ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เคยเอากันกับลูกสะไภ้

ลูกชายผมได้เมียเป็นสาวโรงงานใกล้ๆบ้านของเราและได้พาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกันกับเรา ลูกสะไภ้ผมคนนี้ เป็นคนหน้าตาดีและหุ่นดี ผิวขาวอวบอัดมาก ชอบแต่งตัวโป๊ๆวับๆแวมๆ ชอบโชว์หน้าอกอวบๆให้เห็นเป็นประจำ ผมเคยมองสบตากับลูกสะไภ้หลายครั้ง ตั้งแต่มาอยู่ในบ้านของเราใหม่ๆใจผมสั่นระทึก ผมนึกอยากเอาลูกสะไภ้คนนี้มานานหลายเดือน ผมเคยแอบดูลูกสะไภ้อาบน้ำหลายครั้ง เห็นโหนกนูนหว่างขาของลูกสะไภ้มันช่างใหญ่โตดีเหลือ น่าดมน่าเลียจิงๆ ต่อหน้าเมียและลูกชาย ผมไม่กล้าแสดงออกอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในใจ ถ้าเผลอสายตาตนในบ้าน ผมพยายามหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวลูกสะไภ้เป็นประจำ เพื่อหยั่งเชิงดูว่าลูกสะไภ้เล่นด้วยมั้ย ตอนแรกๆลูกสะไภ้จะแสดงท่าทีตกใจเหมือนกันแต่ไม่ว่าอะไร ต่อมาเวลาลูกสะไภ้ผมทำกับข้าวในห้องครัว ผมจะแกล้งเข้าไปหาอะไรแถวๆนั้น พอได้โอกาสผมจะเอามือลูบคลำสะโพกที่อวบๆของลูกสะไภ้แล้วขย้ำมือหลายๆครั้ง บางทีผมก็เข้าไปโอบกอดลูกสะไภ้ทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงจับเต้านมที่โหญ่โตของลูกสะไภ้ ลูกสะไภ้ผมเอาปัดมือผมออก แล้วพูดว่าพ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ เดี๊ยวใครเห็นหรอก ผมก็ยิ้มๆให้ลูกสะไภ้ ผมพยายามหาโอกาสทำแบบนี้กับลูกสะไภ้เป็นประจำ จนผมสามารถเข้าไปกอดรัดและหอมแก้มลูกสะไภ้ได้ถ้าเผลอสายตาคนในบ้านของเรา อยู่มาอีกวันหนึ่งเป็นวันหยุดราชการ เมียผมบอกว่าวันนี้ ชับรถพาไปทำบุญที่วัดแถวๆนครปฐมหน่อยๆนะ ผมบอกเมียว่าไม่ค่อยสบาย ผมเลยบอกเมีย ให้บอกลูกขับรถพาไปก็แล้วกัน ลูกชายผมก้ชวนเมียเขาไปด้วยกัน แต่ลูกสะไภ้ผมบอกว่า วันนี้จะไปเยี่ยมพ่อแม่ที่นนท์ฯพอสายๆเมียผมกับลูกชายก็ขับรถไปทำบุญที่วัดกัน2คน หลังจากลูกชายและเมียผมขับรถออกจากบ้านไปแล้ว สักพักลูกสะไภ้ผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนสั้นๆออกมาจากห้องนอน เพื่ออาบน้ำและแต่งตัวไปเยี่ยมพ่อแม่ที่นนท์บุรี ผ้าขนหนูสั้นเต่อจนเห็นโคนขาขาวอวบของลูกสะไภ้เลย ตอนนั้นผมนั่งดูทีวีและกินข้าวไปด้วย พอลูกสะไภ้เข้าห้อง และได้ยินเสียงอาบน้ำ ผมเลยหยุดกินข้าวและมาแอบดูลูกสะไภ้อาบน้ำ ผมแอบดูเห็นลูกสะไภ้เอาสะบู่ลูบไล้ไปตามตัวและหว่างขาไปมา ก้มๆเงยๆ ตอนสุดท้ายนั่งลงอ้าขาออกล้างตรงร่องรู ล้วงล้างไปมาหลายครั้ง พออาบน้ำเสร็จแล้ว ก็นุ่มผ้าเช็ดตัวเปิดประตูห้องน้ำออกมา พอเจอผมนั้นยืนอยู่หน้าห้องน้ำ ลูกสะไภ้ผมก็ยิ้มๆแล้วถามว่าพ่อรอเข้าห้องหรอ แล้วหันหลังจะเดินไปที่ห้องนอน ผมเลยเข้าไปรวบตัวกอดรัดลูกสะไภ้ทางด้านหลัง ลูกสะไภ้ผมร้องอุ๊ยยๆเอามือแกะมือผมออก ผมซุกไซร้ต้นคอและหอมแก้มลูกสะไภ้พร้อมๆกับดึงผ้าเช็ดตัวที่ลูกสะไภ้นุ่มอยู่ออก ลูกสะไภ้ผมทำท่าอาย ปากก็บอกว่าอย่านะพ่อหนูอาย เอามือปิดเต้านมที่ขาวอวบใหญ่ไว้ ผมก้มลงซุกไซร้เต้านมของลูกสะไภ้ทันที ทั้งดูดทั้งเลียที่หัวนม มือของผมก็ลูบคลึงสะโพกอันอวบใหญ่ไม่หยุดมือ ลูกสะไภ้ผมก็พูดเสียงสั่นๆว่าอย่าค่ะพ่อ แต่ยืนให้ผมดูเลียเต้านมไม่ดิ้นรนอะไร ผมค่อยๆประคองลูกสะไภ้เข้าห้องนอนของเขา ให้ลูกสะไภ้นอนลงที่เตียงห้อยขาลง ผมก้มลงดูเลียเต้านมทั้ง2ข้างของลูกสะไภ้ต่ออีก มือของผมก็ลูบคลึงตรงเนินหว่างขาที่ปกคลุมไปด้วยขนหมวยบางๆที่น่าสัมผัสมาก ผมพยายามจะจูบปากลูกสะไภ้ แต่เทอเบนหน้าหนีไม่ยอมให้จูบปาก ผมเลยเลื่อนใบหน้าจูบเลีบลงมาตามท้องเรื่อยมาจนถึงเนินขาวอวบอุมที่หว่างขาลูกสะไภ้ ผมดมดอม เอาหน้าซบไปทั่วเนินอวบอูมของลูกสะไภ้ ที่หอมกรุ่นด้วยน้ำยาล้างช่องคลอด ผมอ้าขาของลูกสะไภ้ออกดมเลียตรงเนินไปมา ลูกสะไภ้ผมพูดว่าอย่าทำแบบนั้นค่ะพ่อ มันไม่ดี เทอพยายามหนีบขาเข้าชิดกัน ผมแทรกใบหน้าลงกับเนินขาวอวบอูม แล้วเลียลิ้นไปตามร่องรูรอยแยก แล้วสอดลิ้นเข้าไปรัวเลียในร่องรู จนลูกสะไภ้ผมร้องครางซี๊ดดดค่อยๆอ้าขาออกมากขึ้น ผมดมดอมเลียไปตามต้นขาที่ขาวๆอวบของลูกสะไภ้ด้วยสับกับการเลียที่เนินขาวอวบอูมไปด้วย จนลูกสะไภ้ผมครางฮือๆนอนอ้าขาให้ผมดมดอมร่องรูของเทอตามใจชอบอยู่นาน ต่อมาผมก็เลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขาลูกสะไภ้ แล้วจับท่อนหัวปลาช่อนที่บานแดงกล่ำของผมเข้าจ่อปากรูหว่างขาของลูกสะไภ้ ลูกสะไภ้ผมร้องบอกว่าอย่าค่ะพ่อๆ ผมค่อยๆกระเด้าหัวบานแดงเบาๆยุบๆๆ4-5ครั้งตรงปากรูของลูกสะไภ้ หัวบานแดงของผมก็มุดเข้าไปในแค่ท่อนหัว ลูกสะไภ้ผมครางซี๊ดดดเม้มปากไว้แน่น ผมเลยถือโอกาสก้มลงจูบปากลูกสะไภ้แล้วสอดลิ้นเข้าไปในปากเทอ ลูกสะไภ้ผมก็จูบตอบอย่างลืมตัว เทอจูบแลกลิ้นกับผมอย่างร้อนแรง ผมเลยดันท่อนเอ็นอีกครั้งหนึ่ง มันก็มุดเข้าไปในร่องรูฝืดๆของลูกสะไภ้จนหมด เทอครางซี๊ดดไม่หยุดมากเลยตอนท่อนเอ็นผมเข้าไปในร่องรูจนจมืดด้าม ผมค่อยๆกระเด้าช้าๆไปเรื่อยๆผับๆๆๆๆๆและเร่งกระเด้าเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆผมยังประกบปากจูบกับลูกสะไภ้ไว้อยู่ตลอดเวลา ลูกสะไภ้ผมก็กระเด้าสะโพกขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน ผมกระเด้าท่อนเอ็นในร่องรูและเนินอันขาวอวบอูมของลูกสะไภ้อยู่นานสจอยากจิงๆ จนครู่ใหญ่ๆต่อมา ผมก็สาวรัวท่อนเอ็นอีกไม่กี่ครั้งผับๆๆๆๆๆแล้วบอกลูกสะไภ้ว่า พ่อออกแล้วๆน้ำพ่ออกแล้วซี๊ดดดโอ๊วววลูกสะไภ้ผมครางซี๊ดดดกระเด้าเนินหว่างขาขึ้นใส่ท่อนเอ็นผมแรงๆผมก็กดท่อนเอ็นลงแนบแน่นกับหว่างขาของลูกสะไภ้ พร้อมๆกับน้ำเมือกเงี่ยนของผมก็แตกพุ่งปร๊ดดดดดทลักเข้าไปในรูที่ตอดรัดของลูกสะไภ้ผมอย่างรุนแรง ลูกสะไภ้ผมครางฮือๆๆซี๊ดปากไม่หยุดปากเอามือกอดรัดและลูบไหล่ผมไปมาจนนิ่งไป หลังจากผมกับลูกสะไภ้เอากันเสร็จ ผมก็ลงนอนข้างๆกอดและหอมแก้มทั้ง2ข้างของเทอ ลูกสะไภ้ผมปล่อยให้น้ำเมือกไหลออกจากร่องรูลงจนเลอะที่นอน หลังจากนั้นอีกเกือบชั่วโมง ผมก็เอาน้ำเมือกเงี่ยนออกในร่องรูของลูกสะไภ้อีกครั้งครั้งหนึ่ง จนผมหมดแรงเลย พอใกล้ๆเที่ยงลูกสะไภ้ผมก็ลูกไปล้างร่องรูแล้วแต่งตัวไปเยี่ยมพ่อแม่เทอที่นนท์บุรี ส่วนผมก็กลับออกมานอนที่โซฟาหน้าจอทีวี จนบ่าย เมียผมกับลูกชายก็กลับมา

ไม่มีความคิดเห็น: