ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ไปธุระกับลูก

ไปธุระกับลูก

ฉัน อายุ48แล้วค๊ะเรื่องแบบนี้ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเองเมื่อต้นหนาวปีที่ ลูกสาวของน้องสาวแต่งงานฉันเลยเดินทางไปพร้อมลูกชายระยะทางค่อนข้างไกลเรา เลยต้องผลัดกันขับรถ หลังจากคู่บ่าวสาวเข้าหอแล้ว ฉันเลยพักค้างบ้านน้องสาว เธอมีลูก2คนคนโตแต่งงานไปหยกๆ แต่คนเล็กค่อนข้างเกเรจึงทำให้เธอเป็นห่วง เธอบ่นกับฉันว่าลูกชายคนเล็กอายุ10กว่าขวบชอบเล่นคอมแล้วเข้าเวปลามก พอดีลูกชายฉันเขาก็นั่งคุยอยู่ด้วย ฉันอยากรู้ทั้งทั้งที่รู้อยู่แล้วเลยบอกลูกชายว่าลองเข้าเวปแบบนั้นให้ดู หน่อย เขาเน้นว่าแม่อยากรู้จริงๆเหรอ ฉันรับปากเขาเลยเอาโนต๊บุคมาเสิร์ตหาทางกูเกิล เจอเลยค๊ะ ฉันอายมากเลยที่อ่านเรื่องราวเจิยร์นัย ระหว่างพี่น้อง พ่อกับลูก ลูกกับแม่ ลูกชายคงรู้เขาเลยหลบเข้าห้องไปปล่อยให้ฉันนั่งอ่านอยู่กับน้องสาว ทำไมฉันจะไม่รู้เวปแบบนี้ฉันแอบอ่านบ่อยๆยิ่งเรื่องราวระหว่างmom&sonทำ ให้ฉันมีอารมณ์มากร่วมรักกับสามี ยิ่งสามีรู้ว่าฉันเริ่มชอบเรื่องแบบนี้เขาก็ไม่ว่าอะไรแต่ทุกครั้งที่ฉัน ร่วมรักกับสามีเราจะคุยกันยิ่งถ้าฉันบอกว่าฉันอยากมีอะไรๆกับลูกเขายิ่งมี อารมณ์ทั้งที่ระยะหลังเขาแข็งบ้างไม่แข็งบ้างแต่พอฉันเอ่ยเรื่องนี้ขึ้นมา สามีจะปึ๋งปั๋งและแข็งมากเรียกว่ากลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้งเราเลยพูดถึงบ่อยๆ จนเขาถามว่าฉันนะอยากลองกับลูกจริงๆเหรอ เพราะระยะหลังๆอายุเขามากขึ้นเขาอยากให้ฉันลองสวิงกับคนอื่นบ้างแต่ฉันก็ไม่ กล้ากลัวเพราะลูกก็โตแล้วถ้าเขารู้คงไม่ดีแน่ แต่เรื่องแบบนี้มันยังคาใจฉันมาตลอดจนลูกชายเรียนจบไม่ได้ทำงานอะไรอยู่บ้าน แหมเกริ่นเรื่องซะยาวเลยค๊ะ ฉันพักอยู่บ้านน้องสาวหลายวันเหมือนกัน ตอนกลับลูกชายทำหน้าที่ขับ พอดีวิทยุท้องถิ่นคุยข่าวเรื่องเวปลามกสาธยายเรื่องราวแบบครอบครัวมีอะไรๆ กัน ฉันนั่งฟังจนจบมองหน้าลูกชายเขามองฉันแต่ก็ทำเฉย คุณแม่โน๊ตบุคเอามาเปล่าครับ เอามาแม่วางไว้หลังรถ พอเอ่ยถึงโน๊ตบุกมันทำไห้ทั้งฉันและเขานึกถึงเวปที่เขาเปิดให้ฉันกับน้องสาว ดู ฉันเรียกชื่อเขาเบาๆ หนุ่มลูกคิดยังไงกับข่าวเมื่อครู่ ก็ไม่รู้เหมือนกันครับแต่ถ้าถามผมนะผมว่าเรื่องแบบนั้นมันก็คงมีเพราะบาง ครอบครัวเขาก็ชอบเรื่องแบบincest เขาพูดเบาๆ ฉันเริ่มสนใจเอียงตัวหันหน้ามองเขา หนุ่มก็อ่านใช่ไหมบอกแม่มานะฉันคายคั้น อ่านครับโธ่คุยแม่ใครเล่นคอมเขาก็เข้าอ่านทุกคนแหละเพียงแต่เขาไม่พูด เขาตอบมองฉันแบบเฉยๆ เราแม่ลูกกันก็จริงแต่ฉันไม่เคยคุยกับเขาเรื่องแบบนี้เลยทำให้รู้สึกสนุกปาก มันวูบวาบพิกล หนุ่มรู้ครับว่าคุณแม่อยากถามว่าหนุ่มคิดยังไง หนุ่มรู้ว่าคุณแม่ก็เข้าเวปคอมที่บ้านเหมือนกัน ฉันอายเลยค๊ะเขินก็เขิน เลยหยิกเอวเขา ก็หนุ่มเข้าแล้วไม่ลบร่องรอยแม่ก็อ่านซิ หรือแกล้งทิ้งเอาไว้เจตนาให้อ่านใช่ไหม ฉันคาดคั้น เขายิ้มแยกเขี้ยว ก็ผมลืมอะไม่เจตนาแต่คุณแม่อ่านแล้วก็รู้สึกดีไม่ใช่เหรอหนุ่มรู้นะเวลาทำ อะไรกับคุณพ่อคุณแม่ยังแกล้งพูดจนคุณพ่อ แข็งโชนเลย เขาตอบ บ้าเรานะชอบแอบดูเหรอทะลึ่งจริงๆฉันพูดแล้วนิ่งไปแต่ใจมันคิดไปไกล คุณแม่โกรธเหรอหนุ่มไม่เจตนาหนุ่มเห็นคุณแม่กับคุณพ่อมาตั้งแต่เด็กๆแล้วบาง ทีก็ไม่ค่อยปิดประตูห้อง บางทีก็ในห้องน้ำเขาพูด ไม่เห็นเป็นไรเลยเขาผัวเมียกันความรักความไคร่มันก็ต้องโรแมนติกซิ ที่หนุ่มพาแฟนมาแม่ยังเคยเห็น ฉันบอกเขา และเริ่มสนุกปากที่จะคุยกับเขา มองเขายิ้มๆ แต่คุณแม่นะสวยมากๆเลยเขาบอก ฉันยิ้มมองเขา แน่ๆ หนุ่มจะจีบแม่เหรอ ฉันทำท่าตกใจ หนุ่มไม่ใด้จีบถ้าจะขอหนุ่มขอตรงๆดีดีกว่า ก็คุณแม่ก็อ่านเรื่องแบบเดียวกับหนุ่ม หนุ่มฉันเรียกเขามองหน้าเขาอดจะแก้เขินเอื้อมมือไปหยิกเขา จะให้แม่นอกใจพ่อเหรอเรานี่ๆๆ ฉันหยิก อุ้ยๆเปล่านะ หนุ่มแอบได้ยินคุณแม่คุยๆกับคุณพ่อนะแต่หนุ่มไม่รู้ว่าคุณแม่พูดจริงหรือ เปล่าเวลาคุณพ่อกับคุณแม่ทำอะไรกัน คุณแม่เรียกชื่อผมด้วยสงสัยแก้ลงเรียกเพื่อให้คุณพ่อแข็งขึ้นมาไช่เปล่า หนุ่มๆได้ยินจริงเหรอฉันถามเบาๆหลังจากนิ่งไปนาน ได้ยินครับเขาตอบ ได้ยินว่าไงฉันถาม อือ อือ หนุ่มใด้หมดทุกอย่างเขาตอบ ลองบอกซิว่าได้ยินยังไงบ้างฉันถามเอนหลังพิงเบาะหลับตา เขานิ่งไปนานแล้วค่อยๆพูดรถก็ค่อยๆวิ่งไปเรื่อยแบบไม่รีบร้อน คุณพ่อบอกคุณแม่ว่าเดี๋ยวนี้คุณพ่อไม่ค่อยแข็งถ้าคุณแม่อยากจะสวิงกับคนอื่น คุณพ่อก็ไม่ว่า แล้วคุณแม่ก็บอกว่าไม่เอาหรอกกลัวขืนไปมีอะไรกับคนอื่นมันไม่ดีโรคภัยมันจะ ติดกลัวด้วย แล้วคุณแม่ก็พูดกับคุณพ่อว่า คุณแม่อยากลองกับหนุ่มมากกว่า แต่ไม่รู้ว่าผมจะทำใจได้ไหม ฉันงี้อายเลยค๊ะเจ้าหนุ่มลูกชายมันรู้หมดเปลือกเลยกับคำพูดระหว่างฉันกับ สามีขณะร่วมรักกัน แม่พูดไปแบบนั้นแหละเพื่อทำให้พ่อเขามีอารมณ์มากๆแม่จะไดมี่ความสูขฉันตอบ พิงเบาะหลับตาเงียบไปนาน คุณแม่ครับถ้าคุณแม่จะมีอะไรกับไครหนุ่มขออะไรสักอย่างใด้ไหมเขาถาม ฉันงี้ใจเต้น ขออะไรฉันถาม ขอให้ไครคนนั้นเป็นหนุ่มใด้ไหมครับเขาตอบ ฉันงี้ทั้งตื่นตกใจวูบวาบไปทั้งตัวโดยเฉพาะตรงหว่างขามันแฉะไปหมดและรู้ว่า ในกางเกงเขาก็คงแข็งโชน เมื่อใจต่อใจมันตรงกันทั้งเขาและฉันมันแทบทะลักล้น เราเงียบไป ฉันเริ่มเคลิ้มหลับตื่น มันเปนไปไม่ใด้หรอกแค่เพียงคิดก็พอเรื่องต้องห้ามแบบนี้สำหรับเขาก็ขอให้แค่ คิด ฉันไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ และก็อยากให้เขาลืมเรื่องที่พุดคุยกันเพื่อฆ่าเวลาขณะขับรถเราจะได้ไม่ง่วง """อยากเล่าต่อเหมือนกันวันหลังนะค๊ะ""" ทำกับข้าวก่อนค๊ะสามีกลับจากงานแล้วค๊ะ
ไปธุระกับลูกชาย

ฉัน กับหนุ่มพอกลับถึงบ้านจอดรถเราทั้งคู่ก็แกล้งทำลืมเรื่องที่คุยกันบนรถ แต่ลึกในใจฉันนะรู้อยู่เต็มอกว่า หนุ่มลูกชายฉันเขาก็พร้อมที่จะมีอะๆกับฉันอาจจะเป็นอิธิพลจากเวปลามกที่เคยๆ อ่านกันอยู่แต่ฉันก็ยังสองจิตสองใจ ถ้าเราจะมีอะไรกันมันไม่ยากหรอก แต่มันตะขิดตะขวงใจตรงที่เขานะลูกนะ และทุกครั้งที่เขาพาผู้หญิงมาบ้านฉันจะเปิดโอกาศให้ไม่ว่าอะไรเพียงแต่เตือน ให้เขาใส่ถุงยางห้องนอนเขาอยู่หลังบ้าน บ่อยครั้งที่ฉันเห็นเขาใช้อุปกรณ์แบบสูญญากาศปั้มเพิ่มขนาดคือเปิดประตูเข้า ไปเห็นพอดีจะหลบออกมาก็กลัวเสียทีเลยยืนดู ถามเขาว่าจะปั้มมันไปทำไมขนาดก็ไม่ใช่เล็กๆอยู่แล้วจะให้มันใหญ่ไปถึงไหน แล้วฉันก็เดินออกมา
แล้วเหมือนโอกาศที่มันเอื้ออำนวยสามีไม่อยู่บ้านหลายวันเพราะต้องไปธุระต่าง จังหวัด ฉันตื่นมาตอนเกือบเที่ยงคืนเห็นเขาเพิ่งกลับมาจากเที่ยวอาบน้ำอยู่แนเลยนั่ง ลงบนโชฟาร์เห็นแผ่นซิดีวางอยู่เลยหยิบมาดูฉ้นตาค้างเลยค๊ะเห็นภาพหน้าปก เป็นภาพฝรั่ง แต่คนอะไรมันควยใหญ่จริงๆขนาดงี้บอกไม่ถูกเลยค๊ะ ว่ามันของจริงของปลอมกันแน่ พอดีเจ้าหนุ่มออกมาจากห้องน้ำพอดี คุณแม่ซีดีหนุ่มนะคุณแม่จะดูเหรอ เขาพูดเบา อ้าวหนุ่มมาวางประเจิดประเจ้อไครเขาเข้ามาเห็นอายเขา มันเข้ามานั้งข้างฉันทั้งยังนุ่งผ้าเช็ดตัว คุณแม่ดูไหมครับแผ่นนี้หายากผู้ชายมันใหญ่มากๆเลยหนุ่มยังไม่ใด้ดูเหมือน กันยาวกว่าไม้บันทัดฟุตความใหญ่คุณแม่ก็เห็นอยู่ตรงหน้าปกแล้ว บ้ามาชวนแม่ดูหนังเอ็กฉันทั้งหยิกทั้งทุบแต่เขาก็เสียบแผ่นเข้าไปอย่างหน้า ตาเฉยฉันเลยนั่งดูอยู่พักหนึ่งเกือบจบ ตัวชาเลยฉันเดินเข้าห้องปิดไฟล้มตัวลงนอนตรงริมขอบเตียงใจมันคิดอะไรไปต่างๆ นาๆ เสียงเปิดประตูแล้วปิดลงเบาฉันรู้ว่าหนุ่มเข้ามาในห้องนั่งลงข้างรู้สึกมือ เขาลูบเบาตรงหน้าอกก้มลงมาซุกใบหน้ากับแก้มเบาๆมือที่ลูบหน้าอกฉันมันเบาจน ขนลุกซิปชุดนอนเลื่อนลงช้าๆเนื้อแท้ๆของฝ่ามือคลึงเคล้าเบาๆเขาตะแคงเอียง ตัวมาจูบปากเบาฉันจูบตอบ อ้ารสชาดแบบนี้เองกับหนุ่มต้องห้ามที่ฉันอยากลอง เขาลูบใล้ต่ำลงไปเกลิ่ยมือกับกับโคกขนตรงนั้นเขาลูบเบาปากต่อปากลิ้นเขาส่ง เข้ามาช้า นิ้วเริ่มชำแรกผ่านกลีบเนื้อสัมผัสกับความชื้นแฉะของฉันลมหายใจเริ่มแรง เมื่อเขาเลื่อนตัวต่ำลงมาที่หน้าอกปากก็วนใบหน้าก็คลุกเคล้าสองเต้าสลับดูด หัวนมเบาลิ้นรัวละเลงเล่นหัวนมฉันจนตัวเกร็งมือเขาก็ลูบไล้ส้นมือเขาบดคลึง บนโคกheeฉันมันเป็นการเล้าโลมที่นานจนฉันเกือบเสร็จเหมือนเขาจะรู้และแกล้ง ฉันนิ้วกลางปาดผ่านร่องทำท่าจแยงเข้าไป ซิ๊ดๆๆ หนุ่ม แนร้องครางเบาเมื่อสองนิ้งเขาล่วงเข้าไปขนาดข้อนิ้วแทนที่เขาจะแยงเข้าไป กลับลูบไล้ปากแคมของฉัน มันแปลกกับวิธีเล้าโลมที่ไม่รีบร้อนเหมือนเร่งราคะของฉันให้ทวีคูณ ปากก็จูบดูดหัวนมเขาพยายามอ้าอมเข้าไปในปากทั้งเต้า เขาจูบไซ้ต่ำลงไปฉันรู้ว่าเขาจะต้องใช้ลิ้นให้ขณะเขาพลิกตัวลงไปคุกเข่าไฟ ที่ดับมืดแต่ก็มองเห็นเมื่อปรับสายตาเราก็เห็นกันชัดขึ้นสองขาฉันถ่างออกรับ ใบหน้าที่ที่เกลือกมาทั้งใบหน้าที้งจมูกทั้งคิ้วละเลงละเลงลิ้นก้สลับล้วง คงานฉันครางกระเส่ามือขยุมที่นอนแน่นฉันไม่ใช่ไม่เคยเจอแบบนี้แต่คราวนี้คน ที่โลมเล้าฉันมันกลับเป็นคนที่ฉันเห็นมาแต่เด็กไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ฉันเกือบ จะเสร็จสุดยอดเขากลับแกล้งจูบไซ้ไปตามโคนขาไม่ยอมให้ฉันเสร็จด้วยลิ้นฉันรู้ ว่าเขาแก้ลงวนเวียนเลียดูดเม็ดกระสัน ลิ้นก็ล้วงควานเข้าไปพอจะเสร็จเขาก็เฉไปบ้างที่ก็เลื่อนมาจูบหน้าท้องมือยัง เอื้อมมาจับคลึงสองเต้า จนฉันทนไม่ไหว หนุ่มๆๆจ๋าอย่าแกล้งซิจะเสร๊จอยู่แล้วอะ จะให้หนุ่มทำไรอะครับเขาแกล้งแล้วจูบไซ้ลงไปอีกพอจะเสร๊จเขาก็หยุด หนุ่มจ๋าจะทำไรก็ทำซิมาแกล้งทำไมฉันครางอย่างลืมตัว จะให้หนุ่มทำไร ฉันขยับสองมือดึงใบหน้าที่เขรอะไปด้วยน้ำเมือกมาจูบลำควยเขาจ่อตรงปากรู เย เย เย็ดเถอะหนุ่มจ๋า ฉันกระซิบแผ่วเจ้าลำควยขนาดไม่ใช่เล็กแต้ยามที่มันมีความต้องการขนาดเกือบ แปดนิ้วมันก็เบียดเข้าไปอย่างช้า จนมันมิดลำยันโคนเขาก็คงจะเต็มที่แต่แกล้งยัวฉันจนฉันต้องบอกให้เขาเย็ดเถอะ ขยับไม่กี่ที่ทั้งฉันและเขาก็ถึงจุดพร้อมกันน้ำกามเขาทะลักทะลายอย่างมากมาย มันตื่นเต้นอย่างไม่เคยเขาขมิบน้ำบดบี้บันเอวหมอยเบียดกันแน่นเขาเบาลงกอด นิ่ง ฉันแทบพูดไม่ออกหนุ่มทำให้คุณแม่เร็วไปหน่อยแต่ครั้งที่สองมันจะนานกว่านี้ มันตื่นเต้นนะหนุ่มไม่คิดว่า เออ เออ ว่า เขาตะกุกตะกัก ฉันก็บอกเขาเหมือนกันฉันก็ไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดกับเขา แล้วครั้งนี้ก็พอนะเราอย่าทำแบบนี้อีกเลยมันไม่ดีรู้สึกเหมือน ๆ ฉันพูดไม่ออกแต่รู้ว่าผิดไปเสียแล้วเหมือนเจ้าหนุ่มก็คงรู้ ไหนๆก็ไหนแล้วเราแบบสุดไหมเขาชวน เมือควยเขาเริ่มพองตัว จ๊ะ ฉันรับปาก ทุกอย่างน๊ะครับ จ๊ะจะทำไรก็ทำฉันอนุญาติเขา เขาเริ่มถอนตัวเริ่มจูบไซ้ลำควยหลุดออกไปปล่อยให้น้ำไหลเอ่อนองร่องก้น แล้วซบหน้าลงไปอีกครั้งมันทั้งแฉะทั้งนองอย่างไม่รังเกิยจ แล้วเขาก็กลับขึ้นมาใหม่เจ้าหัวถอกเงี่ยงบานมันจิ้มเข้าไปช้าเกือบครึ่งของ ฉันมันลื่นอยู่แล้ว แต่สัมผัสมันบอกเมื่อเขาดึงควยออกมากระเด้า อุ้ยๆๆ หนุ่มจ๋าอะไร คันๆเสียวจังหนุ่มจ๋าฉันร้องเบากับเจ้าสิ่งแปลกปลอมที่มีขนรอบรัดอยู่ตรง เงียงควยถึงฉันไม่เคยลองแต่ก็นึกออกว่าเป็นอะไร ดีไหมเขาถามกระเด้าช้าเนิบ ๆ ๆ ฉันขยุมแขนเขากัดฟันคราง ราคะมันโลดแล่น โอ้ยหนุ่ม๗ทำไมเล่นแบบนี้ ฉันพลิกเขาลงข้างล่างแล้วตักตวง รสกามจากเด็กหนุ่มที่แข็งโชนเมื่อเขาเสร๊จครั้งแรกจะต่อครั้งสองเขาคงแอบสวม ใส่อุปกรณ์คล้องกับขอบเงียงควยจะอะไรเสียอีกเล่นขอบตาแพะกับฉันแบบนี้ฉันเลย ต้องยอมให้เขาเย็ดคืนนั้นทุกท่า

ไม่มีความคิดเห็น: