ขายของ

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คุณแม่สุดที่รัก1

ผมบอกพร้อมกับคว้ากอดมุกดากระชับ
“ตายแล้วพี่จิมนี่พูดอะไรก็ไม่รู้หยาบคายออก..มุกดาอายจัง...”
“ไม่ต้องอายหรอกถ้าใจเราตรงกันมุกดาอยากจะให้พี่เย็ดหรือเปล่า...”
ผมพูดพร้อมกับกางมือตะปบโคกหีมุกดาใว้เต็มอุ้งมือ...โคกหีมุกดาใหญ่จนมือผมปิดแทบไม่
มิดพอ ๆ กับโคกหีคุณแม่ทีเดียว...
“ไม่เอาแล้วพี่จิมนี่แหล่ะน่าไม่อายอยู่ ๆ ก็มาขอเย็ดมุกดา...มุกดาไปฟ้องคุณแม่ดีกว่า..”
มุกดาสะบัดหลุดจากอ้อมกอดของผมวิ่งไปหาคุณแม่ผมจึงเดินตามไปเพราะรู้อยู่แล้วว่ายังไ
งวันนี้ต้องได้เย็ดมุกดาแน่ ๆ ..
“คุณแม่ขาพี่จิมรังแกมุกดาค่ะ...”
คุณแม่โหนต้วขึ้นมานั่งตรงขอบสระตัวเปียกน้ำเห็นห้วนมดันเสื้อเป็นจงอยน่าดูน่าดูดยิ่งนักผม
จึงนั่งโอบเอวคุณแม่ไว้ส่วนมุกดานั่งข้างคุณแม่อีกด้านหนึ่ง...
“รังแกยังไงหรือลูกบอกแม่สิแม่จะจัดการให้..”คุณแม่พูดยิ้ม ๆ
“พี่จิมหน่ะสิค๊ะจับนมมุกดาจับหีมุกดาด้วยแถมยังขอเย็ดมุกดาอีก..”มุกดาใส่เป็นชุดอย่างไม่อาย

“เหรอลูก..ดีสิมุกดาอยากให้พี่เขาเย็ดหรือเปล่าหล่ะ..เย็ดกันเลยสิลูกแม่อยากดูเหมือนกัน
ต่อหน้าแม่นี่แหล่ะกล้าหรือเปล่า...”คุณแม่พูดส่งเสริม..มุกดาหน้าแดงก่ำไม่รู้ว่าเพราะ

ความเงี่ยนหรือความอายกันแน่...
“ว้าย..คุณแม่นี่แหล่ะ..ไหนว่าจะจัดการพี่จิมกลับจะให้พี่จิมจัดการมุกดาเสียอีก...มุกดา
ุอายนะค๊ะไม่เคยเย็ดกันต่อหน้าใครมาก่อน..”
“ไม่เคยก็ลองซะสิจ๊ะไม่ต้องอายหรอกเราอยู่กันสามคนเท่านั้นไปเราไปในบ้านกันดีกว่า..

คุณ แม่ตัดบดแล้วลุกขึ้นเราทั้งสามโอบเอวกันเข้ามาในบ้าน พอถึงเรายืนกอดจูบกันทันทีเริ่มจากคุณแม่จูบกับผมก่อนเราแลกลิ้นกันอย่าง หวานมันมือข
องผมก็ล้วงจับหีคุณแม่ไปด้วยตอนนี้ผมไม่กลัวมุกดาจะรู้แล้ว เพราะความเงี่ยน คุณแม่เช่นกันป่านมือมาลูบจับควยผมซึ่งตอนนี้กำลังลุกโชนอยู่ในกางเกงว่าย น้ำมองเป็นลำนูนเราสองแม่ลูก
ต่างล้วงควักกันต่อหน้ามุกดาจนมุกดาเธอยืนตะลึงด้วยคิดไม่ถึงในการกระทำของ

เราสักพักเธอจึงทำใจได้และรีบเข้ามาร่วมด้วยทันทีเธอคงเงี่ยนขึ้นมามากเช่นกัน

จากภาพที่เห็นมุกดามาเบียดกอดผมไว้อีกข้างหนึ่งตอนนี้ผมจึงกอดอยู่ทั้งสองคนคุณแม่ข้าง

ขวามุกดาข้างซ้ายผมหันมาจูบมุกดาที่อ้าปากคอยเราแลกลิ้นกันพัลวันผมล้วงมือจับโคกหีของมุกดา

เธอถ่างขาออกน้อย ๆ แอ่นหีสู้มือของผมคุณแม่จับคลึงนมและถอดเสื้อเธอออก...
“เอาเลยลูกเราเย็ดกันเลยนะเย็ดกันทั้งสามคนนี่แหล่ะ...แม่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้ว..มุกดา
ต้องปิดเป็นความลับนะลูกวันนี้แม่ขอเย็ดอย่างสุด สุดให้สะใจไปเลย...มุกดาว่าดีมั๊ยลูก..”มุกดาถอนปากจากผมตอบคุณแม่ว่า
“ดี...ดี..ค่ะ..มุกดาเงี่ยนจนแตดสั่นหมดแล้วอยากเห็นคุณแม่เย็ดกับพี่จิมด้วยแม่กับลูกเย็ดกันเองอูย
...พูดแล้วมุกดาเงี่ยนจังเลยค่ะคุณแม่ขา”
มุกดาพูดกับคุณแม่ไปผมไม่พูดแล้วแต่นั่งคุกเข่าลงแล้วรูดกางเกงมุกดาออกหีมุกดาขาวจั้วสองแคมปิดสนิท
มีหมอยคลุมบาง ๆ เด่นอยู่ตรงหน้าผมอวบอูมน่าเย็ดน่าดูเหลือเกินผมจึงฟุบหน้าเข้าสูดดมแลบลิ้นแซะเข้าไปตรงกลางร่องหี
กวาดลิ้นไปมาจนไปโดนเม็ดแตดที่ชี้เด่ของมุกดาเธอครางซี๊ด..แอ่นหีสู้กับ

ปากลิ้นของผม มือของผมก็ไม่ปล่อยให้ว่างล้วงเข้าไปในกางเกงว่ายน้ำของคุณแม่แหย่เข้าไปในรูหีและบีแตด
ให้คุณแม่ไปด้วยเหลือบตาขึ้นมองเห็นคุณแม่ดูดนมให้มุกดาอยู่ มุกดาหลับตาปากห่อครางซี๊ดเหมือนกินของเผ็ด ผมจึงลุกขึ้นจับขามุกดาถ่างออก เอาขาข้างหนึ่งพาดท้องแขนไว้ทำให้แคมหีเธออ้าเผยอออก ผมบอกคุณแม่ว่า..
“คุณ แม่ช่วยจับควยผมจ่อรูหีมุกดาหน่อยสิครับผมขอเย็ดมุกดาก่อน” คุณแม่จับควยผมถู ๆ ตามร่องหีของมุกดาก่อนที่จะจ่อหัวเข้าที่ปากรูหีที่อ้าเยิ้มของมุกดา..
“เอ้ากระเด้าเลยลูกควยตรงรูหี” แล้วผมกระเด้าเบา ๆ ควยมุกเข้าไปจนหมดเงี่ยงรูหีมุกดาตึงเปรี๊ยะตอดควยผมตุ๊บ ๆ
“อูยเบา ๆ ก่อนพี่จิมขามันแน่นรูหีมุกดาไปหมดเดี๋ยวหีมุกดาฉีก.อูย.ควยพี่ จิมใหญ่จัง” มุกดากอดคอผมไว้โหนตัวไม่ให้ตัวเองล้ม คุณแม่ล้วงมือเข้ามาช่วยบี้แตดมุกดาที่ขี่คาบสันควยผมอยู่เพื่อเพิ่มความ เงี่ยนน้ำหี
จะได้หลั่งออกมามาก ๆ
“แม่บี้แตดให้อย่างนี้ดีมั๊ยมุกดา...ดี..ดี...ค๊ะคุณแม่ขาเสียวจังอูย...บี้เบา ๆ คุณแม่ใจมุกดาจะขาดแล้ว..”
ผมกระเด้าควยกระดืบเข้าไปอีกจนมิดลำ..
“มุกดาควยพี่เข้าหีมุกดาหมดแล้วหีมุกดาตอดรัดควยพี่แน่นจังเลยหีมุกดาเย็ดมันเหลือเกิน..”

“ซี๋ด..ค๊ะพี่จิมขาควยพี่จิมกระทุ้งมดลูกของมุกดาเลยยาวจังแถมครูดผนังหีมุกดาอีกเสียวใจแทบขาด
แล้วพี่ขา..อูย..พี่จิมเย็ดอร่อยรูหีเหลือเกิน..แน่นไปหมด..วันหลังเย็ดมุกดา

อีกนะค๊ะมุกดาจะแบหีให้พี่จิมเย็ดทุกวันเลย...โอย..มุกดาจะยืนไม่ใหวอยู่แล้ว...”ผม

จึงบอกมุกดาว่า
“ยืนไม่ไหวก็กอดคอพี่ไว้แล้วเอาขาเกี่ยวรอบเอวพี่เลยพี่จะอุ้มมุกดากระเด้าเย็ดแล้วเ
ดินไปด้วยลองดูนะรับรองมุกดาจะมันมาก..”
“อูย...พี่จิมเย็ดมุกดาครั้งแรกก็จะเล่นท่ากับมุกดาแล้วเหรอค๊ะ..มุกดาชอบจัง..เอ๊า.
.ค่ะมุกดากอดพี่อย่างนี้ใช่มั๊ยค๊ะ..”
พอมุกดาโหนตัวมาเกี่ยวตัวผมไว้ผมจับกระพุ้งก้นผายของมุกดาขยับกระเด้าเข้าออกซึ่งท่า
นี้ มันจะทำให้ควยผมครูดเม็ดแตดมุกดาอย่างเต็มที่เพราะผมเคยลองกับคุณแม่บ่อย ๆ เม็ดแตดจะถูกเสียดสีทำให้น้ำออกเร็วซึ่งก็เป็นจริง มุกดาครางดังลั่นอย่างไม่อายเมื่อควยผมสีกับเม็ดแตดเธอ..
“อูยพี่จิมขาควยพี่จิมครูดเม็ดแตดมุกดาเสียวเหลือเกินอูย..ซี๊ด...ไม่ไหวแล้ว...”
ผมพามุกดาเดินไปจนถึงเตียงนอนเล่นตัวเล็กจึงวางมุกดาลงให้สะโพกพาดขอบเตียงพอดีหีเธอ
จึงลอยเด่นรับควยผมเต็มที่ คุณแม่เดินตามมาติด ๆ พอเห็นผมเย็ดมุกดาท่านี้..คุณแม่รีบขึ้นคร่อมทับตัวมุกดาโดยหันตูดมาทางผมเอานมถูเบียด
กับนมของมุกดาแล้วหันมาบอกผมว่า
“ผัวขา...เย็ดมุกดาน้ำออกแล้วเย็ดเมียต่อนะค๊ะ..เมียเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้ว...”
ผมลูบไล้สะโพกและเนินหีของคุณแม่น้ำหีออกมาเยิ้มเต็มมือผมไปหมดแสดงว่าคุณแม่เงี่ยนมากจริง ๆ
มุกดาได้ยินคุณแม่พูดดังนั้นดูเหมือนจะเพิ่มความเงึ่ยนของเธอขึ้นอีกเด้งเอวขึ้นมาหา
ควยผมพร้อมกันในรูหีตอดตุ๊บ ๆ
“คุณแม่ขาคุณแม่จะให้พี่จิมเย็ดแล้วเหรอค๊ะ...เรียกพี่จิมว่าผัวด้วย...โอยมุกดา...ทนไม่ไหวแล้วผัวขา
..ออกแล้ว..เมียออกแล้ว...ซี๊ด..เย็ด...เย็ด...คุณแม่เลยค่ะผัวขา..
.
ซี๊ด...”
มุกดาเร่งบอก ผมกระเด้าอย่างแรงสามสี่ทีแล้วกดควยแน่นแฃ่ไว้ในรูหีมุกดาครู่หนี่งจึงชักควยออกมาจับเขี่ย
และแหย่เข้ารูหีคุณแม่ทันทีกระเด้าทีเดียวเกิบมิดเพราะของเคยกันอยู่แล้ว..คุณแม่

ครางซี๊ด...แอ่นสะโพกสู้รับการกระเด้าของผมทุกจังหว่ะอย่างเหมาะเม็ง...ปากก็ครางซี๊ด

ซ้าด..เรียกผัวขาอยู่ไม่ขาดปากมุกดามุดออกมาแล้วมานั่งดูผมกระเด้าเย็ดคุณแม่อยู่
ใกล้ ๆ พร้อมกับเอามือลูบไชหีบี้แตดตัวเองตามไปด้วย...คุณแม่ครางหนักขึ้นเมื่อน้ำใกล้จะออก
ผมกระเด้าถี่ยิบเพราะในรูหีคุณแม่ตอดรัดควยผมแน่นจนน้ำแทบแตกแล้วเช่นกัน..
“ผัวขา...ออก...ออก...เมียออก...แล้ว...อูย..ซี๊ด...ออกแล้วผัวขากระเด้าแรง ๆ...”
เสียงคุณแม่เร่งบอก...ออก ผมก็ออกเหมือนกัน..ผมกระเด้าครั้งสุดท้ายแล้วกดควยแน่นกับสะโพกของคุณแม่พร้อมกับได้
ยินเสียงมุกดาครางว่าออกแล้วเช่นกันหันไปมองเห็นเอามือกดโคกหีตัวเองแน่นน้ำเมือกเยิ้ม

ตามร่องนิ้วเต็มไปหมด คุณแม่ฟุบลงพาดเตียงโดยมีผมทาบทับอยู่ทั้งตัวควยผมยังจุกแน่นอยู่ในรูหีมุกดาก้มลงกอดผม
และเราจูบปากกันคุณแม่นั้นหลับตาพริ้มหายใจหอบน้อย ๆ ..
“คุณแม่ขา...มุกดารักคุณแม่กับพี่จิมจังเลยค่ะวันนี้มุกดาตื่นเต้นและเงี่ยนมากอย่าง
ไม่เคยมาก่อนคุณแม่ไม่ต้องห่วงนะค่ะมุกดาเห็นดีด้วยกับคุณแม่ค่ะที่คุณแม่ยอมให้พี่จิม
เย็ดอย่างนี้เราสามคนเป็นผัวเมียกันหรือเปล่าค่ะ...”คุณแม่ยิ้มตอบมุกดาว่า
“เราเย็ดกันแล้วจะเรียกว่าเป็นผัวเมียกันก็ได้เมื่อกี้แม่ยังเรียกจิมว่าผัวแล้ว...เราสาม
คนเป็นผัวเมียกันอยู่ด้วยกันหาความสุขร่วมกันจริงมั๊ยลูกจิม...
“ครับคุณแม่”ผมรีบรับคำ...”เราสามคนเป็นผัวเมียกันพี่เป็นผัวมุกดาเป็นผัวคุณแม่เวลา
เราอยู่กันเฉพาะต่อหน้าคนอื่นเราก็เป็นแม่ลูกพี่น้องปกติ เวลาเงี่ยนมาเราก็หาโอกาสเย็ดกัน...”
“ดี.. ดี...ค่ะพี่จิม..มุกดาอยากเป็นอย่างนี้มานานแล้วตั้งแต่มาอยู่วันแรก ๆ แล้วมุกดาก็คิดว่าพี่จิมกับคุณแม่น่าจะเย็ดกันคิดแล้วมุกดาก็เงี่ยนจนต้อง ช่วยตัวเอง
บ่อย ๆ วันนี้คุณแม่ก็ยอมให้พี่จิมเย็ดจริง ๆ มุกดาดีใจเหลือเกินค่ะ...”มุกดาพูดเสร็จผมก็ลุกขึ้นคุณแม่ก็ลุกขึ้นเราทั้งสามคนกอดจูบกัน

"ต่อไปอยู่บ้านเราแก้ผ้ากันเลยนะ..มุกดาว่าดีไหมอยากเย็ดกันตอนไหนก็เย็ด...ไม่ต้อง
อายกันแล้วมุกดาว่าดีมั๊ยลูก..”
“ดีค่ะมุกดาไม่อายอยู่แล้วพี่จิมเป็นผัวมุกดานี่ค๋ะเป็นผัวคุณแม่ด้วยผัวเมียกันต้อง
ไม่อายกันจริงมั๊ยค๊ะ...”
“แหมมุกดานี่ใจกล้าถูกใจแม่จริง ๆ”
“มุกดายังมีความลับอีกอย่างไม่ได้บอกใครเลย.. แต่วันนี้มุกดาจะบอกคุณแม่เป็นคนแรกค่ะ..”
“ความลับอะไรเหรอลูก..”
“มุกดาแอบเย็ดกับน้องมุกดาเหมือนกันน้องชายมุกดาชื่อเจ้าเก่งมันขอเย็ดมุกดา...พอดีตอนนั้นมุกดา
กำลังเงี่ยนเลยให้มันเย็ด..เรื่องนี้ไม่มีใครรู้เลยนอกจากเจ้าเก่งกับมุกดาเท่านั้นวันหลัง

ถ้ามีโอกาสไปบ้านมุกดา..มุกดาจะเย็ดกับเจ้าเก่งให้คุณแม่ดูเอามั๊ยคะ...”


หลังจากวันนั้นบ้านเราเริ่มกลับมาสู่การฟรีเซ็กซ์อีกครั้งเมื่ออยู่บ้านทั้งคุณแม่และมุกดามักจะ
แต่งตัวโป๊วับแวมหากเป็นเสาร์-อาทิตย์ก็จะไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลยเราตกลงกันว่าพอปิดประตูบ้านเราจะไม่ใส่เสื้อผ้ากัน
...แม้แต่เวลาออกกำลังกายที่ห้องออกกำลังกายภายในบ้านที่มีอุปกรณ์พร้อมคุณแม่กับมุกดาก็แก้ผ้า

ถ่างแข้งถ่างขาออกกำลังอย่างไม่อาย.มันเป็นภาพน่าดูมากผู้หญิงสวยสองคนออกกำลัง

จนเหงื่อโทรมตัวเป็นมันเลื่อม..แม้ว่าเราจะเย็ดกันบ่อย ๆ แต่หีคุณแม่และมุกดาก็ไม่ช้ำเลยเพราะคุณแม่มีครีมบำรุงที่สั่งนำเข้า จากอเมริกาโดยเพื่อนคุณแม่ส่งมา
.....เวลาเราไปไหน ๆ ด้วยกันคุณแม่แต่งตัวเรียบร้อยมากใส่กระโปรงยาว..เสื้อผ้าสุภาพเรียบร้อยสมวัยแต่ผมมองยัง
ไงก็ดูเซ็กซ์ซี่อยู่ดีตอนคุณแม่ใส่กระโปรงยาวผมก็อยากมุดเข้าไปในกระโปรงคุณ แม่ คำพูดคำจาสุภาพเป็นผู้ดีไม่มีทีท่าว่าคุณแม่เป็นคนเซ็กจัดร้อนแรงเลย...พลอย ทำให้ผมและมุกดา
ต้องสุภาพเรียบร้อยตามไปด้วยแม่ลูกเดินด้วยกันเป็นภาพ ที่น่ารักมาก ..แต่เสื้อผ้าที่ใส่แล้วเซ็กซี่คุณแม่ก็มีเยอะคุณแม่มักจะใส่ตอนอยู่บ้าน เพื่อยั่วผม
เท่านั้น...นานวันเข้ามุกดาก็ดูสวยผุดผาดผิวพรรณนวลผ่องคุณแม่ก็ดูอารมณ์ดีอ่อนกว่าวัย

เราเป็นครอบครัวที่มีความสุขที่สุด...

เดือนต่อมามุกดาชวนคุณแม่และผมไปบ้านนอกบ้านของมุกดาเรากะไปอย่างจู่โจมเลยไม่ให้แม่
บัวลายของมุกดารู้ต้วล่วงหน้า แม่อยากไปตั้งนานแล้วเพราะจะทวงสัญญาที่มุกดาบอกไว้ว่าจะเย็ดกับเจ้าเก่งให้ดูบ้านมุ
กดาอยู่ไม่ไกลขับรถออกไปประมาณ สี่ชั่วโมง..เราเอารถโฟว์วีนไป..ตลอดทางที่นั่งรถมาคุณแม่เป็นคนขับมุกดานั่งคู่ข้าง
หน้า ตอนรถว่าง ๆ ผมจะแอบลูบหีคุณแม่บ้างหีมุกดาบ้างเล่นไปตลอดทาง แม่ใส่กางเกงยีนส์ยืดรัดรูปมองดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ มุกดาใส่กางเกงผ้ามันตามสมัยนิยมเอาเสื้อเข้าข้างในมีเข็มขัดคาด เราออกเดินทางกันในช่วงบ่ายเพราะกะจะให้ถึงบ้านมุกดาตอนเย็นเราจะค้างกันที่ บ้านมุกด
าด้วย เรามาถึงเกือบเย็นบ้านมุกดาอยู่กลางสวนร่มรื่นน่าอยู่มาก...พอจอดรถเราลงมารอบบ้านดู
เงียบ เหมือนไม่มีคนอยู่..มุกดาทำสัญญานจุ๊ปากให้เราเงียบ ๆ เดินเหมือนย่องเข้าบ้าน..ประตูบ้านไม่ล๊อคแสดงว่ามีคนอยู่ มุกดาให้เราคอยอยู่ข้างล่าง..แล้วย่องขึ้นไปข้างบน..สักพักมุกดาก็ลงมา.. หน้าตาท่าทา
งตื่นเต้นแถมเอามือกดลูบหีตัวเองด้วย..แม่กระซิบถามว่าทำไมเหรอมุกดามีอะไร..มุกดายัง
ไม่พูดแต่จูงเราทั้งสองให้ออกมานอกบ้าน...มายืนอยู่ข้าง ๆ รถ..แล้วมุกดาก็บอกในสิ่งที่คาดไม่ถึงทำให้แม่ตาโต..
“แม่กับเจ้าเก่งน้องของมุกดาค่ะแม่..เขากำลังเย็ดกัน..มุกดาคิดแล้ว..ว่าวันหนึ่งแม่
กับเจ้าเก่งต้องเย็ดกันแน่..เดี่ยวเราคอยสักพักให้เขาเย็ดกันเสร็จก่อนแล้วมุกดาจะเรี
ยก..แหมมาวันนี้ไม่เสียเที่ยวเลย..”แม่บอกว่า
“ดีจังเลยลูกเดี๋ยวเราชวนเย็ดกันหมดเลยนะห้าคนคงมันพิลึก.วุ้ย..แค่คิดแม่ก็เสียวจนน
้ำจะแตกแล้ว...ซี๊ด..อูย..ทำไมเป็นอย่างนี้..แม่ตื่นเต้นจัง...แม่คิดไม่ถึงเลยคิดว่า
จะมีแต่แม่กับจิมเท่านั้น..จิมจ๋า.แม่จะทนไม่ไหวแล้วลูก...ซี๊ดจับหีให้แม่หน่อยแม่น้
ำจะแตกแล้ว..”แม่บอกพลางแอ่นหีมาให้ผม.ผมจับแล้วขยี้เนินหีแม่หนัก ๆ ผมจับขยี้เต็มอุ้งมือพักเดียวแม่ก็ตัวเกร็งร้องว่า
“...ออกแล้ว..แม่น้ำออกแล้ว..”ผมกอดแม่ไว้แล้วจูบอย่างดูดดื่มผมเองก็เงี่ยนจนควยแทบ
ระเบิดเช่นกัน...หันไปถามมุกดาว่า....
“ตะกี้เขาเย็ดกันไปถึงไหนแล้วมุกดาบอกพี่หน่อย..”
“แม่กำลังโก้งโค้งเจ้าเก่งยืนซอยเย็ดอยู่ข้างหลังคงเกือบเสร็จแล้วหล่ะได้ยินแม่เร่ง
เจ้าเก่งใหญ่เลยบอกว่าจวนแล้ว...เมียจวนแล้ว..ผัวขา...ฮิ..ฮิ...”
ผมมันเขี้ยวดันมุกดาไปยืนพิงรถจัดการจูบซะอย่างดื่มด่ำ...พอผมปล่อยมุกดาคุณแม่ก็กอด
ผมแล้วต่อว่า
“จูบแต่มุกดาได้ไงกันจ๊ะต้องจูบเมียคนนี้ด้วยสิ...”
คุณแม่เริ่มใช้สรรพนามว่าเมียแล้ว..ผมจึงจูบคุณแม่ส่ายเนื้อตัวบดเสียดสีกันอยู่พักใ
หญ่จึงผละออก..มุกดาเปิดรถหิ้วกระเป่าลงมาพลางบอกว่า..
“ไปเถอะค่ะป่านนี้แม่กับเจ้าเก่งคงเสร็จแล้วถ้าไม่ต่อรอบสอง..”
มุกดาเดินมาบ้านส่งเสียงเรียกเสียงดัง..
“แม่..เก่ง..มุกดามาแล้ว..อยู่หรือเปล่า...แม่..แม่...ดูซิมุกดาพาใครมาด้วย...วู้..
..”
ได้ยินเสียงกุกกักในบ้าน..แล้วเห็นแม่มุกดาเปิดหน้าต่างออกมา..เห็นหน้าแว๊บเดียวผิด
คาดผมไปอย่างมากทีเดียว..ผมคิดว่าแม่บัวลายของมุกดาคงเป็นหญิงแก่บ้านนอกหน้าตาธรรมดา
แต่สาวที่ผมเห็นทางหน้าต่างนั้น..กลับเป็นสาวใหญ่หน้าตาอิ่มเอิบสวยพริ้งเพราทีเดียว.
.มองดูเหมือนอายุสัก 35-36 ปี..ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นแม่ของมุกดาได้...
“อ้าวมุกดาเหรอลูก..พาใครมาด้วย..คุณหญิง...ตายแล้ว..มายังไงคะเนียะ..”
เราเดินเข้าบ้านพอดีกับที่แม่บัวลายของมุกดาเดินลงมาเธอใส่ผ้าถุงกับเสื้อเชิดผมสังเ
กตุดูแม่บัวลายไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเพราะมองไม่เห็นรอยกางเกงใน..อื้อฮื้อ..รูปร่างไม่เ
บา..ขนาดเธอใส่เสื้อเชิดคลุมทับนะ..มองดูสะโพกผายกว้าง..เอวคอดหน้าท้องคิดว่าคงจะแบบ
ราบไม่มีไขมัน..หน้าอกยังพุ่งตระหง่าน..ยั่วมือดูเอาเถอะหูตาเธอแพรวพราวไปหมดเมื่อแม
่แนะนำผมให้รู้จัก..ผมทำความเคารพตามธรรมเนียมแต่ไม่ลืมส่งสายตาสำรวจ..
“แหมอิจฉาคุณหญิงจังมีลูกชายเป็นหนุ่มแถมรูปหล่อ..ลำบึ๊ก..สาว ๆ คงติดเกรียวเลยสิ..”
แม่บัวลายพูดเสียงเซ็กซี่กับคุณแม่..มุกดาเก็บกระเป๋าเราขึ้นบนบ้านผมจึงช่วยมุกดาหิ
้วกระเป๋าตามขึ้นบ้านด้วยปล่อยให้คุณแม่กับแม่บัวลายคุยกันตามลำพัง..พอขึ้นมาบนบ้านเ
ห็นชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาจัดว่าค่อยข้างดีคล้ายกับมุกดาผมก็เดาออกว่าเป็นน้องมุกดาแน
่ ๆ เพราะคงไม่มีใครอื่นอีกเดินออกมาจากห้อง..
“พี่มุกดา..ว้าว..สวยจังเลย...แทบจำไม่ได้ว่าเป็นพี่มุกดาของฉันนะเนี้ยะ..”
“ไม่ต้องมาปากหวานนายเก่ง..นี่รู้จักพี่จิมเสียสิ...”
“สวัสดีครับพี่จิม..ผมชื่อเก่งครับ..”
เจ้าเก่งมารยาทดีพอสมควร..นับว่าการอบรมของแม่บัวลายดีไม่น้อย..
“มะผมช่วยหิ้ว..”เก่งมาแย่งกระเป๋าจากผมหิ้วมุกดาพาเข้ามาอีกห้องหนึ่ง...ลักษณะเป็น
ห้องนอนของมุกดาเอง..
“ผมคิดถึงพี่มุกดาจังเลย..”
.มุกดาวางกระเป๋าลงหันมาหาน้องชายพลางอ้าแขนออก...
“คิดถึงก็มากอดพี่สาวของแกสิจ๊ะ..พี่ก็คิดถึงเก่งเหมือนกัน..”
เก่งยังไม่กล้าหันมามองผม...จนมุกดาต้องย้ำ..
“มาเถอะน่า...มากอดพี่สิ..พี่จิมรู้เรื่องของเราดี...ไม่ต้องกลัวหรอก...พี่มาคราวนี้
รับรองว่าสนุกเต็มที่แล้วกัน....”
“เหรอฮะพี่จิม..
“แน่นอนเก่งเอาเลยตามสบาย...จะทำอะไรกับพี่มุกดาของนายก็ได้เหมือนเดิม...พี่อยากดูเหมือนกัน..เวลาพี่กับน้องรักกัน..”

1 ความคิดเห็น:

ดำรงรักษ์ กล่าวว่า...

ดีจริงๆชอบมากครับ