ขายของ

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เพื่อนแม่

ผมอายุ 25 ทำงานแล้วเช่าบ้านอยู่คนเดียว วันหนึ่งเพื่อนแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดมาอบรมจังหวัดที่ผมอยู่และขอมาพักที่บ้านผมเนื่องจากเพื่อนแม่ไม่ชอบพักที่โรงแรม เพื่อนแม่อายุประมาณ 50 ปี สามีเกษีณอายุแล้ว วันที่เพื่อนแม่มาผมขับรถไปรับที่สนามบิน ผมเห็นเพื่อนแม่ครั้งแรกคิดไม่ถึงเลยว่าอายุ 50 แล้วดูรูปร่างอายุยังไม่มากเลย ตอนค่ำหลังจากไปทานข้าวนอกบ้านกัมาแล้ว กลับมบ้านผมก็นั่งดูทีวีอยู่เพราะยังไม่ง่วง สักพักเพื่อนแม่อาบน้ำเสร็จก็มานั่งดูทีวีด้วยกัน โดยแต่งตัวชุดนอนเป็นกระโปรงบางๆ มองเห็นชุดชั้นในชัดเจน ผมมองเห็นครั้งแรกควยแข็งเลย เราดูทีวีกันไปคุยกันไป สักพักหนึ่งเพื่อนแม่ก็ถามผมว่าอยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอ มีแฟนหรือยัง ผมยังไม่มีแฟนบางครั้งก็เหงาเหมือนกันแล้วตอนนี้เหงาไหม ผมคอบว่าไม่เหงาหรอกเพราะมีแม่อยู่ใกล้ๆ(ผมเรียกแกว่าแม่เหมือนกัน) อยู่ๆเพื่อนแม่ก็บอกว่าตอนนี้แม่เหงาลูกช่วยแม่่ให้หายเหงาหน่อยนะว่าแล้วแกก็เข้ามากอดจูบผมเป็นการใหญ่ ผมมีอารมณ์ตั้งแต่เห็นแม่ออกมาจากห้องนอนครั้งแรกแล้ว ผมก็เลยกอดจูบตอบกับแก สักพักหนึ่งแม่บอกว่าลูกช่วยเลียหีให้แม่หน่อยแม่อยากโดนเลียหีผมก็สนองตอบแกพอแม่โดนเลียหีเท่านั้นแกร้องครวญครางเสียงดังพร้อมกับพูดคำตรงๆ ออกมาตลอดเวลา กดหัวผมอัดกับโหนกหีจนผมหายใจแทบไม่ออก ผมเห็นว่าแม่เงียนจัดแล้วผมจัดการยกสองขาของแม่พาดบ่าแล้วเอาควยผมเย็ดหีแม่ทันที ขนาดผมเลียหีจนน้ำเยิ้มแล้วรูหีแม่ยังฟิตมากกว่าผมจะดันเข้าไปมิดน้ำเกือบแตกก่อน ผมเย็ดไปสักพักเราก็น้ำออกเกือบจะพร้อมกัน นอนพักกันสักพักแม่ก็ดูดควยผมจนแข็งแล้วก็ขึ้นขย่มต่อจนเสร็จ ตกลงคืนนั้นกว่าจะเช้าเราเย็ดกันถึงสี่ครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: