ขายของ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ความในใจของโคแก่ ตอนที่ 6 (จบ)

ความในใจของโคแก่ ตอนที่ 6 (จบ) ยังไม่ทันสิ้นเสียงของเธอ ผมก็ได้ยินเสียงเธอเดินขึ้นบันได้ ตึก ตึก มาทันที เธอคงคิดถึงผมมาก เล่นเอาผมกับกีต้าร์หน้าซีดเลยครับ จริงๆแล้วผมก็ไม่แน่ใจว่าว่าถ้าจูนมาเห็นภาพผมกำลังนอนกกน้องสาวเธอแบบนี้จะ เกิดอะไรขึ้น เพราะฉะนั้นผมไม่อยากจะเสี่ยงอะไรทั้งนั้น ดีไม่ดีเกิดเมียผมมาเห็นอีกคน ก็คงสนุกสนานแน่ทีนี้ พริบตานั้นผมรีบชัก ท่อนควยที่แข็งเด่ใกล้จะเสร็จอยู่ร่อมร่อออกจากรูฟิตของลูกสาวคนเล็กทันที จนกีต้าร์สะดุ้งเบาๆ ผมรีบพุ่งไปล๊อคประตูและแต่งตัวอย่างเร็ว ยังไม่ทันไรลูกสาวสุดสวาทก็มายืนเคาะประตูแล้ว ส่วนลูกสาวคนเล็กผมตอนนี้เพิ่งจะใส่เสื้อเสร็จ เธอคงหมดแรงนะครับที่เจอผมเปิดบริสุทธิ์ไป เพราะมือไม้เธอยังสั่นอยู่เลย ผมเห็นแล้วรู้สึกสงสารจับใจ อยากจะเข้าโอบกอดปลอบปะโลมเธอมาก ผมรีบบอกเธอให้แกล้งทำเป็นนอนคลุมโปงไม่สบายไป พอผมเปิดประตูจูนก็ถามผมทันทีว่าทำอะไรอยู่ ผมก็บอกว่ากีต้าร์ไม่สบายผมเลยมาเฝ้าไข้ ดูไปดูมาก็หลับไป เธอฟังก็รีบไปดูน้องเธอ ไอ้ผมก็เสียวสันหลังวาบ เพราะตอนนี้ลูกสาวคนเล็กผมยังไม่ได้ใส่กางเกง! อีกอย่างเธอเพิ่งจะโดนเบิกร่องสวาทผมไป ไม่แน่ว่ามีเลือดออกอีก ซักพักเมียผมก็เข้ามาอีก โอ้ยยย ผมละจะบ้าจริงๆ เวลาผ่านไปแค่ไม่กี่นาที แต่สำหรับผมมันนานมากมาย เมียผมก็เป็นห่วงลูกสาวอะไรหนักหนาก็ไม่รู้ เอามืออั้งหน้าผากเธอบ้างละ ถามนู้นถามนี้ บ้างละ และในที่สุด พวกเธอก็ทยอยกันออกไป ส่วนผมก่อนออกไปก็เหลียวตามามองลูกสาวคนเล็กแวบหนึ่ง ที่ผมจำได้คือแววตาของเธอที่แทบจะชุดกระชากวิญญาณผมอออกจากร่าง มันไม่ใช่สายตาที่ลูกสาวจะมองพ่อตัวเองแน่ๆ ผมคิด แล้วก็เป็นอันว่าวันนี้รอดตัวไปครับ ผมเหลียวไปมองหน้าลูกสาวคนโต ที่กำลังยืนยิ้มยั่วๆอยู่ ก็ ตัดสินใจว่าจะต้องลงโทษกันซักหนอยแล้ว โทษฐานมาขัดความสุขคนแก่ หึหึ คืนนั้นผมก็เลยย่องไปจัดการเธอซะ สำหรับผม จูนเป็นสาวสวยร่านสวาทที่พร้อมจะให้ผมตักตวง และเสพรับความเสียวซ่านได้อย่างไม่จำกัด คืนนั้นผมกระเด้าเย็ดเธออย่างเมามันส์ ลูกสาวผมก็เด้งเอวอย่างกับติดสปริง ร่อนรับการกระแทกกระทั้นจากผมผู้เป็นพ่อ เรากอดเกี่ยวลูบไล้ จูบปากอย่างดูดดื่มประหนึ่งคู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่หนึ่ง เสียงครวญครางหยาดเหยิ้ม ประกายเหงื่อแห่งความเร่าร้อนและกลิ่นหอมวัยสาวสดของเธอ ยังคงสร้างความสุขสันต์สุดยอดให้ผมตลอดเวลา แต่ในบางจังหวะผมกลับคิดถึง หน้าหวานใสของกีต้าร์ลูกสาวคนเล็กขึ้นมา นี้ผมเท่ากับมีเมียเป็นสาวรุ่นสองคนแล้วเหรอเนี้ย ยิ่งคิดก็เร้าอารมณ์ ผมเลยโหมกระหนำกระแทกจูนอย่างรุนแรงจนเตียงสั่น มือก็บีบเคล้นหน้าอกคู่งามจนแทบแหลกและ ปากผมก็กัดไปตามเนื้อตามเต้งตึงอวบอัดของเธอด้วยความหมั่นเขี้ยว ลูกสาวผมนี้ดิ้นพล่าน ร้องครางฟังไม่ได้ศัพท์จนเสียงแทบแหบ มารู้ตัวอีกที เธอก็นอนเกร็งกระตุก น้ำตาเล็ด น้ำลายไหล เสร็จสมอย่างรุนแรงจนสลบไปแล้ว รุ่งขึ้นหีเธอปวมเป้งเลยครับ สงสัยผมจะลงโทษรุนแรงไปหนอย แต่เธอก็เดินเข้ามาหยิกๆผมแล้วก็ยิ้มให้นะ สงสัยจะชอบแบบเถื่อนๆเหมือนกันแหะ ผิดคิดในใจ รู้มั้ยครับ ว่าถ้าเราได้เปิดบริสุทธิ์ผู้หญิงคนไหนก็ตาม เธอจะไม่มีทางลืมเราเลย ซึ่งผลที่ตามมาก็มี 2 อย่าง ข้อแรก เธอจะเริ่มคิดเล็กคิดน้อย เกิดความรู้สึกเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ข้อสอง เธอจะกลายเป็นโอนอ่อนผ่อนตาม สำหรับ กีต้าร์ ลูกสาวคนเล็กเธอเหมือนข้อหลังครับ เพราะลูกสาวผมกลายเป็นเมียสาวที่เอาอกเอาใจผมทุกอย่าง ขี้ออดอ้อนเออเซาะเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ แต่สัดส่วนเธอมันไมได้น้อยๆแล้วนี้ อย่างเช่นวันนี้ ผมตื่นเช้าขึ้นมา ก็เดินเคารพธงชาติลงไปข้างล่าง เห็นเธอกำลังเข้าครัวทำกับข้าว (ลืมบอกว่าที่บ้านผมผลัดเวรกันทำกับข้าว) ยิ่งเห็นเอวบางๆ บันท้ายกลมๆ ขาอ่อนขาวๆตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำของเธอผมก็ยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ เจอแบบนี้โคแก่อย่างผมทนไม่ไหวจริงๆ ผมเลยเดินเข้าไปโอบเอว ถลกกระโปรงเธอขึ้น จับเย็ดทันที ฟังดูง่ายๆ แต่มันเป็นอย่างงั้นจริงๆ กีต้าร์แรกๆ ก็ทำเป็นบอก อย่า อย่า เดี๋ยวใครมาเห็น แต่พอผมเริ่มซอยซักพัก ลูกสาวเริ่มก็เงียบ ยังไงความเสียวมันก็ไม่เข้าใครออกใคร และแน่นอนถ้าผู้ชายทำดีดี มีหรือผู้หญิงจะไม่ชอบ เดี๋ยวนี้เวลาผมเรียกลูกสาวคนเล็ก เธอก็จะทำเป็นอายๆแต่ก็ตามผมมาทุกที หึหึ ทุกวันนี้ผมผลัดกันเอาผลัดกันเย็ดลูกสาวแสนสวยทั้งสองคนไม่เว้นแต่ละวัน เล่นเอากระสุนผมหมดจนแทบไม่เหลือลงกับเมีย (มีแต่น้ำใสๆเท่านั้น)ตอนนี้ลูกสาวผมทั้งคู่เริ่มติดผมหนัก แฟนเฟินพวกเธอคงไม่มีแล้ว เล่นมาให้ผมนอนกกนอนกอดซะขนาดนี้ วันไหนผมฟิตๆ พอนอนกับลูกสาวคนโตเสร็จ ก็ย่องไปนอนกับคนเล็กต่อ แต่ส่วนใหญ่จะได้แค่คนเดียวครับ อารมณ์ประมาณว่า พอได้กอดใครก็แทบจะไม่อยากปล่อยมือทั้งนั้น 55+ แต่ใจผมก็อยาก จะเอาเธอพร้อมกันทั้งคู่ดูเหมือนกัน แค่ได้ลองจิตนาการถึงว่า มีสาวสวยสองคนมานอนเปลือยให้ผมนัวเนียพร้อมๆกัน แค่นี้ผมก็มองเห็นสวรรค์รำไรแล้วละครับ แล้วในที่สุดผมก็สามารถ..... ก๊อกๆๆๆๆๆ’ พ่อ ค่ะ มัวเขียนอะไรอยู่ เดี๋ยวหนูไปเรียนสายนะ” ลูกสาวผมเรียกแล้วละครับ ไว้จะมาเขียนต่อนะครับ อันที่จริง เรื่องที่เขียนมาทั้งหมด มันก็แค่จินตานาการของโคแก่ๆอย่างผมเท่านั้นแหละครับ แต่จะมาว่าผมหื่นก็ไม่ถูกนะครับ ก็ลูกสาวผมทั้งคู่ หุ่นเหินก็โตเป็นสาวกันแล้ว แต่เล่นมาโชว์นม โชว์ขาอ่อนให้ผมเห็นอยู่ทุกวี่ทุกวัน เป็นคุณคุณจะคิดมั้ยละ ผมเองก็ยังไม่กล้าจะทำอะไรพวกเธอ เลยต้องมาเขียนระบายแบบนี้ เฮ้อ ช่างเถอะ คืนนี้ผมแว๊บไปลงกับ เด็กไซไลน์นักศึกษาก็ได้ T_T เปลืองตังค์อีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: