ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สักวันหนึ่งคงมีโอกาส

บ้านเราอยู่กันสองคนกับสามีลูกๆโตมีแยกบ้านออไปหมดแล้วมีแม่บ้านเก่แก่อยู่กับเราด้วยคนหนึ่เรามีห้องพักให้แกอยู่ติดรั้วด้านหลังบ้านให้แกอยู่ วันหนึ่งแม่บ้านมาขออนุญาตให้หลานชายที่อยู่ต่างจังหวัดมาพักกับแกด้วยเนื่องจากต้องมาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพเราก็อนุญาต หลานชายแกเป็นนักกีฬานิสัยเรียบร้อยดี คืนวันหนึ่งสามีเราไม่อยู่เรามีธุระจะวานให้หลานชายแม่บ้านไปช่วยเอาของข้างนอกให้ มองไปทางห้องพักเห็นไฟเปิดอยู่คงยังไม่นอนกัน เราจึงจะเดินไปเรียกพอเดินเข้าไปใกล้เราได้ยินเสียงแม่บ้านร้องครางเนื่องจากความเสียวตอนแรกเราจะเดินกลับ แต่ด้วยความอยากรู้จึงหาช่องแอบดูทางช่องหน้าต่างภาพที่เห็นในห้องคือแม่บ้านนอนเปลือยเปล่าอยู่ทีขอบเตียงโดยมีหลานชายกำลังชุกหน้าเลียหีอยู่อย่างเมามันมือข้างหนึ่งของแม่บ้านบีบนมที่ค่อนข้างใหญ่ไปมาส่วนมืออีกข้างหนื่งกดหัวหลานชายให้ติดกับหีตัวเองพร้อมร้องครางด้วยความเสียวอยู่ตลอดเวลา สักพักหนึ่งแม่บ้านคงเงี่ยนจัดจึงบอกว่าเย็ดป้าไดแล้วป้าเงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้วหลานชายจึงเงยหน้าและลุกขึ้นยืนเอาควยใส่หีของแม่บ้านทันที เราเห็นควยของหลานแม่บ้านตกใจ ควยใหญ่เท่าข้อมือเด็กยาวประมาณหกนิ้วได้ ใจเราคิดว่าจะเข้าหีแม่บ้านได้หรือเปล่าตอนหลานชายจะเอาควยใส่เข้าไปในหีตอนแรกแม่บ้านร้องบอกหลานชายเบาๆหีป้าจะแหกแล้วสักพักพอควยหลานชายเข้าไปและชักเข้าออกสักพัก แม่บ้านร้องครางลั่นอย่างมีความสุขบอกเย็ ดป้าแรงๆเลยไม่ต้องกลัวหีป้าฉีกแล้ว เรายอมรับว่าดูป้าหลานเย็ดกันมีอารมณ์อย่างมากทนไม่ไหวจนต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองตามไปด้วย ตอนทั้งคู่น้ำจะออกหลานชายซอยถี่มากป้าก็เด้งรับอย่างเมามันสุดท้ายหลานชายกระแทกบดอัดกับหีของป้าจนแน่นแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกัน ตอนทั้งคู่เสร็จเราก็เสร็จตามไปด้วยเผลอตัวร้องครางออกมาเสียงดังดีที่ทั้คู่ไม่ได้ยิน ตั้งแต่วันนั้นมาเวลาเราเอากับสามีเราคิดว่ากำลังเอากับหลานแม่บ้านเราจะมีอารมณ์และเสร็จอย่างรุนแรง มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนกำลังเอากับสามีเราเผลอครางเรียกชื่อหลานแม่บ้านขึ้นมาดีที่ตอนนั้นสามีคงเมาเลยจำไม่ได้ บางครั้งเวลาสามีไม่อยู่นึกอยากจะลองเย็ดกับหลานแม่บ้านเหมือนกัน แต่ยังไม่มีโอกาสแต่คิดว่าสักวันหนึ่งโอกาสคงเป็นของเรา แค่คิดก็เงี่ยนแล้ว ถ้าโดนเย็ดจริงๆ คงมันน่าดู แล้วจะเล่าให้ฟังก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น: