ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อย่าบอกใครนะลูก

บ้านเราทำสวนและบ่อปลามีอยู่หลายสิบไร่ บ้านก็อยู่ในสวยลึก ผมเป็นลูกชายคนที่บ้านสวนมีคนงานช่วยดูแล ๒-๓คนแล้วแต่โอกาส เข้าเรียนในเมืองต้องอาศัยอยู่กับลุงป้าเพื่อความสะดวกตั้งแต่ผม ๕ขวบ ผมจึงห่างไม่สนิทกับพ่อแม่ตั้งแต่วัยเด็ก ป้าก็เป็นครูแกรักผมมากแกไม่มีลูกๆแกตายตังแต่เล็ก ผมโตขึ้นวันหยุดจะเข้าสวนอยู่กับพ่อแม่ช่วยงานบ้าง เมื่อผม ๑๕ไม่รู้อีท่าไหนแม่ท้องได้น้องสาวอีกคนน่ารักดี ผมจะเข้าบ้านสวนบ่อยเส้นทางออกจะลำบากผมก็ไปบางทีเย็นค่ำก็กลับไปนอนสวน แต่ยังคงอาศัยอยู่กับลุงในเมือง ผม ๑๖แล้ว
วันนั้นผมกลับบ้านสวนเพราะรู้ว่าพ่อไม่อยู่ผมจะไปอยู่เป็นเพื่อนแม่ ส่วนน้องวัย ๙เดือนป้าขอมาเลี้ยงสองวันแกรักหลานแกชอบเอามาเลี้ยงประจำ วันนั้นคนงานก็กลับบ้าน ผมชอบบรรยากาศในสวน บ้านเรายกเสาสูงใต้ถุนข้างล่างเก็บของจอดรถ บ้านมีชานเรือนแบบไทยๆแบ่งเป็นสี่ห้องเพราะบางทีลุงป้าญาติๆชอบมาเที่ยวนอนพักประจำ ผมมีห้องของผมประจำ แต่คืนนั้นผมนอนห้องเดียวกับแม่ พอกลางดึกสักตีสองกว่าคงได้เราได้ยินเสียงมีคนขึ้นบ้าน เรารู้สึกตกใจไม่กล้าออกมาดู แต่แล้วก็จริงมีคนขึ้นบ้านเรามันเข้าตามห้องเปิดไฟคงค้นหาของ จนถึงห้องนอนเราที่ไม่ได้ลงใส่กลอน มันเปิดเข้ามาไม่ยาก มันเป็นชายร่างใหญ่เราไม่เคยเห็นหน้าคงเป็นคนต่างถิ่นมีมีดในมือเราตกใจกลัว มันก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นเรา ไอ้คนร่างใหญ่ร้องบอก มีคนโว้ย! มีพวกมันเข้ามาอีกสองคนมีมีปืนพร้อม มันตรงเข้ามาฉุกกระชาลากผมๆจะสู้ก็ถูกมันตบตีแม่กลัวจนตัวสั่น ไอ้คนร่างใหญ่ว่า “จับมันมัดไว้กูเห็นบ้านมืดนึกว่าไม่มีคน”แม่ร้องขอตัวสั่น “อย่าทำอะไรเราเลยจะเอาอะไรก็เอาไป” คนมีหนวดว่า “บ้านก็ไม่มีห่าอะไรเท่าไรเลย” คนร่างผอมบอก “ซวยแล้วมันเสือกเห็นหน้าเราต้องปิดปากฆ่ามันเลยดีกว่า”แม่ยกมือไหว้ร้องขอชีวิตผมกลัวจนตัวสั่นอะไรๆมันเร็วมาก คนมีหนวดบอก “ปิดปากมันให้เงียบก็พอ”คนผอมถาม “มึงจะเอาไง”ไอ้หนวดบอก “อีนี่มันสวยเราช่วยกันปิดปากล่างมันๆจะได้ไม่พูดมากดีกว่า”ไอ้ผอมรู้ความหมายหัวเราะชอบใจบอก “ดีไม่ได้ของได้อีนี้ก็ยังดี”สามคนหัวเราะชอบใจตรงเข้าจับฉุดแม่ๆดิ้นรนสุดชีวิต มันตบตีลากแม่ขึ้นเตียงไอ้ตัวใหญ่กดไหล่แม่ไว้ แม่ร้องขอ “ฉันกลัวแล้วอย่าทำฉัน” ไอ้ผอมเข้ากระชากเสื้อแม่เปิดอกดึงยกทรงสีขาวจนขาดหลุดติดมือมัน นมสองเต้าขาวผ่องที่ยังเต่งตึงตั้งชูขนาด ๓๖ของแม่ปรากฏต่อสายตาทุกคน มันเด้งสั่นตามแรงกระชาก ไอ้ผอมมันดึงผ้าถุงแม่ลงมันหัวเราะชอบใจ ขาแม่ถีบดิ้นรน แม่รู้กำลังจะถูกพวกมันข่มขืนต่อหน้าผมๆทำอะไรไม่ได้ โดนไอ้หนวดเหยียบอยู่ แม่สะบัดส่ายหน้าไปมามองมาทางผมบ้างด้วยสีหน้าที่สุดจะอายและหวาดกลัว แม่ดิ้นรนพยายามจะถีบมัน แต่สู้มันไม่ได้ไอ้ผอมทุบหน้าขาและท้องแม่ ดึงกระชากกางเกงในตัวเก่าๆของแม่ขาดหลุดติดมือมัน แม่บิดดิ้นทำให้ผมได้เห็นขนหมอยที่ดกดำของแม่ ผมกลัวและตื่นเต้น มันจับแม่ถ่างขาตบตีแม่ แล้วถอดกางเกงมันออกควยมันแข็งแล้ว แม่ร้องไห้บอก “อย่าๆฉันกลัวแล้วยอมแล้วเอาลูกฉันออกไป ไม่เอาอย่าทำต่อหน้าลูกชายฉัน”ไอ้ตัวใหญ่ว่า “ดีไอ้หนูมันจะได้เห็นเก็บไว้เป็นบทเรียน& #8221;ว่าแล้วไอ้ผอมทิ้งตัวลงเอาควยมันเสียบแทงกระแทกเข้ารูหีแม่ๆกรีดเสียงร้องลั่น
โอย ว้าย เจ็บ เอาออกไป ร่ำไห้เสียงดัง ไอ้ผอมไม่ฟังมันตั้งหน้าตั้งตาซอยเย็ดอย่างเมามัน แม่ดิ้นร้องไห้ไม่หยุด มือมันขย้ำนมแม่ พวกมันหัวเราะ ไอ้หนวดบอก “เร็วหน่อยกูรอคิวอยู่& #8221;แม่ดิ้นยังไงก็ไม่หลุดไอ้ตัวใหญ่มันกดแม่ไว้ควยไอ้ผอมก็ซอยเย็ดหีแม่แล้วมันยั
งเอามือปิดปากแม่ไม่ให้ร้องมันว่าลำคาน มันเย็ด นานไม่เท่าไรไอ้ผอมก็เกร็งกระตุกเสร็จไป ไอ้หนวดมัดมือเท้าผมไว้มันถอดกางเกงเข้าหาแม่ควยมันใหญ่กว่าไอ้ผอม แม่ร่ำไห้น้ำตานองหน้า ไอ้หนวดเข้าแทนที่ไอ้หนวดเริ่มซอยเย็ดแม่อย่างไม่ปราณีแม่ร้องลั่นมันไม่ปิดปากแต่กด
กอดทับร่างเปลือยแม่ไว้เย็ดตูดกระดก มันว่า “กูชอบฟังเสียงอีนี้ร้องมันได้อารมณ์ดี”แม่หมดแรงดิ้นหันมองผมร่ำไห้พูดเสียงสั่น “แดงไม่เอาหันไปอย่าดูแม่”(ผมชื่อแดง) ไอ้ผอมจิกหัวผมลากให้เข้ามาดูใกล้ๆไอ้หนวดขยับตัวให้ผมดู ผมได้เห็นหีแม่ขนหมอยดกดำอมควยไอ้หนวดที่กำลังซอยเข้าๆออกๆมันสั่ง “ไอ้หนุ่มมึงดูไว้”ถึงผมจะกลัวแต่ผมก็อยากจะจับสัมผัสร่างเปลือยงามของแม่มานานแล้ว แต่ก็ไม่กลัวทำไม่ได้มือถูกมัด ผมอยากเห็นแม่แก้ผ้าแต่ไม่ติดว่าจะมาเห็นในสถานการณ์อย่างนี้ แม่ด่ามัน “ไอ้สัตว์นรกทำกะกูแล้วยังให้ลูกกูดูอีก”ไอ้ผอมตบปากแม่สามสี่ที่มันด่า “อีนี่อยากตายหรือไงด่าพวกกู” ไอ้หนวดซอยกระแทกแรงๆเป็นการสั่งสอน แม่ร้อย โอยๆ มัยเย็ดอยู่นานจนมันเสร็จ ผมทั้งกลัวและตื่นเต้นจนควยแข็งถึงจะเป็นแม่ก็แม่เถอะหุ่นรูปร่างขาวสวยผมก็หงี่เหมื
อนกัน ไอ้ตัวใหญ่ว่า “คิวกูบ้าง” มันถอดกางเกงเข้าแทนที่ไอ้หนวด ควยใหญ่กว่าไอ้หนวดอีกมันกระแทกเย็ดแม่ต่อหน้าผมๆทำอะไรไม่ได้ แม่ร่ำไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด มันบีบหน้าอกจนน้ำนมแม่พุ่งไหล่ไอ้ผอมกับไอ้หนวดเข้าดูดกินคนละเต้า มันบอก “เสียดายนมสดของดีๆ” ไอ้ตัวใหญ่เย็ดจนเสร็จผมเห็นชัดเลยว่าหีแม่แฉะขนหมอยเปียกไปด้วยน้ำกาม ไอ้ผอมเอาผ้าถุงแม่เช็ดหีแล้วเข้าคร่อมอีก แม่สะอื้นไห้ร้องขอ “พอแล้วๆ”มันบอก “มึงนอนเฉยๆ”แล้วมันเย็ดแม่อีกแม่หมดแรงที่จะดิ้นรนหมดเสียงที่จะกรีดร้อง สองคนมันบีบดูดนมแม่ ไอ้ผอมเย็ดเสร็จไอ้หนวดเข้าอีกแต่มันจับแม่นอนคว่ำแม่จะถีบตัวหนีโดนไอ้ผอมจับข้อเท้
าไว้แล้วกางขาออกไอ้ตัวใหญ่กดหัวแม่ไว้ แม่ร้องอย่าๆไม่เอา ไอ้หนวดขึ้นขี่หลังแม่มือมันแหกง่ามตูดแม่แล้วจับควยมันเย็ดเข้ารูตูดแม่ๆกรีดเสียงร
้องลั่นด้วยความเจ็บปวด มือแขนแกว่งไกวเหมือคนว่ายน้ำมือทุบที่นอนดิ้นรนแต่ไอ้หนวดมันกลับหัวเราะชอบใจมันกร
ะแทกอย่างไม่ปราณีบอก ตูดอีนี่เย็ดมัน ไอ้ตัวใหญ่ว่า “ถ้าเป็นกระหรี่มึงโดนตบแน่น” พวกมันหัวเราะ ไอ้หนวดเย็ดไม่นานก็เสร็จต่อด้วยไอ้ตัวใหญ่อีกมันจับแม่นอนหงายว่า กูขอเย็ดหี พวกมันผลัดกันเรียงคิวเย็ดแม่ผมจนเสร็จรอบสอง ไอ้ผอมจิกหัวแม่ให้นั่ง มันบอก & #8220;กูจะไว้ชีวิตพวกมึงถ้ามึงพูดไปผัวมึงรู้ว่ามึงได้ผัวอย่างพวกกูอีกสามคนมึงจะซ
วย ราคามึงตกแน่ขายซ่องก็ได้ไม่กี่ตังแล้วกูจะกลับมาฆ่ามึงทั้งบ้าน”มันหัวเราะชอบใจ มันขู่ “ถ้ามึงแจ้งความกูจะกลับมาฆ่ามึงแน่” ไอ้ผอมบอก “ตูดอีนี่สวยขอกูลองสักทีก่อนจากก็แล้วกันพวกมึงรอกูหน่อย” มันจับแม่โก้งโค้งเย็ดตูดแม่ๆดิ้นรนอย่างหมดหวังและหมดแรง พวกมันต้องบอก “เร็วเข้าเดี๋ยวเช้าอาจมีคนมา” เสร็จมันก็ออกไปกันหมด แม่สะอื้นไห้ถูกเย็ดไปหลายทีผมถาม “แม่เป็นไงบ้างผมช่วยอะไรไม่ได้เลย”แม่หยิบผ้าถุงและเสื้อมาใส่ปิดคลุมร่างเปลือยเท่าที่ทำได้ พยักหน้าพูด “ไม่เป็นไรดีแล้วมันไม่ฆ่าเรา แม่ทนได้อย่าบอกใครนะแม่อายแม่กลัว” เรากอดร้องไห้กัน แม่เข้าห้องน้ำอาบน้ำล้างตัว แม่ย้ำจะให้พ่อหรือใครรู้ไม่ได้ของที่หายก็ไม่เท่าไรค่อยว่ากัน ผมรับปากมันใกล้รุ่งแล้วเรานอนไม่หลับทั้งคืน เช้าป้ามาหาเอาน้องมาส่งและอยู่บ้านจนพ่อกลับมา เราทำตัวปกติ....

ไม่มีความคิดเห็น: