ขายของ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ความในใจของโคแก่ ตอนที่ 4

ความในใจของโคแก่ ตอนที่ 4 ตอนที่4 หลังจากวันนั้น ผมก็หาเวลาปี้ลูกสาวแทบทุกวัน งานเงินไม่สนใจแล้วครับ มัวแต่คิดถึง นมเธอ หน้าเธอ ก้นเธอ หีเธอบางครั้งเธอก็นัดให้ผมไปรับที่มหาลัย แล้วก็เลี้ยวรถไปต่อกันที่โรงแรม ซึ่งความจริงมันก็เป็นความใฝ่ฝันของผมอยู่แล้วครับ ที่ได้จะได้เย็ดเด็กนักศึกษา เหมือนเธอจะรู้ว่าผมชอบ เลยชอบแต่งยั่วผมเป็นประจำ กะโปรงเธอก็เอาไปผ่าข้างบ้าง ผ่าหน้าบ้าง เวลานั่งรถก็แกล้งกระพริบหวอบ้าง แล้วผมจะอดใจไหวได้ไง ก็จับยัดกันไปตามระเบียบ ช่วงนี้เธอเริ่มห่างๆกับแฟนแล้ว ส่วนให้ผู้ชายก็โทรตามจิก บางทีโทรเข้ามือถือไม่รับ มันก็โทรมาบ้าน ถ้าฟลุคเจอผมรับ ผมก็ด่ามันเข้าให้ แต่ไอ้หนุ่มนี้ก็ยังไม่เลิกตื้อง่ายๆนะครับ ความอดทนสูงมาก สงสัยเสียดายลูกสาวผมแหงเลย ยิ่งหลังๆนี้ จูน เริ่มเร้าร้อนมากขึ้นทุกที บางทีแกก็จับผมนอนราบลุกขึ้นมาขย่มเองซะงั้น ผมก็ชอบสิ ไม่ต้องเหนื่อย แถมเสียวอีกต่างหาก ลีลาลูกสาวผมก็สุดยอด ทั้งเด้ง ทั้งส่าย ทั้งบด หน้าตาเธอก็ได้อารมณ์มาก เจอไปแต่ละที ก็น้ำแตกไปตามๆกัน วันนี้ก็เหมือนกัน ลูกสาวผมต้องไปทำงานพริตตี้ ที่มอเตอร์โชว์ เลยนัดให้ผมไปรับ พอผมไปถึงเธอยังทำงานอยู่ ผมเลยเดินเล่นรอ คนแน่นมากครับ ใครเคยไปจะรู้ ว่าไอ้ที่มาๆกันเนี่ยไม่ค่อยจะมาดูรถกันหรอก มาดูพริตตี้ต่างหาก แหม ผมเองยังต้องยอมรับ เลยว่าเด็กสาวสมัยเนี่ยสวยมากจริงๆ ไอ้ตอนรุ่นผมไม่เห็นมีแบบนี้เลย มีแต่หน้าไทยๆ ผิวคล้ำๆ แต่ที่ผมเห็นนี้แต่ละคน สวยบ้าง น่ารักบ้าง หุ่นเหิน ผิวพรรณก็ไม่ต้องพูดถึง อวบอึ่ม นวลเนียนกันทุกคน เห็นอย่างงี้แล้ว คนแก่ๆมันรู้สึกกระชุ่มกระชวยดีจริง ผมลองเดินแอบไปดูค่ายรถที่ลูกสาวผมทำงานอยู่ครับ พอไปถึงเห็นคนมุ่งถ่ายรูปกันใหญ่ เพราะเค้าจัดโชว์เอาพริตตี้ออกมาเต้น พอเดินไปไกลๆ นั้นไง ลูกสาวผม ยืนเต้นกับเพื่อนอีก 2-3 คน แต่ละคนเด็ดๆกันทั้งนั้น ยิ่งเห็นพวกเธอเต้น ผมยิ่งเสียว ไอ้ท่าเต้นมันก็ไม่ได้ดูยั่วอะไรหรอกครับ แต่ไอ้ชุดที่ใส่นี่สิ เป็นชุดคอวีคลุมลงมาถึงขาอ่อน แถมบอกได้คำเดียวว่า โคตรสั้น! บางจัวหวะเวลาเต้น มันจะเห็นของดีขางในได้วับๆแหวมๆ ผมเหลียวมองไปซ้ายที ขวาที เห็นแต่สีหน้าแต่ละคน แม่ง หื่นๆ กันทั้งนั้น ก็ชุดนั้นนอกจากสั้นแล้วมันยังฟิตอีก ไอ้หน้าอกหน้าใจลูกสาวผมมันก็ดันออกมาให้เห็นกันแบบ ล้นๆ ตัวผมเองก็ไม่อยากให้ใครมามองลูกสาวคนสวยของผมหรอกครับ ก็คนมันหวง แต่ทำไงได้เพราะมันเป็นงาน แต่ที่แน่ๆตอนนี้ผมรู้สึกอยากจะเอาเธออีกแล้ว ถ้าเป็นไปได้ จะวิ่งไปปล้ำหลังเวทีมันเลย จูน เต้นสักพักคงมองเห็นผมละครับ เพราะเธอหันมาขยิบตาให้ ผมก็ใจเต้น ตึกตัก ควยแข็งโด่เด่ รอเวลาเธอเลิกงาน พองานเลิกปุ๊ป ลูกสาวผมก็เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเดินไปขึ้นรถกับผม ที่ผิดคาดคือแทนที่ผมจะเป็นฝ่ายรวบเธอ กลับกลายเป็นเธอพุ่งมาหาผมเอง เธอปีนข้ามเบาะมานั่งบนตักผม แถมระดมจูบใส่ผมเป็นการใหญ่ ในใจผมก็เสียวแวบว่าใครจะมาเห็นหรือเปล่า เพราะถึงรถผมจะติดฟิลม์มืด แต่แถวนี้ก็มีคนเดินผ่านไปมา เกิดมีใครเดินมาใกล้ๆคงได้เห็นหนังสดพ่อกับลูกสาววัยรุ่นแน่นอน แต่อารมณ์เงี่ยนผมก็ไม่แพ้ลูกสาวหรอกครับ อยากเย็ดเธอมาตั้งแต่ตอนเห็นเธอเต้นแล้ว ผมก็เลยจัดการเธอกลับไป มือผมเอื้อมไปบีบหน้าอกอย่างแรง ปากก็ซุกไซร้ซอกคอขาวผ่อง ไปจนถึงติ่งหูของเธอ เรานัวเนียกันอยู่ซักพักโดยมีลูกสาวผมนั่งคร่อมผมอยู่ เหมือน จูน จะเริ่มครางเสียงดังมากขึ้น เพราะมือผมตอนนี้สอดเข้าไปในกางเกงใน บี้เม็ดเสียวเธออยู่ ตอนนี้เธอหน้าแดงซ่าน หายใจหอบถี่ ตาปรือ เธอคงทนความหงี่ไม่ไหวแล้ว เลยเอื้อมมือ คว้านหาท่อนควยผมใหญ่ พอจับได้ก็รีบเข้ายัดรูสวาท เริ่มขย่มผมทันที .เป็นใครก็คิดไม่ถึงครับว่าพริตตี้ ที่มันยืนเป้าตุง ถ่ายรูป แชะ แชะ อยู่ จะมานั่งขย่มท่อนควยพ่อตัวเองอยู่แบบนี้ ลูกสาวผม ขย่มไปก็ร้องไป ‘พ่อค่ะ จูนเสียว จูนเสียว อะ อะ’ ส่วนผมก็ไม่สนใจอะไรเอาหน้าซุกหน้าอก กินนมนุ่มนิ่มของเธออย่างเดียว ส่วนมือก็จับสะโพกเธอโยกเข้าจังหวะด้วยความเมามันส์ ตอนนั้นถ้าใครเดินผ่านรถผม อาจจะเห็นมันสั่นๆก็ได้ครับ เพราะลูกสาวผมขย่มแบบสุดๆ จนเบาะนั่ง สั่น กึก กึก เธอมาบอกทีหลัง ว่ารู้สึกเงี่ยนมากเพราะเธอเห็นแต่สายตาผู้ชายจ้องลวนลามเธอตลอดตอนทำงาน ตอนนี้เราทั้งคู่เปียกโชกไปด้วยเหงื่อ เพราะผมไมได้เปิดแอร์ในรถ ไม่นานนักลูกสาวผม ก็หยกมือจิกไปที่ผมของเธอ กัดริมฝีปากแน่น เกร็งกระตุกอย่างเสียวซ่าน จนตัวสั่นระริก ส่วนผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เพราะรูสวาทเธอตอดได้รุนแรงจริงๆ เรากอดกันแน่นิ่ง ลูกสาวผมหอบหายใจใหญ่เลยครับ ก็แหงสิ เธอเล่นใส่ไม่ยั้งขนาดนั้น ผมเอาทัดผมเธอ ลูบหน้าเธอที่เต็มไปด้วยเหงื่ออย่างรักใคร่ จะไม่ให้รักได้ยังไง ลูกสาวสุดสวาทผมเล่นร้อนแรงซะขนาดนี้ ตอนนี้ผมหลงเธอหมดหัวใจและหัวเจี้ยว ไม่คิดอยากไปเย็ดใครเลยครับ แต่แล้วผมก็ต้องคิดผิด เมื่อมาเจอลูกสาวคนเล็ก… ในขณะที่ผมกับจูนหลงระเริงในรสสวาทของกันและกันนั้น กีต้าร์ ลูกสาวคนเล็กก็ได้คบหาดูใจกับทอมคนหนึ่งโดยที่ผมไม่เคยทราบเลย จนวันหนึ่งผมลากลับบ้านเร็ว พอกลับถึงหน้าบ้าน ก็เห็นรถบีเอมสีดำจอดอยู่ ไม่ใช่รถบ้านผมแน่ ผมรีบเข้าบ้านไปโดยที่พกความสงสัยเอาไว้ ชั้นล่างบ้านไม่มีคนอยู่ แต่พอขึ้นไปถึงชั้นบน บนก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ยิ่งเข้าไปใกล้ เสียงก็ยิ่งดังขึ้น ผมหน้าซีด ปากสั่น ภาวนาว่าอย่าให้เป็นแบบที่ผมคิดเลย แต่สภาพความเป็นจริง ทำให้ผมต้องยอมรับมัน เสียงนั้นดังมาจากห้อง กีต้าร์ ลูกสาวคนเล็กนั้นเอง ตั้งแต่เล็กๆ ลูกคนนี้เป็นเด็กดี ขยันเรียน ไม่เคยนอกลู่นอกทาง พูดง่ายๆคือไม่เคยมีแฟน ผมกับเมีย หวงลูกสาวคนนี้ยังกับอะไร เพราะเธอเป็นเด็กน่ารัก เรียบร้อย ผมเคยแอบฟังเวลาเธอคุยโทรศัพท์กับเพื่อนผู้ชายก็หลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยเจอคำพูดที่ดูเหมือนชู้สาวเลยสักครั้ง แต่วันนี้ มันเกิดอะไรขึ้น ผมยกท้าเดินด้วยความลำบาก ทีละก้าว ทีละก้าว ในที่สุดผมก็มาถึงหน้าห้องลูกสาว เสียงครวญครางของหญิงสาวลอดผ่านประตูไม้ออกมาอย่างชัดเจน หัวผมขาวโผลน ไปหมดตอนนั้น มือเอื้อมบิดลูกบิดประตูห้องเธออย่างแผ่วเบา ประตูห้องค่อยๆเลื่อนออก พร้อมๆกับ ภาพลูกสาวที่กำลังโดนจับถ่างขาโดยมีหัวผู้หญิงคนซุกอยู่ตรงกลาง หน้าใสๆของลูกสาวผมบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียว จนหัวคิ้วขมวดเข้าหากัน มือเกร็งจิกผ้าปูที่นอนแน่น ปากร้องครวญคราง ผมโกรธจนหน้าเขียว ตะโกนดังลั่นบ้านว่า ทำอะไรกัน! เท่านั้นแหละครับ ไอ้ทอมคนนั้นก็ตกใจจนแทบหัวทิ่ม ส่วนลูกสาวผมก็ตกใจจนหน้าซีดเผือก พูดเสียงสั่นๆว่า พ่อ’ ไอ้ทอมตอนนี้คนนั้นลนลานจนแทบทำอะไรไม่ถูก จนผมต้องตะโกนไล่มันอีกที ให้ออกไปจากบ้านเดี๋ยวนี้ แล้วอย่าให้ผมต้องเห็นหน้ามันอีกเป็นครั้งที่สอง แค่นั้นแหละครับ มันก็หางจุกตูดออกไปจากบ้านผมทันที เท่าที่จำได้ ตอนนนั้นผมหัวเสียมากครับ จำไม่ได้ว่าด่าอะไรเธอไปบ้าง รู้แต่ว่า ลูกสาวผมเอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว ซักพักพอผมเริ่มอารมณ์เย็นลงก็เริ่มสงสารเธอ เลยดึงเธอเข้ามากอด เท่านั้นแหละครับเธอก็โผเข้าซบอกผมร้องไห้มากกว่าเดิมอีก แต่พอเธอทำแบบนี้ ทำให้ผ้าห่มที่หุ้มตัวเธออยู่มันก็หลุดสิครับ กลายเป็นว่าผมกำลังกอดลูกสาวที่กำลังเปลือยอยู่ เหมือนเธอคงไม่รู้ตัว ร่องนมขาวๆของเธอกำลังเบียดหน้าอกผมจนปลิ้นออกมา แม้ กีตาร์ อาจจะไม่ได้มีหุ่นสุดเซ็กแบบพี่สาว แต่หน้าตาและความขาว ผมรับรองไม่แพ้แน่ ดีไม่ดี ผิวเธอจะดูขาวเปล่งปลั่งกว่าด้วยซ้ำ ส่วนผมเองก็เพิ่งจะได้เห็นรูปร่างเธอเต็มๆก็คราวนี้แหละเธอโตเป็นสาวแล้ว ครับ แม้หน้าตาจะยังดูใสๆเหมือนเด็กม.ปลาย(อาจจะเพราะไม่ได้แต่งหน้าจัด) แต่ทรวดทรงองเอวเนี้ยมันไม่ใช่เด็กแล้ว ที่สำคัญคือเธอเอวบางมากครับ ทำให้ตัวเธอดูอ้อนแอ้นยิ่งขึ้นไปอีก เชื่อมั้ยครับว่าอารมณ์โกรธตอนนี้หายไปเกือบหมด แต่ตอนนี้เธอร้องไห้ จนตัวสั่น ระริก ระริก ผมก็เลยลูบหลังปลอบเธอ ตอนแรกก็จะลูบเฉยๆจริงๆนะ แต่ผิวเธอเล่นเนียนนุ่ม เกลี้ยงเกลาซะขนาดนั้น ลูบไปลูบมา ของชักขึ้น ท่าไม่ดีแล้วผม....จะเกิดอะไรขึ้นก็ติดตามกันต่อไปนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: