ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แม่ผมมีผัว2คน 3

แต่แม่ผมก็อ้าอมดูดท่อนเอ็นให้ทิดชมที่พึ่งเอาออกจากรูหีของแม่ใหม่ๆมีน้ำควยทิดชมเลอะเยิ้มเต็มควย แม่อ้าปาดให้ทิดชมกระเด้าควยในปากจนเขาพอใจ ทิดชมก็จะเย็ดกันกับแม่ต่อ จนทิดชมปล่อยน้ำควยใส่รูหีของแม่ ระหว่างที่ผมแอบดูทิดชมเอากันกับแม่ผม ผมเอามือรูดควยไปด้วยจนผมเสียวแล้วเสียวอีกไม่กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ทิดชมเอากับแม่ตลอด3คืนที่พ่อผมไม่อยู่บ้าน วันต่อมาพ่อก็กลับมาบ้าน ตอนกลางคืนพ่อก็เอากันกับแม่ เสียงพ่อบ่นว่ารูหีของแม่ทำไมหลวมจัง เหมือนโดนควยใหญ่ๆใครเย็ดหีทุกวัน แม่ผมทำท่าโกรธพ่อ แล้วพูดว่า เล็กมีลูกชายตั้งคนแล้วจะให้รูฟิตเหมือนตอนยังไม่มีลูกได้ไงล่ะ ควยตัวเองเล็กมากกว่ามั้ง พ่อเห็นแม่โกรธก็ขอโทด แล้วก็เอากันกับแม่ต่อ เสียงพ่อกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ดังผับๆๆๆจนพ่อน้ำแตกใส่รูหีของแม่ก็เงียบลง ต่อมาพ่อก็ขับรถไปส่งของต่างจังหวัดอีกตอนกลางคืนทิดชมก็มานอนกับแม่ที่บ้านอีก จนคืนหนึ่งหลังจากแม่กับทิดชมเย็.ดกันเร็จ ผมได้ยินเสียงเสียงทิดชมพูดว่า เล็กเอ็งไปอยู่กับพี่มั้ย แม่พูดว่า คนดอกทองอย่างฉันมีผัวอยู่แล้วยังพาคนอื่นมาเย็ดกันถึงในห้องนอนแล้วพี่ยัง จะเอาฉันเป็นเมียอีกหรอ เอ็งก็รู้ว่าพี่ยังไม่มีเมียพี่ไม่เคยเอาใครมันเท่าเอ็งเลยไปอยู่กับพี่นะเล็ก..แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งแม่ผมเก็บเสื้อผ้าหนีตามทิดชมหนีอไป ตอนพ่อผมออกไปขับรถ พ่อโกรธมากที่กลับมาบ้านแล้วไม่เจอแม่ พ่อบ่นว่า. ช่างมันผู้หญิงดอกทอง มีผัวอยู่แล้วยังตามคนอืนไปอีก ผมคิดว่าพ่อไม่ดูข้อบกพร่องตัวเองเลย..เดือนกว่าพ่อก็ไปตามง้อแม่ให้กลับมาบ้าน แม่ผมก็กลับมา แต่ผมมารูทีหลังตอนที่ทิดชมผัวใหม่ของแม่ มานอนกับแม่ที่บ้านตอนที่พ่อขับรถไปส่งของต่างจังหวัด ผมได้ยินทิดชมถามแม่เวลาเย็ดว่ามีผัว2คนแบบนี้ดีมั้ย พ่อผมคงยอมให้ทิดชมเป็นผัวของแม่อีกคนหนึ่งนั่นเอง เวลาพ่อเอากันกับแม่ พ่อจะถามแม่ถึงทิดชมผัวใหม่ของแม่ของแม่เหมือนกัน พ่อขอให้แม่เล่าให้ตอนที่โดนทิดชมเย็ดครั้งแรกเมื่อไหร่ จนถึงตอนหนีไปอยู่ดับทิดชม แม่เล่าให้พ่อฟังว่าโดนทิดชมเย็ดครั้งแรกตอนที่บ้านตอนเช้า แม่ยังบอกว่าพ่อ ว่าผมแอบดูตอนที่ทิดชมกำลังเย็ดกันกับแม่อยู่ในห้อง พ่อผมได้ฟังแม่เล่าให่ฟังก็ยังเงี่ยนจัด พ่อเร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่เต็มแรงผับๆๆๆจนพ่อผมร้องอู้ววฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีของแม่อย่างรุนแรง เดียวนี้ก่อนที่พ่อจะเย็ดกันกับแม่ พ่อจะเลียหีและดูดเลียนมให้แม่เหมือนที่ทิดชมผัวใหม่ทำให้แม่ก่อนทุกครั้ง แล้วพ่อยังเอาควยกระเด้าในปากของแม่ด้วยทั้งๆที่ผ่านมาผมไม่เคยเห็นพ่อทำแบบนี้เลยกับแม่เลย ต่อมาตอนพ่อขับรถไปส่งของต่างจังหวัด ทิดชมผัวใหม่ของแม่ ก็พาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านคนหนึ่ง ทิดชมบอกแม่ว่าเพื่อนเขามีอะไรจะคุยกับแม่คืนนี้ และแนะนำให้แม่ผมรู้จักกันกับเพื่อนเขาไว้ แม่ผมก็พูดคุยกับเพื่อนทิดชมผัวใหม่และสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว แม่ผมเป็นคนทำกับแกล้มให้กิน ส่วนผมก็ตักข้าวมานั่งกินด้วย พอกินข้าวเสร็จ แม่ก็บอกให้ผมไปนอน แม่บอกว่าผู้ใหญ่เขาจะคุยธุระกันหนูกินข้าวเสร้จแล้วก็ไปก่อนนะผมก้ทำตามที่แม่บอก ห้องนอนของผมฝั่งหนึ่งติดกับห้องน้ำอีกฝั่งหนึ่งอยู่ติดกับห้องนอนของแม่ที่เป็นไม้อัดกั้นเป็นห้องไว้ เท่านั้น ทิดชมกับเพื่อนชงเหล้าให้แม่ผมกินไป2-3แก้ว ทิดชมก็บอกแม่ไปอาบน้ำนอนก่อน แม่ผมก็ลุกเข้าไปในห้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนสั้นๆเห็นถึงต้นขาที่ขาวๆอวบเดินออกจะไปอาบน้ำ ทิดชมบอกแม่ว่าอย่าปิดประตูห้องน้ำนะ เดี๊ยวจะเข้าไปอาบน้ำด้วย ส่วนเพื่อนทิดชมมองตามแม่ผมตาค้างเลย พอได้ยินเสียงแม่ผมอาบน้ำ ทิดชมสะกิดให้เพื่อนลุกดูแม่ผมอาบน้ำ เพื่อนทิดชมยืนดูแม่ผมอาบน้ำตรงประตูน้องน้ำที่เปิดแง้มไว้พอมองเห็นข้างในว่าแม่ผมทำอะไรอยู่ เพื่อนทิดชมดูแม่ผมอาบน้ำได้ครู่หนึ่ง ก็รูดซิปกางเกงล้วงเอาควยออกมาชักว่าวไปด้วยตรงหน้าประตูเปิดแง้มไว้ จงให้แม่ผมเห็นควยอันใหญ่ของเขา พอแม่ผมอาบน้ำเสร็จก็ปิดน้ำ เพื่อนทิดชมก็กลับมานั่งที่เดิม แม่ผมก็เข้าห้องนอนไป สักครู่หนึ่ง ทิดชมก็กระซิบบอกให้เพื่อนเข้าไปในห้องนอนของแม่ผม ส่วนทิดชมผัวใหม่ของแม่นั่งกินเหล้ารออยู่นอกห้องอย่างใจเย็น ผมได้ยินเสียงแม่ผมร้องอุ๊ยยแแบบตกใจนิดๆ ผมก็มาแอบดูตรงรูที่ผมเจาะไว้ที่ไม้อัดที่กั้นระหว่างห้องของแม่กับห้องผม แม่ผมถามเพื่อนทิดชมว่า เข้ามาทำไม เพื่อนทิดชมบอกคืนนี้มีอะไรจะคุยด้วย แม่ผมพูดว่า มีอะไรก็คุยข้างนอกห้องก็ได้ เพื่อนทิดชมเข้าไปพูดใกล้กับแม่ผมเบาๆว่าเรื่องนี้ต้องคุยกันบนที่นอน2คนเท่านั้น แม่ผมก็ยืนนิ่ง แล้วยิ้มๆเข้าใจความต้องของเพื่อนทิดชม แล้วแม่ผมก็ลงค่อยนั่งลงบนฟูกที่นอน เพื่อนทิดชมเข้ามานั่งข้างๆแล้วกอดแม่ผมให้ลงนอนหงายบนที่นอนอย่างช้าๆเพื่อนทิดชมก้มลงประกบปากจุบกันกับแม่ผมทันทีอย่างไม่รีรอ แม่ผมกับเพื่อนทิดชมผัวของแม่จูบกันอย่างดูดดื่มอยู่นาน จนเพื่อนทิดชมไซร้ลงไปที่ต้นคอของแม่ผม แล้วดึงผ้าเช็ดตัวที่แมนุ่งอยู่ออกไป ต่อมาเพื่อนทิดชมก็เข้าแทรกตรงหว่างขาแล้วซุกไซร้ดูดเลียนมของแม่ผมอย่างกระหายหิว จนแม่ผมเริ่มครางเบาๆสักครู่หนึ่งเพื่อนทิดชมก็ไซร้เลื่อนหน้าลงไปที่ท้องน้อยของแม่ แล้วก็ซบหน้าลงซุกกับเนินโหนกนูนที่อุมๆขาวๆของแม่ผม เขาซุกไซร้ดุดเลียร่องรูให้แม่อย่างชำนาญลิ้น จนแม่ผมครางซี๊ดดกระเด้าใส่หน้าของเขาไปมาช้าๆ ต่อมาเพื่อนทิดชมลุกขึ้นถอดเสื้อและกางของเขาออกจนหมด ท่อนเอ้นอันยาวใหญ่ขนาดข้อมือก็ผงาดผึงออกมา เพื่อนทิดชมเข้าคร่อมทับหว่างขาของแม่ไว้ แล้วเอาหัวบานถูไถไปตามรอยแยกตรงแคมทั้ง2ข้างของแม่ผมไป บางทีก็ทำท่าดันๆควยเข้ากับรูหีของแม่ผม แต่เขากลับดันขึ้นไปควยถูไถร่องหีแม่ต่อไปอีก จนแม่ผมเสียวซ่านกระเด้าหีครางซี๊ดที่เพื่อนทิดชมเอาควยถูไถร่องรุหีไปมาๆแล้วอดควยเข้าตรงปากรูยุบๆๆๆแม่ครางซี๊ดอ้าหีออกให้ จนส่วนหัวบานผลุบลงในรูหีของแม่จนได้ แม่ผมร้องซี๊ดเลย บอกเพื่นทิดชมเบาๆก่อนเจ็บรู เพื่อนทิดชมดันควยยุบๆๆๆอีกหลายทีเขาก็ดันควยเต็มแรงอึ๊บ จนแม่ผมร้องโอ๊ยย ควยของเพื่อนทิดชมก็ค่อยมุดจมลงเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดโคน เขานอนทาบลงนอนติดกับแม่ผมไว้ แม่ผมครางซี๊ดดกอดเพื่อนทิดชมไว้แน่นแล้วกระเด้าหีขึ้นเบาๆครางซี๊ดอย่างเสียวซ่านในรูหี เพื่อทิดชมแช่ควยไว้กับรูหีของแม่ผมไว้ครู่หนึ่ง จนรูหีแม่ผมชินกับควยอันใหญ่โตของเขาแล้ว เพื่อนทิดชมก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีของผแม่ผมจากช้าๆก็เริ่มเอาควยใหญ่กระทุ้งรูหีของแม่ผมเร็วขึ้นๆเป็นลำดับเสียงหน้าท้องของแม่ผมกับหน้าท้องของเพื่อนทิดชมกระทบกันดังผับๆๆๆๆๆๆจนแม่ผมเสียวซ่านมาก ร้องครางซื๊ดดดเรียกชื่อทิดชมผัวใหม่อยู่ตลอดเวลา ว่า พี่ชมๆๆช่วยเมียด้วยโอ้ววซี๊ดๆๆเมียไม่ไหวแล้วพี่ชมอู้วววซี๊ดด เพื่อนทิดชมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมต่อไปได้ไม่นานมากนัก เพื่อนทิดชมร้องอู้ววครางซี๊ดดหลายๆครั้งแล้วดันควยยาวใหญ่เข้าแน่นกับรูหีแม่ผมจนสุดกลั่น ก้นเพื่อนทิดชมกระตุกเป็นระยะๆ ผมรู้ได้เลยว่าเพื่อนทิดชมได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีแม่ผมแน่แล้ว หลังจากเพื่อนทิดชมได้ปล่อยน้ำในรูหีของแม่ผม ก็นอนทาบบนแม่ผมอยู่ครู่หนึ่งก็ค่อยๆดึงควยออกมาจากรูหีของแม่ผมช้าๆ พอควยพ้นปากรู เขาก็ลุกขึ้นหยิบเอากางเกงมาใส่เดินออกมายืนรูดซิปกางเกงที่หน้าห้องของแม่ ทิดชมพูดกับเพื่อนว่าคุยธุระกับเล็กเสร็จแล้วซิ เพื่อนทิดชมก็ยิ้มๆยกนิ้วให้พูดว่าสุดยอดอย่างพี่ชมบอกจิงๆ ทิดชมอมยิ้ม แล้วก็เข้ามาในห้องที่แม่ผมนอนอ้าขาจนหุบไม่ลง ทิดชมก้มลงดูผลงานของเพื่อนที่ปล่อยใส่ไว้ในรูหีแม่ผม แล้วถอดกางเกงออก เข้าไปที่หว่างขาของแม่ผมที่อ้าอยู่ เขาเอาควยจ่อปากรูกระเด้าดันพรืดเข้าใส่รูหีของแม่ผมทันที แม่ผมครางซี๊ด บอก พี่ชมเบาๆก่อนได้มั้ย ทิดชมคงหูอื้อไม่ได้ยินเสียงที่แม่ผมบอก เขาเร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมดังผับๆๆๆๆๆเสียงแม่ผมครางบอกพี่ชม เมียไม่ไหวแล้วพี่ชมอูยยยทิดชมกระเด้าได้อีกครู่หนึ่งก็ร้องอู้ววซี๊ดดดเสียงครางดันลงจมในรูหีของแม่ผมจนสุดกลั่นเหมือนเพื่อนเขา ทิดชมร้องอู้วครางซี๊ดดปล่อยน้ำควยเข้าใส่รูหีของแม่ผมแล้ว ทิดชมนอนทับบนแม่ผมครู่หนึ่ง ก็ลุกใส่กางออกไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนเขาต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: