ขายของ

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สามีเธอรู้หมดแล้วที่เราแอบเอากัน

สามีเธอรู้หมดแล้วที่เราแอบเอากัน ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมามาก แล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ผมส่งมา ผมเป็นคนใต้ครับอยู่ สงขลา ผมได้มี โอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนเธออายุ47ปี ชื่อพี่วิ เธอมีสามีแล้วแต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลยผมดีใจมากที่คบกับ คนที่อารมณ์ร้อนแรงเพราะชอบมากผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อย เธอทำงานที่หาดใหญ่ ครั้งที่ผมได้รู้จักเธอ ผมทราบว่าเธอมีสามีแต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม วันนั้นผมตัดสินใจ ทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และ เราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่วิครับผมชอบพี่ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯจากเธอ ผมสั่นมากกลัวเธอจะด่า แต่ผมไม่ได้ยิน คำด่าจากเธอเลยเธอบอกผมว่าตอนเช้า สิบโมงให้ขับรถไปรับเธอ ทำงานด้วย ผมทำตามคำสั่งเธอสิบโมง ถึง ที่นัดหมาย "พี่วิครับวันนี้ทำไมมาทำงานสายจัง" " วันนี้พี่ลา1วันอยากเที่ยวกับวี" ผมได้ยินคำนั้นผมดีใจอย่าง สุดๆสิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมถามเธอ เราจะไปเที่ยวไหนกันดี เธอตอบว่าก็แล้วแต่ วี สิ ไหนบอกว่าชอบพี่ไง ผมยังไม่ค่อยแน่ใจเลยจับมือเธอมากุมไว้ เธอหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มด้วยสาย ตาหยาดเยิ้มโอเค วันนี้พี่วิ ต้องให้ผมเย่อแน่นอน ผมขับรถพาเธอไปที่โรงแรม ปลาม์อิน ซึ่งเป็นบางกะโล พอจอดรถเสร็จผมบอกกับ เธอ "พี่วิครับเราเข้าไปอายน้ำหน่อนะ" เธอบอกกับผมว่า ไม่ต้องหรอก พี่รู้ว่าวีจะทำอะไรและพี่ก็เต็มใจ ผม หอมแก้มเธอฟอดใหญ่แล้วเราลงจากรถพากันเข้าไป ภายในห้องด้วยความหงี่ ผมตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก เพราะ ผมไม่เคยเป็นชู้กับเมียใคร แต่ต้องยอมรับว่าพี่วิเป็นคนแรก ที่ผมอยากเป็นชู้ด้วย กลัวหรือครับก็กลัวอยู่ หรอกแต่ความอยากมันมากกว่า พอเราปิดประตูห้องสวาทเรียบร้อย เราโผเข้ากอดกันอย่างอยากกระหายใน รสสวาทประกบปากแลกลิ้น กันอย่างดูดดื่ม พี่วิโอบกอดผม มือผมลูบไล้สำรวจเรือนร่าง แล้วเราก็ถอดปาก ออกจากกัน จ้องตากัน "วี พี่ว่าเราสั่งเบียร์มากินสร้างบรรยากาศกันหน่อยดีไหม " ผมพาเธอมานั่งตรงโซฟา แล้ว โทรสั่งเบียร์4ขวดแล้วเรานั่งดื่มเบียร์กันผมเห็นเธอเริ่มมึนแล้วหน้าเธอแดง เธอพูดกับผม "วี น้องชอบ พี่ ต้องทำให้พี่มีความสุขนะ " "ครับพี่วิ ผมรับรองว่าผมจะทำให้พี่มีความสุขแบบสุดๆ เลยครับ" ผมขยับไป นั่งใกล้เธอจูบเธอ ลูบไล้ ผมกระซิบข้างหูเธอ "พี่วิครับผมอยากเห็นของพี่จังเลย" เธอไม่พูดอะไรลุกขึ้นยืน แล้ว ถอดเสี้ยผ้าออกทีละชิ้น ผมนั่งจ้องด้วยความละทึก จนเหลือสองชิ้นสุดท้าย โอ้โห เธอเตรียมการมาอย่าง ดีโดยเฉพาะกางเกงในตัวจิ๋วนิดเดียวปิดเฉพาะที่ปลายติ่งแค่นั้นเอง เห็นต้องรีบจัดการกับเสี้ยผ้าของผมจน ล่อนจ้อนซึ่ง เจ้าท่อนของผมนั้นแข็งโด่อยู่แล้ว เธอขยับเดินมาใกล้หน้าผม ผมจับสะโพกแล้วดึงมาชิดหน้าผม ผมหอมลงบนเนิน โหนกของเธอทีหนึ่ง "เป็นไงวีจ๋าหอยของพี่หอมมั้ย" " หอมมากครับน่าเลียน่ากินจังเลย" อยากกินอยากเลียก็ตามสะบายเลยนะหอยพี่สอาด ผมจะรอพระแสงอะไรรีบรูดกางเกงในเธออกแล้ว เอากาง เกงในมาสูดกลิ่นสาปหอยของเธอ เธอต้องมองผมชื่นชมกับกางเกงในของเธอแล้วดูเธอมีความสุขมากเลย โอ้โหหอยเธอชั่งสวยงามอะไรอย่างนี้ อายุป่านนี้เข้าไปแล้วหอยเธอเกลี้องเกลาไร้ขนไร้ฝอยโหนกนูน เธอยืน ถ่างขานิดหน่อย แล้วใช้สองมือแหวกออกจน เห็นที่ยืนระริก ท้าทายลิ้นเลียเหลือเกิน มีหรือผมจะไม่เลียก็ของ โปรดของผมอยู่แล้ว ผมแลบลิ้นส่งความเสียวให้กับเธอพร้อมกับดูด เธอร้องครางอย่างมีความสุขเธอคราง สุดเสียงผมตอบสนองเธอไม่ยอมหยุด ธอสองมือจับหัวผมกดเข้าหาแล้วเธอก็เด้ง เย่อหน้าผมอย่างเมามัน เธอร้องเสียงหลงตลอดเวลา ผมประคองเธอมาที่เตียงแล้ว วางเธอที่ขอบเตียงสองขาถ่างแยกออกจากกัน ผมก้มลงดูดปาก เธอก็นึกว่าแตกแล้วคงหมดอารมณ์ แต่ที่ไหนได้คุณเธอตอบสนองผมด้วยการแลกลิ้นและ มือเธอจับของผมมาถูไถกับหอยของเธอ ร้องซี้ดซ้อด แล้วผมก็เริ่มซอยช้าบ้างเร็วบ้าง ปากก็แลกลิ้นกันไป โอ้ วีจ๋าพี่มีความสุขจังเลย พี่ชอบซอยช้าๆก่อนนะพี่อยากกับวีมานาน ผมทำตามคำสั่งเธอ ขยับเอวอย่างช้าๆ เธอร้องครางอย่างมีความสุข "วีจ๋าวีเก่งจังเลย เราน่าจะ .....ตั้งนานแล้วมันจังเลยวีจ๋า เธอรั้งคอผมเผยอปาก แลกลิ้น ขณะที่เอวของเธอส่ายร่อนหนักขึ้น ผมแทบจะระเบิดน้ำพุ่งใส่โพรงเธอให้ได้ แต่ต้องทนเอาไว้ขืนออกตอน นี้จบกันแน่ เธอคงไม่ติดใจแน่ ผมกดอัดแช่ไว้ ปล่อยให้เธอร่อนและขมิบตอดแล้วรู้สึกท่อนลื่นๆอุ่นๆ แน่เธอ ปล่อยน้ำรักชะโลมผมอย่างแน่นอน ผมแช่ไว้ เธอมองหน้าผมแล้วยิ้มอย่างมีความสุข ผมจูบปากเธอ "พี่วิใกล้ออก หรือครับผมใกล้แล้ว" "พี่ออกสามครั้งแล้ว วีเก่งมากเลยน้องรัก พี่ขอกินน้ำวีหน่อย" ผมสับอย่างแรงสามสี่ครั้ง แล้วชักออก เธอรู้งาน นั่งลงผมเอาท่อนของผมจ่อที่หน้าเธอ แล้วกะฉูดใส่หน้าเธอ เธอก็รีบอมดูดขนหมดเกลี้ยง มันชั่งสะใจผมจริงที่มีคนมากลืนน้ำของผม มันเป็นความภาคภูมิใจ เธอลุกขึ้นยืน"น้องวีจ๊ะน้ำของวีอร่อยมาก วันนี้ เย่อพี่ทั้งวันนะยอดชู้" เธอดูดปากกับผมทั้งที่ปากและหน้า เปรอะเปื้อนน้ำรักผม กลิ่นมันคาวมาก แต่จำต้องทนจน ชินเพราะผมจะเย่อเธออีก หากรังเกียจที่จะเลียน้ำตัวเองบนใบหน้าเธอ ๆ คงไม่ชอบแน่ แล้วเราก็เดนมานั่งดื่มเบียร์ กันต่อ โดยไม่ต้องเข้าห้องน้ำล้างกันเลย คราวนี้เราคุยกันด้วยคำหยาบตรงไปตรงมา เธอเล่าให้ผมฟังว่า เธอกับ สามีเวลาเย่อกันก็มีความสุขสามีเธอยาวกว่าผมอีก แต่สามีเธอไม่ชอบเลียหอย นานๆ จะเลียให้ที เธอว่าวันไหนสามี เลียให้ เธอชวนเย่อทั้งคืนเลย ผมรู้ว่าเธออยาให้เลียมาก "พี่วิยืนขึ้นสิครับ" เธอยืนขึ้นแล้วผมก็ยื่นแก้วเบียร์ให้เธอ "ผมอยากกินเบียร์ที่ไหลผ่านร่องหอยพี่จังเลย" เธอรู้ว่าสิ่งที่ต้องการคืออะไร เธอบรรจงเทเบียร์ลงบนหอยเธอ ผมคุกเข่า อ้าปากรองรับเบียร์ที่ไหลผ่านร่องพี่วิ ผมดูเธอชื่นชอบมากที่ผมดื่มกินน้ำที่ไหลผ่านร่องเธอ "วีจ๋าพี่หลง วีจังเลย วีไม่รังเกียจเนินหอยพี่เลยทั้งเลียทั้งกินพี่มีความสุขมากรู้มั้ย" แล้วผมก็จัดการเย่อเธอจนอิ่มเอมรสสวาท วันนั้นเราเย่อกัน ห้า ครั้ง เธอบอกผม พอใจภูมิใจตัวผมมาก ที่ผมสามารถทำให้เธอน้ำแตก หลายครั้ง ทุกวันนี้ผม กับเธอก็ยังเย่อกันอยู่ ส่วนมากจะเป็นวันหยุดนัดเย่อกัน แถวหาดใหญ่ ตอนหลังเธอบอกผมว่าสามีเธอรู้หมดแล้ว เรื่องที่เราแอบเย่อกัน และมีหลายครั้งที่เขาแอบดูอยู่ด้วย ผมละงงเป็นไก่ตาแตก สามีรู้แต่ทุกวันนี้เรายัง เย่อกันอยู่ ครั้งหลังๆสามีเธอหรือพี่นะก็มาร่วมวงกับเราด้วยผมเอาข้างหน้า พี่นะเอาข้างหลัง โอ้ย มันส์สุดๆเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: