ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แม่ไอ้โจ้ 3

ผมดูดหัวนมจนแม่ไอ้โจ้เริ่มครางซี้ดซ้าดในลำคอ ผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงแม่ไอ้โจ้อีกครั้ง พยายามสอดนิ้วเข้าไปเขียนปุ่มกระตุ้นอารณ์ผ่านดงหมอยที่รู้สึกได้ว่าค่อนข้างดกที่บริเวณเนินหัวหน่าว เขี่ยได้สักพักผมก็สอดนิ้วกลางเข้าไปในรู ก็พบว่าน้ำเงี่ยนแกเยิ้มออกมาแล้วพอสมควร ผมจูบไซร้ลงมาจากหน้าอกลงมาที่หน้าทอง เอาลิ้นเลียรูสะดือแกกระตุ้นความเสียว ผมดึงมือออกจากรูหีแกชั่วคราว เพื่อขึ้นมาปลดตะขอกางเกง พอรูดซิปลงไปจนสุดก็เห็นหมอยแพลมขึ้นมาทันทีเพราะแกไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมพยายามรูดกางเกงแกออกทางปลายเท้า แม่ไอ้โจ้ช่วยอำนวยความสะดวกโดยขยับขาเพื่อให้กางเกงหลุดไปทางปลายเท้าได้ง่ายขึ้น เผยให้เห็นเนินหีตระหง่านอยู่ตรงหน้า หมอยแกดกดำไม่ต่างจากที่ผมคิด ดกจนแทบจะมองไม่เห็นแคมหี พอถอดกางเกงเสร็จผมก้มลงไปดูดนมแกต่อแล้วไล่เรื่อยๆลงมายังหน้าท้อง ระหว่างปฏิบัติการเล้าโลม เราสองคนแทบจะไม่ได้พูดอะไรกันเลย ทุกอย่างเป็นไปโดยอัตโนมัติ โดยใช้ภาษากายล้วนๆ
ผมไล่ลิ้นมาจ่อๆอยู่ที่หัวหน่าว พลันจมูกก็ได้กลิ่นคาวๆของน้ำเงี่ยนแม่ไอ้โจ้โชยมาเตะจมูก ผมไล่ลิ้นวนอยู่บนเนินหัวหน้า ไล่ลงมาที่ซอกขาหนีบ แม่ไอ้โจ้ซี้ดเบาๆพร้อมๆกับค่อยๆถ่างขาออก แกคงอยากให้ผมเลียหีเต็มแก่ ผมเห็นแคมที่สีค่อนข้างคล้ำของแกชัดขึ้น ถึงแม้จะอายุปาเข้าไปห้าสิบแล้ว แต่ดูสภาพหียังไม่เยินเท่าไหร่ แคมใหญ่ยังปิดอยู่อย่างได้รูป ไม่มีแคมเล็กปลิ้นออกมาเหมือนผู้หญิงวัยรุ่นบางคนที่ผมเคยเจอมา ผมเลียซอกขาหนีบไล่ลงมาทางโคนขาด้านใน แม่ไอ้โจ้ถ่างขากว้างขึ้นอีก ผมลากลิ้นวนกลับขึ้นไปตรงขาหนีบอีกครั้ง ค่อยๆเลียไปที่แคมอย่างช้าๆ อีกมือก็พยายามแหวกหมอยให้ออกจากกันเพื่อจะได้เลียได้ถนัดๆ
กลิ่นน้ำเงี่ยนแม่ไอ้โจ้คาวใช้ได้ ผมเลียไปสักพักจนเริ่มชินกลิ่น จนเอาลิ้นฉกเข้ากลางรูหีซึ่งมีน้ำเงียนเยิ้มออกมา รสชาติแปลกๆแต่ก็พอทนได้ ผมซุกปากแล้วสอดลิ้นเข้าไประหว่างแคมตรงกลางรู แม่ไอ้โจ้ยกก้นลอยขึ้นจากโซซา ผมแยงลิ้นลึกเข้าไปอีก แกร้องซี้ดดังขึ้น พร้อมกับเอื้อมมือมาจับหัวผม จมูกผมประชิดติดกับหัวเหน่าและหมอยแก ได้สูดกลิ่นหีแม่ไอ้โจ้เข้าไปแบบเต็มๆ ยังดีที่แกอาบน้ำประแป้งมาก่อน ไม่งั้นคงตุตุพิลึก ผมเลียอยู่จนรูหีแกแฉะ น้ำเงี่ยนแกเปรอะหน้าผมเต็มไปหมด ผมถอนปากขึ้นมาช้าๆ ไล่ต่อไปตามหน้าท้อง แล้วใช้มือล้วงหีแกต่อ ก่อนจะยันกายลุกขึ้น
แม่ไอ้โจ้ก็เป็นงานพอเห็นผมเงยหน้าขึ้นจากหี แกก็ยันตัวลุกขึ้นนั่ง เอื้อมมือมาลูบที่เป้ากางเกงในเล่นกับควยผมที่แข็งจนหัวถอกโผล่ออกมาจากกางเกง แกรูดกางเกงในผมลงไปที่ปลายเท้า ควยผมซึ่งแข็งอยู่ในกางเกงดีดผึงออกมาชี้หน้าแก พร้อมกระดกงึกๆ แม่ไอ้โจ้เอื้อมมือมาถอก พร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ แกถอกหัวแล้วค่อยๆแลบลิ้นเลียตรงเส้นสองสลึง ผมงี้กระตุกด้วยความเสียว แกค่อยๆอมเข้าไปทีละนิดจนมิดโคน จากนั้นจึงถอกเข้าถอกออกด้วยปาก แกใช้ลิ้นเลียตรงหัวได้เก่งมาก ผมรู้สึกเสียวตรงปลายควยจนต้องเอามือจับหัวให้แกหยุด "เจ็บเหรอเพ้ง" เปล่าแม่ ผมเสียว "เหรอ" แกยิ้มพร้อมประกบปากดูดต่ออย่างเมามัน ผมจับหัวแกดึงเข้าออกเป็นจังหวะ อมควยให้ผมได้พักใหญ่ แกก็ผลักผมไปนอนที่โซฟา แล้วขึ้นนอนทับผม แม่โอ้โจ้มองหน้าผมแล้วยิ้ม "ชอบมั้ย" ผมพยักหน้า แกก้มลงประกอบปาก เราดูดปากกันอีกครั้ง หลังจากที่แกเพิ่งอมควยผม รสชาติจึงแปลกดีพิลึก
แม่ไอ้โจ้ถอนปากออกค่อยๆไซร้ซอกคอผม เลื่อยไปที่หัวนม แกดูดจนหัวนมผมตั้งแข็ง อีกมือก็เอื้อมไปจับควยถอกขึ้นๆลงๆ แกไล่ลิ้นผ่านหน้าท้องลงไปที่ควยผมอีกครั้ง ก่อนที่จะอมควย แกยังไม่วายทะเล้น เอามือดึงหมอยผมเล่นเบาๆ "แม่โกนเอาให้มั้ย ดกเหมือนกันนะเนี่ย" ผมได้แต่ยิ้ม แกเลยก้มลงอมควยต่อ อีกมือก็ขยำลูกกระโปกผมเล่น ช่วงเสียวดีแท้
แม่ไอ้โจ้จับหัวควยผมถอกหนังหุ้มแล้วเลียวนอยู่แถวๆเส้นสองสลึง ก่อนจะลากลิ้นมาอมลูกกระโปกสลับกันอย่างละข้าง ที่นึกไม่ถึงแกค่อยๆเอามือแหวกแก้มก้นผมออก แล้วฉกลิ้นลงไปตรงกลางรูตูด โอ้แม่เจ้า ทั้งเสียวทั้งจั๊กจี้ จนผมต้องขมิบรูตูดรับเป็นระยะๆ มันส์ชนิดที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนจริงๆให้ตายสิ อมสักพักแกเงยหน้าขึ้นมายิ้มกับผม “เป็นไงชอบมั้ย” ผมพยักหน้าหงึกๆด้วยความเสียว แกลุกขึ้นจากหว่างขาผมแล้วขึ้นคร่อมลำตัว ทีแรกนึกว่าจะขึ้นขย่มควยผมที่กำลังชูตระหง่านตั้งโด่ ที่ไหนได้ แกเลื่อนเนินหีมาตรงหน้าผม จะให้เลียให้นั่นเอง ไม่ขัดใจคนแก่อยู่แล้ว ผมจัดแจงเอามือแหวกหมอยและแคมสีน้ำน้ำเข้มๆของแกออก เผยให้เห็นโพรงหีสีแดงคล้ำภายใน แล้วฉกลิ้นเข้าไปทันที ผมเลียรูหีสลับกับใช้ปากเม้มเม็ดแตดให้แก ดูท่าแกจะเสียวใช่เล่น เพราะนอกจากจะครางเป็นระยะแล้ว ยังเอาเนินหีบดบี้หน้าผมจนแทบหายใจไม่ออก
หลังจากเสียวจนหนำใจแม่ไอ้โจ้ยกหีออกจากหน้าผมที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแก แล้วเอาไปไถกระดอผมต่อ แกใช้แคมเสียดสีกับควยผมขึ้นๆลงๆ ความรู้สึกเสียวกว่าใช้มือถอกเสียอีก จากนั้นแกค่อยๆจับควยผมตั้งขึ้นแล้วค่อยๆยกตูดเอาหีครอบลงไปช้าๆ ควยที่แข็งโด่ของผมผลุลเข้าไปในหีแม่ไอ้โจ้อย่างง่ายดาย ถึงแม้จะไม่คับตื้อ แต่ก็ไม่ถึงกับหลวมอะไรมาก แกค่อยๆยกตูดขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะเร่งจังหวะเร็วขึ้น แกกระแทกผมจนเสียงดังป้าบๆๆๆ ทั้งนมทั้งหน้าท้องแกกระเพื่อมไปตามแรงกระแทก ผมเอื้อมมือไปขยำนมแกเล่น ส่วนอีกมือก็พยายามเขี่ยไปตรงเม็ดแตดช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้แก
ขย่มควยผมไปสักพักแกก็หยุดพร้อมทำท่าหอบๆหายใจแรง ซึ่งคงจะเป็นเพราะเหนื่อย ผมจึงจัดแจงสลับที่ให้แกนอนลงกับโซฟาบ้าง แล้วขึ้นคร่อม ยัดควยเข้าไปในรูหีซอยต่อ ท่านี้ผมรู้สึกมันส์ขึ้นอีกเป็นกอง รู้สึกว่าควยเข้าไปลึกกว่าตอนที่แกขย่มให้ผมซะอีก ความเสียวเริ่มจ่อมาที่ปลายควยผม ผมเร่งจังหวะซอยอยู่อีกไม่กี่อึดใจก็น้ำแตกฟุบลงไปซบที่นมแม่ไอ้โจ ปล่อยควยให้คาอยู่ในรูหีแกทั้งอย่างนั้น
เสร็จมั้ยแม่ ผมกระซิบถามแกเบาๆ เสร็จตั้งแต่ตอนที่แม่ทำเองแล้ว ผมรู้สึกโล่งใจที่อย่างน้อยแกก็เสร็จ กอดก่ายกันอยู่สักพักผมลุกขึ้นหยิบทิชชูมาเช็ดควยตัวเองที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของควยตัวเอง และจากรูหีแม่ไอ้โจ พอเสร็จก็หยิบกระดาษจะเช็ดหีให้แกต่อ แต่แม่ไอ้โจ้คงอายรีบหยิบกระดาษจากมือผมเอาไปเช็ดเอง เสร็จแล้วผมกับแม่ไอ้โจ้ก็นอนคุยกันอยู่อีกพักใหญ่ แกเอามือมาลูบๆคลำๆควยผมจนมันแข็งตัวขึ้นมาอีก ผมก็เอามือคลำนมแกเล่น เห็นทีจะต้องต่อยกสอง
ผมเริ่มไซร้ซอกคอ ดูดหัวนมแกอีก แม่ไอ้โจเอามือถอกควยผมเป็นการตอบแทน สักพักพอรู้สึกว่ารูหีแกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมจับควยตัวเองยัดเข้ารูแก แล้วเริ่มกระเด้าอีกครั้งในท่านอน ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นนั่งเย็ดแล้วดูดปากกันไปด้วย ท่านี้ทำให้ผมมองเห็นควยตัวเองที่กำลังเข้าๆออกๆตรงรูหีแม่ไอ้โจ้ได้อย่างถนัด และรู้สึกตื่นเต้นไปอีกแบบ ผมขยับตัวพยายามลุกขึ้นแล้วอุ้มแม่ไอ้โจ้ไว้ ท่านี้ค่อนข้างลำบากนิดหน่อย ผมทำอยู่ได้แค่แป๊บเดียวเพราะรู้สึกหนัก จึงเปลี่ยนมานั่งลงบนโซฟาแล้วให้แม่ไอ้โจ้ขย่มกันในท่านั่ง ดูท่าแกจะชอบตอนที่แกเป็นฝ่ายขย่มผมเองมากกว่า แกเร่งจังหวะกระเด้าผมทั้งเร็วและแรงขึ้น ส่วนแขนก็โอบตัวผมไว้ ผมเริ่มรู้สึกเสียวๆขึ้นมาอีกครั้ง แม่ไอ้โจ้เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีก แกคงใกล้จะเสร็จ ผมปล่อยอารมณ์เต็มที่ แต่ก็ยังไม่ทันแม่ไอ้โจ้ แกเสร็จก่อนผมจนได้ ผมเลยพลิกตัวกลับเป็นฝ่ายขย่มแกต่อ กระเด้าสักพักผมก็น้ำแตกคาหีแกอีกครั้ง เรานอนกอดกันอีกพัก ก่อนผมจะเดินเข้าไปล้างควยในห้องน้ำแล้วขอตัวกลับบ้าน
หลังจากนั้นผมกับแม่ไอ้โจ้ก็มีกิจกรรมกันเป็นประจำในช่วงวันเสาร์กลางคืนที่แกกลับมานอนบ้านหลังนี้ จนกระทั่งผมมีแฟนให้เย็ดเป็นตัวเป็นตน ก็เริ่มลดๆการมาเย็ดกับแม่ไอ้โจ้ไปบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับห่างหาย ตอนนี้พอเห็นผู้หญิงสูงอายุผมงี้ควยแข็งตลอด ใครยังไม่เคยลองซะนะครับ เป็นความมันส์อีกรูปแบบที่ไม่ควรพลาด...

ไม่มีความคิดเห็น: