ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

แม่ก็คิดอย่างผม

แม่ นั้นถึงจะ50แล้วแต่หุ่นก็ยังดูดี ผิวขาว อวบอัด แม่เป็นหม้ายผมมักแอบมองสัดส่วนของแม่บ่อยๆใจคิดไปเตลิดทำให้ควยแข้งทุก ครั้งที่เห็น รูปร่างของแม่ แม่ชอบใส่ผ้ายืดเสื้อคอกว้างทำให้เห็นเต้านมใหญ่ เวลาก้มเก็บของ แม่ใส่กางเกงรัดแล้วจะแคมหีของแม่ชัดมากแม่คงรู้ว่าผมชอบมอง และครั้งหนึ่งผมกลับมาบ้านผมได้แอบดูแม่อาบน้ำผมได้เห็นในสิ่งที่ผมอยากเห็น มานานคือ หีที่ใหญ่นูนแม่อาบเอาสบูถูที่หีแม่ยืนถ่างขาเล็กน้อยแล้วถูสบู่ที่หีนานมาก แม่กำลัง ช่วยตัวอยู่ผมก็เอาควยออกรูดไปด้วย สิ่งที่ผมต้องหัวใจพองโตคือเสียงของครางสูดปากเด้งหีกับมือแม่ปากแม่ร้อง.. อูววว...ซี๊ด....ลูกเอกของแม่..แม่เสียวจัง... นี่แสดงว่าแม่ก็คิดอย่างผมผมดีใจมากที่จะได้มีโอกาศแบบนี้ผมรูดจนเสร็จแล้ว มานั่งดูท ีวีเปิดเบียร์กินแม่ผมอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา...อ้าวเอกมานานยังลูก...ผมตอบ เพิ่งมาครับ แล้วแม่ก็ยิ้มให้บอกว่าเดี่ยวแม่ลงมากินเบียร์ด้วยคน ผมนั่งครุ่นคิดจะเริ่มต้นอย่างไรดีแต่ก็คงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเพราะคง ไม่อยากเ พราะแม่ก็คงมีใจกับผมไม่งั้นไม่ครางเรียกชื่อผมตอนอยู่ห้องน้ำ แม่ลงมานั่งกับผมด้วยชุดสบายๆแม่เข้ามานั่งโซฟาตัวยาวตัวเดียวกับแล้วผมก็ รินเบียร์ใ ห้นั่งพูดคุยถามทุกสุขกันเรื่องครอบผมบ้าง(ผมมีเมียแล้วครับ)แม่ยกเบียร์ที่ เดียวหมด แก้วบอกว่าไม่นั่งกับลูกมานานหมดไปสองขวดผมเองก็แอบมองแม่บ่อยๆแม่คงจะจงใจ นั่งตรงปล ายโซฟาขยับให้กางเกงรัดเนินหีของแม่หีแม่ผมเป็นก้อนเห็นชัดเลย ผมนึกในใจแม่ผมไม่ใส่กางเกงในแน่เพราะรอยเย็บกางเกงเข้ากลีบพอดีควยผมแข้ง มาก ผมเริ่มพูดคุยกับแม่ แม่ครับ..อยู่คนเดียวนี้แม่ไม่เหงาบ้างหรือครับทำไม่ไม่หาพ่อใหม่ให้ผมละ ....ผมอ้อมไปในทางที่หวังดีแม่ผมตอบ...แหมแม่อายุมากแล้วไม่อยากมีแล้วอยู่ เดียวดีกว่า....ผมว่าแม่ยังไม่แก่นะครับยังดูดีอยู่เลย....แนะยอเป็นเสีย ด้วย..แม่ยิ้มและยักคิ้วให้ผมแล้วก้มรินเบียร์จงใจให้ผมเห็นร่องอกได้ถนัด แล้วแม่ก็บอกว่า....นั้นแน่แอบมองแม่แน่เลย....ผมบอกก็มันเห็นเองนี่ครับ .... คราวนี้แม่เบียดกับผมมากขึ้นผมได้ใจเลยโอบไหล่แม่ทั้งๆที่สั่นตื่นเต้นเอา หัววางลงที ่ไหล่แม่....แม่ครับผมไม่ได้กอดแม่มานานวันนี้ขอกอดหน่อยนะครับ.....ก็กอดสิ ลูกไม่เห็นไรเลย...ผมหอมแม่ทีนึงบอกแม่หอมจังแม่ยิ้มให้และบอกผมว่า...แก่ แล้วไม่หอมเหมือนเมียลูกหรอก...ผมเอามืออีกข้างลูบที่นมแม่ถึงจะไม่เต่งตึง แต่ก็นิ่มมือดี...แม่ครับผมจับหน่อยนะ...แม่พยักหน้าอารมณ์แม่คงเต็มที่แล้ว ละ ผมบดมือหนักขึ้นแม่แอ่นอกให้ขย้ำเสียงครางในลำคอผมกระซิบข้างหูแม่...แม่เห งาไม๊ครับ... แม่ไม่ตอบแต่กลับเอาโอบผมแทนได้สักพักควยผมแทบปริออกมานอกกางเกงผมหยุดส่ง แก้วเบยรืใ ห้แม่เราชนแก้วกันตาจ้องกันอย่างมีความหมายเราดื่มหมดแก้ว ผมวางแก้วลงคราวนี้ผมจู่โจมด้วยการดูดปากแลกลิ้นกับแม่แม่ดุนลิ้นกับผมแม่ กอดคอผมแน่ นผมล้วงไปภายในเสื้อขยำนมบทเริ่มรุนแรงขึ้นผมเอามือลงมาที่หีแม่แม่ถ่างให้ ครั้งแรกท ี่ผมได้สัมผัสแผ่นหีของแม่ทั้งอวบอูมกว้างผมล้วงเข้าไปในกางเกงซึ่งหีแม่ผม เยิ้มไปด้ วยน้ำเงี่ยนหีที่เนียนไม่มีขนตอนนี้กำลังโดนผมลูบเล่นอย่างสบายใจ ผมไล้ที่ใบหน้าแม่ติ่งหูแล้วกระซิบบอกแม่.....ครับหีแม่ใหญ่จังน่า....จัง เลย...แม่ผมครางตอบที่หูผมลมหายใจให้ผมเพิ่มความสยิวครางเสียงสั่น....หีแม่ น่าอะไรลูก....ผมแยงนิ้วเข้าในรูหีแม่แม่เด้งหีสวนมือผมผมตอบกัยแม่ว่า.... หีแม่น่าเย็ดครับแม่.....แม่ผมตอบ....แล้วอยากเย็ดไม๊ละ....อยากครับแม่ผม อยากเย็ดกับแม่มานานแล้ว....แม่ครางหนักขึ้น...ซี๊ด...แม่ก็อยากลูก..... งั้นผมขอเย็ดแม่นะครับ...อูยยยย...ถึงขั้นนี้แล้วจะมาอีกหรือลูก..เอาสิลูก แม่พร้อมแม่เงี่ยน..เย็ดให้แม่หายเงี่ยนหน่อย....แม่เอามือมาจับควยผม... อืม..ลูกแม่ควยใหญ่จัง... แม่รูดควยผมหนักขึ้นเสียวจนทะลักน้ำผมถอดเสื้อออกรูดกางลงถ่างขาแม่มานั่ง ตรงหว่างขา ผมแล้วจูบที่ปลายควยเลียที่หยักสุดท้ายก็อมควยสุดโคนลีลาการดูดควยเยี่ยมมาก จนผมแทบอ อกผมเลยบอกแม่... พอครับแม่เดี่ยวผมออกเสียก่อนแม่ยิ้มหวานใหญ่ถูกใจจริงลูกแม่ยืนขึ้นตรงหน้า ผมถอดเสื ้อออกค่อยรูดกางเกงลงไปบัดนี้หีของแม่ที่ใหญ่อูมอยู่หน้าผมแล้วแม่แอ่นหี โชว์ผม....ชอบไม๊ลูก....ผมลูบอย่างถนุถนอม...ชอบครับแม่หีแม่สวยมาก..... เลียหีให้แม่สิจ๊ะ.... ผมเอาจมูกฝังตรงร่องหีที่เมือกไปด้วยน้ำเสียวผมสูดกลิ่นหีแม่เข้าเต้มปอดเงย หน้าขึ้น บอกแม่....หีแม่หอมจังเลย... แม่ลูบตรงหียั่วอีกใช้สองนิ้วแหวกแคมแยกออกกันผมแลบลิ้นเลียกินน้ำหีแม่เลีย แคมซ้ายข วาดูดแตดแม่ผมจับหัวกดเข้าหาแผ่นหีร่อนหีคราง....ซี๊ดดด...เสียวหี..เสียว แตดจังลูกเลียเก่ง...แม่ชอบอย่าหยุดนะเสียวที่สุดเลย....หน้าผมตอนนี้เต้มไป ด้วยน้ำเมือกจากหีแม่แล้วแม่ผมก้ร้องเสียงดัง...ลูกจ๋า..แม่..แม่..จะเสร็จ แล้ว..น้ำหีแม่จะแตกแล้ว....ผมละจากการเลียบอกว่า...แม่ครับผมอยากกินน้ำหี แม่.. ออกมาเลยครับแล้วใช้อมหีแทงลิ้นเลียแล้วแม่ผมออกแตกออกมาให้ผมกินแม่อัดหีกับหน้า แน่ นผมเลียจนเกลี้ยงน้ำหีแม่อร่อยมาก แม่นั่งลงที่โซฟาลูบหัวผม..เก่งจังลูกแม่...ผมกอดแม่...แม่กอดตอบเราดื่ม เบียร์กันต่อแก้วหนึ่งแล้วแม่บอกผมว่า...เราขึ้นไปเย็ดกันข้างบนดีกว่าลูก ...ครับแม่... แล้วแม่ก็เดินนำหน้าผมไปแม่ไปเปิดม่านหน้าต่างปล่อยให้แสงสว่างเข้าแล้วมา นั่งถ่างที ่ขอบเตียงผมไปวายที่ก้มลงจูบหีแม่อีกครั้งแล้วเอาควยถูที่หีแม่ชนแตดแม่ แม่จ้องหน้าผมรั้งคอผม ผมจ่อปลายควยเข้าหีแม่นิดหนึ่งแม่เด้งหีเข้าหาควยจนควยมุดเข้าหีแม่จมโคน แม่ร้อง..โอวววว...แน่นหีจังลูก..แม่ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว...ผมสาวช้าเข้าออก แม่ลูบหน้าอกผมถามผมว่า...ทำไม่อยากเย็ดแม่ละลูก...ผมแอบดุแม่อาบน้ำคิดอยาก จะเย็ดแม่มานานแล้วครับ....แม่เด้งหีสวนกับควยผม...ทำไม่ไม่ขอแม่ละ...ผมไม่ กล้าครับ....แล้ววันนี้ทำไม่กล้าละ...ซี๊ดเสียวหีจังลูก...ผมได้ยินแม่เรียก ชื่อในห้องน้ำ....แม่ยิ้ม...ต่อไปลูกกลับมาเย็ดแม่บ่อยๆ...ครับแม่ผมรักแม่ ครับ....แม่ก็รักลูกจ๊ะ..มันส์หีจังเย็ดกับลูกตื่นเต้นจัง...ได้เย็ดหีแม่ แล้วชอบไม๊...ชอบครับแม่วันนี้แม่ให้ผมเย้ดทั้งวันเลยนะแม่....จ๊ะ..สูดดด.. โอวววว...เย็ดแรงๆลูกแม่อร่อยหีที่สุดเลย... ผมกรแทกแรงขึ้นแม่ก้เด้งรับกอดคอผมแน่นแล้วผมเปลี่ยนท่าเย็ดท่าหมาแม่ผมร้อง ลั่นห้อง ...โอยย..โอววว...มันสฺหีจริงลูกแม่....เย็ด.งเย็ด...ผมแทงสุดโคนแล้วแช่ไว้ หยุดหายใจ...หีแม่ตอดจริงครับ.... แล้วผมพลิกให้แม่นอนหงายโดยที่ควยยังเสียบอยู่ผมเอามือจับขาแม่กางออกแม่เอา หมอนมารอ งก้นหีแม่ผมน่าเย็ดมากท่านี้ผมสาวเข้าออกแคมหีแม่ปลิ้นตามลำควยผมเริ่มเร้ว ขึ้น ...โอยยย...สะใจจังลูกแม่...มันหีอร่อยหี...แม่.งแม่..ออกแล้วแม่แตกอีกแล้ว ...แม่ครับผมไม่ไหวหีแม่แม่หี..เย็ดมันส์ควยสุดๆ..ซี๊ดดดโอววว...แม่อยากกิ น้ำควยไม๊ครับ....อยากลูกออกในปากแม่เลย...โอ๊ะ...ออก.. ผมชักควยออกจากหีแม่แม่อ้าปากรออยู่แล้วผมพุ่งใส่เต้มหน้าเต้มปากแม่แม่กลืน น้ำควยผม ผมเอาควยเสียบหีแม่ใหม่แล้วดูดปากแม่เล่นลิ้นทั้งทีน้ำควยยังมีอยู่ปากแม่ พลิกขึ้นนอ นบนผมหีแม่ตอดควยอยู่แล้วลงไปนอนตะแคงโดยไม่ให้ควยหลุดออกจากนอนหายใจ แม่บอกผมมีความสุขมากที่ได้เย็ดกับผมแล้ววันนั้นผมกับแม่เย็ดกันทั้งวันทุก วันนี้ผมไ ปเย็ดแม่ทุกอาทิตย์บางที่ก็ออกนอกสถานทีถ้าแม่เข้าเมืองก้จะเปิดโรงรอผมมี ความสุขมาก ครับ หลังจากที่ได้เขียนมาระบายครั้งก่อนรู้สึกสบายใจและชอบที่มีคนอ่านผมเองก็ คิดว่าคงมี คนที่มีรสนิยมอย่างผมอยู่บ้าง ผมเองกับแม่นั้นมีความสุขมากที่ได้เย็ดกันก็ไม่เคยนึกเหมือนว่าจะมาเย็ดกัน ถึงทุกวัน นี้ ความจริงชีวิตเซ็กของผมนั้นราบรื่นและตื่นเต้นมาแม้กระทั่งเมียผมก็เคยสวิง มาแล้วแต่ ไม่ได้บอกเรื่องแม่ให้เมียฟังเท่านั้นเอง วันอาทิตย์ผมกลับไปเยี่ยมแม่ก็คิดถึงหีแม่และเงี่ยนด้วยแม่ผมอยู่ในครัวทำ กับข้าวอยู ่แต่งตัวแบบสบายๆกางเกงแพรขากว้างเสื้อคอกว้าง ผมเข้าไปรวบกอดแม่จากด้านหลังเอาควยที่แข็งตลอกทางชนกับก้นแม่ มือข้างหนึ่งจับนมแม่ ข้างหนึ่งลูบแผ่นหีแม่ผมกรบอกกับแม่..คิดถึงแม่จัง..แม่หันมายิ้มให้และพูด กับผม....แหมลูกถึงก็จับหีแม่เลยนะเดี๋ยวแม่เงี่ยนหรอก.....เงี่ยนก็เย็ดกัน สิครับแม่วันนี้ผมจะเย็ดแม่ทั้งวันเลย.......แม่ลูบหัวผมแล้วจูบผมบอกว่า ......ไปนั่งกินเบียร์รอแม่นะเดี๋ยวแม่เสร็จแล้ว......ผมบอกแม่....ครับแม่ แต่ขอจูบหีแม่ก่อนนะครับ...... แม่แอ่นหีให้ผมจูบนอกกางเกงฟอดใหญ่แล้วเดินไปเปิดเบียร์นั่งแก้ผ้ารอแม่ อย่างสบยาใจน ั่งนึกไปต่างๆนาๆเปรียบเทียบกับหีเมีย หี เมียผมนั้นโหนกเรียวยาวแตดโพล่เหมาะแก่การเลียเส้นหมอยเมียผมโกนทุกอาทิตย์ ส่วน หี แม่ผมนั้นพูนกว้างไม่มีหมอยก้เย็ดมันทั้งสองหี แม่ผมเดินมาที่ผมยิ้มหวานมาแม่แก้ผ้าทิ้งไว้ในครัวร่างขาวๆของแม่เดินยั่วมา ควยผมยิ่ งแข็งขึ้นถึงแม้ว่าเคยเย็ดกันมาหลายครั้งแล้วแต่ความตื่นเต้นมันอยู่ที่แม่ กับลูกเย็ ดกันผมค่อนข้างโชคดีที่ได้เย็ดแม่ตัวเองถึงมันจะสิ่งที่คนไทยน่าไม่มีแต่มัน เกิดขึ้น แล้ว แม่เดินมาหยุดตรงหน้าผม ผมเอาเบียรืแม่แม่รับดื่มไปครึ่งแก้วแล้วแอ่นหีเข้าไกล้หน้าผมแม่เทเบียร์ลง บนหีผมรี บอ้าปากรับน้ำเบียรืที่ไหลผ่านร่องหีแม่แล้วก็เลียหีแม่ แม่ร่อนหีสู้หน้าผมสองมือแม่ด้วยแหกแคมหีออกจากกันบี้แตดไปด้วย.....โอ ววว...ซี๊ดดดด..ลูกจ๋า..แม่เสียวหีจัง..หีแม่หอมมั้ยลูก....ครับแม่หีแม่ ทั้งหอมทั้งใหญ่..หีแม่น่าเลีย..น่าเย็ดที่สุดเลย... ผมเลียจนแม่น้ำแตกออกมาให้ให้ผมกินแล้วแม่ก็นั่งลงข้างผมจับควยผมรูดเล่น พลางบอกกับผ มว่าแม่มีความสุขมากที่แม่ได้เย็ดกับลูกไม่รู้ว่าคูอื่นเขาเย็ดกันเหมือนเรา เหรอปล่า ว ผมบอกว่าน่าจะมีนะแม่แล้วแม่ก็ก้มลงดูดควยผมจนแตกคาปากแม่แม่กลืนกลิ่นน้ำ ควยผมจนหมด เราก้นั่งดื่มลูบหีจับควยกันจนหีแม่ผมแฉะออกมาควยผมก็แข็งขึ้นมาอีกแม่บอกผม ว่า.....ลูกเราออกไปเย็ดกันใต้ต้นไม้หลังบ้านดีกว่า.....ดัครับแม่ผมอยาก เย็ดแม่กลางแจ้งจัง.... แล้วเราก้ออกทางหลังบ้านบ้านผมมีบริเวณรั้วบ้านเป็นต้นกระถินมีใต้ไม้เยอะ มากผมเอาผ้ านวมปูใต้ต้นกระท้อน ผมนอนลงแม่รู้ใจรีบถ่างขาอ้าหีคร่อมหน้าผมน้ำเสียวแม่ผมตอนนี้เยอะมากแม่ผม คราง....อูยยย..ลูกแม่..แม่เสียวอร่อยหีอร่อยแตดจังเลยลูกเลียเก่งจัง.... หน้าผมเมือกไปด้วยน้ำหีแม่แล้วแม่ผมก็บอก....พอก่อนลูกแม่อยากเย็ดกับลูก แล้ว... แม่ผมขยับหีลงไปถูกับควยผมแม่ก้มลงดูดปากกับผมแล้วก็นั่งอ้าขาออกสุดมือข้าง นึงแหกหี ออกข้างนึงจับควยผมจ่อเข้ารูหีจนสุดโคนแล้วแม่วนหีกับควยผมสองมือผมขยำขยี้ นมแม่ที่ห ย่อยยานไม่มากตาเราจ้องกันลึกซึ้งปากแม่ซู๊ดคราง....ซี๊ดดด....ลูกแม่...ลูก แม่...แม่อร่อยหีมันส์แตดจริงที่เย็ดกับลูก..ลูกละเย็ดหีแล้วอร่อยไม๊ชอบไม๊ .....ชอบครับแม่..หี...แม่เย็ดมันควยมากเลยครับ..ผมรักแม่ผมอยากเย็ดแม่ตลอด เลยครับ.....ดีจ๊ะลูกรัก..แม่ก็รักลูกแม่ให้ลูกเย็ด..ลูกอยากเย็ดหีแม่ก็มา หาแม่เลยลูก...แม่มันหีจัง... คคำพูดหยาบๆที่เราคุยครางกันมันเพิ่มอารมณ์ดีมากแล้วผมก้เปลี่ยนท่ามานั่ง เย็ดกับแม่ ผมกระแทกควยแม่กระแทกหีรับสุดเลยครับจนผมแทบจะระเบิดออกมาผมบอกแม่หยุดก่อน แม่ผมจะออ กไม่อยากอยากเย็ดแม่นานๆผมกลั้นเอาไว้แล้วดูดปากกับแม่ หีแม่ผมตอดควยผมแรงมาก ผมให้แม่กอดคอผมผมลุกพาแม่เดินเย็ดผมบอกแม่ว่าแม่อย่าครางเสียงดังนะครับผม พาแม่เดิน เย็ดไปหน้าบ้าน...จ้า.. ลูกแม่แม่ชอบผมเดินเย็ดหีแม่ไปแอบที่ต้นไม้มองซ้ายขวาเห็นว่าไม่มีคนผมก็พา แม่ไปยืนเ ย็ดกลางลานตื่นเต้นมากครับแม่เริ่มครางเพราะความมันผมเลยพาแม่กลับมาวางบน ผ้านวมเหมื อนเดิมท่าเดิมๆที่ไม่เบื่อผมกางขาแม่ออกกดราบกับพื้นหีแม่พูนท้าท้ายสายตา มากแม่บี้แ ตดโชว์...ลูกแม่..เย็ดแรงๆลูก...ท่านี้แม่ชอบอร่อยหีมันหี..เย็ด..เย็ด..ลูก เย็ด....แม่ครับหีแม่สุดยอดผมจะออกแล้วครับ..แม่ครับผมเย็ดอร่อยไม๊ครับ... ที่สุดเลยลูด..อรอ่ยหีมันแตด..เดี๋ยวเราเย็ดกันอีกนะลูก...ครับแม่..แม่.. แม่..ผม..ผมออกแล้วแล้ว..แม่ก้ออกแล้วลูก..ซี๊ดดดด..สะใจมากเย็ดกับลูก... แล้วผมกระแทกครั้งสุดท้ายกดโหนกควยกับโหนกบดกันแน่นแม่กอดผมแลกลิ้นกันแล้ว เราก็นอนพักกันไม่เอาควยออกจากหีพอหายเหนื่อยแม่ขมิบหีรัดควยผมเราก็เย็ดกัน ต่อในหีแม่ผมเต็มไ ปด้วยน้ำควยผมมีความสุขมาก

ไม่มีความคิดเห็น: