ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แม่ลูก

ผมชื่อต้าบ้านผมอยู่ภาคใต้ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคน บ้านผมมีอาชีพทำสวนยาง พ่อแม่ผมเป็นคนขยันมาก ทำให้ฐานะทางบ้าน
ผมค่อนข้างดี แต่ที่มาหลักๆก็คือพ่อแม่ผมเป็นคนประหยัดมาก นี่แหละเป็นปัจจัยที่ทำให้บ้านผมมีเงินเกิบออม บ้านผมมีสวนยาง
ห้าสิบกว่าไร่ พ่อผมกับแม่เป็นคนกรีดทั้งหมด พ่อผมเป็นคนขยันมากและขี้เหนียวมากๆ ตอนนี้ผมอายุย่างสิบสามปีผมสูงร้อยสี่สิบ
แต่ผอมแห้งมาก พ่อผมอายุห้าสิบปี ส่วนแม่อายุสามสิบสองปี พ่อผมมีเมียเด็ก พ่อผมเป็นคนใต้ แต่แม่ผมเป็นคนเชียงรายเป็นจีนห้อ
พ่อได้พบกับแม่ตอนพ่อไปเที่ยวเชียงราย และ เจอแม่รักชอบกัน และพาหนีกันมา แม่ผมเป็นคนผิวขาว หน้าตาหน้ารักเหมือนคนจีนทั่วๆไป
แม่ผมเป็นคนอวบขาวนมใหญ่มาก และด้วยเอวที่คอดกิ่วแต่มีไขมันหนเช้าท้อง ทำให้สะโพกผายใหญ่มาก ตามประสาภาษาคนใต้เค้าว่ารูปทรง
ดีน่าเอาทำเมียเพราะ ทรงใหญ่ ฐานใหญ่ ให้ลูกดีนัก (จริงๆผมมารู้ทีหลังว่า คงจะแบบว่าเอามัน อะไรแบบนั้น)
ผมเติบโตอยู่ในไร่ในสวนไม่ค่อยมีเพื่อนจึงสนิทกับแม่มาก และแม่ก็รักผมมาก แต่พ่อผมดุมากๆ ผมเริ่มเข้าเรียนประถมในโรงเรียนใกล้บ้าน
และ เริ่มเข้ามัธยมต้น ที่อยู่ในตัวอำเภอ ด้วยความเจริญที่แปลกตาขึ้น และเพื่อนใหม่ๆทำให้ผมเริ่มมีความรู้ที่หลากหลาย วันนึงเพื่อนซี้ผม
เอาหนังสือโป๊มาให้ผมดู มันบอกว่ามันขโมยของพ่อมันมา มันให้ผมยืมไปอ่าน ผมเอามันกลับมาบ้านแล้วแอบเอามาดูตอนพ่อแม่หลับ
ภาพผู้หญิงแก้ผ้า และ เรื่องราวที่เขียนอย่างเร้าใจด้านในหนังสือ มันทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมเริ่มรู้จักช่วยตัวเองจากเรื่องราวในหนังสือ
เพื่อนผมมันเอาหนังสือเล่มใหม่มาให้ผมอ่านทุกวัน จนผมเริ่มติดใจ จนวันนึงเพื่อนผมมันเอาหนังสือเล่มหนึ่งมาให้อ่าน เนื้อเรื่องด้านในส่วนใหญ่
เป็นการมีเพศสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะเน้นไปทางแม่กับลูกชาย แม่ที่ขาดเรื่องอย่างว่าจากสามี หรือ แม่ม้าย หรือ น้าอา ป้า
เหงา และ ได้มีความสัมพันธ์กับลูกหลานตัวเอง ตอนแรกผมไม่ยอมอ่านบอกว่ามันไม่ดี กลัวบาป เพื่อมันก็คะยั้นคะยอให้ผมอ่าน
ผมจึงจำใจต้องอ่าน พออ่านแล้วรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมบอกเพื่อนว่ามันเร้าใจดี และตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เพื่อนผมถามผมว่าผมชอบแนวไหน
มันบอกก่อนเลยว่ามันชอบเรื่องแม่กับลูกเอากัน ผมบอกว่า บ้ามันบาป และไม่เป็นจริงหรอก ผมบอกผมชอบแบบคนอื่นๆที่ไม่ใช่แม่ตัวเองนะ
เพื่อนผมบอกไม่เชื่อเหรอว่ามีจริงนะ ผมบอกไม่เชื่อ วันนึงมันชวนผมไปนอนบ้านมัน ผมขออนุญาติแม่บอกว่าจะไปทำรายงาน แม่ก็อนุญาติ
มันเอาวีดีโอมาให้ผมดู ผมตื่นเต้นมาก แรกสุดมันเป็นภาพของหมาแม่ลูกอ่อน แล้วลูกๆมันก็โดนขายไปจนเหลือตัวผู้อยู่ตัวนึงเจ้าของ
นายหญิงคนสวยของมันเลี้ยงมันไว้กับแม่มันจนโตเป็นหมาแรกหนุ่มยังไม่โตเต็มไวดีนัก เพราะตัวยังเล็กกว่าแม่มันนัก จนถึงฤดูติดสัตว์
แม่หมาหอยพองโต มีน้ำย้อย ลูกหมาหนุ่มก็ดูจะติดแม่มันมาก มันคอยตามดมหอย และ ก็เลีย แต่แม่หมาจะคอยเห่าขู่ และ กัดไล่ตลอด
แล้วภาพก็ยกมาเจ้าของหมา พาแม่หมาไปเข้าช่องไม้เล็กๆที่ทำไว้เหมือนผนังเตี๊ยๆสูงแค่หลังของมัน แล้วด้านหน้าเป็นทางตัน แล้วเจ้าของ
ก็จูงหมาหนุ่มลูกของมันตามหลังเข้ามาในช่อง หมาหนุ่มดูตื่นเต้นมากมันรีบวิ่งเข้าไปหาตัวเมีย แม่มัน อย่างรวดเร็วมันเข้าไปดมๆ แล้วเลีย
หอยแม่มัน แม่หมาพยายามจะเห่าและหันมากัดแต่ทำไม่ได้ สักพักได้แต่ยืนตัวแข็งหูลู่ ตาละห้อย และ ครางหงิงๆ ทันใดนั้นด้วยสัญชาตญาณ
ของธรรมชาติของการสืบเผ่าพันธ์ ลูกหมาหนุ่มก็กระโดดขึ้นคร่อมแม่มันทันที แต่ด้วยที่ตัวเล็กกว่าทำให้ไม่ค่อยถนัดมากนัก ควยแดงโร่ของมัน
เริ่มขยายพองใหญ่ มันพยายามกระเด้าหอย จนลิ้นห้อยแกว่งไปมา แต่ด้วยความเยาววัย จึงยังไม่เข้า เจ้าของหมายืนดูอยู่อย่างตั้งใจ เหมือนจะอดใจ
รอคอยไม่ไหว จึงเอื้อมลงมาจับควยลูกหมาหนุ่มจอเข้าตรงร่องหอยของแม่มันที่พองเป่งแดงก่ำ มีน้ำเมือกย้อย ทันทีที่ปลายควยจ่อเข้ารูหอย
ลูกหมาหนุ่มกระเด้าควยกระแทกเข้าอย่างแรงจนมิดด้ามทันที พร้อมกระเด้าถี่มากจนนับไม่ทัน แม่หมาหูลู่ร้องหงิงๆ หอยแดงก่ำโดนควยขนาดหย่อมๆ
อัดแน่นอยู่ มันเร้าใจมาก ลูกหมากระเด้าได้สักสิบนาที ก็หยุดหอยแม่มันที่โดนควยมันเสียบอยู่มีพองอาบอยู่รอบ มันติดอยู่ได้สักพักควยลูกหมาหนุ่มก็หลุด
ออกมา และยังมีน้ำเมือกชะโลม และ ย้อย เจ้าของจูงมันทั้งคู่ออกมาไว้ในกรงใหญ่ตามเดิม ทันทีที่เข้ากรงแม่หมาทำท่าแว้งกัดลูกหมาเบาๆ
แต่เหมือนหยอกล้อกันเล่นมากกว่าทะเลาะกัน ไม่นานนักลูกหมาก็ขึ้นขี่และเย็ดหอยแม่มันอีกรอบ แต่คราวนี้ไม่มีการขัดขืนใดๆจากแม่หมาเลย
มันมีแต่ร้องหงิงๆ พอเสร็จกิจก็มาเคล้าคลอกันอย่างเอาใจ แล้วก็มีภาพลูกหมาเอาแม่มันอีกหลายรอบ แล้วภาพก็ตัดมายังแม่หมาคลอดลูกออกมาสี่ตัว
มีลูกของมันที่เป็นพ่อคอยเคล้าคลออยู่ด้านข้าง แล้วหนังก็จบ
ผมนั่งดูจนตัวแข็งถึงแม้จะเป็นเรื่องของหมา แต่ก็เร้าใจมาก แล้วเพื่อนผมก็ถามว่าเป็นงัย ผมบอกก็ดี แต่แค่สัตว์นะ ไม่ได้เกิดขึ้นจริงกับคนสักหน่อย
เพื่อนผมยิ้มอย่างมีเลสนัย บอกว่าเดี๋ยวคืนนี้จะให้ดูของคนจริงๆ พอเวลาประมาณทุ่มนึงมันก็พาผมเข้าไปในตู้เสื้อผ้าที่เป็นแบบสร้างติดผนัง
มันเอามือเปิดกระดาษที่ปิดรูอยู่ออก แล้วมองผ่านเข้าไป แล้วมันก็ถอตัวออกพร้อมทั้งให้ผมลองแนบตาดู ผมเอาตาแนบรูดู ผมเห็นห้องนอนใหญ่ มีเตียง
ฟูกใหญ่ และ เฟอร์นิเจอร์เต็มห้องก็พอรู้ว่า เป็นห้องพ่อแม่มัน ผมถามมันว่าจะแอบดูพ่อแม่มันเอากันเหรอ มันบอกไม่ใช่ ไม่บอกดีกว่าเดี๋ยวไว้ดูเอาเอง
อย่าเดา ผมเริ่มคิดมาก เพราะบ้านมันนอกจากพ่อมันแม่มัน และก็มีแค่มัน พี่ชายมันก็ย้ายไปเรียนอยู่กรุงเทพ นานๆจะกลับครั้ง
แต่ผมก็เดาไม่ออก มันสั่งให้ผมนั่งแอบดูในตู้เสื้อผ้า และ ห้ามออกมา ผมนั่งรออยู่ได้สักสิบห้านาที เสียงรถยนต์ขับเข้ามา แล้วก็ได้ยินเสียงทักทายจาก
แม่ของโจ้มัน การสนทนาก็แบบปกติถามเรื่องเรียน เรื่องกิจกรรม กินข้าวเย็น แม่มันกินมาแล้ว โจ้มันก็กินกับผมแล้ว สักพักแม่มันก็เข้าห้อง แม่โจ้
เปิดไฟสว่างทั้งห้องแล้วแม่โจ้ก็เปลี่ยนชุดเข้าอาบน้ำ ผมได้ดูผู้หญิงโป๊ครั้งแรก แม่โจ้เป็นคนอวบค่อนข้างอ้วน และผิวดำประสาคนใต้ แต่นมและสะโพกใหญ่มาก
พออาบน้ำเสร็จ แม่ไอ้โจ้ก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกเข้าห้องมา ทันใดนั้นไอ้โจ้มันก็ปรากฏกานขึ้นมาในห้อง โจ้มันใส่ผ้าขนหนูเหมือนกัน
แต่ควยมันทิ่มออกมาจนโด่ แม่โจ้ทักว่า หืมวันนี้รีบเชียวนะ ติดใจละสิ โจ้มันยิ้มอย่างกระหาย แล้วรับคำว่าครับ ผมเริ่มเข้าใจแล้วว่าอะไรเป็นอะไร
แม่โจ้บอกให้โจ้นวดให้ แล้วแม่โจ้ก็สอดผ้าขนหนูออกแล้วนอนคว่ำลงบนฟูก ถึงแม้แม่โจ้จะดูค่อนข้างอ้วนแต่ก็ดูเร้าอารมณ์มาก ควยผมเริ่มแข็งทันที
ไอ้โจ้ขึ้นนั่งคุกเข่าตรงขาอ่อนใต้สะโพกแม่มันทันที แม่มันถ่างขาออกให้โจ้มันคุกเข่าตรงหว่างขาได้สะดวก แล้วโจ้มันก็เริ่มนวดใหญ่ และ แผ่นหลัง
ถึงผมจะมองไม่เห็นควยมันแต่ผมพอเดาได้ว่าตอนนี้ควยมันกำลังถูไถอยู่ตามร่อง ตูดและร่องหอยของแม่มัน แม่มันเริ่มคลึงและโยกสะโพกรับ มันทำอยู่ได้พักนึง
มันก็เอามือข้างขวาเท้าตรงข้างลำตัวแม่มัน แล้วเอามือข้างซ้ายมาจับน้องชายมันจัดให้ตรงตำแหน่งรูหอยแม่มัน ผมเดาตามเห็นการณ์ถึงจะไม่สามารถเห็นส่วนนั้นชัดๆได้
แล้วมันก็เอามือทั้งสองข้างเท้าลงข้างลำตัวแม่มัน แล้วสะโพกที่โก่งของมันก็กดเข้าไป จนติดแน่นกับสะโพกแม่ของมัน แม่มันร้องครางออกมาเสียงดัง
ผมเห็นไอ้โจ้มันกดสะโพกกระเด้าใส่ก้นแม่มันดังพับๆๆ พร้อมเงยหน้าซีดปาก กัดฟันแน่น แม่มันก็ครางเสียงดังไปทั้งห้องพร้อมมือขยำผ้าปูที่นอนแน่น
ผมมองดูปลายเท้าแม่มัน น้วเท้าเกร็งขยิก บอกให้รู้ถึงความเสียวที่ได้รับ แล้วโจ้มันก็หยุดหอบหายใจแล้วทิ้งตัวลงนอนหงาย ควยมันชี้โด่ตั้งเหมือนเสาธง
แล้วแม่มันก็พลิกตัวขึ้นมา ก้มตัวลงดูดควยมันอย่างหนัก ผมเห็นไอ้โจ้มันหน้าตาบูดเบี้ยว แต่มือมันก็กำลังแยงหอยแม่มันอยู่ แล้วแม่มันก็ขึ้นคร่อมควยมัน
ผมเพิ่งเห็นหอยแม่มันอวบใหญ่มาก ขนดำปกคลุมแน่นไปหมด แล้วแม่มันก็ขับควยไอ้โจ้ถูขึ้นลงตามร่องแคม พอควยมันตรงปากหอยแม่มันก็ค่อยๆกดสะโพกลงมาพร้อมเงย
หน้าซูดปาก แล้วแม่มันก็กดสะโพกลงมาจนแนบขามัน ไอ้โจ้มันเอื้อมมือมาจับเคล้าคลึงนมแม่ของมันอย่างเมามัน แม่มันเริ่มโยกหน้าหลัง แล้วสลับโยกขึ้นลง
ผมเห็นไอ้โจ้กัดฟันแน่น จ้องมองแม่มันอย่างกระหาย แม่มันเหมือนจะแกล้งมันบดสะโพกคลึงควยมันอย่างหนัก พร้อมสลับยกสะโพกขึ้นลงยาวๆ แม่มันโยกได้สักพักก็เหนื่อหยุด
ไอ้โจ้มันจัดท่าใหม่ให้แม่ของมันคุกเข่าแยกขาแอ่นสะโพกขึ้น แล้วมันคลานควยโด่เข้าไปทางหลังแม่มัน มันจับควยจ่อเข้ารูหอยแล้วกระแทกรวดเดียว
มิดด้ามแม่มัน เงยหน้าซูดปาก ด้วยความเสียว มันเอามือจับสะโพกพร้อมทั้งกระเด้าควยเข้าออกอย่างหนัก แล้วโน้มตัวลงแนบหลังแม่มันเอามือไปเคล้า
คลึงนม ภาพนี้น่าดูมาก ไอ้โจ้ที่ตัวเล็กผอมบาง พยายามเขย่งกระเด้าแม่มันที่ตัวโตกว่าเป็นสองเท่า ในที่สุดแม่มันก็เกร็งกระตุกตัวสั่นเทา หวีดร้องออกมาเสียงดัง ไอ้โจ้เองก็
คงสุดทนเหมือนกันเพราะมันเองก็กระเด้าต่ออีกสองครั้งก็กระตุกตัวสั่นเหมือน กัน แล้วในเสียงในห้องก็เงียบลงหลงเหลืออยู่แค่เสียงหอบหายใจ แล้วแม่มันก็ทิ้งตัวนอนราบลง
กับพื้นฟูกโดยมีไอ้โจ้นอนประกบทับด้านบน แล้วทั้งคู่ก็หลับไป งานนี้ผมช่วยตัวเองเสร็จไปสามรอบ ด้วยความเพลียก็หลับไปเหมือนกัน หลับได้สักพักใหญ่ๆก็มีคนมาเขย่าตัวปลุก
ไอ้โจ้นะเอง มันบอกให้ผมหลับไปก่อน แล้วค่อยออกมาหลังจากแม่มันออกไปทำงานแล้ว
ตั้งแต่วันนั้น ผมเริ่มมีจิตใจฟุ้งซ่าน คิดในทางที่ไม่ดีกับแม่ตัวเอง ไอ้โจ้มันบอกผมว่ามันเร้าใจมาก และ สุดยอดที่สุดที่ได้เอากับแม่มันเอง มันทำเอาผม
คล้อยตาม หลังจากวันนั้นผมเริ่มแอบมองรูปร่างของแม่ตัวเอง ผมพอประมาณได้ว่าทรวดทรงแม่ผมประมาณ 38-28-40 ขาว ผมสั้นแค่เลยหูมานิดหน่อย
ไว้ผมหน้าม้า หน้าตาแม่เก๋น่ารักพอดู

ไม่มีความคิดเห็น: