ขายของ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ความในใจของโคแก่ ตอนที่5

ความในใจของโคแก่ ตอนที่5 ความรู้สึกที่ส่งผ่านอุ้งมือของผมจากการสัมผัสผิวของลูกสาว คือความเรียบลื่นละมุนละไม จนผมแทบไม่สามารถหักใจละมือออกมา แต่พอหลียวหน้ามองดูลูกสาวผมที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำตา ผมถึงรู้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้ไม่เอื้ออำนวยให้ผมสามารถทำอะไรเธอได้มากกว่า นั้น และที่สำคัญผมก็ไม่มีอารมณ์ด้วยเหมือนกัน ผมชักมือออกมาลูบหัวเธอ ปากก็ปลอบเธอ ให้หยุดร้องไห้ พอ กีต้าร์ เริ่มหยุดร้องไห้ เธอคงรู้สึกตัวว่าตอนนี้เธอกำลังอวดเรือนร่างสาวให้ผมเห็นแบบเต็มตา เลยหยิบผ้ามาคลุมมือไม้พัลวัน ผมรีบระงับอารมณ์ฟุ้งซ่านแล้วถามเธอว่า ทำไมมาทำแบบนี้? ผมเองยังไม่ค่อยอยากจะเชื่อเลย ว่าลูกสาวที่น่ารักแสนเรียบร้อยคนนี้จะมาทำอะไรแบบนี้ แถมยังทำกับไอ้ทอมนั้นอีก กีต้าร์ เล่าให้ผมฟังเสียงค่อยว่า ระหว่างที่เธอไปอยู่หอ เพื่อนร่วมห้องเธอชอบมาเล่าประสบการณ์เสียวซ่านกับแฟนให้ฟังเป็นประจำ แรกๆเธอก็ไม่สนใจแต่พอฟังบ่อยเข้าๆ ก็เลยเกิดอยากรู้ ประกอบกับเห็นว่าลองดูกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรมาก เลยอยากจะลองดู ตอนนี้ผมยิ่งฟังลูกสาวเล่ายิ่งรู้สึกแปลกๆแล้วสิ สายตาผมจ้องไปที่ตัวเธออย่างไม่ตั้งใจ ที่ผ่านมาผมมัวแต่ฟัดกับลูกสาวคนโตเลยไม่ทันสังเกตุว่าจริงๆแล้ว ลูกสาวคนเล็กของผมก็ถือเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆคนหนึ่ง ด้วยผิวพรรณของเธอที่ขาวผ่องจนทำให้โลกดูสว่างไสวขึ้นอีกเยอะ หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ผมถึงกับลืมตัวจ้องเธอจนลูกสาวผม ต้องถามผมอายๆว่า พ่อ มองอะไรเหรอ? ก่อนจะก้มหน้าก้มตาหลบผม เห็นอิริยาบถเธอแบบนี้ผมถึงกับใจเต้นตึกตัก เกิดความรู้สึกอยากจะกอดเธอขึ้นมาจริงๆครับ แต่ไม่ได้ผมต้องพยามวางฟอร์มไว้ก่อน ก็เลยพูดตักเตือนเธอไป สุดท้ายผมก็ให้เธอรับปากว่าให้เลิกยุ่งกับทอมคนนั้นซะ ลูกสาวผมก็พยักหน้าอย่างเดียว ผมเดินออกจากห้องกีต้าร์ โดยที่ในหัวยังประทับไปด้วยภาพเรือนร่างขาวผ่องของเธออยู่ คิดถึงใบหน้าที่บิดเบี้ยวไปด้วยความเสียวของเธอ ยิ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ จนเป้าตุงออกมา แต่ก่อนอื่นผมต้องจัดการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก่อน วันรุ่งขึ้นผมเลยตัดสินใจบอกให้เธอย้ายหอ โดยที่ผมจะพาเธอไปขนของ ตอนนี้ลูกสาวผมคงยังอายผมอยู่ ที่มาเห็นเธอทำอะไรแบบนั้น เวลาอยู่ใกล้ๆผมสังเกตเห็นเธอหน้าแดงตลอด ผมก็อยากจะบอกเธอเหมือนกันว่า แค่นี้ไม่ต้องอายหรอก กับพี่สาวเธอผมทำมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แค่นี้นะเด็กๆ แต่จะพูดไปได้ยังไง จริงมั้ยครับ วันนี้ลูกสาวผมใส่เสื้อยืดรัดรูปกับ กางเกงยีน ผมมองเธอ พร้อมกับคิดในใจว่า ลูกสาวผมโตกลายเป็นสาวสวยแล้วทั้งคู่ ยิ่งผมได้นอนกับลูกสาวคนโต ถึงได้รู้ว่าเวลาเย็ดเด็กสาวมหาลัยนี้ย มันมีความสุขขนาดไหน พวกเธอทั้งสองไม่ใช่เพียงแค่ดูสดใส แต่ยังอยู่ในวัยที่น่าลิ้มลองอีกต่างหาก แม้ตอนนี้ลูกสาวคนเล็กของผมจะใส่เสื้อผ้าตามปกติ แต่ผมกลับจินตานาการไปถึงเนื้อสาวข้างในร่มผ้าเธอ สัมผัสเนื้อต่อเนื้อกับเธอ จะเป็นยังไง ผิวเธอจะนุ่มนิ่มขนาดไหน แล้วกลิ่นตัวเธอจะหอมกรุ่นซักแค่ไหน และถ้าเกิดผมหย่อนควยลงไปในร่องสวาทพรมจรรย์ของเธอละ จะรู้สึกวิเศษขนาดไหนกัน คิดไปคิดมา ท่อนเอนผมก็แข็งโด่อีกแล้ว ผมเลยต้องรีบตบๆมันลงไป กลัวลูกสาวผมจะเห็น เราใช้เวลาอยู่นานกว่าเจอหอที่ถูกใจ พอเสร็จก็ต้องเสียเวลาขนของอีกเกือบทั้งวัน เหน็ดเหนื่อยจนผมกับลูกสาวเหงื่อแตกกันทั้งคู่ พอกลับถึงบ้านก็เย็นแล้วต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันอาบน้ำ ผมเองก็สะสมความเงี่ยนมาทั้งวัน ก็จะย่องไประบายกำลังจูนซักหนอย แต่เธอกลับออกไปซื้อของกับแฟนผม เหมือนอะไรอะไรจะเป็นใจใช่มั้ยครับ ผมอยู่กับ กีต้าร์ ในบ้านแค่ 2คน ตามความเป็นจริงแล้ว ถ้าพ่ออย่างผม อยากจะเคลมสวาทลูกสาวขึ้นมา มันก็มีโอกาสเยอะแยะ เพราะยังไงก็อยู่บ้านเดียวกัน อยู่ที่ว่าจะมีฝีมือแค่ไหนมากกว่า เพราะขนาดลูกสาวคนโตยังเสร็จผม แล้วทำไมกับลูกสาวคนเล็กผมจะทำไม่ได้ คิดได้ยังงี้ ผมก็ลองเดินไปที่ห้องเคาะหาลูกสาวผมดู กีต้าร์เพิ่งจะแต่งตัวเสร็จ กำลังนั่งเป่าผมอยู่ ผมเลยบอกเธอว่าอยากจะคุยด้วย แล้วก็เดินไปนั่งรอบนเตียงเธอ สูดดมกลิ่มหอมอ่อนๆที่ติดอยู่บนเตียงเธอ ตอนนี้เธอนั่งเป่าผมโดยหันหลังให้ผมอยู่ ต้นคอขาวผ่องกับแผ่นหลังเธอ ทำให้หัวสมองผมว่างเปล่าแล้วตอนนี้ ผมค่อยๆเดินเข้าไป สอดมือกอดเธอจากข้างหลังเบาๆ รู้สึกได้เลยว่าหัวใจตัวเองเต้นแรงขึ้น กลิ่นกายสาวจากตัวลูกสาวกำลังจะทำให้ผมคลั่ง ลูกสาวผมสะดุ้งเล็กๆ พร้อมกับบอกผมว่า หนูยังเป่าผมไม่เสร็จเลยนะค่ะ’ ผมเลยบอกว่า ผมรักเธอมากนะ’ เป็นอมตะวาจาที่ใช้ได้ผลกับผู้หญิงเสมอครับ ลูกสาวก็บอกว่า เธอก็รักผมเหมือนกัน แต่คอยดูเถอะ ผมเชื่อว่าเธอจะต้องหลงผมมากกว่านี้อีก ถ้าโดนท่อนวิเศษผมเข้าไป โดยสัตชาติญาณเพศผู้ ผมเริ่มกอดเธอแน่นขึ้น จนแทบสัมผัสถึงความอบอุ่นพุ่งผ่านเสื้อเธออกมา ผมกลั้นใจถามลูกสาวไปว่า เธออยากลองเรื่องนั้นดูใช่ไหม? ลูกสาวผมตอบเสียงสั่นๆกลับมาว่า อย่าพูดถึงเรื่องนี้ได้ไหม? ผมก็ยังรุกเธอต่อครับ ผมพูดว่า ผมไม่อยากให้เธอไปลองกับคนอื่น ถ้าอยากรู้ผมจะสอนให้ เจอคำพูดนี้เข้าไป ลูกสาวคนสวยผมถึงกับอึ้งไปเลย ผมเองก็คิดในใจว่า ชักท่าไม่ดีแล้ว เลยรีบฉากหลบออกมาก่อน ด้วยการ ‘จี้เอว’ ใช่ครับผมจักจี้เธอ ฟังดูตลกแต่ได้ผลนะครับ จนลูกสาวผมร้องวี๊ดว๊ายดิ้นใหญ่ ก่อนจะหันกลับมาจักจี้ผมคืน เราหยอกเล่นกันอยู่ซักพัก ผมจึงดึงเธอมากอดใหม่ คราวนี้ผมแกล้งบีบหน้าอกเธอเบาๆ นุ่มนิ่มมากครับ ลูกสาวผมสะดุ้งโหยงเลยคราวนี้ เธอถามว่า พ่อมาบีบอะไรหนู! ตัวผมเองเห็นว่านี้คือโอกาสแล้ว เลยเริ่มบีบเคล้นเธอเบาๆ โดยใช่นิ้วโป้งบี้ยอดปทุมทันของเธอไปด้วย ได้ผลครับ ลูกสาวขนลุกทั้งตัวเลย ตอนนี้เธอเริ่มถามผมเสียงสั่นๆแล้ว ว่า ผมจะทำอะไร! ผมพยายามระงับความต้องการที่กำลังปะทุภายใต้กางเกงของผม แล้วตอบเธอด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า ผมอยากสอนเรื่องนั้นให้เธอรู้ด้วยตัวผมเอง พูดเสร็จผมก็เริ่มพรมจูบไปตามซอกคอขาวผ่องเลยครับ มือผมก็ค่อยๆบีบเคล้นความนุ่มนิ่มเต็มสาวของเธอไป ลูกสาวผมก็พยายามดิ้นเบาๆ พร้อมกับร้องเสียงค่อยว่า ยะ อย่า ค่ะ พ่อ! ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ผมต้องใช้ไม้ตายแล้วครับ เพราะถ้าลูกสาวผมยังมีความรู้สึกต่อต้านอยู่แบบนี้ ดีไม่ดีผมจะกลายเป็นพ่อหื่นที่กำลังล่วงละเมิดเธอซะเอง ผมค่อยๆพูดว่า ลูกไม่ต้องกลัว กับพี่จูนพ่อก็สอนเค้าเอง... ได้ผลครับ เธอหันมามองหน้าผมอายๆ ถึงตอนนี้มือของผมยังคงทำงานของมันต่อไป ลูกสาวผมเริ่มหายใจดัง ฟืดฟาด ผมเลยชอนหน้าเธอขึ้นมาแล้วจูบลงไปที่ริมฝีปากร้อนผ่าวของเธอทันทีจนเธอสั่น สะท้าน ความเปียกชื่นนุ่มนิ่มจากการจูบกับลูกสาวช่วยปลุกท่อนเอนของผมจนแข็งปั๋ง เหมือนเธอคงไม่ค่อยจะได้จูบใคร สำหรับผู้หญิงที่อ่อนในเชิงกามแบบนี้ วิธีที่จะทำให้พวกเธอติดใจคือทำทุกอย่างให้อ่อนโยนที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่นานนักตัวเธอก็อ่อนระทวยด้วยรสจูบของผม ผมไม่เข้าใจว่าแค่การได้จูบเธอแค่นี้ ทำไมผมถึงมีความสุขนัก ผมอุ้มเธอขึ้นมาวางบนเตียงเบาๆ มองไปที่เธอตอนนี้ นอนหายใจแรง ตาปรือ นี้ผมกำลังจะได้เผด็จสวาทลูกสาวคนสวยอีกคนแล้วเหรอเนี้ย แค่คิดเลือดลมผมก็สูบฉีดไปทั่วร่าง ท่อนควยแข็งโด่นมองเห็นได้ชัด ลูกสาวผมหน้าแดงซ่านไปด้วยความอาย เธอพูดเบาๆว่า ..พ่อค่ะ’ เพียงเท่านั้นผมก็พุ่งลงไปฟัดเธอทันที เรือนร่างขาวผ่อง นุ่มนิ่มของเธอเบียดแนบกับร่างแก่ๆของผม ผมสอดมือข้างหนึ่งเข้าไปในเสื้อเธอ ลูบไล้สัมผัสไปทั่วร่างอ้อนแอ้นของเธอ ส่วนมืออีกข้างก็เขี่ยลากขึ้นลากลงไปที่จุดอ่อนของผู้หญิง จนลูกสาวผมคราง อืมๆ เธอคงมีอารมณ์ไปกับผมแล้ว ผมคิด ยิ่งผมกอดเธอผมก็ยิ่งหน้ามืด ไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงมีอารมณ์กับเธอรุนแรงขนาดนี้ หรืออาจเพราะความเรียบร้อย อ่อนหวานของเธอจะกระตุ้นใจของผม ผมค่อยเลื่อนมือถอดกางเกงเธออย่างแผ่วเบา พ่อค่ะ ยะ อย่า’ เธอพยายามสงวนท่าที แต่ถึงตอนนี้ใครหยุดก็โง่แล้วครับ ทันทีที่ผมแบะขาเธออก แคมสวยใสสีชมพูก็ปรากฏแก่สายตา ผมคิดย้อนไปถึงภาพที่ไอ้ทอมนั้นกำลังก้มอยู่ตรงจุดนี้ ทันใดผมตัดสินใจว่า จะละเลงลิ้นให้เธอจนสำลักความเสียวไปเลย ลูกสาวผมพยายามเลือนมือมาปิดด้วยความอาย แต่ผมก็แกะมือเธอออกอย่างง่ายดาย เมื่อไร้อุปสรรคขวางกั้น ลิ้นสากๆของผม ก็ฉกแปลบไปทั่วร่องสวาทเธออย่างว่องไว ประสบการณ์ 20ปีที่เคยลงลิ้นมา ก็มาใช้วันนี้แหละครับ กีต้าร์ ตอนนี้คงเสียวซ่านสุดขีดแหละครับ เพราะร่างบอบบางของเธอบิดไปบิดมา สะโพกก็กระดกขึ้นๆลงๆตามจังหวะลิ้นของผม ปากก็ร้อง อือๆๆ ไม่นานเลยก่อนที่เธอจะกระตุกเกร็ง ตัวค้างถึงจุดสุดยอดคาปากผม แน่นอนผมไม่หยุดทำง่ายๆแน่ ผมโล้ขาเธอขึ้นจนร่องเสียวของเธอนูนเด่นขึ้นมา ก่อนที่จะฝังหน้าลงไปละเลงลิ้นอีกครั้ง คราวนี้เธอคราง อา ดังลั่นเลยครับ เอามือมาตีแขนผมใหญ่เลย ผมลากลิ้นเลียไปทั่วแม้แต่รูก้นของเธอ เธอเสียวซ่านจนน้ำตาเล็ดสะบัดหน้าไปมา ใจหนึ่งผมก็อยากจะพิสูจน์ว่าผมเองก็ไม่แพ้ทอมแน่นอน ผมทำต่อไปได้ไม่นานเธอกรี๊ดร้องลั่น เสร็จสมอีกครั้งจนได้ เธอคงเสร็จรุนแรงมากครั้งนี้ เพราะขนาดที่ผมวางขาเธอลง เธอยังกระตุกๆอยู่เลย ถึงตอนนี้ ไม่ว่าเธอจะพร้อมหรือไม่พร้อมผมก็จะเปิดซิงลูกสาวคนสวยของผมแล้ว ผมรีบปลดกางเกง ชักท่อนควยจ่อไปที่รูเสียวของธอทันที แต่พอผมเริ่มดันเข้าไปเท่านั้นแหละ เธอก็ร้องเจ็บทันที ที่สำคัญมันแน่นมากครับ ฟิตคับจนผมเองยังปวดเลย ผมต้องหันเหความสนใจเธอด้วยการจูบปากเธอแล้วค่อยๆสอดใส่เข้าไปทีละน้อย เล็บเธอจิกหลังผมแน่น เจ็บปวดจนน้ำตาไหลออกมา แต่ก็พยายามบอกเธอว่า อย่าเกร็งแรกๆก็เจ็บแบบนี้ แต่เดี๋ยวก็หาย ผมใส่ไปได้ซักครึ่งทางก็เข้าไปต่อไม่ได้ครับ มันคับมากจริงๆ แถมยังบีบรัดผมสุดๆ ผมเลยเริ่มเดาะเอวกระเด้าเบาๆ มือน้อยๆของลูกสาวผมตอนนี้กอดรัดผมอย่างแรง หน้านิ่วคิ้วขมวด กัดฟัดแน่น แต่พอผมเริ่มทำไปได้ซักพัก ผมก็เริ่มได้ยินเสียงเธอคราง หึหึ เบาๆ ตอนนี้ท่อนควยผมกำลังวิ่งเข้าวิ่งออกร่องสวาทของเธอช้าๆ แต่แค่นี้ก็หมายความว่าผมได้กำลังร่วมประเวณีกับเธอโดยสมบูรณ์แบบแล้ว ผมก้มลงไปจูบใบหน้าสวยหวานของเธอ พร้อมๆกับซอยควยเข้าไปในตัวเธอเรื่อยๆ มันค่อยๆเข้าไปลึกขึ้นๆ แต่ยังไม่ทันจะใส่ได้มิดโคน เธอก็เกร็งกระตุกจิกหลังผมแน่น เชิดหน้า ถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง แน่นอนอาการของมาพร้อมกับความตอดรัดขั้นรุนแรง จนเรือผมแทบจะล่ม ผมต้องพยายามกลั้นเอาไว้ เพราะตั้งใจว่าจะสอดใส่จนสุดควยให้ได้ ลูกสาวเกร็งกระตุกสักพัก ก็ร้องครางว่า พ่อคะ หนูไม่ไหวแล้ว’ ยิ่งได้ยินแบบนี้ผมยิ่งฟิวส์ขาด ตะบี้ท่อนควยใส่เธออย่างแรงและเร็ว จนเธอร้องลั่นอีกครั้ง ทำไมมันถึงมีความสุขขนาดนี้นะ กรึบ...ในที่สุดมันก็เข้าไปจนหมด หนอกผมตอนนี้เบียดชิดกับหนอกของเธอจนขนเพชรเราเสียดสีกันปนเป ความสาว ความสวย ความสด ที่ผมเป็นผู้สร้างมันขึ้นมากับมือ ตอนนี้มันได้ตอบแทนบุญคุณผมแล้ว ร่องสวาทของลูกสาว เราสองคนกอดกันแน่นจนแทบเป็นเนื้อเดียวกัน ผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ความสาวของเธอกำลังเล่นงานผม ผมจึงเริ่มขยับอีกครั้ง แรงขึ้น เร็วขึ้น เสียงครางของเราพ่อลูกดังประสานกันระหงม แต่ทันใดนั้น ผมก็ได้ยินเสียงประตูบ้านข้างล่างเปิด พร้อมๆกับเสียงจูน ลูกสาวสุดสวาทร้องว่า แม่ค่ะ พ่อกลับมาแล้ว’ เท่านั้นแหละครับ ผมงานเข้าทันที จะทำยังไงดีวะเนี้ย!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น: