ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แม่ผมมีผัว2คน 2

พูดจบแม่ผมก็เข้าไปอาบน้ำ หลังจากผมกินข้าวเสร็จ ผมก็ไปเดินเล่นที่ถนนหน้าบ้าน สักพักหนึ่งก็เห็นรถสองแถววิ่งมาแต่ไกลๆ ผมก็เดินกลับมาที่บ้านเพื่อจะบอกแม่ว่ารถมาแล้ว พอผมเดินเข้ามาในบ้าน ผมก็ได้ยินเสียงแม่พูดว่า พี่ชมเข้ามาในนี้ทำไมฉันกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ เดี๋ยวลูกชายฉันเข้ามาเห็น แล้วไปบอกพ่อมัน ทิดสนคงฆ่าฉันตายแน่ ทิดชมพูดว่าไอ้สนมันไม่รู้หรอกเล็ก แต่เอ็งร้องเสียงดังคนแถวนี้ได้ยินเล็กไม่อายเขาหรือไง เสียงแม่ร้องว่า ปล่อยนะฉันไม่เอา ตอนนั้นผมไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมผมถึงไม่ไปตามคนอื่นมาช่วยแม่ แต่กลับแอบดูทิดชมกำลังปลุกปล้ำแม่ตัวเอง ผมเห็นทิดชมกอดปล้ำให้แม่นอนลงกับฟูกที่นอน ตอนนั้นทิดชมถอดผ้าถุงแม่ออกไปแล้ว พอแม่ยอมลงนอนกับฟูก ทิดชมแกก็ซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาของแม่ทันที แกเอามือถ่างขาแม่ออกแล้วแกก็ทั้งเลียทั้งดูดเนินหีของแม่ผม แม่ผมก็พยายามดันหัวทิดชมออกจากเนินหว่างขาของแม่อยู่สักครู่ เห็นแม่ดิ้นนไปมาแต่ไม่ได้เอามือผลักหัวทิดชมออกเหมือนตอนแรก แต่เอามือจับหัวทิดชมไว้แน่นกับเนินห.ีของแม่ แล้วแม่ก็พูดว่า..ทำไมทิดชมทำกับฉันแบบนี้ แม่พูดไปแต่ก็ปล่อยให้ทิดชมเลียห.ีตัวเองไปด้วย ทิดชมแกดูดเลียเนินอวบอูมของแม่อยู่นาน จนแม่ร้องอูยยยซี๊ดดดสักพักทิดชมก็ไซร้ตั้งแต่เนินห.ีของแม่ขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วก็ดูดเ ลียเต้านมของแม่อย่างกระหายใคร่มากๆ ผมไม่เคยเห็นพ่อทำแบบนี้กับแม่เลย แม่ผมนอนบิดตัวไปมา บางครั้งก็เอามือบีบแขนทิดชมเบาๆ ทิดชมก็เลื่อนลงมาดูดเลียเนินหีของแม่ต่ออีก ผมไม่ได้ยินเสียงแม่ร้องห้ามทิดชมอีกเลยตลอดเวลาที่ทิดชมเลียเนินหีของแม่อยู่สักครู่ ทิดชมก็เอามือดึงผ้าขาวม้าที่ใส่อยู่ออกไป ท่อนเอ็นอันใหญ่ก็โผล่ผงาดออกมาทั้งท่อน ทิดชมจับขาของแม่ผมถ่างออก แล้วเข้าคุกเข่าที่หว่างขาของแม่ผม จับท่อนเอ็นใหญ่เท่าขวดลิโพจ่อตรงรุหีของแม่ เสียงแม่ผมบอกทิดชมว่าอย่านะทิดชม ปากแม่บอกว่าอย่าแต่ไม่ได้ขัดขืนอะไร แม่เบนหน้าไปทางที่ผมยืนแอบดูอยู่เงียบๆ มิดชมจับท่อนเอ็นที่มีหัวบานแดงกล่ำถูไถกับรอยแยกของแม่ไปมา จนแม่ผมครางซี๊ดบอกไม่ไหวแล้วทิดชม กระเด้าหีขึ้นใส่ควยของทิดชมที่ถูไถร่องหีอยู่อย่างลืมตัว ทิดชมเห็นแม่ผมมีอยากเต็มที่แล้ว ก็ดันควยเต็มแรงพรวดเข้าปากรูของแม่อย่างแรง จนแม่ผมสดุ้งร้องโอ๊ย ร้องอูยยยแต่ยังอ้าขาออกให้ทิดชมดันควยเข้าในหีจนสุดกลั่น ทิดชมดันควยเข้าไปในรูหีแม่ผมจนสุดโคนแล้ว ก็ลงนอนทาบทับบนตัวแม่ผมไว้ แม่ผมร้องโอ๊ววซี๊ดมองยิ้มๆแล้วขยิบตาให้ผม ทิดชมถามแม่ว่าเจ็บหรือเล็ก แม่ไม่ตอบแต่ครางซี๊ดและกระเด้าหีขึ้นใส่กับควยของทิดชมตลอดเวลา ทิดชมก็เริ่มกระเด้าควยใส่กับหีของแม่ผมเบาๆก่อน ครู่เดียวทิดชมก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมเสียงดัง ผับๆๆๆๆๆผมองดูท่อนเอ็นของแกมุดเข้าออกกับร่องรูของแม่ตลอดเวลา ถึงตอนนี้แม่กับทิดมีไม่ได้พูดอะไรกันเลย แม่ผมนอนหลับบิดตัวไปมาด้วยความเสียวซ่านที่ถูกทิดชมกระเด้าควยใหญ่ใส่รูหีอยู่ผับๆๆๆๆแม่เอาบีบที่ต้นแขนทิดชมไว้ตลอดเวลา บางทีแม่ก็เอามือไปกดสะโพกทิดชมไว้ ทิดชมกระเด้าควยใส่กับร่องรูของแม่ผมอย่างไม่รู้จักเหนื่อยผับๆๆๆๆจน แม่พูดว่าฉันไม่ไหวแล้วทิดชมโอ๊ววซี๊ดดใจฉันมันสั่นๆยังไงไม่รู้ ทิดชมจับขาแม่พาดบ่าแล้วกระแทกท่อนคว.ยใส่ในร่องรูแบบรุนแรงเสียงดัง ปั๊กๆๆๆๆๆฉันก็ไ ม่ไหวแล้วเล็กหีของแกตอดควยพี่ดีจิงๆโอ๊ววซี๊ดดดทิดชมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ต่อไปได้อีกครู่เดียว ก็ดันควยเข้าจมแน่นกับรูหี จนแม่ผมผวาขึ้นกอดเอวทิดชมไว้แน่น ก้นของทิดชมกระตุกบีบรัดขึ้นเป็นระยะๆผมรู้เลยว่าทิดชมเพื่อนพ่อ ได้ฉีดน้ำเข้าในหีแม่ผมแล้ว แม่มองมาที่ผมด้วยสายตามีความสุขเสียวอย่างมาก แม่ขยิบตาให้ผมหลบๆไปที่ข้างตู้เสื้อผ้า ทิดชมกดควยฝังอยู่ในรูหีของอยู่นาน ก็ปล่อยขาแม่ผมลง แล้วดึงควยออกจากรูหีของแม่เสียงดังบล๊อค แล้วลุกมาก้มดูรูหีของแม่ใกล้ๆที่น้ำควยของเขากำลังไหลย้อยเป้นทางตามออกมาอย่างมากมาย ส่วนแม่ผมยังนอนหลับตาและอ้าขาอยู่แบบนั้น เหมือนหุบขาไม่ลงที่เจอควยใหญ่ของทิดชมเข้าไป พอลืมตาแม่ก็พูดว่าถ้าพี่สนรู้เขาคงฆ่าฉันตายแน่ ทิดชมพูดว่ามันไม่รู้หรอกเอ็งอย่ากลัวไปเลยเล็ก หีเอ็งสวยมากเลยเล็ก แล้วทิดชมเอาหน้าเข้าไปซบกับเนินหว่างขาของแม่ผม ทิดชมทำท่าจะเอากันกับแม่ผมอีก แม่พูดว่าพอก่อนเถอะ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็น ฉันต้องไปขายของแล้ว กลางคืนค่อยเอาใหม่นะ แล้วแม่ก็ลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ผมก็หลบออกมารอแม่หน้าบ้าน วันนั้นผมไปโรงเรียนสายเลยคับ แม่กระซิบบอกผมว่าอย่าบอกเรื่องที่เห็นวันนี้ไปบอกพ่อนะ ผมก็พยักหน้ารับปากแม่ เย็นวันนั้นแม่อารมณ์เป็นพิเศษคับทำกับข้าวให้ผมกับทิดชมผัวใหม่ของแม่กินกันอย่างอะร่อย มาก พอตอนกลางคืนหลังจากละครจบแม่ก็ไปอาบน้ำเข้าก่อนเข้านอน ผมกับทิดชมก็เข้านอนมุ้งเดียวกัน สักครู่ผมก็แกล้งหลับ แกมาเขย่าลองตัวผม หน่อยหนึ่งเห็นว่าผมหลับแล้วแกก็ลุกเปืดมุ้งออกไปหาแม่ผมที่นั่งหวีผมอยู่ที่กระจกหน้าห้องนอนของแม่ สักครู่เสียงแม่ผมพูดว่า ไม่เอานะพี่มีเดี๋ยวลูกชายฉันเห็น ทิดชมบอกว่ามันหลับไปแล้ว พี่นอนกับมันทุกคืนทำไมจะไม่รู้ว่าลูกเอ็งมันหลับเร็ว แล้วแม่ก็พาทิดชมเดินเข้าห้องนอนไป พอเข้าห้องแล้วแม่ผมกับทิดชมก็กอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ทิดชมประคองแม่นอนลงที่ฟูกแล้วเริ่มซุกไซร้ไปทั่วร่างกายของแม่ผม แล้วก็มาซุกหน้าลงกับเนินอวบอูมที่หว่างของแม่ แม่ผมนอนอ้าขาออกให้ทิดชมดูเลียร่องรูหีอยู่นานอย่างเต็มใจมาก หลังทิดชมเลียหีแม่ผมอยู่นานแล้ว ทิดชมก็เหงยหน้าขึ้นแล้วลุกขึ้นเอาควยอันยาวใหญ่จ่อใส่ปากให้แม่ผมเลียและอมดูดควยให้ แม่ผมอ้าปากเลียท่อนเอ็นให้ทิดชมอยู่นาน บางครั้งทิดชมก็กระเด้าควยใส่ในปากแม่ผมด้วย ต่อมาทิดชมเข้าทับหว่างขาของแม่แล้วจ่อควยที่ปาก ทิดชมดันควยยุบๆๆๆจนควยทิดชม มุดดันเข้าในรูหีของแม่ผม จนสุดกลั่นแนบแน่นรูหว่างขาของแม่แล้วบดควยใส่รูหีของแม่ไปมาๆสุกครู่ ทิดชมก็เริ่มกระเด้าใส่รูหีของแม่ผมอย่างเมามันส์และรุนแรงเสียงดังมากผับๆๆๆๆๆ แม่ผมครวญครางอย่างเสียวซ่านรูห๊และกระเด้าหีขึ้นรับดวยของทิดมีตลอดเวลาผับๆๆๆๆทิดชมกระเด้าใส่รูหีของแม่ผมอย่างหนักหน่วงอยู่นานก็ครางซี๊ดบอกแม่ผมว่า น้ำออกพี่ออกแล้วเล็กๆทิดชมร้องอู้ววซี๊ดดดันควยเข้าในรูหีของผมจนสุดกลั่นแก้มก้นทิดชมเกร็งกระตุกพวงไข่บีบรัดตัวขึ้นฉีดน้ำควยเข้าในรูหีของแม่เป็นระยะๆหลายครั้งก็หยุดลง แม้น้ำควยจะออกใส่รูหีแม่ผมจนหมดแล้ว ทิดชมก็ไม่เอาควยออกจากร่องรู พอมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา ทิดชมก็เอากับแม่ผมต่อไปเรื่อยๆ ทดชมเอากับแม่ผมทุกท่าทางจริงๆ บางครั้งทิดชมก็ดึงควยออกจากรูหีของแม่ แล้วเอาควยไปใส่ปากแม่ผมให้อมและดูดควยให้ เสียงแม่พูดว่าแบบนี้ฉันไม่เคยนะพี่มันนาเกลียด ทิดชมบอกว่าลองอมดูแล้วจะชอบนะ

ไม่มีความคิดเห็น: