ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รักกันก็เอากันใครจะว่า 2

ผมได้หยุดคุยกับเพื่อนอยู่พัก ใหญ่แล้วถึงขึ้นห้อง แม่นั่งหวีผมดูโทรทัศน์อยู่ในชุดนอนดูเซ็กซี่ แม่แกล้งพูด “นึกว่าจะไม่ขึ้นมซะแล้ว”ผมว่า “ไม่ขึ้นมาแล้วจะให้ผมไปไหน”แม่บอก “เห็นมีเพื่อนสาวมาด้วยนึกว่าจะตามกันไป”ผมบอก “เขามากับแฟนผมจะตามไปได้ไง”แม่หัวเราะว่า “แห้วเลยลูกฉัน” ผมเข้าอาบน้ำเปลี่ยเสื้อผ้าออกมาแม่เรียกให้ผมมานั่งด้วย ปกติเรานั่งดูโทรทัศน์กับแม่แล้วเรายังชอบพูดคุยหยอกล้อกันเป็นประจำ แม่ยื่นมือมาลูบหัวลูบหน้าผากและใบหน้าผมอย่างเอนดู แม่พูด “แม่อยากคุยตกลงและวก็ทำความเข้าใจกับกรเรื่องคืนก่อน”ปกติถ้าผมทำอะไรผิด หรือไม่ดีแม่จะพูดอบรมณ์ผมตรงๆไม่เคยโกรธไม่ว่าเรื่องอะไรแต่เรื่องนี้เป็น เรื่องใหญ่ผมเกรง ผมมองแม่ด้วยสีหน้าหวาดๆฝืนยิ้มแห้งๆพยักหน้ารับ แม่ยิ้มขำพูดว่า “ดูท่าหน้าสิกลัวอะไรแม่ไม่ได้ว่าอะไรแค่จะให้กรยอมรับแม่ให้เป็นทั้งแม่และ เมีย” ผมยิ้มออกบอก “ผมเต็มใจรับครับแม่”ท่านยิ้มหวานดึงผมเข้าโอบกอดหอมแก้มจูบหน้าใบหน้าผมไป ทั่วท่านพร่ำบอก “ดีเราเข้าใจกันแล้วนะ” แล้วท่านโอบผมซบลงที่อก ผมมองเข้าร่องอกชุดนอนเห็นฐานอกเต้าร่องนมขาวผ่อง แม่แกล้งถาม “มองอะไรแม่”ผมบอก “มอกอกแม่ครับสวยจังเลย”แม่ถาม “แค่ดูเฉยๆเหรอ”ผมบอก “อยากจับนมแม่จังเลย”แม่บอก “เอาสิคืนก่อนแม่ยังให้ทั้งบีบทั้งดูดเลย”ผมเอามือจับอกเต้านมแม่ลูบๆบีบ คลึงเยาๆมันโตเต็มมือผมทั้งนุ่มๆตึงๆแปลกมือดี แม่ถาม “แค่จับนมไม่อยากจับล้วงหีแม่บ้างหรือไง ยังไงคืนนี้กรต้องทำหน้าที่ผัวที่ดีปี้เย็ดแม่นะ”ผมเงยหน้ามองท่านอย่างงง แม่ถาม “งงอะไรหรือไม่อยากเอา ยังไงแม่ก็ไม่ยอมนะ”ผมมีบางอย่างในใจเลยอึกอักถาม “ผมอยากครับ แต่ผมแค่แปลกใจปกติแม่ไม่เคยพูดคำหยาบแต่นี่แม่เปลี่ยนไป..”ท่านเอามือแตะ ปากผมแล้วบอก “พูดเพราะๆไว้พูดในสังคม เรื่องบนเตียงมั่วพูดเพราะหรือเหนียมอายก็หมดอารมณ์สิหรือว่าไง”ผมพยักหน้า แล้วว่า “จริงครับแม่” ท่านถาม “วันก่อนเจ็บควยตอนนี้เป็นไงบ้าง”ผมบอก “ดีแล้วๆแม่หละ”แม่ยิ้มบอก “ยังเป็นห่วงแม่อีกเหรอคือนก่อนขย่มเอาๆไม่เห็นถามเลย”ผมก้มหน้าซบอกพูด เสียงอ่อย “ก็แม่บอกให้ทำผมก็ตื่นเต้นไม่เคยเย็ดใครมาก่อนจะให้ถามได้ไง”แม่ขำจับผมจูบ สอดลิ้นใส่ปากผมแล้วเราดูดกัน แม่บอก “ยังหัวค่ำเรายังมีเวลาทั้งคืนไม่ต้องรีบ คืนนี้คงดีกว่าคืนก่อน เดี๋ยวเรามาหาความสุขกัน”ผมพยักหน้ารับผมซุกไซร้หน้าลงที่ซอกคอหน้าอกท่าน มือผมจับเต้านมท่านบีบคลึงอีก แม่เอามือล้วงเข้าในกางเกงผมจับควยผมถอดแม่บอก “ไหนถอดกางเกงให้แม่ดูควยหน่อนสิ”ผมบอก “ผมก็อยากดูนมแม่หีแม่ชัดๆเหมือนกัน”แม่อมยิ้มขำแกล้งพูด “คืนก่อนไม่เห็นหีแม่หรือไง”ผมบอก “จะเห็นได้ยังไงมันมือเราไม่ได้เปิดไฟแค่เย็ดกันอย่างเดียว”แม่แกล้งพูด “เออ..จริงสิ แล้วจะให้แม่ทำไง”ผมบอก “แม่แก้ผ้าให้ผมดูสิผมอยากดูแม่แก้ผ้า”แม่หัวเราะ “แก้ผ้ายังไงแม่ก็ต้องแก้ ถ้าไม่แก้แล้วเราจะเย็ดกันยังไงกรควยแข็งแล้วจะปี้แม่ที่นี่หรือจะปี้กันที่ เตียง”ผมไม่พูดมากลุกไปนั่งรอแม่ที่เตียงทันที แม่เดินไปปิดไฟกลางดวงใหญ่สองดวง ผมบอก “แม่มันจะมืดมองไม่เห็น”แม่บอกยิ้มเขิน “เปิดไฟที่หัวเตียงก็พอสว่างจ้านักแม่ก็อายเหมือนกันนะ”ผมยิ้มรับแม่เดิน เข้ายืนตรงหน้าผมสองมือท่านจับหัวผมลูบ “แม่ไม่ได้แก้ผ้าให้ใครดูจะๆแม้แต่พ่อเราที่ทำแม่ท้องกรแล้วหายหัวไปแม่ก็ ไม่เคยทำแบบนี้ กรไม่ว่าแม่นะดูสิไฟหัวเตียงก็สว่างพอถมไป ให้แม่ชินก่อนทีหลังจะเปิดกี่ดวงแม่ก็ไม่อาย”ผมพยักหน้าสองมือผมเกาะลูบโคน ขาวสองข้างท่าน “แล้วตอนนี้แม่อายผมไม”ท่านอมยิ้มหลับตามือที่ลูบหัวผมแล้วค่อยๆดึงชุดนอน ถลกขึ้นผมเริ่มเห็นขาอ่อนขาวเรียวงาม ปากผมแห้งมือสั่นใจเต้นแรงตาผมจ่องมองไล่ตามขึ้นไปจนสุดเห็นเป้ากางเกงในสี เนื้อที่โหนกนูน ผมหลุดปาก “อวบนูนสวยจังเลย”แม่โอบผมเข้าซบที่ท้อง ผมไม่เกรงใจถึงขนาดนี้แล้ว แขนขวาผมโอบกอดโคนขาท่านมือซ้ายลูบไร้ขาอ่อนขวาของแม่ไล่ขึ้นถึงสะโพกก้น หน้าผมคลุกเคล้าที่สะดือไซร้ต่ำลงท้องน้อยกลิ่นห้อมตัวแม่ยั่วกิเลสนัก มือขวาที่ลูบก้นวกกลับมาลูบขาอ่อนด้านในแล้วสอดเข้าง่ามขาระหว่างขาสองข้าว ที่ยังใส่กางเกงในอยู่ ผมลูบจับหีแม่อย่ายทะนุถนอมมันอวบอุ่นนุ่มเต็มมือมี แม่สะดุ้งนิดย่องอตัวหน่อย ผมเงยหน้าบอก “นุ่มดีจัง” แม่อมยิ้มพูด “ถอดกางเกงในแม่สิ”สองมือผมวกมาจับกางเกงในแม่แล้วรุดลง ตาผมตะลึงพอโตครั้งแรกที่ผมได้เห็น ผิวแม่ขาวนวลทัองไม่ลายเจ้าเนื้อนิดๆแต่ไม่อ้วนหรือลงพุง โหนกหีแม่อวบนูนมีขนหมอยดกดำหนาทึกแต่พอเห็นร่องผ่าเล็กๆอยู่ใต้สุดที่แนบ สนินแบ่งเป็นสองพูกีบระหว่างขาสองข้างไม่มีอะไรยื่ยแลบออกมา ดูแล้วหีแม่ยังไม่บุบสลาย คืนก่อนมันมืดไม่เห็นอะไร แม่ถาม “เป็นไงได้เห็นหีแม่แล้ว”ผมกลืนน้ำลายสอดมือล้วงจับลูบคลึงเบาๆเงยบอก “ร่องหีแม่แนบสนิทเนื้อแน่นนุ่มมือดีจัง ขนหมอยดกหนาไปหน่อย”แม่ขำพูด “ไม่มีอะไรทะลวงแทงหีแม่มานานเท่าอายุกร ไอ้คนที่ทำให้แม่ท้องจนมีกรก็เย็ดแม่แค่สองสามครั้งแล้วหายหัวไป”ผมถาม “แต่แม่รักผมใช่ไม”แม่บอก “ถ้าไม่รักกรก็ไม่มีวันนี้และคืนก่อน”นิ้วผมเซาะ สอดเข้าร่องหี “แม่หีแฉะลื่น”แม่อมยิ้มพยักหน้า “ก็แม่เงี่ยวนี่นา” ผมยิ้มไม่พูดอะไร แม่พยักหน้าว่า “ไม่ต้องรีบคืนนี้เย็ดกันได้ทั้งคืน”ผมพยักหน้าแม่กดหัวผมลงที่โหนกหี ท่านบอก “กรลองจูบเลียหีแม่สิ”ผมเงยหน้าพูดอย่างประหม่า “ผมไม่เคย”แม่บอก “แม่ก็ไม่เคยเรามาลองทำกันดูสิทำอย่างในหนังนั่นแหละ”ผมก้มจูบโหนกหีแม่เอา มือจับดึงขนหมอยเล่นมันยาวดี เอานิ้วเซาะร่องผ่าแยงเข้ารูหีแล้วผมบอก “หีแม่ไม่เหม็น แม่ถ่างขาอีกหน่อยสิ”แม่ซี๊ดปากบอก “จะเหม็นได้ไงอาบน้ำล้างสะอาดประจำ ไหนกรแก้ผ้ให้แม่ดูควยหน่อยสิ”ผมรีบตอบรับบอก แม่แก้ผ้าด้วยนะ”แม่ขำว่า “ทวงเลยนะ”แล้วแม่หันหลังถอดชุดนอนออกทางหัว ผมจ่องหลังแม่ขาวก้นแม่ขาวกลมแน่น ผมถอดเสื้ยผ้าออกในทันที แม่หันมาร่างท่านก็เปลือยเปล่า เต้านมขาวสองเต้าเต่งตึงจนพอเห็นลายเส้นเลือดทั้งสองเต้าไม่หย่อนยานหัวและ ฐานปานรอบเล็กได้ขนาด หน้าท้องเรียบผิวขาวตัดกับขนหมอยดกดำดูสวยงาม ผมหลุดปาก “แม่สวยจัง” แม่เห็นผมเปลือยท่านทำยิ้มแล้วทำท่าตกใจร้อง “อู้หู ควยใหญ่จังแล้วจะเย็ดหีแม่เข้าได้ไง” ผมบอก “ก็แม่ให้มา ทำไม่จะเย็ดไม่ได้ก็ควยเดียวกันทีเย็ดแม่เมื่อคืนก่อน”แม่ว่า “เห็นครั้งสุดท้ายก็สิบกว่าปีแล้วไม่นึกว่าวันนี้จะใหญ่ขนาดนี้ไปทำอะไรมา” ผมบอก “ผมเคยเห็นควยเพื่อนตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าเล่นกีฬาผมพอรู้ควยผมใหญ่กว่าหลายคน ผมไม่เคยเห็นหีแม่หรือหีใครมาก่อนแต่ผมว่าหีแม่ใหญ่แล้วแม่ก็สวยด้วย” ท่านอมยิ้มอายเขินอายนั่งข้างขวาผมๆบอก “แม่ให้ผมมาขนาดนี้เดี๋ยวผมจะให้แม่คืน” แม่ยิ้มเอามือจับควยผมรุดถอกแม่พูดติดตลกขำๆตามนิสัย “ให้ความเสียวความมันส์ให้ความสุขแม่”ผมบอก “ก็ต้องลองดูผมยังใหม่ผมจะทำให้ดีที่สุดสำหรับแม่ผม”แม่โอบจูบดูดปากผมแล้ว บอก “ดีจังกรลูกแม่” มือขวาผมโอบกอดไหล่แม่มือซ้ายจับนมแม่บีบคลึงนวดเบาๆผมเริ่มหอมแกล้มแม่จูบ ไซร้ลงซอกคอแล้วต่ำลงที่อกไซร้เต้านมแล้วดูดหัวนมแม่แอ่นอกให้ผมๆพร่ำพูด “นมแม่เต่งตึงแม่สวยจังเลย”แม่โอบกอดก้มคลุกหน้าที่หัวแล้วจูบที่หัวหย้าผา กอย่างพิสวาสเอนดูมือยังจับท่อนเอนผมรุดถอกอยู่ มือซ้ายผมที่จับนมลูบลงที่ท้องแล้วซุกเข้าหว่างขาจับหีแม่ๆกางขาให้ยิ้ม อย่างพอใจแม่บอก “ควยใหญ่จังถึงว่าคืนก่อนทำเอาแม่เจ็บหี”ผมบอก “ผมขอโทษครับ”แม่รีบพูด “ไม่เป็นไร หีแม่เคยโดนเย็ดแค่ไม่กี่ทีมันนานมากแล้ว ตอนนี้มาโดนอีกมันก็แบบนี้อีกหน่อยก็ดีเอง” แม่ขยับตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงสองเข่าตั้งกางขาออกสองแขนแม่วางแนบข้างตัวแม่ เรียกผม “เข้ามาสิแม่รออยู่” ผมขึ้นเตียงเข้าไปนั่งในหว่างขาแม่ที่กางรอรับอยู่ ผมจ่องมองหีท่านที่ตอนนี้ร่องพูกลีบเปิดอ้าเล็กน้อยจนเห็นแคมกีบใน ผมเอามือจับลูบหีแม่ๆอมยิ้มพูดสั่นๆ “ลองจูบหีแม่สิ”ผมพยักหน้าแล้วก้มลงหอมที่โหนกหีแม่ทีขนมหมอยดำหนึ่งฟอด ขนนหมอยแม่ยาวแยงจมูกผมๆแทบจาม แม่ผงกหัวอมยิ้มมองผมบอก “แม่หมอยยาวแยงจมุกผม”แม่ขำบอก “ก็ไม่เคยมีใครหอมจูบหีแม่ วันหลังแม่จะตัดแต่งให้” ผมยิ้มรับใช้สองมือแหวกปัดขนหมอยแล้วแหกแบะเปิดกลีบพูหีแม่จนเห็นแคมในสีแดง สด ผมลองเอาลิ้นแตะๆสองทีอย่างหวาดๆเพราะไม่เคย แม่สะดุ้งนิดๆผมเลยเลียลงเบาๆที่แคมในมันนุ่มรสชาติแปลกดีทีนี้ผมใช้ลิ้น เลียตวัดไปทั่วร่องหีทั้งแคมนอนแคมในอย่างไม่รังเกียจแม่คราง อุยๆขยับก้นขึ้นลงผมเห็นรูหีแม่เลยห่อลิ้นสอดแยงเข้าไปแตดแคมในถูกปากผมอม ดูด ผมชอบรสชาตินูหีและแตดแม่ผมเลยไม่หยุดการกรทำทั้งที่จมูกผมซกแน่นที่โหนกหี ที่นุ่มและขนดกหายใจลำบากมือผมต้องคอยแหวกปัดขนหมอยไม่ให้แยงจมูกแถมแม่ยัง ขยับแอ่นหีขึ้นๆลงๆก้นเกร็งขมิบไม่ติดพื้นเสียงแม่คราง โอยๆซี๊ดๆหายใจแรงขัดๆหอบๆ ผมเริ่มสนุกกับการดูดกินหีแม่อยู่พักหนึ่งจนแม่ครางบอก “อะไรจะปานนี้เงี่ยนเหลือเกินพอหรือยัง”ผมเองก็เงี่ยนเลยหยุดปากเลื่อนตัว ขึ้นนอนทัยทาบบนร่างแม่ผมบอก “หีแม่อร่อยจังผมชอบ” มือผมจับเต้านมบีบคลึงทั้งไซร้ดูดสลับไปมาทั้งสองเต้า แม่บอก “ไว้ค่อยกินเลียหีแม่อีกทีหลังตอนนี้เย็ดกันก่อนนะ” มือแม่ล้วงลงหน้าท้องผมควานหาจับควยดึงเข้าหาเอาหัวควยมาถูที่ร่องหี ผมบอก “แม่เงี่ยนผมก็เงี่ยน ผมจะเย็ดหีแม่หละนะ”แม่พยักหน้ารับบอก “เอาสิแม่รออยู่”ผมบอก “ควยผมใหญ่แม่เจ็ดหีหน่อยนะ”แม่พยักหน้าว่า “ไม่เป็นไรเย็ดเถอะค่อยๆก่อน”จากนั้นแม่จับควยจ่อตรงรูหีผมค่อยๆกดกระเด้า เอวอัดควยแทงเข้าไป แม่หลับตาปี๋กัดฟันแน่นกลั้นหายใจผมรู้แม่คงเจ็บหีเพราะก็เจ็บควย ผมถาม “แม่เจ็บไม”แม่ครางกระเส่า “คนเราเย็ดกันก็ต้องมีบ้าง”ผมเริ่มโขยกขย่มโยกเอาชักควยเข้าออกรูหีแม่ๆแบะ ปากกัดฟันหน้าเหยเกสองมือแม่จับเอวผมไว้คอยดันให้จังหวะ สักพักแม่คราง ซี๊ดๆบอก “แรงๆอีกแม่ไม่เจ็บแล้วมีแต่เสียวเงี่ยนคันหีควยใหญ่อย่างนี้ดีจังเลย”สอง มือแม่ที่จับเอวเปลี่ยนเป็นโอบกอดผมๆหีแม่เริ่มลื่นผมเริ่มสนองตอบกดกระแทก แรงเร็วขึ้นซอยไม่หยุดเริ่มชินไม่เจ็ยควยมีแต่คันเงี่ยนเสียวสุดๆ แม่จับประคองหน้าผมเข้าจูบดูดปากเราแลกลิ้นเริ่มจากนุ่นนวลเป็นเร้าร้อนผม กอดทับแม่ๆหอบหายใจแรงลดต้นคอผมๆกระเด้าควยซอยช้าเร็วไม่หยุดยั้งผมพร่ำบอก “ผมรักแม่ๆผมสวยเย็ดมันจังเลย”แม่ต้องจับยันดันเอวสะโพกผมให้ช้าลงแม่ ครางบอก “แม่เสียวมันดีเงี่ยดสุดๆบอกไม่ถูกเลย อย่าซอยเร็วนักเอาลึกๆแรงแม่ไม่ว่า”ผมทำตามแม่บอกแต่มือผมยังนวดคลึงเต้านม แม่ พอผมมีท่าน้ำจะแตกแม่พอรู้เพราะผมซอยเร็วแม่ตีก้นผมจับให้หยุดท่านบอก “อย่าเพิ่งแตกนะเราเย็ดกันนานๆแม่กำลังเงี่ยน”ผมต้องหยุดชะลอยั้ง ผมก้มดูควยผมเลอะไปด้วยคราบเมือกขาวข้นที่ไหลออกมาจากหีแม่ๆบอก “น้ำเงี่ยนแม่”ผมถาม “แม่เสร็จแล้วเหรอ”แม่สั่นหน้าบอก “เย็ดไปกำลังดี”ผมซอยเย็ดต่ออีกนานแม่ดิ้นรนกอดจูบผมอย่างเร้าร้อนไม่อยู่ นิ่งท่านควนครางด้วยความเงี่ยนความใคร่ที่สะสมมานาน ผมซอยเย็ดกับแม่อยู่นานๆจนผมทนไม่ได้ต้องบอก “ไม่ไหวแล้วแม่”ท่านบอก “เอาสิๆเอาให้น้ำแตกเลย”ผมเร่งกระแทกควยซอยเย็ดจนนมแม่ที่เต่งตึงเต้าที่ผม ไม่ได้จับบีบสั่นกระเพื่อม แม่กัดฟันครางเสียงดังร่างขาเกร็งกระตุก ผมตามติดๆเย็ดควยเข้าสุดกดควยแนบนิ่งกับหีแม่หลั่งน้ำกามใส่ในหีแม่หมดจน หยุดสุดท้ายเราสองคนกอดกันแน่นด้วยความเหนื่อยล้า แล้วแม่เริ่มจูบผมอีกไปทั่วหน้า ท่านพร่ำบอก “ดีจังแม่เสียวน้ำแตกมีความสุขมาก”ผมบอก “ผมเอาตั้งนานน้ำแตกทีเดียว”แม่อมยิ้มบอกอย่างอายๆ “แม่เสร็จไปสาม”ทำเอาผมงงหัวเราะถึงว่าแม่ให้เอานานๆ ผมบอก “ผมรักแม่ๆให้ผมเย็ดอีกนะ”แม่พยักหน้า “เราอยู่ด้วยกันจะเย็ดกันทุกวันแม่ก็ไม่หวงห้าม” ผมบอก “แต่คืนนี้ผมอยากเอาอีก “แม่กอดผมลูบหลับบอก “เอาสินอนพักก่อน เดี๋ยวมีแรงเท่าไรก็เอาให้หมดแรงเลย”ผมลงนอนกอดจูบลูบไร้ตามตัวแม่อย่างที่ ผมอยากจะทำ แล้วพอผมได้แรงคืนผมขึ้นปี้เย็ดท่านอีกทีคราวนี้นานจนผมเสร็จหมดแรงสลบหลับ คาอกท่าน เช้าเราต้องรีบตื่นแม่กับผมทำตัวตามปกติปฎิบัติภาระกิจส่วนตัว คนเมืองกรุงเวลาจะหมดไปกับการจราจรแม่ต้องรีบไปทำงานผมไปเรียนต่างคนต่าง ไป...

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณแม่ที่อ่านแล้วอยากโทรหาเอกได้หลังสี่ทุ่ม0815360518