ขายของ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ความในใจของโคแก่ ตอนที่3

ความในใจของโคแก่ ตอนที่3 มีคนเคยพูดไว้ ว่าผู้ชายมีแรงขับดันในเรื่องเพศ เป็นตัวขับเคลื่อนชีวิต เอาง่ายๆลองคิดว่าถ้าเอาเรื่อง sex ออกไปจากตัวผม มันก็เหมือนฆ่าผมทั้งเป็นดีดีนี้เอง ย้อนกลับไปสมัยหนุ่มๆ ชีวิตของผมมีแค่ 5 เท่านั้น คือ กิน ขี้ ปี้ นอน เล่นดนตรี ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย 55+ แต่แค่นี้มันก็เพียงพอที่สำหรับผมแล้ว ไม่ต้องไปขวนขวายหาอะไรเพิ่มเติมอีก หลังจากที่ผมมีอะไรกับลูกสาวครั้งแรก ผมเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเริ่มกลับเป็นหนุ่มอีกครั้ง ลองจินตนาการว่าคุณ มีเด็กสาว ขาว สวย น่ารัก แถมหุ่นเซ็ก เดินไปเดินมาอยู่ในบ้านสิ ก่อนหน้านี้ผมแทบไม่เคยใช้สายตามองลูกสาวผม แบบที่ผู้ชายส่วนใหญ่มองเลย แต่ตอนนี้จะไม่มอง ก็ไม่ได้แล้วครับ การร่วมรักกับลูกสาว ให้ความรู้สึกเสมือนมีชู้อยู่ในบ้าน ซึ่ง ตื้นเต้นมากสำหรับผม หลังจากคืนนั้น ผมเพิ่งจะมีโอกาสอยู่กับเธอ 2คนอีกครั้งก็วันนี้เพราะช่วงนี้เธอปิดเรียนอ่านหนังสือสอบ ตอนเช้าๆผมเลยไมได้ไปส่ง วันนี้ผมลาป่วยกลับมาบ้าน พอมาถึง ลูกสาวคนสวยก็นั่งตาบวมอยู่ที่โซฟา ถามไปถามมา จูน ก็เล่าว่าทะเลาะกับแฟน แต่ไมได้บอกว่าทะเลาะเรื่องอะไร จริงๆผมก็รู้มานานว่าเธอมีแฟนแล้ว คงมีเสียวกันแล้วละ ยิ่งพอผมได้เชยชมเธอไปแล้ว ผมยิ่งรู้สึกหึงเธออย่างรุนแรง ความรู้สึก หึง หวง โกรธมันผสมกันปนเปไปหมด ยอมรับว่าผมไม่ต้องการให้ใครมาตักตวงความสุขจากลูกสาวคนสวยของผมนอกจากผมคน เดียว คิดไปคิดมา ผมก็โดนหน้าอกของเธอดึงดูดอีกแล้ว เพราะวันนี้ลูกสาวผมใส่เสื้อยืดรัดรูป หน้าอกมันก็ทิ่มออกมาจนเห็นเป็นหัวนมเล็กๆ เห็นเป็นแบบนี้ก็ของเขาสิครับ เหมือน จูน ก็รู้ตัวว่าผมมอง เธอเลยหลบหน้าผม ตอนนี้ในใจคิดถึงคืนที่เร่าร้อนคืนนั้น กะว่ายังไงวันนี้ก็ต้องเสพสมความนุ่มนิ่ม หอมกรุ่นจากร่างเธออีกให้ได้ ลูกสาวผมเหมือนรู้ว่าผมคิดอะไร เธอลุกเดินขึ้นห้องเธอไป ผมค่อยๆลุกเดินตามเธอไป พอเข้าไปถึงในห้อง เธอกำลังนั่งอยู่บนเตียงจ้องผมตาแป๋ว ตอนนี้ผมนั่งลงห่างกับลูกสาวไม่ถึงคืบ จนแทบจะรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆหอมกรุ่นที่พุ่งออกมาจากตัวเธอ จูน ถามผมว่า จะมารังแกหนูอีกหรอ? แล้วก็พลิกตัวนั่งหันหลังให้ผมแบบงอนๆ ผมค่อยๆยื่นมือสอดผ่านตัวเธอโอบกอดลูกสาวจากด้านหลัง เท่านี้ผมก็ได้สัมผัสที่ความอบอุ่นจากร่างกายเธออีกครั้ง ท่อนควยผมก็แข็งขึ้นมาโดยอัตโนมัติ ผมถือโอกาสยื่นหน้าไปใกล้ๆใบหูกลมกลึงของลูกสาว ปากก็บอกว่า ไม่ต้องไปสนใจผู้ชายคนอื่นเลย เพราะมีผมอยู่ทั้งคน ผมรักเธอมาก และอีกสารพัดคำหวานที่ผมเคยใช้ในอดีตมากล่อมเธอ จากประสบการณ์ของผม ผู้หญิงเวลาที่กำลังสะเทือนใจ จะเป็นเวลาที่หวั่นไหวใจง่ายที่สุด ไม่ว่าที่ผมได้เธอคราวที่แล้ว อาจเป็นเพราะโชคช่วย หรือ ลูกสาวเกิดเงี่ยนชั่ววูบก็ตาม คราวนี้ผมตั้งใจจะปรนเปรอรสเสียวให้เธอเต็มที่จนติดใจ ผมปลอบปะโลมเธออีกซะพัก ก็ยื่นมือจับคาง จูน หันมาแล้วถามว่า เธอ รักผมไหม ลูกสาวผมหันมาจุ๊บปากผมเบาๆแทนคำตอบครับ หลังจากนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เกิดขึ้นอย่างที่มันควรจะเป็น ผมกดตัวเธอลงนอนบนเตียง รวบแขนสองข้างไว้เหนือหัว บดปากจูบลงไปอย่างนุ่มนวล ดื่มด่ำ ซึ่งลูกสาวผมก็จูบตอบร้อนร่าน แค่ผมได้แลกลิ้นกับเธอแค่นี้ ก็รู้สึกเสียวซ่านจนตัวลอยแล้ว อารมณ์ผมกับเธอตอนนี้คงเหมือนคู่รักที่กำลังจะเย็ดกันไม่ใช่พ่อกับลูกสาว ผมสอดมือเข้าไปในลูกสาว บีบเคล้นหน้าอกนุ่มนิ่มของเธอ สัมผัสนุ่มนิ่มของสาววัยรุ่น กำลังหลอมละลายโคแก่ๆอย่างผม ผมนัวเนียกับลูกสาวบนที่นอนอย่างความสุข ไม่นานนักเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ก็กระเดนกระดอนไปคนละทิศคนละทาง เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นรูปร่างของลูกสาวแบบเต็มตา ลมหายใจผมถึงกับติดขัด มันสวยมากครับ เต้านมอวบอิ่มสีขาวรับกับหัวนมอ่อนสีชมพู ผิวพรพรรณเต้งตึง ขาวสะอาด เท่าที่ผมจำได้ ผมพลิกตัวเธอไปมา กอดจูบ ลูบไล้โลมเลย ทุกสัดส่วนทุกพื้นที่บนตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็น ซอกคอ ติ่งหู หน้าอก ร่องรักแร้ โคนขาอ่อน แผ่นหลัง ไม่มีที่ไหนที่ผมไม่จูบ ไม่บีบเคล้น ไม่โลมเลีย เนื้อตัวเธอช่างนุ่มนิ่ม อบอุ่น หอมหวน จะมีผู้ชายซักกี่คนที่มีโอกาสได้ตักตวงทุกความสาวจากผู้หญิงที่ สวย น่ารัก แบบนี้ ลูกสาวผมหลับตาพริ้ม คราง อือๆ ตลอดเวลา แต่แล้วตัวเธอก็ต้องเกร็งสะท้าน เมื่อผมซุกหน้าลงไประหว่างขาของเธอ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ชิมน้ำรักหอมหวานของสาวสดวัยรุ่น ผมลากลิ้นเลียแซะ ขบดูดไปตามขอบร่อง ก่อนจะระรัวลิ้นที่ติ่งเสียว ลูกสาวผมคงเสียวจนต้องกระดกก้นขึ้นลงตามจังหวะลิ้นของผม ผมยาวสลวยสีน้ำตาลเข้มของเธอสยายไปทั่วเตียง มือจิกผ้าปูที่นอนแน่น ผมดูดดื่มอยู่นานมาก จนหน้าผมเปียกปอนไปด้วยน้ำรักของเธอและน้ำลายของผมเอง ตอนนี้สมองส่วนล่างมันสั่น ตุบๆ อยากจะมุดเข้าไปในรูหีสาวสวยเบื้องหน้าใจจะขาด ผมจึงค่อยๆบรรจงสอดใส่ ท่อนเอนที่ตอนนี้แข็งโป้กเข้าไปช้าๆ ทันทีที่หัวถอกโผล่เข้าไป ความอบอุ่น นุ่มนิ่มก็ค่อยๆแผ่กระจายผ่านส่วนหัวมาถึงตัวผม ลูกสาวผมตอนนี้หลับตา หายใจหิบถี่ หน้าตาเธอช่างดูเย้ายวนเหลือเกิน กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงง’ แล้วเสียงโทรศัพท์บ้านข้างหัวเตียงก่อดังขึ้น ผมรีบยกหูรับทันที ทั้งที่ตอนนี้หน้ามืดอยากจะเย็ดลูกสาวเหลือเกิน เป็นเมียผมโทรมาครับ เธอโทรหามือถือผมไม่ติด เลยโทรไปที่บริษัท รู้มาว่าผมไม่สบายขอกลับบ้าน เลยเป็นห่วง ผมก็คิดในใจ คนกำลังจะเอากัน มาเป็นห่วงอะไรกันตอนนี้ ผมก็รีบตัดบท จะวางสาย แต่เมียผมก็ยังถามนู้นถามนี้ ทันใดนั้น ผมก็รู้สึกถึงการเคลื่อนไหวช่วงล่าง พอเหลือบตาไปดู เป็นลูกสาวผมกำลังส่ายเอวส่งเจ้าโลกของผมเข้าไปในรูหีของเธอนั้นเอง เธอมองผมตาปรือ สีหน้าบ่งบอกถึงความเงี่ยนเต็มที่ สายตาของเธอคล้ายไฟร้อนแรงที่แทบแผดเผาหัวใจและหัวควยของผมจนหลอมละลาย ผมเผลอเดาะเอวส่งควยเข้าไปในรูหีฟิตกระชับของเธออย่างรุนแรง จนลุกสาวผมสะท้านร้อง อะ ออกมา เสียงครางเธอลอดเข้าไปในโทรศัพท์ เมียผมก็ถามว่าเสียงอะไร ไม่รู้จะตอบยังไงครับ จะบอกว่าเสียงลูกสาวกำลังโดนผมกระเด้าหีอยู่ก็ใช่ที จูน ตอนนี้กัดฟันแน่น หน้าบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียว เห็นแล้วผมยิ่งทนไม่ไหว บอกวางสายเมียทันที ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งผมได้อีกแล้ว ผมก้มลงจูบปาก แลกลิ้น พร้อมๆกับสอยท่อนเอนเข้าไปในตัวเธออย่างช้าๆ ค่อยๆลิ้มรสความอ่อนนุ่ม อบอุ่น ร้อนผ่าวภายในร่องสวาทของลูกสาวคนสวย จูน คงเสียวซ่านมาก เล็บเธอจิกลงบนหัวไหล่ผมยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิง จากการซอยช้าๆ กลายเป็นการ หมุน บดขยี้ บี้ คว้าน จนตัวเธอสั่นสะท้าน แหงนหน้าเริ่ด สั่นหัวร้องครวญคราง อะ อะ อะ ดังลั่น ผมถามเธอว่าเสียวมั้ย ลูกสาวผงกหัว พร้อมทั้งโอบกอดผมแน่น ถ้ามีใครมาเห็นภาพตอนนี้ คงจะได้เห็นภาพสาวสวยผิวขาวนอนถ่างขาโดยมีชายแก่คราวพ่อนอนคร่อมทับ กระเด้าเย็ดเธออย่างเมามันส์ ยิ่งผมได้ยินเสียงครวญครางเธอดังเท่าไหร่ เห็นหน้าสวยๆของเธอบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียวแค่ไหน ผมยิ่งเย็ดเธอรุนแรงขึ้นเท่านั้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อผสมเสียงครางของผมกับลูกสาวดังลั่นไปทั่วห้อง ผมเอื้อมมือไปขยี้นมลูกสาวอย่างสะใจ ก่อนจะพาดขาเธอกับไหล่ ก่อนกระแทกท่อนควยใส่รูสวาทเธออย่างรวดเร็ว ลูกสาวผมดิ้นพล่านไปมา มือไม้เปะปะ ไปตามเตียง ร้องคราง ไม่ไหวแล้วนะ ไมไหวแล้วนะ’ ได้ยินอย่างนั้นผมยิ่งซอยเร็วมากขึ้นไปอีก ไม่นานนัก เธอก็แอ่นตัว สะบัดหน้าร้อง กรี๊ดดดดด ยาว ถึงจุดสุดยอดคาควยผมจนได้ ร่องสวาทเธอตอดผมระรัวจนผมผมต้องกัดริมฝีปากข่มความเสียว แต่คราวนี้ผมไม่ยอมแพ้ง่ายๆแน่ เพราะตั้งใจจะทำให้เธอติดใจ ผมรีบพลิกเธอนอนคว่ำ พร้อมทั้งกระหน่ำใส่เธอต่อทันที ลูกสาวผมคงร้องจนไม่มีเสียงแล้ว เลยได้นอนฟุบหน้าร้องคราง อึย อึย ส่วนผมยึดบันท้ายเธอเอาไว้ แทงท่อนเอนใส่เธอไม่ยั้ง จนเสียงเนื้อหนอกปะทะแก้มก้นดัง ปัป ปัป ปัป ถ้าตอนนั้นมีคนถามผมว่า ช่วงเวลาไหนในชีวิตที่ผมมีความสุขที่สุดละก็ คงจะเป็นช่วงเวลานี้ ช่วงเวลาที่ได้กระแทกท่อนควยใส่บั้นท้ายขาวมลกลมกลึงของเธอ ช่วงเวลาที่ได้เห็นลูกสาวคนสวยของผมดิ้นพล่านร้องครวญครางไปด้วยความ เสียวสะท้านที่ผมปรนเปรอให้ ผมเอื้อมมือไปจับหัวไหล่ลูกสาวแอ่นตัวเธอขึ้นมา พร้อมทั้งเร่งเครื่อง โยกใส่เธออย่างรุนแรง ผมยาวของเธอสยายแผ่ลงมาปรกหลัง นี้เป็นภาพที่ผมชอบมากที่สุด ไม่คิดว่าการกระเด้าเย็ดลูกสาวตัวเอง จะมีความสุขขนาดนี้ ลูกสาวผมเกร็งกระตุกไปกี่รอบผมจำไมได้ เพราะผมกำลังเมามันในอารมณ์ จนสุดท้ายผมก็เกร็งกระฉูดน้ำรักมากมายเขาไปในตัวลูกสาว มันมากมายจนไหลย้อยออกมาถึงง่ามขาเธอ ผมหมดแรง ล้มตัวนอนทับเธอหลับไปทั้งอย่างงั้น พอลืมตาอีกที ลูกสาวคนสวยก็นอนซบอกผมอยู่ ผมยกมือลูบผมเธอเบาๆ เหมือนเธอรู้สึกตัวแล้ว เงยหน้ามามองผม สายตาเธอตอนนี้หยาดเยิ้มมากครับ เธอบอกว่า ผมได้เธอแล้ว ต้องรักเธอมากๆนะ’ ดูเหมือนเธอเริ่มติดใจผมแล้ว ผมก็คิดในใจว่า เธอคงไม่รู้หรอกว่าผมต้องการเธอมากแค่ไหน ผมยื่นมือไปลูบคลำหน้าเธออย่างรักใคร่ พร้อมทั้งเอี่ยวตัวไปจูบหน้าผากเธอเบาๆ ลูกสาวผมค่อยๆเคลื่อนตัวมานอนทับผม มือน้อยๆของเธอยื่นมาลูบคลำแผ่นอก พร้อมทั้งพูดชมผมว่า ผมทำเก่งมาก เธอมีความสุขที่สุดเลย ได้ยินแบบนี้ผมก็แทบหุบยิ้มไม่ลงเลยครับ ยิ่งได้เห็นร่างเปลือยเปล่าของเธอที่โดนแสงอาทิตย์ ยามบ่ายสาดส่องเนี้ย ท่อนควยของผมก็แข็งขึ้นมาอีก ผิวพรรณของ จูน ดูขาวนวลเนียนมากครับ เต้านมอวบอั้นเบียดชิดอย่างได้รูป ผมยาวกระเซิงลงมาปรกหน้าเธอไปครึ่งซีก เป็นภาพที่เซ็กซี่ที่สุดที่ผมเคยเห็นมา ผมค่อยๆขยับท่อนเอนให้จ่อตรงร่องเสียวของเธอ พร้อมทั้งกระดกเอวส่งมันเข้าไปช้าๆ แล้วเกมสวาทของเราก็เริ่มต้นกันอีก วันนั้นผมเย็ดเธอถึงหัวค่ำ เล่นเอาฟ้าเหลืองไปเลยครับ ตอนนี้ลูกสาวคนสวยของผมคงเริ่มติดใจผมเข้าแล้วละครับ เพราะเธอดูร้อนแรงขึ้นในทุกๆเกมกามของเรา หลังจากวันนั้น เราเริ่มมีอะไรกันบ่อยขึ้น ผมตัวผมเองก็เงี่ยนลูกสาวจนแทบไม่สนใจเมียเลย ส่วน จูน ก็เริ่มทะเลาะกับแฟนเธอบ่อยขึ้น สาเหตุน่าจะมาจากผมนี้แหละ จนในที่สุดก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ไว้จะหาโอกาสเล่าให้ฟัง สำหรับลูกสาวคนเล็ก นี้เรื่องยาวครับ ไว้จะเล่าทีหลังละกัน

ไม่มีความคิดเห็น: