ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชวนแม่ทำดีท็อกซ์

ชวนแม่ทำดีท็อกซ์


ตอน นั้นผมอายุ23ครับ เป็นลูกชายคนเดียว ยังโสดและอยู่กับพ่อแม่ครับ พ่อผมอายุ53 แม่ผม42ครับ(ผู้หญิงตจว.สมัยก่อนแต่งงานเร็วมีลูกเร็ว)
เราเป็นคนต่างจังหวัดครับแต่ย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพฯได้ปีสองปีแล้ว ตอนแรกผมเข้ามาเรียนก่อนจนจบแล้วพ่อแม่ก็ย้ายตามมา
เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะวันนึงแม่ผมก็บ่นๆว่าหมู่นี้ไม่รู้เป็นไรรู้สึกอึดอัดไม่ค่อยสบายตัว ท้องอืดท้องเฟ้อ ถ่ายแล้วก็ยังไม่หาย
พอดีแม่ได้อ่านนสพ.ไทยรัฐ ฉบับวันอาทิตย์ คอลัมน์ของดร.สาทิส วันนั้นมีพูดเรื่องทำดีท็อกซ์แล้วสบายตัวงั้นงี้
แม่ผมเลยชักสนใจแต่ไม่รู้ว่ามันคืออะไรทำยังไง เพราะในนสพ.ไม่ได้อธิบายไว้ แต่คนที่ติดตามอ่านของอาจารย์มาตลอดจะรู้ว่าคือการล้างพิษ
ด้วยวิธีสวนกาแฟเข้าไปในทวารหนัก แม่ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรตามประสาคนตจว.ก็ถามพ่อผมว่าอยากลองทำดูเห็นว่าทำเองที่บ้านก็ได้แต่ไม่รู้ทำไง
ซึ่งพ่อผมก็ไม่รู้เหมือนกันนั่นแหละ พ่อกะแม่เลยมาถามผม ผมก็บอกไปว่ามันคือการสวนทวาร(ขอเรียกว่าตูดนะ)ด้วยน้ำกาแฟอ่ะพ่อ
มันจะมีถุงเหมือนถุงน้ำเกลือใส่น้ำกาแฟไว้ประมาณลิตรนึงแล้วเอาสายยางเสียบเข้าไปในรูตูดแล้วก็ปล่อยกาแฟเข้าไปจนหมด
แล้วก็นวดท้องซักพักแล้วก็ลุกเข้าไปนั่งส้วมได้ พ่อก็ทำให้แม่แล้วกัน พ่อผมรีบบอก เฮ้ยแม่เค้าทำเองไม่ได้เรอะ
พอผมเห็นพ่อทำหน้าแบบไม่อยากทำให้ ผมเลยเกิดความคิดชั่วขึ้นมาทันที อิอิ ผมเลยบอกมันไม่ถนัดอ่ะพ่อ มันจะเลอะเทอะมากเลย
พ่อ "แล้วตอนที่เอ็งเคยทำ เอ็งทำไง"
ผม "ตอนนั้นผมให้แฟนช่วยทำ"(ช่วงนั้นผมมีแฟน ตอนนี้เลิกไปแล้ว)
ผมเลยเสริมต่อว่า ก่อนทำก็ต้องหล่อลื่นด้วยนะ เอานิ้วทาครีมหล่อลื่นแล้วล้วงเข้าไปในก้นเข้าออกซักพักนึงแล้วค่อยเอาสาย ยางเสียบไม่งั้นจะเจ็บ
พ่อผมยิ่งทำหน้าอี๋อีกละ แม่เลยบอก ทำเป็นขยะแขยงนะพ่อ (แสดงว่าพ่อผมไม่เคยเอาตูดแม่แน่ๆเลย ช่างไม่รู้อะไรเลยพ่อผม มี2รูใช้แค่รูเดียว)
พ่อ "อ้าวก็พ่อไม่เคยเอานิ้วแยงตูดใครนี่หว่า ตูดตัวเองยังไม่เคยเลย มันแยงไม่ลงว่ะแม่ แล้วมันไม่มีที่ไหนเค้ารับทำให้เหรอวะ" พ่อหันมาถามผมต่อ
มีพ่อ แต่แพงนะ ก็ครั้งละประมาณพันนึง แล้วก็ถ้าไม่เคยทำเลย ต้องทำ3-4วันติดกัน แล้วหลังจากนั้นก็ประมาณ2-3อาทิตย์ครั้งนึง
โห ทำไมแพงจัง -- พ่อกับแม่ประสานเสียงกันเลย
ผม "พ่อก็ช่วยทำให้แม่ละกันไม่เห็นเป็นไรเลย" พ่อก็บอก เฮ้ยไม่เอาหรอก แล้วหันไปหาแม่ " อย่าโกรธนะแม่นะ "
เข้าทางผมเลย ผมเลยรีบทำเป็นเสนอแบบลังเลๆ ว่า เอ่อ แม่ งั้นให้ผมช่วยทำให้มั้ยล่ะ
แล้วแม่ไม่ต้องโป๊เหรอ แม่ถาม
ก็โป๊สิแม่ ผมถึงบอกให้พ่อช่วยทำให้ไง แต่พ่อไม่ทำ ผมก็เห็นว่าแม่อยากทำจะได้สบายๆตัว เผื่อจะหายอึดอัดท้องอืดท้องเฟ้ออะไรของแม่อะ
หรือแม่จะไปทำที่โรงบาลยันฮีก็ได้ก็อย่างที่บอกอ่ะ ซักสี่ห้าพันอ่ะ
แม่ก็บอก ไม่เอาหรอกแพงก็แพงถึงไงก็ต้องโป๊ให้พยาบาลดูเหมือนกัน
พ่อก็บอก นั่นอะดิ แล้วแม่ก็คิดๆอยู่หน่อยนึงแล้วก็หันไปถามพ่อ พ่อทำให้แม่หน่อยไม่ได้เหรอ
พ่อผมส่ายหน้าแล้วบอก แม่ก็ให้ลูกมันทำให้ก็ละกัน มันก็ไม่ใช่เด็กๆแล้วน่าา เคยเห็นมาหมดแล้วนี่ ยังไงก็ลูกเราเองจะไปอายไรล่ะแม่
แม่ผมนิ่งคิดอยู่สักพัก แล้วหันมาบอกผมแบบอายๆหน่อยว่า งั้นก็ได้ ลูกช่วยทำให้แม่หน่อยละกันนะ
ได้ครับแม่ ผมตอบด้วยสีหน้าเฉยที่สุดทั้งที่ในใจคิดไปถึงไหนๆแล้ว - - งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปซื้ออุปกรณ์ทำมาให้นะแม่ แล้วคืนพรุ่งนี้ทำกันเลย
วันรุ่งขึ้นผมก็รีบไปซื้อชุดทำดีท็อกซ์จากร้านขายยาพร้อมกับซื้อเจลหล่อลื่นมาต่างหากด้วย เพราะครีมที่แถมมาด้วยมันนิดเดียว
กลับมาบ้านคืนนั้นก็บอกแม่จะทำเลยมั้ย แม่ก็บอกแบบอายๆ วันนี้แม่เพิ่งขี้ไปเมื่อกลางวันนี่เองไม่ต้องทำก็ได้มั้ง
ผมบอกล้างพิษมันไม่เหมือนขี้ธรรมดานะแม่ ขนาดขี้แล้วพอทำจริงนะยังมีออกมาอีกเยอะมากๆแม่ตอนที่ผมเคยทำอะ แล้วพอทำเสร็จสบายตัวมาก
ก็แม่บอกไม่ใช่เหรอเมื่อวานอ่ะว่าขี้แล้วก็ยังไม่หายอึดอัดครั่นเนื้อครั่น ตัว เนี่ยผมซื้อชุดทำมาแล้ว แล้วแม่ขี้แล้วก็ยิ่งดีเพราะเขาก็แนะนำให้ขี้เองก่อน
แล้วค่อยทำดีท็อกซ์ ไม่งั้นทำครั้งแรกมันจะล้างออกมาแต่อึ แล้วต้องทำอีกรอบติดกันเลย เดี๋ยวจะเพลีย เนี่ยดีเลยแม่อึแล้ว วันนี้จะได้ทำรอบเดียว
แม่ก็ลังเลหันไปมองพ่อ พ่อก็พยักหน้าหงึกๆบอกแม่ว่าก็ทำไปเหอะลองดูเผื่อจะดีไหนๆก็ซื้ออุปกรณ์มาแล้ว พอพ่อว่างี้แม่ก็เลยบอก เอาก็เอา
ผมเลยบอกให้แม่ไปล้างก้นก่อนแล้วเอาผ้ามาปูรองที่พื้นหน้าห้องน้ำในห้องนอน ของพ่อแม่ ระหว่างนั้นผมก็ไปเตรียมอุปกรณ์ต่างๆเสร็จขึ้นไปห้องแม่
เห็นแม่ยืนรีๆรอๆอยู่ ผมก็จัดแจงเอาถุงที่ใส่กาแฟไปแขวนกับราวแขวนเสื้อแล้วเลื่อนมาไว้ตรงที่จะทำ เสร็จแล้วก็บอกแม่ว่าเดี๋ยวแม่นอนลงเลยนะ
ถอดกางเกงออกเลยแม่ตอนนี้กาแฟยังอุ่นนิดๆอยู่ต้องรอจนอุณหภูมิปกติ ตอนนี้เดี๋ยวผมจะได้หล่อลื่นรูก้นแม่ด้วยเวลาใส่สายยางเข้าไปจะได้ไม่เจ็บ
แม่รีบบอก ต้องหล่อลื่นด้วยเหรอ ผมก็บอก ต้องสิแม่เมื่อวานผมก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอ แต่แม่จะทำเองก็ได้ ด้วยความที่ไม่เคยทำกลัวจะทำผิดๆถูกๆ
แม่รีบบอกว่า แม่ทำไม่เป็นหรอก งั้นลูกก็ เอ่อ ทำให้แม่เลยแล้วกัน
เดี๋ยวแม่ถอดกางเกงออกแล้วนอนบนผ้าขนหนูนี่นะ แม่รีๆรอๆจะถอดก็ไม่ถอดซะที ผมต้องเร่ง อ้าวแม่...
เออ เออ เออ แหม แม่ก็อายนะ พอดีพ่อเดินเข้ามาในห้อง ผมคิดในใจ ก็ดีเหมือนกันผมจะเล่นรูตูดแม่ในขณะที่พ่อก็ดูอยู่ด้วย ตื่นเต้นดีพิลึก
พอแม่เห็นพ่อเข้ามาแม่ก็ดูผ่อนคลายขึ้นบ้างแล้วก็ค่อยๆถอดกางเกงออกพร้อมกกน. แล้วก็นอนลงไปบนผ้าขนหนู พ่อก็นั่งดูอยู่ไม่ห่างมาก
ผมก็บอกให้แม่ยกเข่าขึ้นไปจนชิดหน้าอก ทั้งตูดทั้งหีแม่ลอยเด่นต่อหน้าต่อตาผม ผมแอบกลืนน้ำลายด้วยความตื่นเต้นแต่ต้องข่มไว้ไม่ให้มือสั่น
เดี๋ยวต้องหล่อลื่นก่อนนะแม่ไม่งั้นจะเจ็บ ในรูมันจะเนื้ออ่อน ต้องมีเจลช่วยปลายสายยางจะได้ไม่บาดเป็นแผล ยิ่งหล่อลื่นมากเท่าไหร่ยิ่งดี
เราทำเองเนี่ยดีแล้วจะได้ไม่ต้องรีบ ผมกระหยิ่มอยู่ในใจแต่ต้องทำหน้าเฉยดูวิชาการเข้าไว้ ผมบีบเจลที่ซื้อมาต่างหากใส่นิ้วกลางแล้วก็ทาให้ทั่วนิ้ว
แล้วก็เอาไปทาที่รูก้นแม่ทาวนๆก่อน แม่สะดุ้งนิดนึงเพราะเจลมันเย็นๆหน่อย บอกแม่ พยายามอย่าขมิบนะแม่ ทาๆวนๆแป๊บนึง
ผมเริ่มแยงนิ้วเข้าไปนิดหน่อยก่อน ตูดแม่ขมิบแรงถี่ๆ ผมถาม "เจ็บมั้ยแม่ ถ้าเจ็บบอกนะ" แม่ส่ายหัว "ไม่เจ็บแต่ มันรู้สึกแปลกๆ "
"ครั้งแรกก็งี้แหละแม่ " ผมเริ่มแยงเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆช้าๆจนสุดนิ้วกลาง แม่ตอดนิ้วแน่นมาก ผมคิดในใจ ขนาดนิ้วยังแน่นขนาดนี้
ตลอดเวลานี่พ่อนั่งดูอยู่ตลอด ไม่พูดไรเลย ผมเริ่มชักนิ้วเข้าออกช้าๆยาวๆ เข้าสุดออกสุด แล้วก็ชักออกมาบีบเจลใส่นิ้วเพิ่มเพราะเริ่มหนืดละ
แล้วก็ใส่เข้าไปใหม่ทีนี้ใส่เข้าไปทีเดียวสุดเลย แม่ร้อง อุ๊ย ช้าๆหน่อยลูก ผมได้ทีเลยบอก ยังรู้สึกแน่นไม่ชินใช่มั้ยแม่ แม่พยักหน้า
ผมก็บอก งั้นต้องหล่อลื่นนานๆหน่อยละกันนะแม่ (อิ อิ) แม่พยักหน้าอืม อืม หลับตา ไม่มองหน้าผม ผมก็ชักเข้าชักออกเนิบๆแล้วเริ่มเร็วขึ้นหน่อย
ดูนิ้วเราชักเข้าชักออกในรูก้นแม่ไปด้วยมันตื่นเต้นดีจริง ซักพักผมก็เอานิ้วออกมาแล้วบีบเจลใส่นิ้วอีก ทีนี้บีบใส่2นิ้วเลยนิ้วชี้กับนิ้วกลาง แล้วบอกแม่
เดี๋ยวผมจะเอาเข้า2นิ้วนะแม่ นิ้วเดียวเริ่มโอเคแล้ว แม่ก็บอก ต้อง2นิ้วด้วยเหรอ ผมก็บอก ใช่แม่ ยิ่งรูยืดหยุ่นเท่าไหร่ยิ่งดีแม่
ผมแยงนิ้วกลางเข้าไปก่อนชักเข้าออกๆ2-3ทีแล้วชักออกมา แล้วผมใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้มือซ้ายที่ว่างอยู่ช่วยแหวกรูก้นแม่แล้วก็ค่อยๆ ใส่เข้าไป2นิ้วเลย
แม่ขมิบคลายๆตลอดผมต้องรอจังหวะที่คลายแล้วก็แยง2นิ้วเข้าไปแล้วบอกแม่พยายามอย่าขมิบ แม่หยุดขมิบพอผมแยงเข้าไปอีกแม่ก็ขมิบอีก
ผมก็ต้องแยงทีละนิดค้างไว้แยงอีกทีละนิดเข้าไปเรื่อยๆจนสุดแล้วคาไว้ ถามแม่ แน่นอึดอัดมั้ยแม่ แม่หลับตาตอบ สงสัยอาย "ก็ แน่นเหมือนกัน"
ผมก็เลยค่อยๆชักนิ้วออกมายาวๆช้าๆแล้วแยงกลับเข้าไปจนสุดชักเข้าชักออกช้าๆ อย่างงี้อยู่สักพักจนเจลเริ่มหนืดอีก ก็ถอนออกมาบีบเจลใส่อีก
แล้วแยงเข้าไปใหม่ทีนี้มือซ้ายผมที่ช่วยแหวกนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ก็แหวกที่รู ตูดแต่นิ้วที่เหลือก็ทำเป็นวางแหมะลงบนหีแม่พร้อมออกแรงกดนิดหน่อย
เพราะเวลาแหวกรูก็ต้องออกแรงนิดหน่อยอยู่แล้วเลยทำเนียนๆไป แม่สะดุดกึกนิดนึง ผมก็ทำเป็นถาม เจ็บรึเปล่าแม่
แม่ลืมตาแล้วบอก " เอ่ออ ม่ะ ไม่เจ็บหรอก" แล้วมองไปทางพ่อผม พ่อผมเลิกคิ้ว ทำนองว่า อะไรเหรอ แม่ผมก็มองหน้าพ่อผมแล้วก็มองมาที่หีตัวเอง
พ่อผมก็มองตาม เห็นมือซ้ายผมที่วางแหมะอยู่บนหีแม่ พ่อก็มองหน้าผม(ผมไม่ได้มองพ่อกะแม่ผมตรงๆหรอกแต่ผมมองทางหางตาตลอด)
ผมก็ทำเป็นว่าขมักเขม้นอยู่กับภารกิจตรงหน้าอยู่ ไม่ได้ทันสังเกตว่ามือซ้ายบางส่วนของตัวเองวางอยู่ตรงไหน แต่พ่อผมก็ไม่ได้พูดอะไรแต่มองตลอด
พอผมเห็นว่าพ่อกับแม่ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ไม่ได้เอามือซ้ายออกแต่วางแหมะไว้บนหีแม่ยังงั้นเลย แม้ว่าตอนนั้นมือซ้ายจะไม่ได้ช่วยแหวกรูแล้วเพราะ
มือขวาผมแยง2นิ้วเข้าไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับชักเข้าชักออก ทีนี้ชักเร็วขึ้นเป็นจังหวะสม่ำเสมอ พอพ่อกับแม่ไม่พูดอะไร ผมก็เริ่มกดมือซ้ายที่วาง
อยู่บนหีแม่พร้อมกับมือขวาที่แยงนิ้วเข้าออกไปด้วย มือซ้ายก็ค่อยๆคลึงหีไปมือขวาก็แยงเข้าแยงออกไป หีแม่ก็เริ่มแฉะครับ แฉะขึ้นเรื่อยๆ
จนเจลเริ่มหนืดอีกครั้ง ผมก็ถอนนิ้วออกมาบีบเจลใส่อีก แล้วก็ทำอย่างเดิม มือซ้ายแหวก มือขวาแยง แล้วมือซ้ายก็วางแหมะไว้ที่เดิม
มือขวาแยงประตูหลังมือซ้ายคลึงประตูหน้าที่แฉะขึ้นเรื่อยๆ มองด้วยหางตาแม่นอนหลับตาอยู่แต่เหมือนพยายามกัดฟันเม้มปาก พ่อก็จ้องดูพร้อมกับ
มองหน้าผม มองหน้าแม่ อยู่อย่างงั้นแต่ก็ไม่พูดอะไร ผมก็ได้ใจ หีแม่ที่แฉะขึ้นเรื่อยๆผมเลยเลื่อนมือขึ้นไปทีละนิดจนนิ้วไปแตะๆที่เม็ด เสียวของแม่
แม่สะดุ้งนิดนึง ผมถาม เจ็บปล่าวแม่ แม่หลับตาส่ายหน้าบอก ไม่เจ็บจ้ะ งั้นผมทำต่ออีกหน่อยนะ แม่ก็หลับตาพยักหน้าอืมอืม
ผมก็แยงเข้าแยงออกอยู่อย่างงั้น มือซ้ายที่คลึงหีแม่อยู่นิ้วกลางก็เขี่ยเม็ดแตดแม่ แล้วก็นิ้วโป้งก็ค่อยๆเขี่ยที่รูหีแม่ไปด้วยปาดๆขึ้นๆลงๆที่ปากรู
แล้วบางจังหวะก็แยงนิ้วโป้งเข้าไป แม่ก็นอนหลับตาพยายามนอนนิ่งอยู่อย่างงั้น ในขณะที่ทั้งตูดทั้งหีกำลังโดนผมเล่นรูอยู่อย่างเมามัน
อยู่อยู่แม่ก็บอก เอ่อ แม่ว่าพอแล้วล่ะมั้ง น่าจะทำได้แล้วมั้ง ผมก็ชะงักกึก แล้วก็บอก อืมม ก็ดีเหมือนกัน น่าจะโอเคแล้ว ถอนมือออกจากก้นแม่
แล้วก็ไปล้างมือ แล้วก็ออกมาจัดแจงหยิบสายยางทาครีม แล้วก็เสียบสายยางเข้าไปในก้นแม่
ถามแม่ว่าเจ็บมั้ย แม่ก็บอกว่านิดหน่อย (ยังไงมันก็ต้องเจ็บนิดนึงอยู่แล้วตอนเสียบอ่ะ ใครเคยทำจะรู้แต่พอเข้าไปแล้วก็จะไม่เจ็บละ) ผมเลยบอกว่า
งั้นพรุ่งนี้หล่อลื่นเยอะหน่อยดีมั้ยแม่จะได้ไม่เจ็บ แม่ก็ว่า อืม อืม พอปล่อยน้ำกาแฟเข้าไปได้นิดเดียวผมก็บอกว่า ต้องค่อยๆนวดท้องไปด้วยนะแม่
ตอนนั้นผมปิดวาล์วสายยางก่อน แล้วผมก็นวดตรงท้องน้อยแม่นวดวนๆกลมๆ (ตอนนั้นน้ำกาแฟจะยังเข้าไปไม่เยอะจะยังไม่รู้สึกปวดท้องถ่าย)
ผมนวดวนๆต่ำลงมาเรื่อยๆจนเฉียดกับตรงกลุ่มขนบางๆตรงหัวหน่าวของแม่ จนมาเฉียดกับเม็ดเสียวของแม่2-3ทีแล้วก็นวดวนไปทั่วๆท้องน้อย
แม่ก็ดูเกร็งๆเวลาที่นวดลงมาตรงหัวหน่าวผมนวดอยู่ซักแป๊บ เห็นว่ายืดเวลาไปไม่ได้ละชักจะไม่ปกติ ก็ทำดีท็อกซ์ต่อ ปล่อยน้ำกาแฟเรื่อยๆจนหมด
นวดท้องให้แม่ ( ตอนนี้ไม่กล้าทำแม่เสียวละ เดี๋ยวขมิบไม่อยู่ขี้แตก 555 ) แล้วก็ให้แม่ลุกไปนั่งส้วม แล้วผมก็เอาอุปกรณ์ไปล้างที่ห้องน้ำข้างนอกห้อง
แล้วผมก็ชักว่าวไปซะหนึ่งที แล้วก็อาบน้ำซะเลย พออาบเสร็จแต่งตัวเสร็จ กลับไปห้องพ่อแม่ กะว่าแม่น่าจะเสร็จแล้ว ไปถึงแม่เสร็จแล้วอาบน้ำเสร็จ
แม่ก็บอก โล่งดีจริงๆลูก ผมเลยรีบบอก แต่ต้องทำอีกนะแม่ อีกสองสามครั้งอะเพราะแม่ยังไม่เคยทำมาก่อนเลย แล้วหลังจากนั้นถึงจะเว้นระยะไป
ประมาณสองสามอาทิตย์หรือเดือนละครับ แม่ผมก็บอก ต้องทำอีกเหรอ นี่แม่ก็โล่งสบายตัวมากแล้วนะ ผมบอกต้องดิแม่เพราะมันยังออกไม่หมด
ต้องสามสี่ครั้งจะยิ่งรู้สึกดีกว่านี้อีกแม่ แล้วก็ผิวจะดีด้วยนะแม่ แต่ถ้าครั้งเดียวนี่จะแค่ทำให้ท้องโล่งสบายแค่นั้นแหละ
แม่บอก งั้นโอเค ก็ดีเหมือนกัน สบายท้องดีจัง พ่อผมบอก ต้องทำอีกเหรอ (พ่อทำหน้ายังไงไม่รู้ สงสัยกลัวลูกชายเล่นหีเมียตัวเองอีก อิอิ)
งั้นพรุ่งนี้เวลาเดิมนะแม่ จ้ะ จ้ะ
พอวันต่อมาขั้นตอนก็เหมือนเดิมแต่ ผมพยายามทำให้ดูผ่อนคลาย เพราะเมื่อวานดูซีเรียสไปหน่อยเลยเกร็งกันทั้งพ่อแม่ลูก ผมเลยทำไปคุยไปด้วย
คุยเรื่องทั่วๆไปแรกๆแม่ก็คุยอึกๆอักๆ พ่อก็เหมือนกันนั่งดูผมแยงตูดแม่ไปด้วยผมก็ชวนคุยไปด้วย เพื่อให้ดูเหมือนว่าผมไม่ได้ทำไปในทางลามกนะ
แล้วการที่ทำไปคุยไปก็ดีไปอีกอย่างคือเวลาคุยกับพ่อกับแม่ผมก็จะเงยหน้ามอง หน้าพ่อแม่ไปด้วย ไม่ได้มองที่มือตัวเอง ทำให้แกล้งทำเป็นพลาดได้
ก็คือระหว่างที่มือขวาก็ชักเข้าชักออกในรูก้นแม่อย่างมันมือ มือซ้ายก็ลูบๆที่หีแม่ไปด้วย แฉะเลยทีเดียว นิ้วกลางเขี่ยเม็ดเสียวนิ้วโป้งแยงรูบ้าง แล้วก็
ทำเป็นลูบขึ้นลูบลง พอเงยขึ้นมาคุยกับแม่หรือพ่อก็ทำเป็นพลาดเอานิ้วมือแยงเข้าไปในรูหีแม่นิด นึง แม่สะดุ้งนิดนึง ผมก็ทำคุยกับพ่อกับแม่ไปไม่สังเกต
แต่พ่อโหย่งตัวดู(พ่อนั่งอยู่บนเตียงนอนถัดไปหน่อย เห็นไม่ชัดมาก) ผมก็เอาออกแล้วลูบข้างนอกเหมือนเดิม ลูบไปแยงก้นไปคุยไปซักพักก็เอาอีกอยางงี้
บ่อยๆเข้าแม่ดูท่าเริ่มเสียวมากขึ้นเพราะนอนหลับตา จะคุยอะไรก็หลับตาคุยไปด้วย อาจจะอายผมด้วยเลยไม่กล้าสบตา ส่วนพ่อนั่งจ้องเลยคุยกับผม
แต่ตามองที่มือผมตาโตเลยแต่ก็ไม่เห็นจะว่าอะไร เพราะผมทำเป็นคุยแบบปกติมาก ซักพักแม่ก็บอกให้เอาสายมาเสียบใส่น้ำกาแฟได้ละผมก็ทำให้
คิดว่า ไม่เป็นไรค่อยๆปลุกอารมณ์ไปเรื่อยๆ ก็ทำเสร็จไปอีกเป็นวันที่สอง พอวันต่อมาวันที่สาม เวลาเดิม วันนี้พ่อเข้าไปอาบน้ำตอนที่จะเริ่มทำ
พอทำไปได้ไม่นาน กำลังแยงตูดลูบหีแม่อยู่ พ่อก็อาบน้ำเสร็จใส่ผ้าขาวม้าออกมา แล้วมายืนดูผมชักนิ้วเข้าออกก้นแม่ ผมก็เกร็งๆเลยต้องแกล้งชวนคุย
ทำนอง วันนี้อาบน้ำก่อนเลยเหรอพ่อ พ่อก็ อืม ก็กว่าแม่เขาจะเสร็จก็นาน อาบก่อนดีกว่า ผมคุยไปมือก็แยงเข้าออกก้นแม่อีกมือก็ลูบหีไปด้วยเบาๆ
เพราะพ่อยืนมองอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน ซักพักพ่อกลับนั่งลงตรงนั้นเลยด้านซ้ายของแม่ (ผมอยู่ข้างขวา)แล้วพ่อก็ก้มลงดูด้วยความสนใจ ผมก็หยุดนิดนึง
พ่อก็เงยหน้าขึ้นมามอง ถาม หยุดทำไมอ่ะเสร็จแล้วเหรอ เพิ่งทำก่อนพ่อจะเข้าไปอาบน้ำเองไม่ใช่เหรอวันก่อนทำนานกว่านี้นี่(พ่ออาบ น้ำแป๊บเดียว)
ผมก็ เอ่อ ยังยังพ่อ ก็เห็นพ่อดู มีอะไรเหรอ หรือพ่อจะทำแทนผม(ต้องแกล้งทำเป็นคุยเล่น) พ่อก็บอก ไม่หรอก ก็จะดูใกล้ๆว่าทำยังไง
ผมเห็นว่าพ่อไม่ซีเรียสอะไร ก็เริ่มแยงตูดแม่ในจังหวะเดิม พร้อมกับมือซ้ายเริ่มลูบหีแม่อีกเบาๆอยากดูปฎิกิริยาพ่อไปด้วยว่าเห็นผมลูบ หีแม่อย่างงี้แล้ว
จะว่าอะไรมั้ย ผมก็เอามือที่แยงตูดแม่ออกมาแล้วบีบเจลใส่นิ้วอีก แล้วก็บอกให้พ่อดูว่า นี่พ่อทำงี้ แล้วผมก็เอาซ้ายนิ้วโป้งกะนิ้วชี้แหวกรู้ก้นแม่แล้วก็
บอกให้พ่อดูในรู นี่พ่อดู เนี่ยก็แหวกรูก้นแม่ไว้อย่างงี้ แล้วก็เอานิ้วที่ทาเจลค่อยๆสอดเข้าไปอย่างงี้ไง
แล้วแม่เขาไม่เจ็บเหรอทีเดียว2นิ้วเลย นิ้วเองก็ไม่ใช่เล็กๆ ... ไม่เจ็บหรอกพ่อ เจลมันลื่น แล้วผมก็เริ่มจากนิ้วนึงก่อนแล้วค่อยเพิ่มเป็น2นิ้ว
ทันใดนั้นแม่ที่นอนเงียบอยู่ก็พูดขึ้น มาแหวกดูอะไรกันเนี่ย แม่อายนะ ทั้งพ่อทั้งลูกเลย ..... อ้าวแม่ พ่อก็อยากดูว่ามันเป็นไง ทำยังไง นี่ก็ทำมา3วันแล้ว
ยังจะอายอะไรอีก พ่อผมว่าพร้อมหัวเราะร่วนอย่างอารมณ์ดี ผมสังเกตเห็นพ่อที่นั่งไม่ระวัง เห็นควยพ่อในผ้าขาวม้ามันชักไม่ปกติแฮะเพราะมันโด่อ่ะสิ
พอผมเห็นอย่างงั้น ผมเลยรู้ว่าพ่อคงชักเกิดอารมณ์ล่ะสิที่เห็นเมียตัวเองนอนให้ผมเล่นรูตูด ผมเลยเริ่มกล้า มือซ้ายผมเลยเริ่มลูบหีแม่วนๆให้พ่อเห็นชัดๆ
ลูบให้โดนเม็ดแตดแม่ไปด้วยบางจังหวะก็แกล้งทำเป็นนิ้วลื่นไถลเข้ารูหีทีละ หนึ่งนิ้วทีละ2นิ้ว (หีแม่แฉะมากแล้วนิ้วเข้าง่ายกว่าตูดมาก) คุยกับพ่อไปด้วย
พ่อก็คุยนะแต่ตาดูที่มือผมตลอด เงยหน้ามามองผมบ้างหันไปมองแม่บ้าง
คงดูว่าแม่เป็นไง เสียวมั้ยแน่เลย เพราะพ่อรู้แน่นอนว่าแม่เสียว ก็หีแฉะเยิ้มสะท้อนแสงไฟขนาดนั้น
แม่ผมตอนนี้นอนหลับตานิ่งเลย แป๊บนึงก็บอกจะให้ใส่กาแฟได้ละ สงสัยแม่คงอายด้วยแหละที่ทั้งพ่อทั้งลูกมานั่งสุมหัวกันอยู่ตรงนั้น อิอิ
พอวันที่สี่ก็เหมือนวันที่3แต่พ่ออาบน้ำเสร็จก่อนมานั่งรอดูเลย
ผมก็แกล้งถามแม่ว่า ยังต้องหล่อลื่นมั้ยแม่ ...ผมรู้ว่าแม่ต้องตอบว่า ต้อง อยู่แล้ว ก็ได้เสียวหนิแถมพ่อก็เห็นเมื่อวานแล้ว ว่าผมลูบหีแม่เต็มๆยังไม่ว่า
แม่ผมเลยดูไม่เกร็งเท่าไหร่แล้ว นอนลงปุ๊บยกเข่าแนบหน้าอกโชว์เลยไม่ต้องให้บอกเหมือนวันก่อนๆ
ผมก็บอกพ่อ ดูนะพ่อ วันนี้ตั้งแต่เริ่มเลย เนี่ยเห็นมั้ยพ่อก่อนทำรูก้นแม่ก็จะปิดสนิทอย่างเงี้ย เดี๋ยวทำไปก็จะรูขยายใหญ่ขึ้นจนเหมือนเมื่อวานที่พ่อดูอ่ะ
ผมก็เอานิ้วที่ทาเจลแล้วไปวนๆรอบๆรู ยังไม่เสียบเข้าไป แล้วมือซ้ายค่อยๆแหวกแล้วก็เอานิ้ววนๆที่รูที่แหวกนั้นอีกแล้วค่อยๆแยงเข้า ไปชักเข้าออกซักพัก
ก็บอกพ่อว่า พอในรูของแม่เริ่มลื่นก็ใส่2นิ้วเข้าไปอย่างงี้แล้วก็ชักเข้าชักออกอย่างงี้ อ่ะพ่อ มือซ้ายผมเริ่มวางแหมะที่หีแม่ละ เริ่มลูบหีแม่ไปด้วย
พ่อก็ดูทั้งตูดทั้งหีแม่เลยที่โดนผมเล่นอยู่ แอบเห็นควยพ่อในผ้าขาวม้าแข็งโด่อีกละ อิอิ
ผมเลยอยากทำอะไรเพิ่มขึ้น แกล้งถามแม่ว่าตอนใส่สายยางเมื่อวานยังเจ็บบ้างมั้ยแม่ แม่ก็ตอบ เอ่อ เอ่อ ก็ยังมีนิดหน่อย (เข้าทางเลย)
งั้นเดี๋ยววันนี้ลองเอาเข้าเพิ่มอีก1นิ้วนะแม่ ตอนใส่สายยางจะได้ไม่เจ็บ พูดไปด้วยมือผมก็ทั้งลูบทั้งแยงไปด้วยเพื่อเร่งความเสียว แม่บอก ลองดูก็ได้
ผมเลยทาเจลใส่มืออีกแล้วก็มาแหวกรูก้นแม่ พ่อดูตื่นเต้นสนใจดูมาก ผมก็ใส่เข้าไปก่อน2นิ้วชักเข้าออก4-5ทีแล้วก็ชักออกมาแล้วค่อยๆใส่3นิ้วเข้า ไป
ตอนนี้รูของแม่จะดูตึงมากขึ้น ผมชักเข้าชักออกช้าๆเพราะรูมันคับตึงตอดนิ้วมาก พ่อก็ถามแม่ เจ็บมั้ยแม่ แม่ก็บอก ไม่ค่อยเจ็บหรอกมันแค่ตึงๆน่ะพ่อ
ผมเห็นว่าแม่บอกไม่เจ็บก็ชักเข้าออกเร็วขึ้นหน่อยนึงพร้อมกับมือซ้ายก็เริ่ม ลูบคลึงที่หีแม่อีก ซึ่งเป็นธรรมชาติที่พอลูบที่หีแม่ก็จะเสียวแล้วก็จะขมิบก้นถี่ๆ
พ่อผมก็ดูใหญ่ตอนที่แม่ขมิบ ผมเห็นพ่อนั่งดูไปแล้วไม่พูดว่าอะไรผม ผมยิ่งเงี่ยนหัวควยมาก อยากเอาควยยัดแทนนิ้ว แต่ไม่รู้จะทำไงดี ต้องคิดหาแผนก่อน
แต่ตอนนั้นมันคิดไม่ออกเลยได้แต่นั่งบี้หีพร้อมกับหาจังหวะแยงนิ้วเข้ารูหี แม่บ้าง พ่อก็มองหน้าผมแต่ผมไม่มองทำเป็นสนใจกับก้นแม่อยู่ พ่อก็ยังไม่ว่าอะไร
คงเห็นว่าผมก็ไม่ใช่ใครอื่นแล้วก็อยู่ใสายตาพ่อด้วยยังไงผมก็คงไม่ทำอะไรมากกว่านี้
พ่อคงเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเกิดอารมณ์กับการดูลูกชายตัวเองจับหีจับตูดเมีย ตัวเอง อารมณ์ประมาณดูเมียตัวเองมีอะไรเสียวๆกับชายอื่นประมาณนั้น แต่นี่
เป็นกับลูกตัวเองก็เลยรู้สึกว่าปลอดภัยไว้ใจได้ถึงจะรู้สึกแปลกๆที่เป็นลูกชายตัวเองก็เถอะ แต่ไงก็ไม่ได้เย็ดกันนี่
ผมทำเผลอเอานิ้วแยงหีแม่ไปหลายทีเหมือนกันคงสร้างความเงี่ยนให้ทั้งแม่ทั้ง พ่อแน่ๆ เดี๋ยวทำเสร็จแม่อาบน้ำเสร็จเข้านอนพ่อกับแม่คงได้เย็ดกันสนั่น
มีแต่ผมแหละที่ต้องเก็บเอาความเงี่ยนไปช่วยตัวเองต่อ ครั้งนั้นซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายของช่วงแรกๆก็เสร็จสิ้นไป
ผมก็บอกแม่ว่าอีกซัก2อาทิตย์ทำอีกนะแม่(ไม่อยากเว้นช่วงนาน หุหุ) ...จ้ะ ... ผมก็คิดว่านี่ต้องรอ2อาทิตย์เชียวเหรอวะเนี่ย ไม่ได้ๆ ต้องคิดแผน

ไม่มีความคิดเห็น: