ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูดโดยไม่ได้ตั้งใจ

ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผมแต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน นุ่งกระโปรงสั้นมาก ผมตกใจ ถามว่าแม่เป็นอะไร แม่บอกว่าป้าที่ต่างจังหวัดเพิ่งโทรมาบอกว่าพ่อมีเมียน้อย แม่เสียใจที่ไม่เคยคิดนอกใจพ่อเลย แม่อยากจะไปดูให้เห็นกับตา อาการของแม่ทำให้ไอ้กอล์ฟตัดสินใจว่าให้ผมขับรถพาแม่ไป แผนการวันนี้เป็นอันล้มเลิก ผมออกจากกรุงเทพราว 5 โมงเย็น กะว่าไปถึงขอนแก่นก็ราว 4 ทุ่ม แต่ระหว่างทางแม่ก็เสียใจร้องไห้จนหลับไป ผมเห็นแม่มีไข้ขึ้นก็เลยหาซื้อยาแก้แพ้กับยาแก้หวัดให้แม่กินด้วย ปรับเบาะให้เอนลง ทำให้กระโปรงแม่เลิกขึ้นมา ขาอ่อนขาวมาก แม่หลับไม่รู้เรื่องเลย แต่พอไปถึงในตัวจังหวัดเราถึงได้รู้ว่าเขามีงานกัน โรงแรมที่คิดว่าจะพักก่อนถูกจองหมด แม่ตื่นขึ้นมาพอดี ผมถามว่าจะเอายังไง แม่บอกว่าให้หาที่พักในเมืองก่อน เพราะอำเภอที่พ่ออยู่ต้องออกไปอีกไกล แต่เราก็หาโรงแรมไม่ได้ จนเห็นข้างทางเขียนว่ารีสอร์ท ก็สร้างเป็นกระท่อมเป็นหลังๆ นะครับ ผมเห็นก็รู้ว่าน่าจะเป็นโรงแรมให้คนมาเย็ดกันมากกว่า แต่แม่ก็ยืนยันว่าอยากอาบน้ำและอยากนอนให้เร็วที่สุด ผมบอกว่าน่าจะเป็นม่านรูด แม่บอกว่าเราแม่ลูกกันไม่เป็นไรหรอกพอไปถึงแม่ก็ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน นึกถึงยาที่ไอ้กอล์ฟให้มาได้ ก็เลยอยากลองดู แต่ยังไม่กล้าหรอกครับ กลัวว่าเกิดยาออกฤทธ์ขึ้นมาจะทำยังไง ระหว่างที่แม่ยังอยู่ในห้องน้ำ ผมก็ลองเปิดทีวีแต่ไม่เปิดเสียงนะครับ ปรากฏว่ามีหนังเอ็กซ์ด้วย ก็รีบปิด เพราะตอนนี้ควยแข็งจนปวดไปหมด พอแม่ออกมา ผมเปลี่ยนเป็นช่องอื่นแล้ว และก็เปิดเสียงดัง ทำเป็นว่าดูรายการปกติ แม่บอกว่าไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยนเลย ผมบอกว่ามีเสื้อผ้าไอ้กอล์ฟ แต่เป็นบ๊อกเซอร์กับเสื้อยืด มีหลายตัว แม่ก็บอกว่าดีกว่าใส่ชุดนี้ตอนนั้นผมหยิบเสื้อผ้าออกจากรถ ก็เลยแอบหยิบขวดยาเล็กๆ ใส่กระเป๋ามาด้วย ไม่ลืมหยิบน้ำดื่มที่มีติดอยู่ในรถมาพร้อมสรรพ ผมบอกว่าจะอาบน้ำก่อน ก็เข้าไปอาบ สำรวจดูที่ประตู เห็นตรงขอบๆ มีรอยแตกอยู่ ก็มองออกไป (กระท่อมแคบ ๆมีห้องน้ำด้านหนึ่ง ตรงกับเตียงนอนพอดี) เห็นแม่นอนอยู่แล้วสักพักก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้า เอากางเกงได้กอล์ฟใส่ ไม่น่าเชื่อว่าผมจะได้เห็นหีแม่ชัดเจนอย่างนี้ ผมจัดการชักว่าวให้อารมณ์พลุ่งพล่านหายไป ตอนนี้เสียงทีวีหายไป ตอนแรกคิดว่าแม่คงปิดทีวี แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าแม่อาจจะเจอหนังโป๊ก็ได้ ผมรีบอาบเสร็จก็ออกมา แม่เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงขาสั้น เรียบร้อย กระโปรงแม่ถอดไว้ เห็นกางเกงในสอดไว้แต่ปิดไม่มิด ใจผมเต้นแรงมาก นึกถึงตอนแอบเอามาพันควยแล้วชักว่าวไม่ได้ แม่บอกว่าแม่จะอาบบ้าง ก็เอาผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำทันทีที่ได้ยินเสียงน้ำ ผมก็รีบแอบดูแม่แก้ผ้าอาบน้ำทันทีครับ ที่สำคัญผมเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วย หน้าตาเหยเกเลยครับ ผมตัดสินใจแล้วว่าเป็นไงก็เป็นกัน ก็เลยรินน้ำใส่แก้วหยดยาไปหนึ่งหยด แล้วทำเป็นนอนหันหลังให้ เหมือนเหนื่อยมาก แต่หนังที่เปิดไม่ได้ยินเสียงครับ เป็นหนังเอ็กซ์แม่ออกมา คงยืนมองทีวีอยู่ ก็บ่นว่าไม่ยอมปิดทีวีจะหลับก็หลับเลย แล้วเสียงแม่เดินไปกินน้ำที่ผมรินไว้ให้ ปิดไฟ แต่แม่ก็ไม่ยอมปิดทีวีนะครับ เสียงลมหายใจฟืดฟาดดังมา ผมแกล้งพลิกตัวแม่รีบกดรีโมทปิดทีวี คราวนี้มืดไปเลย สักพัก แม่ก็ดิ้นเหมือนคนนอนไม่หลับ ผมหรี่ตาดู เห็นแม่ล้วงไปในกางเกง บิดตัว แล้วพลิกตัวมานอนเบียดผม ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องก็กอดแม่ ทีนี่เรากอดกันแน่นเลย ที่สำคัญแม่จับควยผมที่กำลังแข็งเต็มที่ชักเข้าชักออก ผมเสียวจนสุดตัว"แม่เงี่ยนเหรอ""เป็นอะไรไม่รู้ นนท์""ให้ผมช่วยมั้ย"แม่ไม่ตอบ แต่ซุกหน้าลงกับซอกคอผม ตัวสั่นสะท้านผมจัดการดูดนมแม่ ไม่อยากเชื่อว่าบทจะง่ายก็ง่ายอย่างนี้ ผมเลื่อนตัวไปข้างล่าง หีแม่หอมและใหญ่มาก หมอยไม่ค่อยมี ผมจัดการ ผลักแม่นอนหงายแล้วซุกหน้าลงไปที่หี เลียน้ำหีที่ทะลักออกมานอง แม่ดิ้นส่ายตัวแทบคลั่ง"เย็ดแม่..เย็ดแม่เถอะนนท์"แม่ บอกอย่างนี้ ผมจะรอช้าหรือครับจัดการเอาควยยัดเข้าไปในร่องหีของแม่ เสียวหัวควยน้ำแทบแตก ตื่นเต้นด้วย ผมกระเด้าไม่กี่ทีน้ำก้แตก แต่รอบสองนานหน่อยแม่ขึ้นขึนขย่มเองเลยราวสองชั่วโมงต่อมา เหมือนแม่จะรู้ตัว แม่นอนร้องไห้เบา ๆผมเลยกอดแม่ "ขอโทษนะแม่""ช่างเถอะ นนท์อย่าเล่าให้ใครฟังนะ แม่คงเหงาน่ะ พ่อไม่ได้เอาแม่มาเกือบปีแล้ว"แม่โทษว่าแม่เงี่ยน แต่จริงๆ แล้วเป็นเพราะยาของไอ้กอล์ฟต่างหากผมรับปากแม่ สายๆ วันรุ่งขึ้นผมขับรถไปที่อำเภอที่พ่ออยู่ ขณะขับรถ ก็บอกแม่ว่า "ถ้าพ่อเขาจะมีเมียใหม่ก็ช่างเขาเถอะครับ เราอยู่กันสองคนก็ได้ ถ้าแม่เงี่ยน ผมก็ช่วยแม่ได้"แม่ยื่นหน้ามาหอมแก้มผม แล้วบอกว่า "แม่เชื่อ ควยเราก็ใหญ่กว่าพ่อ เย็ดเก่งกว่าด้วย...สัญญานะถ้าแม่เงี่ยน นนท์ต้องเย็ดกับแม่""ครับแม่"

ไม่มีความคิดเห็น: