ขายของ

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คุณแม่สุดที่รัก

ผมมีเรื่องครั้งแรกในชีวิตที่เกิดขึ้นกับผม คือเมื่อหลายปีที่ผ่านมาผมได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับแม่ของตนเองจนเราทั้งสองหนีออก
จากกลกามไม่ได้ต่างคนต่างติดใจในรสของมันนับวันยิ่งทวีความหื่นกระหายมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 15 ปี
ตอนนั้นแม่ผมอายุ 34 พ่อและแม่ผมไปเรียนต่อที่อเมริกาได้กันจนเกิดมาเป็นผมเราสามคนพ่อแม่ลูกอยู่กันอน่าง
มี ความสุข ผมถูกเลี้ยงดูเหมือนเด็กฝรั่งเช่นการแสดงความรักความยินดีต่อกัน จะโอบกอดกันหอมแก้มจากการแสดงความรักต่อกันแบบนี้เป็นเหตุให้ผมต้องมีเพศ สัมพันธ์กับ
แม่ตนเอง พ่อแยกทางกับแม่เมื่อแม่เรียนจบ แม่พาผมกลับเมืองไทยมาอยู่กับยาย ยายผมเป็นคนฐานะดีเข้าขั้นเศรษฐีคนหนึ่ง ก่อนยายเสียชีวิตได้ยกมรดกทั้งหมดให้แม่ผม แม่ผมได้นำทรัพย์สินส่วนหนึ่งไปฝากธนาคารและเล่นหุ้นเราจึงอยู่กันอย่างสบาย
ก่อนไปโรงเรียนและกลับบ้านแม่จะต้องโอบกอดและหอมแก้มผมเหมือนกับที่เคยทำ อยู่ประจำ ผมโตเป็นหนุ่มก็ยังทำแต่เราทั้งสองตอนนั้นไม่คิดอะไรเป็นเพียงการแสดงความ รักความห่วงใยระหว่างแม่กับลูกเท่านั้น
ตั้งแต่แม่เลิกกับพ่อแม่ไม่สนใจผู้ชายที่ไหนครองตัวเป็นหม้ายมาตลอด
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันหยุดเสาร์อาทิตย์ผมขออนุญาตแม่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนและค้างที่นั่น ครอบครัวของผม
กับเพื่อนผมสนิทกันดีแม่จึงไม่ว่า ตอนนั้นผมอายุ 15 เป็นวัยที่อยากลองจึงหัดดื่มเหล้าสูบบุหรี่วันนั้นได้จังหว่ะพอดีพ่อและแม่ ของเพื่อน
ไปต่างจังหวัดคงเหลือแต่เพื่อนเฝ้าบ้าน เราจึงชวนเพื่อนกันไปทั้งหมด 5 คน ซื้อเหล้าเช่า วีดีโอเอ็กซ์มาดูกัน มีอยู่เรื่องหนึ่งเรื่อง TABOO เป็นการเย็ดกันระหว่างพ่อกับลูกสาว แม่กับลูกชายพี่กับน้อง ต่างคนก็ต่างพูดไปกันคนละอย่างมันจะเป็นไปได้หรือ บางคนก็บอกเป็นไปได้ถ้าเกิดความอยาก ส่วนผมไม่ออกความเห็นแต่มีความคิดแปลก ๆ ขึ้นในใจอยากจะลองดูเพราะแม่ผมยังดูเป็นสาวหุ่นดีดูอวบใหญ่ไปเสียทุกส่วนแต่ ใจหนึ่งก็กลัวบาป
เราดื่มและดูหนังจนเป็นที่พอใจแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน ผมกลับถึงบ้านประมาณ สามทุ่มแม่รออยู่ที่ห้องรับแขกเมื่อเจอหน้าผมแม่ก็ถามมาแล้วหรือลูก ทำไมวันนี้กลับค่ำจังหล่ะ เขากินเลี้ยงวันเกิดเพื่อนครับ แม่เข้ามากอดและหอมแก้มผมเช่นเคย กินเหล้ามาเหรอเหม็นเหล้าจัง นิดหน่อยครับแม่ แม่ก็ไม่ว่าอะไร ในขณะที่เรากอดกันอยู่ควยของผมก็ทาบอยู่กับโคกหีของแม่พอดีผมแกล้งเบียดมัน อัดแน่นกับโคกหีแม่
แม่ก็ไม่หลบกลับเด้งเอวใส่ผมเช่นกัน แม่มองหน้าผมแปลก ๆ ไปอาบน้ำกินข้าวกินปลาไปลูก กินข้าวเสร็จผมนั่งดู ที.วี.อยู่กับแม่ แม่ก็มองผมด้วยสายตาแปลก ๆ หลายครั้ง เมื่อจบรายการต่างก็แยกย้ายกันไปนอน
วันรุ่งขึ้นเป็นวันจันทร์เป็นวันที่ผมได้เสียความเป็นหนุ่มให้กับแม่ของตัวเองขณะที่
ผมกำลังจะไปโรงเรียนแม่ผมเข้ามาโอบกอดหอมแก้มเหมือนเช่นเคยผมไม่ค่อยกล้ากลัวจะเกิดอารมณ์เหมือนเมื่อวาน
วันนี้แม่กอดผมนานผิดปรกติ ควยของผมแข็งตัวอีกไปทาบสนิทอยู่กับโคกหีของแม่ตอนนี้แม่ไม่ยอมปล่อยผมจากที่เคยหอมแ
ก้ม แม่ก็เอาปากประกบปากผม มือที่เคยโอบคอก็เอามาจับก้นรั้งตัวผมให้เข้าหาตัวแม่ เหมือนกับว่าอยากให้ควยผมบดขยี้กับเนินโคกหีของแม่ ตอนนั้นผมรู้แล้วว่าแม่ต้องการอะไร จากสัมพัสภายนอกระหว่างกางเกงนักเรียนกับชุดนอนผ้าแพรของแม่ที่กั้นขวางควย ของผมกับโ
คกหีของแม่ ทำให้รู้ว่าแม่ไม่ได้นุ่งกางเกงในและรู้สึกว่าโคกหีของแม่จะใหญ่และอูมมาก แม่ดูดปากผมใหญ่มือก็รั้งตัวผมเข้าหาตัวแม่เขย่งเท้าขึ้นลงทำให้โคกหีเสียด สีกับควยของผม
ผมทนไม่ได้จึงปลดชุดนอนของแม่ออกผมต้องตลึงเมื่อเห็นนมที่ใหญ่ดูจะคล้อยสักนิดแต่ไม่
ถึงกับยาน โคกหีมโหฬาร แต่พอมองเห็นเป็นรอยนูน ยิ่งดูยิ่งเพิ่มความเงี่ยน
“อูย..ลูกจ๋า..ลูกจะทำอะไรแม่จ๊ะ..”แม่ครางกระเส่าเมื่อผมบดขยี้ควยกับโคกหีของแม่แร
งขึ้น
“ผมเงี่ยน..จังเลยครับ..อยากจะเย็ด..คุณแม่ให้ผมเย็ดนะครับ..” ผมขอแม่ ซึ่งถึงขั้นนี้แล้วแม่ต้องอยากให้ผมเย็ดแน่ ๆ
“ลูกอยากเย็ดหีแม่เหรอ อูย..เอาเลยลูกแม่เองก็เงี่ยนใจจะขาดแล้ว เย็ดเร็ว ๆ เข้าเถอะแม่เงี่ยนมานานแล้ว”
แม่พูดอย่างหมดอายผมดันแม่ไปนอนที่โซฟาซุกไซร้กอดจูบไปทั่วตัวโดยเฉพาะโคกหีของแม่ผม
ดูดเลียจนทั่วบางครั้งก็อมเม็ดแตดดูดเบา ๆ จนแม่ต้องแอ่นสะโพกร่อนเดียะ
“พอแล้วลูกจ๋า..ผัวขา..เย็ดเถอะ....เอาควยเย็ดเร็ว ๆ เข้าอย่ามัวเอาลิ้นเย็ดอยู่เลยเมียเงี่ยนจนแตดสั่นไปหมดแล้ว”
แม่ร้องบอกผมด้วยความเงี่ยนสุดทนผมจึงจัดการเย็ดแม่โดยทำเหมือนในหนังแม่บอกว่า
“เก่งจังเลยลูกไปหัดมาจากไหน”
“ดูจากในหนังหน่ะแม่”
“วันนี้ไม่ต้องไปโรงเรียนหยุดสักวันนะลูก เย็ดกับแม่ให้หายอยากหน่อย”
ผม ก็ไม่ปฎิเสธ ไม่น่าเชื่อว่าเราสองคนแม่ลูกจะเย็ดกันได้ ตอนนี้แม่เป็นเมียผมแล้วนะ เออเป็นก็เป็นแม่บอก แล้วแม่จะทำอย่างไร ก็อยู่กันไปแบบ เมีย ๆ แม่ ๆ ผัว ๆ ลูก ๆ สิ เวลาเงี่ยนเย็ดกันเราก็เป็นผัวเมียกันเวลาไม่เย็ดกันเราก็เป็นแม่ลูกกันดี มั๊ย เราถ่ายรูปการเย็ดกันระหว่างผมกับแม่ไว้หลายรูปไว้ดูเล่นโดยเฉพาะตอนควย ถูกรูหีของแม่คาบคาอยู่
ซึ่งดูเมื่อไหร่ก็ทำให้เงี่ยนและต้องเย็ดกันเสมอ ตอนหลัง ๆแม่จะให้ผมกราบลงตรงโคกหีแม่ก่อนแล้วจูบเลียแม่บอกว่าชอบให้ผมเลียหีของแม่ มาก บางครั้งแม่ก็ยืนถ่างขาให้ผมมุดเข้าไปเลียหีของแม่ใต้กระโปรง เมื่อผมเรียนจบผมก็ไม่แต่งงานเราขายบ้านย้ายไปอยู่ในที่ ที่โดดเดี่ยวห่างไกลจากคนอื่นแม่สร้างบ้านใหม่มีรั้วรอบขอบชิดเวลาอยู่ใน บ้านเราจะเย็ดกันอย่างสนุกอิสระเสรีกันเต็มที่
เราชอบแก้ผ้าเวลาอยู่บ้านแม่นั้นจะใส่กางเกงในแบบเซ็กซี่บาง ๆ มองเห็นหีรำไร แม่จะยั่วให้ผมเย็ดอยู่บ่อย ๆ นับวันแม่ก็ยิ่งมีท่าแปลก ๆ มาชวนผมเย็ด เวลาคุณแม่เงี่ยนและอยากให้ผมเย็ดจะเรียกผมว่าผัวขามากอดข้างหลังเอานมเอาหี มาถูหลัง
ผมบอกว่า
“ผัวขาเมียเงี่ยนจังเราไปเย็ดกันดีกว่านะผัวขา”
แล้วแม่จะจูงมือผมไปหาที่เหมาะ ๆ ในตัวบ้านจูบกันอย่างหวานมันไซร้กันจนทั่วตัวแล้วคุณแม่จะนั่งถ่างขาให้ผมคลานเข้าไป
กราบหีคุณแม่ก่อนแล้วให้ผมดูดเลียกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาสะโพกคุณแม่จะร่อนเดียะแอ่นโคกหี
อัดกับหน้าของผมพร้อมกับครวญครางคำหยาบ ๆ ซึ่งคุณแม่ชอบมาก
“อูยผัวขา..เมียอร่อยหีจังเลย ซี๊ด..ดูดแตดแรง ๆ เอาลิ้นเย็ดแตดเมียเลย แหย่งเข้ารูหีดัวย..อย่างนั้น อูย..เงี่ยนดีอะไรอย่างงี้ ผัว..ขา”
ผมจะดูดเลียหีจนคุณแม่บอกว่าทนไม่ไหวแล้วและขอให้ผมเอาควยเย็ดเร็ว ๆ
“อูย..ผัวขา..เมียทนไม่ไหวแล้ว..เงี่ยนอะไรอย่างนี้..ช่วยเมียดัวยผัวขา..”
“จะให้ผัวทำยังไงจ๊ะเมียจ๋า..ผมแกล้งพูด”
“อุ๊ย..ผัวเนี๊ยแหล๋ะ ก็เย็ดเมียสิค๊ะ..เอาควยใส่เข้าไปเร็ว ๆ ..”
“เอาควยใส่ที่ไหนของเมียจ๊ะ”
ผมแกล้งเอาควยเขี่ยเล่นตามร่องหีและขยี้กับเม็ดแตดที่ตั้งเด่ของคุณแม่
”ซี๊ด..เอาใส่รูหีเมียสิค๊ะผัวขา..ซี๊ด..ผัวเนียะชอบแกล้งเมียคราวหลังเมียไม่ให้เย็ดนะจะบอกให้”

ผมต้องรีบยัดควยเข้ารูหีคุณแม่ไม่ใช่ผมกลัวคุณแม่จะไมให้เย็ดหรอกผมรู้อยู่แล้วว่าคุ
ณแม่ขี้เย็ดออกอย่างนี้ไม่มีทางจะอดใจได้หรอกแต่เป็นเพราะผมเองก็เงี่ยนจะแย่เหมือนกัน
ผมจึงรีบจ่อควยกับรูหีคุณแม่ค่อย ๆ ดันเข้าไปที่ละน้อยคุณแม่มองควยผมกำลังมุดเข้ารูหีตัวเองเขม็งผมดันเข้าไป เรี่อย ๆ จนมิดรู้สึกรูหีคุณแม่ตอดควยผมหนุบหนับ รูหีคุณแม่ยังแน่ฟิตเปรียะเย็ดเมื่อไหร่ก็อร่อยไม่รูเบื่อ วันนั้นผมเย็คุณแม่จนน้ำแตกแล้วคลอเคลียกันอยู่อย่างนั้น พูดคุยกันตามประสาแม่ลูกใส่เสี้อผ้าแล้วก็อยู่กันอย่างปรกติเหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้น

ต่อมาเพื่อนคุณแม่คนหนึ่งพาลูกสาวมาฝากคุณแม่เพราะเขายากจนอยากจะให้ลูกสาวทำงานทีแรกคุณแม่
ไม่อยากรับแต่เมื่อคุยกันแล้วรู้ว่ามุกดาลุฏสาวเพื่อนคุณแม่เคยมีผัวมาแล้วแต

ผัวถูกรถชนตาย ก่อนจะรับปากคุณแม่พามุกดาไปคุยกันสองต่อสองในห้องซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ทราบว่าคุณแม่ค
ุยอะไรตอนหลังคุณแม่จึงได้บอกผมว่าคุณแม่ถามมุกดาเกี่ยวกับอารมณ์เซ็กส์ของมุกดาโดยคุณแม่

เล่าว่า เธอจะมาอยู่กับฉันเธอต้องตอบคำถามฉันอย่างตรงไปตรงมาห้ามอ้อมค้อมให้พูดตรง ๆ ได้มั๊ย มุกดารับปาคุณแม่จึงถามว่าฉันจะถามเรื่องเซ็กส์ของเธอตอนเธออยู่กับผัวเธอ เย็ดกันบ่อยมั๊ยและเย็ดกันอย่างไร
มุกดาทำหน้าตื่นที่ได้ยินคุณแม่ถามตรง ๆ อย่างนั้นจนคุณแม่ต้องย้ำอีกว่าไม่ต้องอายให้พูดกันตรง ๆ อย่างนี้คุณแม่ชอบ มุกดาจึงกล้าพูดเธอเล่าว่าเธอเย็ดกันกับผัวบ่อยมากไม่เว้นแต่ละวันก่อนจะ เย็ดมุกดาจะ
ให้ผัวเลียหีให้ก่อนและเธอก็จะดูดควยผัวจนเงี่ยนเต็มที่แล้ว ก็เย็ดกันด้วยท่าทางต่าง ๆ ตอนนั้นเธอมีความสุขมากจนผัวถูกรถชนตายเธอจึงไม่อยากอยู่บ้านเพราะคิดถึงผัว เธอ และคุณแม่ก็ถามต่อว่าเธอชอบเย็ดมากแค่ไหนเธอบอกว่าเธอชอบมากกว่าอะไรทั้งหมด เพราะเวลาเย็ดกัน
มันมีความสุขอย่างไม่มีอะไรมาเปรียบแล้วคุณแม่ก็ลองใจโดยให้เธอแก้ผ้าให้คุณ
แม่สำรวจก่อนมุกดา
ก็กล้าถอดให้คุณแม่ดูทั่วตัวคุณแม่พอใจในรูปร่างของมุกดามากเธอสวยอวบทั้ง

นมทั้งหีดูใหญ่หนั่นแน่นไปหมดดูแล้วเป็นสาวขึ้เย็ดคนหนึ่ง คุณแม่ก็ถามต่ออีกว่าเธอยินดีทึ่จะฟรีเซ็กส์มั๊ยเมื่อมาอยู่บ้านนี้เพราะฉัน ชอบคนฟรี
เซ็กส์ที่ไม่หัวโบราญและต้องปิดเป็นความลับได้ดัวยมุกดาก็ให้ สัญญา แล้วแม่ก็กอดและจูบมุกดาเป็นการลองเชิงก่อน...คุณแม่จึงให้มุกดาอยู่ดัวยได้ โดยให้เงินกับแม่บัวลายแม่ของมุกดา
ไปก้อนหนึ่งซึ่งเธอดีใจมากตอนนั้นผมรู้สึกกังวลมากเพราะถ้า

มุก ดาอยู่ดัวยเราก็ไม่เป็นส่วนตัวอีกเวลาผมอยากจะขอเย็ดคุณแม่คงต้องหลบ ๆ เพราะจะให้มุกดารู้ไม่ได้ หลังจากที่มุกดาเข้าห้องนอนของเธอแล้วผมก็รีบเข้าไปคุยกับคุณแม่ทันที
“คุณแม่ให้มุกดาอยู่กับเราก็ไม่เป็นส่วนตัวอีกสิครับ”
คุณแม่เข้ามากอดและจูบผมเราแลกลิ้นกันอยู่พักหนึ่งคุณแม่จึงว่า
”อย่าง นี้หล่ะเป็นอะไร แม่ก็กอดจูบกับลูกได้ตามปรกติ และบอกมุกดาว่าเราแคยแบบนี้ที่อเมริกาเขาไม่ถือกันกอดจูบกันเป็นเรื่อง ธรรมดา มุกดาไม่รู้หรอกการแต่งเนื้อแต่งตัวของแม่ก็จะเซ็กซี่เหมือนเดิมเพียงแต่ตะ ไม่แก้ผ้า
อยู่บ้านเหมือนที่ผ่านมาเท่านั้น แม่คิดว่ามุกดาเข้ากับเราได้แม่คุยกับเด็กคนนี้แล้วเธอใจถึงมากและชอบฟรีเซ็กส์ด้วยสิ

ผมเอามือจับนมคุณแม่เล่น
“แต่มุกดาจะยอมรับได้เหรอครับถ้ารู้ว่าผมกับแม่”
“เย็ดกัน”คุณแม่รีบต่อคำพูดของผม
“ครับคงไม่มีใครเหมือนเรา”
“ก็ค่อยดูไปก่อนตอนนี้ลูกก็อย่าเปิดเผยนักก็แล้วกันเราเย็ดกันเฉพาะตอนกลางคืนหรือตอนที่
มุกดาไม่อยู่บ้านก็พอลูกคงไม่อยากเย็ดทั้งวันทั้งคืนหรอกนะ และลูกต้องพยายามเย็ดมุกดาให้ได้ก่อนแม่ว่าไม่ยากหรอกเธอบอกแม่ว่าเธอชอบ เย็ดมากอยู่
แล้ว”
แม่อธิบายซะยืดยาวจนผมวางใจลงและคืนนั้นก็นอนเย็ดคุณแม่ซะสองเกมส์
ประมาณสองสัปดาห์ที่มุกดามาอยู่กับเรา ตลอดสองสัปดาห์ผมต้องคอยแอบ ๆ เวลาจะขอเย็ดคุณแม่แต่ต่อหน้ามุกดาเราก็กอดจูบกันตามปกติบางครั้งก็แค่หอม แก้มบางครั้งก็จูบปากแลกลิ้นกันให้มุกดา
เห็นเธอก็ทำหน้าแปลก ๆ แม่ก็อธิบายให้เธอฟังว่า เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่รักกันเขาจะหอมแก้มและจูบกันเราเคยมา ตั้งแต่อยูอเมริกา
มุกดาเลยบอกว่าเธอจะทำด้วยเพราะเธอก็รักผมกับแม่เหมือนกันเพื่อจะได้กลมกลืนกันนับว่ามุกดา
มีความคิดที่ทันสมัยและเข้ากับเราได้ดี ผมจึงจูบแลกลิ้นกับมุกดาเธอจูบเก่งไม่น้อยขณะจูบนั้นผมก็บดส่ายเอวให้ควยสีกับโคกหีของมุกดา
จนเธอครางซี๊ด...แล้ว มุกดาหันไปถามคุณแม่ว่าผู้หญิงกับผู้หญิงจูบปากกันได้ไหม คุณแม่เลยบอกว่าได้ยิ่งกว่าจูบปากก็ทำได้แล้วแม่จะสอนให้ บอกแล้วแม่ก็จูบปากกับมุกดาคุณแม่ก็จัดการจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มและกอดมุก ดากระชับแน่นนมเบียดนมหี
ประกบหีจนผมดูแล้วเงี่ยนอย่างมากอยากเห็นมุกดากับคุณแม่เล่นรักกันขึ้น

มา ทันที เมื่อคุณแม่จูบมุกดาเสร็จแล้วมุกดาหน้าแดงกล่ำเพราะความเงี่ยนแน่ ๆผมเห็นแล้วทำให้เงี่ยนขึ้นมาทันที ตั้งแต่วันนั้นมาผมมักจะจูบมุกดาบ่อย ๆ บางครั้งก็แกล้งกอดแน่น ๆ เอาควยถูกับโคกหีของเธอซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไรได้แต่หน้าแดง จนพักหลังผมกล้าขึ้นถึงกับจับนมล้วงหีเธอเล่นเวลาเรากอดกัน มุกดาก็ไม่ว่ากลับจับควยผมบ้างเสียอีกซึ่งทำให้ผมแน่ใจว่ามุกดาก็อยากให้ผม เย็ดเธอแน่ๆ
แล้วโอกาสเหมาะก็มาถึงในคืนวันเสาร์ หลังจากทานอาหารแล้วเรานั่งพักผ่อนกันในห้องนั่งเล่นเปิดเพลงคลาสสิกฟังเบา ๆ คุณแม่นั้นนังตามสบายสูบบุหรี่ ซึ่งผมจะเห็นคุณแม่สูบเป็นบางครั้งเท่านั้นมุกดาในชุดกางเกงขาสั้นจู๋และ เสื้อยืดเป็นชุด
ที่เธอชอบใส่เสมอเวลาอยู่บ้าน พอสูบบุหรีหมดมวนคุณแม่ก็เอ๋ยขึ้นว่า
“วันนี้ เราไปว่ายน้ำเล่นที่สระดีกว่าอากาศร้อนอบอ้าวได้ว่ายน้ำในสระเล่นคงจะดี
มุกดาไปใส่ชุดว่ายน้ำที่แม่ซื้อให้มานะแม่ก็จะไปเปลี่ยนชุดเหมือนกันไปจิม.”
“. ค่ะคุณแม่”มุกดารับคำอย่างว่าง่ายแล้วลุกออกไปทางห้องของตัวเอง เมื่อมุกดาเดินพ้นไปผมจึงกระเถิบเข้าชิดคุณแม่กอดคุณแม่ไว้แล้วขอคุณแม่ว่า
“คุณแม่ครับผมดูท่ามุกดาแล้วคงไม่ขัดข้องถ้าผมจะเย็ดเธอ ผมขอเย็ดมุกดาวันนี้เลยได้มั๊ยครับ..”
คุณแม่ยิ้มแอบลูบควยผมหนึ่งที่แล้วบอกว่า
“ตามสบายเลยจะเย็ดมุกดาหรือเย็ดเมียก็ได้วันนี้เมียยอมทุกอย่างแล้วไป ไปใส่กางเกงว่ายน้ำมาเมียจะไปดูมุกดาหน่อย...”
คุณแม่เรียกตัวเองว่าเมียอย่างนี้แสดงว่ากำลังเงี่ยนอยากเย็ดอีกแล้วอย่างที่เราเคยกัน ที่สระว่ายหลังบ้าน
คุณแม่นั้นอยู่ในชุดว่ายน้ำสีเหลืองอ่อนสองชิ้นที่ค่อนข้างบางเมื่อถูกน้ำตรงโคกหีจึงมองเห็นกลุ่มหมอยเป็นกระจุก
มุกดาเองก็ไม่แพ้กันชุดว่ายน้ำทูพีชสีแดงของเธอบางจนเหมือนชุดชั้นในทั้งคุณแม่และมุกดาไม่สนเลย
ว่าผมจะมองด้วยสายตาอย่างไรกับคุณแม่นั้นเรารู้กันอยู่แล้ว ผมเอ่ยชมมุกดาว่า
“มุกดาอยู่ในชุดนี้แล้วน่าดูจัง” มุกดายิ้มหวานแล้วย้อนผมว่า
“อะไรของมุกดาค๊ะที่ว่าน่าดูพี่จิม”
“ถ้าพี่พูดตรง ๆ มุกดาจะโกรธหรือเปล่า”
“ไม่โกรธหรอกค่ะเพราะมุกดาถามพี่จิมเองมุกดาจะโกรธได้อย่างไร” ผมจึงโพล่งไปว่า
“ก็นมของมุกดานะสิดูอวบใหญ่น่าจับจัง..”
“อุ๊ย..พี่จิมนี่แหล่ะ พูดอะไรไม่รู้...นอกจากนมแล้วอะไรของมุกดาอีกหล่ะค๊ะที่น่าดู...”
มุกดารุกผมต่อแถมแอ่นเอวยั่วอีก..
“มุกดาอยากให้พี่พูดหรือ..”
“ค่ะ มุกดาอยากให้พี่จิมบอกมุกดามาตรง ๆ เลยคุณแม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกันนี่ค๊ะมีอะไรก็พูดกันตรง ๆ มุกดาก็ชอบพูดตรง ๆ ด้วยเหมือนกัน”
ขณะพูดมุกดาทำตาเยิ้มหวานฉ่ำอย่างเชิญชวนเต็มที่ ผมจึงบอกมุกดาไปว่า
“ก็หีของมุกดาไงหล่ะมันดูโคกใหญ่อวบอูมน่าเย็ดจังพี่ชักอยากเย็ดมุกดาแล้วรู้มั๊ย...

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านแล้วอยากเป็นแบบนี้จัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านแล้วอยากเย็ดกับแม่จังเลย ยยยยยยย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครมีประสบการณ์จริงระหว่างแม่ลูกช่วยเล่าให้ฟังบ้างนะ ทุกวันนี้ผมก็ได้แต่จินตนาการเท่านั้น อยากให้ฝันของผมเป็นจริงแบบเขาบ้าง only_you_toot@hotmail.com