ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ไปธุระกับลูก จบ

ไปธุระกับลูกชาย

ฉัน เป็นฝ่ายที่คร่อมบนตัวของหนุ่มขยับครึงกดบั้นเอวให้เอ็นเขาขัดสีกับผนังช่อง ของฉันยิ่งเจ้าสิ่งที่หนุ่มคล้องอยู่ตรงขอบเงียงฉันขยับเบาๆให้มันขูดจะว่า เสียวมันก็เสียว เพื่อนที่เป็นแม่บ้านหลายคนเคยคุยกันตามประสาผู้หญิงบางคนผัวฝังมุขก็มี หลายคนเคยให้ผัวลองใช้ขอบตาแพะบางคนก็ชอบและติดใจแต่บางคนไม่ชอบเลย แต่บางคนก็บอกฉันก็ดีกว่าควยเปล่าๆ ส่วนฉันไม่เคยลองเพิ่งจะครั้งนี้แหละครั้งแรก เจ้าหนุ่มมันเล่นพิเรนท์แบบนี้แต่มันก็เสียวแปลกเขาแอบสวมใส่เมื่อตอนที่เรา จะเริ่มครั้งที่สองน้ำกามที่คั่งค้างในครั้งแรกมันทำให้ช่องทางของฉันมัน ลื่นประกอบกับอารมณ์ที่มากมายมันขยายจนกว้างขนาดของหนุ้มก็ไม่ใช้เล็กๆ ขนของขอบตาแพะขณะเขาดันท่อนเอ็นเข้าครั้งแรกก็ไม่รู้สึกอะไรมากมายแต่พอเข้า ไปสักสองสามนิ้วแล้วเขาดึงท่อนเอ็นกลับออกมาขนรอบๆที่ลู่เข้าไปพอชักออกมัน กลับฉันรู้สึกขนลุกชันเลยเด้กบ้าทำมมันเล่นกับฉันแบบนี้หลังจานั้นฉันก็ทน ความแปลกคันยิบยับตลอดเวลาอยากให้มันเคลื่อนที่ตลอดเวลาฉันเลยพลิกเขาลงข้าง ล่างเริ่มตักตวงบนตัวเขาทั้งหนุ่มทั้งแน่นมันแข็งโชนเขาอยู่ข้างล่างคอยสวน กลับขึ้นมาตลอดเวลาที่ฉันยกตะโพกแล้วกดลงห้องที่ปิดไฟมืดเจ้าลูกชายวัย 20กว่าเขาก็ช่ำชองกามมาพอควรเกมที่สองต่างคนต่างไม่ต้องบอกเขาผงกตัวขึ้นมา จูบหน้าอกแนตลอดเวลามือก็สลับเค้นคลึงเต้าฉันเอวฉันก็ยังไท่ยอมหยุดมันทั้ง คันทั้งเสียวฉันฟุบลงบนอกเขาหอบเบาๆ เสร้จแล้วเหรอเขากระซิบถาม แต่หนุ่มยังเลยเขาบอกจูบปากฉัน ต่อให้เสร็จซิ ฉันกระซิบอย่างลืมอาย ฉันขยับนั่งตัวตรงเอ็นเขายังฝังอยู่ในตัวฉัน หมุนตัวไปทางปลายเท้าหนุ่มซิเขาพูดพร้อมทั้งบิดตัวฉันหันหน้ามาทางปลายเท้า เขา อุ้ยหนุ่มจะเล่นท่านี้เหรอฉันถามเมื่อเขาดันฉันให้โก้งโค้ง อย่าอายหนุ่มเลยไงๆคืนนี้หนุ่มจะๆyetให้หมดทุกท่าเลย เขาพุดเบา บ้าพูดอะไรหยาบคาย ฉันเริ่มใส่จริตแต่ก็ขยับตัวมือท้าวที่นอนคุกเข่าเจ้าเอ็นที่ใส่มาทางด้าน หลัง ไม่มีเสียงพูดอะไรจาก เขา มีแต่บั้นเอวที่ขยับตลอดเวลาสองมือขยับมาขยำทึ้งนมสลับกับลูบหลังบางทีก็จับ เอวฉันดึงกระแทกเข้าหาตัวแนร้องครางดังขึ้นเขาก็ยิ่งแรงขึ้นขนขอบตาสัตว์ที่ เขาสวมใส่มันแผลงฤทธิ์ในช่องหลืบของฉัน เขาเริ่มแรงและขยับเอวเร็วขึ้นฉันก็รู้ว่าเขาไกล้จะทะลักล้นออกมาแทนที่จะ กระเด้ามาตรงๆอย่างเดียวเขาคงเรื่มรู้ว่าช่องเพศฉันมันขยายพร้อมรับ ทั้งขอบตาแพะทั้งเงี่ยงควยมันเรียกเสียงครางฉันลั่นยิ่งเสียงดังเขายิ่ง กระเด้าแรงๆยังทิ่มตำโยกช้ายโยกขวาทั้งเสยทั้งงัด รสกามที่ฉันเคยพูดกับสามีขณะเราร่วมรักกันเพียงเพื่อทำให้สามีฉันมีอารมณ์ มากจะได้แข็งตัว แต่คราวนี้คนที่ฉันพูดถึงก็ได้บันเลงกามต้องห้ามกับฉันชนิดที่ฉันก็ไม่เคย เจอมันทั้ง แปลกน้ำเขาหลั่งราดรดเข้าไปถึงไหนๆของฉัน ฉันบิดตัวมากอดเขาทั้งเหนื่อยทั้งเริ่มติดใจ ฉันฟุบบนอกเขาหอบหายใจมันเป็นเกมโลกีย์ที่ฉันถึงใจเหลือเกินตั้งแต่แต่งงาน มาหลายปีระยะ5 -6 ปีหลังสามีแทบไม่เคยเล่นบทหนักหน่วงกับฉัน มาเจอทีเด็ดจากเจ้าหนุ่มเล่นเอาฉันลืมเลยว่าเขานะลูกฉัน ช่างมันเถอะไฟมันปิดฉันคิดก็มันไหนๆก็ไหนๆแล้วเด็กมันก็เต็มใจ จะชั่วจะเลวเราก็รู้กันสองคน สามีฉันเขาจะรู้ทีหลังเขาก็คงไม่ว่าดูเขาก็ชอบแบบincestอยู่ในลึกๆของความ รู้สึกอยู่แล้ว จะหลุดไหมฉันถามเบาถึงสิ่งที่เขาคล้องเอาไว้ตรงเงี่ยงเอ็นเมื่อเขาเริ่มอ่อน ตัวลง เขาลูบไล้แผ่นหลังฉันเบาๆ ไม่หลุดหรอกครับเพราะมันจะแข็งขึ้นมาอีกเขาบอก พอแล้วสองครั้งแล้วจะตีสามแล้วฉันบอกเบาๆแล้วของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมา ไปที่โชฟาเถอะเขาชวน อื้อๆๆไปทำไมนั่นมันนอกห้องนะฉันอิดออด ไม่มีไครเห็นหรอกมันดึกแล้ว บ้ารู้นะจะทำท่าไหน โธ่ก็แบบเก้าอี้นายพรา ฉันปิดปากเขาพอจะพูดคำนี้นี้ออกมา แต่ก็ยอมเขาโดยดี เขาประคองก้นอุ้มฉันมาเหมือนกลัวว่าท่อนเอ็นจะหลุดน้ำมันคงหกเลอะเทะ เลยช้อนก้นฉัน ฉันก็กอดคอเขาออก จากห้องอุ้มว่างฉันก้นพาดตรงขอบโชฟา เริ่มขยับเอวช้าๆ แสงไฟจากเสาไฟฟ้ามันส่องลอดเข้ามาในห้องรับแขกโชฟาชุดรับแขกมันกำลังกลาย เป็นเวทีเริงโลกีย์เมื่อเขาเริ่มกระเด้าเอวตาเรามองกันแสงไปที่สาดส่องมาจาก เสาไฟฟ้าริมถนนพอเห็นหน้าชัดไม่มีเสียงมีแต่รอยยิ้มน้อยๆริมฝีปากบดจูบปาก ฉันเอวก็ขยับ ฉันก้มมองเงาลางๆของเอ็นเขาเข้าออกในซอกหลืบฉัน มองทำไมฉันถามเบาๆเมื่อเขาก็ก้มมอง ไม่เห็นสักหน่อยเขายิ้ม มือก็ช้อนขาฉันพาดกับที่พักแขน ฉันอิดออดแต่ก็ยอม โถก็ท่านี้เหมือนฉันนั่งพาดขาหยั่ง เขาคุกเข่าพอดี มือก็เริ่มทึ้งนมทั้งจูบทั้งฟัดสองเต้า เอวก็เข่ยา คราวนี้ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว ท่านี้ไครก็รู้ว่ามันจะโดนถนัดขนาดไหนยิ่งเขาทิ่มช้ายทิ่มขวาเจ้าขอบตาแพะ อุปกรณ์sex toy ที่เก่าแก่ที่มีบันทึกในตำราเซ็กศาสตร์ของอินเดีย ที่ฉันเองก็ติดใจขนมันลู่เข้าไปถ้าเขาเย็ดไม่ลึกเล่นอยู่ตรงปากรูส่วนที่เพศ หญิงรับรสชาดใด้มากที่สุด พอเขาดึงกลับขนมันพลิกตัวทิ่มตำเบายิ่งน้ำกามที่คั่งค้างมันช่วยให้ลื่นขน มันกลับอ่อนนุ่มยามที่มันกลับตัวพริ้วกับผนังช่องฉัน อ้าวๆๆ ฉันครางลั่นเมื่อมันเคลื่อนตัวเสียงร้องของฉันมันยิ่งเหมือนทำให้ เจ้าหนุ่มน้อยของฉันภูมิใจที่ทำให้เพศตรงข้ามครวญครางเขายิ่งเสือกใสความ เป็นชายของเขาใส่ฉัน ยิ่งโชฟามันแคบขาฉันก็พาดกับที่ท้าวแขนเหมือนโดนล๊อกมีเพียงก้นกับบั้นเอว ฉันที่ยกรับไม่ว่าเขาจะมาทางช้ายหรือมาทางขวา ห้องรับแขกกลายเป็นเวทีระหว่างฉันและเขา จนเกือบหกโมงเช้า กว่าเราจะแยกย้ายกันชำระร่างกาย ตั้งแต่วันนั้น ถ้าโอกาสมันอำนวยเขากับฉันจะเจอกันตอนดึกๆ เสมอตอนที่สามีฉันกรนหลับไปแล้ว และหนุ่มก็ไม่เคยแสดงออกถึงเขาจะมีอะไรกับฉัน แต่เขาก็ให้ความเคารพ ไม่ลามปามไม่เคยพูดหยาบคายมากมายนักขณะเราร่วมกัน มีแต่ฉันที่เสียงดังจนบางครั้งเขาต้องเอามืออุดปากฉัน ไม่งั้นเสียงคงดังออกไปนอกบ้านหรือไม่สามีฉันตื่นมาเห็น แต่ก็นั่นแหละสามีฉันระยะหลังตั้งแต่เกษิยรอายุ เขาคงมุ่งเข้าวัดเข้าวา ออกต่างจังหวัดบ่อย ฉันเลยมีเวลา กว่าเจ้าหนุ่มมันจะเบื่อ ฉันก็โดนเต็มๆทุกคืน .....มันเร้าใจค๊ะกามต้องห้ามยิ่งเราอ่านเรื่องแบบincest หาหนังแบบmom and son มาดู อ้าวววซิ๊ดถึงใจค๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น: