ขายของ

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ดูเมียเล่นเสียวกับฝรั่ง

แม้ ว่าคู่ของเราเข้าร่วมสวิงกิ้ง10กว่าปี แต่เมียผมก็ยังกล้าๆกลัวๆไม่เปลี่ยน ช่วงหลังเราแทบไม่ได้คบเจอเพื่อนใหม่ เพราะเมียผมเลือกจะสวิงกับขาประจำที่สนิทสนมเข้าใจกันเท่านั้น ทุกครั้งที่เจอคนถูกใจเธอก็ร้อนแรงได้เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเหมือนเพื่อนหญิงจากคู่อื่นๆเท่านั้น ช่วง4-5ปีมานี้ผมเป็นเบาหวาน สมรรถภาพถดถอย ในยามที่เธอมีความต้องการผมก็ไม่สามารถตอบสนองได้เต็มที่ ทำให้เธอหงุดหงิด เก็บกดมากขึ้นทุกวัน ่ในที่สุดวันหนึ่งเธอก็แอบนัดเพื่อนชายขาประจำโดยลำพัง และกว่าที่ผมจะรู้ก็ผ่านไปหลายๆครั้ง แต่ผมยังทำไม่รู้ไม่เห็น จนครั้งสุดท้ายเธอกลับบ้านค่ำจนผิดปรกติ ผมจึงคาดคั้นเธอด้วยความหึงจนเธอยอมเล่าให้ฟังว่า วันนั้นมีการนัดแนะเพื่อนชายคนที่2เพิ่มเข้ามาโดยที่เธอไม่ได้รู้มาก่อน หลังจากที่เธอถูกเผด็จศึกสวาทจนเสร็จไป2ครั้งแล้วเพื่อนชายคนแรกก็ยังคงปรน เปรอให้ความสุขที่ต่อเนื่องกับเธออยู่ พอเผลอตัวกำลังเสียวสุดๆใกล้จะเสร็จอีกเป็นครั้งที่สาม เพื่อนชายคนแรกก็ชักท่อนควยออกแล้วคลานขึ้นคร่อมบนอกแล้วเอาควยจ่อปากขอให้ เธอช่วยดูดอมแทน พอเธอเริ่มดูดเพลินๆพอเผลออยู่ๆก็มีท่อนควยแข็งใหญ่อีกอันกดดันเสียบรูหอย เธอเข้าไปจนมิดแล้ว แต่ด้วยความเสียวทำให้เธอลืมตัวปล่อยใจไปตามความเสียวที่เกิดขึ้น จนกระทั่งเธอเสร็จสมเป็นครั้งที่สามได้ พอผ่อนคลายลงเจ้าท่อนควยอันใหม่ก็ยังคงกระแทกกระทั้งอยู่ไม่หยุดแต่กลังหนัก หน่วงรุนแรงมากขึ้น แต่เมื่อเธอรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่สามารถจะห้ามให้หยุดได้ ซ้ำยังเผลอครวญครางตอบรับเร่งเร้ามันเพิ่มขึ้นอีก พอรู้ว่าเธอเกิดอารมณ์ร่วมยินยอมเพื่อนชายทั้งสองก็รุมเร้าจนเธอไม่อาจ ปฏิเสธได้อีก เมื่อเพื่อนชายคนหนึ่งเสร็จสม อีกคนก็ผลัดเปลี่ยนกันเข้าแทนที่ เหนี่ยวรั้งขึ้นคร่อมกดตรึงเธออ้าซ่าอยู่บนเตียง ทั้งสองเวียนเทียนผลัดเปลี่ยนกันจน อิ่มเอม พอใจและหมดเรี่ยวหมดแรง ขณะที่เธอเองก็เสร็จไปนับครั้งไม่ถ้วน เกินความต้องการ ทั้งยังเหนื่อยล้าสิ้นเรี่ยวแรงปล่อยให้น้ำรักจากสองชายไหลล้นเลอะ แล้วเผลอหลับใหลไปนานจนผิดเวลา เธอยอมรับว่าในเกมสวิงครั้งนั้นสนุกระทึกใจจริงๆ แต่การที่มีคนเพิ่มโดยไม่บอกให้รู้ก่อนทำให้เธอเริ่มกลัว และผมก็คิดว่าไม่ควรปล่อยเธอไปตามลำพังอีกแล้ว เพราะอาจเกิดเหตุที่ไม่ดีที่ร้ายแรงกว่านี้อีกก็ได้ คุณอี๊ด เพื่อนหญิงรุ่นพี่ได้โทรมา ผมได้คุยแลกเปลี่ยนเรื่องราว และเล่าปัญหาและความต้องการให้เธอฟัง เราตกลงจัดปาร์ตี้เล็กๆขึ้น คุณอี๊ดอาสาจะปลุกความเป็นชายให้ผม และขออนุญาตให้ ริช สามีฝรั่งของเธอได้เล่นรักกับเมียของผม ผมรีบตอบรับทันทีเพราะอยากเห็นเมียโดนของนอกบ้าง พอไปถึงที่นัดหมาย คุณอี๊ด กับ ริช และเพื่อนหญิงอีกคนคือ นุช รออยู่แล้ว และจะมี”ซัน”กิ๊กของนุชซึ่งเป็นแขกขาวกำลังเดินทางมาสมทบด้วยอีกคน ตลอดเวลาที่ดื่มกินกัน เราสองได้แต่ดู ทั้งอี๊ดและนุช ที่คลอเคลียกับริช สร้างบรรยากาศให้คุกรุ่น พอได้เวลาผมก็เข้าอาบน้ำก่อน อี๊ดบอกให้เมียเปลี่ยนผ้าเตรียมตัว อี๊ดกับนุชช่วยกันเก็บถ้วยชาม ผมแง้มประตูจะออกจากห้องน้ำพอดีเห็น ริช จูงมือเมียผมเดินตัวเกร็งเข้ามาในห้อง ริชเริ่มโอบกอดจากด้านหลัง สองมือลูบไล้ ซุกหน้าจูบไซร้จนเธอเสียวสั่นคลายความเกร็ง ริชแกะมือที่กุมปมผ้าขนหนูออก เมียผมคลายผ้าลดลงกุมไว้แค่เอว เปิดให้สองเต้าได้รับการเคล้าคลึง ริชระดมจูบซุกไซร้ จนเมียผมครางอื้อ อ้า เสียวสยิว เธอเผลอยกแขนโอบรัด ลูบไล้สัมผัสร่างกายกำยำและท่อนเนื้อแข็งแกร่งของริช ปล่อยผ้าที่ปิดท่อนล่างให้หลุดกองพื้น ริชใช้สองมือโจมตีทั้งส่วนบนและส่วนล่างของเมียผม เกมสวาทที่ตื่นเต้นแต่นุ่มนวลทำให้เธอพอใจต้องหันหน้าเข้าซุกไซร้ประกบสู้ ริชเห็นว่าเมียผมร่วมมือดีจึงดันเธอนั่งลงบนเตียง แล้วจับที่ไหล่เธอเป็นสัญญาณ พร้อมแอ่นท่อนควยอวบใหญ่จ่อตรงหน้า เมียผมเข้าใจภาษากายดี มือข้างหนึ่งกุมท่อนควยเต็มกำรูดเข้าออก มืออีกข้างกุมยึดแก้มก้นของริชไว้ แล้วอ้าปากอม ดูด หัวควยบาน เสียงสวบ จ๊วบ จ๊วบ เต็มปากเต็มคำ สลับการเลียไล้ตลอดทั่วทั้งท่อนลำ ริช ร้องเสียว ซี๊ด.ด...อูว.ว....โอ.... ก็เหมือนผู้ชายหลายๆคนที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเมียผม แล้วจะติดใจ ผมย่องออกจากห้องน้ำ มานั่งดูให้ถนัดตา นุชเข้ามาช่วยเคล้าคลึงเมียผม คุณอี๊ดก็เริ่มลูบคลำท่อนเนื้อของผมไม่ทันไรมันก็พองแข็งเต็มมือจนเธอดีใจ ว่าปลุกผมได้สำเร็จ แต่เมียผมก็ไม่เหลียวมามองเลย เพราะควยที่คับปากเธออยู่มันใหญ่โตคงดีกว่าของผมมากนัก ภาพที่เห็นทำให้ผมเกิดอารมณ์สุดๆพอคุณอี๊ด อมดูดให้ผมไม่นานผมก็น้ำแตกเรี่ยราดเต็มปากเธอไปก่อน ริชพลิกตัวนอนลง แต่เมียผมก็ยังคงคุกเข่าก้มหน้าดูดเลียท่อนควยของริชอย่างเมามัน นุชก็ยังร่อนส่ายแลกจูบกับริช คุณอี๊ดเห็นผมน้ำแตกแล้วก็เดินออกจากห้องไป ผมอยากให้เมียผมสนุกกับริชอย่างเต็มที่จึงดึงนุชออกมา ผมกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับนุชจนเธออยากบ้างแต่ก็ยังต้องช่วยดูด เลียให้ผมก่อน ขณะที่ริชก็ดึงเมียผมขึ้นคร่อมบนหน้า แล้วเลียไล้ติ่งเม็ด ซอกแคม จนเธอดิ้นสะบัด ทนไม่ไหวร้องขอให้เอาท่อนควยของจริงยัดใส่รูหอยเธอ ผมต้องแปลภาษาบอกให้ริชรู้ว่าเธอชอบขี่ควย ริชพยักหน้าบอกOK เมียผมย้ายสะโพกลงมาคร่อมแล้วจับท่อนควยใหญ่จ่อตรงรูแล้วกดผลุบหัวควยใหญ่ เข้าไปได้แบบตึงๆเธอโยกเอวร่อนส่ายแล้วค่อยหย่อนตัวลงอีกจนมันจมมิดหายเข้า ไปหมด เมียผมหยุดคราง ซี๊ดด..ฮืมมม...รับรู้รสสัมผัสความคับแน่น แล้วเริ่มขยับตัวร่อนส่าย บดหนอกเนื้อ ถูไถ สองมือกำเกร็งบนอกกำยำ แลกกับสองมือที่ขยำคลึงอกอวบของเธอ เสียงเมียผมร้องครวญครางกระเส่าเร้าใจ ช่วยกระตุ้ันให้ควยไทยอันน้อยของผมเริ่มพองเต็มปากนุชอีกครั้ง นุชดึงผมขึ้นเตียงจะให้ผมเสียบเสยเธอบ้าง แต่รูสวาทของนุชคับแน่นมากถ้าควยไม่แข็งจริงคงไม่สามารถชำแรกเข้าไปได้ ไม่ทันไรควยไม่รักดีของผมมันก็อ่อนตัว ผมพยามอยู่นานจนคิดว่าหมดโอกาสคงไม่สามารถเสพสมกับเธอได้แน่เลย นุชก็เข้าใจดีและช่วยปลอบใจผม ผมก็กลับมาเฝ้าดูการเริงรักของเมียผมกับชายอื่นที่มีเครื่องเคราขนาดใหญ่ สะใจต่อไป ในยกแรกนี้ ริช ใช้ท่วงท่าการร่วมแบบนุ่มนวลไม่โลดโผนทำให้เมียผมไม่ตื่นกลัว เธอปล่อยอารมณ์ให้สนุกกับเกมสวาทครั้งนี้ได้อย่างมาก เสียงร้องเร่งโอดโอยโหยหวนจะดังขึ้นเมื่อเธอถึงจุดสุดยอด แล้วกลับลดลงแผ่วครางฮือ ซี๊ดด..ฮ้า...สลับกันเป็นระยะๆ แสดงว่าเมียผมได้ผ่านจุดสุดยอดไปแล้วหลายๆครั้งติดๆกัน จนที่สุดเธอก็รีดเค้นจน ริช น้ำแตกไหลนองได้ ทั้งสองจึงพักแยกจากกัน หลังจากชำระล้างจนสดชื่นอีกครั้ง เราออกมานั่งดื่มกันต่อ ผมได้พูดคุยบอกริชให้เข้าใจความต้องการของเมียผมมากขึ้น ว่าเธอชอบแบบไหน อย่างไร พอดีที่ ซัน กิ๊กของนุชก็มาถึง ซันกับนุชก็เปิดเกมกันอย่างถึงพริกถึงขิง ดูลีลาของนุชที่บิดส่าย เลื้อยรัด ทำให้พวกเราเกิดอารมณ์ตาม ผมพยักหน้าบอกให้ ริช เปิดเกมใหม่กับเมียผมอีกครั้ง ส่วนของผมมันไม่สู้แล้วแม้คุณอี๊ดจะช่วยปลุกมันเต็มที่แล้วก็ตาม ริช เริ่มกับเมียผมอีกครั้ง ด้วยการลูบไล้และบีบนวดที่ไหล่และต้นคอจนเห็นว่าเธอผ่อนคลายเสียวสบายดีแล้ว ก็บรรจงจูบแลกลิ้นดูดดุนจนเมียผมเคลิ้มตอบสนอง ริช โอบดึงเมียผมให้ยืนขึ้น แล้วดึงผ้าที่พันกายของเธอออกจนเมียผมล่อนจ้อน เธอรีบยกมือขึ้นป้องปิดสองเต้าและอีกข้างปิดส่วนสงวน ริชกอดซุกไซร้จนเมียผมเริ่มร้อนร่านอีกครั้ง เธอหัวเราะร่าสนุกสนานและกอดจูบตอบโต้ เธอคุกเข่าลงแล้วดึงผ้าของ ริช ออกหวังจะ้ดูดเลียท่อนควยที่เต้นกระตุกรอตรงหน้า แต่เธอเปลี่ยนใจเมื่อเห็นผมจ้องมองอยู่ แล้วเอ่ยปากขออนุญาตจากผม ผัวขา..ให้ริชเอากับเมียอีกครั้งนะคะ ริชเค้าเอาเก่งมากเลยวันนี้เมียสนุกมากนะคะ ครั้งแรกยังเกร็งแต่ตื่นเต้นแล้วเสียวมากค่ะ ครั้งนี้เมียขอเอาเต็มที่เลยนะ อย่าโกรธอย่าหึงเมียนะคะ...เมียขอนะ.... ผมฟังแล้วก็ได้แต่พยักหน้า ขณะที่คุณอี๊ดมองตาเขียวแล้วปล่อยทั้งสองประคองกันเข้าห้องไป เมียผมยืนล่อนจ้อนท้าทาย ริชประคองสองเต้าคลึง เขี่ยเล่นหัวนมที่แข็งชู แล้วซุกหน้าลงเม้มดูด ซึ่งเธอก็แอ่นอกรับตามด้วยเสียงครางกระเส่า อืมม...ซี๊ดด.. อูยย....ซี๊ดด... เธอล้มตัวลงนอน ริช จับสองขาถ่างยกขึ้น เนินนูนเปิดอ้าจนเห็นกลีบเนื้อภายใน ริชซุกหน้าลงดูดเม้มที่กลีบเนื้อ ตุ่มติ่ง ลากลิ้นเลียแหวกสำรวจทั่ว เมียผมซ่านเสียวกระเจิง สองขาเกร็งรัดสองมือก็จิกขยำกดหัวริชไว้ ริชรัวลิ้นถี่หนักจนเธอสะท้านสั่น ร่างกระตุกร้องเร่งเสียงหลง ล่องลอยขึ้นสวรรค์ล่วงหน้าไปก่อนอย่างรวดเร็ว ริชพลิกตัวขึ้นสลับทาบส่งท่อนควยใหญ่ใส่ปากเธอในท่า69 พอดูดอมจนเมื่อยปาก เมียผมก็ขึ้นคร่อมขย่มบ้าง ท่อนควยแข็งตั้งโด่รับการบดขยี้ได้อย่างทนทานสะใจ เธอเสียวสะท้านเสร็จสมเป็นที่พอใจอีกครั้ง แล้วเปลี่ยนท่าคุกเข้าโก่งก้นให้ ริช กดซอยท่อนควยกระหน่ำใส่รูสวาทของเธอจากด้านหลัง เมียผมร้องโอยย...โอยย..เสียงหลง บอกให้รู้ว่าเธอเสร็จอีกแล้ว เสร็จซ้ำแล้วซ้ำอีก จะแหก จะยก จะโยน โลดโผนอย่างไร ทุกท่วงท่า ทุกลีลา ตอนนี้เมียผมรับหมดไม่เกี่ยง ก็เธอถูกอกถูกใจกับรสชาติของท่อนควยอันใหม่ มันใหญ่คับแน่นกับร่องรูของเธอ คุ้มค่าสมอยากจริงๆ กว่าที่เมียผมจะทำให้ ริช น้ำแตกเป็นยกที่สองได้ เธอก็ผ่านเสียวไปนับครั้งไม่ถ้วนจนแทบจะยับเยิน แต่หลังจากพักคุยกันพอหายเหนื่อยผมก็ต้องรีบตัดบทขอกลับก่อน ขณะที่ ริช ยังอยากให้เราอยู่ต่อ ส่วนเมียผมก็ออกอาการลังเลติดใจยังอยากอยู่ให้ ริช มันเอากับเธออีกเป็นยกที่สาม แต่ยกใหม่นี้จะมี ซัน แขกขาวที่เตรียมพร้อมรอเข้าร่วมด้วยอีกคน ถ้าอยู่ต่อคงถึงเช้าแน่แล้วเมียผมคงพังยับเยินจริงๆ ที่จริงถ้าเมียผมจะเอาจริงๆผมก็ยินดี แต่ผมสังเกตว่าคุณอี๊ดจะไม่ค่อยยินดีด้วยเท่าไร เธอเริ่มออกอาการหึงขึ้นมา เพราะ ริช ผัวของเธอ และ ซัน ต่างจ้องแต่จะเอากับเมียผมโดยที่ไม่สนใจจะช่วยระบายอารมณ์ร่านให้เธอบ้างเลย

ไม่มีความคิดเห็น: