ขายของ

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

พ่อกับลูกสาว12ปี จบ

ตอนที่ 2

หลังจากเหตุการณ์เหล่านั้น ลูกสาวผมเลยกลายเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง ซึ่งเราทำกันทุกวัน แม้แต่ก่อนไปโรงเรียนผมชอบเย็ดกับเธอในชุดนักเรียน ม.ต้น มากที่สุด เพราะมันให้อารมณ์ดี บางครั้งผมเล่นบทข่มขืนเธอ มันเย็ดอัดเธอไม่ยั้งซึ่งผมคิดว่าเธอจะกลัวผมซาดิส แต่ผิดคาดเธอบอกว่ามันมันสะใจดี ผมรู้สึกว่ามันเป็นกำไรชีวิตของผมจริงๆ ที่ได้ร่วมเพศกับลูกสาวตัวเอง เพราะคนอื่นๆ ส่วนมากไม่มีโอกาสทำอย่างผม ร่องหีของน้องมิ้นต์ฟิตดีตลอดเพราะเธอเพิ่งอายุ 12 เอง และควยผมก็ค่อนข้างใหญ่ หีน้องมิ้นต์ทั้งตอดทั้งดูดควยผมอย่างสุดยอด คราวนี้ผมไปเยี่ยมน้าผมชื่อโจ้อายุน่าจะ 50 กว่าๆ ที่น้าโจ้อายุห่างจากผมไม่มากเพราะคุณตามีน้าโจ้ช้าซะงั้น แล้วลูกน้าโจ้ก็ยังเด็กๆ อยู่เลยครับ แกมีเมียช้า ลูกแกเพิ่งอายุ 11 กว่าๆ เอง ก็ใกล้กับลูกผมน่ะแหล่ะ ผมกับน้องมิ้นต์ไปเยี่ยมแกครับ เมียแกไม่อยู่ไปพักบ้านแม่ ผมกะว่าจะไปปรึกษาเรื่องธุรกิจต่างๆ เพราะน้าโจ้แกมีความรู้เรื่องธุรกิจเยอะ เดี๋ยวผมเล่าเรื่อง ระหว่างทางก่อนผมขับรถไปถึง ผมก็พาเมียคนใหม่อายุ 12 หรือลูกผมไปด้วย ตอนแรกแกบอกไม่อยากไป เพราะอยากเอากับผมทั้งวัน แล้ววันอาทิตย์อีกว่าค่อยไป ที่จริงผมก็อยากครับแต่นัดน้าโจ้ไว้แล้ว รถผมนะครับ ฟิลม์ใสสุดๆ ครับ เพราะผมไม่ชอบมีรถฟิล์มมืดๆ ทั้งๆ ที่เรามีรถหรูๆ ขับแต่คนมองไม่เห็นหน้าเรานี่จะมีรถหรูๆ ไว้ทำไม ผมไม่ใส่กางเกงเลยครับ แค่เอาผ้าปิดควยเอาไว้ แล้วก็ให้น้องมินต์รูดควยให้ตั้งแต่ออกจากบ้านเลย มือเด็กๆ นี้นุ่มมากครับ ผมเสียวซ่านจนน้ำเริ่มปริ่มล่ะ ผมก็ให้น้องมิ้นต์ช่วยก้มลงมาอมให้หน่อย ทั้งๆ ที่รถราก็เยอะแยะเต็มถนน บางทีมีรถสูงแบบรถเมล์ผ่านมาด้วยครับ แต่ผมไม่สนใจอะไร เอามือล่วง นมล่วงหีน้องมิ้นต์จนแฉะ ผมไม่ได้ถอดเสื้อแกนะครับ แต่ตอนผมล้วงนมนี้คงจะมีคนเห็นหัวนมน้องมิ้นต์บ้างล่ะ และก็เวลาน้องมิ้นต์ก้มลงมาโม้กให้ด้วย เห็นผู้ชายในรถเมล์มองอ้าปากค้างเลยครับ เราทำโชว์กันตลอดทางพอใกล้ถึงผมก็ถึงจุดสุดยอดพอดีน้ำแตกเข้าเต็มปากลูกสาว เลย น้ำเงี่ยนย้อยมุมปากครับ ผมเลยรีบถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกเพราะภาพมันโคตรเซ้กซ์เลยอะครับ

ถึงบ้านน้าเสร็จ ก็เลยรีบคุยเลยครับเพราะอยากรีบกลับ แต่บังเอิญน้าแกหาเอกสารสำคัญไม่เจอครับเลยขอให้ผมอยู่ต่อคืนนึง พอดีลูกสาวน้ากลับจากเล่นข้างนอกครับ เธอชื่อน้องมิว ผมไม่ได้เจอเธอมา 3-4 ปีแล้ว ปรากฎว่าเธอสวยขึ้นมากจนแทบจำไม่ได้ครับ ผิวขาวผุดผ่องราวกับหยวก แก้มแดงระเรื่อ เริ่มมีหน้าอกใต้ชุดกระโปรงบางๆสีชมพูอันนั้น หน้าตาสวย หมวยถูกเสป็คผมเลยครับ กระโปรงแกไม่ยาวมากครับ ผมก็แอบมองขาขาวๆ เรียวสวยของแกเวลาลุกบ้างนั้งบ้างแล้วก็เห็นเลยครับ ! ว่าแกไม่ใส่กางเกงใน ! หีน้องมิวขาวสวยไม่มีขนเลยซักเส้นแบบเด็กๆ มีเพียงเส้นรอยแยกตรงๆอันนั้นเท่านั้น แกนั่งไม่ระวังเลยครับ ผมเห็นเป็นสิบๆ เที่ยว ท่อนควยผมแข็งด้วยความเงี่ยนทันทีเลยครับ เสร็จแล้วเย็นวันนั้นทันทีเลยครับ ผมเอาควยเย็ดน้องมิ้นต์คนสวยลูกสาวของผมอย่างเมามัน "โอ้ โอ้ โอ้ เมียจ๋า ลูกจ๋า วันนี้หอยเมียฟิตเสียวควยพ่อจริงๆเลย!!" เวลามีเซ็กซ์กับลูกสาวคนสวยผมก็เสียวจะตายห่าอยู่แล้ว นี้มีภาพของหีน้องมิวลอยไปลอยมาอยู่ข้างหน้าอีก จนผมแทบทนไม่ไหว ผมกับน้องมิ้นต์ครางกันดังมากซึ่งผมไม่ต้องกลัวอะไรครับเพราะห้องผมกับห้อง น้าโจ้อยู่กันคนล่ะฟากของบ้านเลยครับห้องเก็บเสียงอย่างดี แล้วก็ล็อคแล้วเรียบร้อย น้องมิ้นต์หลับตาทำหน้าเสียวเหยเกปล่อยให้ผมจับแกเล่นท่าไปเรื่อยครับ ทั้งยกล้อ กวางเหลียวหลัง ลิงอุ้มแตง หนอกของผมกับ ลูกสาวบดกันแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน "ซี้ดดด พ่อค่ะ ทำไมวันนี้พ่อเย็ดรุนแรงขึ้นล่ะคะ..อ้า อ้า อ้า ลูกจะไม่ไหวแล้วนะคะ ~ ซี้ด" ลูกสาวผมออกไปหลายน้ำแล้วขณะที่ผมอุ้มเย็ดแกหลังติดกำแพง วันนี้พลังความหื่นผมเยอะแน่นอน เพราะบวกเอาภาพหอยของน้องมิวเข้าไปด้วย ในที่สุดผมก็ถึงจุดสุดยอด จับน้องมินต์คุกเข่าฉีดน้ำเงี่ยนเข้าปาก ให้น้องมิ้นต์กินอย่างเอร็ดอร่อย ตอนนั้นผมกำลังคิดหาวิธีที่จะเอาน้องมิวลูกน้าโจ้ให้ได้ น้องมินต์ยังดูดอมควยผมต่อไปเรื่อยๆ จนผมโด่และผมก็เย็ดเธอจนน้ำแตกในท่าเบสิกอีกครั้งวันอาทิตย์ผมออกอุบายทำ เป็นป่วยแล้วบอกให้น้องมิ้นต์ออ้นน้าโจ้ให้ช่วยพาไปเอาการบ้านที่บ้านซึ่ง ระยะทางไปกลับก็ประมาณ 2 ชั่วโมง เพราะบ้านผมไกล น้าโจ้ก็เลยต้องพาน้องมิ้นต์ลูกผมกลับไปเอาการบ้านที่บ้าน ผมบอกให้น้องมิ้นต์ถ่วงเวลาซักสองสามชั่วโมง ซึ่งแผนนี้ผมไม่ได้บอกเห็นผลลูกสาวผม เพียงแต่แค่บอกว่า ผมรักแกและถ้ารักผมให้แกทำตามที่ผมบอก ซึ่งน้องมิ้นต์โอเคไม่มีปัญหา พอน้าโจ้กับน้องมิ้นต์ไป ผมก็เข้าหาน้องมิวในห้องนอนของเธอทันที เธอยังคงใส่ชุดแบบเดิมเวลาอยู่กับบ้านคือชุดกระโปรงยาวพอดีเหนือเข่า และยังคงไม่ใส่ชุดชั้นใน ซึ่งแต่ละครั้งที่ขยับก็เห็นหอยแวบๆ ตลอด บนเตียงนอนลายการ์ตูนสีชมพู เธอกำลังนอนดูทีวีอยู่อย่างเพลิดเพลินในขณะที่ผมมองเรือนร่างเธอตาเป็นมัน ตัวเธอเริ่มมีส่วนเว้าส่วนโค้งของความเซ็กซี่ที่ผู้หญิงเริ่มเข้าวัยสาวมี สิ่งที่ทำให้การเย็ดเด็กมีความสุขมากคือการได้ลิ้มลองของสด,บริสุทธิ์จริงๆ น้องมิวหน้าตาสวยเหมือนลูกสาวผม ขนาดเห็นเธอในชุดปกติผมก็ควยแข็งเต็มที่แล้ว ผมเริ่มปฏิบัติการทันทีไม่ให้เสียเวลา ผมเริ่มไปลูบที่ขาน้องมิว ลูบเบาๆ ดูเหมือนเธอจั๊กจี๋แต่ไม่ว่าอะไร เสร็จเริ่มเลื่อนขึ้นเข้าไปในกระโปรงเธอ ตอนนี้น้องมิวเริ่มบิดตัวแล้ว แต่ว่าผมเริ่มไม่แน่ใจคิดว่าเปิดหนังเอ็กซ์ให้น้องดูด้วยจะชัวร์กว่า ก็เลยบอกน้องมิวพี่จะดูหนังนะ ผมก็หยิบแผ่นผู้ใหญ่เอาเด็กที่ผมเตรียมมาใส่ในเครื่องให้เธอดูเปิดปุ๊บก็ เหมือนเดิมครับ เด็กสาวตั้งใจดูหนังเอ็กซ์เป็นอย่างมาก สังเกตุเห็นว่าเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ในภาพผู้ใหญ๋ตัวโตผิวดำเริ่มใช้ลิ้นเลียไปทั่วตัวเด็กที่อายุประมาณน้องมิว ถกเสื้อแล้วเลียจากนมไล่ลงไปข้างล่างจนถึงหี น้องมิวถามว่านี้หนังอะไรคะ ผมตอบว่าดูหนังนี้จนจบแล้วน้องมิวจะมีความสุขจ๊ะ แล้วผมก็เริ่มลูบร่างกายน้องมิวต่อ เธอดูเคลิ่มกว่าเดิมมาก ลูบน้องเค้าทั้งตัวหน้าเธอเสียวเหยเก หลับตาพริ่ม มือข้างนึงสอดเข้ากระโปรงลูบโคนขานอกในทั้งคู่แล้วเข้าไปเนินสามเหลื่ยม ลากผ่านร่องตูดบีบคลำแก้มก้น และลูบไล้หีเด็กบริสุทธิ์ขึ้นลงจนน้ำเธอเริ่มมีเอ่อล้น อีกมือเข้าไปทางแขนชุดลูบจากใต้แขนไล่ไปยังหน้าอก เนินอก ขยำนมรอบๆ คลึงไปมา แล้วบีบหัวนมทั้งคู่เบาๆ "อ้า อ้าาาาา อะ อะ อะ อ้า" น้องมิวครางเสียงเซ็กซี่มากๆ ครับ ผมยืนยันเลยว่าถ้าคุณมีโอกาส คุณควรจะได้เย็ดเด็กครั้งหนึ่งในชีวิต ทำให้แกเสียวและสนุกไปกับคุณนะครับ อย่าไปกดขี่หรือข่มขืนเธอให้เธอต้องทรมานไปตลอดชีวิต บางคนแค่เอามันส์ สนุกแค่ครั้งเดียว แต่ฝากบาดแผลทางใจให้กับเด็กครับ ไม่คุ้มเท่ากับทำให้เธอเสียวจนติดควยของเราครับน้องมิวอ้าปากครางตามการล้วง ควักไชของมือผม คราวนี้ผมทนไม่ไหวต้องประกบปากน้องครับ ผมทำนาน ตอนนั้นหนังเข้าสู่ช่วงเย็ดกันแล้ว แต่ผมแค่จูบ น้องมิวยังไม่ใช้ลิ้นแต่ลิ้นผมเข้าไปพันกับของแกไปเรื่อยๆ ทั้งดูดทั้งดุล ซึ่งผมเป็นคนชอบการจูบมากครับอารมณ์ยิ่งมากเวลาได้จูบ ซัก 5 นาที เธอเริ่มใช้ลิ้นของเธอได้ถูกวิธีตามกามกิจ บ้าง ดูดดุลลิ้นผมกลับ มือผมตอนนี้เน้นที่ร่องหีของเธอที่น้ำเยิ้มพอสมควรแล้วผมทำจนตัวเธอเริ่มมี กระตุกนิดๆ ซึ่งผมคาดว่าเธอคงจะสวยมาก หรือไม่ก็ถึงจุดสุดยอดแล้วผมก็ไม่รีรอเริ่มดูดต้นคอขาวๆ เล็กๆ อันเซ็กซี่ เผลอดูดแรงไปนิดเหมือนกันเพราะอารมณ์กำลังหื่นมาก ดูดจนเป็นห้อเลือดเล็กๆ สองสามรอย พอลงไปถึงนมผมดูดอย่างเมามันทั้งสองข้าง ดูดยอดหัวนมเธอ เลียไปรอบๆ จนหัวนมเด็กๆ มันตั้งขึ้นมา มือก็ขยำไม่เลิก น้องมิวครางเสียงดังขึ้น ผมว่าเธอชอบให้ผมดูดนมมาก มือเธอขยุ้มที่หัวผม แล้วแอ่นนมให้ผมซุกไซร้ให้ถนัดขึ้น ผมดูดหนักขึ้นๆ จนเผลอกัดไปที่หัวนมเธอเบาๆ ทั้งสองข้าง น้องมิวไม่ห้ามแต่กลับซี้ดครางมากขึ้น เอาล่ะคราวนี้ผมลงไปที่สะดือพยายามเลียให้ทั้วตัวน้องมิวให้น้องมิวได้ เสียวกระสันเต็มที่ก่อนที่จะเผด็จสวาท ในที่สุดลิ้นผมก็เข้าสู่เขตเนินสามเหลี่ยมเสียวของเด็กน้อย ผมยังใจเย็นใช้ปลายลิ้นเลียที่ขอบโคนขารอบๆเนินหีน้องมิว มันขาว มันหอม สวยมากๆ หม้อน้องมิวใหญ่พอประมาณ และสมส่วนเซ็กซี่มากๆ ผมไล่ลิ้นไปที่โคนขาหลัง แล้วก็ลงไปยังร่องก้นอันขาวสะอาดด้วย เลียขึ้นลงละเลงน้ำลายไปทั่ว "ซี๊ด โอ้ย อ้า อ้า อ้า อ้า อ้า อ้า อ้า" น้องมิวกระตุกอีกหลายครั้งครางดังลั้นบ้าน และแล้วผมก็เริ่มเลียร่องหีเธอลิ้นผมชอนไชเข้าไปในซอกหลืบที่ไม่เคยมีสิ่ง แปลกปลอมใดๆ เข้าไปมาก่อน ตัวน้องมิวกระตุกถี่ขึ้น แล้วร้องกรี๊ดเสียงดังเมื่อลิ้นผมได้สัมผัสจุดกระสันเล็กๆ น่ารักที่แอบอยู่ในร่องสวรรค์นั้น ตัวน้องมิวตอนนี้นอนแผ่หลานอนหอบ แฮ๋กๆ เหมือนผ่านการวิ่งมาราธอนมา นัยตาปรือ หน้าตาเสียวซ่านเหมือนถึงจุดสุดยอดมาหลายรอบ ผมยาวแผ่สยาย ตัวขาวเหมือนหยวก แก้มแดงระเรื่อเพราะเลือดสูบฉีดเต็มที่ร่างกายเธอเลยอุ่นๆ ผิวทั้งนิ้มทั้งเนียนเต่งตึงไปทุกส่วน ขาสองข้างแผ่กว้างรอให้ผมเข้าแทรกไประหว่างกลางแล้ว ผมก็ถอดกางเกงยืนออก ก็เห็นลำควยที่แข็งเกร็งเป็นลำทะมึนอยู่ภายใต้กางเกงในผม ผมยังใจเย็นอีกลองเอาควยผมไปโดนที่ริมฝีปากน้องมิวแล้วถูๆ ดู น้องมิวคงมีอารมณ์มาก จูบควยผมที่อยู่ในกางเกงในผมยิ้มแล้วก็แหวกเอาควยออกมาข้างนอก ซึ่งมันก็คงจะมีกลิ่นเพราะผมเอากับน้องมิ้นต์ก่อนมา เธอเบือนหน้านิดๆ แต่ไม่ได้ขัดขืนอะไรเวลาที่ผมดันมันเข้าไปในปากเล็กของเธอที่มีริมฝีปากบาง สีชมพูอ่อนๆ แล้วดูควยผมชักเข้าออกในปากเธอ โดยมีมือผมประคองหัวเธอ เธอดูดตามที่ผมสั่งโดยที่อารมณ์ยังคงต่อเนื่องเพราะนิ่วผมอยู่ที่ร่องเธอ ตลอด คราวนี้ผมครางดังบ้างครับ ด้วยความเสียวที่ปากน้องนิวประเคนมาให้ "จ๊วบ ๆ ๆ ๆ " น้องมิวมีพรสวรรค์ด้านการดูดควยมากครับ เธอเลียที่ปลาย สลัดกับดูดควยผมเข้าสุดออกสุด เก่งอย่างไม่น่าเชื่อ ผมกลัวจะทนไม่ไหว จับควยผมออกมาจ่อที่ร่องน้องมิวทันทีแล้วเริ่มดันเข้าไป เหมือนตอนน้องมิ้นต์ครับ ไม่ต้องใช้สารหล่อลื่น ผมดันเข้าไปเลยครับ ค่อยๆ ทะลวงแหวกแคมเข้าไป เป็นภาพที่งดงามมากครับ ควยดำๆ ของผมกำลังเข้าไปในหีที่ขาวบริสุทธิ์ของเด็ก น้องมิวดิ้นไปมาด้วยความเจ็บปวดที่กำลังโดนควยใหญ่เปิดบริสุทธิ์ครับ ผมก้มลงไปดูดนมช่วย แล้วชะลอเป็นจังหวะ แต่ก็ดันต่อไม่หยุด เพราะมันรัดแน่นมาก ถ้าเอาออกแล้วเข้าอีกยากแน่นอน "อูยย ซี๊ด" น้องมิวเริ่มครางแล้วครับ คงจะเสียวเป็นแน่ ผมก็เหมือนกัน แต่ก็ยังบอกให้ผมชะลอก่อน เธอกลัวเจ็บอีก ผมก็เลยบอกว่าได้จ๊ะ ทำเป็นจะถอยควยออก พอเลื่อนออกมาหน่อย น้องมิวก็แอ่นหีตามควยผมเพราะมันแน่นมาก ผมลองเล่นแบบโหดๆ ดูครับ ดันสวนเข้าไปเลยครับ "พรวด" "กรี๊ดดดด เจ็บบบบบบ ทำหนูทำไม " น้องมิวร้องไห้เสียงดังเลยครับ ผมก้มลงไปดู ควยผมเข้าสุดแล้วครับ แต่เลือดบริสุทธิ์ไหลออกมาแล้วครับน้องมิวคงเจ็บมาก ผมก็เลยคาควยอยู่อย่างงั้น แต่ก็มีวนเอวนิดๆ เพราะมันเสียวแน่นดีขณะที่ผมปลอบ พูดชมน้องมิวอย่างงั้นอย่างงี้ แล้วก็บอกว่า มิวเป็นเมียพี่แล้วนะ น้องมิวสวยจริงๆ เลย เซ็กซี่ด้วยพี่ทนไม่ไหว เมื่อกี้พี่ทำน้องมิวชอบใช้มั๊ยจ๊ะ เดี๋ยวทนอีกนิดสิมันจะเสียวอีกนะ แล้วก็เสียวมากด้วย น้องมิวฟังผมจนเคลิ้มครับ ผมเริ่มโยกควยเข้าออกค่อยๆ ดูท่าทางน้องมิวไม่ค่อยเจ็บละ เริ่มมีเสียงครางออกมา ผมก็เลยเริ่มเร่งสปีด ให้เสียวตามทันเธอ ถึงแม้ว่าห้องจะเปิดแอร์เย็นเฉียบนะครับ แต่ร่างกายเราทั้งคู่เร้าร้อนไปหมด ครางระงมกันทั่วห้อง ผมก็ตัวใหญ่ๆ ดำๆ กำลังคล่อมอยู่บนเด็กผู้หญิงหน้าตาดีมากๆ ผอมขาวหยวก หุ่นดี ผมโยกควยที่ใหญ่มากๆ เมื่อเทียบกับขนาดตัวเด็กน้อยขนาดผู้หญิงโตแล้วทั่วๆ ไปโดยควยผมแรงๆ ทีก็ระบมไปเหมือนกันครับ แต่น้องเค้าสู้ไม่ถอย ผมเย้อน้องมิวอย่างเมามัน มือขยำนมที่ไม่ใหญ่แต่ก็เต็มมือผม มันเด้งเต่งตึงกว่าของผู้ใหญ่ หม้อเธอก็สวนการกระเด้าของผมอย่างไม่ย่อท้อ มันเป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงอีกแล้วครับหลังจากที่ได้ลูกสาวผมเป็นเมีย ผมเห็นแกไม่มีความเจ็บแล้วมีแต่ความเสียวมากขึ้นๆ ผมก็เลยเพิ่มความรุนแรงของการเย็ดขึ้น กระแทกหีเธอรุนแรงจนเตียงแทบพัง แล้วก็จับตัวเธอขึ้นมาจูบกันอย่างดูดดื่ม ในท่านั่งเราทั้งคู่ก็ช่วยกันกะจังหวะออกแรงโยกเข้าออก ซึ่งควยผมเป็นตอหลักให้เธอโยกอยู่แล้ว เธอก็โยกแรกซะดอผมแทบหัก ผมเลยเอนตัวนอนลงปล่อยให้เธอโยกอยู่ข้างบนต่อสบายผมไป น้องมิวสุดไปแล้วหลายรอบแต่ผมยัง ก็เลยเปลี่ยนท่าบ้างจับเธอหันหลังเย็ดท่าหมารัวไปประมาณ 20 นาทีแล้วกลับมาท่าแรกแต่จับขนเรียวบางของเธอยกขึ้น กระหน่ำเย็ดอย่างรุนแรงเพื่อให้มันเป็นวินาทีสุดท้ายที่น่าจดจำ ผมซอยเร็วขึ้น ๆ ๆ ๆ ๆ "อื้ด อื้อ อื้ด ดด ด ด ด ..... อ อ อ อ้าา อ้ าาาาา อ้าาาาาาาา" ผมเสียวจนถึงจุดสุดยอดปล่อยน้ำรักเข้ารูหีน้องมิวเข้าเต็มๆ จนหมดแม็ก ควยผมกระตุกมีน้ำเมือกออกมาหลายรอบเหมือนกัน ร่องหีน้องมิวตอดควยผม หนึบ หนึบ ซึมซับน้ำเชื้อของผมเข้าไปทุกหยาดหยด น้อง มิวพอเสร็จแล้วก็นอนแผ่สลบไสล มีน้ำเงี้ยนผมไหลย้อยลงมาจากร่องหีที่มีรอยการถูก เย็ดครั้งแรกย้อยลงมาตามขา ผมนั่งมองผลงานผมอย่างภาคภูมิใจ อย่างจะต่ออีกอย่าง น้อยสามครั้งแต่หิวน้ำก็เลยลงไปกินน้ำกับทอดไข่ดาวโด้ปควยอีกนิดนึง

น้าโจ้กับลูกผมกลับมาค่อนข้างดึกครับ ผมสงสัยนิดๆ ว่าทั้งคู่ไปทำอะไรกันมารึเปล่าถึงได้กลับมาดึกขนาดนี้ แต่ลูกผมบอกว่าไม่มีอะไรแค่ไปดูหนังกันเท่านั้น คืนนั้นรู้สึกว่าน้องมิวลูกน้าโจ้จะถูกผมเอามากซะจนไข้ขึ้นจนคุณน้าต้องคอย เฝ้าไข้ ส่วนผมคืนนั้นก็ร่วมรักกับลูก 2 ครั้งก็หลับไปจนเช้า วันต่อมาผมกับลูกก็กลับมาที่บ้านและเราสองคนก็ร่วมรักกันทุกวันเป็นปกติแบบ ผัวเมียโดยที่ผมไม่ได้ติดต่อน้องมิวเลยประมาณเดือนนึงน้าโจ้ก็พาน้องมิวมา ที่บ้าน น้องมิวยังสวยน่ารักดูใสๆ แบบเด็กน้อยธรรมดาเหมือนเดิม ดูไม่ออกแน่นอนว่าเธอเคยถูกเย็ดอย่างเมามันเมื่อเดือนที่แล้ว ผมก็งงๆ เพราะน้าโจ้ไม่เคยมาเยี่ยมที่บ้าน น้าโจ้ชวนผมไปแค้มป์ค้างคืนสองวันที่ต่างจังหวัด ผมโอเคและแอบดีใจลึกๆ เพราะคิดว่าน่าจะมีโอกาสได้ทบทวนเรื่องเซ็กซ์กับน้องมิวอีก ผมเห็นน้าโจ้หอมแก้มทักทายลูกผมอย่างสนิทสนม น้องมิ้นต์ลูกผมก็ดูจะดีใจที่ได้เจอน้าโจ้ เราไปพักแรมในป่าบนเขาครับ น้าโจ้ชอบมาโอบเอวน้องมิ้นต์บ้าง ชวนคุยบ้าง ไม่เหมือนผมที่ออกจะห่างๆ น้องมิวเพราะกลัวน้าโจ้สงสัย ผมคิดไปคิดมาก็รู้สึกว่าไม่น่ามาเลย ถ้าอยู่บ้านป่านนี้ก็ได้จับเอวน้องมิ้นต์โยกเล่นแล้ว มองไปที่ลูกสาวผมกับน้องมิวทั้งคู่สวยพอฟัดพอเหวี่ยงกันหนุ่มๆ แถวนั้นมองกันตาเป็นมัน ผมมองเห็นหัวหน้าครอบครัวอื่นที่มีลูกสาวอายุพอๆ กับของผม มองน้องมิ้นต์น้องมิวใหญ่ คิดๆแล้วเป็นโชคดีของผมที่ได้อึ๊บเธอทั้งคู่ พอเราได้ที่ทำเต้นท์แล้ว น้าโจ้ก็พาลูกผมไปหาฟืน ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องมิว พอน้าผมไปเสร็จผมเข้าไปจูบแลกลิ้นกับน้องมิวทันที น้องมิวเขยื่อนไปพิงต้นไม้ขณะที่ผมซุกไซร้ลำคอ แก้มขาวๆ มือขยำนม ล่วงเข้าไปคลึกหัวนมเล็กๆ สีชมพู ด้วยความคิดถึง น้องมิวหลับตาพริ้มด้วยความเสียว ผมอยากเย็ดเธอเต็มที่แล้วแต่ไม่รู้น้าจะกลับมาเมื่อไหร่ ทำไงถึงจะได้เย็ดน้องมิวได้อย่างปลอดภัยที่สุดก็เลยไม่ได้ทำอะไร ตั้งชั่วโมงนึงน้องมิ้นต์ก็กลับมาพร้อมน้าโจ้ โธ่รู้งี้ทำน้องมิวก็ดี หลังอาหารเที่ยงน้าโจ้พาลูกผมไปเดินเล่นอีกแล้ว ? ผมเริ่มมั่นใจแล้วว่าน้าโจ้น่าจะคิดอะไรกับลูกผมแน่ ที่ผมมั่นใจช้าเพราะปกติน้าโจ้ผมเป็นคนธรรมะธรรมโมมันเลยบังตาผม ผมเลยลองเดินตามทั้งคู่ไปปรากฏว่าทั้งคู่ไปที่คล้ายๆ ถ้ำเล็กๆ แห่งนึง โดยน้าโจ้ก็กอดลูกผมซะแน่นเลย ผมยังไม่รู้ว่าลูกผมเสร็จน้าไปรึยัง แอบดูเห็นทั้งคู่คุยอะไรกันพักนึง น้าก็ยื่นหน้าเข้าไปจูบลูกสาวผม น้องมิ้นต์ดูไม่ค่อยเต็มใจ แต่ซักพักทั้งคู่ก็แลกลิ้นกัน ผมเห็นแล้วหึงมากเหมือนกัน แต่ว่าทีผมยังทำกับลูกน้าโจ้ได้ก็เลยรอหลบดูอยู่ตรงนั้นมือน้าเริ่มชอนไชไป ทั่วแบบนี้ลูกผมเสร็จน้าแน่ แต่คิดๆไป เค้าน่าจะมีอะไรกันตั้งแต่วันแรกที่ผมเอาน้องมิวมั้ง น้าโจ้ขยำนมกับหีน้องมิ้นต์แรงพอสมควร ดูน้าโจ้จะซาดิสซ์เหมือนกันไม่เหมือนบุคลิกภายนอกเลย น้องมิ้นต์ถูกเปลื้องผ้าออกจนหมดวางไว้เรียบร้อยไม่ให้ยับ น้าโจ้ใช้นิ้วกลางเสียบหีน้องมิ้นต์เข้าออกอย่างรวดเร็ว ลูกผมครางส่ายหัวไปมาอย่างน่าสงสาร ยิ่งเห็นอย่างงั้นน้าโจ้ยิ่งเร่งนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นจนน้องมิ้นต์น้ำแตกไหล ออกจากรูหี ตัวเกร็ง เธอหอบอย่างเหนื่อยอ่อนแล้วน้าโจ้ก็ถอดกางเกงออกเห็นท่อนควยลำใหญ่ขนาด 7-8 นิ้วได้ โหใหญ่เหมือนกัน แต่ลีลาน้าจะไม่ค่อยมากนัก เพราะน้าโจ้จับควยทิ้มเข้าหีน้องมิ้นต์เลย ลูกผมร้องออกมานิดนึงเอาแขนพลักตัวน้าโจ้นิดนึงเหมือนยั้งให้กดเบาๆ ตอนนี้ทั้งคู่ยืนเย็ดกัน ผมพบว่าการแอบดูคนอื่นเย็ดกันก็เสียวดีเหมือนกัน น้องมิ้นต์ดันน้าโจ้แพล่บนึงก็เริ่มโอบคอน้าโจ้ที่ซอยเรื่อยๆ ไม่หยุด เอวลูกผมก็กระดกรับการกระแทกตลอด ทั้งคู่เย็ดกันเสียงค่อนข้างดัง ผมได้ยินเสียงผับๆ ชัดเลย น้องมิ้นต์ดูเสียวสุดๆ เวลาโดนดูดนมไปด้วย น้าโจ้ผมเย็ดแรงจริงๆ เพราะตัวน้องมิ้นต์กระเพื่อมไปหมด แล้วน้าก็วางตัวลูกผมลงบนพื้นที่มีเสื่อรองไว้ จับขาสองข้าพาดบ่าแล้วเย็ดกระแทกต่อเนื่องแรงไม่ตกเลย ซัก 15 นาทีน้าโจ้ก็ก้มลงไปประกบปากลูกผมแล้วก็กระตุกหยึกๆ พ่นน้ำเข้าท้องลูกผมไปเลย เสร็จก็เห็นทั้งคู่นอนเปลือยกอดคลอเคลียกันอยู่อย่างงั้น ผมเลยกลับไปที่เต้นท์ แล้วรีบเปลื้องผ้าน้องมิวเลย ผมค่อนข้างดูหื่นกระหายมาก "น้าคะอย่าคะ เดี๋ยวพ่อหนูมา" ผมตอนนั้นอารมณ์ค้างมาก แล้วก็อยากทำแรงๆ แบบน้าบ้างเลยทำกับน้องมิวแบบข่มขืนๆ นิดๆ จับแขนสองข้างยึดข้างบน ดูดนมจ้วบๆ อย่างแรง ดูดคอ นิ้วล่วงหอยขาวๆ ที่ไร้ขน แป้ปนึงยังไม่ค่อยมีน้ำเท่าไหร่ผมก็จับควยเสียบเข้าหอยน้องมิวเลย เราเย็ดกันเร็วและรุนแรงมาก ผมเผลอดูดคอน้องมิวแรงไปนิดจนมีรอยนิดหน่อย แล้วก็ฉีดน้ำกามเข้าไปเต็มรูน้องมิว เรากอดกันแนบแน่นซักแป่ป ผมมองไปที่นาฬิกา นึกถึงเรื่องของน้าผมกับลูกผม ยังไงตอนนี้ก็แอบทำไปก่อนดีกว่า ผมยังไม่แน่ใจว่าน้าจะรับได้รึไม่ถ้ารู้ว่าผมกับลูกสาวเอากันเอง แล้วผมก็มาเย็ดกับลูกเค้า ผมเลยคิดว่าให้เป็นแบบนี้ไปก่อนถ้าจะดีกว่านะ

ไม่มีความคิดเห็น: