ขายของ

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

พ่อ-ฟ้า

เรา ชื่อฟ้านะ ฟ้าอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน ฟ้ากับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อฟ้าอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาคงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ ฟ้าก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ เวลาฟ้าอยู่บ้านก็จะเล่นคอมฯ ซึ่งคอมฯ ก็จะอยู่ในห้องพ่อเพราะพ่อเอาไว้ใช้ทำงาน ฟ้าก็จะไปเล่นเน็ตที่ห้องพ่อประจำ
มีอยู่วันนึ่งฟ้าก็ไปหาข้อมูลทำรายงานในเน็ต ฟ้าค้นหาใน google ว่า “ครอบครัว” ฟ้าก็เจอเวปนึ่งฟ้าเข้าไปดูเป็นเรื่องเสียวแนวครอบครัว พ่อกับลูก น้องชายพี่สาวฯลฯ ตอนนั้นฟ้าจะปิดเพราะกลัวใครมาใช้คอมฯแล้วมาเจอะเข้า แต่ความอยากรู้ขแงฟ้ามันมีมากกว่า ฟ้าเลยอ่านเรื่องราวที่มีผู้แต่งไว้ น่าแปลกฟ้าอ่านเรื่องราวของพ่อกับลูกสาวที่มีอะไรกัน โดยใช้คำพูดอย่างถึงพริกถึงขิง ฟ้าอ่านไปใจก็เต้นแรงตามตัวละครในเรื่องนั้น ๆ ขาฟ้าหนีบไปมาใจก็เต้นแรง พออ่านจบฟ้าก็ลืมทีจะหาข้อมูลรายงานไปเลย เข้าห้องน้ำเพื่ออายน้ำ ถอดกางเกงในออกมามีน้ำหล่อลืนติดกางเกงในเป็นดวง ๆ มากมายฟ้าเลยเอามือลูบดุของสงวนของฟ้า น้ำหล่อลืนขาวใสแฉะไปหมด ฟ้าลูบของสงวนของฟ้าไปแต่ใจมันก็คิดถึงแต่เรื่องที่ พ่อและลูกสาวมีอะไรกัน จนร่างกายฟ้ากระตุกช่องคลอกฟ้าขมิบ ฟ้าเสร็จรุนแรงกว่าทุกครั้งที่เคยช่วยตัวเอง หลังจากนั้นฟ้าก็เข้าไปอ่านเรื่องเสียวในเวปนั้นเป็นประจำมีอยู่ครั้งนึ่ง ฟ้าอ่านเรื่องเสียวอยู่ฟ้านั่งเก้าอีคอมที่เป็นหนังตัวใหญ่แบบตามร้านเน็ตนะ คะ ฟ้าอ่านจนน้ำออกมาแฉะกางเกงในหมดแล้วฟ้าคิดที่จะช่วยตัวเองในห้องพ่อนี้แหละ เพราะพ่อก็นั่งกินเหล้าอยู่คงไม่ขึ้นมาง่าย ๆ ฟ้าถอดกางเกงออกเหลือแต่กางเกงในไว้ก็นั่งถางขาออก กางเกงในแฉะเลยคะ น้ำหล่อลื้นไหลออกมาจากปากช่องคลอดของฟ้ามากมายฟ้าเอานิ้วค่อย ๆ ลูบเนินสงวนของฟ้าลูบไปตาก็มองจอคอมอ่านเรื่องเสียวไปด้วย มันตื้นเต้นมากเลยคะช่วยตัวเองในห้องพ่อของตัวเอง ถอดกางเกงในออกไปกองไว้ที่ขาฟ้าก็เริ่มเอานิ้วถู ๆ ตามร่องของฟ้า ถูไปตาก็อ่านเรื่องเสียวไปด้วย ตอนนั้นฟ้าเสียวมากเลยคะ ฟ้าค่อย ๆ เอานิ้วกลางค่อยกดเข้าไปในช่องคลอดฟ้า ฟ้าครางในลำคอเบา อืมมมมมมมม..... ฟ้าค่อยชักนิ้วเข้า ๆ ออก ตามจังหวะที่อ่านเรื่องเสียวไป แต่ฟ้าต้องตกใจ เพราะประตูห้องมีคนเปิดเข้ามา ฟ้าหันไปมอง เป็นพ่อ ฟ้าตกใจทำอะไรไม่ถูกเลยนิ้วก็ยังคาอยู่ในช่องคลอด พ่อก็ยืนตัวแข็ง งง กับภาพที่อยู่ตรงหน้า ที่ลูกสาวนั่งอยู๋บนเก้าอีคอมฯ ระหว่างขาไม่มีอะไรปกปิด แถมมีนิ้วคาอยู่ในช่องคลอดอีก
พ่อเดินมาหาฟ้า พร้อมกับถามว่าทำไมไม่ไปช่วยในห้องน้ำละลูก ฟ้าอ้ายก้มหน้าไม่กล้ามองหน้าพ่อ พ่อก็ดูที่หน้าคอมฯ ฟ้ายังเปิดเรื่องเสียวที่พ่อกับลูกมีอะไรกันอยู่ พ่อคงจะเข้าในแล้วว่าทำไมฟ้าไม่ไปทำในห้องน้ำ พ่อจับไหล่ฟ้า ตอนนั้นฟ้าตื้นเต้นมาก พ่อค่อยเลื่อนมือลงมาที่นมฟ้าพ่อค่อยบีบนมฟ้าเคล้นนมฟ้าเบา ๆ ฟ้านั่งตัวเกรงเลย พ่อก็จับเก้าอีคอมหมุนออกมาฟ้าหันหน้ามาหาพ่อพ่อยืนอยู่ตรงหน้าฟ้า นี้เป็นเรื่องจริงไม่ใช้ในเรื่องที่ฟ้าอ่านอีกต่อไปแล้ว พ่อยืนมองหว่างขาฟ้าตาไม่กระพริบ อืม..ลูกสาวพ่อโตขึ้นมากเลยนะ พ่อไม่ได้เห็นหีลูกมาก 10 กว่าปีแล้วนะ
ฟ้าตื้นเต้นมากกับคำพูดของพ่อที่พูดตรง ๆ หยาบ ๆ พ่อค่อยนังลงตรงหว่างขาฟ้าจับขาฟ้าถ่างออกฟ้าเอียงหน้าไปทางอืนเพราะอายพ่อ ที่มองหีฟ้าอยู่ ของพ่อจับหีลูกฟ้าหน่อยนะ ฟ้าไม่ตอบแต่ก้มหัวลง พ่อค่อยเอามือลูบที่เนินหีของฟ้าเบา ๆ มือของพ่อหยาบมาก พ่อลูบขึ้น ๆ ลง ในร่องหีฟ้า ฟ้าหลุดปากครางออกมา อ้า.....พะพะพ่อ คะ ฟ้า
มีอะไรหรือลูกพ่อ ฟ้าเป็นอะไร ฟ้าเสียวคะพ่อ อืมจ๊ะลูกพ่อ พ่อให้ฟ้าเดินมาที่เตียงของพ่อแล้วให้ฟ้านอนลงพ่อก็ค่อย ๆ ถอดกางเกงของพ่อออก จนเหลือแต่กางเกงใน ฟ้าแอบมองเป้ากางเกงในของพ่อ ควยพ่อดันเป็นลำแข็งภายในกางเกงใน พ่อถลกเสื้อฟ้าออกก้มหน้าดูดนมฟ้าอย่างหืนกระหาย โอ้ววววว...พ่อฟ้าเสียวคะพ่อ ไม่มีคำพูดจากปากพ่อมีแต่เสียง จวบจาบ ที่หน้าอกฟ้า พ่อละปากจากนมฟ้า เอามือถอดกางเกงในของพ่อออก ควยพ่อดีดออกมาแข็งใหญ่หัวปานแดงกล่ำเป็นมัน ของพ่อนะฟ้า พ่อขอเย็ดลูกนะ ฟ้าไม่ตอบพ่อค่อย ๆ กดหัวควยลงในปากรูหีฟ้า พ่อ.....เบา ๆ นะคะ ฟ้าเจ็บ พ่อดูเหมื่อนจะไม่สนในกดหัวควยลงไปในปากรูหีลูกสาวอย่างไม่ปราณีเป็นไงบ้าง จะลูก ฟ้า แน่นหีไปหมดแล้วคะพ่อ ควยพ่อเข้ามาในรูหีฟ้าคับไปหมดเลย ถ้าพ่อรู้ว่าลูกเงียนควยพ่อขนาดนี้นะพ่อคงจะเย็ดลูกมานานแล้ว ซิ๊ดดดดด....ลูกพ่อ หีลูกฟิตควยพ่อเหลือเกิน พ่อพูดไปซอยลำควยไป อ้าอ้า พ่อฟ้าเสียวคะพ่อ พ่อซอยไปสักพักก็ดึงควยออกมาจากรูหีฟ้า ฟ้ารู้สึกโล่งหีเลย ลูกฟ้าลุกขึ้นก่อนสิลูก ฟ้าลุกขึ้นตามที่พ่อบอก ลูกเคยโดนใครเย็ดหรือยังจ๊ะลูก เคยแล้วคะพ่อ ต่อไปนี้ห้ามไปเย็ดกับใครแล้วนะ พ่อลงไปนอนที่เตียง ให้ฟ้าขึ้นคร้อมหว่างขาพ่อไว้ พ่อจับท่อนควยตั้งตรง ลูกฟ้าค่อยกดหีลงมานะ ฟ้ากดโหนกหีลงไปจนปากรูหีอมหัวควยพ่อไว้มิด พ่อแท่งลำควยส่วนขึ้นมาจนฟ้าต้องร้องออกมา โอ้ววววว....ซิ๊ด.....พ่อจ้า ฟ้าก้มตัวลงไปกอดพ่อแต่มันไม่เหมื่อนกอดเมื่อตอนเด็ก ๆ เพราะตอนนี้ท่อนควยพ่อวิ่งเข้าออกอยู่ในรูหีลูกสาวที่เกิดมาจากน้ำอสุจิของ ชายคนนี้ พ่อกระซิบข้างหูฟ้า ลูกพ่อหีลูกเย็ดมันกว่าหีแม่อีกนะฟิตควยพ่อเหลือเกิน ให้พ่อเย็ดบ่อย ๆ นะ ลมหายใจของพ่อกระทบข้างหูฟ้า ทำให้ฟ้าเสียวมาก จนเสร็จ หีขมิบรัดลำควยพ่อแน่นหนิบ อยูยยยยยยยยย...ลูกฟ้าหีลูกรัดควยพ่อเหลือเกินพ่อทนไม่ไหวแล้ว พ่อซอยอย่างเร็วอีกสิบกว่าที่ น้ำอสุจิของพ่อก็วิงผ่านลำควยพุ่งเข้าไปในรูหีฟ้าจนฟ้ารู้สึกว่าร้อนในท้อง น้องมันพุ่งแรงมากท่อนควยก็กระตุกเป็นระยะ หีฟ้าก็ขมิบราวกับว่าจะริดน้ำของพ่อให้เข้าไปในตัวฟ้าให้หมดไม่เหลือให้แม่ อีก ฟ้าสบลงบนอกพ่อหายในหอบ พ่อก็หายใจ หอบ ควยยังคาอยู่ในรูหีจนไหลหลุดออกมาพ่อจับฟ้านั่งถางขาจนเห็นหีที่มีน้ำอสุจิ ของพพ่อไหลออกมาพ่อนั่งดูน้ำของพ่อไหลออกจากรูหีลูกสาวแล้วพ่อก็ใส่กางเกง แล้วเดินมาหาฟ้าบอกว่าเดียวพ่อไปซื้อยาคุมให้กิน พ่อออกไปปลอยให้ฟ้านอนกางขาอยู่บนเตียงหลับไป

ไม่มีความคิดเห็น: