ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จะดีเลวไม่รู้อยู่ที่ใจ 2

จะดีเลวไม่รู้อยู่ที่ใจ 2

-
เหตุการณ์ ดูปกติหลังจากผมเสียตัวให้หญิงที่ผมใฝ่ฝันแต่ไม่คาดว่าจะเป็นจริง วันนั้นผมกลับดึกจึงไม่เจอท่านเช้าอีกวันเป็นวันศุกร์เราพบกันตามปกติพ่อบอก ผม “วันนี้คงไม่กลับจะไปต่างจังหวัดโจ้ดูแลบ้านด้วย” เป็นปกติที่พ่อมักจะไปดูโรงงานในวันศุกร์ ผมรับปากหัวค่ำคืนนั้นผมเข้าห้องกำลังนอนเล่นผมได้ยินเสียงรถแม่กลับเข้า บ้าน ผมยังรู้สึกกระดากอายๆในเรื่องที่เกิดขึ้น ผมเลยไม่ออกมารับหน้าสักพักใหญ่นานพอควรแม่เปิดประตูห้องเข้ามาหาทำเอาผม ตกใจไม่รู้ท่านมาทำไมปกติท่านไม่เคยมาหาผมถึงในห้องมีอะไรก็จะเรียกผมไปคุย ข้างนอกในมือท่านถืออะไรมาด้วยไม่รู้ แม่ตรงมานั่งริบเตียงข้างขวาผมๆขยับตัวนิด แม่ยิ้มเอามือมาลูบหน้าผากแก้มใบหน้าผมอย่างเอนดูท่านถาม “เป็นไงบ้างลูกแม่หายเจ็บจู๋หรือยัง”ผมอึกอักเขินๆบอก “ไม่เป็นไรครับ”แม่พูด “ไหน ขอให้แม่ดูหน่อยนะ”ผมไม่รู้จะทำไงแต่ท่านรุดกางเกงนอนผมลง ผมอายเขินท่านมองจู๋ผมที่เหี่ยวหดแล้วยิ้มไม่พูดอะไร
สิ่งที่อยู่ในมือท่านคือผ้าชุบน้ำอุ่นผสมยาบางอย่างกลิ่นมันบอกท่านเอามา เช็ดประคบท่านพูดบ่น “ไม่เป็นไรมากสักหน่อย”ผมพูด “แม่ครับคือผมอยากจะถาม..เออ”ท่านหันมา “ว่ามาสิแม่จะตอบให้หมด” ผมหวาดๆ “เมื่อคืนก่อนผมทำกับแม่ผมขอโทษ”ท่านยิ้มว่า “ขอโทษอะไรกันทำไปแล้วๆแม่ได้ว่าอะไรโจ้หรือป่าวหละ” ผมพูดเสียงอ่อยเหมือนคนสำนึกผิด “แต่ผมรู้ครับมันไม่บังควร..เออแม่ก็ไม่ได้ยินยอมด้วย..แต่ผมก็ยังทำไปผมขอ โทษครับผมหน้ามืดตอนนั้น” แม่ยิ้มหัวเราะว่า “ตายหละแม่ไม่ยอมเหรอ..อือ..ถ้าทำอ่างนั้นจริงโจ้คิดว่าจะได้แม่เหรอแล้วตอน เช้าหละ”ผมนิ่งคิดก็จริง แต่มือแม่รุดถอกจู๋ผมแล้วท่านบอก “ที่แม่ไม่พอใจเพราะพ่อเร่งทำผิดขั้นตอนที่แม่ตกลงไว้ต่างหาก”ผมถึงบางอ้อ แต่ยังติดใจเลยถาม “แม่กับพ่อทำไมถึงยอมทำ..”ท่านบอก “เรารักโจ้ๆเป็นหนุ่มวัยอยากรู้อยากลองถ้าไปลองเองผิดพลาดเราจะเสียใจตลอด ชีวิต อีกอย่างพ่อกับแม่ออกสวิงเดือนละครั้งหรือสองผ่านเรื่องพวกนี้มามากเรามี ความสุข แม่รู้โจ้ชอบแอบดูมองแม่ๆไม่ติดใจและยินดีที่จะมีโจ้อีกคนพ่อก็สนับสนุนเต็ม ที่”ผมพูดกึ่งถาม “แม่เต็มใจให้ผมเหรอ” ท่านยิ้มพยักหน้าพูด “ยังไม่แค่นี้อีกหน่อยเราจะพาโจ้เข้ากลุ่มแลกคู่ด้วยแต่โจ้ต้องสัญญาจะไม่ แอบเที่ยวเสี่ยงหาโรคเด็ดขาด”ผมได้ฟังความรู้สึกฮึกเหิมตอบรับ “ครับผมจะไม่เที่ยวสำส่อนจะรักษาสุขภาพ”แม่ยิ้มพอใจ “แต่โจ้ต้องทำใจกลุ่มเราไม่ใช่สาวๆวัยรุ่น มีอีกอย่างรู้ไว้ไม่ได้มีแค่โจ้กับแม่ที่ทำแบบนี้คู่เดียว(ผมรู้แล้วอึ้ง) แล้วที่สำคัญเมื่อเรานัดเจอกันด้วยจุดประสงค์เดียวกันไม่สนใจว่าใครเป็นใคร เปิดใจกว้างแล้วทุกอย่างต้องเป็นความลับโจ้ทำได้ไม”แม่ยังจับจู๋ผมถอก ผมบอกท่าน “ครับผมทำได้ให้สัญญา แต่แม่จะเอาผมไปด้วยเหรอ” แม่อมยิ้มพยักหน้าว่า “อยากไปไมหละ” ผมพยักหน้ารับทันที ท่านขำพูดติดตลก “อู๊ย แข็งโด่สู้ขึ้นมาเชียว”ผมพูด “แม่จับมันแบบนี้จะไม่ให้สู้ได้ยังไง”แม่หันมายิ้มให้ผมแล้วพูด “แม่แค่จับเฉยๆเท่านั้น”ผมยิ้มอย่างสบายใจพูดสั่นๆ “ผมรักแม่” ท่านยิ้มแล้วเอียงตัวก้มหน้าลงอมดูดจู๋ผมทำเอาผมตกใจจะลุกนั่งถอยตัว แม่ยกมือซ้ายห้ามให้ผมนอนเฉย มือท่านบีบคลึงพวงกระโปกผมท่านผงกหัวขึ้นลงริมผิวปากขบรุดดูดควยผมๆลองเอา มือลูบขาอ่อนข้างขวาแม่ที่ตะแคงเอียงตัวก้มท่านไม่ว่าอะไร ผมสอดมือลูบขาลึกเข้าใต้ชุดนอนจนสุดโคนขามือนิ้วสัมผัสเป้ากางเกงในแม่อย่าง แผ่วเบา แม่หยุดดูดจู๋ลุกนั่งหันมาทางผมท่านยิ้มถาม “อยากให้แม่ทำอะไรบอกมาไม่ต้องเกรงใจ”ผมทำท่าเกรงๆหวาดๆ ท่านเลยบอก “ทำไมทำหน้าอย่างนั้น” ผมพูดอย่างเกรงๆ “เออ..ผมอยากดูแม่แก้ผ้าเปลือยกายครับ”แม่ยิ้มบอก “ได้สิของแค่นี้เมื่อคืนก็เห็นแล้วๆวันนี้อยากทำกับแม่แบบเมื่อคืนอีกม๊ะ”ผม ยิ้มพยักหน้า แม่ลุกยืนผมลุกนั่งแม่ปลดชุดนอนหลุดจากไหล่เท่านั้นมันก็ร่วงลงกอดที่พื้น ผมตาพองโตใจระทึกแม่ไม่ใส่เสื้อในนมเต้าขาวชูตะหง่านต่อหน้าผมดูคล้อยลงบ้าง เล็กน้อยคงตามวัยสี่สิบหรือเพราะขนาดที่ไม่น้อยกว่า ๓๖อาจเป็นได้ แม่ย่อตัวรูดกางเกงในถอดออกแล้วยืนขึ้น ผมตะลึงไม่เคยเห็นผู้หญิงสวยยืนเปลือยต่อหน้าผมมือสั่นปากแห้งหน้าร้อนผ่าว จ่องมองเนินสวาทใต้ท้องน้อยแม่ที่มีขนหมอยยาวดกดำปกคลุมเป็นแพเท่ากางฝ่ามือ ปิดมิด แม่ถาม “เป็นไงชอบไม”แล้วท่านเท้าเอวหมุนตัวให้ผมดูรอบหนึ่งแล้วท่านถาม “เป็นไรไป”ผมอึกอักพูดอย่างเกรงเสียงสั่น “ผ..ผมไม่เคยเห็น”ท่านคงรู้ว่าผมตื่นเกรงและหวาดๆแม่ยิ้มพูด “บอกไม่เคยเห็นได้ไงเมื่อคืนก่อนก็เห็น” ผมบอก “แต่ไม่เปลือยหมดอย่างนี้แม่ยังมีชุดนอนอยู่แค่ถอดออกจากไหล่ถลกเปิด.. เออ..”ท่านพูดตัดบท “ไม่ต้องเกรงใจตอนนี้แม่ถอดหมดแล้วอยากทำไรก็ทำแม่อนุญาติ” ผมพยักหน้ายกสองมือที่สั่นๆจับบีบนวดสองเต้านมท่านอย่างเกรงใจท่านเลยโอบกอด หัวผมซบเข้าที่ใต้อกผมโอบกอดเอวท่านๆพูดย้ำเบาๆ “ไม่ต้องเกรงใจถ้าเป็นแบบนี้แบบนี้พาเข้ากลุ่มไม่ได้คนอื่นจะหมดสนุกโจ้ต้อง หัดกับแม่ๆจะสอนให้”ผมพยักหน้าบอก “ผมไม่เคยครับ”ท่านบอก “อย่างแรกอยากทำอะไรก็ทำใช้คำหยาบพูดคุยได้ไม่ต้องอาย อยู่ในสังคมต้องวางตัวสุภาพเรียบร้อบมันเก็บกด มาแบบนี้ต้องระบายออกให้หมดอย่าอายเราไม่ถือสา” ผมพยักหน้ารับมือซ้ายผมที่โอบกอดเอวท่านเลื่อนลงลูบจับก้นที่เนียนนุ่มของ ท่านมือขาวมาลูบไล้โคนขาอ่อนซ้ายวกเข้ามาขาด้านในเลื่อยขึ้นบนจนสุดโคนขา ข้างในสอดมือช้อนล้วงจับอวัยวะเพศท่านๆหัวเราะเบาๆอย่างพอใจ “ต้องอย่างนี้สิลูกแม่ล้วงเถอะอย่าเกรงใจไม่ว่าของแม่หรือของใครถ้าเขาไม่ ปฏิเสธถ้าดูว่าเขาไม่ยอมก็อย่าทำนะลูกแม่แต่ร้อนทั้งร้อยไม่มีใครปฏิเสธถึง จะหยาบคายแต่เราต้องสุภาพนิด”ผมพยักหน้ารับสอดมือนิ้วเข้าในร่องผ่าเขี่ย คลึงแตดแคมในเบาๆแม่สะดุ้งนิดแต่บอก “ดีๆแบบนี้แหละ”ผมเซาะนิ้วกลางลึกเข้าไปจนถึงช่องคลอด แม่พูดสอน “สอดนิ้วเข้าไปสิแต่ทำเบาๆนะเนื้อมันอ่อนเดี๋ยวจะเสียอารมณ์”ผมทำตามแม่ขยับ ตัวนิดๆมือซ้ายผมบีบก้นแม่ๆพูดเสียงระเส่าเบา “ดีๆควานนิ้วอย่างนั้นช้าๆ”พักเดียวแม่ถอยตัวออกลงนั่งชิดข้างขวาผมทางหัว เตียงสองมือท่านค่อยๆแกะกระ ดุมเสื้อนอนผมแล้วถอดออกขณะเดียวกันตาผมมองอกท่านมือซ้ายลูบคลำเบาๆแล้วจับ บีบอย่างไม่เกรงใจท่านพยักหน้าเข้าประกบจูบปากผมๆผงะท่านรีบพูดเบาๆ “อย่าทำอย่างนี้สิต้องตอบรับอย่าผงะถอยใช้ลิ้นให้เป็นประโยนช์เมื่อคืนยังทำ ได้เลยแม่จะสอนให้”ผมบอก “ผมไม่เคย”แม่มองหน้าผม “ไม่ได้นะทุกคนที่โจ้จะเจอเขาชำนาญกันทั้งนั้นโจ้ต้องหัด”ผมพยักหน้าแม่ ประกบจูบดูดปากผมสอดลิ้นเข้าไปกวนเบาๆลิ้นผมกวนตามลิ้นท่านๆคราง อือๆ มือผมยังจับนมคลึงบีบ สักพักท่านบอกให้ผมจูบไซร้ซอกคอผมทำเร็วอย่างรกรนท่านตีผมเบาๆว่า “ใจเย็นๆอย่ารีบเร่ง” ผมทำตามท่านคอยจับลูบหัวผมเบาๆประคองให้ผมจูบไซร้ลงไปที่ไหล่ซ้ายลงมารักแร้ ข้างเต้านมท่านบอกให้ใช้ลิ้นแตะๆเลียเบาๆไล่วนช้างเต้านมแล้วลงมาใต้ราวนม เหนือหน้าท้องท่านตีมือซ้ายผมเบาๆที่ขย่มเต้านมขวาท่านแรงไปนิดท่านสอนให้ มือขวาผมที่โอบกอดอย่าอยู่นิ่งให้ลูบไล้แผ่นหลับเบาๆลงถึงร่องก้น ท่านจับให้ผมไซร้ราวนมเข้ามาถึงร่องกลางอกซุกจมูกสุดดมความหอมท่านจับมือขวา ผมเลื่อนลงจากนมขวามาลูบบีบหน้าท้องแล้วลงลูบไล้สะโพกโคนขาหน้าตักวกเข้า ข้างในท่านบอกถ้าลูบล้วงขนหมอยได้ให้ทำๆอย่างแผ่วเบาท่านบอกให้ผมจูบไซร้ เลียขึ้นเต้านมมาถึงหัวนมแล้วดูดเลียเบาๆท่านว่าผมอย่ามูมมามสาวจะเสียว อารมณ์ ผมเงยหน้าถามท่าน “แม่มีอารมณ์แล้วเหรอ “ท่านพยักหน้าแล้วบอก “อย่าสนใจทำไปให้สุกงอมกว่านี้อีกแล้วจะดี”ผมบอก “ผมจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว”ท่านตีผมทำหน้าดุบอก “อย่าเพิ่งนะจูบดูดนมไปล้วงหีด้วยอย่าให้มือว่าง” ผมตกใจท่านมองถาม “ทำไมไม่กล้าเหรอ” ผมเลยสอดมือล้วงหีท่านๆจับบอกเบาๆแล้วท่านเปิดขาอ้าให้แต่ท่านยังคงนั่งอยู่ ร่องหีจึงพ้นโผล่มาแค่นิดเดียวผมเอานิ้วแยงเขี่ยเบาๆผมหยุดดูดนมเงยหน้าพูด “หีแม่แฉะ”ท่านพยักหน้าว่า “ก็เงี่ยนนี่นา”ผมถาม “จะเอาได้หรือยัง”ท่านอมยิ้มสั่นหน้านิดๆเอามือจับควยผมๆหอมแก้มท่านๆหัน หน้าให้ผมจูบเราแลกลิ้นกันอีกแล้วท่านเอนตัวลงนอนหงายทีนี้มือนิ้วผมแยงเซาะ ร่องหีท่านที่แฉะได้เต็มที่ ท่านครางซี๊ดๆโอยๆผมไซร้ต้นคอลงดูดนม แม่พูดเสียงสั่นๆ “โจ้สาวไม่มีลูกอ่อนไม่มีน้ำนมให้ดูดนะ”ผมพยักหน้าว่า “แต่ดูดหัวนมมันส์ดี”แม่ยิ้มบอก “นมไม่มีน้ำแต่น้ำพอมีที่อื่น”ผมมองท่านๆจับมือขวาผมที่ลูบเซาะแยงร่องหี ท่านยิ้มบอก “โจ้ไม่รังเกียจนะ”ผมบอก “ผมไม่เคยรักเกียจอะไรของแม่เลย”ท่านสั่นหน้า “ไม่แต่แม่คนอื่นด้วยที่มาร่วมกับเราของเขาสะอาดไม่ใช่พวกอาชีพโจ้ทำได้ไม ”ผมนิ่งคิดแล้วพยักหน้าท่านยิ้มบอก “มาทำให้แม่ก่อนสิโจ้ไม่เคยจะสอนให้”ท่านพลิกตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงผมขึ้น ตามท่านกางขาออกจับให้ผมเข้าอยู่ในระหว่างขา ผมเห็นร่องหีท่านอีกครั้งอย่างชัดเจนแตดเล็กๆแลบออกมานิดเดียว แพขนหมอยจากเนินโคกเป็นแนวลงมาสองข้างกลีบแคมนอกหายเข้าร่องก้นพอเห็นทาง ช่องคลอดเล็กน้อยเพราะท่านกางให้ผมดูขาอย่างไม่อาย แล้วท่านอ้าแขนรอผมๆก้มลงกอดแล้วจูบดูดปากท่านใช้ลิ้นตวัดใส่กันมือผมลงจับ ลูบหีท่านอีกท่านบอก “ใจเย็นๆดีจูบปากเป็นแล้วตอนนี้หัดจูบปากล่างที่มือจับอยู่สิใช้ลิ้นด้วย”ผม ยิ้มแหยงๆบอก “ที่ฉี่แม่”ท่านยิ้มบอก “ตรงนี้ไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียว มันสะอาดมันไม่กัดหลอกนาถ้าไม่หัดทำกับแม่แล้วจะไปทำกับคนอื่นได้เหรอ”ผม พยักหน้าท่านจับผมซบให้ซุกไซร้อกแล้วค่อยกดดันหัวผมลงต่ำจนถึงดงขนหมอยผม เห็นหีเต็มตาท่านบอก “จูบสิเลียด้วย”ผมทำตามคลุกหน้าที่ขนหมอยจูบลิ้นแตะเลีย ท่านกดผมต่ำลงอีกบอก “จูบเลียข้างๆแคมนอกหีแม่ก่อน”ผมทำตามใจมือสั่นท่านบอก “แหกหีแม่สิ”ผมทำตามแหกออกเห็นแคมในทั้งแตดถึงช่องรูเนื้อในสีชมพูสดท่านบอก “เลียสิดูดด้วยเบาๆห่อลิ้นฉกแยงรูด้วยก็ดี” ผมกล้าๆกลัวแต่กลิ่นคาวสวาทหอมยั่วกิเลสผมเลยทำตามท่านสั่งทุกอย่างรสชาติ แปลกดี แม่ขยับก้นคราง ฮือๆบอกว่าดี ผมเห็นรูตูดลองเอาลิ้นเลียท่านร้อง “ว้าย จั๊กจี่เงี่ยนเสียว”ผมเงยหน้าถามท่าน “เอาได้ยัง”ท่านพยักหน้าว่า ผมยิ้มเลื่อนตัวขึ้นนอนทับร่างท่านที่หายใจหอบระทวยผมจูบปากจับนมบีบคลึง แม่ล้วงจับควยผมจ่อยัดที่หีแล้วกระซิบเสียงสั่น “กระเด้าสิเย็ดแม่เลยไม่ต้องเกรงใจ”ขาดคำท่านผมกดควยกระแทกอัดยัดเข้าไป ท่านสะดุ้งกันฟันร้อง อุ๊ย โอย ว้าย ผมถาม “แม่เจ็บเหรอ”ท่านส่ายสั่นหน้าบอก “เย็ดไปค่อยๆช้าๆก่อน” ผมทำตามท่านถามอีก “เป็นไงบ้างยังเจ็บอยู่ไม” ผมบอก “เจ็บนิดๆแต่เสียวสุดๆ”ท่านบอก “ดีเอาสิเย็ดแรงกระเด้าลึกๆ”จากนั้นท่านบอกสอนให้ผมหายใจลึกจะได้ไม่หลั่ง เร็วท่านคอยจับให้ผมเย็ดช้าเร็วโยกส่ายก้นกดหำบดกระแทก ผมทำตามทุกขั้นตอน ท่านครางเสียงกระเส่า ส่ายแอ่นเอวจนก้นรอยท่านจูบไซร้ดูดปากผมอย่างเร้าร้อน ผมกอดรัดนอนทัยท่านแนบแน่นมือผมกดขย่ำบีบคลึงอกเต้านมท่านอย่างเมามันไม่ เกรงใจ ผมสำลักสะอึกพูดเสียงสั่น “ผมเสียวเงี่ยนรักแม่ที่สุด”ท่านครางกระเส่าบอก “แม่ก็รักโจ้แม่เงี่ยนเสียวสุดๆแม่มีความสุขมาก” ผมก้มมองดูหีท่านที่แคมในลู่เข้าออกตามลำควยผมมีเมือกคาบน้ำขาวข้นติดออกมา หีและหมอยท่านเปียกแฉะ ผมทั้งมันทั้งสุขอยากบอกไม่ถูกท่านครางดิ้นเร้าๆเหมือนปลาถูกทุบหัวแล้วท่าน ก็เบาลงจนหยุดนิ่ง แต่ผมยังไม่หยุดกระเด้าเย็ดท่านจูบไซร้ผมแล้วพูดให้กำลังใจผมด้วยเสียงที่ หอบเหนื่อย “เย็ดไปให้เสร็จไม่ต้องเกรงใจแม่” ไม่เท่าไรผมก็น้ำแตกใส่ท่าน ผมหยุดนิ่งแล้วผมลงนอนแนบตัวท่านๆกอดผมแล้วกระซิบบอก “โจ้ทำดีแม่น้ำแตกไปสองที”ผมงงๆถาม “ตอนไหนกัน “ท่านยิ้มบอก “โจ้ดูดเลียหีแม่พอเอาควยเย็ดทีแรกแม่ก็เสร็จไปทีแล้ว (ผมคิดคงใช่ก็แม่สะดุ้งร้องเกร็งสุดตัว)อีกทีก็เมื่อกี่ก่อนโจ้นิดหน่อย ”ท่านจูบลูบไล้ผมอย่างเอนดูท่านรู้ว่าผมเหนื่อยและตื่นเต้นทานบอกผมว่า “เดียวหายเหนือยแล้วคืนนี้โจ้ไปนอนห้องแม่นะพ่อไม่กลับ”ผมคิดพ่อไม่กลับแม่ ก็นอนคนเดียวบ่อยไป แต่ผมพยักหน้ารับท่านบอก “เดียวตามแม่ไปนะ”ท่านลุกลงจากเตียงใส่ชุดนอนแล้วเดินไปแต่หันมาย้ำ “อย่าให้แม่รอนานนะ”
สักพักผมเดินตามเช้าห้องท่านๆนั่งรอที่เตียงเรียกผมเข้าหาแล้วกระซิบถาม “อยากเอาแม่อีกไม” ผมพูดไม่ออกได้แต่ยิ้มท่านเลยบอก “พรุ่งนี้โจ้ไม่ไปเรียนแม่ไมไปทำงานเราเอากันได้ทั้งคืนโจ้จะได้เก่งมีแรง เท่าไรอยากเอากี่ทีเอาได้เลยไม่ต้องเกรงใจ”ผมตอบอย่างมั่นใจ “ครับแม่”แล้วท่านจับผมนอนกอดผมลูบไล้ท่านไปทั่วร่างท่านแก้ผ้าแล้วให้ผม สมสู่ ผมวัยรุ่นแรงดีเลยเสพเมถุนกับท่านทั้งคืนไปอีกสี่ทีอย่างมีความสุขท่านสอนผม ท่าต่างๆเท่าที่จะทำได้ เช้าวันเสาร์ท่านหาอาหรบำรุงผมแล้วท่านกระซิบบอกผมว่า “แม่จะไม่ไปไหนเราจะอยู่ด้วยกันแล้ววันนี้ทั้งวันแม่ไม่ใส่กางเกงใน” ใจผมระส่ำระส่ายอย่างบอกไม่ถูกเมื่อคืนแทบตาย แต่ไหนๆก็เถอะวันนั้นตั้งแต่สายถึงเย็ดได้ร่วมประเวณีกับท่านทั้งวันไปอีก สี่ครั้งทั้งในห้องนั่งเล่นในครัวทั่วบ้านจนพ่อกลับมาพ่อถาม “ไปกันถึงไหน”ผมเขินแม่ยกมือแปดนิ้วแถมบอก “เริ่มเป็นงานแล้ว” พ่อหัวเราะลั่นอย่างพอใจ...

ไม่มีความคิดเห็น: