ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แม่ผมมีผัว2คน 4

จนครู่ใหญ่ๆต่อมา เพื่อนทิดชมก็เข้าไปในห้องนอนของแม่ผมอีกครั้งหนึ่ง เพื่อนทิดชมเอาควยมาจ่ที่ปากของแม่ผมที่นอนหงายอ้าขาอยู่บนที่นอน เพื่อนทิดชมกระเด้าควยใส่ในปากแม่ผมอยู่สักครู่หนึ่ง เขาก็เอาควยมาดันพรืดดเข้าในรูหีแม่ผมอีกครั้หนึ่ง แล้วเริ่มกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่ผมทันที จนเสียงดังผับๆๆๆๆๆแม่ผมร้องครางเรียกชื่อผัวใหม่ ว่าพี่ชมๆๆช่วยเมียด้วยๆอูยยยซี๊ดด ทิดชมผัวใหม่ของแม่ผมก็ลุกเข้ามาในห้องเห็นดม่ผมกำลังโดนเพื่อนเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียงดังผับๆๆๆๆอยู่ไม่ขาดระยะ ทิดชมเอาควยใส่ปากแม่ผมที่อ้าปากคครางกระเสร่าอยู่ ทิดชมกระเด้าควยใส่ในปากแม่ผมไปด้วย จนครู่หนึ่งเสียงเพื่อนทิดชมก็ร้องอู้ววครางซี๊ดด บอกแม่ผมว่า น้ำควยพี่ออกแล้วเมียแล้วเมียจ๋าอู้วววเขากัดฟันแน่นแหงนหน้าขึ้นแล้วดันเข้าในรูหีแม่จนแน่นตึ๊บกับหว่างแม่ผม เขากระตุกเกร็งปล่อยน้ำควยเข้าในรูหีแม่จนหมด ครู่หนึ่งเพื่อนทิดชมก็ค่อยๆดึงควยออกจากรูหีแม่ จนควยพ้นปากรู ทิดชมผัวใหม่ของแม่ก็ดึงควยออกจากแม่ผม แล้วเข้ามาแทนที่เพื่อนเขา ทิดชมกระเด้าควยดันพรืดเดียวยาวๆเข้าไปในรูหีของแม่ผมจนสุดท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของเขา แม่ผมครางซี๊ดดไม่หยุดปาก ทิดชมผัวใหม่ของแม่ก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีแม่ผมทันทีจนเสียงดังผับๆๆๆๆๆส่วนเพื่อนเขาก็เอาควยมายัดเข้าปากแม่ผมที่เผยอปากร้องครางอยู่ ทิดชมผัวใหม่ของแม่กระควยใส่รูหีของแม่อย่างเมามันส์จิงๆเสียงดวยกระทบรูหีแม่ผมเสียงดังผับๆๆๆๆๆพักหนึ่งทิดชมก็ครางซี๊ดดดดันควยเข้าจมลงในรูหีขแงแม่ผมจนสุดกลั่น ผัวใหม่ของแม่ครางซี๊ดดดปล่อยน้ำควยเข้าใส่รูหีของแม่ผมอย่างสุดเสียวจิงๆ สักครู่หนึ่งทิดชมกับเพื่อนก็ออกไปจากห้องนอนของแม่ผม มานั่งกินเหล้ากันต่อเกือบชั่วโมง เพื่อนทิดชมก็ขอตัวกลับบ้าน บอกทิดชมว่าวันหลังจะมาอีก ทิดชมบอกว่าได้ๆ พอเพื่อนทิดกลับไปแล้ว ทิดชมก็เข้าไปเอากันกับแม่ผมอีกครั้งหนึ่ง ทิดชมจับขาของแม่ผมอ้าถ่างออกจากกัน แล้วจ่อดันควยเข้าไปในรูหีของแม่ผมทันที จนแม่ผมร้องครางซี๊ด เพราะเสียวหีหรือเจ็บรูหีผมก็ไม่รู้ได้ เสียงแม่ผมครวญครางอย่างมีความสุชที่โดนทิดชมผัวใหม่กระเด้าควยใส่รูหีอีกครั้ง ระหว่างที่ทิดชมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผม เขาถามแม่ผมว่าเพื่อนเขาเย็ดถึงใจมั้ย ชอบมั้ยที่มีคนมาช่วยเย็ดแบบนี้ ควยเพื่อนเขาใหญ่ถึงใจมั้ย วันหลังจะพาเพื่อนมาเย็ดอีกหีเล็กอีกเอามั้ย แม่ผมครางฮือๆซี๊ดปากอย่างเสียวซ่านบอกชอบๆบอกให้ทิดชมพาเพื่อนมาเอากันกับเล็กอีกนะ ทิดชมกระเด้าใส่รูหีแม่ผมอย่างหนักหน่วงและเมามันส์เสียงดังผับๆๆๆๆๆจนครู่หนึ่ง ทิดชมร้องอู้ววปล่อยน้ำควยเข้าในรูของแม่ผมเป็นครั้งที่3จนหมดแรง นอนทับบนแม่ผมอยู่นาน แม่ผมเอามือลูบไล้ตัวทิดชมไปมาเบาๆ แล้วพูดกับทิดชมว่าวันนี้เล็กโดนเย็ดไป5ทีแล้วแสบหีไปหมด พี่ชมชอบให้เพื่อนมาเย็ดกันกับเมียหรอ ทิดชมผัวใหม่ของแม่ ถามว่าแล้วเล็กชอบมั้ยล่ะแบบนี้ แม่ผมพูดว่า เพื่อนพี่ชมควยใหญ่อยู่แล้ว ยังฝังมุกอีกตั้งหลาย เล็กเจ็บรูหีไปหมดเลยตอนที่เอาควยดันเข้าหี แต่เวลาเขากระเด้าควยใส่หี เล็กเสียวหีจิงๆ พรุ่งพี่สนกลับมาบ้าน ไม่รู้ว่าเล็กจะโดนพี่สนเย็ดหีอีกที่ไม่รู้ ผมคิดในใจว่า มิน่าล่ะแม่ถึงร้องเรียกชื่อทิดชมผัวใหม่ตลอดเวลาที่โดนเพื่อนทิดชมกระเด้าควยใส่รูหีเพราะเสียวเม็ดมุกที่ครูดรูหีของแม่นี่เอง ..

ไม่มีความคิดเห็น: