคงคิดว่าพี่เขยกับเพื่อนเขาเป็นคนเอาอยู่ ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ของพี่สาวไม่นานนัก ความเสียวก็มาเยือนผมเต็มที่ ผมสาวคว.ยใส่รูห.ีพี่สาวอีกสี่ห้าครั้งผมก็กดคว.ยเข้าแน่นกับร่องรูของพี่ สาวตัวพร้อ มกับน้ำเงี่ยนร้อนๆของผมก็ไหลพุ่งเข้าในห.ีของพี่สาวตัวเองอย่างสุดเลยคับ จนพี่สาวผมซี๊ดปากร้องโอ๊วววขมิบร่องรูห.ีตอดรับท่อนเอ็นผมไม่หยุด ผมเลยก้มลงดูดเลียเต้านมพี่สาวผมเองอย่างกระหายหิว พี่สาวผมครางฮือ แต่ไม่ลืมตา ผมยังไม่ยอมชักท่อนเอ็นออกรูของพี่สาวคับ เพราะรถของพี่เขยยังไม่มา เป้นโอกาสอันดีของที่จะได้เย็.ดกันกับพี่สาวต่ออีกที ครู่เดียวท่อนเอ็นของผมมันก็ผงกหัวขึ้นมาหงึกๆๆในร่องรูของพี่สาวตัวเอง ผมก็เริ่มซอยคว.ยเข้ากับร่องรูห.ีของพี่สาวอีกที ปั๊กๆๆๆๆผมกล้ากระเด้า*ใส่รูห.ีสาวรุนแรงขึ้นเป็นลำดับๆผับๆๆๆๆพี่สาวผมก็ เด้งเอวรับ คว.ยตลอดเวลา ไม่ถึง5นาทีผมก็เสียวสุดๆคับ ผมเร่งสาวคว.ยใส่*สาวอีกชุดปั๊กๆๆๆๆแล้วกดคว.ยเข้าแน่นกับรูห.ีพี่สาวตัวเอง พร้อมกัน น้ำเงี่ยนครั้งที่สองของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้าในรูห.ีพี่สาวตัวอีกครั้งพี่ ผมก็ขมิบร ่องรูรับน้ำผมอยู่ยุบๆๆๆไม่หยุดนิ่งจนน้ำคว.ยผมออกหมด ผมก็ลุกใส่กางเกงบอลล์ แล้วก้มลงจูบตรงห.ีพี่สาวที่ให้ครวามสุขผมถึงสองครั้งซ้อน ผมออกจากห้องพี่สาว เข้าห้องผมเองทางหลังบ้านทางห้องน้ำ ครู่เดียวรถพี่เขยก็มาถึงบ้าน ผมตื่นเต้นอย่างมากเลยคับกลัวพี่เขยจะรู้ด้วยคับ ผมมาแอบดูตรงฝาห้องนอนต่อพี่เขยเข้าห้องมาก็มาก้มดูร่องรูของพี่สาวผมทันที แล้วถามพี ่สาวผมว่าเป็นไงบ้างล่ะโดนน้องชายตัวเองเย็.ดเอาไปสองที เขาบอกพี่สาวผมว่าเขายืนดูตรงหน้าต่างข้างราวผ้า แสดงว่าเขาวางแผนให้ผมเอากันกับพี่สาวตัวนะนี่ พี่ผมบอกว่าเสียวห.ีดีมีคนมาช่วยเย็.ดหลายๆคนถึงใจมากเขาขอบคุณพี่เขยที่ เปิดโอกาสให ้พี่สาวให้มีความสุขกับคนอื่นๆได้ แล้วพีี่เขยก็เอากับพี่สาวผมต่ออีกทีหนึ่ง พี่เขยบอกว่าให้น้องชายเอาไปเถอะ เดี๋ยวถ้าไปเที่ยวข้างนอกอาจติดโรคร้ายแรงได้ เรื่องในบ้านไม่มีใครรู้อยู่แล้วถ้าเราไม่พูดเอง อย่าพูดให้เขารู้นะเดี๋ยวเขาจะอายไม่กล้าอยู่ด้วย คืนต่อๆมาเขารู้ว่าผมเป็นวัยรุ่นมีอารมณ์เงี่ยนบ่อย พี่สาวผมจะบอกให้ผมไปบีบ*ตัวให้ทุกคืน พี่เขยก็แกล้งออกไปข้างนอก พี่สาวผมจะแกล้งหลับแล้วให้ผมเย็.ดห.ีเทอเองเป็นประจำทุกคืน ผมก็ได้ระบายความใคร่ใส่รูห.ีพี่สาวทุกคืนคับคืนละ2ที บางครั้งตอนเช้าพี่เขยออกไปทำก่อน ผมก็จะเข้ามาเอากับพี่สาวที่แกล้งนอนหลับอยู่บนเตียงจนน้ำแตกใส่ห.ีพี่แล้ว ก็ไปทำงาน เราสามคนทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไรในบ้านที่เกิดขึ้น จนผมมีเมียก็คิดอยากตอบแทนพี่เขยบ้าง โดยวางแผนให้พี่เขยเย้.ดกันกับเมียผมคับ แล้วต่อมาเพื่อนพี่เขยก็ได้เย้.ดกันกับเมียผมเช่นกันคับ เรามีครวามสุขกันทุกคนครับ ปัจจุบันพี่สาวมีลูกแล้ว เมียผมก็มีลูกเช่นคับ แต่ไม่รู้ว่าเกิดจากน้ำเงี่ยนของใครกันแน่

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยพาเย็ดกับหลานสาวแท้ๆเข้าโรงแรมม่านรูดเย็ดกันหลายครั้งเหมือน ตอนนั้นหลานสาวผมเรียนอยู่ม.3 หีของหลานสาวผมหมอยยังไม่ขึ้นเลย หีโหนกนูนน่าเลียจิงๆ