ขายของ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ความในใจของโคแก่ ตอนที่2

ความในใจของโคแก่ ตอนที่2 ในโต๊ะอาหารเย็น ครอบครัวเรานั่งกินข้าวอย่างเอร็ดอร่อย แต่ผมสิ ไม่มีกะใจจะไปอร่อยด้วย จูน นั่งตรงข้ามกับผม แต่เธอแทบไม่กล้ามองหน้าผมเลย พอผมจ้องหน้าเธอ ลูกสาวผมก็ก้มหน้ากินข้าวแบบอายๆ เป็นแบบนี้ผมยิ่งเกร็งหนัก คิดในใจว่า จะซวยมั้ยเนี่ยกู เกิดลูกสาวผมไปฟ้องเมียว่า พ่อบีบก้นหนู ขึ้นมา ครางนี้ก็งานเข้าแน่นอน คงโดนตรีตราว่าเป็นไอ้หื่นขนานแท้ ผมนั่งใจเต้นอยู่ 2 วันแต่สุดท้ายก็ไม่เกิดอะไรชึ้น แสดงว่าลูกสาวคนสวยผมไมได้พูดอะไร แต่ตัวผมเองก็คงไม่กล้าเรียกเธอไปนวดอีกพักใหญ่ วันหนึ่งระหว่างที่ผมขับไปส่งเธอที่มหาลัย จูนก็ถามผมว่า ผมเคยไปเที่ยวผู้หญิงมั้ย? ผมก็อึ้งสิ คิดในใจว่าถามแบบนี้ จะสื่ออะไรรึลูกรัก ผมหันมาจ้องแกปากก็ถามกลับไปว่า ทำไมลูกอยากรู้ละ’ ก็หนู อยากรู้นี้นา’ ผมละเบื่อให้ประโยคนี้ของผู้หญิง มันเป็นประโยคที่ไม่ต้องการเหตุผล และไม่สามารถอธิบายได้ ผมเหลือบตาไปมองหน้าอกเธอโดยไม่ตั้งใจ( ก็มันดันเสื้ออกมาซะขนาดนั้น) เหมือนฟ้ากลั้นแกล้ง ลูกสาวผมลืมติดกระดุมเม็ดหนึ่ง แถมเสือกเป็นเม็ดที่อยู่ตรงหน้าอกอีก ผมเลยสามารถมองเห็น ชุดชั้นในสีชมพูของเธอได้รำไร จนควยเบ่งพองอย่างช่วยไมได้ แต่ผมก็พยายามสงบสติอารมณ์ตอบเธอกลับไป ก็ถ้ามี สวยๆแบบลูก พ่อก็คงไปแหละ 55+’ พ่อ ฮ้า ตอบอย่างนี้ขี้โกง’ จูนงอแง เอามือมาทุบผมใหญ่ ผมก็หัวเราะหยอกเล่นเธอไป ตอนนี้ผมรู้สึกหัวใจพองโต ที่สามารถกลับมาคุยเล่นกับลูกสาวเหมือนปกติ เราคุยกันไปตลอดทาง จนก่อนเธอลง ผมแกล้งลองใจเธอดู ผมบอกว่า ผมเริ่มปวดหลังอีกแล้ว วันนี้มานวดให้ผมด้วยนะ ลูกสาวผมไม่ตอบ แต่หันมามองหน้าผม ยิ้มๆ แล้วก็เดินลงรถไป เอาละเห้ยย มีลุ้น รู้มั้ยครับว่าวันนั้นทั้งวันผมไม่เป็นอันทำงาน แค่หลับตา ผมก็รู้สึกได้ถึงสัมผัสอันนุ่มนิ่มของเนื้อสาว ผิวพรรณขาวสะอาด ตลอดจนกลิ่นหอมจรุงใจคนแก่ของสาววัยรุ่นอย่าง จูน ผมนั่งยิ้ม ควยโด่อยู่คนเดียวทั้งวัน ใครมาเห็นคงหาว่าบ้า จนถึงตอนเย็น ผมใส่เกียร์หมา บึงรถกลับบ้านอย่างรวดเร็ว จูน กลับมาแล้ว สังเกตจากรองเท้าที่วางอยู่หน้าประตู วันนี้เมียผมไม่อยู่พอดี เธอไปกินเลี้ยงเลิกดึก ในบ้านมีแต่ผม กับ ลูกสาว 2คน ผมค่อยๆเดินขึ้นบันไดทีละขั้น ใจเต้นโครมครามยังกับเป็นเด็ก พอไปถึงหน้าห้องลูกสาว ผมยืนมือเคาะประตู เรียกเธอ จูนตะโกนออกมาจากในห้องว่า ให้ผมไปรอที่ห้องผม เธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จกำลังแต่งตัวอยู่ ระหว่างที่รอเธอ ผมคิดย้อนไปสมัยก่อนตอนเธอเป็นเด็ก ผมรักลูกคนนี้มาก คอยพาเธอไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี้ตลอด ลูกสาวทั้งคู่จะติดผมสุดๆ โดยเฉพาะ จูน เวลาผมกลับมาต้องให้ผมพาขี่ขอเดินรอบบ้าน คิดไปคิดมา ควยมันก็หดซะงั้น อารมร์บุพการีเข้าบดบังความเสียวจนหายเกลี้ยง ผมนึกในใจ ว่านี้กูเป็นเหี้ยไรเนี้ย ลูกสาวมึงแท้ๆ ยังจะมาหื่นด้วยอีก ความรู้สึกหดหู่จู่โจมจิตใจอย่างรุนแรง แต่พอจูนเปิดประตูเข้ามาเท่านั้นแหละ ให้ความรู้สึกที่ว่ามันก้หายไปหมดทันที 55+ ก็เธอเล่น ใส่เสื้อกล้ามตัวกระจิ๋วริ๋วสีฟ้าอ่อน ส่วนท่อนหลังก็เป็นกางเกงขาสั้นที่สั้นจนถึงขาอ่อนของเธอ แถวบ้านผมเข้าเรียกว่า แต่งล่อควยมากครับ หน้าอกเธอดันเสื้อยืดออกมาเป็นลูกกลมๆ ผมลูกสาวตอนนี้ ยังไม่แห้งดี เธอเลยยกมือข้างหนึ่งเช็ดหัวแบบช้าๆอย่างเกียจคร้าน อิริยาบถของเธอ กระชากใจคนแก่อย่างผมมาก แถมเวลาเธอยกมือขึ้น ผมยังเห็นรักแร้ขาวผ่อง นวลเนียน น่าโล้มเลียเป็นที่สุด เห็นแล้วแทบอยากเป็นจอมโฉดกระโดดเย็ดเสียเดี๋ยวนั้น ควยผมตอนนี้ตั้งจนแทบดันทะลุกางเกง จนผมต้องนอนคว่ำหน้ากับเตียง จูนๆค่อย ปีนขึ้นมาผมตัวผมเหมือนเคย กลิ่นสบู่หอมๆของเธอพุ่งปะทุจมูกจนผมหัวเบลอไปหมด สัมผัสอันอ่อนนุ่มกำลังจะฉีกกระฉากผมออกเป็นเสี่ยงๆ จนผมทนไม่ไหว บอกเธอไปว่า วันนี้พ่อนวดให้หนูก่อนละกัน จูนลิ่วตามามองผมก่อนนอนลงอย่างว่าง่าย เหตุการณ์มันเหมือนย้อนกลับไปเมื่อวันนั้นเลย ผมค่อยๆลูบไล้ไปทั่วตัวเธออย่างแผ่วเบา ที่ผิดปกติคือ จูนตัวร้อนมาก แถมขนลุกไปทั้งตัว ทั้งๆทีผมยังไม่ได้ทำอะไรมากมาย วันนี้ผมไม่กลัวที่จะนวดก้นงอนๆก้นนี้อีกแล้ว มือผมค่อยๆบีบขยำบดคลึงอย่างรู้งาน จูน เริ่มหายใจดังฟืดฟาด เมื่อมือผมค่อยๆไล่ขึ้นสู่ตำแหน่งนั้นทีละน้อย ทีละน้อย เธอเริ่มตัวเกร็ง ผมเองก็เริ่มเครียด จนในที่สุดมือผมก็เลื่อนไปแตะตรงนั้น พระเจ้ามันแฉะแล้วนี่หวา นี้ลูกสาวคนสวยของผมเริ่ม เงี่ยนแล้วหรือเนี่ย ทันใดนั้น จูน ก็บอกผมว่า พ่อค่ะ ปิดไฟได้มั้ย’ พริบตานั้น เหมือนโลกหยุดนิ่ง ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ แต่หัวใจผมกลับเต้นระรัวเหมือนกล้องแต็ก ผมเดินไปปิดไฟอย่างเงียบเชียบ ก่อนเดินกลับมา ไม่มีอะไรต้องพูดจากันอีกแล้ว ผมค่อยๆเอื้อมมือพลิกร่างลูกสาวผมกลับมาอย่างช้าๆ เธอขยับตามอย่างว่าง่าย สายตาเราทั้งคู่สบกันในความมืด จูน หายใจแรงขึ้นถี่ขึ้น สักพักเธอก็หลับตาลง อันเป็นสัญญาณเริ่มต้นเกมสวาท สติผมขาดพึงทันที ผมเลื่อนตัวไปคร่อมทับลูกสาวก่อนก้มลงประกบจูบปากเธออย่างเร่าร้อน จนตัวเธอสะท้านคราง อู๊อี๊ ริมฝีปากร้อนผ่าวนุ่มนิ่มเปียกชื้น ทำหัวสมองผมว่างปล่าว ผมก้มลงบดเบียด คลึงเคล้นเต้านมคู่งามของเธออย่างหิวกระหาย ผมขยำจนมันแทบแหลกและคามือ ที่ผิดคาดคือจูน ยกมือโอบคอผม แถมจูบตอบอย่างเร่าร้อน เราทั้งคู่แลกลิ้น บดปากจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่นานเท่าไหร่ผมจำไมได้ แต่ที่รู้แน่ๆคือลูกสาวคนสวยของผมอารมณ์ขึ้นแล้ว เมื่อปากของเราผละกัน ผมก็ก้มลงบดจูบ โล้มเลีย ไซร้ซอกคอขาวผ่อง หอมกรุ่นของเธอทันที จูนซูดปากร้องครวญคราง ผมถลกเสื้อกล้ามเธอลงมากองตรงเอว พร้อมทั้งก้มลงไปดูดกินหัวนมของเธอทันที มันเป็นความอ่อนนุ่ม หวานฉ่ำ ของสาววัยรุ่นที่ใครๆก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ผมขบดูดซ้ายดูดขวา ฉกลิ้นปัดเลียไปรอบๆ ดูดอมเหมือนคนอดยาก มือก็บีบเคล้นเต้าข้างที่ว่าง จนลูกสาวผมร้องครวญคราง หน้าบิดเบี้ยวเห็นแล้วผมยิ่งเร้าอารมณ์ เวลาผมดูดหัวนมสีชมพูของเธอแล้วดึงขึ้น เธอก็แอ่นหน้าอกขึ้นตามด้วยความเสียว จนตัวหน้าเด้งขึ้นเด้งลง ผมเลื่อนปากบดจูบเธอต่อ ตอนนี้ผมกับกับเธอคงลืมพ่อลืมลูกกันไปแล้ว อีกอย่างผมเชื่อว่าตอนนี้ลูกสาวคนสวยคนผมเองก็คงเงี่ยนไม่แพ้ผม นิ้วผมเกี่ยวกางเกงเธอออกจากเท้าอย่างรวดเร็วโดยที่เธอไม่รู้ตัว ก่อนจะจัดการเสื้อผ้าตัวเองอย่างว่องไวโดยไม่อาจจะไวกว่านี้ ผมนอนทาบไปบนตัวเธออีกที เนื้อตัวร้อนผ่าวของลูกสาว ยิ่งทำให้ไฟราคะของผู้เป็นพ่ออย่างผมลุกโชนโหมกระหน่ำ ผมค่อยๆบรรจงชักจ้าวโลกที่ตอนนี้แข็งจนเอ็นปูดขึ้นมาจ่อที่ร่องของเธอ จูนหยี่ตาปรือปรือขึ้นมามองผม แล้วถามว่าเสียงสั่นๆว่า จะมีกับเธอจริงหรือ? ไม่กลัวแม่รู้เหรอ? ผมกดควยเข้าไปในรูหีเธอแทนคำตอบ จนเธอสะดุ้ง แค่เท่านั้น ผมก็ต้องเจอกับอาการตอดรัดที่เกือบทำให้ผมล่มปากอ่าว รูเธอฟิตจริงๆ ผมเลยต้องค่อยๆโยกเข้า โยกออก ช้าๆแต่ชัดๆ ส่งท่อนควยเข้าไปในโพรงสวาทของลูกสาววัยรุ่นลึกขึ้นทีละน้อยๆ ต้องบอกว่าตอนนี้ ผมรู้สึกเสียวมากจริงๆที่ได้กระเด้าลูกสาวตัวเองส่วน จูน ตอนนี้ก็หลับตาปี๋ มือเกร็งหยิกผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ หน้าบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียวซ่าน เห็นแล้วผมยิ่งเร้าอารมณ์ สะใจอย่างบอกไม่ถูก ใช้เวลาไม่นานเพราะน้ำเธอออกมาเยอะมาก ผมก็สามารถส่งแท่งดัดนิสัย เข้าไปในตัวเธอได้หมด ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆว่า พ่อรักจูนนะ’ เธอเผยอปากมาจูบตอบผมทันที เชื่อมั้ยครับการบอกรักระหว่างเย็ดเนี่ยได้ใจเยอะมาก หลังจากนั้นผมก็เริ่มโยกทันที แบบเข้าสุด ออกสุด ลูกสาวผมตอนนี้หลับตาปี๋ กอดผมหลังผมแน่น ปากก็ร้อง อือๆๆๆ ผมก็รู้ว่าเธอกลั้นเสียงครางเอาไว้ ผมเลยโยกแรงขึ้น เร็วขึ้น จนตัวเธอกระเด้งกระดอน ผมเผิมปลิวสะยายไปทั่วเตียง อย่ามาดูถูกเรี่ยวแรงคนแก่นะ เห็นแก่ๆอย่างงี้ ผมเอาเด็กสาวตามอ่างจนเดินขาถ่างมาหลายคนแล้ว ผมโกงตัวส่งท่อนควยกระแทกหีของลูกสาวอย่างสุดแรงเกิด จนเสียงเนื้อกระทบกัน ดัง ป๊าป ป๊าป ลั่นห้อง เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่ ผมใส่ลงไปหมด ระบายความอัดอั้นที่สะสมมานาน จนเธอตอนนี้เสียวจนต้องร้องครวญคราง อาอา ดังลั่น ผมทำอยู่นานจนเหงื่อมันแปลบไปทั่วตัว ลูกสาวผมก็กระตุกดิ้นไปดิ้นมา ผมรู้ว่าเธอคงเสียวมาก เพราะร่องเธอตอนนี้ ตอดรัดจนผมหน้ามืด เมื่อรู้ตัวว่ากำลังจะเพลี่ยงพล้ำ ผมเลยสอดแขนผ่านรักแร้ไปโอบกอดแกข้างหลัง แนบตัวลงไปเบียดนมเธอจนทะลัก ก่อนจะเร่งตะบี้ตะบันท่อนควยเข้าไปในร่องสวาทลูกคนสวยอย่างลืมตาย จนเตียงลั่นเอี๊ยดอ๊าด ตอนนี้เสียงครางของเราทั้งคู่ดังแข่งกันลั่นห้อง จนในที่สุด ลูกสาวผมก็ร้องอ๊ายย ดังลั่นผวาเข้ากอดผมแน่นจนเสร็จสมอย่างรุนแรงแน่ๆ เพราะผมเองก็ทนแรงดูดจากหีเธอไมไหว กระฉูดน้ำรักมากมายเข้าไปในตัวเธอ เราทั้งคู่นอดกอดกันกลมจนแทบเป็นเนื้อเดียวกัน เหงื่อไหลเปียกโชกไปทั่วเตียง ตัว จูน เองก็กระตุกอยู่นานมากก่อนจะแน่นิ่งไป ส่วนในใจผมตอนนี้รู้สึกอิ่มเอมใจไปด้วยความรู้สึกแห่งชัยชนะ ยอมรับว่าไม่เคยเย็ดใครมันส์ขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต เผมนอนพักสักแปปก็หายเหนื่อย เหลือบไปเห็นลูกคนสวยของผมยังนอนหลับอยู่ ใจจริงของผมอยากจะเอาเธอต่ออีก เพราะแค่มองเห็นร่องอกขาวๆ ผมยาวสีน้ำตาลเข้มที่กระเซอะกระเซิงของเธอ ผมก็แข็งแล้ว แต่พอมองนาฬิกา ตอนนี้มันก็ 3 ทุ่มละ เดี๋ยวเมียผมกลับมา เห็นผมกำลังนอดฟัดลูกสาวอยู่ มีหวังบ้านแตกแน่ๆ เลยต้องตัดสินใจไม่ทำอะไร ผมเลยจำใจลุกออกไปอาบน้ำระหว่างที่กำลังอาบอยู่ผมก็คิดถึงปฏิกิริยาของลูก สาวที่จะมีต่อผม ที่เลวร้ายที่สุดคือเธอโวยวายร้องไห้ แต่ผมคิดว่าคงไม่ เพราะเมื่อกี้เธอเองก็สมยอมให้ผม ไม่ได้ขัดขืนอะไรซักหนอย พอกลับเข้ามา จูน ตื่นแล้ว ก็เป็นตามสเต๊ปและครับ เธอตัดพ้อพอเป็นพิธี แต่ไม่ได้ร้องไห้ ถามว่า ทำไมถึงมาทำอะไรกับเธอ? ผมก็เข้าไปกอดเธอ บอกเธอว่าผมรักเธอมาก แต่เธอก็ดูนิ่งๆ เห็นแล้วผมแทบจะทนไม่ไหว เลยต้องยกมือลูบไล้ ไปตามตัวเธอเล่น ผิว จูน ละเอียดแล้วก็นุ่มมากครับ เห็นแล้วอยากจะเอาทั้งคืน จูนก็เหมือนรู้ว่าผมคิดอะไร เธอบอกว่า เราไม่ควรจะทำแบบนี้อีก แต่น้ำเสียงดูไม่จริงจังเท่าไหร่ ผมคิดในใจ ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง โดนเย็ดจนน้ำแตก สลบเหมือดคาควยแบบนี้ ไม่ติดใจบ้างให้มันรู้ไป แต่ตัวผเองตอนนี้ติดใจในรสสวทจากลูกสาวอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแล้วละครับ

ไม่มีความคิดเห็น: