ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แม่ผมมีผัว2คน 1

สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็2-3วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาด คืนไหนถ้าพ่อไม่ได้ขับรถส่งของออกต่างจังหวัด พ่อก็จะกลับมานอนที่บ้าน ผมเคยเห็นพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง ตอนพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน พ่อจะนอนเอามือกุมและลูบคลำเนินหีของแม่ก่อนสักครุ่ ต่อมาพ่อก็หัวผงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง ผมก็จะนอนห่มผ้านอนหลับตานิ่งเงียบไม่กระดิกกระดิก เมื่อพ่อเห็นว่าผมนอนหลับไปแล้ว พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง จนเห็นหีของแม่ชัดเจน แม่ไม่เคยใส่กางในเวลานอน แม่อ้าขาออกจากกัน พ่อจะขึ้นทับหว่างขาของแม่ทันที แล้วเอาท่อนเอ็นถูไถร่องรูก่อนนิดหน่อย แล้วพ่อก็ดันท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบหรือดูดเลียเต้านมของแม่เลยบางครั้งแม่จะบอกพ่อ เบาๆก่อนเจ็บ แม่นอนอ้าขาให้พ่อกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่ประมาน3-4นาที พ่อก็ร้องอู้ววเบาๆกดสะโพกลงกับหว่างขาของแม่ ผมพอรู้ว่าพ่อปล่อยน้ำเข้าไปในหีของแม่แล้ว จนครู่หนุ่งอยู่ครู่หนึ่ง พลิกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้ว แม่ก็ขยับมานอนติดๆผม กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ12-13ปีแล้ว เวลาเห็นพ่อกับแม่เอากันแบบนี้ ควยผมยังแข็งเลยคับ ผมก็เคยเห็นหีของแม่หลายครั้งเวลาที่นอนด้วยกันกับผม2คนตอนพ่อขับรถส่งต่างจังหวัด ตอนแม่นอนหลับไม่ระวังตัว จนผ้าถุงที่แม่ใส่นอนหลุดลงไปที่ปลายตีน เนินหีของแม่มีขนไม่มาก เนินหีจะขาวๆอูมๆ พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร ปกติเวลาพ่อขับรถออกต่างจังหวัดผมก็นอนกอดแม่ทั้งคืนอยู่แล้ว เวลาอาบน้ำผมกับแม่จะอาบน้ำพร้อมด้วยกันทุกครั้ง เวลาแม่ล้างหีผมจะยืนดูอย่างสนใจ บางแม่ก็จะพูดเสียงดุๆว่ามองอะไร ผมก็อายๆเหมือนกัน พอผมอาบน้ำเสร็จ แม่ก็จับควยผมถอกแล้วเอาสบู่ถูและล้างให้ทุกครั้ง บอกให้ผมทำความสะอาดแบบทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จ แม่เอาสบู่ลูบถอกจนควยของผมแข็งโด่ขึ้นมา แม่จะรูดควยผมเล่นเบาๆจนผมต้องหลับตาเวลาเสียวมากเหมือนจะเยี่ยวออกมา แม่ถามว่าดีมั๊ย ตอนนั้นผมยังเย็ดหีไม่เป็น ผมเคยเอามือรูดชักควยเล่นแบบที่แม่ทำให้ผม รู้เสียวๆดี ยังไม่มีน้ำเงี่ยนออกมาเลย ต่อมาวันหนึ่งพ่อพาเพื่อนที่เป็นคนขับรถในโรงงานเดียวกันชื่อทิดชมมาที่บ้านของเรา แม่และผมก็รู้จักและคุ้นเคยทิดชมพอสมควรเพราะแกเป็คนใจดี ไม่มีลูกเมีย เช่าบ้านอยู่คนเดียว ทิดชมเป็นคนพูดคุยสนุกสนานมีอารมณ์ดี พ่อให้แม่ทำกับข้าวและกับแกล้มมากินกัน ทิดชมมากินข้าวที่บ้านผมทุกวันหลังเลิกงาน แกจะซื้อปลา เนื้อหมูมาให้แม่ทำกับข้าวกินกันด้วยทุกครั้ง บางคืนทิดชมก็นอนที่บ้านผม แกชวนผมไปนอนในมุ้งด้วยกันและเล่านิทานตลกๆให้ผมฟังก่อนนอนเป็นประจำด้วย จนผมคุ้นเคยกับลุงมีมากขึ้น คืนหนึ่งขณะที่ผมนอนอยู่ยังไม่หลับดี ผมเห็นทิดชมลุกไปแอบดูที่ข้างฝาห้องดูพ่อกับแม่ผมเอากัน สักเดี๋ยวแกก็กับมานอนในมุ้ง เสียงแก บ่นพรึมพรำว่า หีเล็กมันสวย(แม่ผมชื่อเล็ก)ไอ้สนมันเอาเร็วเกินไปเสียดายหีอีเล็กว่ะ ตอนนั้นผมก็พอที่จะเข้าใจที่ลุงมีพูด ทิดชมแกเอาท่อนเอ็นที่ยาวใหญ่ออกมารูดชักพักหนึ่ง ก้มีน้ำขาวๆพุ่งปรี๊ดๆๆๆออกมาจากท่อนเอ็นของแก ทิดชมเอาผ้าขาวม้าเช็ดน้ำเมือกของแกที่ออกเลอะมือของแกเอง แล้วแกก็นอนหลับไป เย็นวันต่อมาพ่อกับทิดชมก็ซื้อปลาซื้อเนื้อมาย่างกินหลังจากนั้นพ่อบอกกับแม่ว่า คืนนี้เถ้าแก่สั่งให้ขับรถไปส่งของต่างจังหวัด2-3วัน ตอนนี้ลูกน้องกำลังขนของขึ้นรถอยู่ หลังจากนั้นประมาน2ทุ่มกว่า พ่อก็ให้ทิดชมขับมอร์ไซค์ไปส่งที่โรงงาน หลังจากไปส่งพ่อผมแล้ว ประมาน-3ทุ่มกว่าๆทิดชมก็ขับรถมอร์ไซค์กลับมาที่บ้านผมอีกครั้ง ทิดชมนั่งกินเหล้าและกับแกล้มที่เหลืออยู่จนหมด แล้วแกก็อาบน้ำนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวเข้านอนในมุ้งเดียวกับผม จนเช้า6โมงกว่า แม่ก็นุ่งผ้าถุงกระโจมอก มาเขย่าตัวปลุกผมในมุ้ง ที่ทิดชมกำลังนอนหลับกรนคร๊อกๆๆอยู่ข้างๆผม ตอนนั้นผมเห็นไปดูลุงมีที่นอนหลับอยู่ เห็นท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของแกแข็งโด่โผล่หัวตั้งโด่ออกมาจากผ้าขาวม้าที่แกใส่นอน แม่ผมจ้องดูท่อนเอ็นของทิดชม แล้วแม่ดึงแขนผมลุกขึ้น แล้วพาผมเข้าไปในห้องเพื่ออาบน้ำให้ผม หลังอาบน้ำเสร็จแล้วแม่ก็เอาชุดนักเรียนและรองเท้ามาใส่ให้ผมจนเสร็จแม่ก็บอกให้ผมไปกินข้าวก่อน เสร้จแล้วให้ผมไปนั่งรอที่หน้าบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น: