ขายของ

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แม่ไม่ยอม

เมื่อตอนปิดเทอมที่ผ่านมาผมมีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศกับแม่ ตอนแรกผมไม่ได้ไปด้วยหรอกพ่อจะไปกับแม่แต่พอดีพ่อติดธุระด่วนไม่สามารถไปได้เลยให้ผมไปแทน เราไปกับทัวร์ โดยทัวร์จัดให้พักห้องละสองคน ผมนอนห้องเดียวกับแม่ วันแรกหลังจากทัวร์พาเที่ยวกลับที่พักก่อนนอนแม่บ่นว่าเดินทางทั้งวันเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวไปหมดเลย ผมเลยรับอาสานวดให้แม่ แม่ก็นอนบนเตียงให้ผมนวดโดยแม่ใส่ชุดนอน เวลานวดชุดนอนก็จะแนบกับตัวแม่ทำให้นมและหีแม่นูนเด่นออกมาผมลองเอามือไปนวดบริเวณนมแม่แม่ก็ไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจเอามือลองมาลูบหีแม่ดูบ้างแม่ก็ยังนอนหลับตาไม่ว่าอะไร สังเกตุดูบางครั้งแม่ครางเบาๆในลำคอแต่ไม่ลืมตาสักพักผมทนไม่ไหวตัดสินใจกอดจูบแม่ทันทีตอนแรกผมคิดว่าแม่จะขัดขืน แต่ผิดคาดแม่ยอมให้ผมกอดจูบด้วยดีผมกอดจูบและก็เลียหีให้แม่ แม่ก็สนองตอบผมด้วยดี แต่พอผมขอเย็ดหีแม่แม่กลับไม่ยอม แต่แม่ยอมใช้ปากทำให้ผมจนผมน้ำแตกคาปากแม่และแม่ก็ดูดกินน้ำของผมจนหมดเลย แล้วแม่ก็บอกให้ผมเลียหีต่อให้จนแม่เสร็จคาลิ้นผมเช่นกัน หลังจากคืนนั้นทุกคืนผมก็จะขอเลียหีให้แม่และแม่ก็ดูดควยให้ผมมาตลอด ผมพยายามขอเย็ดหีแม่แต่แม่ไม่ยอม ทำไมตอนผมตัดสินใจกอดจูบแม่แม่ถึงไม่ขัดขืนยอมให้ผมกอดจูบด้วยความเต็มใจ แม่ยอมให้ผมทำทุกอย่างแต่ทำไมพอผมขอเย็ดหีแม่แม่ถึงไม่ยอม จะทำอย่างไรถึงให้แม่ยอมให้เย็ดหีได้แม่จะดูดกินน้ำผมจนหมดทุกครั้งแม่บอกว่ามันช่วยทำให้แม่เป็นสาวขึ้นจริงไหม

ไม่มีความคิดเห็น: