ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

สาวสนุก14

[-][-]ผมรวบเอวส้มแล้ว เอามือกดไปที่พนักพิงหลังที่ส้มกอดอยู่น้ำหนักตัวส้มที่โถมกอดพนักพิงทำให้ เก้าอี้กระดก ให้ส้มคว่ำหน้าโก้งโค้งดันเข่าทำให้แอ่นก้นขาวกลมตึงโชว์พลูเนื้อรูหลืบแดง แจ๊ด ก้นกลมงอนๆขาวๆของส้มลอยเด่นอวดพลูเนื้ออวบกลีบแคมปลิ้นยื่นออกมาน้ำหล่อ ลื่นเยิ้ม ผมแบะกลีบแคมของส้มแล้วจ่อหัวเสือน้อยที่พองบานกดเข้ากลางกลีบแคมแล้วแอ่น ก้นกดท่อนลำกระเด้าอัดเข้าไปในรูหลืบเบาๆ หัวเสือน้อยผลุบเข้าไปถึงเงี่ยง "อูยยย์…ซี้ดดด” มันฝืดมากเพราะผมเช็ดคราบเมือกออกหมด อาศัยแต่เมือกลื่นจากรูหลืบส้ม ผมขยับถ่างขาส้มกางออกออกเล็กน้อย ผมรวบเอวของส้มพร้อมกระเด้าท่อนลำสั้นๆเบาๆ เก้าอี้โยกกระดกขึ้นลงตามแรงกระเด้าของผม ท่อนเนื้อแข็งโป๊กมุดเข้าไปในรูหลืบเกือบครึ่งค่อนลำ ผมก็กระเด้าเต็มแรงสุดโคนแล้วส่ายสะโพกควงท่อนเนื้อ ส้มส่งเสียงคราง 2มือกอดพนักพิงแน่นกระดกส่ายก้นไปมาด้วยความเสียวส่าน “ซี้ดดดด…อูยส์…เสียว…เสียว…อูยส์…" ผมค่อยๆถอนท่อนเนื้อจนเงี่ยงหัวเสือน้อยมาคาอยู่ปากรูหลืบ แล้วผมกระเด้าเต็มแรงพร้อมรั้งสะโพกของส้มเข้าหาตัวผม โดยตัวส้มลื้นใหลตามล้อเก้าอี้ บั๊บ ท่อนเสือน้อยอัดเข้าไปในรูหลืบลึกสุดๆ “โอย..ย..อูย.ย์” ส้มแหงนหน้าร้องครวญคราง [-][-]ผมโถมตัวไปบนหลัง เกลี้ยงขาวของส้ม พร้อมโอบกอดส้มแล้วเอามือเคล้านวดคลึงเต้ากลมเต่งทั้ง2ข้างอย่างมันมือ ผมขยับสะโพก บดควงอัดไปที่ก้นผายกลม แล้วดึงรั้งกระเด้าอัดเน้นๆถี่ยิบตามจังหวะใหลลื่นของเก้าอี้ บั๊บๆๆๆๆๆๆๆ "โอ๊ว...โอ๊ว...โอ๊ว. อ้าอู้ยส์ส์ส์" ส้มร้องด้วยความเสียวและคงเจ็บด้วยเพราะผมเพลอกระเด้าแรงไปหน่อยเพราะผมไม่ ต้องออกแรงมากใช้แรงกระแทกจากการใหลของเก้าอี้และผมเองก็ทั้งเงี่ยนและเสียว มาก รูหลืบส้มบีบรัดกระชับแน่นตลอดท่อนลำ ผมผ่อนการกระเด้าเพราะเสียวมากกลัวจะกระฉูดซะก่อน ผมรั้งสะโพกของส้มกระเด้าเบาๆเนิบๆ ร่องหลืบน้องเค้าขมิบแรงขึ้นๆ ผมก็ค่อยๆกระเด้าเน้นแบบยาวชักสุดกระเด้ามิดโคนแล้วแช่คาไว้นิดนึงแล้วค่อยๆ ชักยาวอย่างช้าๆมาคาที่ปากรูหลืบแล้วกระเด้ามิดโคนรวดเดียวแบบเน้นๆ ปั๊บ...ปั๊บ...ปั๊บ...ปั๊บ...ปั๊บ “ซี้ดดดด…อูยส์..ซี้ดดดด…อูยส์…"ส้มฟุบหน้าลงไปบนพนักพิงส่ายเกลือกไปมาที่ พนักพิงกอดพนักพิงแน่นก้นแอ่นโด่งมีผมรั้งเอวกระเด้าซอย ปั๊บ...ปั๊บ...ปั๊บ...ปั๊บ. ส้มเกร็งสะโพกนิ่งรูหลืบบีบรัดราวกับเอามือมากำบีบท่อนเนื้อผมไว้ ผมเสียวมารีบถอนท่อนลำออกมาดึงส้มลงจากเก้าอี้ [-][-]ผมกดบ่าส้มคุก เข่าลงที่พื้นแล้วผมพลิกตัวนั่งลงไปที่เก้าอี้อ้าขาท่อนเสือน้อยตั้งลำชี้ เด่เป็นมันเลื่อมทั้งลำ ส้มเข้าใจว่าผมต้องการอะไรเพราะผมสอนส้มไว้แล้วตอนอยู่ที่คอนโดฯ ส้มคุกเข่าอยู่กลางหว่างขาของผม ส้มรูดท่อนเนื้อที่ตั้งลำชี้เด่ขึ้นลงเบา ๆ แล้วรูดหนังหุ้มลงสุดโคนโดยรูดเอาเมือกที่เคลือบท่อนลำลงไปที่โคนรั้งไว้ ดันส่งหัวเสือน้อยที่พองบานไปจ่อที่ริมฝีปากเรียวบาง ส้มใช้ปากอมดูดส่วนปลายหัว ผมเสียวแปล๊บ ก่อนที่จะเม้มริมฝีปากรูดลงส่งให้ท่อนลำหายเข้าไปในปากส้มเกือบครึ่งท่อนลำ แล้วค่อยๆรูดริมฝีปากขึ้นอย่างช้า ๆ ส้มผงกหัวรูดริมฝีปากขึ้นลงจากช้าๆแล้วเร่งถี่ขึ้นๆโดยใช้มือรูดที่โคนไป ด้วย 2มือผมจับที่ท้าวแขนแอ่นก้นรับปากส้มที่รูดขึ้นลง ผมเสียวที่หัวเสือน้อย “ซี้ดดดด…อูยส์…เสียว…เสียว…ไม่ไหวแล้ว..อูยส์…" ผมเสียวจนต้องครางออกมาพร้อมเกร็งท่อนเนื้อพงก งึกๆๆๆ พ่นน้ำรักทลักเข้าไปในปากอุ่นๆของส้ม ปลึด. ปลึด.ปลึด โดยมีส้มดูดตาม กลืนน้ำรักของผมที่ปลดปล่อยออกมาจนเกลี้ยง ดูดหัวเสือน้อยจนแก้มตอบ ผมเสียววาบไปทั้งตัว พอส้มถอนปากออกจากท่อนลำของผมที่ยังแข็งตัวอยู่ [-][-] ผมรั้งดึงตัวส้มขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนตัวผมบนเก้าอี้หันหน้าเข้าหาผม ผมโอบรั้งสะโพกผายกลมที่นั่งยองบนเก้าอี้คร่อมทับตักผม ดันตัวยกขึ้น ส้มโยงตัวขึ้น ผมค่อยๆแหกแก้มก้นให้ร่องหลืบอ้าออก ส้มเกาะบ่าทั้ง 2 ข้างของผมแน่น ผมดึงสะโพกส้มกดร่องหลืบลงมาบนหัวเสือน้อย ที่ผมจ่ออยู่ปากร่องหลืบอย่ารีบเร่งก่อนที่ท่อนเนื้อผมจะอ่อนตัวลง ผมรั้งเอวส้มลงมาแล้วเด้งสวนขึ้นไปเบาๆ หัวเสือน้อยที่ตั้งลำอ่อนผลุบหายเข้าไปมิดเงี่ยงสุดลำ "อู้ยส์..ซี้ดส์.ส์" ส้มโอบกอดคอผมไว้ ท่อนเนื้อผมอ่อนตัวแต่ยังตั้งเป็นลำอ่อนๆอยู่ในรูหลืบส้ม รูหลืบขมิบตอดรัดเบาๆ ผมจับขาส้มถ่างกางออกดันรอดใต้ที่ท้าวแขนเก้าอี้ ผมหงายหลังพิงพนักพิงกระดกหงายขึ้นตามน้ำหนักตัวผม ส้มเองก็เสียหลักหน้าคมำเข้ามาหาผม ส้มเอามือทั้ง2ข้างยันพนักพิงครอมตัวผมพยุงตัวไว้ หน้าอกตั้งเต้ากลมเต่งของส้มหัวนมสีเนื้อชมพูอ่อนๆอยู่ตรงปากผมพอดีเด่ะ ผมก็งับที่หัวนมข้างขวาของส้มเม้มดูดเน้นๆ “ซี๊ด.อู้ส์.ซี๊ด" มือขวาผมนวดคลึงเต้ากลมเต่งอีกข้างของส้ม พร้อมบีบบี้เบาๆที่หัวนมที่แข็งเป็นไตสู้มือ [-][-]ส้มร้องคราง" ซู๊ดส์..ซู๊ดส์..อาา..อูยยยส์" เยียดขากางมือดันพนักพิงเก้าอี้พยุงตัวบิดส่ายเต้ากลมเต่งที่ผมดูดฟัดอย่าง มันปาก พร้อมขยับก้นถูไถพลูเนื้ออวบอัดบดหนอกของผมเบาๆ ท่อนเสือน้อยที่อ่อนตัวอยู่ในโพรงสวาทของส้ม ค่อยๆขยายตัวตั้งแข็งเป็นลำจนแข็งราวท่อนไม้ ผมเสียวหัวเสือน้อยแปล๊บๆจากแรงขมิบบีบรัดของพนังรูหลืบ ยุ๊บ ๆๆๆ ผมเด้งท่อนเนื้อที่แข็งเป็นลำเบาๆ แต่ไม่ถนัด ผมเอามือทั้ง2ข้างขยำแก้มก้นของส้ม ขยับรั้งขึ้นกดลงเนิบๆ โดยผมใช้ปลายเท้ายันพื้นโยกเก้าอี้กระดกเด้งไปเด้งมาตามแรงโยกของสปริง เก้าอี้ ปากผมก็ดูดหัวนมบเต้ากลมเต่ง ได้อารมณ์เสียวสุดจริงๆ ส้มบิดตัวส่ายระริก ร่องหลืบขมิบบีบรัดแนบแน่นด้วยความเสียว ขยับก้นถูไถพลูเนื้ออวบอัดบดหนอกของผมที่ท่อนลำของผมตั้งลำเด้งเข้าไปลึกสุด ผมก็เสียวหัวเสือน้อยอย่างมาก ผมใช้ปลายเท้ายันพื้นโยกเก้าอี้กระดกเด้งกระเด้าเร็วและแรงขึ้น พร้อมจับแก้มก้นของส้มขยับรั้งขึ้นลงถี่ๆ เสียงสปริงเก้าอี้ที่รับน้ำหนักของผมกับส้ม ดังเอี๊ยดๆๆๆๆๆๆๆๆ "ซู๊ดส์ส์..อาา..อูยยยส์" [-][-]ส้มเลื่อนมือมาจับบ่าของผมแล้วขยับ สะโพกส่งจังหวะขย่มท่อนเนื้อขึ้นลงตามจังหวะที่ผมรั้งก้นขึ้นลง สลับกับการขยับก้นกดถูไถพลูเนื้ออวบบดหนอกของผมเน้นๆ "อาา..อูยยยส์" ส้มหลับตาพริ้มเสียงคราง ตลอดท่อนลำของผมถูกรูหลืบส้มขมิบตอดรัดถี่ๆ ผมเองเสียวมากจนต้องเอามือขยำแก้มก้นทั้ง2ข้างดึงขึ้นรั้งลงพร้อมเกร็งก้น ปลายเท้ายันพื้นโยกเก้าอี้กระดกเด้งกระเด้าเร็วและแรงขึ้น พร้อมจับแก้มก้นของส้มขยับรั้งขึ้นลงถี่ยิบ เสียงสปริงเก้าอี้ เอี๊ยดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส้มขย่มใส่ท่อนเนื้อที่แข็งเป็นลำเร็วขึ้นขา2ข้างเยียดเกร็ง "โอ๊ว...โอ๊ว...โอ๊ว. อ้าอู้ยส์ส์ส์..ซีดส์..อาา.." ส้มโถมตัวเข้ากอดผมพร้อมส่งเสียงครวญคราง หน้าผมจมอยู่กับร่องอกส้ม รูหลืบของส้มขมิบตอดรัดอย่างแนบแน่นผมหยุดโยกเก้าอี้นิ่งซึมซับแรงขมิบตอด จากรูหลืบส้ม ดุ๊บๆๆๆๆๆๆ [-][-]ผมเงี่ยนง่านและมันในอารมณ์อย่างบอก ไม่ถูก ผมจับดันขาทั้ง2ข้างออกจากใต้ที่ท้าวแขนเก้าอี้อย่างทุลัดทุเล พอขาหลุดจากใต้ที่ท้าวแขนเก้าอี้ ผมสอดแขนทั้ง 2 ข้างลอดใต้เข่าส้มเอามือทั้ง 2 จับเอวอุ้มยกขึ้นยืนเกร็งสะโพกโยกกระเด้า "ป้าบๆๆๆๆๆๆๆ" ส้มโน้มคอผมเป็นหลักยึดตัวไว้ "อ้าๆๆๆๆโอ๊ว.อ้าๆๆๆๆ..โอ๊ว...โอ๊ว...โอ๊ว. อ้าอู้ยส์ส์ส์" ส้ม ครางกระเส่าตามจังหวะเด้าของผม แล้วผมก็พลิกตัววางส้มนั่งลงไปที่เก้าอี้นั่งทำงานตัวใหญ่ของผมจับขาทั้ง 2ของส้มอ้าพาดที่ท้าวแขน ผมเอามือมาจับที่ท้าวแขนใต้ขาส้มที่พาดอยู่ ผมรั้งดึงเก้าอี้กระเด้าเน้นๆค่อยๆถี่ขึ้นๆ บั๊บ.บั๊บ.บั๊บ.บั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆ เก้าอี้ใหลถอยไปเลื่อยๆตามแรงกระเด้าของผมจนพนักพิงไปชนกำแพงห้องทำงานทีนี้ ผมกระเด้าอัดได้ถนัด ส้มโอบคอผมเยียดขาที่พาดอยู่กับที่ท้าวแขนเกร็งชี้ขึ้นเป็นรูปตัวV ร้อง "โอ๊ะ.โอ๊ะ.โอ๊ะ.โอ๊ะ.อู้ยส์ๆๆๆ.อ้าส์ๆๆๆ [-][-]ตอนนี้ผมเงี่ยนง่าน จนสุดทน ผมยกขาส้มที่เกร็งชี้ขึ้นเป็นรูปตัวV ขึ้นมาพาดบ่าส้มตัวงออยู่บนเก้าอี้ ผมกระเด้าถี่ยิบด้วยความเงี่ยนง่านเต็มที่ "บั๊บๆๆๆๆๆๆๆ" "อ้าๆๆๆๆโอ๊ว.อ้าๆๆๆๆ..โอ๊ว...โอ๊ว...โอ๊ว. อ้าอู้ยส์ส์ส์...โอ้ว อู๊ย อู๊ว…ซี๊ด” ผมเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว ผมโถมรวบตัวส้มทั้งที่ขาน้องเค้ายังพาดบ่าผมอยู่เข่าส้มแนบติดกับเต้าเต่ง ผมเยียดขายันปลายเท้ากับพื้นแอ่นเด้งท่อนลำก่อนที่อัดท่อนเนื้อทั้งลำบดบี้ ปลดปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดเป็นสายอย่าต่อเนื่องในรูสวาทส้ม ส้มเองก็สะดุ้งเกร็งแอ่นพลูเนื้ออวบเต่งอัดบดหนอกของผม กอดรัดตัวผมแหงนหน้าส่ายศีรษะไปมาอย่างเสียวสุดเกร็งกระตุกรูหลืบบีบกระชับ รัดแน่นกับท่อนลำที่พงกหัวเสือน้อยงึกๆๆๆ ผมประกบปากแลกจูบกับส้มอย่างดูดดื่มมันส์ในอารมณ์ [-][-]ตกลงผมกับ ส้มก็ไม่ได้ออกไปกินข้าวข้างนอก ฝากท้องกับ เอ็สแอนพี เดริเวอร์ลี่ สั่งข้าวมากินที่สำนักงาน ผมยอมรับว่าการร่วมรักกับส้มคราวนี้เอามันดีจริงๆ ไม่รู้ว่าคนอื่นๆจะมันหยดเหมือนผมหรือเปล่า เวลานี้ชุดแม่บ้านผมให้เปลี่ยนเป็นกระโปรงชุดแล้ว หึ.หึ.หึ คงไม่ต้องบอกนะว่าทำมัย

ไม่มีความคิดเห็น: