ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชวนแม่ทำดีท็อกซ์ ตอน2(จบ)

ชวนแม่ทำดีท็อกซ์ ตอน2(จบ)

-
(หาอ่านตอนแรกก่อนนะครับเพื่อความไม่งง อยู่หน้าใกล้ๆนี่ล่ะ)
นอนคิดหมกมุ่นอยู่เกือบอาทิตย์ก็คิดออก น่าจะลองดู เลยไปบอกแม่ซึ่งนั่งดูทีวีอยู่กับพ่อว่า
แม่ พอเว้นไปนานๆเข้ารูก้นคนเรามันจะกลับไปฟิตแน่นเหมือนเดิม แล้วเดี๋ยวพอจะทำดีท็อกซ์อีกมันก็จะเหมือนกับที่ทำวันแรกอีก คือจะไม่ชินกับการโดนเอาอะไรเสียบเข้าไปในก้นอ่ะ แม่เข้าใจมะ ตอนที่เอาสายยางเสียบเข้าไปมันจะเจ็บที่ปากรูก้นอีกนั่นแหละ แม่ก็พยักหน้าหงึกๆ เหรอๆ แล้วจะทำยังไงล่ะ
ก็ต้องหล่อลื่นบ่อยๆน่ะแม่ ทำอยู่เรื่อยๆแม้จะไม่ได้ทำดีท็อกซ์ แม่ก็อืม ผมรีบต่อ แม่จะทำเองหรือจะให้ผมทำให้ หรือว่าพ่อจะทำให้ ผมหันไปถามพ่อ ยิ้มๆ
พ่อส่ายหน้าดิก ทำกันเอาเองเหอะ แม่ก็บอกแม่ทำเองไม่ถนัดหรอก ไม่ชินด้วย ลูกทำให้ก็แล้วกันนะ
ครับ งั้นเดี๋ยวผมทำให้เหมือนเดิมละกัน ผมตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉยที่สุด แต่ในใจนึกกระหยิ่ม อะไรจะเข้าแผนอย่างงี้ งั้นวันพรุ่งนี้นะแม่ (ต้องไม่รีบเกินไป)
วันต่อมาเวลาเดิมๆ จัดที่จัดทางเสร็จแม่นอนรอ พ่อก็รอดูด้วย ผมเริ่มขั้นตอนเดิมๆ แต่พอใส่นิ้วเข้าไปปุ๊บชักเข้าออกได้หน่อยผมก็บอกแม่ว่า
เนี่ยผมว่าแล้วก้นแม่มันฟิตยิ่งกว่าเดิมอีกแม่ งี้กว่าจะถึงเวลาทำอีกทีก็ตั้งอีกอาทิตย์นึงสงสัยรูแม่คงยิ่งฟิต (เว่อร์เข้าไว้ครับ)
พ่อก็บอกมันจะฟิตกว่าเดิมได้เหรอวะลูกเอ๊ย ก็อีกรูนึงไม่ได้ใช้นานๆไม่เห็นมันจะฟิตกว่าเดิมเลย 555 แม่หันค้อนขวับแล้วว่า พูดอะไรเนี่ยพ่อ เดี๋ยวเหอะ
รูก้นมันไม่เหมือนรูข้างหน้าพ่อ รูก้นมันจะคืนตัวได้เร็วแล้วก็จะบีบรัดได้ดีอยู่แล้วพ่อ ผมบอกพ่อ(ให้ดูเป็นเชิงวิชาการ) ตอนนู้นที่ผมเคยทำก็เหมือนกัน
แต่ก้นผู้ชายมันก็คงทนเจ็บได้มากกว่าผู้หญิงล่ะแม่ ผมก็ให้แฟนเอานิ้วหล่อลื่นนิดหน่อยแล้วเสียบสายยางเลยก็เจ็บนิดหน่อยก็ทนเอา แต่ผมหาข้อมูลมา
เขาบอกว่าปกติแล้วหมอเขาจะมีแท่งๆเอาไว้เสียบเข้าไป ขนาดจะใหญ่หน่อย เสียบเข้าไปแล้วให้คาเอาไว้อย่างงั้น แล้วก็ให้ขมิบไว้แล้วคลายขมิบแล้วคลาย
ทำอย่างเงี้ยจนรู้สึกว่าไม่อึดอัด ไม่จุกไม่เจ็บอ่ะแม่พ่อ แต่ว่าไอ้แท่งๆที่ว่านี่มันไม่รู้จะซื้อที่ไหนแล้วเป็นพวกอุปกรณ์การแพทย์ ด้วยอ่ะ มันจะแพงมากเลย
เขาเลยแนะนำสำหรับคนที่ทำเองที่บ้านว่าก็ให้คนใกล้ตัวนี่แหละ ทำให้ แม่ก็ถาม ทำไงล่ะ ก็ให้พ่อเอาเอ่อ.. ของพ่ออ่ะ ใส่เข้าไป เนี่ยผมซื้อถุงยางมาให้แล้ว
เอาอะไรนะ แม่ถามเสียงสูง พ่อก็หันมามอง ผมก็บอก ก็ไอ้นั่นของพ่อน่ะแหละ จู๋ของพ่ออ่ะ ใส่เข้าไปจะดีที่สุด เข้าถึงบอกให้คนใกล้ตัวทำให้ไงพ่อ แม่
พ่อผมรีบส่ายหน้า เฮ้ย ไม่เอาอ่ะ นิ้วยังไม่เลยแล้วนี่จะให้เอาควยใส่เข้าไปเหรอ ไม่อ่ะ ผมหันไปมอง แม่ผมหน้าแดงๆดูอายๆ พ่อถามใช้อย่างอื่นไม่ได้เหรอ
อย่างพวกแตงกวาไส้กรอกอะไรพวกเนี้ย ผมบอก ไม่ได้หรอกพ่อพวกผักมันไม่ยืดหยุ่นเดี๋ยวหักคาอยู่ข้างในจะยุ่งแถมผักเดี๋ยว นี้ฉีดยาด้วยมีสารพิษนะ
ถึงจะล้างก็เถอะ ส่วนพวกไส้กรอกก็เหมือนกันเดี๋ยวมันมีพยาธิอะไรเยอะแยะไปหมด กลิ่นอีกถึงจะเอาใส่ถุงยางก็เถอะ พ่อก็ทำให้แม่หน่อยเถอะนะ
(ผมได้แต่หวังให้พ่อยืนกรานไม่ยอม) พ่อก็ยิ้มแหยๆให้แม่แล้วบอก ขอเถอะนะแม่ พ่อทำไม่ลงอ่ะแค่นึกถึงตูดมันก็หดหมดแล้วอ่ะ
(พ่อผมนี่เชยจริงๆสงสัยไม่เคยดูหนังโป๊แบบที่มันมีเย็ดตูด นี่สงสัยจะเคยใช้ปากให้กันรึเปล่าก็ไม่รู้พ่อแม่ผมสงสัยคงเล่นแต่ท่าเบสิคๆ)
ผมเลยรีบถามด้วยสีหน้าน้ำเสียงปกติที่สุด แล้วจะทำไงล่ะหรือจะให้ผมทำให้ พ่อกับแม่หันมามองผมเป็นตาเดียว ผมใจเต้นตึกๆเลยแต่ต้องเก็บอาการไว้
เงียบกันอยู่ชั่วอึดใจแต่รู้สึกเหมือนนานมาก ผมเลยพูด ก็แค่เอาใส่เข้าไปนะแล้วก็ให้แม่ขมิบคลายขมิบคลายอย่างงั้นแหละ (ตอนนี้บอกแค่นี้ก่อน อิอิ)
แม่กับพ่อนิ่งมองหน้ากันซักครู่ ผมก็ถาม เอาไงแม่ พ่อ หรือจะไม่ทำก็ได้ แม่บอก มันจะดีเหรอ ...ไม่เห็นเป็นไรหนิแม่ ผมว่า
พ่อก็พูดต่อทำเอาผมอึ้ง อย่างงี้เอ็งก็เย็ดตูดแม่เอ็งน่ะสิวะเฮ้ย ผมรีบบอก เอ๊ยยพ่อเย็ดเยิ้ดอะไรกัน ไม่เหมือนกันนะพ่อ ผมก็แค่ใส่เข้าไปให้แม่ฝึกขมิบแค่นั้น
แล้วผมก็ใส่ถุงยางด้วยไง (ต่างกันตรงไหนเนี่ย ผมคิดในใจ เหตุผลข้างๆคูๆมากเลยกูแต่ตอนนั้นคิดออกแค่เนี้ยแหละ) พ่อหันไปถามแม่ แม่ว่าไงล่ะ
แม่บอก " แต่แม่อายนะ" ผมก็บอก อายอะไรแม่ ผมก็ทำให้แม่ตั้งหลายครั้งแล้ว เห็นหมดจนไม่รู้จะยังไงแล้ว
แล้วพ่อก็บอก "ก็จริงของมันนะแม่ ลูกมันก็คนกันเอง แล้วมันก็ทั้งควักทั้งล้วงตูดแม่ตั้งหลายทีแล้วหนิ 555 "
พ่อเนี่ย ตัวเองไม่ทำให้ก็ไม่ต้องมาล้อเลยนะ แม่ทำเสียงเขียวใส่พ่อ แล้วแม่คิดนิดนึง แล้วก็มองหน้าพ่อ แล้วก็บอก งั้นทำก็ทำ ไหนๆก็ทำมาตั้งกะต้นแล้วนะ
"งั้นเดี๋ยวผมไปเอาถุงยางก่อนนะ " ผมไปหยิบถุงยางในห้องผมพร้อมกับเปลี่ยนชุดเป็นนุ่งผ้าขนหนูถอดกกน.แล้วเดินไปห้องพ่อแม่
แล้วบอกเดี๋ยวผมเข้าไปใส่ถุงยางในห้องน้ำก่อนนะ ผมแกล้งเข้าไปในห้องน้ำใส่ถุงเสร็จแล้วรอสักพักใหญ่ระหว่างนั้นควยแข็งตลอด ครับแค่นึกภาพในหัว
แล้วก็ออกมา บอกพ่อแม่ที่รออยู่ว่า พอดีของผมมันไม่แข็งซักทีน่ะแม่เลยนานหน่อย นี่ถ้าเป็นสาวๆอื่นป่านนี้ไปถึงไหนๆแล้ว ผมพูดหัวเราะๆเพื่อคลายความตึงเครียดของ
พ่อกับแม่ไปด้วย แต่เปิดผ้าขนหนูแหวกตรงกลางจับควยเอาไว้เพื่อโชว์ให้พ่อกับแม่เห็นว่าของผมใหญ่กว่าของพ่อ ตื่นเต้นดีเหมือนกัน
พ่อกับแม่มองอย่างตะลึง พร้อมกับพ่อถาม มันจะเข้าไปได้เหรอวะ ได้สิพ่อแต่มันต้องหล่อลื่นอีกหน่อยแล้วก็ค่อยๆเอาเข้าไป รูก้นคนนี่แข็งแรงนะพ่อ
เอาเลยนะแม่เดี๋ยวผมหล่อลื่นอีกหน่อย ผมพูดไม่รอช้านั่งลง แล้วบีบเจลใส่นิ้วแล้วแยงเข้ารูตูดแม่2นิ้วเลยแล้วแยงเข้าออกๆเร็วขึ้น แล้วก็บีบเจลใส่นิ้วอีก
แล้วเอาไปทาที่รูตูดแม่ แล้วก็บีบใส่ควยผมที่ใส่ถุงยางไว้แล้ว บอกแม่ เดี๋ยวผมจะค่อยๆใส่ล่ะนะแม่ แม่ผมได้แต่พยักหน้า แล้วบอกค่อยๆนะลูก
แล้วผมก็ค่อยๆเอาหัวควยแหย่ๆตรงปากรูตูดแม่แต่ยังไม่ดันเข้าไป แม่ขมิบรูหยุบๆกับหัวควยผม ผมมองดูแล้วเสียวมาก ผมจะใส่แล้วนะแม่อย่าเกร็งนะ
แล้วผมก็ดันหัวควยเข้าไปช้าๆ แม่เกร็งขมิบใหญ่หายใจเสียงดัง ผมหยุดแล้วถามเจ็บมั้ยแม่ อย่าเกร็งนะแม่ แม่บอกมันแน่นๆนะลูกค่อยๆก่อน
พ่อก็มานั่งดูใกล้ๆ ผมยิ่งเสียวทั้งอายด้วยแต่เสียวมากกว่าเพราะว่าพ่อมาดูผมซึ่งเป็นลูกกำลัง เย็ดตูดเมียของพ่อซึ่งเป็นแม่ผมเองทำให้ผมยิ่งเสียว
ผมรอจังหวะที่แม่คลายการขมิบก็ค่อยดันเข้าไปแม่ก็ขมิบอีกพอคลายผมก็ดันเข้า ไปเป็นจังหวะอย่างงี้ไปเรื่อยๆจนเหลืออีกซักนิ้วนึงได้ แม่ถามหมดยังลูก
ผมยังไม่ทันตอบ พ่อบอก ยัง เหลืออีกหน่อยนึง ผมถามแม่ เป็นไงแม่เจ็บมั้ย แม่บอกมันแน่น อึดอัดๆ ผมบอก งั้นผมคาไว้ก่อนนะแม่ รอให้แม่ชินก่อน
ตอนนี้แม่ลองปล่อยตามสบายไม่ต้องขมิบนะแม่ แม่ผมก็คลายอาการขมิบ ผมก็ถอนควยออกมานิดนึง แม่ก็ขมิบอีกผมก็หยุด แล้วบอกให้แม่ผ่อนคลายอีก
แล้วผมก็ถอนออกมาอีกแม่ก็ขมิบอีก พ่อก็ถาม ไหนบอกว่าเอาเข้าเฉยๆไง นี่มีเอาออกด้วยเหรอ ผมก็บอก ก็ถ้าแม่อึดอัดจะต้องทำอย่างงี้ก่อนซักพักอ่ะพ่อ
เอาออกแล้วเอาเข้าเพื่อให้ชินกับขนาดของผมก่อน แล้วเดี๋ยวแม่ก็จะไม่อึดอัด นั่นแหละก็ถือว่าโอเค ทำบ่อยๆอีกหน่อยแม่ก็จะไม่เจ็บรูก้นเวลาทำดีท็อกซ์ไง
แล้วผมก็เริ่มดันควยเข้าไปใหม่แม่ก็ขมิบเหมือนเดิมแต่คราวนี้ผมไม่รอให้แม่ คลายแล้วดันต่อช้าๆเรื่อยๆจนมิดด้ามเลยแล้วคาไว้ ถาม เป็นไงแม่ แม่บอกแน่น
ผมบอกแม่ให้ขมิบแล้วคลายอย่างที่บอกได้แล้ว ขมิบไว้แล้วนับในใจ5วินาทีแล้วก็คลายช้าๆนะแม่แล้วก็ขมิบใหม่อย่างงี้ไป เรื่อยๆ แม่ก็ขมิบแน่นเลยทีนี้
รูก้นแม่ขมิบแน่นมากครับผมต้องพยายามผ่อนคลายไว้ไม่เกร็งควย เดี๋ยวจะเสียวน้ำแตกซะก่อนทั้งที่ไม่ได้ซอยเลยด้วยซ้ำ พอแม่ทำซัก10ครั้ง ผมก็ถามต่อ
เป็นไงแม่ยังอึดอัดมั้ย แม่บอกก็ยังอึดอัดอยู่หน่อย พ่อบอก ก็ควยเอ็งใหญ่ขนาดนั้นไม่อึดอัดได้ไง (ก็เข้าทางผมเลย )
ผมเลยบอก งั้นเดี๋ยวผมเอาเข้าเอาออกหน่อยจะได้ชินนะแม่ ผมไม่รอช้ารีบถอนควยออกนิดนึงแล้วดันเข้าไปอีก ซอยสั้นๆแต่ช้าๆบอกแม่ พยายามอย่าเกร็ง
ซักพักพอรู้สึกว่าแม่เริ่มไม่เกร็งผมก็ถอนออกยาวขึ้นแล้วแทงเข้าไปจนสุดแต่ ช้าๆก่อน พ่อที่ดูอยู่เงียบๆก็พูดขึ้นมา เหมือนเอ็งเอากะแม่เอ็งเลยว่ะ
จะเหมือนได้ไงล่ะพ่อ ... ทำไมจะไม่เหมือนวะ ก็ดูดิ เอ็งกระเด้าแม่เอ็งอยู่นี่ไง แค่เปลี่ยนจากหีเป็นตูดแค่นั้น (พ่อเล่นใช้ศัพท์ถึงลูกถึงคนเลย ผมเลยเอาบ้าง)
ก็นั่นอะดิพ่อ นี่มันรูตูดไม่ใช่รูหีนะพ่อ ปกติพ่อเอาตูดแม่ป่าวล่ะ ป่าวใช่มั้ยล่ะ แล้วรูตูดมันเอาแล้วไม่เสียวเหมือนหีนะพ่อไม่เชื่อถามแม่ดู แม่ทำตาเขียว
2คนนี้นี่คุยอะไรกัน แม่อายนะเนี่ย พ่อก็ดูพูดเข้า เอาเออว อะไรกัน ....อ้าวก็มันเหมือนจริงๆนี่แม่ มันกระเด้าเข้าๆออกๆเหมือนมันเย็ดแม่อยู่นี่ไง..บ้าาา..แม่พูด
ดูๆพ่อผมไม่ได้พูดจริงจังอะไรหรอกดูจะออกแนวล้อเล่นด้วยซ้ำ แต่ดูแววตาพ่อตื่นเต้นที่ได้ดูเหมือนกัน แม่ก็บอก พ่อไปเอาผ้าขนหนูมาให้แม่หน่อยซิ
พอพ่อเอามาให้แม่ก็เอามาคลุมปิดตั้งกะตรงหน้าท้องแม่ลงมา บอกพ่อไม่ต้องดูเลยนะ แม่อาย มานั่งจ้องอยู่ได้แล้วก็พูดอะไรก็ไม่รู้น่าเกลียด ...
เออ ๆ แหมพูดนิดหน่อย ทำงอน ผมก็ทำต่อไปครับ กระเด้าช้าๆสาวยาวๆ พอมีผ้ามาปิด ผมเลยเอามือล้วงเข้าใต้ผ้า ไปวางมือไว้ตรงหัวหน่าวของแม่
แล้วดูว่าแม่ไม่ว่าอะไรแต่กลับหลับตา ผมก็เอามือลูบๆวนแล้วก็ต่ำลงๆจนถึงเม็ดเสียวเอานิ้วโป้งบี้คลึง แม่เสียวจนขมิบก้นแรง ผมก็ยิ่งเสียวควยไปด้วย
พ่อก็ยังดูอยู่นะครับ แต่ไปนั่งดูห่างๆครับ ผมแอบเห็นกางเกงนอนพ่อตุงอีกละ คงตื่นเต้นที่เมียตัวเองโดนลูกชายเย็ดตูดอยู่ ผมมองหน้าพ่อพ่อมองหน้าผม
แล้วก็บอกว่า เออ ทำๆไป แม่เค้าจะได้สบายตัว แล้วก็ยิ้มๆ ไม่รู้หมายความว่าไงเหมือนกัน ผมว่าพ่อก็เห็นว่ามือผมที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูมันไม่อยู่นิ่งๆนะ แต่พ่อก็ไม่เห็นว่าอะไรยังนั่งดูอยู่เฉยๆ
ส่วนแม่ตอนนี้หลับตาพริ้มเชียว ตัวก็กระเพื่อมๆตามจังหวะกระเด้าของผมไป ดูแล้วเสียวมากเลยครับ ผมก็บี้เม็ดแตดแม่ไปด้วย แม่ก็ขมิบตอดเป็นระยะๆ
สักพักผมเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นแล้วก็หนักขึ้นครับ ทีนี้มีเสียงพั่บๆๆแบบคนเย็ดกันเลย ได้อารมณ์มากครับ
ผมก็ถามแม่(พยายามบังคับน้ำเสียงให้เป็นปกติ) แรงขึ้นแบบนี้เจ็บมั้ยแม่ ไหวมั้ย ถ้าเจ็บก็บอก ผมจะได้เบาลงหน่อย ...ไหวๆ ไม่เป็นไร...แม่พูดพร้อมพยักหน้า
พอกระเด้าต่อไปอีกสักพัก ผมเองเริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆรู้สึกน้ำใกล้จะแตกแล้ว เลยต้องแกล้งทำเป็นบอกแม่ว่า ผมทำเร็วขึ้นอีกนิดนะ ไม่เจ็บใช่มั้ยแม่
แม่ส่ายหน้า บอกอือ อือ ตอนนี้ไม่เจ็บแล้ว ผมก็เลยเร่งกระแทกเลยครับ สาวยาวๆกระเด้าหนักๆเสียงดังพั่บๆๆๆๆ
มือที่อยู่ใต้ผ้าก็บี้หีบี้แตดแม่ไปด้วยอยากให้แม่เสร็จไปด้วยกัน อีกมือก็คอยจับผ้าปิดไว้ พอผมกระเด้าแรงๆถี่ๆแม่ก็ยิ่งขมิบตอดถี่ขึ้นน่าจะใกล้เสร็จเหมือนกัน
ผมเลยเร่งกระเด้า มือก็ทำงานเป็นพัลวัน ตอนนี้ไม่มีใครพูดอะไร มีแต่เสียงหายใจหนักหน่วงของผมกับแม่ที่พยายามเก็บอาการความเสียวเอาไว้
สักพักตูดแม่มีอาการตอดอย่างแรงๆขมิบถี่ๆพร้อมกับแม่ตัวเกร็งแต่พยายามเก็บ อาการพร้อมกับเอามือกอดที่ใต้เข่าตัวเอง คงจะเพื่อไม่ให้เห็นขาที่สั่นน่ะเอง
ผมรู้ว่าแม่เสร็จแล้วผมก็ใกล้เช่นกันพอแม่ตอดแรงอย่างงี้ผมเลยเร่งกระเด้า หนักๆถี่ๆพั่บบบๆๆๆๆๆ อีกหลายทีจนในที่สุดความเสียวก็ทะลักทลายออกมาหลายกระฉูด
แต่ผมก็ต้องพยายามอย่างมากที่จะไม่ครางออกมาด้วยความเสียวสะท้าน จนแน่ใจว่าน้ำออกหมด ความเสียวเริ่มคลายลงแต่ผมก็ยังต้องทำเป็นกระเด้าต่อไปอีกหน่อย
แล้วก็ค่อยบอกแม่ว่า เอ้ออ ตอนนี้น่าจะโอเคแล้วล่ะแม่ ก็วันนี้ก็น่าจะพอได้แล้วครับ แล้วยังไงวันหลังค่อยทำกันอีกนะ แม่ก็พยักหน้าดูสีหน้าเหนื่อยอ่อนแบบคนเพิ่งโดนเย็ด
เสร็จนะแหละ ผมก็ถอนควยออกหยิบผ้าขนหนูตัวเองแล้วก็รีบเดินเข้าห้องน้ำไปเลยเพื่อไม่ให้พ่อเห็นน้ำกามของผมที่อยู่เต็มถุงยาง
เข้าห้องน้ำเทน้ำว่าวในถุงยางลงชักโครกแล้วก็ล้างควย เสร็จก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา แม่ก็นุ่งผ้าขนหนูเสร็จเรียบร้อยรอใช้ห้องน้ำอยู่เหมือนกัน
อีกสองสามวันทำอีกนะแม่ แม่ตอบ อืมๆ ไม่มองหน้าผม แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไปเลย(น้ำแตกแล้วคงอาย อิอิ) แล้วผมก็บอกพ่อว่า เดี๋ยวผมไปอาบน้ำนอนก่อนนะพ่อ พ่อก็ เออ ๆ ยิ้มๆไปด้วย ไม่รู้พ่อคิดไงเหมือนกัน แต่เห็นพ่อยิ้มผมก็โอเคแล้วแหละ รีบเดินออกจากห้อง ไปอาบน้ำนอนหลับสบายตัวไปเลย
วันรุ่งขึ้นกับวันมะรืนสังเกตพ่อกับแม่เข้านอนเร็วกว่าปกติ ผมสงสัยว่าคงมีเย็ดกันแน่เลย ท่าทางพ่อคงจะชอบดูและเกิดอารมณ์ที่เห็นเมียตัวเองกับชายอื่น
โดยเฉพาะชายอื่นที่ว่าเป็นคนที่ไว้ใจได้ไม่ใช่ใครที่ไหนกลับเป็นลูกชายตัว เองคงทำให้พ่อรู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่รู้สึกตื่นเต้นไปด้วยได้กับเรื่องแบบ นี้ทั้งๆที่
ผมคิดว่าปกติเรื่องเซ็กซ์ของพ่อกับแม่ผมคงจะเป็นอะไรที่พื้นๆเบสิคๆมากล่ะ มั้ง นี่เลยคงเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ในเรื่องเซ็กซ์ในยามวัยอย่างของท่าน
พอเห็นว่าพ่อน่าจะชอบดูและไม่ว่าอะไรผมเลยเกิดแผน(อีกแล้ว) พอวันที่จะทำอีกก็บอกแม่เตรียมตัวเลย แม่ก็เตรียมปูผ้าหน้าห้องน้ำพร้อม นอนรอ
ผมเองพอคิดว่าพ่อคงชอบดู วันนี้เลยกล้าครับเข้าไปในห้องพ่อแม่พร้อมกับถุงยางและเจล แล้วก็ถอดกางเกงตรงนั้นเลย ควยเริ่มๆจะแข็งแต่ยังไม่เต็มที่ครับ
ส่วนพ่อผมนั้นวันนี้ยังไม่อาบน้ำ ใส่แต่ผ้าขาวม้านั่งอยู่บนเตียงรอดูฉากเด็ดอยู่ ผมก็เริ่มชักๆให้ควยแข็งตรงนั้นต่อหน้าพ่อแม่เลยครับ แม่มองเงียบอึ้งๆ พ่อบอก
เฮ่ยๆทำไรวะชักว่าวเหรอ ผมก็บอก ก็จะใส่ถุงยางไงพ่อ ไม่แข็งจะใส่ได้เหรอ ... เออ ๆก็จริงของเอ็งว่ะ 555
พูดไปก็ชักไปมองหน้าพ่อมองหน้าแม่ไปด้วยแต่พอมองหน้าแม่แม่หลบตาอาย พอควยแข็งเต็มที่ผมก็หยิบถุงยางมาฉีกซองเอามาใส่รูดเสร็จก็ชักต่ออีกหน่อย
แล้วก็ลงนั่งบีบเจลใส่ควยแล้วรูดนิดหน่อยแล้วก็บอกแม่เดี๋ยวหล่อลื่นรูของ แม่ก่อนนะ แล้วผมก็บีบเจลใส่มือแล้วทาที่รูตูดแม่แล้วก็แยงเข้าไปเหมือนเดิมๆ
แต่วันนี้มือนึงก็แยงตูดแม่ไปด้วยอีกมือนึงก็สาวควยไปด้วยเพื่อคงความแข็ง เอาไว้ ช่างเป็นภาพที่ดูแล้วเสียวดีจริงๆครับ พ่อก็นั่งดูอยู่ที่เตียงอย่างจดจ่อครับ
ผมใช้มือขวาแยงตูดแม่เข้าไปสองนิ้วพร้อมกับนิ้วโป้งที่ว่างอยู่ก็เล่นหีแม่ ไปด้วยจนหีแม่แฉะไปหมดแล้วครับ แต่แม่ไม่พูดอะไรเลยหลับตาพริ้ม พ่อก็ดูอยู่ไม่รู้เห็นชัดแค่ไหน
พอสักพักผมก็บอกแม่ว่าลื่นโอเคละเดี๋ยวผมเข้าไปล้างมือแป๊บนึงนะแม่ ลื่นทั้งสองมือไม่ถนัด แม่จะเอาผ้ามาปิดเหมือนวันก่อนมั้ย(ตรงนี้เป็นแผนครับ คืออะไรติดตามชม)
ผมถามแม่แต่ก็เอาผ้าขนหนูปิดให้แม่เลย แล้วก็เข้าห้องน้ำรีบล้างมือด้วยความตื่นเต้น
พร้อมรวบรวมความกล้าที่จะทำตามแผนที่คิดไว้ว่าวันนี้อยากลองเอาควยใส่หีแม่บ้าง
พอออกมาผมก็นั่งตรงหว่างขาแม่จับยกขึ้นจนเข่าแม่แนบหน้าอก ท่านี้ผ้ามันเปิด ผมก็เอาผ้ามาปิดเฉพาะตรงควยกับหี เอามือจับควยแล้วก็เอาไปจ่อหีที่แฉะรออยู่ก่อนแล้ว
เขี่ยๆปาดๆปากรูขึ้นลง2-3ทีแม่ร้องอุ๊ย ลืมตาขึ้น ผมไม่รอช้าแล้วผมก็เสียบเข้าไปเลยแล้วดันเรื่อยๆจนสุดลำมิดด้ามแล้วแช่ไว้งั้นก่อน
แล้วทำเป็นมองตาแม่ไม่ได้มองว่าควยเข้ารูหีเพราะผ้าปิดอยู่ แกล้งถามแม่ เจ็บป่าวครับ ปากถามไปแต่เอวเริ่มกระเด้าสั้นๆเพื่อเรียกความเสียวให้แม่ ดูว่าแม่จะว่าไง
ตอนนั้นตื่นเต้นมากกลัวแม่ด่าหรือร้องขึ้นมาเหมือนกันแต่ก็ได้เตรียมเอาไว้ อยู่แล้วถ้าแม่ร้องบอกว่าผิดรูผมก็จะได้บอกว่าผ้ามันปิดอยู่พอดีไม่ได้มองขอ โทษทีอะไรงี้ครับ
แต่ตอนนั้นต้องรีบกระเด้าไว้ก่อนอย่าให้เสียโอกาส ผมก็ไม่ได้ทำท่าว่าจะเปิดผ้าดู
แม่ก็ไม่ว่าอะไรแฮะ กลับบอกว่า ค่อยๆก่อนลูกระวังผ้าเปิดด้วยพร้อมกับเอามือสอดลงมาจับผ้าปิดตรงบริเวณที่หีกับควยกระทบกัน
ผมเผลอก้มลงดูที่จับผ้าปิดนิดหน่อย แม่ก็รีบบอก อย่าดูสิลูก แม่อายนะ ผมก็บอกครับ ๆพร้อมกับหัวเราะเขินๆ
แม่ก็เงยหน้าหงายไปมองพ่อว่าเห็นอะไรรึเปล่า เห็นพ่อนั่งดูเฉยแม่ก็บอกพ่อว่า พ่ออย่ามาดูใกล้ๆนะ แม่อาย แล้วก็หันกลับมานอนหลับตาแต่ก็คอยเงยไปมองพ่อเรื่อยๆ
พ่อก็นั่งดูอยู่อย่างงั้น เปลี่ยนท่านั่งไปเรื่อยพอพ่อนั่งชันเข่าข้างนึงผ้าขาวม้าตกมาด้านข้างผมแอบมองเห็นควยพ่อแข็งตั้งโด่เลย
ผมยิ่งได้ใจ กระเด้าหีแม่ลากยาวออกมาจนเกือบหลุดแล้วใส่เข้าไปจนมิดเสียงดังพั่บๆๆ ถามแม่ว่า ดีมั้ยแม่ แม่ลืมตาทำหน้าตกใจ ผมรีบถามต่อ ยังอึดอัดอยู่มั้ย เจ็บมั้ย
แม่ดูสีหน้าคลายกังวล แล้วบอก ก็ไม่เจ็บเท่าไหร่แล้วล่ะ ไม่อึดอัด ผมเลยแกล้งถามต่อ แล้วให้ผมทำต่อมั้ย หรือว่าวันนี้โอเคละ ผมพูดไปก็กระเด้าหนักๆไปด้วย
แม่ก็บอกเสียงสั่น อืมม เอ่อออ ทำต่ออีกหน่อยละกันนะ ผมก็บอก งั้นเดี๋ยวถ้าแม่พอใจแล้วก็บอกผมแล้วกันเดี๋ยวผมทำไปเรื่อยๆ
ทันใดนั้นพ่อก็โพล่งขึ้นมา เดี๋ยวเอ็งก็น้ำแตกก่อนล่ะ 55555 ผมว่า โถ่ พ่อนี่ผมไม่ได้ทำเพราะอยากเสียวนะ ก็พ่อไม่ยอมทำให้แม่เองนี่ (แถได้อีก)
เฮ้ย พ่อขอทำแต่รูหน้าเว่ย เอ็งทำรูหลังไปละกัน 555 พ่อพูดไปหัวเราะไปเห็นได้ชัดว่ากำลังดูเพลิน แล้วพ่อก็พูดต่อ
แต่ว่าอย่าใส่ผิดรูนะเว่ย (แม่ลืมตาทำหน้าเลิ่กลั่ก) รูหน้าน่ะของพ่อ ถ้าเอ็งใส่ผิดรูเดี๋ยวคนเขาจะด่าว่าไอ้เย็ดแม่ 55555 ... แม่เลยว่าพ่อเสียงเขียว พี่ เงียบไปเลยนะ
พ่อก็หัวเราะ แต่ควยงี้โด่เชียว ผมแอบมองควยพ่อแต่พ่อดันเห็น ผมเลยทำเป็นยิ้มเจ้าเล่ห์ พ่อก็ทำมือทำปากจุ๊ๆให้เงียบๆไว้ ผมมองแม่นอนหลับตาไปละ
พอผมเห็นว่าพ่อก็รู้ว่าเรารู้ว่าพ่อดูแล้วเงี่ยนเหมือนกัน ผมเลยยิ่งผ่อนคลายมากขึ้นเลยกระหน่ำเย็ดหีแม่ที่พ่อนึกว่าเป็นตูดอย่างเมา มันไม่ยั้งจนแม่เผลอครางออกมาครั้งนึง
ผมเลยแกล้งถามแม่(เพื่ออำพรางให้แม่) เจ็บหรือเปล่าแม่ ผมเอาแรงไปหรือเปล่า(จงใจพูดหลุดคำว่า เอา ) แม่ก็รีบบอก ไม่เป็นไร ๆ
พ่อก็บอก เสียงอย่างงี้คงไม่เจ็บมั้ง เสียวมากกว่า เหมือนตอนแม่แกเอากับพ่อเลย 555 แต่แม่กลับเงียบ ไม่พูดอะไร คงเบื่อจะพูดตราบใดที่พ่อไม่ลุกมาดูใกล้ๆก็ไม่เป็นไร
แล้วผมก็แกล้งบ่นว่าเมื่อยขอนอนลงไปนะแม่
แล้วก็ไม่รีรอปล่อยขาแม่ลงแล้วก็ก้มลงไปนอนทับเอาแขนโอบกอดแม่แล้วเย็ดต่อ อย่างงี้แหละได้เย็ดอย่างใกล้ชิด อยากจูบแม่ด้วยแต่ไม่กล้าเดี๋ยวเสียแผน
พ่อเห็นอย่างงั้นก็บอกอย่างอารมณ์ดี นี่ถ้าพ่อไม่รู้อะไรก็คิดว่าเอ็งเย็ดแม่เอ็งอยู่นะเนี่ย ผมเงยหน้ามองพ่อแล้วยิ้มๆแต่ไม่พูดอะไร พร้อมกับยิ่งกระหน่ำเย็ดหีแม่ไม่ยั้ง
แม่ยังหลับตาแต่ยกมือชี้นิ้วไปที่พ่อทำนองว่า เดี๋ยวเหอะ ผมเย็ดท่านี้ได้แป๊บนึงก็อยากเปลี่ยนท่า เหมือนได้คืบจะเอาศอกอยากให้แม่เป็นฝ่ายทำบ้าง ก็บ่นเมื่อยอีก
แม่ผมเมื่อยจัง เมื่อยเอวเมื่อยหลัง แม่ช่วยทำให้บ้างได้มั้ย พูดไปก็กระเด้าเนิบๆช้าๆยาวๆไปด้วยเพื่อคงความเสียวแต่ให้แม่ยังไม่เสร็จ แม่ก็บอกจะให้แม่ทำไงล่ะลูก
ก็เดี๋ยวผมนอนอยู่ข้างล่างแล้วแม่นั่งข้างบนแล้วแม่ก็เอ่ออ ขย่มเองไงแม่ (ผมพูดไปในใจลุ้นระทึก)
แม่ก็คิดๆแล้วก็ ถามว่า "แล้วจะยังไงล่ะ ต้องเอาออกแล้วก็เอ่อ เสียบเข้ามาใหม่เหรอ ไม่ใช่ไรหรอกแม่กลัวเจ็บตอนเสียบน่ะ มันจะเจ็บที่ปากรูก้นน่ะตอนจะเสียบเข้ามา"
(ที่แท้กลัวต้องเสียบใหม่แล้วทีนี้จะเสียบถูกรูเข้ารูตูดจะอดเสียวต่อน่ะเอง อิอิ)
ผมเลยรีบบอกอย่างกระหยิ่มในใจว่า อ๋อ งั้นก็ไม่ต้องถอดควย เอ้ยย(นี่ก็ตั้งใจหลุด) เอ่อ ไม่ต้องเอาของผมออกก็ได้แม่ เดี๋ยวผมอุ้มแม่ขึ้นยืนทั้งยังคาอยู่ยังงี้แหละ แล้วก็
ผมก็ค่อยๆนั่งลงไงแม่ แต่ตอนผมอุ้มแม่ยืนแม่ช่วยเอาขาแม่เกี่ยวเอวผมไว้หน่อยกันลื่นหล่น แขนแม่ก็โอบคอผมไว้(ก็ท่าลิงอุ้มแตงน่ะเองเพื่อนๆ แค่คิดก็เสียวแล้ววว)
แม่ก็ว่า.. งั้นก็ได้ ค่อยๆนะ แล้วผมก็ค่อยๆลุกขึ้นมานั่ง โอบตัวแม่ขึ้นมาด้วยโดยไม่ให้ควยหลุดจากหีแม่ แล้วก็ค่อยๆยันขาลุกขึ้นยืนอุ้มแม่ขึ้นมา
ผ้าขนหนูที่ปิดก็อยู่ตรงระหว่างตัวแม่กับผม พอยืนขึ้นได้ผมก็กระเด้าสวนท่านี้ไปเรื่อยๆหลายครั้งอยู่เหมือนกันแกล้งทำ เป็นว่าจะอุ้มแม่ให้ถนัดถนี่ โดยหันหลังแม่ให้พ่อ
แม่ได้แต่เงียบ หายใจหนักหน่วงเอาหน้าซบกับไหล่ผมแน่น ผมมองข้ามไหล่แม่ไปทางพ่อ เห็นพ่อเปลี่ยนท่านั่งแล้ว ลูบควยตัวเองนอกผ้า ผมยิ้มๆให้พ่อพร้อมกับกระเด้า
พ่อก็ยักคิ้วยิ้มตอบเงียบๆ มือไม่หยุดลูบควยตัวเองไปด้วย แล้วผมก็ค่อยๆนั่งลงกับพื้น แล้วก็นอนราบลงไป ตอนนี้แม่ก็อยู่ในท่านั่งเทียนละ
แม่นึกได้รีบเอาผ้าขนหนูที่ตอนนี้อยู่บนท้องผม เอาไปปิดด้านหลังเพราะคิดว่าเดี๋ยวพ่อจะเห็นควยผมคาหีเวลาที่แม่เริ่มเป็นฝ่ายควบเอง
ผมก็เลยได้เห็นควยผมที่กำลังคาอยู่ในหีแม่ซะเอง ตอนนั้นยิ่งรู้สึกควยตัวเองแข็งเต้นตุบๆด้วยความเสียวเข้าไปอีก ก่อนที่แม่จะเอาผ้าพันรอบเอวโดยผูกปมไว้ด้านหน้า
ทำให้พ่อมองจากด้านหลังจะไม่เห็น ผมก็บอก แม่เริ่มควบเองได้เลย ท่านี้ยิ่งดีใหญ่แม่จะได้กำหนดเองเผื่อเจ็บเผื่ออะไรจะได้ผ่อนหนักผ่อนเบา ได้เอง ผมก็ได้พักด้วย
แม่ก็เริ่มควบเองครับ เริ่มจากช้าๆยกตัวขึ้นนิดเดียว ผมก็ไม่เห็นอะไร แต่พอซักพักแม่คงเสียวไม่ถึงใจเริ่มยกตัวสูงขึ้น แล้วควบหนักขึ้น
พอเริ่มเสียวไม่ระวังผ้าด้านหน้าก็เปิดตรงรอยแยกมากขึ้นผมก็ได้เห็นควยผมที่ เข้าออกในหีแม่อย่างชัดเจนหลายๆครั้ง ยิ่งดูก็ยิ่งเสียวผมก็กระเด้งสวนไปด้วยหลายที
ผมปล่อยให้แม่โยกเองไปได้ซักพักนึงก็รู้สึกว่าเดี๋ยวจะเสร็จซะก่อน แต่อยากเป็นคนกระหน่ำเย็ดเองจนน้ำแตกมากกว่า
เลยบอกแม่ว่า แม่เมื่อยยังเดี๋ยวผมทำต่อ ผมหายเมื่อยละ เดี๋ยวผมทำต่อจนเสร็จเลยนะแม่ (เสร็จอะไร...พูดให้คิด 555) แม่ก็บอกว่า ก็ดีเหมือนกัน
แล้วผมก็ลุกขึ้นมาโอบตัวแม่แล้วก็จับแม่หงายลงนอนแล้วผมก็ตามลงไปด้วย ท่านี้ใกล้ชิดกันดีครับ แล้วก็เย็ดต่อสาวยาวๆลงหนักหน่วงแล้วก็เร็วขึ้นๆ
จนเริ่มรู้สึกว่าน้ำใกล้จะแตกครับ ก็บอกแม่เป็นนัยๆให้แม่รู้เอง(พ่อก็คงจะรู้เหมือนกัน)ว่า แม่ เดี๋ยวผมทำให้เสร็จเลยนะตอนนี้ก้นแม่ไม่คับมากแล้ว จะเสร็จแล้วนะแม่
พูดไปพร้อมกับกระเด้าหีแม่อย่างหนักหน่วงไม่ยั้งแล้วครับ แต่ก็ต้องพยายามเก็บเสียงครางไว้ครับ แม่ก็เช่นกันครับนอนตัวเกร็งมือตอนนี้โอบคอผมแน่นเผลอจิกที่ไหล่
ผมรู้สัญญาณ เลยยิ่งเร่งกระเด้าใหญ่ ป้าบๆๆๆๆๆ จนน้ำแตก ตอนน้ำแตกพยายามเก็บเสียงครางด้วยความเสียว แต่ก็ยังมีเสียงผ่อนลมหายใจอย่างหนักทั้งแม่และผม
พร้อมกับเสียงอืมม ๆๆๆๆๆ ผมพยายามซบที่ซอกคอแม่เพื่อเก็บเสียงไปด้วย แม่ก็มีเสียงลมหายใจแรง ฮืมม ๆๆๆพร้อมกับขาที่เกี่ยวเอวผมแน่น
พร้อมกับอาการขมิบตอดของหีอย่างแรงเป็นจังหวะถี่ๆและผมรู้สึกได้ถึงความลื่น มากขึ้น ถึงรู้ว่าแม่ก็เสร็จแล้วเช่นกัน ผมก็กระเด้าต่อจนคิดว่าน้ำผมคงออกจนหมดแล้ว
หีแม่ก็เริ่มลดจังหวะการขมิบตอดลงจนเป็นปกติพร้อมกับอาการคลายทั้งเล็บที่ จิกไหล่ผมทั้งขาที่เกี่ยวเอวผมอยู่ก็คลายปล่อยลงข้างตัว พอเริ่มควบคุมอาการได้แล้ว
ผมก็บอกแม่ว่า เดี๋ยววันนี้แค่นี้ก่อนนะ แต่ทันใดนั้นพ่อก็บอก ไหนดูเด๊ะ เสร็จแล้วเหรอ เป็นไงมั่ง พร้อมกับเดินมาจากเตียงควยตุงผ้าขาวม้ามาเลย
ทั้งแม่และผมหน้าตาตื่น แม่รีบเอามือมาจับผ้าตรงที่คลุมหีแม่อยู่ผมก็รีบแอบถอนควยออกจากหีแม่ แล้วก็จะเอาเสียบตูดแม่แทน ดีที่ควยยังแข็งอยู่ไม่งั้นคงเสียบไม่เข้า
แม่ก็เข้าใจความคิดผมก็ปล่อยให้ผมค่อยๆเสียบเข้าไปเรื่อยๆจนมิด พอเข้าไปเสร็จพ่อก็เดินมานั่งข้างๆ ไหนดูซิ เป็นไงมั่งพร้อมกับดึงผ้าออก ปรากฎว่า หีแม่กลวงโบ๋
เห็นเนื้อในแดงแจ๋เลยครับ พร้อมกับควยผมที่เสียบคาตูดอยู่ เรียกว่าใครก็คงดูรู้ว่าหีเพิ่งผ่านการใช้งานมาสดๆร้อนๆโดยเฉพาะพ่อมีหรือจะ ไม่รู้ว่าหีแม่เป็นยังไง
แถมยังมีน้ำเยิ้มแฉะของแม่เองอีก ผมเห็นแล้วเรียกว่าควยแข็งอีกรอบเลยจากที่เริ่มๆจะอ่อนจนกลัวจะหลุดจากรูตูดแม่ซะก่อน
พอเปิดดูปุ๊บพ่อก็ร้อง เฮ้ยยย ทำไมหีบวมเจ่อรูโบ๋อย่างงี้วะ เอ็งเย็ดหีแม่เอ็งเหรอวะ ผมรีบบอก เปล่าพ่อ นี่ไงเสียบคาอยู่นี่ไง(ไม่รู้เป็นไงแต่ผมรู้สึกว่าพ่อไม่ได้ซีเรียสจริงๆ)
พ่อก็บอก แล้วหีแม่เอ็งโบ๋ขนาดนี้ได้ไง หาา ว่าไง พ่อถาม พร้อมกับหันไปมองแม่ ผมคิดได้ก็รีบบอก สงสัยคงมีเข้าผิดรูมั้งพ่อ บางทีผมถอนออกมายาวไปหน่อยจนหลุดอ่ะ
แล้วก็เสียบเข้าไปใหม่ พอดีผ้ามันปิดอยู่ เลยไม่เห็นว่าเป็นรูไหน พอเสียบเข้าไปได้ก็ทำต่อเลยไม่ได้ดู มีหลุดอยู่หลายทีอยู่เหมือนกันพ่อ พ่อก็หันไปมองแม่...จริงเหรอแม่
แม่ก็บอก ก็มีหลุดหลายทีอยู่ ... อ้าวแล้วพอมันเข้าหีแม่ทำไมไม่ร้องบอกมันล่ะ พ่อถามต่อ...... ก็มันอายนี่พ่อ ฉันก็เลยเขยิบหนีจนของลูกมันหลุดอีกแล้วถึงใส่ใหม่ให้ถูกรู
ก็เนี่ยพอพ่อรู้แล้วเป็นยังงี้ไงแม่เลยไม่อยากร้องบอกลูกไง เลยแก้ปัญหาเอาเอง พ่อก็บอก โห ดูดิ๊ ท่าจะหลายทีจริงๆว่ะ หีแม่เอ็งถึงได้โบ๋ขนาดนี้....ไม่รู้เหมือนกันพ่อ ผมว่า
แล้วทำไมมันแฉะอย่างงี้ล่ะแม่ สงสัยควยลูกมันหลุดเข้าหีแม่หลายรอบอะสิเนี่ยเลยเสียวจนแฉะเลย พ่อพูดพร้อมกับเอามือแตะๆลูบๆหีแม่
แม่ก็ได้แต่บอก พ่อเนี่ยอย่ามาแซวนะพร้อมกับหยิกพ่อไปทีนึงยิ้มๆพอเห็นพ่อไม่ได้ซีเรียส พ่อก็หัวเราะร่วนแล้วว่า ก็ของลูกมันใหญ่ถึงใจแม่อะดิ ได้เปลี่ยนรสชาติด้วย555
แม่ก็ทุบพ่อไปหลายที ผมเหลือบเห็นควยพ่อที่แลบออกมาจากผ้าขาวม้า ก็เห็นว่าควยพ่อโด่เหมือนเดิมละแสดงว่าคุยไปคุยมาพ่อชักเกิดอารมณ์อีกแล้วสิ เนี่ย ฮิฮิ
แล้วพ่อก็หันมาพูดกับผม บอกเฮ้ย ไม่เป็นไร ที่เผลอไปก็ช่างมัน แต่ทีหลังห้ามผิดพลาดอีก คราวหลังพ่อจะนั่งดูตรงนี้เลย ดูตั้งกะเสียบเข้ารูเลยจะได้ไม่ผิดรูอีก
นี่แสดงว่าเอ็งเย็ดแม่ไปหลายทีเลยนะเนี่ย พ่อพูดพร้อมกับหันไปมองแม่แล้วหัวเราะไปด้วยอย่างอารมณ์ดีแม่ก็ทุบๆๆ
ผมก็นึกขึ้นได้ว่าควยยังแข็งอยู่ในตูดแม่อยู่เลย เลยค่อยๆถอนออกมาทั้งยังแข็งๆยังงั้นล่ะแถมน้ำเงี่ยนเต็มตรงหัวถุงยางเลยผม ก็ไม่สนที่พ่อเห็น พ่อก็แซว จะต่อรอบ2เรอะ
ผมได้ยินไม่รู้สึกอายแล้วแถมรู้สึกเงี่ยนอีกด้วยซ้ำว่าจะเข้าไปชักว่าวใน ห้องน้ำพ่อซะหน่อย พ่อรีบบอก เฮ้ย ไปทำที่ห้องน้ำข้างนอกโน่นไป เดี๋ยวพ่อกับแม่จะทำธุระหน่อย
พ่อพูดพร้อมกับยักคิ้วให้ผมอย่างรู้กันว่าพ่อหมายถึงอะไร ผมก็หัวเราะพร้อมกับหยิบเสื้อผ้าออกมาแล้วเข้าไปชักว่าวที่ห้องน้ำกลางน้ำ แตกอีกรอบหลับสบายเลยวันนั้น
แม่ก็คงรับศึกกับพ่ออีกรอบคืนนั้นคงหลับสบายเหมือนกันทั้ง3คนพ่อแม่ลูก
หลังจากนั้นพ่อก็จับตาดูไม่ให้มีพลาดเลยจริงๆครับอีกหลายๆครั้งต่อมา แต่ไม่เป็นไรได้เย็ดตูดแม่อยู่เรื่อยๆโดยมีพ่อนั่งดูผมเย็ดตูดแม่ทุกครั้ง ก็เสียวพออยู่แล้ว
บ่อยๆเข้าก็เหมือนพ่อไว้ใจบางวันพอเห็นว่าเสียบเข้ารูตูดไปแล้วก็ไม่ได้นั่งดูใกล้ๆแต่ไปนั่งที่เตียงดูอยู่ห่างๆแทนเหมือนเดิมละ
พอพ่อไม่ได้อยู่ใกล้ๆผมก็ทำเป็นบอกแม่ว่าเดี๋ยวผมไปกินน้ำแป๊บนึงนะแม่ เพื่อหาโอกาสถอดควยออกจากตูดแล้วเสียบเข้าหีแทนแต่ต้องไปล้างก่อนเพื่อ สุขอนามัยที่ดีของหี
พอผมกลับเข้าไปในห้องพ่อแม่ก็หยิบถุงยางอันใหม่ขึ้นมาใส่โดยบอกว่าจู๋มันหด เลยถอดไปแล้วใส่อันใหม่ละกัน พ่อก็ยังนั่งอยู่ที่เตียงไม่เดินมานั่งดูใกล้ๆ
พอผมใส่ถุงยางเสร็จผมก็คุกเข่าลงมองหน้าแม่ไม่มองที่ด้านล่างจับควยจ่อที่หี ปาดขึ้นปาดลงที่ปากรูเล็กน้อยให้แน่ใจว่าเป็นรูหีไม่ผิดรูแน่ๆ
พร้อมกับเอานิ้วแยงอีกนิดเพื่อความมันใจว่าเป็นหีแน่ๆเพราะไม่สามารถก้มลงไป ดูได้เดี๋ยวไม่เนียนแล้วดันควยเข้าหีไปทีเดียวมิดด้ามเลยเพราะแฉะรอยู่แล้ว
แม่เบิกตาโพลง ผมแกล้งถามโดยไม่ก้มลงไปดู ... เจ็บเหรอแม่ แม่บอกไม่เจ็บ แต่ให้ค่อยๆก่อน
พ่อหันมามอง ผมดูว่าจะเดินมามั้ยเตรียมพร้อมถอดออกทุกเมื่อ พอไม่เดินมาผมก็เริ่มกระเด้าเลย แม่หลับตาพริ้ม ผมจับขาแม่พาดบ่าแล้วกระหน่ำเย็ดไม่ยั้งเลยครับ
เสียงดับพั่บๆๆ พ่อดูอยู่ยิ้มๆให้ผม ไม่รู้ว่าผมแกล้งผิดรูอีกแล้ มือพ่อเริ่มสาวควยโดยเอาควยออกมานอกผ้าเลยครับทีนี้ไม่อายผมแล้ว (หลังๆพ่อเริ่มกันเองมากขึ้นเรื่อยๆ)
พอผมเห็นยังงั้นผมก็ไม่อายเหมือนกันครับ เริ่มส่งเสียงครางบ้างครับ อือ ๆอาๆไปตามเรื่องครับ เหลือบดูแม่ก็หลับตาเม้มปากแน่นอย่างเดียว แต่ก็มีเสียงอึ๊ๆอ๊ะๆเล็ดรอดบ้าง
แรกๆผมก็ครางเบาๆพอเห็นพ่อไม่ว่าแถมชักว่าวต่อพลางมองผมเย็ดแม่ไปด้วยผมก็ ยิ่งครางดังขึ้นทีนี้ไม่เก็บอาการแล้วครับเสียวก็ครางเลย พ่อก็หัวเราะเลยครับ
"เสียวมากเรอะเอง" ...พ่อถามโพล่งขึ้นมา แม่ก็ลืมตาเบิกโพลงตกใจ ผมตอบพ่ออย่างไม่อายแล้วครับ
"เสียวสิพ่อ รูแม่ตอดแน่นจริงๆ" ผมตอบพร้อมกับก้มมองแม่ แม่รีบหลับตา
"เดี๋ยวผมขอเอาจนน้ำแตกเลยแล้วกันไหนๆผมก็ใส่ถุงอยู่แล้วนะพ่อนะแม่นะ " แม่ไม่ตอบได้แต่ทำหน้ามุ่ยหลับตาร้องอึ๊ๆๆเบาๆ
"อ้าว เอ็งก็เอาจนน้ำแตกทุกครั้งอยู่แล้วหนิ เห็นน้ำเอ็งเต็มถุงยางทุกทีหนิตอนถอดออกมาอ่ะ คิดว่าพ่อไม่รู้เรอะ 5555" พ่อพูดกลั้วหัวเราะ หารู้ไม่ว่าที่ผมเย็ดอยู่เนี่ยมันไม่ใช่รูตูดแล้ว
ผมก็รีบกระหน่ำเย็ดต่ออย่างเมามันครับ ครางไม่ได้ศัพท์เลยทีนี้ ก้มลงไปกอดแม่ไปด้วยเย็ดไปด้วย ครางข้างๆหูแม่ได้ยินเสียงแม่ครางข้างๆหูผมด้วยยิ่งเพิ่มอารมณ์เสียว
จนแม่ผมเริ่มครางถี่ขึ้นเอามือกอดผมตอบพร้อมกับจิกมือที่หลังผมด้วย ผมรู้สัญญาณว่าแม่ใกล้เสร็จ ผมเองก็ใกล้เหมือนกันเลยกระเด้าแรงๆหนักๆเสียงดังพั่บๆๆๆๆ
จนเสร็จและแม่ก็เสร็จพร้อมกัน ผมกระเด้าต่ออีกหน่อยแล้วรีบแอบถอดออกรีบเอาใส่ตูดแม่ แล้วค่อยลุกขึ้นมาเย็ดตูดต่ออีกนิดทำเนียนเนียนแล้วค่อยถอนควยออกมา
แต่ดูหีแม่ก็เจ่อเหมือนเดิม แต่พ่อไม่เดินมาดู ผมเลยลุกขึ้นจะรีบเข้าห้องน้ำ แม่ชิงตัดหน้าบอกแม่ขอเข้าก่อน ลูกไปใช้ห้องข้างนอกแล้วกันนะ ผมก็ครับๆแล้วแม่ก็เดินเข้าไป
ผมมองพ่อยิ้มๆพ่อก็ยิ้มกริ่ม บอก "สบายตัวเลยสิเอ็ง"
ผมหัวเราะแหะๆ "แหม พ่อ ก็ผลพลอยได้นิดหน่อยนะพ่อ ทำให้แม่ด้วยผมก็ได้เสียวไปด้วย วันหลังพ่อก็มาแจมดิ 5555" ผมพูดพร้อมกับเดินออกมาจากห้องพ่อแม่
"ทะลึ่งนักนะมึง" พ่อตะโกนตามมาอย่างไม่ซีเรียส ผมก็สบายตัวไปอีกวัน
ครั้งต่อมา พ่อเริ่มกันเองมากขึ้นเรื่อยๆมานั่งดูใกล้ๆ(ผมก็ต้องเย็ดรูตูด) แม่ก็นอนหลับตาเหมือนเดิม พ่อก็เอาควยออกมานอกผ้าแล้วชักว่าวเบาๆไปด้วยคงคิดว่าดูหนังสดอยู่
ผมเห็นว่าพ่อเงี่ยนได้ที่ มองหน้าพ่อแล้วชี้นิ้วไปที่หีแม่ พ่อมองตามอย่างงงๆ แล้วผมก็เอามือไปลูบหีแม่ พ่อไม่ว่าอะไรกลับยิ้มน้อยๆทำหน้าหื่นๆกลืนน้ำลายเอื๊อกดูตาโตเลย
ผมได้ใจยิ่งลูบใหญ่ แม่ตัวเกร็งเลยคงเพราะรู้ว่าพ่อนั่งอยู่ข้างๆแต่ผมกลับกล้าลูบหีแม่ แต่แม่ยังหลับตาอยู่ คงคาดว่าพ่อจะด่าว่าอะไรผม แต่พ่อเงียบครับ
พ่อดูอย่างใจจดจ่อพร้อมกับชักว่าวไปด้วย ผมเห็นอย่างงี้ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นมันตื่นเต้นมากครับ แล้วผมก็บี้เม็ดแตดแม่ไปด้วยสลับกับเอานิ้วแยงเข้าออกหีแม่ไปด้วย
พ่อก็ไม่ว่าอะไรได้แต่จ้องดูตาโตเผลอเลียปากเม้มปากใหญ่ ผมเลยจับมือพ่อที่ว่างอยู่มาวางที่หีแม่ พ่อมองหน้าผม ผมก็พยักหน้าทำนองว่าให้พ่อช่วยแม่หน่อย
พ่อก็ยิ้มหื่นๆ มือก็ลูบหีแม่ไปอีกมือก็ชักควยตัวเองไปด้วย ตอนนี้3คนพ่อแม่ลูกจอยกันครับ แต่แม่ยังหลับตาอยู่ พ่อก็ถามขึ้นเสียงกระเส่าว่า "เสียวมั้ยแม่พ่อทำให้อย่างงี้"
แม่ได้ยินอย่างงั้นลืมตาขึ้นมาดูเห็นเป็นมือของผัวที่จับหีตัวเองอยู่พร้อม กับชักว่าวไปด้วยในขณะที่ลูกชายก็เย็ดตูดตัวเองอยู่ แล้วร้องว้ายย "พ่อเนี่ย ทำอะไรอ่ะน่าเกลียด"
พร้อมกับเอามือมาจับมือพ่อที่จับหีอยู่จะเอาออกแต่พ่อขืนเอาไว้ หัวเราะหึหึ "เอาน่าแม่ พ่อช่วยทำให้ ลูกมันได้เสียวอยู่คนเดียวพ่อทำให้แม่จะได้เสียวไปด้วยไง"
พ่อพูดไปมือก็ทั้งลูบหีทั้งบี้เม็ดเสียวของแม่หนักหน่วงพร้อมกับแยงเข้าแยง ออกในรูหีแม่เป็นพัลวัน แม่ก็ได้แต่จับข้อมือพ่อแต่ไม่เห็นว่าจะพยายามเอาออกละ
"พ่อเนี่ยทำอะไรก็ไม่รู้ อายลูกมัน" แม่ว่าแบบไม่จริงจังพร้อมทำเป็นเอามือปัดป้องพอเป็นพิธี
"ก็พ่อเห็นว่าลูกมันเย็ดตูดแม่ไปด้วย มือมันก็ลูบหีแม่ไปด้วยกลัวมันจะเมื่อยเลยมาช่วยมัน 555" พ่อว่า ....แม่หยิกขาพ่อแต่ก็ปล่อยให้พ่อทำต่อ
แล้วพ่อก็ก้มลงไปดูดนมให้แม่ด้วยแม่ไม่ว่าอะไรแล้วด้วยความเสียว พ่อก็สลับดูดนมซ้ายขวา มือก็ทั้งบี้ทั้งแยงหีไปด้วย แม่ก็เอามือกดหัวพ่อที่กำลังดูดนมเลยทีนี้
ผมยิ่งเห็นก็ยิ่งเสียวครับ เลยยิ่งเย็ดกระหน่ำไม่ยั้งเลยครับครางกระเส่าไปด้วย พร้อมบอก " จะเสร็จแล้วแม่ พ่อ อาา อาาา"
"เออ ๆ เอาให้เสร็จเลย เดี๋ยวพ่อกับแม่จะได้ต่อ " พ่อพูดมือแยงหีแม่ไปด้วยเร็วขึ้น แม่ก็เริ่มครางออกมาบ้างคงใกล้เสร็จเหมือนกันก็โดนทั้งหลังทั้งหน้าอย่าง งั้น
ผมเร่งกระเด้าหนักหน่วงอีกหลายทีแม่ก็เริ่มตัวเกร็งกระตุกครางหนักขึ้นในหี เริ่มตอดตุบๆเป็นจังหวะผมกระเด้าอย่างหนักอีกหลายทีจนเสร็จตามแม่ไปติดๆ
แล้วผมก็ถอนควยออกจากตูดแม่ ถอดถุงยางตรงนั้นแล้วแกล้งทำเป็นหลุดมือหล่นไปท้องน้อยแม่ใกล้ๆหี น้ำว่าวไหลย้อยออกมาไหลลงไปถึงหี
พ่อรีบร้องบอก "เฮ่ยๆระวังหน่อย เดี๋ยวน้ำเอ็งไหลเข้าหีแม่เอ็งหมด
ผมก็เอาถุงยางขึ้นมา บอกพ่อ "มันไม่ไหลเข้าไปง่ายๆหรอกพ่อ แล้วแม่ก็ท้องไม่ได้แล้วไม่ใช่เหรอ"
"แต่กูถือเว่ย" พ่อว่า
"เดี๋ยวผมไปอาบน้ำล่ะนะ พ่อกับแม่จะทำอะไรต่อก็ตามสบายนะ 55555 " ผมรีบเดินออกมา ได้ยินเสียงพ่อหัวเราะลอยตามมา
หลังๆเวลาทำดีท็อกซ์แม่ไม่เคยบ่นเจ็บ แต่วันดีคืนดีก็บอกอยากให้หล่อลื่นรูตูดให้ แต่จะให้พ่อมาบอกนะครับ แม่เค้าอายน่ะ
พ่อผมก็จะมาอย่างงี้เลยครับ "เฮ้ยไปเย็ดตูดแม่เค้าหน่อย" ผมก็ได้แต่หัวเราะก้ากเลยครับ แล้วก็ไปทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ
พ่อก็จะแจมบ้างไม่แจมนั่งดูอย่างเดียวบ้างแต่พอผมเสร็จก็รีบไล่ผมออกจากห้อง เหมือนให้ผมช่วยปลุกอารมณ์อย่างไงอย่างงั้น แล้วตัวเองก็จะต่อกับแม่อีกรอบ แม่ผมก็ต้องรับศึก2รูทุกครั้งเช่นกันคงรู้สึกโล่งน่าดูยิ่งกว่าดีท็อกซ์อีก มั้ง
l
l
l
จบ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุดยอด..
เป็นนักเขียนมืออาชีพได้สบายๆ
ถ้าอยากจะเป็น...