ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แม่ไอ้โจ้ 2

บอกตรงๆหลังจากเห็นนมแม่ไอ้โจ้แล้ว ผมถึงกับมือไม้สั่น รู้สึกเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมรวบรวมสมาธิจนช่วยแม่ไอ้โจ้จัดการกับบานเลื่อนจนเสร็จ ก็ลุกขึ้นเดินออกจากห้องน้ำ "จะรีบไปไหนรึเปล่า ยังไงรอแม่อาบน้ำแป๊บนึงนะโจ้ เปิดทีวีดูไปก่อน" ไม่รีบครับ ผมนั่งรอข้างล่างนะแม่ ผมบอก แต่ใจยังนึกถึงภาพที่แม่ของไอ้โจ้เปลือยล่อนจ้อนท่อนบน จนไอ้หนูแข็งโด่
ผมเปิดทีวี พร้อมหยิบนิตยสารบันเทิงที่วางอยู่ในห้องรับแขกมาอ่านฆ่าเวลา ระหว่างรอแม่ไอ้โจ้ ในใจก็กังวลนิดๆว่า จะมองหน้าแกยังไง เพราะผมเองก็รู้สึกเขินๆแทนแกอยู่เหมือนกันที่ดันมาทำผ้าหลุดต่อหน้าผม หัวใจก็เต้นตึกๆตักๆ พาลให้คิดไปต่างๆนานา อีกใจก็อยากหลบเข้าห้องน้ำชั้นล่างเข้าไปชักว่าวให้มันรู้แล้วรู้รอด จะได้ไม่ต้องมานั่งกระเจี๊ยวโด่ให้ทรมาน ประมาณสิบห้านาที แม่โจ้เดินลงมาในชุดกางเกงขาสามส่วน และเสื้อยืดที่ใส่แบบหลวมๆ ซึ่งคงจะเป็นชุดนอนของแก "หิวรึเปล่า แม่มีกับข้าวนะ" ไม่ครับแม่ ตอนเย็นไปกินแหนมเนืองกับไอ้โจ้มายังจุกอยู่เลยแม่ ผมบอกพร้อมกับยิ้มๆให้แก
"แล้วเมื่อกี๊เห็นนมแม่รึเปล่า ตอนผ้าหลุดน่ะ" เอ่อ...ครับ ผมตอบพร้อมหลบสายตา "เป็นไง เหี่ยวมั้ย" แม่พูดพร้อมส่งยิ้มให้ผม ก็ไม่นี่แม่ "เป็นอะไร ทำเป็นตะกุกตะกัก แสดงว่ารังเกียจของคนแก่" เปล่าซะหน่อยแม่ แม่ยังหุ่นดีอยู่เลย พุงก็ไม่มี ผมพยายามยอแกเต็มที่ แต่ข้างในใจเต้นไม่เป็นส่ำ เพราะไม่คิดว่าแม่จะกล้าชวนคุยเรื่องนี้ขึ้นมาอีก "จริงเหรอ" แกพูดพร้อมกับถกเสื้อขึ้น เผยให้เห็นหน้าท้อง ที่คล้อยหน่อยๆแต่ไม่ถึงกับลงพุง พร้อมกับเดินมาหยุดอยู่ตรงที่ผมนั่ง "แม่เพ้งกับแม่ใครพุงใหญ่กว่ากัน" โหแม่ผมอยู่แล้ว แกอ้วนยังกับอะไร ผมบอก พร้อมพยายามก้มหน้าหลบ เพราะเดี๋ยวแกจะหาว่าแอบมองพุงแก แต่ขณะเดียวกันก็แอบสูดกลิ่นแป้งหอมๆจากตัวแม่ไอ้โจ้ที่ลอยมาสัมผัสจมูก "แล้วนมแม่ล่ะ" แกไม่พูดเปล่า แต่กลับถลกเสื้อให้สูงขึ้นไปอีกจนเต้านมโผล่ออกมาครึ่งเต้า ผมเหลือบมองด้วยอารามตกใจ เพราะไม่คิดว่าแกจะกล้าถลกเสื้อขึ้นไปถึงขนาดนั้น และไม่คิดด้วยซ้ำว่าแกจะโนบรา
ยังตึงอยู่เลยแม่ผมบอก ในใจก็คิดไปว่าวันนี้สงสัยได้ล่อคนแก่แหงๆ "อยากลองจับมั้ย" ผมเงยหน้าขึ้นไปยิ้ม ดูดเลยได้มั้ยแม่ เมื่อแกเปิดทางให้ขนาดนี้ผมก็ไม่ทำบื้อเป็นควายอีกต่อไป ผมเอื้อมมือบีบนมแม้ไอ้โจ้เบาๆ แกดึงหัวผมเข้าไปซบกับหน้าท้อง ผมละเลงหน้าไซร้อยู่แถวสะดือ ส่วนมือก็ขยำนมแกหนักขึ้น ไซร้ท้องแกอยู่สักพัก ผมก็ดึงแกลงมานั่งที่โซฟาด้วยกัน "เป็นไงคนแก่พอใช้ได้รึเปล่า" ครับ ผมไม่พูดอะไร ยื่นหน้าไปไซร้ซอกคอแกต่อ มือก็ขยำนมไปเรื่อย ส่วนแม่ไอ้โจ้ก็เอามือโอบหลังผมไว้ ผมเลื่อนหน้าขึ้นไปประกอบปากแก แม่ไอ้โจ้รีบเผยอปากรับ แล้วชิงสอดลิ้นเข้ามาในปากผมก่อน บดปากกันอยู่อีกพัก ผมสอดมือเข้าไปในกางเกงแกจนถึงดงหมอย พยายามล้วงเข้าไปเพื่อจะให้ถึงร่องหี แม่ไอ้โจ้ก็เอามือสวนกลับมาลูบเป้ากางเกงพยายามกำไอ้หนูที่แข็งปั๋งอยู่กลางหว่างขาของผม
ผมจับให้แม่ไอ้โจ้นอนราบลงไปกับโซฟาพร้อมถอดเสื้อแกออก ไซร้ซอกคอเรื่อยลงมาแล้วดูดหัวนม เลียผ่านหัวนมลงมาถึงหน้าท้อง กลิ่นตัวแกหอมดีแท้ๆ คงเป็นเพราะเพิ่งอาบน้ำและทาแป้งมาหมาดๆ หูวนมสีค่อนข้างคล้ำของแกชูแข็งเป็นไต ผมขบเล่นเบาๆ แกคงเสียว เพราะเห็นแอ่นอกสวนปากผมขึ้นมา ผมขยับตัวขึ้นถอดเสื้อถอดกางเองออกอย่างรวดเร็วจนเหลือแต่กางเกงใน เสร็จแล้วก้มลงไปดูดนมแกต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: