ขายของ

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เรื่องในบ้านของเรา

ที่บ้านผมอยู่กันหลายคน คือพ่อแม่และพี่สาวผม ตั้งแต่เด็กๆผมจะนอนห้องเดียวกันกับพ่อแม่ทุกคืน เพราะบ้านเรามีแค่2ห้องนอนเท่านั้น พี่สาวผมจะนอนอีกห้องหนึ่งต่างหากที่อยู่ติดกัน และเคยเห็นพ่อกับแม่เอากันหลายครั้ง ตอนที่ผมยังไม่หลับ พ่อแม่ก็รู้แต่ไม่ได้ว่าอะไร บางครั้งผมก็นอนชักว่าวในผ้าห่มไปด้วยจนน้ำผมแตก เลอะผ้าห่มเลย ครั้งหนึ่งพอพ่อเอากันกับแม่จนน้ำออกแล้ว ก็จะลงนอนข้างๆหันหน้าเข้าข้างฝาห้อง แม่จะเอาผ้าถุงเช็ดน้ำเมือกเงี่ยนของพ่อ แล้วก็นอนตะแคงหันหน้าไปทางพ่อ ผมนั้นโตอายุได้14-15ปีแล้ว ก็ต้องมีความเงี่ยนเหมือนวัยรุ่นทั่วๆไป ผมนอนดูสะโพกของแม่ที่อายุยังๆม่ถึง40ปีอยุ่สักพักหนึ่ง แม่ผมนอนใส่ผ้าถุงถลกขึ้นจนเห็นโคนขาขาวๆอวบๆ ผมเลยขยับตัวมานอนติดๆกับสะโพกของแม่ แล้วเอามือลูบคลำเบาๆที่สะโพกใต้ผ้าถุงของแม่ แล้วล้วงไปที่เนินหว่างขาที่อุ่นๆ น้ำเมือกเงี่ยนของพ่อผมยังเลอะเต้มปากรูอยู่เลย ผมถลกผ้าถุงของแม่ขึ้น พยามจะดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรูจนแม่ผมรู้สึกตัว เอามือมาข้างหลังแล้วบิดที่โคนขาของผมผมหลายที แต่ผมก็ไม่ละความพยายามที่เอาท่อนเอ็นเข้าในรูหว่างขาของแม่ทางด้านหลังให้ได้ เพราะตอนนั้นผมเงี่ยนจัดมากเลย แม่ผมเลยแอ่นสะโพกมาทางด้านหลังนอนนิ่งๆให้ผมดันดันเอ็นเข้าไปในร่องรูของแม่จนได้ ตอนนั้นร่องรูของแม่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของพ่อและหลวมมากเลย แม่นอนแอ่นสะโพกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีทางด้านหลัง ผมกระเด้าควยเบาๆใส่รกับรูหีไม่ถึง3นาที น้ำควยผมแตกคารูหีของแม่จนเลอะร่องรู แม่เอามือหยิดที่ขาผมเลย หลังจากเอากันแม่เสร็จแล้ว ผมก็ดึงควยออกจากรูหีของแม่แล้วนอนคุมผ้าห่มหลับถึงเช้าเลย หลังจากคืนนั้นมาผมจะแอบเอากันกับแม่เป็นประจำ หลังเลิกเรียนกลับมาบ้านผมก็จะมาคลอเคลียกับแม่ แล้วลงท้ายด้วยการเอากันกับแม่ทุกเกือบทุกวันตอนเย็นๆกว่าพี่สาวและพ่อผมจะกลับบ้าน ผมกับแม่ก็เอากันไป2ทีแล้วพอเอากันเสร็จ แม่ผมก็จะไปทำกับข้าวมื้อเย็นต่อ เวลาน้ำแตกแล้วผมก็นึกอายๆแม่ตัวเองเหมือนกัน แต่เวลาเงี่ยนขึ้นมาแล้วอดใจไม่ได้เลย ครั้งหนึ่งตอนกลางวัน วันเสาร์พ่อผมไปทำงาน พี่สาวผมก็ไปข้างนอกกับเพื่อน แม่เรียกผมเข้าไปในห้อง บอกให้บีบนวดตัวให้ แม่นอนหงายใส่ผ้าถุงบนที่นอน ผมก็บีบนวดไปเรื่อยๆ แม่ผมก็นอนหลับตาให้ผมนวดให้ ผมบีบนวดไปตามต้นขาของแม่ จนถึงโหนกนูนว่างขาของแม่ ผมเลยถลกผ้าถุงของแม่ขึ้น จนเห็นเนินหีหว่างขาอย่างชัดเจน ผมเลยลุกถอดกางเกงออก แล้วเข้าแทรกตรงหว่างขาของแม่ แล้วจ่อดันควยเข้าตรงปากรูเบาๆยุบๆๆๆจนแม่ครางเบาๆควยของผมก็มุดพรืดดเข้าไปในรูหีของแม่ ผมก็กระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อย่างแรงๆผับๆๆๆๆๆแม่ผมนอนหลับตาครางซี๊ดฮือเบาๆจนน้ำผมแตกพุ่งปรี๊ดดดเข้าในรูหีของแม่ ผมก็จะนอนทับหว่างของแม่ไว้สักครู่ แล้วค่อยลุกขึ้น แม่ผมก็จะเอาผ้าถุงมาเช็ดน้ำควยของผม แม่นอนพักต่อ ผมใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้องนอนของแม่ ผมได้ยินเสียงกุกกักในห้องนอนพี่สาว ผมก็รู้ว่าพี่สาวผมกลับเข้าบ้านเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขาคงแอบดูผมกับแม่เอากันแน่เลย เวลาที่ผมเดินผ่านห้อง พี่สาวจะมองผมแปลกๆบางครั้งเวลาเจอกันใกล้ๆ2ต่อ2พี่สาวจะเอามือหยิกตัวผม บางทีก็ทุบหลังผมเลย แล้วพูดว่ารู้นะว่าทำอะไรในห้องกับแม่ ผมก็ไม่พูดอะไร แต่เวลาที่ผมเอากันกับแม่ตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน ผมรู้ว่าพี่สาวอยู่ในห้องนอน ผมจะกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่แรงๆให้พี่สาวได้ยินทุกครั้งเสียงดังปั๊กๆๆๆจนน้ำแตกใสรูหีแม่จนเลอะร่องรูเลย ต่อมาพ่อก็ให้ผมไปนอนข้างนอก เพราะผมโตมากแล้ว ผมเอาที่นอนและมุ้งมากลางนอนที่หน้าห้องนั่นแหละคับ แต่ผมกับแม่ก็ยังเอากันเป็นประจำหลังผมเลิกเรียนกลับมาบ้าน ต่อมาแม่ผมป่วยไม่สบายต้องไปนอนอยู่โรงพยาบาลหลายวัน คืนหนึ่งหลังจากที่ผมพี่สาวและพ่อกลับจากไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลกลับมาบ้าน พอถึงบ้านก็เข้านอนของตัวเอง ส่วนผมกางมุ้งนอนที่หน้าห้องของพ่อแม่ พอดึกๆผมก็เห็นพ่อเปิดประตูออกมาจากห้อง แล้วไปเดินไปเคาะประตูห้องนอนพี่สาวผมเบาๆ2-3ครั้ง พี่สาวผมก็เปิดประตูห้อง พ่อพูดอะไรไม่รู้กับพี่สาวผม4-5คำแล้วก็เข้าไปในห้องพี่สาวปิดประตูห้องด้วย ผมลุกเข้าไปห้องของพ่อ หารูที่ผมเคยเจาะไว้แอบดูพี่สาวเวลาที่เขาเปลี่ยนเสื้อผ้า พอผมหารูที่ข้างฝาห้องเจอผมก็แนบตากับรูนั้น ผมเห็นพี่สาวร้องอุ๊ยยอย่านะพ่อหนูกลัว เดี๊ยวคนอื่นรู้และพยายามหนีบขาและเอามือผลักดันพ่อไว้ พ่อผมก็กอดพี่สาวผมไว้แน่นและพยายามถอดชุดนอนของพี่ผมออก ต่อมาพ่อผมก็แทรกตัวเข้าทับหว่างขาของพี่สาวผมได้ พ่อผมบดสะโพกกับเนินหว่างขาพี่สาวผมไปมาครู่ใหญ่ๆจนพี่สาวผมนอนนิ่งเงียบตัวอ่อนระทวย พ่อผมก็ถอดชุดนอนออกแล้วก้มลงดูดเลีย ดมดอมเนินหว่างพี่สาวผมไปมา ตอนนั้นพี่สาวผมเปิดทีวีไว้เลยมองไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าพ่อกำลังดูดเลียที่รูหีของพี่สาวผมอยู่ แล้วก็ขยับตัวดูดเต้านมทั้ง2ข้างด้วย ต่อมาพ่อผมก็ถอดกางเกงแพรที่ใส่นอนออก แล้วจับท่อนเอ็นจ่อปากรูหี พร้อมๆกับดันควยเบาๆตรงปากรูยุบๆๆๆ5-6ครั้งควยของพ่อผมก็มุดเข้าไปในรูหีของพี่สาวผมจนได้ พี่สาวผมครางซี๊ดดเบาๆเม้มปากไว้แน่น พ่อผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีช้าๆผับๆๆๆๆลึกๆตื้นๆสลับกันไปจนพี่สาวผมเริ่มเสียวหีมากขึ้น พ่อผมก็กระเด้าควยแรงขึ้นผับๆๆๆๆๆพ่อผมกระเด้าควยใส่รูหีพี่สาวผมอยู่ครู่ใหญ่ๆก็ร้องโอ๊วววซี๊ดดดออกแล้วๆกดควยลงแนบแน่นกับรูหีพี่สาวผมจนแน่นตึ๊บ ผมรู้เลยว่าพ่อได้ปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีพี่สาวผมแล้ว พ่อนอนทับพี่สาวผมไว้นิ่ง ผมก็ออกมาจากห้องนอนของพ่อ กลับมานอนที่มุ้งหน้าห้องตามเดิม สักพักหนึ่งพ่อผมก็เปิดประตูออกมาจากห้องพี่สาวผม แล้วกลับเข้าห้องนอนไป คืนต่อมาพ่อผมก็เข้าไปนอนกับพี่สาวผมอีกหลายครั้ง อีกหนึ่งอาทิตย์ต่อมาแม่ผมก็ออกจากโรงพยาบาล มาพักฟื้นที่บ้าน หลังเลิกเรียนกลับมาบ้านผมได้เข้าไปหาแม่ในห้องนอน แล้วบีบนวดตัวให้แม่เหมือนที่เคยทำ และจบลงด้วยการเสพสุขกับร่องรูของแม่1ครั้งก่อนออกจากห้องมา ต่อมาผมได้เจอกับพี่สาว2ต่อ2 ผมได้พูดกับพี่สาวว่า รู้นะว่าทำอะไรกับพ่อทุกคืน ตอนนแม่อยู่โรงพยาบาล พี่สาวผมอายหน้าแดงเลย ผมบอกพี่สาวว่าอย่าล๊อคประตูห้องนะคืนนี้ ถ้าไม่อยากให้แม่รู้เรื่องนี้ พอดึกๆผมก็ลุกมาที่ประตูหน้าห้องนอนพี่สาว แล้วจับลูดบิดประตูหมุดดูเบาๆ ประห้องไม่ได้ล๊อคไว้ ผมเลยเปิดประตูเข้าไปในห้อง ตอนนั้นพี่สาวผมปิดไฟนอน แต่เปิดหน้าต่างไว้ ทำให้มองเห็นว่าพี่สาวผมนอนตรงไหน ผมเข้านอนข้างๆพี่สาวแล้วเอามือลูบคลำต้นขาเบาๆค่อยๆถลกชุดนอนขึ้น พี่สาวผมไม่ใส่กางเกงใน พี่สาวเอามือตีมือผมเบาๆและหยิกด้วย ผมก็เอามือกุมเนินหีพี่สาวไว้ ขนหมอยบางนุ่มๆทำให้น่าขยุ้มกำแรงๆอย่างมันมือจิงๆ ผมก้มงดมดอมเนินหีพี่สาวและเลียร่องรูไปตามรอยแยกจนถึงง่ามก้น พี่สาวผมครางซี๊ดดดเบาๆเอามือกดไหล่ผมไว้ที่เนินหว่างขา ผมก็เลียร่องรูให้อย่างมีความสุข ต่อมาผมก็ขึ้นคร่อมทับหว่างขาพี่สาว ผมถอดกางเกงในตัวเองออก แล้วจ่อท่อนเอ็นตรงปากรูหีพี่สาว ดันควยยุบๆๆควยของผมก็มุดเข้าไปในรูหีพี่สาวจนสุดโคนหน้าท้องเราติดกันเลย น้ำเงี่ยนพี่สาวออกมาเยอะจนลื่นปากรู ผมจึงเริ่มกระเด้าควยใส่กับรูหีพี่สาวตัวเองผับๆๆๆๆๆพี่สาวผมอ้าขาถ่างออกให้ผมกระเด้าแรงๆอย่างถนัดผมกระเด้าควยไม่ถึง10นาทีผมก็ร้องซี๊ดดดแล้วพูดเบาๆบอกพี่สาวว่าน้ำออกแล้วๆผมกดควยลงจมแน่นกับรูหีพี่สาวพร้อมๆกับน้ำควยของผมแตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าไปในรูหีพี่สาวผมอย่างมากมาย จนพี่สาวผมผวาขึ้นกอดรัดผมไว้แน่น รูหีของพี่สาวผมบีบตัวตอดรัดควยผมอยู่ตลอดเวลา จนผมหายเสียว คืนนั้นผมเอากันกับพี่สาว3ที จนน้ำควยผมเลอะที่นอนเลย หลังจากคืนนั้นมา พี่สาวผมก็เป็นเหมือนมีผัว2คนเ คือผมและพ่อที่แอบเข้าไปเสพสุขกับร่องรูพี่สาวเกือบทุกคืน หลังจากพี่สาวผมเรียนจบและได้ทำงาน ไม่ถึงปีพี่สาวผมก็มีผัว ที่เป็นเพื่อนในที่ทำงานด้วยกันและพาผัวมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน คืนไหนผัวพี่สาวทำงานเข้ากะกลางคืนผมก็จะเข้าไปเอากันกับพี่สาว บางทีพ่อก็เข้าไปเอากับพี่สาวก่อนผมก็มีเหมือนกัน ต่อมาพี่สาวผมก็ท้อง พี่เขยผมดีใจมากที่จะได้ลูก แม่ผมก็ดีใจเหมือนกันที่จะได้หลาน ต่อมาเมื่อพี่สาวผมท้องโตขึ้นมากเรื่อยๆหมอก็สั่งห้ามมีไรกับผัว ทำให้พี่เขยหงุดหงิดมากเพราะไม่ได้ระบายน้ำเงี่ยนออกมาหลายวันแล้ว คืนหนึ่งแม่ไปดูพี่สาวที่ห้องนอน ผมได้ยินพี่สาวผมพูดเรื่องนี้ให้แม่ฟัง แม่จึงบอกพี่สาวให้บอกผัวไปหาด้วยหลังกลับจากทำงาน วันนั้นพ่อผมไปธุระต่างจังหวัดเรื่องงานกับเพื่อนพ่อ พอผัวพี่สาวกลับจากทำงานเกือบ5ทุ่ม ผมเข้านอนแล้วแต่ยังไม่หลับดี หลังจากพี่เขยอาบน้ำแล้วก็เข้าไปหาแม่ผมที่ห้องตามที่สั่งไว้ จากนั้นไสักพักไฟในห้องนอนของแม่ผมก็ดับลง ต่อมาประมานอีกเกือบชั่วโมง พี่เขยผมก็เปิดประตูออกมาจากห้องนอนของแม่ผม แล้วกลับเข้าห้องนอนไป หลังจากนั้นผมสักครู่ผมก็ลุกไปเปิดประตูเข้าไปในห้องแม่ แม้ห้องจะปิดไปมืดแต่ก็มองเห็นเพราะเปิดหน้าต่างไว้ ผมจึงเข้านอนข้างๆแม่ แล้วเอามือลูบคลำที่เนินหว่างขาของแม่ แม่ผมร้องอุ๊ยหนีบขาไว้ ผมเอามือแทรกลูบตรงคลำตรงร่องรูหว่างขาของแม่ ที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนของพี่เขยอยู่เต็มหว่างขา ผมเลยขึ้นทับหว่างของแม่ แล้วดันควยเบาๆพรืดดไหลเข้าไปในรูหีของแม่อย่างง่านดายจิง ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อย่างเมามันส์ปั๊กๆๆๆๆร่องรูของแม่ผมตอนนั้นทั้งหลวมทั้งแฉะเลอะไปหมด แต่เอามันมากๆผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างลืมตัวผับๆๆๆๆครู่เดียวผมก็ร้องซี๊ดดดน้ำควยแตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าในรูหีของแม่อย่างท่วมท้นจิงๆ หลังจากเอากับแม่เสร้จแล้วผมก็กลับออกมานอนที่เดิม ผมหลับจนถึงเช้ามืดก็เห็นพี่เขยผมเข้าไปหาแม่ในห้องอีกครั้ง ประมานครึ่งชั่วโมงพี่เขยก็ออกมาจากห้องนอนของแม่ผม แล้วแต่งตัวไปทำงาน คืนต่อมา หลังพี่เขยกลับจากทำงาน ก็จะแวะเข้าไปหาแม่ผมในห้องเป็นประจำ แม่ผมมีพ่อและผมเป็นผัวอยู่แล้ว2คน ยังได้ลูกเขยเป็นผัวอีกคนหนึ่งอีก รวมเป็น3คน พี่สาวผมก็เช่นกันได้ทั้งพ่อตัวเองเป็นผัว แล้วยังได้ผมที่เป็นน้องชายเป็นผัวอีกคนหนึ่ง รวมทั้งพี่เขยด้วยก็3คนพอดี ต่อมาพี่เขยก็รู้เรื่องนี้เพราะพี่สาวผมเล่าให้ฟังว่าโดนพ่อและน้องชายเอาหลายปีก่อนจะได้กับพี่เขย จนท้องโตแล้วยังไม่รู้เลยว่าเป็นลูกของใคร พี่เขยรู้เรื่องนี้แทนที่จะโกรธพี่สาว กับทำให้พี่เขยมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากขึ้นทุกวัน พี่เขยจะแอบดูเวลาที่พ่อหรือผมเอากันกับพี่สาวทุกครั้ง แล้วจะเข้ามาเย็ดต่อทุกครั้งเช่นกัน พี่เขยผมก็ชอบเรื่องนี้เหมือนกันที่เย็ดหีลูกสาวแล้วยังได้เย็ดหีแม่ยายด้วย เหมือนมีเมีย2คนเลย

ไม่มีความคิดเห็น: