ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เล่นแม่เพื่อน ๒

เล่นแม่เพื่อน ๒


ผมกับน้าจิตได้แอบหาความสุขกันอีกทุกสัปดาห์เมื่อพนาเผลอสามเดือนกว่าผ่านไป จนมันเกิดเหตุ พนามาพูดกับผมว่า “พลเราบังเอิญเห็นนายเข้าม่านรุดกับแม่เราหวะเมื่อวันก่อน” เล่นเอาผมหน้าเสียแต่เขาดูเฉย เขาพูด “โรงแรมม่านรุดคงไม่มีไว้คุยหรือกินอะไรกันเฉยๆถึงว่าเดี๋ยวนี้นายไม่ค่อยเที่ยวเก็บตัวนี่เอง”ผมได้แต่อึกอักบอก “นายคงรู้แล้ว...เราขอโทษด้วยเราไม่ได้เป็นคนเริ่มเราไม่ตั้งใจแม่นาย..”พนาตบไหล่ผม “ชั่งเถอะเราไม่ได้ว่าอะไรนายเราเพื่อนกัน”ผมใจชื้นขึ้น เขาถาม “แม่เราเป็นไงบ้าง”ผมงงที่เขาถาม “ก็ดี” พนาถาม “นานหรือยัง”ผมบอกตรงๆ สักสามเดือนแล้ว”พนาว่า “ดียังไงเราอยากลองบ้าง”เล่นเอาผมแทบตกเก้าอี้ที่ได้ยิน “น้าจิตแม่นายนะนา” พนาพูดขำว่า “นายกับเราชอบสาวมีอายุเหมือนๆกัน แม่เราก็สวยจะเป็นไรมีจิ๋มเหมือนกัน”ไอ้เรื่องลามกในใจระหว่างเราสองคนไม่เคยปกปิดกันยิ่งประเภทเซ็กส์หมู่เราก็ชอบ ผมว่า “นายนี่ระยำจริงๆ”พนาหัวเราะ ผมบอก “แต่น้าจิตจะว่าไงเราบังคับไม่ได้” พนาบอกแผน “นายขู่แม่สิ ถ้าพ่อรู้แม่มีปัญหาแน่นแม่กลัวพ่อจะตายรับรองอะไรแม่ก็ยอม เราขอมีส่วนร่วมด้วย”ผมว่า “เราก็ซวยด้วยสิถ้าน้ากอบรู้พ่อเราตืบเราแน่น”พนาบอก “นายไม่ต้องกลัวสำหรับเรานายก็รู้ไม่ปล่อยให้นายโดนตืบเอาแค่ขู่ต่อรองรับรองแม่ไม่กล้าพูดอะไร” ผมคิดไอ้นี่จะเล่นแม่ตัวเองเสียแล้วสำหรับผมยังไงก็ได้ ผมบอก “เอาแล้วเราจะหาโอกาสบอกน้าจิตเองขอเวลาสักนิด น้าจะเป็นคนติดต่อเราๆไม่เคยติดต่อน้า”
อีกสามวันต่อมาน้าจิตโทรฯติดต่อผมถามและเพื่อนัดวันจะไปเสพสุขกันพอดีผมอยู่กับพนาด้วยแต่แกไม่รู้ ผมบอกแกว่าพนาบังเอิญเห็นเราเข้าม่านรุดวันก่อนเขารู้เรื่องเราแล้ว เสียงตกใจว่า “ตายแล้วมันเป็นไปได้ไง” ผมบอก “วันก่อนที่เราไปกันผมโดดเรียนพนาก็ตัดสินใจโดดกวดวิชาด้วยผมไม่รู้เขาว่าเซงไม่มีผมเลยจะตามผมไปเที่ยว พอดีเขาเห็นรถน้าผ่านมารับผมเลยตามแล้วก็เห็น” น้าจิตพูดเสียงตื่นๆ “แล้วนาว่าไง”ผมบอกตามตามที่พนาบอกไว้ “นาบอกเขาจะไม่บอกน้ากอบแต่มีข้อแลกเปลี่ยน”น้าจิตถามเสียงรนๆ “เขาจะเอาอะไร”ผมบอก“เขาอยากจะมีส่วนร่วมบนเตียงกับเราด้วย”เสียงน้าจิตเงียบไปพัก ผมย้ำ “เขาบอกถ้าน้ากอบรู้น้าจะเดือดร้อนแน่เขามาสน ส่วนผมก็คงซวยเรื่องถึงพ่อผมๆโดนตืบแน่นน้าคงรู้”แกเงียบแล้วพูดเสียงอ่อย “น้ารู้ แต่ที่นาขอมัน...เออ..ไม่รู้สิ ขอเวลาน้าหน่อยตอนนี้น้าทำอะไรไม่ถูก” พอแกวางหูผมกับพนาตีมือกันว่าสำเร็จ อีกวันผมถามพนาว่า “เป็นไงบ้างน้าจิตที่บ้านหลังรู้ว่าความแตก”พนาบอก “แม่ไม่มีท่าทีพิรุธอะไรเลยยังพูดคุยกันปกติ ก็ดีพ่อดูไม่รู้ๆไม่ได้” ผมบอกเรารอสักนิด
จนอีกวันเป็นวันศุกร์นั้นน้าจิตโทรฯมาบอกมีสัมมนาที่โรงแรมแกจะไม่กลับบ้าน น้ากอบก็ไม่อยู่ นัดผมกับพนาที่ห้องแกเวลา...ผมถามแก “เอาพนาไปด้วยน้าตกลงว่าไง” แกถอนหายใจพูดเสียงแบบไม่สบายใจ “ทำไงได้น้าทำใจแล้วเอาเถอะจะอะไรก็ตามต้องปิดปากเขา”ตกเย็นผมอาบน้ำแต่งตัว ไปโรงแรมตามนัดเราขึ้นไปที่ห้องแกๆเปิดประตูรับ กับผมแกไม่มีอะไรมากเคยเอากันหลายหนแล้วแต่กับพนาแกสบตาเขาก้มหน้าด้วยความ ประหม่าอาย แกรีบบอก “เข้ามาสิทั้งสองคน”น้าจิตใส่กระโปรงจีบรอบตัวลายดอกสี่ชมพูเข้ารูปสั่นแค่ เข่าเสื้อมีแขนคอวี เราเข้าห้องแกไม่พูดอะไรมากรู้อยู่ว่ามาทำอะไรกัน แกบอก “ปิดไฟสิ”พนาปิดไฟเหลือแค่ไฟที่โต๊ะและหัวเตียงสว่างทั้งห้อง แกดูสั่นๆยืนหันหลังใกล้เตียง ผมเขาโอบจับเอวจูบซอกคอกแกจากข้างหลังผมถาม “น้าว่าไงครับ” แกหันมองพนาพูด “นาต้องเข้าใจแม่นะ พ่อเรา..เออ..อะไรแม่ก็ยอมขอหละเราจะให้พ่อรู้เรื่องนี้ไม่ได้”ผมยังไซร้ซอก คอแก มือขวาผมลูบก้นสะโพกมือซ้ายโอบจับประคองเต้านมแกบีบเบาๆแกทำตาเยิ้มเคลิ้ม พนาบอก “แม่ตกลงตามที่ผมต้องการพ่อก็จะไม่รู้อะไร”แกถาม “จะเอาไงสองคนเลยเหรอ” นาบอก “พลเพื่อนผม”น้าจิตหลับตากัดฟันเม้มปากพยักหน้า พนาเดินมายืนข้างหน้าแกสิ่งแรกที่เขาทำคือ เอามือขวาเขาทาบจับลูบที่ระหว่างขานอกกระโปรงแกๆสะดุ้งตัวงอขยับจะถอยหลบแต่ ก็นิ่ง ผมกระซิบที่หูแก “ไม่เป็นไรน้าให้เขาเถอะ”แกเงียบ มือซ้ายพนาจับเต้านมแกอีกข้างแกจะพอใจหรือไม่ก็ตามแต่ผมเริ่มปลดกระดุมเสื้อ แกๆหลับตานิ่งพนาซบหน้าลงจูบไซร้อกขาวของแกไม่พูดอะไรมือสองข้างจับเต้านมแก บีบคลึง ผมเอามือถลกกระโปรงแกล้วงเข้าไปจับบีบเป้ากางเกงในแกๆงอตัวโดนเราสองคนทำ ผมถอดเสื้อแกออกปลดยกทรงแกจากช้างหลัง พนาตาพองโตที่ได้เห็นเต้านมขาวผ่องเต่งตึงของแกมันก้มหน้าลงจูบไซร้ดูดหัวนม พนาพึมพำว่า “นมแม่สวยจัง”น้าจิตได้แต่ยืนนิ่งสองแขนเหยียดข้างตัวๆสั่น ผมปลดขอกระโปรงรุดซิบลงกระโปรงแกก็หลุดกองที่พื้น มือน้าจิตดันพนาแล้วปิดนมปิดระหว่างขา ผมจับแขนแกออกไขว้มาข้างหลังเปิดโอกาสให้พนาเพื่อนผมทำอะไรได้เต็มที่ แกหลับตาเอียงหน้าหลบอายก็เหลือแค่กางเกงในตัวเดียว พนานั่งลงจูบไซร้ลงถึงท้องจะรุดกางเกงในลงแกขยับตัวหลบร้องบอกเบาๆไม่ๆนะ”ผม ประคองแกลงนอนหงายบนเตียงแกจ่องมองผมบอก “กะพลน้าโอเค กะพนาน้าว่า..”ผมบอกแก “ไม่เป็นไรครับน้าเขาพร้อมแล้วน้าทำใจให้เขาเถอะถึงขนาดนี้แล้ว”แกหันไปมอง พนาที่แก้ผ้าควยแข็งโด่ ดูแกกลัวๆสับสน ผมประกบจูบปากที่สั่นและแห้งผาก พนาลงนอนชิดแกจูบบีบคลึงดูดนมมือแปะปะลงไปจับหีแกๆขยับเอียงตัวหลบผมจูบแก ไว้อีกแต่มือรุดกางเกงในแกออกน้าจิตเอามือปิดหี พนาก้มมองบอก “ขอผมดูหีแม่หน่อยสิ” เขาจับมือแกออก น้าจิตไม่ค่อยจะยินดีนัก พนาพอใจทีได้เห็นหีแก ผมถามเขา “เป้นไงหีแม่นาย”เขาบอก “สวยมีขนแบบนี้น่าเย็ดมาก” มือเขาลูบขนหมอยล้วงหีเล่นปากจูบดูดนมอย่างสนุก พนาจูบไซร้ลงท้องน้อยถึงโหนกหีน้าจิตๆพร่ำว่า อย่าๆ แต่ผมจับขาแกกางออกพนาแหกกลีบหีแกแล้วลงลิ้นเลียอย่างบรรจง น้าจิตสะดุ้งร้อง ว้าย! ยกสองมือปิดหน้า บ่นพึมพำเบาๆ “หมดๆแม่หมดแล้วนา”ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าผมออกบ้าง พนาบอก “หีแม่สวยอร่อยจัง”พนาจะขึ้นคร่อมขี่ตัวแกๆขยับตัวลังเลบอกเสียงสั่น “นาให้แม่ชักว่าวให้นะ” พนาบอก “แม่สวยอย่างนี้ผมไม่อยากเสียบเปรียบพลครับ”ว่าแล้วเขาขึ้นคร่อมทับใน ระหว่างขาน้าจิตได้โดยผมช่วยจับแกถ่างขา นาเอาแขนซ้ายยันที่นอนมือขวาจับเซาะร่องหีเอานิ้วแยงรูหีแก เขารู้ต้องรีบจู่โจมเผด็จศึก น้าจิตหน้าเหยเกขยับตัวถอยจนหัวยันสุดที่นอนแกสับสนพร่ำ “อย่าๆนาๆหีแม่นะ”พนาบอก “ครับให้ผมเย็ดหีแม่เถอะ”ว่าแล้วเขากดกระเด้าควยอันแข็งแกร่งของเขาเข้ารูหี แก น้าจิตกัดฟัดสะบัดหน้าหนีร้อง “ว้ายนาๆเย็ดหีแม่”นาครางซีดปาก “อูฮู้ หีแม่ยังฟิดคับรัดควยผมดีจัง โอยแม่ผมไม่ผิดหวังเลย ผมฝันอยากเย็ดแม่มานานแล้ว ไม่นึกเลยจะมีวันนี้”พนาขย่มกระเด้าตูดกระดกขึ้นลงควยชักเข้าๆออกๆรูหีน้า จิตไม่หยุดแคมในแกลู่เข้าออกตามลำควยเขาน้ำหีขาวข้นเริ่มไหลทะลักออกมา น้าจิตจ่องหน้าเขาตาแข็งแขนสองข้างยกงอแนบตัวๆสั่นเหมือนจะร้องไห้ กัดฟันสูดหายใจผ่านซอกฟันเสียงซีดๆเหมือนคนกินพริกเผ็ดกำใหญ่ๆ พนาทิ้งตัวลงทับกอดซุกไซร้อกดูดนมแกๆผวาโอบกอดเขาด้วยอารมณ์เสียวกระสันที่ แต่พล่าน แกเริ่มขมิบก้นส่ายร่อนหีรับแรงกระเด้าเย็ดของพนาครางกระเส่าไม่คิดแล้วว่า นี่พนาลูกชายกำลังเย็ดหีแกอยู่ มีอย่างเดียวคือความเสียวเงี่ยนมันหี ผมปล่อยให้พนาบรรเลงบทสวาทกับแม่เขาไปก่อนผมเองก็จะไม่ไหวเหมือนกัน พนาหันมาประกบจูบดูดปากน้าจิตๆตอบรับอย่างลืมตัวขาขยับแกถีบจนผ้าปูนที่นอน ย่นยับ ผมตบไหล่พนาเบาเขาหันมามองผม เราชอบเที่ยวด้วยกันจนรู้ใจพนากอดน้าจิตพลิกลงนอนตะแคงทับทางขวาแกหันหลัง น้าจิตให้ผม เขายังคงเย็ดหีแกอยู่โดยมือช่อนยกขาซ้ายน้าจิตถ่างขึ้น ผมเข้าประกบหลังก้นแกมือจับง่ามตูดแกถ่างออกพอเห็นรูตูดผมเอาควยยัดกระเด้า เข้ารูตูดแกทั้งๆที่ควยพนายังเย็ดรูหีแกๆร้อง “ว้าย โอย อะไรกัน”ไม่ใช่แกไม่เคยโดนผมเย็ดตูดแต่คราวนี้โดนทั้งหีทั้งตูดพร้อมกันแกก็ ตกใจไม่เคย ผมบอก “ผมทนไม่ไหวครับขอเย็ดตูดน้าก่อน”เราสองคนช่วยกันเย็ดทั้งหีตูดพร้อมๆกันน้า จิตตัวสั่นนมกระเพื่อมแต่ผมกับพนาช่วยกันจับบีบไว้อย่างสนุกมือ แกร้องครางด้วยความมันเสียวทั้งสองรูขยับตัวแทบไม่ได้ ไม่นานผมน้ำควยแตกทะลักใส่รูตูดแกก่อนเพราะมันคับรัดควยผมแน่นมาก ผมชักควยออกพนาพลิกแกนอนหงายขย่มเย็ดอย่างไม่ยั้ง น้าจิตซีดปากครางหน้าบูดเบี้ยวแอ่นหีสู้ก้นลอยไม่ติดพื้นจนแกเกร็งกระตุกบิด ตัวพนาควยแทบหลุดจากหีตกจากตัวแกแต่เขายังกระทกควยแรงๆสุดๆอีกหลายทีถึง หลั่งน้ำกามใส่หีน้าจิตน้ำควยผมไหลออกจากรูตูดแกน้ำหีแกทะลักบนน้ำควยพนาออก จากรูหีแกต้องเอียงตัวกลัวผ้าปูที่นอนเลอะจะอายคนทำห้อง พนาต้องลงจากตัวแกเดินไปห้องน้ำ ผมกอดน้าจิตเอากระดาษชำระให้แกแล้วถาม “เป็นไงบ้างครับน้า”แกพยักหน้าพูดเบาๆ “ไม่เคยโดนทั้งหีทั้งตูดพร้อมกันทั้งมันทั้งเสียวสุดๆ”ผมบอก “จะโดนสองรูพร้อมกันได้ไงผมมีควยเดียวต้องอาศัยนาช่วยติดใจวันหลังจะเอาอีก ก็ได้” แกบอก “บ้า”แล้วหันมาจะตีผมแต่ผมจูบแกเราเล่นหัวเราะกันจนพนาออกมายิ้มๆพอใจ น้าจิตสบตาอายๆเขาแล้วลุกไปห้องน้ำ พนาบอก “แม่เราเจ็งจริงหวะที่สุดเลย”ผมว่า “น้าแกยังกระดากอายเอาอีกสักทีคงดีขึ้น”เราหัวเราะชอบใจพักใหญ่น้าจิตออกมา ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ห่มพันตัวแกๆเขินไม่กล้ามองพนา ผมให้แกนั่งบนเตียงจับแกถอดผ้าออกอีก แล้วจับแกคว่ำหน้าโก้งโค้งผมประกบก้นแกๆแกล้งถามจะทำอะไรอีก พนานั่งคุกเข่าหน้าแกบอก “แม่ผมเงี่ยนอีกแล้ว”พนาเอาควยจ่อปากแกๆก็อมดูดส่วนผมไม่รอช้าเย็ดหีแกจาก ข้างหลังท่าหมาแกครางร้องไม่ออกพนาจับหัวแกไว้ไม่ให้ควยหลุดจากปากผมเย็ดหี มือจับสะโพกตีก้นแกเบาๆ พนากระเด้าปากแกมือล้วงบีบนมเราสนุกกันทั้งสามคนจนพนาน้ำแตกใส่ปากแกๆกลืน กินลงคอไปพอควรอย่างไม่รังเกียจที่เหลือก็เลอะหน้า น้ำหีแกทะลักพร้อมน้ำกามผมเลอะก้นแกไปหมด พนาบอก “ผมมีความสุขมาก”น้าจิตพูดคำแรกกับเขาอย่างเขินๆเอา tissueเช็ดหน้า “แม่ก็ไม่เคยสุขเสียวอะไรขนาดนี้มาก่อน รู้อย่างนี้ให้เย็ดมานานแล้ว” พนาบอก “ถ้างั้นคืนนี้เราสองคนนอนเย็ดกับแม่ทั้งคืนนะ”แกอมยิ้มพยักหน้าอย่างเขิน อาย คืนนั้นผมให้พนาเย็ดแกอีกทีเราถึงหลับกันได้เช้าแถมกันอีกคนละสองทีจนสายจึง กลับบ้านอย่างมีความสุข โดยพนาและน้าจิตเมื่ออยู่บ้านไม่ทำพิรุธอะไรให้น้าประกอบรู้ได้เลย หรือแม้แต่อยู่ด้วยกันต่อหน้าใครหรือที่ใดพนาก็ไม่ทำอาการอะไรให้ใครรู้ว่า เขาก็เป็นหนึ่งผัวของน้าจิตน้าจิตยังคงเป็นแม่ที่ดีกับเขายกเว้นบนเตียงน้า จิตจะเป็นเมียที่ร่านสวาทอย่างสุดๆ...

ไม่มีความคิดเห็น: