ขายของ

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดาหวัน 1

ดาหวันหม้ายสาววัย 38 กลับมาอยู่เมืองไทยเมื่อสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุที่อเมริกา พร้อมกับลูกชายวัย 16 เธอซื้อบ้านอยู่ชานเมืองที่มีความเป็นส่วนตัว สมบัติที่สามีทิ้งไว้ทำให้เธอและลูกชายอยู่ได้อย่างสบายโดยไม่ต้องทำงานก็ ได้ วัย 38 ไม่ได้ทำให้เธอร่วงโรย กลับดูสวยเร่าร้อนแบบกระดังงารนไฟ ซึ่งทำให้หนุ่มเมียเผลอนักธุรกิจในสังคมไฮโซมองเธอตาเป็นมัน 3 ปีที่เธอร้างสามีทำให้เธอว้าเหว่ ความรักทั้งหมดจึงทุ่มไปที่ดนัยลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มซึ่งดนัยหรือจิมก็ ไม่ได้ทำให้เธอผิดหวัง เป็นเด็กหนุ่มที่เรียบร้อยขยันทั้งการช่วยงานแม่และการเรียน สองแม่ลูกจึงอยู่ด้วยกันอย่างน่าอิจฉา ในวันธรรมดาหลังจากจิมไปเรียนแล้ว ดาหวันจะใช้เวลาว่างนี้ ออกไปพบปะเพื่อนเก่า ๆ ในบรรดาเพื่อนที่สนิทที่สุดก็มีมาลีซึ่งเป็นหม้ายกระดังงารนไฟเช่นกัน ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมหอพักเดียวกันที่เธอจะไปหาบ่อยที่สุดหรือบางทีมาลีก็จะ มาขลุกอยู่กับดาหวันที่บ้าน ตั้งแต่มาอยู่เมืองไทยก็มีมาลีนี่แหล่ะเป็นทางออกให้เธอระบายอารมณ์ใคร่ ซึ่งทั้งสองสาวใหญ่ต่างก็พอใจซึ่งกันและกันเพราะเป็นทางออกที่ดีไม่เสี่ยง ต่อข้อครหาใด ๆ ในสังคมไฮโซแล้วทั้งมาลีและดาหวันต่างเป็นที่จับตามองจึงต้องระวังตัวกับ สังคมอย่างที่สุดผิดกับตอนที่อยู่บ้านทั้งสองสาวก็ปล่อยตัวอย่างเต็มที่ วันนี้เช่นกัน มาลีมาหาดาหวันที่บ้านเป็นเวลาบ่ายที่ดาหวันมันจะนั่งอ่านหนังสือและฟัง เพลงอยู่บ้าน”ต๊าย..ลี กลับจากเชียงใหม่เมื่อไร่ ไม่เห็นบอกเลย คิดถึงจะแย่แล้ว”ดาหวันวิ่งเข้ากอดเพื่อนคู่ขา “เพิ่งมาถึงเมื่อเช้านี่เอง เนี่ยถึงบ้านแล้วอาบน้ำก็รีบมาหาเธอนี่แหล่ะ ฉันก็คิดถึงเธอจะตายรู้มั๊ย”เหรอจ๊ะ..งั้นมะขอชื่นใจหน่อยซิ”เธอกอดเอวมาลี กระชับแน่นหอมแก้มซ้ายขวาแล้วนาบริมฝีปากกับปากนุ่มแดงสดของมาลีบดขยี้เบา ๆ มาลีเปิดริมฝีปากแลกลิ้นกับเพื่อนคู่ขาอย่างกระหาย เอวบดส่ายมือทั้งสองกดคลึงสะโพกผายงอนของเพื่อนกดให้โคกเนินแอ่นมาเสียดสี กับของเธอ “ดาจ๋า..วันนี้ฉันขออยู่กับเธอนาน ๆ ให้สมกับความอยากเลยนะ..” “แน่นอนอยู่แล้วหล่ะ..ลีฉันจะกินเธอทั้งตัวเลยให้สมกับที่เธอทิ้งฉันไปตั้ง หลายวัน” “งั้นฉันถอดเสื้อผ้าก่อนนะเดี๋ยวยับหมด เธออยู่บ้านคนเดียวใช่มั๊ย” “จ๋ะ..เดี๋ยวฉันปิดบ้านก่อน อิสระเสรีกันเต็มที่จ๋ะ แก้ผ้าให้หมดเลย”ดาหวันปิดประตูหน้าต่างและรูดม่านปิดทึบมาลีนั้นเธอถอด เสื้อผ้าออกจนเหลือเฉพาะชั้นในบาง ๆ เท่านั้น พอดาหวันหันมาเห็นเพื่อนเกือบเปลือยแล้วเช่นนั้นเธอรีบรูดชุดอยู่บ้านออกจาก ตัวจนเหลือเฉพาะชั้นในเช่นกันแต่ดาหวันเธอไม่ใส่ยกทรงมีเพียงกางเกงในเท่า นั้นปิดโ คกเนิน อวบอูมอยู่แทบไม่มิด..มาลีรีบผวาเข้ากอดร่างอวบเซ็กซี่ของดาหวันนมสองข้าง อัดเบียดกันท้องน้อยโคกหีประกบกันแน่นไปทั้งร่างต่างส่ายสะโพกเบียดเสียดให้ โคก หีอูมเสียดสีกันด้วยความเงี่ยน ดาหวันประกบปากเพื่อนดูดลิ้นอย่างเร่าร้อนสองมือต่างลูบไล้แผ่นหลังขาวเนียน และลอนสะโพกหนั่นแน่น “ลีจ๋า...ฉันเงี่ยนจังเลย ถ้าไม่มีเธอฉันคงบ้าตายแน่ ๆ ไปนอนที่เตียงนั่นเถอะ ช่วยทำให้ฉันหายเงี่ยนหน่อย”ทั้งคู่มาล้มลงบนเตียงกอดจูบกันอย่างกระหาย.. ผลัดกันดูดหีเลียแตดจนน้ำแตกสุขสมอารมณ์แล้วนอนคุยกันหยอกล้อจับนมจับหีกัน เล่น”ลี.. ฉันรู้สึกไม่เต็มเหมือนกับได้เย็ดจริง ๆ เลย..ฉันอยากหาใครสักคนที่ไว้ใจได้ไว้แก้เหงาเธอจะว่าอะไรไหม..”ดาหวันเอ่ย ถามเพื่อนคู่ขา มาลีตรงกับใจเธอพอดี..มาลีเองก็รู้สึกไม่สะใจมันเหมือนเกาไม่ถูกที่คัน ..”ฉันก็คิดเหมือนกันดา..แต่เราจะไปหาใครหล่ะ คนที่ไว้ใจได้มีที่ไหน ฐานะทางสังคมอย่างฉันกับเธอ..ทำอะไรพลาดไปแล้วอายเขาไปทั้งเมืองเชียวนะ …”มาลีเธอเองก็อยากแต่ยังวิตกกังวลห่วงในเกียรติและฐานะของเธอและเพื่อน..ดา หวันยิ้มอย ่างมีคำตอบ”ฉันคิดแล้วลี…แต่ไม่รู้เธอจะเห็นด้วยไหม..ฉันมีคน ที่ไว้ใจได้สำหรับฉันและเธอ..ชนิดที่ไว้ใจได้ร้อยเปอร์เซ็น” “แหม..จะมีเหรอดาคนที่ไว้ใจได้ร้อยเปอร์เซ็นอย่างเธอว่า..แต่ถ้ามีก็ดีฉัน เห็นด้วยฉันเองก็อยากเหมือนกัน…” “ตกลงเธอเห็นด้วย..นะ..ฉันจะบอกเธอว่า..ชายหนุ่มที่ฉันมองไว้คือ….” ดาหวันเว้นวรรคให้เพื่อนกระวลกระวายใจเล่น ๆ มาลีจับหีดาหวันขยำแรง ๆ อย่างมันเขี้ยว .”อ้อม แอ้มอยู่นั่น รีบบอกมาเร็ว ๆ นะ ยัยดา..ไม่งั้นฉันขยำหีให้หลุดติดมือมาเชียว…” “โอย..โอย..บอกแล้ว..บอกแล้วจ๋ะ..แหมใจร้อนไปได้..หนุ่มคนนั้นคือ ลูกชายฉันสำหรับเธอ..และลูกชายของเธอสำหรับฉัน…เป็นไง..ไว้ใจได้ร้อยเปอร์ เซ็นไหม” “ว้าย..นีเธอจะให้ฉันเย็ดกับจิมเหรอ..แหมอายจัง..เคยเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก.. แล้วเขาจะยอมเหรอดา…” “ถ้าอายก็อด..ด้านได้อายอดจ๋ะ เธอจะเอาหรือจะอดแล้วแต่เธอ..แต่ฉันคิดแล้วฉันเอาแน่..เอาทอมลูกชายเธอนี่แห ล่ะทำผัว..รูปร่างอย่างฉันและเธอนี่…เธอว่าผู้ชายจะวิ่งหนีเธอ.เหรอ.ขนาดฉัน เป็นผู ้หญิงแท้ ๆ ยังอยากจะฟัดเธอทั้งวันเลย…”มาลีคิดจิตนาการตามเพื่อนบอกเธอก็ชักเห็นว่า เข้าท่า..เพราะทั้งเธอและดาหวันต่างก็ยังดูสาวและรูปร่างอวบอัดน่าฟัดน่าขยำ อยู่แล้ว คงไม่ยากถ้าจะหลอกล่อให้จิมที่เป็นเด็กเรียบร้อยและไก่อ่อนฝังเดือยเข้ามา ที่หว่างขาของเธอ…”อืม..ฉันเห็นด้วยดา..แต่เราจะวางแผนอย่างไรกันดีหล่ะ…” “ไม่ยากหรอกลี..ทอมกับจิมเขาเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว…เอางี้..วันเสาร์นี้ฉัน จะให้จิมไปหาเธอที่บ้านและเธอก็ให้ทอมมาหาฉัน…เราใช้ให้เขาเอาควยปลอมห่อให้ มิดชิดห น่อยเอาของฉันไปให้เธอและเอาของเธอมาให้ฉัน…เรื่องจะดำเนินต่อ ได้เองเมื่อเราเปิดห่อของต่อหน้าเขาแล้วเราก็จัดการล่อต่อเลย..ฉันเชื่อว่า ไม่ยากหรอก…ทั้งจิมและ ทอมได้เลือดเซ็กซ์จัดจากเธอและฉันอยู่แล้ว…”ดา หวันวางแผนอย่างแยบยลให้เพื่อนสาวฟัง”อู้..ดีจับลี เอาเลยตามนี้แหล่ะ คราวนี้แหละฉันจะเย็ดให้มันหีไปเลย..จิมหน่ะไซด์ฝรั่งอยู่แล้วฉันว่า..แต่ ทอมก็คงไม่เบาเหมือนกันนะ..พ่อเขาคงให้มาเยอะเหมือนกันแหล่ะ..ฉันเห็นเขาตอน เด็กแล้ว ฉันว่าโตไม่ใช่เล่นทีเดียว” ดาหวันลุกขึ้นไปหยิบกล้องโพราลอยล์มาจากในตู้..”ลีมาฉันขอถ่ายรูปเปลือยของ ลีไว้ยั่วจิมหน่อย..แล้วลีก็เอารูปฉันไปยั่วทอมด้วย..เราจะถ่ายไม่ให้เห็น หน้า..ดีม ั๊ย..” “อือ..เป็นอุบายที่ดีมาเลยดา..แหมเธอนี่จอมวางแผนจริง ๆ เลย..เอ๊า..เธอถ่ายฉันก่อนแล้วกัน..”แล้วมาลีก็ลุกขึ้นโพสท่าต่าง ๆ ให้ดาหวันถ่ายรูป จากรูปยืนตรงหน้า..ถ่ายจากคอลงมา..แล้วก้มตัวโก้งโค้งให้สองแคมหีปลิ้นย้อย มาข้างหลัง..นั่งถ่างขาบนเตียงเอามือบี้นม..สุดท้ายก็แหกสองแคมหีให้ปลิ้น ออกแล้วถ่ ายใกล้ ๆ เห็นเม็ดแตดชี้เด่แดงกล่ำ.และก็ผลัดมาถ่ายดาหวันในท่าต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน..และจบลงด้วยการปล้ำฟัดดูดหีเลียแตดเอาควยยางมากระแทกเย็ดกัน อีกเกมส์ จนเกือบเย็นจึงอาบน้ำแต่งตัว..และแยกกันพร้อมกับฝันหวานที่จะเกิดขึ้นในไม่ ช้า เช้าวันเสาร์จิมตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวแล้วมาทานอาหารที่ดาหวันเตรียมไว้รอ ..ดาหวันอยู่ในเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่คลุมสะโพกลงมาถึงกลางขาอ่อนแน่นอนเธอมี เพียงกางเก งในเท่านั้น..ท่อนบนนมเด้งดึ๋งตามจังหว่ะการเคลื่นไหวเห็นหัว นมดันเสื้อออกมาเป็นจงอย..จิมเขามองคุณแม่อย่างไม่ตั้งใจและไม่คิดอะไรเป้ นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เ วลาอยู่บ้านดาหวันจะแต่งตัวตามสะบาย เธอนั่งลงตรงหน้าลูกชาย..”จิม..วันนี้จะไปไหนหรือเปล่าจ๊ะ..แม่อยากจะวานให้ จิมไปทำธุระให้แม่หน่อย” เขาเงยหน้ามอง “บ่าย ๆ ผมจึงจะไปวิทยาลัยครับ…นัดเพื่อนไว้ดูหนังสือกัน..คุณแม่จะให้ทำอะไรเหรอ ครับ ถ้าก่อนบ่ายไม่มีปัญหาครับ..” “แม่มีของอย่างหนึ่งอยากจะให้ป้ามาลีเขาดูแต่ไม่อยากฝากคนอื่นแม่ไม่ไว้ใจ.. จิมเอาไปให้ป้ามาลีแทนแม่หน่อยนะ..” “ได้ครับคุณแม่ บ้านป้ามาลีอยู่แค่นี้เอง ดีเหมือนกันผมจะได้ไปคุยกับพี่ทอมด้วย..”เขาเอ๋ยถึงทอมซึ่งเป็นเพื่อนรุ่น พี่ ที่คอยแนะนำจิมในเรื่องต่าง ๆ ตั้งแต่จิมกลับมาจากอเมริกา..”ไม่เจอหรอกเพราะทอมจะมานี่แล้ว”ดาหวันคิดแล้ว ยิ้มไม่พูดอะไร จิมออกไปแล้วดาหวันยกหูโทรศัพท์ไปหามาลีแม่เพื่อนรัก “ลีเหรอจ๊ะ..จิมมาหาเธอแล้วนะ..จัดการให้เรียบร้อย..แล้วทอมหล่ะ….มาแล้ว เหรอ..โอเค..ฉันจะเตรียมตัวรอ..แล้วเล่าให้ฟังบ้างนะ…..จ๊า…จ๋ะ…มีความสุข มาก ๆ นะ หวัดดีค่ะ” วาหูโทรศัพท์แล้วเธอรีบเข้าห้องน้ำล้างหีใหม่อีกครั้งอย่างสะอาดทุกซอกแล้ว ฉีดน้ำหอมกลิ่นยั่วสวาทฟุ้งทั้งตัว…สวมชุดคลุมอยู่กับบ้านผ้าเนื้อดีบางเบา และพลิ้ว แล้วไปจัดการเตรียมเครื่องดื่นโดยดาหวันผสมยาปลุกเซ็กซ์ซึ่งเธอซื้อมา จากร้านเซ็กซ์ชอบที่อเมริกากับน้ำส้มคั้นทั้งเหยือก..เสร็จทุกอย่างแล้วมา นั่งดูทีวี คอย..เจ้าบ่าวของเธอ ทอม..หนุ่มวัยรุ่นลูกชายของเพื่อนรัก ครู่ใหญ่ก็มีเสียงกริ่งกดที่ประตูใหญ่ ดาหวันเดินมา..ทอมยืนคอยอยู่แล้วตรงประตู ขณะเดินมาแสงแดดส่องผ่านชุดบางของเธอทำให้มองเห็นรูปร่างภายในได้เกือบจะ ชัดเจนทีเดียวทั้งส่วนโค้งส่วนเว้าส่วนนูนโหนก..ทอมเห็นแล้วถึงกับต้องกลืน น้ำลายแต่ช ั่วพริบตาเดียวเท่านั้น “อ้าวทอมเหรอลูก..แม่นึกว่าใคร..มาหาจิมเหรอจ๊ะ..หรือมาหาแม่..เข้ามาก่อน จ๊ะ” เธอยิ้มแย้มทักทายอย่างรักใคร่เอ็นดู..(เพื่อที่จะขอดูเอ็น)”คุณแม่ให้เอา ของมาให้แม่ดาครับ..จิมอยู่ไหมหล่ะครับ” “ไม่อยู่จ๊ะ..เห็นว่าจะไปบ้านเพื่อน..”ดาหวันพาทอมมานั่งที่ห้องรับแขกแล้ว เธอก็เลยไปรินเครื่องดื่มที่เตรียมไว้มาสองแก้วสำหรับตัวเองด้วย..เธอนั่ง ตรงข้ามทอม ยกขาไขว้ห้างทำให้ชายกระโปรงร่นขึ้นสุงจนเห็นปลีขาอ่อนขาวนวล เนียน ทอมเหลือมองเพียงแว๊บ..เขาเสหยิบแก้วน้ำดื่ม..”ไหนดูสิ..แม่เธอให้เอาอะไร ให้แม่…”ดาหวันแกล้งแกะห่อของออกช้า ๆ เพื่อถ่วงเวลาให้ยาออกฤทธิ์ ขณะเดียวกับก็แกล้งถ่างขาออกอย่างไม่ระวังเพื่อให้ทอมมองลึกเข้าไปถึงโคกหี ของเธอ ข้างฝ่ายทอมดื่มน้ำไปตาแอบมองหีของแม่ดาไปด้วย ทั้งตอนนี้ยาเริ่มออกฤทธิ์ ควยลุกโด่เต็มกางเกงทำให้เขาอึดอัดนั่งไม่ถนัดเลยต้องขยับนั่งแบบแผ่หลา กางเกงนูนขึ้นมามองเห็นควยเป็นลำ… ดาหวันแอบมองการกระทำของทอมคิดในใจ …เสร็จแม่ละพ่อหนุ่มน้อย… แล้วยิ่งขยับขาอ้าโชว์โคกหียิ่งขึ้นไปอีก “อุ๊ย….แม่มาลีของทอมนี่รู้ใจแม่จริง…อันนี้ถูกใจ” …ทอมตอนนี้เงี่ยนหน้าแดงก่ำจากฤทธิ์ยา เอ่ยปากถามแบบเกรงๆ “แม่ดาเอา….เอ้อ..เอ้อ.. ควยปลอมมาทำอะไรหรือครับ” ดาหวันก็กำลังเงี่ยนเหมือนแต่ยังไว้เชิง..”อุ้ย..ต้ายยย์ ! ทอมทำไมพูดหยาบคายอย่างนั้นเล่าจ๊ะ….แต่ก็ดีนะเข้าใจง่ายดี….แหม! แม่ก็ต้องเอาไว้ช่วยคลายเคลียดซิคะ สามีแม่ก็ไม่มี แล้วอีกอย่างแม่ก็ยังไม่แก่…จะไปทำส่ำส่อนข้างนอกก็กลัวขี้ปากคน….ใช้อย่าง นี้ดีกว่าสบายใจ…แต่มันไม่ค่อยเต็มอิ่มเท่านั้น…แม่มาลีของเธอก็ทำเหมือนกัน ” ….ทอมยิ่งเงี่ยนง่านตาจ้องมองโคกหีของดาหวันที่ตอนนี้เรียกว่าอ้าซ่า…”แล้ว เขาทำกันยังไงครับ…ผมอยากเห็นจัง…แม่ดาทำให้ผมดูหน่อยได้ไม๊ครับ”..ดาหวัน เห็นอาการ ของทอมแล้วเธอรู้เลยว่าเขากำลังเงี่ยนอย่างมากแกล้งเอ็ด…”ว๊าย ..เด็กบ้า…แม่ทำให้ดู ..ทอมก็เห็นอะไรๆ ของแม่หมดเลยซิ”…สายตาของทอมจ้องมองหีปากก็พูด….”แต่อะไรๆ ของแม่ดาผมเห็นหมดแล้วนะครับตอนนี้” ..ก้มมองดูหีตัวเองแล้วทำแกล้งตกใจหุบขาเอามือปิด “อุ๊บ…ทอมนี่ร้ายจริงนั่งดูของแม่อยู่ได้ น่าเกลียดออก…ไม่เห็นน่ามองตรงไหนเลย”…ถึงตอนนี้ทอมเองก็พอจะเดาออกว่าแม่ดา หวันต้องการจะยั่วเขาเหมือนกัน..”ไม่เห็นน่าเกลียดตรงใหนเลย….ผมขอพูดตรงๆ นะครับ…หี..หี...หีแม่ดาหวันสวยออก..นี่ขนาดยังเห็นไม่ชัดยังน่ามองขนาดนี้ ”…”บ้า…ทอมนี่ดูหีแม่แล้วยังมาทำพูดชมอีก…จะขอดูหีของแม่ล่ะซิ …ถึงได้ทำปากหวาน ดูซิเห็นหีของแม่แล้วคงเงี่ยนละซิท่า ควยตุงกางเกงเลย”…ตอบอย่างทนเงี่ยนไม่ไหวเหมือนกัน… ”ใช่ครับผมเห็นหีแม่ดาหวันแล้วผมเงี่ยนครับ.. แต่ผมไม่ได้ปากหวานนะครับ…หีแม่ดาหวันไม่ใช่น่าดูอย่างเดียวนะ…ยังน่า.. น่า..” ….ดาหวันฉอเลาะหวังเพิ่มความความเงี่ยนให้ทอม…”ยังน่าอะไรจ๊ะ…พูดมาดีๆ ถ้าพูดถูกแม่ใจอาจจะได้ตามที่พูดนะ” ทำส่งตาหวานเยิ้ม อ้าขาออกเล็กน้อยล่อสายตา…”น่าเลียครับ….หีแม่ดาหวันน่าเลียครับ ”…. “เอาล่ะๆ …ไม่ต้องพูดแล้ว….เดี๋ยวแม่จะให้เลีย…แต่ทอมต้องสัญญากับแม่ก่อนนะว่าห้าม บอกใครแม้แต่แม่มาลีแม่ของเธอ…ไม่งั้นแม่อายเค้าแย่เลยมานอนให้ลูกชายเพื่อน เลียหี” …ถอดชุดออกแล้วนอนหงายลงบนโซฟา โชว์ร่างขาวเนียน อกที่อัดแน่นด้วยเต้านมขนาดใหญ่ โคกหีปกคลุมด้วยกลุ่มหมอยดกดำ …”ครับ..ครับ…ผมไม่บอกใครหลอกครับ…เรื่องแบบนี้บอกใครไม่ได้หรอกครับ…ผมจะ เก็บเป็นความลับครับ”..ทอมลุกขึ้นถอดเสื้อถอดกางเกงปล่อยควยเขื่องขนาดน้อง ๆ ม้าดีดผึงส่ายไปส่ายมา….”อ้าว…ทอมจะเลียหีแม่…แล้วถอดเสื้อผ้าทำไม…ดูซิควย แข็งโด่เลย.โอ้โห..ทำไมควยของลูกใหญ่ขนาดนั้น อย่างนี้หีแม่แหกแน่ๆ เลย.คงเงี่ยนมากละซิท่า…”ก็จะได้ไม่เอาเปรียบแม่ดาไงครับ….แล้วอีกอย่างผมคง ทนเลียไม่ไหวแน่ครับ…ผม..ผม..อยากเย็ดด้วยครับ….ขอผมเย็ดแม่ดาด้วยนะครับ…ผม เงี่ยน

ไม่มีความคิดเห็น: