ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แม่ยอมให้ร่วมด้วย

ชีวิตผมไม่ได้อยู่กับพ่อแม่มาตั้งแต่เล็ก ปู่ย่าและตายายผลัดกันเอาผมมาเลี้ยงท่านๆรักผมๆเป็นเด็กว่านอนสอนง่าย พ่อแม่มีผมคนเดียวท่านมีงานธุรกิจที่รัดตัวมากจะมาเอาผมไปอยู่ด้วยก็วันหยุด จนผมเข้าสิบหกเป็นหนุ่มหล่อแต่พ่อผมเสียเพราะโรคร้าย จากนั้นแม่ก็เป็นม่ายเนื้อหอมทั้งยังสาวและสวย ผมสิบเจ็ดหลังพ่อเสียได้ปีแม่มารับผมไปอยู่ด้วย ผู้ใหญ่เห็นว่าผมโตแล้วและอยู่กับแม่ใกล้ที่เรียน แม่ก็เหงาเราอยู่กันสองคนผู้ใหญ่จะแวะมาเป็นครั้งคราวดูทุกข์สุขผมๆเรียนกวดวิชาบางวันกลับบ้านดึก ผมเป็นอิสระมากขึ้นจากผู้ใหญ่ ผมเริ่มเที่ยวเตร่รู้จักสาวๆและพึ่งรู้ว่าเพศผู้เพศเมียผสมพันธ์กันมี่เพศสัมพันธ์สมสู่ไม่มีลูกก็ได้ ผมนี่โง่จังผมดูจากหนังอย่างว่าศึกษาจากเพื่อน ลุงป้าที่บ้านปู่ไม่เคยพูดสอนเรื่องนี้บ้านปู่มีแต่ผู้หญิง ผมอยากจะลองของจริงสักทียังไม่กล้ามีแต่เพื่อนชวนดูโชว์ ผมอยู่กับแม่ได้เกือบปีบางทีผมเห็นมีแม่เพื่อนสาวสนิทวัยพอๆกันจะสี่สิบแม่ผมสี่สิบผมเรียกเธอว่าน้า ส้ม เธอเป็นแม่ม่ายสามีตายหัวอกเดียวกับแม่เธอเป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจกับแม่ด้วย บ่อยที่เธอมาหาแม่ประจำและนอนค้างที่บ้านๆเราชั้นเดียวมีสองห้องนอนเธอก็นอนกับแม่ น้าส้มเป็นคนสวยพอๆกับแม่ ผมเรียนกวดวิชาบางวันจะกลับดึก วันนั้นผมกลับดึกผมเข้าบ้านทางประตูหลังปกติแต่วันนั้นเดินอ้อมไปอีกด้านผ่านห้องแม่เพราะรถน้าส้มจอดเกะกะผมคิดว่าเธอมาค้างที่บ้านอย่างเคย บังเอิญม่านหน้าต่างห้องแม่ที่เปิดแอร์เย็นสบายปิดไม่สนิทมีแสงไฟรอดออกมาผมเลยมองเข้าไป หัวใจผมแทบวายที่ได้เห็นน้าส้มนอนหงายยันศอกซ้ายกางขาหันหัวมาทางผมโดยมีแม่ผมซุกหน้าอยู่ในระหว่างขาใต้ชุดนอนมือขวาเธอกดลูบหัวแม่สลับลูบบีบหน้าอกตัวเอง ผมรู้ว่าสองสาววัยกลางคนทำอะไรกัน นี่หนังสดต่อไม่ใช่หนังแผ่นที่ดูบ่อยๆไม่ใช่โชว์ที่เคยดูหลายครั้ง มันตื่นเต้นกว่ามาก สักพักแม่คนสวยของผมเปลี่ยนขึ้นมานั่งคร่อมทับที่หน้าน้าส้มถลกชุดนอนขึ้นมือเกาะราวหัวเตียงหลับตาเคลิ้มส่ายเอว ผมไม่เห็นอะไรมากหัวเตียงที่หันมาทางหน้าต่างบังสายตาผมแต่แล้วแม่ก็ปลดชุดนอนลงจากไหล่ทำให้ผมได้เห็นเต้านมแม่ถึงจะไม่ถนัดเต็มตาแต่ก็เห็นว่าเป็นเต้าลูกขาวผ่องไม่ใหญ่นัก แม่บีบลูบไร้นมตัวเองแล้วลงนอยกอดกับน้าส้ม ผมไม่เห็นอะไรมากขอบหน้าต่างและช่องม่านบังมุม เห็นแค่ร่างสองคนตะคุ่มๆกอดฟัดกัน ผมเข้าบ้านแล้วจัดการกับตัวเอง จากวันนั้นอีกสองวันผมรู้น้าส้มจะมา ผมพยายามกลับผิดเวลาเพื่อแอบดูได้เห็นอีกครั้งแต่ไม่ชัดม่านห้องแม่ปิดมิดชิด อีกอาทิตย์ผ่านไปจึงได้เห็นอีกชัดเจนช่องม่านเปิดกว้างทั้งคู่นั่งกอดจูบจับเต้านมกันที่เก้าอี้นวมในชุดนอนผ้าชีฟองเบาบาง พอดีน้าส้มหันมาเห็นม่านที่ปิดไม่สนิท ผมรีบเดินหนีคิดว่าเธอคงไม่เห็นผมๆเข้าบ้านอาบน้ำ บ้านเราเล็กมีห้องน้ำเดียว ผมกำลังจะจิตนาการจัดการกับตัวเองอยู่ๆน้าส้มก็ประตูห้องน้ำผมลืมล็อกประตู เธอเห็นผมกำลังยืนชักว่าว เธอแกล้งถาม “ทำอะไรแมน”(ชื่อเล่นผม)ผมตกใจเขินอายรีบเอามือปิดจู๋เธอกลับยิ้มบอก แอบดูน้ากับคุณแม่แล้วเก็บกดก็อย่างนี้หละผมยิ้มแหยงนี่เธอรู้ว่าผมแอบดู เธอกลับบอก อย่าชักว่าวเลยใส่ผ้าแล้วออกมานี่สิผมทำตามเธอนั่งรออยู่หน้าที่ห้องกลางเธอบอกให้ผมนั่งข้างๆเธอผมคิดว่าคงถูกต่อว่าแน่ผมอาย เธอกลับยิ้มเอามือจับแก้มผมเธอถาม เที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยังโตเป็นหนุ่มแล้วผมแสยะยิ้มสั่นหน้า เธอยิ้มว่า ไม่ต้องกลัวเราไม่ว่าอะไร แต่แอบดูน้ากับแม่กี่ครั้งแล้ว ผมบอก สามครั้งผมขอโทษครับเธอทำปากจู๋หน้าย่น ตายหละแล้วชักว่าวทุกทีสิผมพยักหน้า เธอทำขบคิดแล้วบอก ชักว่าไม่ดีเสียสุขภาพหมดผมก้มหน้า เธอพึมพำ น้าจะพูดยังไงดีผมมองเธอ ผมจะไม่แอบดูน้ากับแม่อีกเธอบอก ไม่ใช่..น้ากับคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร..อือ..เอาอย่างนี้ไม่อ้อมค้อม..น้ากับแม่เราเป็นคู่กันทำอย่างที่แมนเห็นมาปีแล้วตั้งแต่คุณพ่อตายผมถาม น้าเป็น lesbian เหรอเธอสั่นหน้า ไม่ใช่แต่ไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้ แมนยังชักว่าวเลยคงเข้าใจเรามีความต้องการเหมือนกัน แต่เราก็เบื่อแบบนี้แล้วผมเลยว่า ก็หาแฟนใหม่สิเธอยิ้มๆ พูดง่ายแต่น้าไม่อยากมีปัญหา แมนไม่หวงคุณแม่เหรอเธอถามแปลกๆผมพยักหน้าบอก ก็หวงแม่เหมือนกันแต่ถ้าแม่จะมีใหม่ผมก็ไม่ว่าแม่ยังไม่แก่ยังดูสาวสวยคงหาไม่ยากเธอบอก คุณแม่ไม่อยากไปเป็นเมียใครอีก คิดถึงเป็นห่วงแมนผมถามแล้วน้าจะให้ผมทำไงเธอถอนหายใจบอก แมนเอาแม่กับน้าเป็นเมียสิผมตกใจแทบตกเก้าอี้ น้าพูดอะไรเธอย้ำ น้าพูดจริงๆไม่รู้จะบอกยังไงน้ารักแมนพี่อ้อย(แม่ผม)ก็ด้วย เอาเราเป็นเมียไปพลางๆก่อนสิจนกว่าแมนจะมีเมียจริงๆจะได้ไม่ต้องเก็บกดมาชักว่าวให้เสียสุขภาพผมนิ่งอึ้งไปขณะ เธอถามอีก หรือแมนรังเกียจเราว่าแก่ไปผมสั่นหน้า แม่ก็ยังสาวน้าก็สวยแต่แม่เธอเอามือแตะปากผมแล้วบอก ไม่พูดคำว่าแม่ถ้าตกลงให้พูดว่าพี่อ้อยๆก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งคิดแค่นั้นเวลานี้ผมถาม แล้วพี่อ้อยว่าไงเธอยิ้ม เรียกพี่อ้อยแสดงว่าตกลงแล้ว พี่อ้อยไม่มีปัญหาเธอเป็นคนพูดเรื่องนี้เองหลายหนแล้วแต่ไม่รู้จะบอกแมนยังไง เอาสิเธอรอเราอยู่ผมอึกอักนี่เราตกลงแล้วหรือผมบอก ผมไม่เคยเรียกพี่อ้อยเรียกแต่แม่เธอยิ้มบอก จะเรียกแม่ก็ได้ใจแต่ตกลงแล้วใช่ไมใจผมเต็มร้อยเพราะทั้งคู่สวยยังสาวถูกใจผมมากผมพยักหน้ารับไม่นึกเลยว่าเหตุการณ์จะกลับเป็นแบบนี้ น้าส้มยิ้มจูงมือผมเข้าห้องในห้องคุณแม่นั่งหิวผมรออยู่หน้าโต๊ะกระจกพอผมเข้าท่านก็หันมายิ้ม มาแล้วเหรอว่าไงกันน้าส้มบอก เรียบร้อยแมนเข้าใจดีตกลงแล้ว หนูบอกถ้ารู้สึกขัดๆก็ให้เรียกพี่ว่าพี่อ้อยแต่แมนบอกกระดากปากเคยเรียกแต่แม่แม่ยิ้มบอก จะเรียกยังไงก็ได้แต่แมนเข้าใจรู้แล้วใช่ไมว่าตกลงอะไรผมยิ้มแหยงๆพยักหน้า แม่ถามแล้วจะใครก่อนหละน้าส้มบอก เจ้าของก่อนก็ได้แม่ยิ้มถาม ไปนานจังเจอที่ไหนน้าส้มบอก ที่ห้องน้ำกำลัง(น้าส้มทำท่ามือให้ดู)เลยต้องใส่เสื้อผ้าก่อนแม่อมยิ้มทำหน้ามุ่ยร้อง อู้ เหมือนตกใจ ตายละ ทำไมทำอย่างนั้นเสียสุขภาพจิตหมดผมพูดกุกกัก ผมไม่มีทางออกครับแม่อมยิ้มอ้าแขนเรียกผมเข้าหา ทำไมไม่มีทางออก มาหาแม่สิผมเดินเข้ายืนในอ้อมแขนท่านๆเอามือจับเป้ากางเกงผมๆตกใจย่อตัวถอยท่านยิ้มบอก ให้แม่ดูหน่อยไม่ต้องอายเรากันเองทั้งนั้นแล้วท่านก็ดึงรุดกางเกงนอนผมลง ท่านเห็นจู๋ผมแล้วทำตาโตยิ้ม น้าส้มปิดไฟดวงใหญ่เหลือไฟที่โต๊ะกับหัวเตียงอีกสองดวงสว่างมากพอ ผมยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูก มือแม่จับงวงช้างของผมที่ห้อยหัวตกเพราะตกใจขึ้นมากำแล้วถอกรุดท่านยิ้มเงยหน้ามองผม เมื่อกี่ทำแบบนี้ใช้ไมผมพยักหน้า ท่านว่า ไม่ต้องกลัวอย่าคิดมากต่อไปนี้ไม่ต้องทำมาหาแม่ๆจะทำให้แล้วให้แมน..(ท่านสะดุดไม่พูด) แม่จะไม่ใช่แม่ของแมนอีกต่อไปแต่จะเป็นอื่นแม่ยิ้มจู๋ผมเริ่มยืดแข็งตัวอยู่ๆแม่ก็อ้าปากอมมัน เล่นเอาผมตกใจหัวท่านผงกเข้าออกช้าๆมือจับกระโปกผมบีบเบาๆ ผมหันมองน้าส้มเธอไปจัดที่นอน สักพักแม่ลุกยืนมือจับจู๋ผมแน่น ไม่รังเกียจแม่นะผมบอก ไม่เคยคิดเลยครับท่านถาม เคยผู้หญิงหรือยังรู้ไมจะทำยังไงบ้างผมสั่นหน้า ไม่เคยๆแต่ดูหนังพอรู้ท่านยิ้มบอก ดีทำอย่างในหนังเราจะสอนให้ไม่ยากแล้วท่านยิ้มหอมแก้มผมทียิ้มแล้วโอบกอดผมจูบปากอีกสอดฉกลิ้นเข้าปากตีพันกับลิ้นผมๆสำลักไม่เคยท่านบอก ทำตัวตามสบายแล้วท่านจูบผมอีก น้าส้มมายืนหลังแม่ผมงง น้าส้มถลกชุดนอนขึ้นแล้วรุดกางเกงในแม่ลงจนหลุดแต่แม่จับผมจูบไม่ปล่อยให้ผมก้มดู น้าจับจู๋ผมที่แข็งเบียดอยู่ที่ท้องน้อยแม่รุดถอกเธอบอก ใหญ่จังเลยแข็งด้วยพี่แม่หยุดจูบยิ้มให้หันพาผมขึ้นนั่งบนเตียงท่านกอดจูบคลุกเคล้าหน้าท่านกับหน้าผมๆเกร็งๆท่านบอก อย่าเกรงใจจับนมแม่สิผมจับประคองเต้านมท่านที่ไม่ใหญ่นักเป็นลูกพอดีมือไม่ใส่ยกทรง ท่านเอียงตะแคงตัวหันแอ่นอกให้ผมๆเลยบีบนวดมันนิ่มตึงๆบอกไม่ถูกผมไม่เคยจับนมผู้หญิงมาก่อน ท่านจูบผมอีกทีนี้ผมรู้วิธีตอบรับแล้วท่านบอก เรียนเร็วไม่เห็นไมไม่ยากผมพยักหน้าท่านจับผมซุกหน้าก้มลงที่อกท่าน ธรรมชาติสอนบอกให้ผมจูบไซร้ เสียงแม่ขำในลำคอแล้วว่า ดีๆ น้าส้มนั่งอีกด้านเธอรุดซิบปลดชุดนอนแม่ลงจากไหล่ ตาผมพองโตที่เห็นนมเต้าท่านขาวผองหัวนมเล็กไม่คล้ำดำ ท่านยิ้มถาม ชอบไมผมพยักหน้าท่านบอก ดูดนมแม่สิ เลียไซร้ด้วยผมเคอะเขินแต่ทำตามสั่งผมทั้งเลียดูดหัวนมเต้าขวา มือบีบเต้าซ้ายผมยังไม่กล้าจะจับที่อื่น แม่กอดลูบหัวผมอย่างเอนดู สักครู่ ท่านจับหัวผมจากเต้านมขึ้นมาหอมแก้มจูบไซร้ไปทั่วหน้าแล้วท่านหันจากนั่งเอียงตัวตะแคงมาทางผมเป็นเลื่อนตัวลงนอนหงายเต้านมยังตั้งเป็นเนินชู ท่านอ้าแขนโอบผมลงกอดจูบจับให้ผมไซร้ลงหน้าอกบีบคลึงดูดเลียนมท่านๆนิ่งผมก็หยุดแต่มือยังจับบีบเต้านม แล้วท่านพยักหน้าให้น้าส้มๆจับชุดนอนที่ยังคาอยู่ใต้ราวนมค่อยๆรุดลงหยุดที่ท้องผมมองตามนี่แม่กำลังจะแก้ผ้าผมหันมองท่านๆเม้มปากพยักหน้าให้น้าส้มอีกพูดเบาๆเหมือนทำใจว่า ถึงเวลาแล้วน้าส้มรุดชุดนอนลงต่อผมมองตามด้วยใจระทึงตะลึงตาแทบถลนจากเบ้าหน้าท้องท่านขาวจนถึงเนินสามเหลี่ยมที่มีขนหะมอย!!!ดกดำตัดสีผิวเป็นแพกว้างมองเห็นร่องเล็กๆที่สุดเนินระหว่างขาสองข้างเป็นพูกีบแนบสนิทกันโคนขาเรียวขาวสวยได้แสรดดดด!!!ส่วนจนปลายเท้าท่านเปลือยหมดแล้วท่านบอก แมนอย่าจับนมแม่อย่างเดียวสิจับ...หอย!!!แม่ด้วยมือผมสั่นๆเลื่อนลงลูบไร้ที่โหนกขนหมอยท่านหลับตาน้าส้มกระซิบเบาๆว่า เอาสิแมนคุณพร้อมแล้วมือผมลูบหอย!!!แม่แล้วล้วงเซาะลงร่องสัมผัสแคมในอ่อนๆมีติ่งไตเล็กเท่าปลายนิ้วก้อยแม่หลับตาสะดุ้งพูด แมนจูบหอย!!!แม่สิท่านถ่างขาออก ผมเงอะงะน้าส้มบอก เอาเถอะสะอาดน้าทำประจำน้าส้มจับให้ผมเข้าในระหว่างขาสองแขนผมคร่อมนอกขาท่านแล้วก้มหน้าลงจูบสุดดมหอย!!!แม่ๆไม่เหม็นมือน้าส้มลูบโหนกหอย!!!แม่แล้วแหกออกเธอบอกเลียสิผมเห็นเนื้อในสีชมพูสด ผมก็เลียแม่สะดุ้งผมหยุดน้าส้มบอก ไม่เป็นไรอย่าหยุดดูดแคมเม็ดเสียวให้คุณแม่ด้วยเลียไปให้ทั่วเบาๆเธอสอนผมๆเห็นเม็ดเสียวรูหอย!!!ของจริงครั้งแรกในชีวิตวันนี้รูหอย!!!แม่เล็ก ผมคิดนี่กล้วย!!!ผมใหญ่ไม่ใช่เล่นผมรู้วัดกับเพื่อนๆตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าเล่นกีฬาใครๆก็ว่าอย่างนั้น แล้วจะเอาเข้ารูของแม่ได้ยังไง ผมดูดเลียเบาๆแม่ขยับก้นลอยเกร็งแอ่นสู้ปากผมน้าส้มบอกดีๆแล้วเสียงหายใจแม่ดัง ฮืดๆครางซี๊ดๆจนแม่บอกเสียงสั่นกระเส่า พอแล้วๆผมหันมองน้าส้มๆพยักหน้าให้ผมเลื่อนขึ้นนอนทับคร่อมร่างแม่ๆเม้มปากแน่นฝืนแสยะยิ้มแล้วพยักหน้าสองแขนเหยียดข้างตัว น้าส้มถอดชุดออกเธอออกผมมองเธอด้วยใจระทึกผิวเธอขาวเต้านมเธอขาวโตกว่าของแม่เธอถอดกางเกงในออกผมตกใจขนหะมอย!!!ดกดำหนาทึบกว่าของแม่ เธอยิ้มอายๆแล้วพลิกขึ้นมาอยู่หลังก้นผม เธอโน้มตัวลงโอบเอวเต้านมโตเธอถูกหลังผมมือเธอล้วงมาจับกล้วย!!!ผมถูเขี่ยหอย!!!แม่เธอกระซิบ แมนเอาคุณแม่เป็นเมียนะน้าจะช่วยแล้วเธอตบก้นผมดันเข้าหาแม่ กล้วย!!!ผมแทงพรวดเดียวเข้ารูหอย!!!แม่ๆสะดุ้งกัดฟันเกร็งหน้าท้องก้นลอยจนขาสั่นแล้วร้องออกมา โอยเจ็บหน้าบูดเบี้ยว ผมบอก ขอโทษครับแม่ๆสะบัดหน้ากัดฟันพยักหน้าแต่น้าส้มดันก้นผมให้กล้วย!!!แทงเข้าไปอีกผมก็เจ็บแสบกล้วย!!! น้าส้มบอกไม่เป็นไรกล้วย!!!เข้าแล้วกระเด้าไป ผมบอก เจ็บกล้วย!!!ครับน้าเธอบอก คุณแม่ก็เจ็บหอย!!!ไม่โดนล่อ!!!มานานก็แบบนี้ไม่เป็นไรเดี๋ยวดีเองเธอไม่พูดเรื่องผมเจ็บกล้วย!!!เลย ผมพึ่งรู้ล่อ!!!กันมันเจ็บแสบอย่างนี้ แม่พูดเสียงสะอึกสะดุด ไม่เป็นไรแมนล่อ!!!เข้าไปแล้วอย่าหยุดสองแขนแม่ผวาโอบกอดผมท่านจูบปากผมอย่างร้อนรนผมเริ่มกระเด้าซอยล่อ!!!โดยธรรมชาติสอนเจ็บๆคันๆมันดีความเสียวสุดๆเริ่มเข้ามาผมกระแทกสุดทีไรแม่ร้องโอยๆทุกทีแต่ท่านกลับบอกแรงๆลูกแม่ๆหื่น!!!หอย!!!เสียวสุดๆ ผมรู้แล้วทำไมคนเราถึงอยากล่อ!!!กันก็มันเสี่ยวหื่น!!!อย่างนี้นี่เอง น้าส้มมานั่งข้างๆเอานมมาถูตัวผมๆหันหน้ามองเธอแอ่นอกให้ผมดูดนมเธอมือเธอลูบล้วงหอย!!!ตัวเอง มือผมไม่ว่างจะจับหอย!!!เธอมือผมบีบคลึงเต้านมแม่อยู่กล้วย!!!ก็กำลังล่อ!!!หอย!!!แม่มันสุดๆ ผมล่อ!!!หอย!!!แม่อยู่นานแม่ครางส่ายดิ้นไม่หยุดจนท่านแอ่นกายบิดเกร็งกรดเสียงร้องบอกน้ำหีแตกแล้วท่านหยุดนิ่งแต่ผมยัง น้าส้มพูดเสียงสั่น แมนล่อ!!!หอย!!!น้าบ้างสิผมหยุดล่อ!!!แม่น้าส้มลงนอนหงายกางขาสองมือเธอแหกหอย!!!รอผม หอย!!!เธอหะมอย!!!ดกหนาทึบน่ากลัวแต่ผมต้องล่อ!!!เธอ ผมข้ามจากแม่ไปคร่อมร่างเธอๆพยักหน้าพูดสั่นๆ น้าหื่น!!!ล่อ!!!ได้เลยเธอจับกล้วย!!!ผมเข้าจ่อรูหอย!!!เธอผมกดเข้าไปเธอหลับตาปี๊กัดฟันแน่นจนกรามปูดคงเจ็บแต่ไม่ยอมร้องรูหอย!!!เธอคับแน่นกว่ารูหอย!!!แม่มากผมก็เธอไม่เคยมีลูก ผมไม่รู้ว่าเส้นสองสลึงผมขาดหรือเปล่ามันเจ็บแสบแต่ผมไม่หยุดกระเด้าทนเอา เธอตัวสั่นยิ่งกว่าผมล่อ!!!แม่เสียอีก ผมล่อ!!!น้าส้มโดยมีแม่นอนแก้ผ้าหายใจระทวยดูอยู่ข้างๆ ผมล่อ!!!ไม่เท่าไรก็ทนไม่ไหวน้ำกล้วย!!!แตกใส่หอย!!!น้าส้มเธอครางส่ายแอ่นจับก้นผมกดให้กล้วย!!!ผมแนบคาในรูโคกหอย!!!เธอๆส่ายร่อนบดหอย!!!กับโคนกล้วย!!!ผมอยู่พักหนึ่งเธอก็เกร็งกระตุกไปทั้งร่างเธอถึงหยุดการเคลื่อนไหว นมเธอโตผมเลยจับดูดเล่นเธอไม่ว่าอะไรเลยนอนหายใจหอบระทวย ผมมองแม่ๆถาม มีแรงอีกไมผมพยักน้าส้มจูบผมบอก ทีที่สองขอน้าก่อนนะผมนอนพักแม่กับน้าส้มไปห้องน้ำกลับมาน้าส้มให้ผมล่อ!!!อีกแล้วตามด้วยแม่ คืนนั้นผมเอาสองสาวไปคนละสองทีโดยทั้งคู่กำกับสอนผมให้อดกลั้นของไม่เคยเล่นเอากล้วย!!!ระบมเลย...

ไม่มีความคิดเห็น: